Translate

Trang BVB1

Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Ông Nguyễn Xuân Phúc làm Thủ tướng

Sáng nay, QH đã bỏ phiếu kín bầu ông Nguyễn Xuân Phúc làm Thủ tướng, kế nhiệm ông Nguyễn Tấn Dũng.
Theo công bố của Ban kiểm phiếu, ông Nguyễn Xuân Phúc nhận được tỉ lệ tán thành cho chức danh Thủ tướng Chính phủ là 90,28%, tỉ lệ không tán thành 8,91%. Cụ thể, có 446/490 ĐB có mặt đồng ý và 44 ĐB không đồng ý.
Ra sức phấn đấu, rèn luyện
Tuyên thệ nhậm chức trước QH, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nói: "Tôi xin trân trọng cảm ơn QH đã tín nhiệm bầu tôi giữ chức vụ Thủ tướng Chính phủ nước CHXHCN Việt Nam
Trước cờ đỏ sao vàng thiêng liêng của Tổ quốc, trước QH, trước đồng bào và cử tri cả nước, tôi xin tuyên thệ: Tuyệt đối trung thành với Tổ quốc, với nhân dân, với Hiến pháp nước CHXHCN Việt Nam. 
Tôi nguyện ra sức phấn đấu, rèn luyện để hoàn thành tốt các nhiệm vụ của Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó".
Tân Thủ tướng xúc động phát biểu: "Một lần nữa tôi xin trân trọng cám ơn QH đã bầu tôi làm Thủ tướng Chính phủ. Đây là vinh dự to lớn và cũng là trách nhiệm nặng nề mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó. Tôi sẽ nỗ lực hết sức mình phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân, tất cả vì mục tiêu xây dựng nước Việt Nam XHCN dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.
“Là người đứng đầu cơ quan hành chính nhà nước cao nhất, thực hiện quyền hành pháp, cơ quan chấp hành của QH, tôi sẽ cùng các đồng chí thành viên nỗ lực xây dựng Chính phủ vững mạnh, đoàn kết nhất trí, hiệu lực, hiệu quả, hành động quyết liệt, hết lòng hết sức phục vụ nhân dân, hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ theo quy định của Hiến pháp và pháp luật.
“Dưới sự lãnh đạo của Đảng, sự giám sát, hợp tác, ủng hộ của QH, của Chủ tịch nước, MTTQ Việt Nam, các đoàn thể nhân dân, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp và kết quả đạt được của các Chính phủ tiền nhiệm, nghiêm túc lắng nghe ý kiến, nguyện vọng của đồng bào, cử tri cả nước, ra sức khắc phục hạn chế, yếu kém, nỗ lực phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đẩy mạnh toàn diện công cuộc đổi mới và hội nhập quốc tế, tập trung cải cách hành chính, tạo môi trường đầu tư kinh doanh thuận lợi, phát huy dân chủ, tăng cường kỷ luật kỷ cương trong bộ máy hành chính nhà nước và trong toàn xã hội, nâng cao hiệu quả công tác phòng chống tham nhũng, lãng phí, kiên quyết, kiên trì đấu tranh bảo vệ vững chắc chủ quyền, thống nhất, toàn vẹn lãnh thổ quốc gia, không ngừng chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, đem lại cuộc sống ấm no, hạnh phúc, an ninh, an toàn cho người dân.
“Tôi xin trân trọng cảm ơn đồng chí Nguyễn Tấn Dũng và các đồng chí Thủ tướng tiền nhiệm đã có đóng góp to lớn cho sự nghiệp cách mạng của Đảng. Với tình cảm chân thành, tôi xin kính tặng đồng chí Nguyễn Tấn Dũng bó hoa tươi thắm, và chúc đồng chí luôn mạnh khỏe, tiếp tục có đóng góp cho đất nước". 
Theo Hiến pháp 2013, Thủ tướng Chính phủ là người đứng đầu Chính phủ, chịu trách nhiệm trước QH về hoạt động của Chính phủ và những nhiệm vụ được giao; báo cáo công tác của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ trước QH, UB Thường vụ QH, Chủ tịch nước.
Thủ tướng Chính phủ có nhiệm vụ và quyền hạn lãnh đạo công tác của Chính phủ; lãnh đạo việc xây dựng chính sách và tổ chức thi hành pháp luật; lãnh đạo và chịu trách nhiệm về hoạt động của hệ thống hành chính nhà nước từ trung ương đến địa phương, bảo đảm tính thống nhất và thông suốt của nền hành chính quốc gia.
Ông Nguyễn Xuân Phúc sinh ngày 20/7/1954, quê quán tỉnh Quảng Nam, cử nhân kinh tế, lý luận chính trị cao cấp.
Ông đã kinh qua các cương vị ủy viên Thường vụ tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam, Phó Tổng Thanh tra Chính phủ, Phó Chủ nhiệm thường trực Văn phòng Chính phủ, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ, Phó Bí thư Ban cán sự Đảng Chính phủ, Phó Thủ tướng Chính phủ nhiệm kỳ 2011-2016.
Ông là ủy viên Ban chấp hành TƯ Đảng 3 khóa (10, 11, 12), ủy viên Bộ Chính trị khóa 11, 12, ĐBQH khóa 11 và 13.
                Thách thức tham nhũng, chủ quyền chờ Thủ tướng
ĐB Lê Nam (Thanh Hóa): Mong tân Thủ tướng đấu tranh mạnh mẽ chống giặc nội xâm và ngoại xâm. Nội xâm chính là tham nhũng và ngoại xâm là bảo vệ thực sự vững chắc chủ quyền, lãnh thổ của chúng ta ở Biển Đông. Đó chính là khát vọng, yêu cầu, mong đợi của nhân dân.
Tân Thủ tướng phải làm thế nào có được chuyển biến và kết quả cụ thể trong hai vấn đề rất cấp bách này.
ĐB Đỗ Văn Đương (TP.HCM): Thủ tướng phải là người năng động, sáng tạo, có trách nhiệm cao trong từng lĩnh vực và điều hành sát sao.
Mong tân Thủ tướng sẽ có nhiều quyết sách đẩy mạnh phát triển kinh tế xã hội, chi tiêu ngân sách hiệu quả để giảm nợ công, bội chi. Đặc biệt phải giải quyết các tình huống bất ngờ như hạn hán, tội phạm, an toàn thực phẩm...
ĐB Bùi Thị An (Hà Nội): Mong muốn đầu tiên là tân Thủ tướng có chính sách đột phá trong việc tinh giản bộ máy, biên chế, bởi con người là quan trọng nhất. Con người làm việc có hiệu quả, kỷ cương được đảm bảo tốt, môi trường trong sạch thì tất cả mọi việc sẽ tốt hơn.
ĐB Trần Khắc Tâm (Sóc Trăng): Ông Nguyễn Xuân Phúc đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ trong nhiệm kỳ qua với những lĩnh vực được phân công chỉ đạo đều khó, nhiều lúc nóng bỏng, dư luận theo dõi rất sát. Ông luôn có mặt ở những điểm nóng, gần gũi với nhân dân, có lối sống giản dị, được ĐBQH, người dân tin yêu, mến phục.
Thủ tướng là người trưởng thành từ cơ sở, kinh qua nhiều vị trí, lĩnh vực, tôi tin là ông có đủ kinh nghiệm và bản lĩnh để lãnh đạo, điều hành Chính phủ nhiệm kỳ tới.
 (VnN)
------------

58 nhận xét:

  1. "Một lần nữa tôi xin trân trọng cám ơn QH đã bầu tôi làm Thủ tướng Chính phủ."
    Anh Phúc phải cám ơn đảng chứ, đảng mới là người đưa anh lên làm thủ tướng. 90,28% ông nghị gật chỉ là làm cái việc "gật" thôi. Chir có QH VN, Trung Quốc, Triều Tiên, Lào là đưa một ứng viên duy nhất ra tranh cử ở QH thôi. hơn 8% không bầu cho ông Phúc thuộc "thế lực thù địch". Nếu gió xoay chiều thì hơn 90% ủng hộ ông Phúc sẽ lại là "thế lực thù địch", là thiểu số so với 90 triệu dân VN.
    Nó dại, ngộ nhỡ bầu ĐB quốc hội khóa 13 ông Phúc không trúng đại biểu QH thì mần răng đây?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nói thêm là tàu nó chọn . Nên quên cái đcs hèn này đi

      Xóa
    2. chán mớ đời,bầu 1 người thì cử luôn cho đỡ mất thì giờ kiểm phiếu.

      Xóa
    3. QH khóa 13 quá tích cực , hoàn thành nhiệm vụ của cả những năm tới . ĐBQH khóa 14 xin chân thành cảm ơn vì họ sẽ ít việc để làm và có nhiều thời gian để . . . ngủ gật . Nếu CTN , TT và CTQH không hoàn thành tốt nhiệm vụ thì tội này của QH khóa 13 . ĐBQH khóa 14 không chịu trách nhiệm , nếu ai thắc mắc , đi tìm ĐBQH khóa trước mà hỏi . Trước khi rửa tay gác kiếm , họ cũng làm được khối việc và nói ra những lời tử tế !

      Xóa
  2. Toàn trò mèo của đảng csVN.
    vô liêm sỷ trơ tráo hết chỗ nói.
    (thương binh chống Tàu 1979)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hèn đến thế là cùng

      Xóa
    2. Dân chủ đến thế là cùng ... đường.

      Xóa
  3. Tiếp nối thời kỳ từ chạng vạng dến ... tối đen hơn mực !

    Trả lờiXóa
  4. Như diễn trò hề . Rất vui.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tức cười là từ chị Chủ-tịch quốc-hội, chủ-tịch nước cho đến anh Thủ-tướng nói năng giống các em quàng khăn đỏ:" Tôi nguyện ra sức rèn luyên, phấn đấu..." Lôm côm, ấu trỉ...còn đang "phấn đấu" thì khoan chường mặt ra mà "ôm" chức, tên nào nói năng cũng cùng một sách, không sai một chữ là sao???

      Xóa
  5. Dân lương thiệnlúc 11:54 7 tháng 4, 2016

    Có lẽ chỉ có một người là Ts Luật Cù Huy Hà Vũ khen trò MIỄN NHIỆM TAM TRỤ của TBT NPT là HỢP HIẾN ( ? ) song không biết việc ông Phúc được bầu làm Thủ tướng thì có được Ts Luật tán thưởng hay không? ( vì đã bầu cử đâu mà QH bầu ? )
    Nghe nói Ts định về nước làm Thủ tướng thì mới thực xứng đáng ( ? )

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Người biết xỉ nhụclúc 14:02 7 tháng 4, 2016

      Theo Ts Cù Huy Hà Vũ thì "nhiệm kỳ" của ông Thủ tướng này chỉ có 02 tháng ?
      Vậy sau khi có Quốc hội mới rồi ai sẽ làm Thủ tứơng

      Xóa
    2. Ôi dào ơi ! Ccá bạn cứ mang LUẬT ra để hỏi những bác cs VN thì hỏi luôn đầu gối mình là song . Luật phát và hiến pháp là để ngắm ngía chơi thôi !!!!!

      Xóa
    3. Nó lại diễn thêm trò: QH 14 ai đồng ý X làm chủ tịch A, Y làm CT B, Z làm TT ...bỏ phiếu kín, kiểm phiếu và 100%, vỗ tay, thề thốt tiếp. Hết tuồng !

      Xóa
    4. Tiến sĩ mặt dày như bánh đúc !

      Xóa
  6. Dân không bầu ông - Ông cứ nghênh nghênh cái đầu ra vẽ cao ngạo - Vẫn biết ông xem trời bằng vung xem dân như cỏ rác - trơ tráo lắm - thôi không quan tâm cũng chẳng tin tưởng gì .

    Trả lờiXóa
  7. Chẳng có gì đáng quan tâm!

    Trả lờiXóa
  8. Đối với dân VN thì tin này là không cần thiết vì 90 tr người Việt từ trẻ con đến người già đã biết cách đây vài tháng rồi,một trò hề rẻ tiền mà đến mức QUÁ NHÀM CHÁN RỒI

    Trả lờiXóa
  9. ND10:48 - 7 -04 nói rất trúng ý nhiều người .

    Trả lờiXóa
  10. Tôi cũng đồng ý 100% với Nặc danh 10:48 / Kín với hở gì bây giờ,khi mà chỉ có một ứng viên độc nhất cho một ghế độc nhất,và nhận lệnh tuyệt đối LÀ PHẢI BỎ CHO NGƯỜI NẦY,vậy thì,diễn trò như thế này có phải là diễn hề không? và nếu là hề thì cũng là hề rẻ tiền !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mỹ thì vận động tranh cử từ tỉnh này đến làng nọ, từ năm trước qua năm sau, đưa ra chương trình nói rát cả họng, tranh nhau từng phiếu ... thật mất công, tốn tiền, dân tình mệt trí vì phải nghe, phải hỏi, phải cân nhắc lựa chọn. Nên học tập VN, chỉ 1 phát trước cả năm, trúng phóc. Dân chủ gấp vạn lần thế giới, dân chủ đến thế là cùng. Mau qua VN hoc nhanh đi kẻo hết.

      Xóa
  11. Xin quí ngài đừng diễn hề rẻ tiền này nữa,dân đen chúng ớn đến tận cổ rồi,muốn mửa quá rồi !

    Trả lờiXóa
  12. Qua cái vụ đãng vừa dựng hết bộ sậu trong quốc hội vừa kêu gào "toàn dân sáng suốt lựa chọn đại biểu xứng đáng để bầu vào quốc hội" thì bộ mặt trơ trẽn của đãng không còn giấu vào đâu được nữa.
    Vài tháng nữa là mấy chục triệu con cừu sẽ bị xỏ từ mũi này đến mũi khác,đi từ thùng phiếu này đến thùng phiếu khác.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dưới chế độ XHCN bên ta, bên Tàu đều thế, dân bầu cứ đi bầu, đại biểu QH bỏ phiếu cứ bỏ, còn tỉ lệ thế nào công bố công khai do đảng cầm quyền quyết định !!

      Xóa
    2. Ừ thì bầu bỏ phiếu kín, nhưng khi kiểm phiếu cũng kín, chỉ một nhóm người, khi họp xem xét đẻ công bố công khai cũng chỉ một nhóm người đầy quyền lực, cũng kín. Vậy tất cả đều kín như bưng. Bầu bán chỉ là hình thức được kịch bản hóa, diễn trò mị dân!Ai mà tin được!

      Xóa
    3. Tất cả đều kín như bưng, nhưng cả thế giới người ta đều biết kết quả ai làm gì làm gì từ 6 tháng trước !
      Bầu với bán !
      Bịp thì có.

      Xóa
  13. chuyện ông Phúc làm thủ tướng và ông Quang làm chủ tịch nước thì năm ngoái các ông đã tung tin cho xã hội biết rồi, thế mới có chuyện ông Quang sinh 1950 mà hồ sơ thì năm 1956. trò này chỉ có ở VN mới có.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đến bao giờ người Việt mới được đi bầu Chủ Tịch/Tổng Thống nhỉ?

      Xóa
  14. Trông chẳng giống ai ! thề với thốt gì chứ !

    Trả lờiXóa
  15. vì cs là những tên lưu manh lừa bịp, ngu dốt, nhưng lại thừa tham vọng và hung hãn, nên không bao giờ chúng có thể giành quyền lãnh đạo các quốc gia bằng con đường chính đáng là cạnh tranh thi tài với các đảng phái khác trên chính trường bằng tranh ứng bầu cử để người dân tự do lựa chọn bầu lên.
    do đó, thằng Mao đã dạy lũ cs là : chỉ có "súng" mới "đẻ ra chính quyền".
    Nắm vững phương châm đó, csVN đã lừa được người dân vào cuộc chiến tranh cướp quyền thống trị xã hội cho đảng bằng những khẩu hiệu bịp bợm mê hoặc người dân: "chống xâm lược Pháp, Mỹ "(cứu đảng, cho đảng cướp lấy quyền cai trị dân tộc này); "giải phóng dân tộc"(mầ thực chất là cướp quyền của dân, cướp tài sản đất đai và quyền làm người của người dân).
    Vì vậy sự giành quyền giữ quyền của csVN là cướp quyền hết sức lưu manh và bất chính: nó không theo cái văn minh của loài người, nó không có chính danh, nhưng ngụy trang bằng cuộc chiến "chống xâm lược";"giải phóng";"thống nhất".ĐÓ LÀ BẢN CHẤT CỦA 2 CUỘC CHIẾN GỌI LÀ "CHỐNG MỸ CỨU NƯỚC"(cứu đảng) và "GIẢI PHÓNG MIỀN NAM""THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC" do đảng lừa dân ta tiến hành chiến tranh trong thời gian qua.
    Thế giới văn minh, các quốc gia không có cái kiểu giành quyền lừa bịp đó. Người ta không phải "chống xâm lược" thì cũng vẫn không bị ai cướp mất đất biên giới, mất đảo biển,... mà vẫn thống nhất , các nước đế quốc sau thế chiến 2 vẫn phải trao độc lập cho họ mà họ chẳng phải hy sinh hàng mấy triệu người để có cái thứ "anh hùng" bắn giết mà "tự hào?"-(đấy là sự tự hào của kẻ cướp, kẻ man rợ); để có cái thứ độc lập làm tay sai gán đất gán đảo, gán biển cho ngoại bang.
    Niềm tự hào của mỗi dân tộc phải là niềm tự hào về mức sống người dân có cao hay không, về sự văn minh của xã hội, về bình đẳng xã hội giữa các giai tầng, về quyền con người được tôn trọng, về hạnh phúc của người dân: người dân đi học không mất tiền, ai cũng có chỗ ở, ai cũng được chữa bệnh không mất tiền, người tài được đối xử và trưng dụng tử tế...là sự tự hào vì đất nước văn minh sản xuất ra những sản phẩm nổi tiếng thế giới như ô tô, máy bay, điện thoại, thực phẩm sạch, năng suất cao,...
    ĐỂ XEM NHỮNG LÃO GIÀ NGU TRUNG TỪNG HÍ HỬNG TỐNG ĐƯỢC 1THẰNG THAM NHŨNG DŨNG VỀ VƯỜN RỒI THÌ CÓ NGÃ NGỬA RA LÀ ĐẢNG VẪN VẬY,CHẲNG SẠCH THÊM TÍ NÀO, MÀ CÒN THAM NHŨNG HƠN, VẪN THAM NHŨNG HƠN XƯA-VÌ VẪN CÒN ĐIỀU 4 CHÓ MÁ.
    (Cựu binh chống Tàu 79- thân nhân LS Quảng trị 72- đảng viên 35 năm nhưng vì tởm lơm đảng mà đã tự bỏ đảng năm 2001)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác viết quá hay và chính xác, nêu lên hết tình huống tại VN.
      Đất nước ta đã vô phúc rơi vào tay một bọn lưu manh dốt nát, sẽ không bao giờ văn minh và tiến bộ được !

      Xóa
  16. ...và nhân dân giao phó". Nhân dân giao phó lúc nào ta ?

    Trả lờiXóa
  17. TỰ HÀO

    Tôi, làng nhàng thơ phú,

    Không tự hào điều gì.

    Nhưng có hai điều nhỏ,

    Tôi tự hào cực kỳ.

    Một, tôi không vào đảng.

    Có cho tiền cũng không.

    Hai, thơ viết cả rổ,

    Không nịnh đảng một dòng.

    NÓI VỚI MỤ VỢ

    Hôm kia Mụ Vợ nhắc:

    “Cẩn thận, kẻo có ngày

    Người ta bắt thì khốn.”

    Tôi bảo Mụ thế này:

    “Bắt là việc của họ.

    Viết là việc của tôi.

    Ai làm việc người ấy.

    Không liên quan, mà rồi

    Vì sao lại bắt nhỉ?

    Tôi có viết gì đâu

    Ngoài những điều có thật

    Mọi người biết từ lâu.

    Được dân nuôi ăn học,

    Có chữ, biết làm thơ,

    Thì điều dân suy nghĩ

    Nói hộ cho dân nhờ.

    Nói đàng hoàng, xây dựng,

    Không xúc xiểm, ngoa ngôn.

    Là vì còn yêu nước,

    Vì cái Tâm vẫn còn.

    Tôi thế nào, bà biết.

    Ghét bon chen với đời.

    Còn bị vợ bắt nạt,

    Thì làm sao hại người?

    Bắt tôi là việc dễ.

    Bắt thì bắt, đã sao.

    Tôi có bà, con cháu,

    Còn có cả đồng bào.

    Giết tôi lại càng dễ.

    Bụp một cái là xong.

    Nhưng thơ tôi khá đấy,

    Sẽ sống cùng non sông.

    Vả lại, chết đến đít,

    Già, còn lo sợ gì.

    Mà lo cũng chẳng được.

    Bà cứ tin tôi đi.

    Bà ạ, ta, người lớn,

    Hai thứ tóc trên đầu,

    Vậy phải sống tử tế

    Kẻo hối hận về sau.

    Tóm lại là không sợ.

    Bắt, bà thăm nuôi chồng.

    Bà chết, có con cháu

    Vào tù thăm nuôi ông.

    26 tháng 3 năm 2016

    Thái Bá Tân

    Trả lờiXóa
  18. Xin hỏi Tân Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc :
    - Hiên nay nhà nước Việt Nam nợ ngập đầu - Người dân sông trong XHCN rất cơ cực trôm cướp hoành hành - Chính quyền quan liêu tham nhũng đại trà - Người dân sông bất an muốn lên nhanh CSCN để được làm theo sức hưởng theo nhu cầu - Vây bao giờ lên được Công Sản Chủ Nghĩa đễ dân biết dân mừng -

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cựu sinh viên phải cắn lưỡi tự tử vì quá quẫn bách trong xã hội. Hãy đọc tin...

      Xóa
  19. Dân có được bầu đâu? Đảng tự điều khiển QH hết nhiệm kỳ bầu đó chứ. Thế nhỡ Quốc Hội khoá XIV và nhân dân ko nhất trí bầu các ông các bà này thì sao nhỉ? Không lẽ cho các ông các bà về quản lý những ông nghị về vườn?

    Trả lờiXóa
  20. Các ông các bà chỉ được cái mạnh miệng trên mạng.Người ta không tổ chức bầu bán thì làm sao mà rửa tiền được .Được ăn được nói được gói mang về giữa thanh thiên bạch nhật, có lính canh dày đặc chả sướng rụng râu à?Mấy ông mấy bà có giỏi sao không ra mà tranh cử?Toàn là quân sư quạt mo,anh hùng bàn phím.Kể cả cái ông Bồng này ,họ mà ra tay thì cái sổ lương cũng mất mà cái mạng cũng không còn.Cứ nhìn ông Thanh hùng hổ "dẹp hết,hốt hết" thì thấy sức mạnh của đảng chúng ta mạnh đến dường nào.Người ta toàn là đỉnh cao trí tuệ không chấp mấy anh vừa nghèo vừa hèn vừa dốt chứ không thì chết cả đám.Nếu nói mà xoay chuyển được tình hình thì hãy nói còn không thì hãy ngậm miệng mà giữ lấy cái sổ hưu!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lâu rồi mới thấy một tay hồng vệ binh xuất hiện lại trên trang bác Bồng.
      Vừa được đãng cho ăn bổng lộc vừa bị đãng nhồi sọ khá nặng nên mất hết lí trí,không phân biệt được phải trái đúng sai.
      Chỉ biết sẵn sàng làm tất cả,kể cả những việc đê tiện nhất,để bảo vệ nồi cơm của mình.
      Một tiếng sủa lạc lõng!

      Xóa
    2. Kẻ hèn nên nghĩ mọi người cũng hèn như Y , tiền là thứ cần thiết nhưng không phải là tất cả . Sổ hưu là cái gì ? các cụ , ông bà nội ngoại tôi sống cả trăm tuổi mà không nhờ sổ hưu . Chỉ vì mấy đồng tiền hưu mà anh bạn sợ đến thế cơ à ? nhìn thấy những điều bất công vô lý mà không dám nói thì đúng là hèn đến thế là cùng . Anh bạn cứ dũng cảm im lặng để giữ sổ hưu cho riêng mình , còn bọn tôi sẽ tiếp tục lên tiếng vì lẽ phải và sự thật , còn anh bạn tiếp tục đóng vai câm điếc để giữ mạng sống , chờ đến ngày cầm sổ hưu . Sổ hưu đâu phải giấy chứng nhận lòng dũng cảm , tiền hưu là số tiền quyên góp trong suốt cuộc đời lao động của con người , không ai có quyền mang sổ hưu ra để dọa người khác , anh bạn đang có tư tưởng phạm pháp và vi phạm quyền con người , trước khi viết hãy suy nghĩ cho kỹ , anh bạn nhầm to , không phải ai cũng có " tinh thần chịu đựng " như anh bạn . Ông Thanh đã chọn con đường chết vinh còn hơn sống nhục , thế còn anh bạn chọn gì ? sống nhục để giữ sổ hưu ?

      CCB-Lính tình nguyện đánh Tàu 79 .

      Xóa
    3. Đồng tình với các bác đã có ý kiến phản ứng với ND 19:47 ngày 7/4.ai cũng như ND19:47...thì Xã hội Việt Nam biết đến ngày nào mới ngẩng đầu lên được. Rất may đây chỉ là con sâu làm rầu nồi canh trong xã hội hiện tại. Cần lắm những người như bác Bồng, cùng những tiếng nói mạnh mẽ phản ánh những vấn đề bức xúc trong xã hội, để NHÂN DÂN VIỆT NAM có được CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP HƠN.

      Xóa
    4. Cái thằng DLonV 1947 sao không thêm mấy câu chửi tục cho đúng "văn phong" của chúng mày?! Loại như chúng mày đang làm VN chết dí!

      Xóa
  21. Bạn Khúc Thi Tình 19:15 nói hay !

    Trả lờiXóa
  22. Trương Minh Tịnhlúc 20:23 7 tháng 4, 2016

    Cọng sản có cái hay (không ai bằng) là mặt dày, không biết trơ trẽn.Ví dụ:Chưa bầu (chưa biết có được làm dân biểu hay không) thì đã làm Chủ Tịch Quốc Hội.Ai cũng thấy kì.Họ cũng thấy kì.Thế mà vẫn làm.Không biết mắc cỡ !
    Nhưng càng hay.Dân càng thấy họ dzõm.Mau đổ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chừng nào hàng trăm nghìn dân xuống đường mới ăn thua.

      Xóa
  23. Ủa,sao tôi thấy vị nào nói cũng hay,Trương Minh Tịnh 20:23 cũng chẳng thua ai,chính xác ! học lõm các vị rồi tôi cũng khôn ra ấy chư!

    Trả lờiXóa
  24. LÀM QUAN CHỨC csVN SUNG SƯỚNG THẾ , MÀU MỠ THẾ , THÌ NHỮNG BÁC cs CỨ ÔM KHƯ KHƯ 'CÁI NỒI CƠM " CỦA MÌNH . CÁC NHÀ DÂN CHỦ VÀ NHÂN DÂN VN ĐỪNG HY VỌNG GÌ..

    Bác Lê Hiếu Đằng đã nói ; Không bao giờ những người cs tự nhiên từ bỏ quyền lực . Nhìn họ cứ bắt tay , rồi lúc nào cũng cười hạnh phúc thế , nên tôi tin lời bác Đằng !

    Trả lờiXóa
  25. Nghe 6 nhiệm vụ trọng tâm tân thủ tướng trình bày mà nhạt như nước lã ao bèo. Xem ra kém ông X cả cái khâu chém gió!

    Trả lờiXóa
  26. Qúy vị nghe câu này:'Hy vọng không trọng lượng nhưng đè sập bao đời người.'

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phải nói chính xác là : với NGƯỜI VN, HY VỌNG NHỮNG GÌ VÀO ĐẢNG CSVN CHỈ LÀ THỨ HY VỌNG KHÔNG TRỌNG LƯỢNG, NHƯNG HY VỌNG ĐÓ ĐÃ ĐÈ CHẾT MẤY THẾ HỆ NGƯỜI VN VÀ CÒN TIẾP TỤC ĐÈ CHẾT HẾT GIỐNG VN.

      Xóa
  27. Việc ông Phúc "đắc" cử thì có bỏ cối cũng chẳng trật. Nhưng không biết nên thấy lạ là tới mấy chục "đồng chí" ĐBQH không chấp hành NQ của Đảng (dám ...không bầu), hay lạ là cái tỷ lệ tới 90,28% số ĐBQH đã "tín nhiệm" bầu ông Phúc?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái số 44 đại biểu không đồng ý ấy cũng chỉ là kịch bản "mắm muối" cho dễ coi chút mà chẳng sứt mẻ gì ! Chứ không lẽ trăm-phần-trăm chướng lắm, "ta" phải có tí chút "biết điều" với dư luận chứ !

      Xóa
  28. đảng tự ý đại diện cho QH QH tự ý đại diện cho dân QH khóa này tự ý bầu các chức danh hộ khóa sau đúng như lời chị doan -dân chủ gấp vạn lần tư bản

    Trả lờiXóa
  29. Các cụ nói nhiều thế, biết đâu khá hơn ông cũ nhỉ. Dân miền trung làm tốt chứ không biết chém gió hay ho đâu.
    Dầu gì thì cây mục rồi, khó lắm...

    Trả lờiXóa
  30. ND 19:47 ng 7-4 2016 ? : Chắc là một tên chuyên dọn các chất thải + miếng ăn Thừa của các Quan Cộng Sản Đỏ (loài Cướp của Dân)của chính quyền COSAVINA.
    Đã là Lông lá của Đ nêu rõ họ tên địa chỉ số ĐT đừng ND nữa Nếu có gì đã có Đảng No ...Đồ Dư Lợn Viên....ĐMCS ./.
    CCBinh VN

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. lời anh 20:45 cũng là lời của dân Việt hiện nay:
      https://www.youtube.com/watch?v=KtqlOWwvZRM

      Xóa
  31. Ông bạn Nặc danh 20:45,tôi cũng như ông,căm thù sâu sắc ,đến tận xương tủy bọn súc vật,lòng người dạ thú,bọn đó được gọi là DƯ LUẬN VIÊN ( ví dụ thằng Nạc danh 19:47)

    Trả lờiXóa
  32. Lại tròng cà vạt thòng lọng đỏ rồi! Hoang tưởng quyên lực!

    Trả lờiXóa