Translate

Trang BVB1

Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Cảm ơn VTV

Thư cảm ơn ông Trần Bình Minh, 
tổng giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam


Tôi là Lã Việt Dũng, kỹ sư, công dân Hà Nội.
Trong chương trình thời sự phát ngày 15/5/2016, đài VTV1 dưới sự quản lý của ông đã đăng hình của tôi trong phóng sự có nội dung nói tôi và một số người khác mưu đồ chống phá, lật đổ chế độ, kích động gây rối trật tự, kêu gọi mang cả vũ khí.
Tuy đây là một hành động xuyên tạc, bôi nhọ nhưng tôi thấy cần cảm ơn ông và đài truyền hình Việt Nam, vì những lý do sau:
1. Tôi là một người dân bình thường, chỉ bắt đầu tham gia biểu tình từ năm 2011 để phản đối Trung Quốc xâm lược. Những việc chúng tôi làm từ hồi đó đến nay, tuy ngược với ý muốn của đảng cộng sản, nhưng lại hiệu quả hơn các ông nhiều trong việc nâng cao nhận thức người dân về sự thật lịch sử, dã tâm và mưu đồ thôn tính Việt Nam của chính quyền cộng sản Trung Quốc. Các ông, với một bộ máy hùng hậu trong tay nhưng không làm gì khác ngoài che giấu thông tin, giao lưu hữu nghị với đài truyền hình cấp tỉnh của Trung Cộng và đăng các phản đối lấy lệ của bộ ngoại giao. Việc ông cho đăng thông tin vu khống, xuyên tạc tôi, đặt tôi trang trọng trong chương trình thời sự – ngang hàng với các lãnh đạo cộng sản – sẽ khiến người dân tò mò tìm hiểu về chúng tôi nhiều hơn và qua đó họ cũng sẽ hiểu hơn về tình hình đất nước và dã tâm thôn tính của Trung Cộng hiện nay. Tôi cảm ơn ông về sự quảng cáo này!
2. Tôi tham gia biểu tình, đấu tranh đòi quyền biểu tình, quyền con người một cách ôn hoà. Tôi chưa bao giờ có hành vi kích động bạo lực và thường xuyên lên tiếng phản đối các hành động quá khích. Việc các ông lồng ghép hình ảnh tôi và nhiều người đấu tranh ôn hoà khác với việc “kêu gọi mang cả vũ khí” càng làm lộ rõ sự vu khống, dối trá của đoạn ghi hình đó. Tôi cảm ơn ông về sự vụng về này!
3. Tôi không thích đảng cộng sản Việt Nam nhưng không lật đổ chế độ cộng sản bằng mọi giá. Tôi cũng không tham gia bất cứ tổ chức có cương lĩnh, mục tiêu hoạt động lật đổ nào. Anh em No-U chúng tôi chỉ cung cấp thông tin sự thật, đa chiểu, không bị kiểm duyệt để nâng cao nhận thức người dân về tình hình đất nước, về sự lãnh đạo (tài tình hay ngu dốt) của đảng cộng sản. Các ông, những người cộng sản, có quyền lực trong tay để lựa chọn thay đổi hay không; và người dân, với số đông, có quyền lựa chọn việc tiếp tục cam chịu hay lên tiếng đòi các ông phải thay đổi hay không. Chúng tôi sẽ không cần phải kêu gọi, kích động bất cứ sự lật đổ nào. Lật đổ/bị lật đổ là lựa chọn của nhân dân và của chính các ông. Việc của chúng tôi lúc này là suy nghĩ làm thế nào để dọn dẹp cái bãi rác mà chế độ cộng sản để lại. Tôi cảm ơn cái phóng sự của ông đã cho tôi cơ hội để giãi bày điều này với những người còn đang do dự về chúng tôi!
4. Cuối cùng, cảm ơn ông và những người dưới quyền ông đã chọn lựa cho tôi một bức ảnh mà tôi rất thích, trông rất đẹp trai và thể hiện đúng mong muốn của mình – “Tôi ủng hộ kiến nghị 72” – về sửa đổi hiến pháp. Việc này có thể là vô tình, nhưng cũng có thể là cố ý vì tôi biết việc các ông đăng phóng sự về chúng tôi là làm theo sự chỉ đạo, ép buộc của cơ quan an ninh chứ không hoàn toàn là điều các ông mong muốn. Dưới chế độ cộng sản, dù có kiếm được nhiều tiền, các ông cũng không hẳn đã được hưởng quyền con người trọn vẹn.
Vì tôi đang ở xa, chưa thể về gặp ông và nhà đài nên đăng lên đây mong các phương tiện truyền thông xã hội chia sẻ để hi vọng ông nhận được lời cảm ơn này. Khi nào về Hà Nội tôi sẽ qua cảm ơn trực tiếp ông sau.
Chúc ông và đồng sự sớm được hưởng quyền con người một cách đầy đủ!
-------------

15 nhận xét:

  1. ok! bức ảnh Lã Việt Dũng "NGỘ quá phải không em" ! viết thư cảm ơn vtv chứng tỏ Bạn Dũng là người có học thức và văn hóa !

    Trả lờiXóa
  2. Khốn nạn VTV! Chúng nó vừa vu khống ngay cả người nông dân nghèo khổ trồng rau! Chúng nó cũng bị Youtube chặn vì ăn cắp Video của Minh Tuấn (Trung tá Yamaha)!
    Nhục ơi là nhục! Chắc do con Kiều Chinh, ăn cắp quốc tế, xúi đây mà! Cả thằng Vô Lại Văn Sâm!
    Cái lều "NS hài VN" nữa! Nhân dân VN đang đau khổ mà chúng vẫn có thể cười như nghé?!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xem chúng vu oan cho đàn gà mà thấy tức cười cho bọn CSVN luôn tìm cách trốn tránh, phao tin đồn nhảm còn hơn cả Việt Tân nào đó mà chúng hay đổ tội:
      "Đà Nẵng xác minh thông tin gà ăn cá biển lăn ra chết
      Người dân có gà bị chết cho rằng do ăn cá biển, tuy nhiên chính quyền sở tại nói qua xác minh những con gà này chết vì "ăn quá no".

      Trao đổi với VnExpress trưa 16/5, ông Trương Việt, Chủ tịch UBND phường Hòa Hiệp Bắc (Liên Chiểu, TP Đà Nẵng), xác nhận một hộ dân trên địa bàn sau khi mua cá biển ở chợ về cho gà ăn thì gần nửa trong đàn gà 15 con lăn ra chết.

      "Chúng tôi đã xuống xác minh, thấy gà ăn quá no nên chết, nhưng người dân lại phao tin là do ăn cá biển", ông Việt nói.
      TỪ NHỎ ĐẾN GIỜ MỚI NGHE NÓI GÀ CHẾT VÌ ĂN QUÁ NO, TÔI NGHIỆP MẤY CHÚ GÀ ĂN PHẢI CÁ ĐỘC FORMOSA BỊ VU OAN!!!
      Đúng là CSVN vu oan giá họa cho đến cả một con gà.
      THật là:
      Con gà mà biết nói năng,
      thì thằng cộng sản hàm răng chẳng còn.
      Xem:
      http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/da-nang-xac-minh-thong-tin-ga-an-ca-bien-lan-ra-chet-3403762.html

      Xóa
    2. "Chúng tôi đã xuống xác minh, thấy gà ăn quá no nên chết," he.he.he..."NGỘ quá phải không em"

      Chỉ xảy ra ở THIÊN ĐƯỜNG xhcn VN !!!!

      Xóa
    3. Một số dân VN chết oan ức chắc cũng do ăn no quá?!

      Xóa
  3. Bản chất nhà đài VTV quá hèn, Vụ kiều trinh bệnh tâm thần, vụ phùng quang thanh khi ẩn khi hiện nói lên xảo thuật nhà sản.
    Đang ở thế kỷ 21 mà VTV tầm thường! Rất Vô văn hóa. Thời mạt vận VTV KHÔNG CÒN XA.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ai vẫn khoái coi mục thời sự VTV chắc não có vấn đề. Thường là đảng viên cs, bám víu sổ hưu lấy từ thuế của dân nghèo.

      Xóa
  4. Báo chính thống sau bao nhiêu ngày ngậm bồ hòn làm thinh, hôm qua đã bắt đầu lên tiếng với thông tin rằng những cuộc biểu tình ngày 01.05 và 08.05.16 là do Việt Tân giật dây. Nguồn tin này được CA Thành phố HCM đưa ra một cách chung chung, không tên, không tuổi chỉ khiến cho người đọc cười thầm vào sự ấu trĩ và xem thường công luận đến thế là cùng. Qua sự việc này chúng ta thấy rằng không phải chỉ của cơ quan an ninh mà ngay cả hệ thống nhà nước cũng đã bị động. Chẳng làm điều gì tốt hơn cho người dân ngoài việc chụp lên cái mũ thế lực thù địch, phản động. Thậm chí tờ báo TN online còn đăng hình một vụ xử án ngoài trời rồi gán ghép vào bản tin của ngày biểu tình hôm đó. Tôi đã phản ứng về sự trung thực và hôm nay họ đã gỡ hình xuống.
    - Tôi thách CA T.p đã tung tin đó thì lôi ngay thằng nào là đảng Việt Tân kích động dân biểu tình, kích động kiểu gì? Tài gì mà thuyết phục dân giỏi thế? Chi tiền bao nhiêu? Cho những ai?...Xử công khai thì dân mới tâm phục khẩu phục, đừng có cái thói vu vạ, nói điêu như thế

    Trả lờiXóa
  5. Đang đầu trần chân dép , tự nhiên được nhà đài CS " trang bị hiện đại " như chiến binh tương lai thì Lã Việt Dũng cảm ơn là đúng rồi ! Nếu thực sự LVD oai như VTV1 tả thì Rambo cũng phải ghen , trong chốc lát thành nổi tiếng hơn minh tinh Hollywood Sylvester Stallone .
    Truyền hình CS tài thật , thần thông biến hóa , biến không thành có , đúng là " đỉnh cao trí tuệ " !

    Trả lờiXóa
  6. https://xuandienhannom.blogspot.in/2016/05/sos-khan-cap-cuu-nguoi-bieu-tinh-trong.html

    Trả lờiXóa
  7. Lã Việt Dũng tựu kế để tương kế thât hay.Bằng lời cảm ơn đã sổ toẹt sự bài xích vu cáo của nhà đai một cách thanh thản.

    Trả lờiXóa
  8. LẬT TẨY: MỜI GIÁO SƯ KINH TẾ ĐIỀU TRA NGUYÊN NHÂN CÁ CHẾT

    Giáo sư Yoshihiko Yamada (Đại học Tokai)



    Lật tẩy:
    – Bộ Tài nguyên Môi trường,

    – Bộ Khoa học Công nghệ,

    – VIện Hàn Lâm Khoa học Công nghệ Việt Nam
    – Đài Truyền hình quốc gia VTV

    VTV PHỎNG VẤN GIÁO SƯ KINH TẾ NGƯỜI NHẬT VỀ NGUYÊN NHÂN CÁ CHẾT

    VTV: Thưa giáo sư Yoshihiko Yamada (Đại học Tokai), là một nhà khoa học có RẤT LÀ NHIỀU kinh trong việc tìm kiếm nguyên nhân thảm họa môi trường…giáo sư có thể cho biết mất khoảng bao lâu để tìm ra nguyên nhân cá chết ở Việt Nam?

    Giáo sư Yoshihiko Yamada: Tôi nghĩ có khi đến 1 năm.
    _______

    Thế chuyên môn của Giáo sư là gì ạ?

    VTV không giới thiệu nên vào website của trường Tokai thì thấy chuyên môn của giáo sư là:

    – Kinh tế Công cộng (Public economics)
    – An ninh Hàng hải (Maritime security)
    – Kinh tế đảo (Islands economics)

    Khoa mục giảng dạy:

    – Xã hội hải dương và quan hệ quốc tế
    – Kinh tế chính trị của quốc gia biển
    – Chính sách về hải dương

    Chuyên đề nghiên cứu hiện tại :

    – Vấn đề hải tặc hiện nay.
    – Nhật Bản biên giới và hải đảo

    HOÀN TOÀN KHÔNG CÓ GÌ LIÊN QUAN TỚI HÓA-SINH, MÔI TRƯỜNG, ĐỘC CHẤT.

    Chuyên môn này sao có thể phát ngôn về nguyên nhân cá chết một cách khoa học được chứ.

    VTV thêm lần nữa bịp nhé, lợi dụng tâm lý người dân thích hàng Nhật, khâm phục tính cách Nhật, mọi thứ gì của Nhật cũng là chính xác nên phỏng vấn bác giáo sư chuyên ngành kinh tế mà nói là có chuyên môn tìm kiếm nguyên nhân thảm họa môi trường.

    Để làm gì thế? Để câu giờ phải không ạ?

    Còn các chuyên gia được cho là từ Đức, Mỹ, Israel đâu, sao không giới thiệu danh tính và viện nghiên cứu để chúng tôi tìm hiểu thông tin về họ luôn.


    Mời xem lại chương trình Thời sự 19h trên VTV,từ phút 27:00

    https://www.youtube.com/watch?v=ZVYsQv8BuG8


    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ở xứ nào cũng có những thằng đểu, ham tiền! Còn nhớ Phó Tổng Giám đốc Sony tại VN thụt két để cho gái bia ôm cách đây mấy năm.

      Xóa
  9. Nên dùng người có thực tài, có tâm và có trách nhiệm để nói năng với dân trên VTV cho đúng mức. Nói ấp úng, nói văng mạng...thật đáng hổ thẹn !

    Trả lờiXóa
  10. La viet Dung la thanh nien yeu nuoc,co ban linh...chung toi se hoc tap o anh.

    Trả lờiXóa