Translate

Trang BVB1

Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

'Cuộc chiến nội cung' và Thủ tướng kỳ lạ nhất sử Việt

TTHN: Quả là "Phù thịnh chứ không phù suy", dù là một bài viết mang đẫm chất mê tín, mượn tâm linh để cổ súy, song ít nhất cũng giúp cho ta thấy những người CS vốn là vô thần, nhưng họ cũng biết lợi dụng tâm linh. Điều mà cũng y như tác giả bài viết này vậy.
Sau cuộc chiến nội cung khốc liệt nhất trong vòng 4 thập niên qua, ông Nguyễn Xuân Phúc lên chức, trở thành Thủ tướng kỳ lạ nhất trong sử Việt, không chỉ bởi hình dong cổ quái nhất trong các đời Thủ tướng, mà còn vì các sự kiện đi theo ông. 
Khi vừa sinh ra ông Phúc đã có cái tật nghiêng đầu, chứ không phải như ông Nguyễn Phú Trọng khi lên đến chức Bí thư Hà Nội dư luận mới biết đến hỗn danh “lú” của ông. Ngày sinh ra Bảy Phúc, có ông thày chùa đi ngang qua phán, “Trời cho cố tật để sau này thành cửu ngũ chí tôn, nghiêng đầu lắng nghe dân” (!?).
Khi vừa sinh ra ông Phúc đã có cái tật
nghiêng đầu ...
Ở mảnh đất cày lên sỏi đá và tràn ngập khói lửa chiến tranh, không ai lưu tâm đến lời phán của thày chùa với đứa đầu nghiêng làm gì. Ông Phúc bình an sống, bình an mà đi lên từ Chánh Văn phòng tỉnh nghèo rớt Quảng Nam và không bao giờ nghĩ mình có ngày đứng trên thiên hạ. 
Khi làm phó chủ nhiệm, rồi chủ nhiệm văn phòng Chính phủ, đi theo hầu hạ ông Nguyễn Tấn Dũng, cũng nhờ thuần tính, yên phận, cho mưa móc bao nhiêu hưởng bấy nhiêu nên không bị ông Dũng đề phòng. 
Ngay cả khi đã là Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng, ông Phúc vẫn phải cung cúc đi theo hầu hạ ông Dũng, như khi đến thăm Thái Hương True Milk ở Nghệ An. Hôm đó trời nắng nóng lên đến gần 40 độ, chỉ mình ông Phúc phải mặc lễ phục tháp tùng ông Dũng nghênh ngang sánh bước cùng “mỹ nhân”. Mồ hôi chảy ròng ròng trên cái đầu nghiêng bóng loáng của ông. 
Ông Phúc không như thế thì không thể tồn tại được dưới tay kẻ gian hùng như ông Dũng. Dư luận từng đồn rằng ông Nguyễn Sinh Hùng thời còn ở Chính phủ, có lần quỳ mọp xuống chân ông Dũng để xin ông này cho… thoi thóp. Về sau, khi sang Quốc hội, rửa mối nhục cũ, ông Sinh Hùng đã tận lực cùng ông Trọng, Trương Tấn Sang, Trần Đại Quang lập thế trận vừa ở Quốc hội, vừa ở Đảng hạ bệ ông Dũng. 
Hai mươi năm là ủy viên Bộ Chính trị, ông Dũng đã khuynh loát cả chính trường này. Quyền lực tuyệt đối của ông Dũng khiến cho tất cả những người còn lại tự nguyện đoàn kết chống ông.  
Song ông Nguyễn Tấn Dũng như pháo đài bất khả xâm phạm. Không chỉ vì ông nắm hết quyền, tiền mà còn vì ông ta là bậc thầy trong việc tận dụng các cô tổ, cụ tổ của mình trong cuộc chiến tâm linh nhằm tranh giành ảnh hưởng ở vũ đài chính trị. Cô con gái rượu Thanh Phượng, có căn quả nên có thể nhảy đồng để truyền lời các cô cụ tổ của ông ta chỉ bảo cách phá trận đối thủ (!) 
Trong suốt những năm ngồi ghế Thủ tướng và uống máu nhân dân, chưa ai động được đến ông Dũng, cũng vì ông thường xuyên được gia tiên mách cho đường đi nước bước của những kẻ toan tính triệt hạ ông. 
Nhưng oan có đầu, nợ có chủ, gia tiên của ông có tài giỏi đến đâu cũng không thể bằng những anh linh liệt sỹ, những hồn thiêng sông núi đã ngã xuống vì mảnh đất này và họ vẫn thường xuyên lo lắng cho tương lai của 90 triệu người Việt. 
Như ở hang Tám Cô, một địa danh nổi tiếng linh thiêng ở Quảng Bình, nơi có 13 bộ đội và thanh niên xung phong cả nam và nữ hy sinh mà 8 người trong đó đã bị chôn sống, trong cuộc chiến tranh chống Mỹ năm 1972. Gia đình ông Dũng ngày mùng 1 và mười rằm nào cũng gửi hương hoa cúng.  
Dù vậy, những hồn thiêng không tan được trong đất trời nơi đấy, họ không thể nào yên lòng khi nhìn cảnh vinh thân phì gia và nỗ lực của Thủ tướng Dũng trong tận phá đất nước. 
Họ hiển linh phù trợ cho Đại tướng Trần Đại Quang, Bộ trưởng Bộ Công an, người rất có nhân duyên với “Tám Cô” từ khi chỉ là một kẻ vô danh tiếu tốt bị đày ải ở phương Nam, không ai biết đến.  
Ông Quang trở thành kẻ thù ẩn giấu số một của Thủ tướng Dũng và cũng như ông Sinh Hùng, là tác nhân đặc biệt quan trọng trong công cuộc hạ bệ ông Dũng. Đại tướng hiện đã ngồi ghế Chủ tịch nước.
Ngay cả khi không còn đường tiến, Thủ tướng Dũng vẫn tận dụng trò chơi tâm linh nhằm tạo ảnh hưởng cho mình, với hy vọng còn nước còn tát. Như vào thời điểm trước ngày khai mạc Đại hội XII, “cụ” Rùa Hồ gươm bỗng nhiên lăn ra chết và nổi trên mặt hồ. 
“Cụ” nào thì ông Dũng cũng có thể cho tự nhiên lăn ra chết, một khi ông ta muốn đạt mục đích để cho thiên hạ biết, “thượng thiên hạ địa, duy ngã độc tôn”. 
“Độc tôn” thì ông ta cũng bị loại khỏi Đại hội XII với vẻ mặt chảy sệ vì tuổi tác và lao lực cho trận chiến cuối cùng. Ánh mắt vằn lên những tia máu đỏ như con thú bị thương, song hy vọng dù rời khỏi vũ đài chính trị, vẫn phải là cái bóng khổng lồ che khuất mọi thế lực, vẫn không tắt trong ông. 
Vì thế, ngay khi Đại hội XII vừa kết thúc, trong khi Tổng Trọng đang say men chiến thằng, Thủ Dũng khuấy lên câu chuyện hạn hán ở miền Tây Việt Nam, để nhồi sọ toàn dư luận về điềm dữ đã đến ngày tận vong của đất nước. 
Truyền hình Việt Nam, cơ quan tiền bạc còn chất cao hơn cả núi nhờ sự che chở của Thủ Dũng, tích cực hàng ngày hàng giờ đưa tin về những cánh đồng nứt toác và cảnh người dân hớp từng giọt nước…. 
Hạn hán, xâm nhập mặn ở miền Tây không phải là chuyện mới. Nó đã được cảnh báo từ nhiều năm qua nhưng chưa từng được quan tâm thích đáng. 
Thủ tướng có 20 năm ngồi ghế lãnh đạo Chính phủ để lo cho dân mà ông ta không hề làm, thì đừng hy vọng vào những ngày tháng cuối tại vị, ông ta quan tâm đến dân. 
Ông ta tận dụng cõi tâm linh như một trò chơi chính trị, thì dù có được lá phiếu tín nhiệm cao nhất trong Trung ương Đảng như chính miệng khoe ra, ông ta cũng không thể thắng. 
Bằng chứng là ông Dũng chắc có lẽ không thể ngờ được rằng kẻ đàn em mà ông ta vẫn thường xuyên khinh miệt, lại có ngày thay ông làm Thủ tướng. 
Ông Nguyễn Xuân Phúc hồi Đại hội XI đã suýt bị ông Dũng loại sang Văn phòng Trung ương Đảng giữ chân Chánh Văn phòng và sự nghiệp có thể kết thúc mãi mãi ở nơi hữu danh vô thực đó. Đi lên từ Chánh Văn phòng và kết thúc cũng ở Chánh Văn phòng, như một ông thày của ông Dũng khi xem tướng diện của ông Phúc đã phán thế (!) 
Nhưng ông Phúc đã ở lại Chính phủ sau Đại hội XI với vai trò Phó Thủ tướng và cũng như Đại tướng công an Trần Đại Quang, luôn là kẻ thù ẩn giấu, với dương trợ âm phù, để đi qua những năm tháng nghiệt ngã dưới bàn tay Thủ tướng và chiến thắng ông. 
Con trâu này cũng có 'tật nghiêng đầu'
chắc cũng 'cửu ngũ chí tôn'?
Có những thời kỳ cao điểm, như cuối năm 2014, tay chân Thủ tướng Dũng dội bom tin nhắn đến tất cả các cán bộ ba văn phòng Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội và tất cả các đại biểu Quốc hội để tổ cáo, vu khống ông Phúc, với số tiền dùng để nhắn tin lên đến 5- 7 tỷ đồng cho mỗi đợt, cộng với truyền đơn rải như bươm bướm. 
Dù vậy, ông Phúc vẫn bình yên đi qua bão tố với tín nhiệm ngày càng cao hơn. Điều đáng nói là ông này, lại không hiểu biết là bao về thế giới tâm linh và tất cả những gì ông có được đều là tự nhiên mà đến. Như người xưa vẫn nói, “Thánh nhân đãi kẻ khù khờ”.  
Ông Phúc là người đặc biệt may mắn và hơn cả, ông luôn gắn với những sự kiện rất dữ dội. Ngay khi được bầu vào Bộ Chính trị, tháng 3 năm 2011, lần đầu tiên ông được cử đi sứ, đến Nhật. Chuyến công du kéo dài trong 4 ngày.  
Ông đi và về nước được đúng 2 ngày thì Nhật Bản xảy ra thảm họa động đất sóng thần, mạnh nhất trong lịch sử Nhật Bản và là một trong năm trận động đất mạnh nhất từng được ghi nhận trên thế giới. 
Cũng lần đầu tiên đăng đàn trả lời chất vấn của đại biệu QH với vị thế là Phó Thủ tướng Thường trực, năm 2012, vốn không hoa mỹ, màu mè như cấp trưởng của mình, nhưng đột nhiên ông Phúc lại đưa ra khẳng định, “dù một chiếc thuyền bị chìm hay một cái máy bay bị nổ, thì đó cũng là trách nhiệm của Chính phủ” 
Tròn hai năm sau đó, mùa hè năm 2014, giống như là định mệnh, một chiếc máy bay quân sự bị nổ và rơi ở Hòa Lạc tại một xã có tên là Bình Yên, kéo theo 20 sỹ quan và bộ đội bị thiêu cháy. 
Năm 2013, năm kỷ lục về “nhập khẩu” bão gió ở Việt Nam, đã có 19 cơn bão và áp thấp nhiệt đới hoạt động ở biển Đông, trong đó 12 cơn ảnh hưởng trực tiếp đến Việt Nam trong khi bình quân 50 năm qua, mỗi năm Việt Nam chỉ có 7,5 cơn bão và áp thấp nhiệt đới.  
Bão Haiyan xuất hiện trong bối cảnh đó, được các cơ quan khí tượng của Việt Nam và quốc tế dự báo là siêu mạnh trong lịch sử nhân loại. Ông Phúc nhận lệnh của ông Dũng đi vào tâm bão Haiyan được xác định là các tỉnh Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng.  
Tại đây, ông Phúc đã chỉ đạo thành công cuộc di dân tránh báo lớn nhất từ trước nay.
Nhưng điều đáng nói hơn, siêu bão Haiyan về đến Việt Nam, lại bỗng nhiên chỉ trở thành mưa phùn và gió hiu hiu thổi, bất chấp mọi dự báo trước đó. 
Cũng năm 2013, ông Phúc được giao trách nhiệm làm Trưởng ban tổ chức lễ tang cho Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Việc tổ chức tang lễ cho tướng Giáp thế nào đã gây ra tranh luận nảy lửa giữa 16 ông lớn trong Bộ Chính trị, vì nỗi lo“các thế lực thù địch” nhân dịp tang lễ này đế thực hiện “cách mạng màu”. 
Quốc tang ông Giáp đã được toàn dân hưởng ứng nhiệt liệt nên việc tổ chức có những thời khắc như rơi vào vỡ trận và người ta thấy ông Trưởng ban tổ chức Nguyễn Xuân Phúc áo trắng xắn tay mồ hôi nhễ nhại chạy ngang chạy dọc hò hét lạc giọng để lập lại trật tự giữa biển người. An toàn cho đám hiếu này được giới chính trị Việt Nam ghi nhận “như một kỳ tích” .
Cũng trong đám tang tướng Giáp, khi ông Nguyễn Tấn Dũng đến viếng và ra tạo dáng sửa sửa sờ nắn lại vòng hoa, thì bị nó đổ ụp xuống người. 
Sao Băng (Tác giả gửi cho viet-studies ngày 4-4-16)/Viet-studies/TTHN
---------------

47 nhận xét:

  1. Bài này chắc được thưởng hậu hĩnh đây!

    Trả lờiXóa
  2. Xin được gửi những dòng viết này tới tác giả bài viết : Sao Băng . Tôi rất tâm đắc khi đọc nội dung bài viết này . Tôi cùng khá nhiều người bạn ( đã nghỉ hưu ) khi bàn luận về các chức danh lãnh đạo nhà nước sau ĐH XII CSVN , có lẽ chủ đề mà chúng tôi đề cập tới nhiều nhất và cũng là điều đáng lo ngại nhất và cũng chán nhất đó là nhân vật Nguyễn xuân Phúc ( PTT chính phủ hiện nay ) . Có lẽ chúng tôi đã dùng nhiều từ chẳng đẹp đẽ gì để nói về nhân vật này , rồi đây khi nhân vật này chỗm chệ trên cái ghế TTCP thì không biết nền kinh tế - xã hội của VN sẽ như thế nào ? ( tệ như thời Nguyễn tấn Dũng hay sẽ tệ lậu hơn ) . Cái con - người này khi còn đang là chánh văn phòng CP , mỗi lần cắp tráp theo hầu NTD thì thấy tỏ ra rất " cung cúc tận tụy " , từ cái bắt tay đến khi phát biểu ... đều tỏ ra rất nhẫn nhục , quỵ lụy ( cái đầu cúi xuống thấp , con mắt nhìn xuống nhưng láo liêng kiểu lưu manh chờ thời )nhưng từ khi có chức PTT , rồi UV BCT thì thái độ khác hẳn , ngạo nghễ hơn , " thẳng lưng hơn " và tỏ ra ta đây hơn khi làm việc với mọi người , và cái chính là nó coi như đã thoát ra khỏi cái bóng của " người cha tinh thần " NTD và ... nó coi thường cũng như nói xấu " thủ trưởng " của nó ! Đó chính là một kẻ " phản phúc " , kẻ cơ hội , kẻ hãnh tiến và ... đểu cáng ! Đọc cả bài viết , có lẽ tôi tâm đắc nhất là câu nhận xét về " nhân dạng " của NXP của tác giả : hình dong cổ quái nhất trong các đời thủ tướng ( rất chính xác ) ! Các cụ ta ngày xưa đã tổng kết : trông mặt thì đặt hình dong , con lợn có béo thì lòng mới ngon ! Vậy cái " hình dong " của con - người này sẽ nói lên điều gì ? . Nhưng thôi , đảng đã chọn , Nguyễn phú trọng ( đảng trưởng ) đã chon rồi thì dân Việt ta đành phải " không có c... bắt mèo ăn... " vậy chứ biết sao bây giờ ???
    ( cảm ơn chủ blog , đại tá Bùi văn Bồng cùng tác giả bài viết đã cho chúng tôi được " chiêm ngưỡng dung nhan của kẻ sắp trở thành " nguyên thủ quốc gia " của đất nước khốn khổ này )

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sao Băng ơi hỡi sao băng
      Một giây lóe sáng chỉ nhằng cái thôi
      Ngang trời kìa sao đổi ngôi
      Hay chăng sao chổi sáng nơi chân trời?

      Xóa
  3. Lạị " Vừa đi đường vừa kể chyện",ấn bản mới nửa đây!
    Ông Phúc bị vu khống? Vậy những hình ảnh rỏ mồn một trong "Chân dung quyền lực"
    là thằng quái nào thế ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mẹ bố thằng chân dung quyền lực nhá... nh á... n...há !

      Xóa
    2. {có ông thày chùa đi ngang qua phán, “Trời cho cố tật để sau này thành cửu ngũ chí tôn, nghiêng đầu lắng nghe dân”} !
      "Cửu ngũ= chín năm" là cái quái gì? Còn theo Dịch kinh nó là hào năm dương, vậy là đúng ngôi, lại ở thế dương cứng bền! Nên "nhu" thì được, còn dương cương thì bất lợi?
      Xem ra có lý! có lý!

      Xóa
  4. [Nhưng oan có đầu, nợ có chủ, gia tiên của ông có tài giỏi đến đâu cũng không thể bằng những anh linh liệt sỹ, những hồn thiêng sông núi đã ngã xuống vì mảnh đất này và họ vẫn thường xuyên lo lắng cho tương lai của 90 triệu người Việt]- câu này chuẩn.
    Tâm Linh là 2 mặt Âm-Dương. Có Tâm thì mới Linh ứng. Vô tâm, nhẫn tâm thì bị báo ứng liền.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Quân Vương chỉ dựa vào thần linh/ thiên địa ? Trong các Ngọc phả xưa vua chỉ gặp thần hiển linh phò trợ mà thành, chứ đâu thấy gia tiên phù hộ bao giờ? Phúc của gia đình do tiền nhân tiên tổ, còn Phúc của Tổ Quốc giang sơn giống nòi thì phải dựa vào hồn thiêng sông núi, thiên cơ địa hội mà thành !

      Xóa
  5. Ông TT mới cũng nên kiếm cho mình 1 cái bằng Tiến sĩ bỏ túi , cho hay hay , cho bằng với người ta . Quyền cao tột đỉnh , mặc dầu tài sản trãi đầy nhưng đa số dân không biết hết , nên phải có bằng cấp cho xứng với chức vụ .
    Hiện tại những quan lớn đa số đều có bằng Tiến sĩ dằn túi , như nhiều công việc của Thành Phố Hà Nội , số Tiến sĩ rất nhiều .
    Còn bản thân chỉ có bằng Cử Nhân thì thấy xoàng quá , vì bây giờ Tỉnh nào cũng có Đại Học , nên mỗi năm số sinh viên có bằng Cử Nhân thất nghiệp đầy đường .
    Qua tháng tới , nếu có tiếp Obama , bắt tay giới thiệu Tiến Sĩ , Thủ Tướng thì Obama mới kinh ngưởng khâm phục :
    Hèn chi , đúng quá rồi , ở đất nước hạnh phúc nhất thế giới , dân chủ gấp vạn lần xứ Tư Bản , ở đất nước từng đánh cho Mỹ cút , có đầy Tiến Sĩ cho nên : Phải như thế nào thì VN mới ra thế ấy chứ .
    Chỉ có khác là khi qua Tàu báo cáo , xin chỉ thị , hay triều cống thì đừng nên khoe bằng cấp , giấu mất hết , cạy miệng cũng không nên nói , chỉ nói kẽ hèn này luôn : “ Cung kính phụng mạng “ là đúng quy cách hữu nghị nhất .
    Vì đi sứ sang Tàu từ ngàn năm nay phải biết khôn và uyễn chuyễn , nếu khoe khoang bậy bạ nói có bằng Tiến sĩ , chúng nó mà ghét gian trá , lấy cọc nhọn xỏ vào hậu môn rồi đem treo ngoài cửa Thành , thì có mà chết mất xác luôn .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Những anh hùng hiển hách của dân tộc từ Hai bà Trưng, đến Ngô Quyền, Phùng Hưng, Đinh Tiên hoàng, Lê Hoàn, Lý Công Uẩn, Trần Thủ Độ, Lê Lợi... chưa ông nào là Tiến sĩ? Khôn ngoan hãy lấy "tiến sĩ" từ những cái đầu khác, tức là thuật dùng người xưa và nay?

      Xóa
    2. Obama không có TS, mình có TS là ngon hơn cả mỹ rồi ..
      mỹ là cường quốc số 1, mình ngon hơn nó mình là số 0 (0 đứng truớc 1)

      Xóa
    3. Nặc danh 21:05: -Vợ chồng ông Obama đều là Tiến sĩ luật (thứ thiệt) hết.

      Xóa
    4. Tiến sĩ ở Việt nam không rõ thứ bậc quốc tế ở mức nào? chắc là đầu bảng chứ chẳng chơi?
      -như về ngoại ngữ đứng trên số 1(xép bậc không o)
      -được trang bị trình độ chính trị tương đương trung cấp chính trị
      -công trình khoa học chỉ đăng tải ở những tạp chí khoa học ít có trên thế giới (chỉ có ở VN)
      -thầy hướng dẫn vốn là Phó tiến sĩ lâu năm hoặc đã bảo vệ tương đương
      ...Như thế không là đầu bảng thì là gì/nước khác lấy đâu ra!?

      Xóa
  6. Khi kẻ có chức có quyền lên ngôi cao mới,thì cũng là lúc xuất hiện vô vàn những làn sóng xu nịnh bắt đầu trườn lên lên vỗ về...!.?

    Trả lờiXóa
  7. Lời Phật dạylúc 12:37 5 tháng 4, 2016

    Bài viết thiếu khách quan, không được mang chuyện Thần Thánh ra làm trò đùa.

    Trả lờiXóa
  8. Dàn lãnh đạo NGHÊU,SÒ,ỐC. HẾN

    Trả lờiXóa
  9. Dân lương thiệnlúc 13:29 5 tháng 4, 2016

    TÂM LINH là một khái niệm trừu tượng.
    Có người tin, có người không tin, không ai bắt ép ai được.
    Không rõ tác giả thuộc loại người nào?
    Nhưng đọc câu chuyện thấy có vẻ như ông Nguyễn Xuân Phúc có số làm "Đấng Thiên Tử" nên từ lúc sinh ra đã có hình ảnh dị dạng và cuộc đời chẳng phải phấn đấu gì, cũng chẳng tin TÂM LINH... mà cuối cùng cũng trở thành Thủ tướng ( kỳ lạ nhất trong lịch sử ) còn ông Nguyễn Tấn Dũng là một tội đồ xấu xa, nhưng biết lợi dụng TÂM LINH và lừa được Thần Thánh nhiều lần rồi cuối cùng bị thất bại ê chề dưới bàn tay "Đàn em tin cậy" của mình?
    Hóa ra [r ĐCS có hai loại TÂM LINH ( ? ) phò tá cho hai joaji người ( ? )

    Và không ai khác, chính tác giả Sao Băng đang riễu cợt TÂM LINH ( ? )

    Trả lờiXóa
  10. Tôi nghĩ Sao Băng là một dư luận viên( tương đối hạ cấp),đang "bốc thơm" cho người chủ của mình,cố nhiên là không lấy gì làm trong sạch lắm !

    Trả lờiXóa
  11. => Chuyện rất bình thường thôi mà ông Sao Băng,có gì đâu mà "nhất lịch sử VN" !

    Trả lờiXóa
  12. "Thuận theo đạo trời thì hưng thịnh,chống lại đạo trời ăt diệt vong.Trời không diệt người,chỉ là người tự diêt nhau.".Có phải không Sao Băng?

    Trả lờiXóa
  13. Hay nhất là Chính phủ của ông Phúc cho đóng bảo hiểm XH 1 lần để được lấy lương hưu ngay trong năm sau, theo kiểu bán "lúa non"
    Tôi rất khoái cách làm này.

    Trả lờiXóa
  14. Ở VN tôi ngày nay nhiều trò quá ! Sao Băng chắc là chưa đủ kiến thức và trình độ để thảm định trí khôn của người VN tôi vào những thời điểm"nhạy cảm" này !

    Trả lờiXóa
  15. Tôi tính không hỏi câu này,nhưng sao lòng thấy ấm ức quá,nên sau cùng xin phếp đại tá Bùi văn Bồng cho tôi hỏi tác giả Sao Băng một câu,Sao Băng ơi,viết xong bài này Sao Băng được Tân Thủ Tướng Nguyễn Xuân Phúc thưởng bao nhiêu tiền vậy ? (hay cho chức gì ?) // xin phép liệt chư vị cho tôi được tự khai,Tôi là một tiến sĩ giỏi nhất thế giơi (luận án tiến sĩ của tôi được hội đồng Giáo Sư chấm thi cho với điểm số 19,99/20 )- CHUYÊN NGÀNH NÂNG BI & BƯNG BÔ,xem ra tác giả Sao Băng của chúng ta trong bài chưa xứng đáng là đệ tử của tôi đâu,thật đấy,/- xin được tha thứ về tình thật thà !)

    Trả lờiXóa
  16. => Một dư luận viên rẻ tiền ! viết bài dở ẹt ! thế mà cũng bày trò viết với lách !

    Trả lờiXóa
  17. Ai bảo NXP không tâm linh. Trong những ngay Hội nghị TƯ mà NXP được bầu vào BCT, người nhà ổng thuê nguyên sân thượng 1 KS ở Phố Nguyễn Biểu, lập đàn cúng hướng về phía Hội trường Ba Đình, cũng liên tục 8 ngày Hội nghị, NXP trúng BCT.

    Trả lờiXóa
  18. Nguyễn Công Phúlúc 17:56 5 tháng 4, 2016

    Tinh tướng của Nguyễn XUân Phúc không phải là tướng lành vì Nguyễn Xuân Phúc có cái trán cá chuối. Tướng ấy là tướng phản phúc, lừa thầy phản bạn chỉ có chui luồn, nịnh hót, là tướng gian thần bất dị. Đất nước VN chuẩn bị chào đón những tai ương của hắn và bè lũ bán nước.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám-ơn còm nầy của Anh, đúng thật đấy ! Khi nhìn NXP tôi không thấy mất cảm tình vì cái đầu nghẹo, mà chính là khi nhìn cái trán của ong ta...nó trơn bóng, nó trơn trợt trông rất mất cảm tình, không thấy ở đó toát lên được vẻ thông minh với vầng trán rộng ! " Trán cá chuối", hay đấy Anh !

      Xóa
  19. Đúng là "Sao Xẹt " mà lại xẹt lãng nhách. Viết lung tung như đồng nhập.

    Trả lờiXóa
  20. Tôi là một dân đen,nhà nghèo thất học từ thủa nhỏ,hiện làm nghề đốt than(nhưng không phải lâm tặc như 2 ông Phạm quang Nghị - bí thư HN và ông Nguyễn thế Thảo - chủ tịch TP/HN đã đốn ngả 2000 cây xà cừ mạnh khỏe để thủ lợi !),nhưng tôi cũng hiểu chút chút về đạo lý làm người xuyên qua những câu tục ngữ dân gian :-"uống nước nhớ nguồn"/"ăn trái nhớ kẻ trồng cây"/"nhất tự vi sư,bán tự vi sư"/"không thầy đố mầy làm nên" vv và vv //không lẽ ngài Tân Thủ tướng là một dân đen tự nhiên nhảy tọt lên ghế thủ tướng ? phải có người dẫn dắt chứ ? người đó không ai khác là cựu thủ tướng Nguyễn tấn Dũng,Nguyễn tấn Dũng có xấu xa,đê tiện cách mấy,có tàn ác và tham nhũng đến đâu thì cũng là người ân của mình kia mà ! trời ạ,sao phản phúc nhanh thế ! /// Sao Băng ơi là Sao Băng,kiếm chủ sai rồi !!!

    Trả lờiXóa
  21. Nguyễn xuân Phúc là phiên bản Hòa Đại Nhân
    Thời nhà Thanh bên Tàu có Hòa Đai Nhân mẩu người và khuông mặt giống Xuân Phúc ngày nay - Đất nước suy vong nên sinh ra Thủ Tướng quái đảng này -

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng đấy! Nếu NXP sang Tàu đóng phim thì khỏi phải cải trang!!!

      Xóa
  22. Rất đồng ý với 2 ông bạn Nguyễn Công Phú 17:56 và Nặc danh 18:00 / 05.04.2016,

    Trả lờiXóa
  23. Cứ nói các bác quan chức cs vô thần . Nhưng thực ra các bác còn mê tín , di đoan hơn cả dân thường . Cách đây một tháng trên đường về quê đi qua Ninh giang Hải Dương . Tôi thấy cảnh sát đứng chặn tấn cả các điểm giao thông Rồi thấy đoàn xe 22-30 cái rầm rầm chạy qua . Hôm sau hỏi ra mới biết ngày hôm đó ban ngày có bác Quang , rồi buổi chiều có bác Phúc về "cầu chức" ở Đền Tranh, Ninh Giang , HD. Đồn rằng đền này thiêng lắm , thờ quan lớn.Do vậy Mỗi dịp bầu cử là các bác quan chức cs lại tấp lập về đó để "cầu chức". Bà Ngân , bà Doan .v.v.. đều đến đó rồi . Rất tiếc bác 3D không biết mà về đó "cầu , để rồi phải về vui thú với vợ con.Cũng rất tiếc là mình không quen với bác 3D để mách bác ấy . Chắc bác Phúc và bác Quang cố tình giấu sếp 3D của mình, nên đi ăn lẻ !!!

    Trả lờiXóa
  24. Chạy chức, chạy quyền, chạy tuổi Tổng lú đá xoáy! Cuộc chiến mới bắt đầu hãy chờ xem

    Trả lờiXóa
  25. Bản chất của CS là Vô Thần. CS biến thái như ngày nay là một lũ lưu manh, côn đồ, trộm cắp và bán nước. Nếu quả thực có thần thánh thì thần thánh loại này cũng chỉ là một lũ thần thánh lưu manh không đáng để dân tộc này thờ cúng. Các cụ có câu : " Ngưu tầm ngưu, mã tầm mã " quả thực không sai !

    Trả lờiXóa
  26. NGHIÊNG ĐẦU GHÉ TAI KHÔNG PHẢI LÀ ĐỂ LẮNG NGHE Ý KIẾN CỦA THẦN DÂN, MÀ LÀ, NHƯ DÂN GIAN TỪNG NÓI : " VÀO TAI NỌ, RA TAI KIA, NÓI VỚI NÓ CỨ NHƯ NƯỚC ĐỔ ĐẦU VỊT ẤY . NÓ CỨ NHƯ CỦ SÒI, CÓ CHỊU NGHE AI ĐÂU !".
    Tác giả Sao Băng có biết những câu nói dân gian này hay không ???!.

    Trả lờiXóa
    Trả lời

    1. "Nghe ngóng bên kia bức vách ai đang nói gì???"
      Nghiêng đầu nghe ngóng mãi thành tật đấy Sao Băng ạ !

      Xóa

    2. "Nghe ngóng bên kia bức vách ai đang nói gì???"
      Nghiêng đầu nghe ngóng mãi thành tật đấy Sao Băng ạ !

      Xóa
  27. NGHIÊNG ĐẦU GHÉ TAI KHÔNG PHẢI LÀ ĐỂ LẮNG NGHE Ý KIẾN CỦA THẦN DÂN, MÀ LÀ, NHƯ DÂN GIAN TỪNG NÓI : " VÀO TAI NỌ, RA TAI KIA, NÓI VỚI NÓ CỨ NHƯ NƯỚC ĐỔ ĐẦU VỊT ẤY . NÓ CỨ NHƯ CỦ SÒI, CÓ CHỊU NGHE AI ĐÂU !".
    Tác giả Sao Băng có biết những câu nói dân gian này hay không ???!.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhớ hồi còn bé,bọn trẻ thường hay hát đồng dao :NGHẸO ĐẦU,NGHẸO CỔ,ĂN DỖ TIỀN TAO,MẸ TAO ĐÁNH TAO ....

      Xóa
  28. Người Việt mình khi đi định cư ở Mỹ,có thể có người đổ sang tên Mỹ,có người để nguyên têN VN.Nhưng có 1 cái tênduy nhất mà qua đến Mỹ phải đổi. Tên đó là PHÚC
    người Mỹ đọc cái tên này với âm là "fuck",1 chữ tục tiểu nhất cuả Mỹ mà họ chỉ dám viết tắc là"f".Không biết tháng sau Ô Obama qua VN sẽ chào thủ tướng VN bằng "Hello Mr F" hay"Hello,Mr Nguyen"

    Trả lờiXóa
  29. Nghiêng đầu lắng tai nghe XEM CHỖ NÀO CÓ VÀNG VÀ ĐÔ LA MỸ để chôm bỏ túi ấy mà ! Sao Băng khờ quá ! có vậy mà nói cũng không đúng !

    Trả lờiXóa
  30. Từ nay đề nghị chúng ta đặt tên cho hắn là X NGHÊNH cho xứng với ... LÚ để thành một cặp đôi lứa xứng đôi. Mong mọi người ủng hộ đề xuất này!

    Trả lờiXóa
  31. Trẻ con thường hay nói với nhau, đứa nào mà nói láo thì bị ông bà bẻ cổ.
    Thằng cha này chắc nói láo số dzách nên cái đầu của nó mới quẹo như vậy.

    Trả lờiXóa
  32. Sao Băng ơi,lãnh tiền thưởng chưa ? nếu có rồi thì mời bà con đi mở nắp chai với,nhiều quá mà,chia bớt cho bà con với,không lý ăn một mình,coi sao được chứ!

    Trả lờiXóa
  33. Toàn bộ cái "lội các" này, thế giới đã có nhận định :"MỘT BỌ MÁY TAY SAI CỰC KỲ TRUNG THÀNH CHỈ BIẾT LÀM NHIỆM VỤ "CHÁNH VĂN PHÒNG" THI HÀNH LỆNH CỦA ĐẢNG TRƯỞNG PHÚ TỌNG! Mà nghề này chính là nghề bẩm sinh của Fuck từ thời ở địa phương lên đến Triều đình.

    Trả lờiXóa
  34. Ở cái thể chế này, ngồi chỗ nào thì ăn chỗ đó, đã là CON NGƯỜI rồi thì thế mà thôi. Thay mới cái "Xe" đi chứ, "Xe" đời cũ mà hỏng thì có sửa lên sửa xuống thì cũng là xe cũ, thay thằng lái "Xe" thì khác gì nhau đâu ? Cá nhân tôi thì nói thật là chẳng thấy thằng nào ngồi vào ghế đó là tốt, chỉ có xấu ít hoặc xấu nhiều mà thôi.làm quan ở đất nước hình con rắn này thì không có Lậu sao mà mua nhà lầu xe hơi ? Sao có tiền cho con đi du học, ổng có lương 50tr ( gọi là cao ngất) thì cũng chỉ đủ đút vào lỗ mồm. Không nhắc không nhớ thì thôi, nghĩ đến là tức sôi máu ! ... tóm lại thay cái "xe" mới, thằng lái "xe" tự phải "ngoan".

    Trả lờiXóa