Translate

Trang BVB1

Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

Hội nghị Trung ương 3 – quan hệ Ta với Tàu?

Ngay trước thềm phán quyết của toà trọng tài Liên Hiệp Quốc về đơn kiện của Phi Luật Tân, Tổng bí thư ĐCSVN Nguyễn Phú Trọng quyết định triệu tập Hội nghị Trung ương 3 khoá 12.
Hội nghị trung ương 3 nhóm họp tại  Hà Nội, trong thời điểm Việt Nam đang phải đối phó với hai vấn đề cực kỳ nghiêm trọng. Đó là việc Formosa thú nhận là thủ phạm xả chất thải ở khu vực Hà Tĩnh. Việc thứ hai là Trung Quốc tập trận ở Biển Đông trong đó có phần quan trọng là tác chiến gây nhiễu điện tử.
Thế nhưng không như thiên hạ trông chờ, hội nghị trung ương 3 không đề cập đến hai vấn đề nghiêm trọng và có ảnh hưởng lâu dài này.
Sau 4 ngày làm việc, ngày 7 tháng 7 năm 2016, Tổng Bí Thư ĐCSVN Nguyễn Phú Trọng đọc thông báo hội nghị đã hoàn tất những đề xuất đặt ra, cụ thể là 5 điểm. Tất cả 5 điểm này đều xoay quanh vấn đề tập trung để nâng cao quyền hạn của Đảng CSVN, nói cách khác là thâu tóm quyền lực của thế lực đang cầm đầu ĐCSVN bây giờ.
Hội nghị trung ương 3 mục đính chính là nâng cao quyền hạn của Uỷ Ban Kiểm Tra Trung Ương Đảng. Đây là cơ quan thân tín của Nguyễn Phú Trọng nắm giữ, việc nâng cao quyền hạn của uỷ ban này  nhằm để triệt hạ những uỷ viên trung ương bất đồng quan điểm với mình.
Đây là những bước đi cuối cùng của Nguyễn Phú Trọng hoàn tất việc nắm trọn quyền lực vào tay mình.
Hãy trở lại một năm trước đây, thời điểm mà sự căng thẳng nhân sự trunng ương Đảng 12 đang nghiêng ngả bởi sự giằng co quyết liệt. TBT Nguyễn Phú Trọng đã có một chuyến thăm đột ngột đến Trung Quốc cùng với 4 uỷ viên Bộ Chính Trị.  Đây là 4 uỷ viên Bộ Chính Trị đều có thái độ đối ngoại khá hoà nhã và mềm mỏng với Trung Quốc. Thực tế chứng minh 3 trong số đó sau này vẫn giữ quan điểm vậy, người thứ tư đã về hưu đó là đại tướng Phùng Quang Thanh.
Ba người còn lại là Trần Đại Quang, Đinh Thế Huynh, Nguyễn Kim Thị Ngân. Cả ba đều trụ lại và thăng tiến sau này như chúng ta đều biết.
Một nguồn tin từ Hồng Kông tiết lộ với tờ Oriental Daily mục đích chuyến thăm của Nguyễn Phú Trọng vào tháng 4 năm 2015 là nhằm xin học kinh nghiệm của Uỷ Ban Kiểm Tra Kỷ Luật Trung Ương ĐCSTQ.
Tờ Minh Báo của Hồng Kông lúc đó nói rằng ông Trọng là người được Trung Quốc ủng hộ nhất, nhưng đáng tiếc ông Trọng không có ảnh hưởng lớn nhất tại Việt Nam.
Cùng thời điểm trên, tờ Tân Hoa Xã có bài xã luận viết rằng: “Hà Nội và Bắc Kinh đủ chín chắn để xử lý bất đồng trên biển Đông, không để kẻ khác bên ngoài chen vào phá hoại mối quan hệ sâu rễ, bền gốc. Một số kẻ trong hệ thống chính trị Việt Nam bị thế lực bên ngoài lừa dối thành đồng loã. Quan hệ Việt Trung sẽ xây dựng lòng tin để biến những kẻ bị lừa tìm lại lý trí và những kẻ độc ác thành trò cười.”
Những gì sau này đều cho thấy các thông tin trên đều là sự thật.
Hội nghị trung ương 3 vừa qua là hội nghị mà Nguyễn Phú Trọng triển khai thực hiện chỉ đạo của Trung Quốc nâng cao quyền lực của Uỷ Ban kiểm tra trung ương. Sau chuyến thăm Trung Quốc và xin ý kiến chỉ đạo ấy, Trọng đã nhanh chóng từng bước khắc phục điểm yếu từ người không có ảnh hưởng trở thành người có ảnh hưởng quyền lực lớn nhất Việt Nam
Nhưng Nguyễn Phú Trọng vẫn chưa dừng lại ở đó, một chỉ đạo của Trung Quốc nữa mà tờ Tân Hoa Xã đã nêu, đó là xử lý một số kẻ trong hệ thống chính trị Việt Nam bị thế lực bên ngoài lừa trở thành tiếp tay, đồng loã.
Những kẻ mà Trung Quốc muốn xử lý này là ai?
Đại tướng Đỗ Bá Tỵ với giấc mơ sát cánh, hợp tác với quân đội Hoa Kỳ là một ví dụ. Ông Tỵ bị hất ra khỏi Bộ Quốc Phòng nơi lẽ ra ông phải làm bộ trưởng để ngồi chơi trong cái chân phó chủ tịch quốc hội bù nhìn. Và người nữa đằng sau ông Tỵ, người mà bị Trung Quốc kể tội là do bị thế lực bên ngoài lừa dối thành tiếp tay, nay đã về hưu.
Thế còn kẻ độc ác bị biến thành trò cười là ai?
Đương nhiên là Hoa Kỳ, kẻ đã bị Việt Nam biến thành trò cười trong một nghi lễ đón tiếp nguyên thủ quốc gia lần đầu tiên trong lịch sử Việt Nam chỉ có thứ trưởng ngoại giao ra đón, trong một chuyến bay đến vào ban đêm với một nghi lễ sơ sài và một bó hoa tệ đến mức gây nhiều tranh cãi.
Thứ trưởng ngoại giao Hà Kim Ngọc không phải là uỷ viên trung ương đảng lúc đó và cả sau này. Có nghĩa là một viên chức hạng trung trong cơ cấu quyền lực của ĐCSVN.
Chưa hết ở cuộc đón tiếp tại TPHCM, một tấm thảm nhàu nát được cho là tại gió thổi và chưa được giở ra hết đã trải ra đón tiếp tổng thống Hoa Kỳ Obama.
Đến bây giờ thì những mảnh ghép của bức tranh đã trở nên rõ ràng. Nguyễn Phú Trọng chính là con cờ tự nguyện hiến thân mình cho Trung Quốc điều khiển. Bởi tham vọng danh tiếng muốn là người quyền lực nhất Việt Nam. Nguyễn Phú Trọng đã can tâm bán rẻ đất nước thực hiện đường lối chỉ đạo của kẻ thù truyền kiếp của dân tộc, làm tay sai cho giặc, tiêu diệt đồng chí của mình để đẹp lòng Trung Cộng. Trọng đã thành công khi thực hiện những mục tiêu mà Trung Cộng vạch ra, từ việc dùng uỷ ban kiểm tra trung ương đảng để trừng phạt những người chống Tàu, thân Mỹ. 
Đến việc biến Hoa Kỳ thành trò cười như Tân Hoa Xã đã đặt ra.
Chưa thoả mãn ở đó, Nguyễn Phú Trọng ráo riết triệt để xây dưng uỷ ban kiểm tra trung ương đảng thành một cơ quan mật vụ tối cao, để tiếp tục tiễu trừ những uỷ viên trung ương đảng nào còn sót lại mà có thái độ, quan điểm không ưa Trung Cộng.
Với những gì Trung Cộng đã nêu ra cho Việt Nam phải làm trong bài xã luận của Tân Hoa Xã trước kia, và những gì Trọng đang làm ngày hôm nay răm rắp y như thế.
Liệu nhân dân Việt Nam có bao nhiêu người tin tưởng rằng, trước những biến động ở Biển Đông ngày hôm nay căng thẳng như vậy. Nguyễn Phú Trọng sẽ có ” thái độ rõ ràng ” để chống lại sự bành trướng của Trung Cộng, bảo vệ chủ quyền đất nước?
Hay là Trọng vẫn miệt mài, chăm chỉ, cần mẫn thực hiện những gì Trung Cộng đã vạch ra.
(From: Người Buôn Gió)/BS/TTHN
---------------

21 nhận xét:

  1. Thằng ba trợn (TBT) đầu bạc:
    đảng Tàu là bố đảng ta,
    độc đảng là để làm cha dân mình.

    Trả lờiXóa
  2. Trên mạng lan truyền 1 bức ảnh Lú đi hái chè trong lúc đất nước đang nguy nàn, và những bài thơ phụ họa chế giễu tay này, rất buồn cười.

    Trả lờiXóa
  3. Hơn 700 năm nay,dân tộc Việt không ngừng nguyền rủa Trần Ích Tắc và đám con cháu vì đã cam tâm tình nguyện bám theo đít giặc Tàu,chấp nhận làm tay sai cho bọn Tàu điều khiển để được vinh thân.
    Chắc chắn sau này Trọng lú và đám con cháu cũng sẽ bị nguyền rủa như thế.
    Cái ngu của gã và cũng là nỗi bất hạnh của đất nước chính là ở chổ,trong đầu gã vẫn cứ nghĩ rằng,những việc làm đó là để "có lợi cho cách mạng","ổn định chính trị","bảo vệ chế độ xhcn ưu việt"...
    Ngu đến thế là cùng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. thằng chó tay sai Bắc kinh ấy giả lú giả ngu để chạy tội bán nước thôi, nó lưu manh số 1 đấy.

      Xóa
  4. Chuyện bên lề:
    Khi tôi nói nước Nga nay không còn là cộng sản, bố tôi bảo:
    - Putin bầu cử gian lận, Lê Nin không bị đốt xác... Mày xem đi? Tính cộng sản ở Nga vẫn còn...

    Trả lờiXóa
  5. Dân lương thiệnlúc 06:15 17 tháng 7, 2016

    ĐCSVN có 4,5 triệu người, đang răm rắp làm theo lệnh của một người, để đàn áp hơn 90 triệu người?
    Đó là một nghịch lý. Đã là NGHỊCH tức là không KHÔNG THUẬN.
    Sẽ đến lúc
    NGHỊCH ĐƯỢC ĐẢO THÀNH THUẬN

    Trả lờiXóa
  6. Không bám vào tàu thì không giữ được "ghế", Không ác với dân thì "ghế" bị gãy, quyền lực tuột khỏi tay? nên bằng mọi giá, kể cả bán Nước. Sau ông Trường chinh mất thì toàn bộ chúng đều là kẻ bán nước ráo! Chỉ hiềm một điều là nhiều nhân sỹ, sỹ quan, trí thức rất nặng lòng với dân tộc, Tổ Quốc nhưng lại bấn bíu với gia đình, gia tộc.

    Trả lờiXóa
  7. Bởi vì phò Tàu lộ liễu trắng trợn qúa,sợ nhân dân biết sẽ phản ứng
    mạnh mẽ,nên Phùng Quang Thanh bị loại bỏ và trụ lại là những kẻ phò giặc Tàu âm thầm.Chính đây là thảm họa cho VN.ta vì nhiều người dân
    khó hay không thể biết rõ để nổi dậy cứu nước kịp thời nhưng còn có một số trí thức nhận ra vấn đề mà không làm gì cụ thể hơn được chỉ
    vì không có quần chúng (lực lượng) nên đành bó tay trước thảm họa
    mất đất,mất biển dần vào tay giặc Tàu cộng,nhất là dân tộc VN.đang
    bị dầu độc và chết sớm hay chết từ từ vì hoá chất độc hại từ thực
    phẩm Tàu tràn qua và từ kỹ thuật công nghiệp lạc hậu của Tàu với sự "bật đèn xanh" của nhà nước CsVN.đang CẤU KẾT với chúng,không những bằng văn bản "4 tốt + 16 chữ vàng" mà còn thấy được qúa thực tế rành rành trước mắt ! Than ôi ! Thời mạt vận của nước ta !?

    trí thức

    Trả lờiXóa
  8. Cho thằng này "hoá vàng" thôi!

    Trả lờiXóa
  9. ...Đất nước mình có bao điều lạ
    Đến cái bình vôi cũng gọi bằng Ông.
    Mồ ma không khóc,đi khóc tổ môi
    muôn năm hoài.Có xót xa không!
    ............
    Khi tổ mối cứ tiếp tục đùn cao.
    Khi mồ ma phải dời đi,chuyển lại
    Khi quê hương như quân bài trên chiếu.
    Thì Dân mình còn hứng chịu đau thương.

    Trả lờiXóa
  10. Thôi rồi - Lượm ơi!

    Trả lờiXóa
  11. Miêt mài,chăm chỉ, cần mẫn là tính cách của kiến.Oai phong,lẫm liệt của Quang Trung,Trần Hưng Đạo...nay còn đâu!!!

    Trả lờiXóa
  12. Với sự phát hiện tài nguyên khổng lồ “ Băng cháy “ ở biển Đông , mà lẽ ra lãnh thổ VN phải được chiếm phần khá lớn , thế mà tương lai mất nước nô lệ sẽ làm cho người dân VN “ Chết đói trên đống vàng “ .

    Rõ ràng cú lừa lớn nhất trong lịch sử VN là bị TQ lường gạt đi theo CNCS , sẽ làm VN mất nước . Lẽ ra với tài nguyên “ khủng “ ở biển Đông , tương lai tài sản VN giàu có hơn xa các nước nhiều mỏ dầu ở Trung Đông .
    “ Phải đi đúng quỹ đạo “ , phải hợp tác toàn diện , phải đi theo Đại cục của TQ . Dân VN sẽ chết uất hận , nghèo hèn không hưởng gì được trên đống vàng vô cùng vĩ đại của tổ tiên để lại .
    Ai đã tiếp tay với kẽ cướp nước .
    Ai chủ trương thà mất nước hơn mất Đảng .

    Trả lờiXóa
  13. Trương Minh Tịnhlúc 13:31 17 tháng 7, 2016

    Bài viết hay.

    Trả lờiXóa
  14. Ta với Tàu tuy 2 mà 1

    Tàu với Ta tuy 1 mà 2

    Quan hệ 2 trong 1

    Nếu không ai thực hiện những mệnh lệnh trên thì cũng không có tác động . Đàng này mỗi lệnh đưa ra, hệ thống hàng ngang nhất trí và cả 1 hệ thống hàng dọc cho tới người thấp nhất đều răm rắp tuân hành thì sao có thể đổ một mình Tổng Bí Thư được ?

    Trả lờiXóa
  15. Kính gửi bác Phú Trọng:
    Cháu thấy trên mạng Internet gần đầy đồng thanh gọi Bác là Trọng lú. Cháu rất bất bình về những từ ngữ tên gọi xúc phạm đến bác Cả Trọng (Tổng bí Trọng) cháu coi đó là "phạm húy".
    Tuy nhiên bác cần xem lại lời nói và việc làm của bác từ khi tái đắc cử chức Tổng bí thư đảng CSVN.
    - Thất đáng buồn Trung Cộng là nước lớn coi như đàn anh của Việt nam, thế nhưng họ không xứng là đàn anh đúng nghĩa, chúng cậy mạnh hiếp yếu, chúng giết hại bộ đội VN, cướp đảo Gạc Ma của VN, cấm ngư dân VN đánh bắt Hải sản trên biển VN. Nay chúng còn đòi yêu sách độc chiếm biển đông vơi đường lười bò 9 đoạn chúng chiếm gần hết biển đông.
    - Các nước nhỏ điển hình là Philipin đã kiện Trung Quốc ra Tòa án quốc tế và Philipin đã thắng kiện.
    Cả thế giới đứng về Việt Nam, ủng hộ Việt Nam, nhưng Bác cấm không cho cán bộ và nhân dân Việt Nam được phản đối hành động ăn cướp (Xâm lược) của Trung Cộng.
    Thôi thì TQ đánh ta, ta không giám chửi chúng nhưng ta có quyền la lên để thế giới biết mà cứu mình. Tại sao bác xử sự như thế, bác cả Trọng không giám chửi TQ kẻ to lớn ăn hiếp kẻ nhỏ yếu, thì bác cũng để cho đồng bào VN la lên cho cộng đồng Quốc tế biết để người ta cứu mình chứ?
    Cháu nghĩ bác cả Trọng quá sợ TQ thì bác nên từ chức hoặc xin nghỉ hưu để lại cho người khác làm thay, để người ta bảo vệ Tổ quốc và nhân dân VN khỏi họa xâm lăng của TQ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vậy đổi tên là "Trọng Sợ" cho không phạm húy nhe cháu?

      Xóa


  16. Tín hiệu thượng tầng chính trị chạy trốn : Đại biểu Quốc hội Nguyễn Thị Nguyệt Hường cũng là Người đẹp Xứ Malta


    https://vneconomy2.vcmedia.vn/zoom/500_312/m0wKURyzN2wiQA92Otmni1Sceapb4/Image/2016/03/nguyethuong-28dfe.jpg



    Doanh nhân Đại biểu Quốc hội Nước ta
    Cái tội lo xa hóa tá hỏa ta bà bà !
    Chu choa ai đời thuở Nghị gật xứ Vịt
    Kiêm Chủ tịT Mặt trận Tổ quốc quê nhà
    Am tường pháp luật đến như thế
    Cả nhà bà lại đăng ký quốc tịch Malta ! ! !
    Mèn đéc ơi chắc Bà Nghị gật biết rõ
    Lăng Ba Đình sắp sụp vào Nội Bài bể phốt
    Nên lo xa tìm đường tẩu tán bay trời xa .. ..

    https://www.youtube.com/watch?v=c5WzFY9_9S4


    Bà hiểu binh pháp nên tẩu vi thượng sách !
    Nên lo tẩu mã khỏi Hà Nội sớm à thế ra ?
    Chu choa Người đẹp Xứ ManTa thơm đến thế !
    Giời ạ nghe nói người cộng sản Cuba
    Nằm mơ thấy mộng mong làm người Vịt cộng
    Đã là người vịt cộng ưu tú vào C..uốc Hội tinh hoa


    https://1.bp.blogspot.com/-5-YTnSzJ9Mc/VwMROweob4I/AAAAAAAB-kY/0DJOtTHNiDsXsgDOy8VuryGNJfbXCCKtQ/s1600/Nguyen%2Bxuan%2Bphuc%2Bla%2Bai%2B.jpg


    Mèn đéc ơi sao Người đẹp lại tùng phèo nhào lộn ?
    Đăng ký làm người dân bình thường Malta !
    Cho thấy tín hiệu thượng tầng chính trị chạy trốn
    Hèn chi Tể tướng Đầu niểng mua 2 biệt thự California .. ..

    TRIỆU LƯƠNG DÂN



    Trả lờiXóa
  17. đcsvn, người tổ chức, lãnh đạo, hướng dẫn tổ tiên, nhân dân vn đi hết từ thắng lợi này sang thắng lợi khác

    Trả lờiXóa
  18. Ông Trọng đã thiếu những yếu tố thuận lợi so với các thời TBT đảng tiền nhiệm như sau :

    Thua Lê Duẩn sau 1975 còn có Nga dựa lưng và Đảng còn được ủng hộ độc quyền chống Tàu .
    Thua Nguyễn văn Linh không còn điều kiện để xin xỏ bốn tốt và muồi sáu chử vàng .
    Thua Lê Khả Phiêu và Nông Đức Mạnh trong tư thế đất nước cạn kiệt quỷ đất đai để bán cho ngoại bang . Muốn độc quyền định đoạt mua bán không còn là chuyện dễ dàng sau vụ Bô Xít bị phản đối mạnh mẽ .
    Thua cả các đời TBT trên về quyền độc đoán độc tài quyết định , phải dùng đến hạ sách luồn lách để cơ cấu nhân sự Đảng và chính quyền như Đại hội Đảng lần thứ 12 .

    Ngoài các mặt thua trên , Trung quốc đã không cần thiết giử tình huynh đệ với đcsvn , chỉ cần ra lệnh , chỉ thị và áp đặt , cướp bóc .

    Riêng với Đảng , sự chia rẽ ra mặt và chống đối quyết liệt . Ông Trọng yếu hẳn về sức mạnh để mua chuộc hay trấn áp .

    Đối với dân , uy tín của Đảng hoàn toàn bị sụp đổ khi những sự thật của Đảng ở quá khứ lẫn hiện tại bị phơi bày không thể ngăn chận . Chứng tỏ Đảng lừa dối , độc tài và yếu hèn .

    Tất cả những khó khăn và tai ách trên , khiến ông Trọng trở thành một Tổng. Bí Thư đứng ở bên bờ vực đen tối , không còn cách xoay xở . Phải đành nín thở qua sông , đến đâu hay đến đấy .

    Ở trong tư thế né tránh Formosa , né tránh quyết định PCA , né tránh dư luận đảng viên , an ninh công an , quan đội và quần chúng về hai dữ kiện nóng hổi này , khiến ông Trọng là vị Tổng Bí Thư vô trách nhiệm và hèn nhát nhất trong lịch sử Đảng .

    Đảng phải giả dối thân Tàu , thân Mỹ , giả dối yêu chuộng hoà bình không liên kết với ai ( Thực tế đều bị cả Mỹ lẫn Tàu nghi ngờ ) , giả dối tự do và dân chủ với nhân dân và thế giới . Tất cả những sự giả dối này không thể che dấu bởi thời đại Internet , khiến Đảng trở nên trơ trên , chai mặt và gàn dở .

    Những ngày giờ đen tối đang chờ đợi , các cấp lãnh đạo Trung ương Đảng đều cảm nhận được trước một nhà nước bạc nhược rệu rã vẫn phải ráng hoạt động cho đến giây phút cuối cùng .

    Nguy hiểm cho Dân tộc khi Đảng và nhà nước tan vỡ không biết sẽ đi về đâu . Hoặc Tự do , dân chủ thật sự . Hoặc trở thành một tỉnh tự trị lệ thuộc Tàu ... !

    Hai con đường trước mặt cần phải chọn ngay trong hôm nay . Tương lai chính nhân dân chúng ta quyết định trước khi quá chậm trễ . Đừng ngủ quên trong phố thị huy hoàng , làng mạc bình yên , với cuộc sống phồn vinh đầy lo âu giả tạo . Giới trung lưu và trí thí thức phải nhìn lại một đại bộ phận công nông nghèo khổ phải chạy ăn từng bữa toát mồ hôi . Giới cán bộ Đảng viên về hưu phải thấy cải đồng tiền hưu trí không khéo sẽ bị mất đi khi đất nước lọt vào tay Trung Quốc .

    Nếu VN chúng ta biến thành một khu tự trị của TQ , chúng ta sẽ đời sống bị kỳ thị hơn cả Hồng Kông , Ma cao , Tây Tạng hay Nội mông vì chúng ta không đồng chủng , vì đầu óc phong kiến bá quyền , vì chủ nghĩa dan tộc hẹp hòi do Đảng CSTQ đang gieo rắc vào đầu óc nhan dan TQ . Hãy nhìn hành vi của người Trung Quốc đến VN ta du lịch gần đây , chúng ta sẽ cảm nhận được sự khi dễ không biết nhường nào nếu chúng ta trở thành một khu tự trị của TQ như họ đã toan tính và sắp xếp ở thời điểm 1990 .

    Trông ông Trọng bị gọi là Lú , cán bộ an ninh Công an nhà nước bị dan chúng chưởi trên các clip trang mạng , hình như chưa có cán bộ của một chế độ nào bị chưởi thê thảm như chế độ hiện nay . Thấy cũng tội nghiệp nhưng chắc khi chúng ta bị Trung Quốc nuốt chừng , không biết rồi ai sẽ tội nghiệp cho mình !

    Thức tỉnh

    Trả lờiXóa
  19. Sau khi cộng sản Liên Xô và Đông Âu sụp đổ, Nguyễn Văn Linh (kẻ từng chứng kiến tận mắt sự sụp đổ của CHDC Đức khi ông ta đang chữa bệnh và dự quốc khánh ở CHDC Đức; cũng như thất bại trong mưu toan "siết lại đội ngũ cs, tránh khủng hoảng" của ông ta với lũ cuồng cộng ở Đông Âu. Trong cơn hoang mang cực độ ấy, Nguyễn Văn Linh vội vàng về nước họp những kẻ thân tín, quyết định quay ra ôm chân Trung cộng (kẻ vừa mới xâm lược Biên giới phía Bắc cách đó 10 năm gây ra hàng chục vạn nấm mộ người Việt dọc biên giới phía bắc còn chưa phủ kín cỏ xanh).

    "Quán triệt tư tưởng" "khép lại quá khứ, còn đảng còn mình"- bọn đầy tớ dưới trướng quân sư giúp việc cho Nguyễn Văn Linh, Đỗ mười lúc đó(như Lê đức Anh, Vũ xuân Vinh, Vũ Tần..." đã tiến hành lén lút tiếp xúc, chuẩn bị cho Linh, Mười cùng Phạm Văn Đồng sang TQ- và ngày 4/9/1990 mật ước csVN đầu hàng nhận làm tay sai cho csTQ đồng thời dâng nước VN cho TQ đã được ký tại Thành Đô (Tứ Xuyên, TQ) với sự tham gia của Giang Trạch Dân và Lý Bằng.

    Bất bình và phản ứng trước thái độ ươn hèn của kẻ cầm đầu đảng lúc đó, tại các hội nghị nội bộ của Bộ chính trị, BCHTW, nhiều cán bộ cao cấp của đảng như Nguyễn cơ Thạch, Trần Quang Cơ... đã lên tiếng chỉ trích thái độ khiếp nhược và hành động bán nước ươn hèn hết sức nguy hiểm đó của nguyễn văn linh và đỗ mười. Thậm chí họ đã gọi hành động và chủ trương đó của những kẻ cầm đầu đảng là đã mở ra "MỘT THỜI KỲ BẮC THUỘC MỚI ĐÃ BẮT ĐẦU".

    Để biện bạch cho chủ trương và quyết định của mình, Nguyễn văn Linh đã thừa nhận: "TÔI CŨNG BIẾT RẰNG, DỰA VÀO TRUNG QUỐC THÌ SẼ MẤT NƯỚC; NHƯNG MẤT NƯỚC CÒN HƠN MẤT ĐẢNG"

    Câu nói trên rõ ràng thể hiện rõ bản chất vong bản, tay sai cs quốc tế, bán nước của đảng csVN; Nhữn kẻ cầm đầu đảng luôn sẵn sàng phản bội dân tộc, chống lại dân tộc, dâng tổ quốc này cho ngoại bang, bằng mọi cách kể cả những cách khốn nạn nhất, gian ác nhất, nham hiểm nhất, tàn bạo nhất, cốt chỉ để giữ cho được vị trí cai trị dân tộc cho đảng csVN.

    Tội ác ấy của đảng csVN là tày trời, tày biển.

    Vì vậy nếu không giải tán ngay đảng csVn thì chắc chắn VN sẽ là một Tây tạng phương Nam của csTQ trong một vài năm tới.

    Ôi VN quê hương đau thương của tôi.

    (CB BTTM- người quan sát, trong cuộc)

    Trả lờiXóa