Translate

Trang BVB1

Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Tại sao có các cựu chiến binh trong Liên kết Việt?

* ĐỨC TOÀN
Trong các sự kiện được 'Liên kết Việt' tổ chức rầm rộ, bao giờ cũng có hàng chục sĩ quan quân đội mà lại là sĩ quan cao cấp. Mặc dù các vị sĩ quan này đã nghỉ hưu nhưng sự xuất hiện của họ chính là một trong những nguyên nhân chính để các nạn nhân dễ bị lừa bởi xưa nay, người dân vẫn đặt niềm tin gần như tuyệt đối vào quân đội.
Hai sĩ quan quân đội còn được Liên kết Việt bổ nhiệm vào ban lãnh đạo. Đó là Đại tá Nguyễn Văn Tùng - Phó TGĐ Tập đoàn Thiết bị y tế BQP; Đại tá Dương Công Minh - Phó TGĐ Đối ngoại. Thế thì ai chẳng tin?
Trong một lần tổ chức sự kiện, có cả Thượng tướng Nguyễn Huy Hiệu, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Thứ trưởng Bộ quốc phòng tham dự. Thế thì ai chẳng tin?
Trong lễ đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ (Bằng khen giả) thì Đại tá Nguyễn Văn Tùng đọc Quyết đinh khen thưởng, ông Hoàng Xuân Cải - Vụ trưởng, Ban tổ chức Trung ương Đảng lên trao bằng khen. Thế thì ai chẳng tin!
"Đại tá" dỏm lừa từ trên xuống dưới 'ngọt xớt, béo ngậy'
         Có nhiều câu hỏi được đặt ra: Tại sao lại có các cựu chiến binh tham gia vào bộ máy lãnh đạo của Liên kết Việt? Chẳng lẽ họ đã bị Lê Xuân Giang lừa? Mà tên Giang có thể lừa được một vài người chứ sao lại lừa được hàng chục vị sĩ quan cao cấp, từng trải như thế? Tên Giang không phải quân nhân nhưng luôn luôn xuất hiện trước bàn dân thiên hạ với bộ quân phục gắn hàm đại tá, chẳng lẽ các tướng tá thật không tìm hiểu để phát hiện ra mà cứ để nó “tung” và các vị “hứng”? Rồi khi Liên kết Việt bắt đầu bị lộ mặt lừa đảo thì có ai trong số các sĩ quan cao cấp ấy chủ động tố giác với cơ quan pháp luật không? 
Nếu các vị bị lừa thì hóa ra bây giờ chuyện lừa đảo lại dễ quá, bảo người nông dân là do dân trí thấp đã đành, các cán bộ cấp cao thì dân trí cao đấy chứ!
Có một thông tin đáng chú ý và cần phải nhắc lại rằng, từ ngày 18-12-2013, báo Quân đội nhân dân, Cơ quan của Quân ủy Trung ương và Bộ quốc phòng, tiếng nói của các LLVT và nhân dân Việt Nam đã có bài viết: “Mạo danh doanh nghiệp quân đội để bán hàng”. Bài báo đã chỉ rõ rằng, Liên kết Việt và Tập đoàn Thiết bị Y tế BQP mạo danh quân đội, "cần phải được xử lý theo pháp luật". Thế mà 1 năm sau, Liên kết Việt vẫn vô tư tồn tại, vươn “vòi bạch tuộc” ra 27 tỉnh và thành phố trong cả nước để lừa tới 6 vạn người dân tham gia.
Kỳ cục hơn nữa là mặc dù đã bị báo QĐND vạch mặt như thế mà liên tiếp sau đó, Liên kết Việt còn tổ chức nhiều sự kiện để đón nhận các “danh hiệu cao quý”.
Chúng ta hãy nhìn lại các sự kiện này:
Ngày 16-1-2014, kẻ đứng đầu công ty mạo danh Bộ quốc phòng đã nhận kỷ niệm chương "doanh nhân tiêu biểu" do Chủ tịch nước Trương Tấn Sang trao tặng.
Ngày 17-5-2014, y lại nhận Kỷ niệm chương từ Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan trao.
Ngày 25-11-2014, nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tp HCM Lê Hoàng Quân.
Rồi đến ngày 3-5-2015, chúng tổ chức sự kiện "Đường đến thành công - Lễ đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ - Trao tặng Huy hiệu Vàng Danh hiệu Giám đốc Liên Kết Việt" rất linh đình với hơn 4000 người tham dự. Đặc biệt, tại buổi lễ này, chúng đã mời được các cán bộ lãnh đạo cấp cao đến dự. Đó là ông Hoàng Xuân Cải - Vụ trưởng, Ban tổ chức Trung ương Đảng; Tiến sỹ Phạm Văn Cầu - Hàm Vụ trưởng Vụ theo dõi Địa phương 1, Văn phòng Trung ương Đảng cùng các Cán bộ cấp cao của Bộ Quốc phòng. Chúng còn dựng lên một màn kịch đón rước Chủ tịch HĐQT Lê Xuân Giang cùng Phu nhân long trọng như đón nguyên thủ quốc gia!
            Ngày 4-4-2015, tập đoàn này lại rầm rộ tổ chức “Kỷ niệm 1 năm Công ty Liên kết Việt đổi mới”. Trong dịp đó, công ty đã "vận động" được thư cám ơn của Bộ Công thương và dùng lá thư này để tổ chức "sự kiện đón nhận thư" nhằm PR quảng cáo.
           Cứ như vậy, Liên kết Việt thỏa sức tung hoành phi pháp như ở chốn không người. Và người dân cứ tin chúng là doanh nghiệp quốc phòng nên cũng háo hức tham gia. Đến mức số tiền mà chúng lừa được tăng lên chóng mặt, chính Lê Xuân Giang đã thừa nhận rất bất ngờ rồi không quản lý nổi nên bị “vỡ trận”.
Những câu hỏi vẫn tiếp tục được đặt ra: Bản thân Lê Xuân Giang không thể lôi kéo được nhiều cán bộ cao cấp như vậy vào cuộc, vậy phải có ai đứng đằng sau y? Mỗi lần đón nhận danh hiệu như thế, phải có quy trình từ đề nghị đến xét duyệt, vậy các khâu trung gian là những ai đã tiếp tay cho Lê Xuân Giang có được những danh hiệu đó? Phải có người “đưa đường chỉ lối”! Chẳng lẽ những người tiếp tay cho Giang chỉ vì khoản tiền lót tay hoặc khoản lương bổng hậu hĩnh mà mù quáng “đâm lao và theo lao”? Dư luận mong rằng, cơ quan điều tra sẽ tìm ra một lô một lốc những nhân vật trung gian và những nhân vật “chống lưng” cho y.
Cho đến nay, những cán bộ cấp cao trót “nhúng chàm” ở Liên kết Việt vẫn chưa thấy ai chính thức lên tiếng trước công luận. Nếu đã đồng tình làm ăn với Liên kết Việt, các vị cán bộ này sẽ mắc vòng lao lý!
Theo nhận xét của cơ quan điều tra thì về vấn đề quản lí nhà nước trong lĩnh vực kinh doanh đa cấp nói riêng và quản lý doanh nghiệp không giao chính thức cho một bộ ngành nào. Công ty này bán bao nhiêu hàng, khai thế nào thì biết thế chứ không khai thì không ai bắt được. Rồi hàng sản xuất ra có đúng như đăng ký với Bộ Y tế không, cũng không ai biết...Ai giám định thuốc của công ty này phân phối có đủ điều kiện và đạt tiêu chuẩn phân phối ra thị trường không? Người cấp phép thì đủ tiêu chuẩn nhưng trong quá trình hoạt động thì không ai giám sát. Đó là sơ hở lớn nhất. Nói chung là thiếu một đơn vị quản lí trực tiếp lĩnh vực kinh doanh đa cấp.
Kết quả điều tra sắp tới chắc chắn sẽ có nhiều chuyện bất ngờ xung quanh vụ lừa đảo tầm quốc gia này.
Đ.T/Petrotimes
------------

38 nhận xét:

  1. Nó bịt cho cái phong bì thì nói chi lo mà nghe nấy.
    Thấy có cả tay hoạn heo nữa kìa,đẹp mặt nhỉ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thấp mưu mắc mẹo đàn bà
      Mượn làm "công cụ" thực là khôn ngoan?
      Tưởng rằng nó trọng, nó tôn
      Nào ngờ nó lại cưỡi lên trên rồi!
      Cho hay trăm sự ở đời
      Không quen không lợi nó thời ngó chi
      Bởi chưng tham cái phong bì?

      Xóa
    2. Xem thêm tin này để thấy bọn quan chức ở Bộ Công thương mặc dù đã biết bọn LKV sai phạm từ Từ tháng 11/2015 nhưng vẫn bưng bít thông tin vì đã ăn tiền của LKV.
      http://m.vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/291885/lien-ke-t-vie-t-tra-lo-i-gay-ba-o-cu-a-cu-c-truo-ng-bo-cong-thuong.html

      Xóa
  2. Dân lương thiệnlúc 17:38 1 tháng 3, 2016

    Bọn lừa đảo thì không chừa thủ đoạn gì.
    Lòng tham của con người lại là cái nôi êm ái cho trò lừa đảo lộng hành.
    Tên đại tá rởm này thực chất cũng là một "cựu chiến binh?
    Bởi vật nó khơi gợi long tham trong hàng ngũ cựu chiến binh là thuận lợi nhất"

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đồng tiền lên ngôi ngự trị cái xh thiên đường

      Xóa
  3. Không riêng CCB mà các lãnh đạo lớn của đảng, nhà nước, cả cụ Đỗ ...Huyền Tâm cũng phơi mặt ra, bởi tiền biếu (gọilà quà) rất chi là bự. Có thế mới thành Liên kết Việt-liên kết với mọi lãnh đạo để làm bậy!

    Trả lờiXóa
  4. Phải xem mấy cái bằng khen, huy chương ấy có phải là đồ thật không? Thậm chí phải kiểm tra xem các vị tướng tá mà tên Giang "mượn tiếng" là thật hay do ...diễn viên đóng giả?
    Không thì oan cho các vị LĐ Đảng & NN, cũng như các tướng lĩnh, sĩ quan QĐNDVN.

    Trả lờiXóa
  5. Ngọng rồi,thật không còn gì để nói về đất nước VN hôm nay !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Về luật mà xét, liệu các vị có mắc tội tiếp tay cho bọn tội phạm không nhỉ?
      Như quảng cáo không trung thực, tuyên truyền sai sự thật...còn mắc tội cơ mà!

      Xóa
  6. Cũng là tranh ăn thôi mà,các quan chức phơi mặt ra toàn những ông bà đã về hưu hoặc sắp về hưu thì mới đập LKV cho chết luôn.Giả sử ông Sang mà vừa rồi trúng TBT thì còn lâu LKV mới chết mà lại là DOANH NHÂN TIÊU BIỂU NHẤT VIỆT NAM.Ở chế độ CSVN này thì mọi việc đều có thể và không thể chỉ trong nháy mắt,tương tự như vụ việc khu nghỉ dưỡng ở vườn quốc gia Ba vì cũng vậy thôi

    Trả lờiXóa
  7. Tôi đã cảnh giác những trò "liên kết" lưu manh này từ lâu-nên nhiều lần chúng rắc thính nhưng tôi không tham gia.
    Là CCB nghỉ hưu, tôi không tham gia hội CCB của đảng- vì hội này do đảng lãnh đạo sai khiến nên tôi không thèm tham gia. (đến đảng tôi còn bỏ luôn thì hội nọ hội kia chỉ là tự mình chui vào rọ mà tiếp tục ngu để cho bọn lừa đảo lợi dụng).
    Chỉ có dân tộc, gia tộc và gia đình mới đáng để tôi tôn thờ, sai khiến.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nghe khí phách ...Duyệt
      Chỉ có dân tộc, gia tộc và gia đình mới đáng để tôi tôn thờ, sai khiến.Đúng !

      Xóa
    2. Liên kết để lừa , êm đẹp thì chia nhau , nếu bị lộ thì đổ tại " bị lừa " . Thằng " đại tá " thành con tốt đen , bố mẹ nó đặt tên là Giang nên số nó bị dí qua sông làm vật thí mạng để cứu vớt danh dự cho đỉnh cao trí tuệ , một dạng như Dương Chí Dũng .

      CCB.

      Xóa
  8. Chúng nó đương nhiên không phải là dân đen mà toàn là bọn có đỉnh cao trí tuệ nên mới lừa được đấy. Ôi ông Trọng ơi, ôi đất nước tôi!

    Trả lờiXóa
  9. Trong một xã hội mà nền tảng tư tưởng ,đạo đức được xây dựng trên sự dối trá, lừa bịp thì những cá nhân ,tổ chức, DN kiều như LKV sẽ còn nảy nòi ra vô số!

    Trả lờiXóa
  10. Tôi là CCB chống Mỹ, tôi đề nghị khởi tố Nguyễn Huy Hiệu về việc tiếp tay đắc lực cho cái tổ chức siêu lừa đảo này. Các bạn đọc hồi ký Nguyễn Huy Hiệu sẽ thấy đây là thằng dối trá.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Các bạn đọc hồi ký Nguyễn Huy Hiệu sẽ thấy đây là thằng dối trá.

      ĐÚNG LÀ Phượng Hoàng và CHIM CÚ Nguyễn Huy Hiệu

      Cành Hoa Nguyệt Quế





      Kỷ niệm 30 ngày từ trần của Nhà Dân Chủ và Lão Tướng TRẦN ĐỘ .. ..



      Anh về yên nghỉ gần ba Mẹ (1)

      Ngọc thể hóa thân hàng dương che

      Hơn nằm Mai Dịch (2) hồn ân hận

      Một lần sống thác đâu ngựa xe

      Trường chinh Anh nguyện theo vận nước

      Chung thủy một lòng Anh lắng nghe

      Ngàn sao vĩnh cửu trời lấp lánh

      Hồn thiêng Sông Núi Nguyệt Quế che .. ..





      ----------------------------

      (1) : ba Mẹ : Ba người Mẹ của Anh Trần Độ:

      1. Mẹ : Mẹ Quê Hương Thái Bình -- Việt Nam
      2. Mẹ : Mẹ ruột sinh ra
      3. Mẹ : Mẹ nuôi thời hoạt động Cách Mạng

      (2) Mai Dịch: nghĩa trang gần Hà Nội dành cho các cụ «cận thị» thiếu viễn kiến và tình yêu đồng bào nằm trong guồng máy Đảng bảo thủ, thủ cựu và độc đoán




      Xóa
    2. Nguyễn huy Hiệu là tác giả của cái bài "luận" hết sức lưu manh phản động với tựa đề "cơ sở khoa học của điều 4 hiến pháp" - một loại lý lộn cùn, ngụy biện cho sự cướp và giữ quyền bất chính độc tài của đảng csVN. Tôi càng khinh tởm hắn hơn- một loại "anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân" y trang dạng như Hồ Xuân Mãn nhưng chưa bị bóc mẽ.
      CCB 2 cuộc chiến đã nghỉ hưu.

      Xóa
    3. Tôi đồng ý!
      CCB đánh Tàu.

      Xóa
    4. Nguyễn huy Hiệu đã bảo vệ luận án tiến sĩ với đề tài: "cơ sở khoa học của điều 4 hiến pháp"
      Hay thật! tên này sau đó cũng được phong là viện sĩ với đề tài này.
      Hiến pháp VN mà cũng có cơ sở khoa học trong đó???

      Xóa
    5. Nếu đất nước chuyển sang chế độ dân chủ,dúi vào miệng hắn chút lợi lộc,rồi kêu hắn viết bài luận "nguồn gốc của mọi tai hoạ chính là điều 4 hiến pháp" thì chắc là hắn viết còn hăng hơn nữa.
      "Lạ gì cái thói sai nha.."

      Xóa
  11. Mỗi ngày càng lộ rõ chân tướng cực kỳ bẩn thỉu, xấu xa, quan liêu, hèn hạ của các lãnh đậo Đảng - Nhà nước VN ra.
    Tổ cha chúng nó. Cứ KIÊN ĐỊNH MÃI CN mác - mao với trò hút máu dân VN thế này thì dân VN ai có thể chị nổi. Thi đua và vinh danh cái con khỉ!
    Cảm ơn Đại tá Nhà báo BVB đã khịp thời đăng tin !

    Trả lờiXóa


  12. Vẻ đẹp Vĩnh hằng của Người Đàn bà Việt Nam yêu Nước mình


    https://tienggoicongdan.files.wordpress.com/2012/12/603408_329652097123751_838907426_n.jpg


    Vươn cao tận trời tay quả đấm
    Mặt giận căng phồng trọn chánh tâm
    Tóc dựng bao đêm trắng suy nghĩ
    Miệng gầm giặc truyền kiếp trong tầm
    Nếp nhăn trên trán người cương nghị
    Xứng danh cháu Bà Triệu Bà Trưng
    Biểu tình ngay giữa lòng Hà Nội
    Việt gian chắc chắn bị phạt trừng !

    TRIỆU LƯƠNG DÂN

    Trả lờiXóa
  13. LIÊN KẾT VIỆT= LIÊN KẾT VỚI CÁC QUAN CHỨC ĐỂ LỪA DÂN VIỆT

    Trả lờiXóa
  14. Úi Giời!
    Quân chủ đến thế là cùng cực!

    Trả lờiXóa
  15. Cành Hoa Nguyệt Quế
    Kỷ niệm 30 ngày từ trần của Nhà Dân Chủ và Lão Tướng TRẦN ĐỘ .. ..

    Anh về yên nghỉ gần ba Mẹ (1)
    Ngọc thể hóa thân hàng dương che
    Hơn nằm Mai Dịch (2) hồn ân hận
    Một lần sống thác đâu ngựa xe
    Trường chinh Anh nguyện theo vận nước
    Chung thủy một lòng Anh lắng nghe
    Ngàn sao vĩnh cửu trời lấp lánh
    Hồn thiêng Sông Núi Nguyệt Quế che...

    -----------------
    (1) : ba Mẹ : Ba người Mẹ của Anh Trần Độ:
    1. Mẹ : Mẹ Quê Hương Thái Bình -- Việt Nam
    2. Mẹ : Mẹ ruột sinh ra
    3. Mẹ : Mẹ nuôi thời hoạt động Cách Mạng
    (2) Mai Dịch: nghĩa trang gần Hà Nội dành cho các cụ «cận thị» thiếu viễn kiến và tình yêu đồng bào nằm trong guồng máy Đảng bảo thủ, thủ cựu và độc đoán

    Trả lờiXóa
  16. Vẻ đẹp Vĩnh hằng của Người Đàn bà Việt Nam yêu Nước mình
    https://tienggoicongdan.files.wordpress.com/2012/12/603408_329652097123751_838907426_n.jpg

    Vươn cao tận trời tay quả đấm
    Mặt giận căng phồng trọn chánh tâm
    Tóc dựng bao đêm trắng suy nghĩ
    Miệng gầm giặc truyền kiếp trong tầm
    Nếp nhăn trên trán người cương nghị
    Xứng danh cháu Bà Triệu Bà Trưng
    Biểu tình ngay giữa lòng Hà Nội
    Việt gian chắc chắn bị phạt trừng !
    TRIỆU LƯƠNG DÂN

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị Trần Thị Hài- Dân oan, người biểu tình chống TQ xâm lược trước cổng sứ quán csTQ tại Hà nội- biểu tượng của tinh thần yêu nước căm thù TQXL của người dân VN.
      sau vụ này, csVN kiếm cớ bắt giam chị 9 tháng.

      Xóa
  17. "Mặc dù các vị sĩ quan này đã nghỉ hưu nhưng sự xuất hiện của họ chính là một trong những nguyên nhân chính để các nạn nhân dễ bị lừa bởi xưa nay, người dân vẫn đặt niềm tin gần như tuyệt đối vào quân đội"

    Để coi dân ta có học được gì không, hay lại phải học "đúp" biết bao nhiêu lần nữa ?

    Trả lờiXóa
  18. Để lừa được người thì ắt có mưu gian, kế giảo. Chúng biết thời thờ luật đồng tiền thịnh hành. Do vậy thủ đoạn là dùng tiền và gái. Ai cần tiền, ai thích gái. Chiêu này học được từ nhà Hán qua nhiều đời.
    Còn bây giờ mới nhận ra bị lừa thì hãy ngó lại mình. Mình có run run khi nhìn thấy mồi câu tiền và gái không. Nếu bị lừa chắc chắn là có run vì thích. Dân gian thường nói không tham thì không bị lừa, trừ những đối tượng kém năng lực bị lừa bằng mẹo thì không bàn trong vấn đề kinh doanh này. Những ai không "cắn câu" thì biết ngay, làm gì có khối tài sản lớn...

    Trả lờiXóa
  19. Khổ quá , đã nói rồi , các đồng chí " quan chức nhà nước " cũng như " quan chức bộ quốc phòng " có hiện diện trong các sự kiện trọng đại của CÔ - TY -LƯA liên kết Việt tuy chức vụ có cao , quân hàm nhiều sao nhưng ... trình độ có hạn , nhiều hạn chế ( nôm na là hơi ngu lâu ) , vì thế họ mới bị thằng " đại tá đểu " Lê xuân Giang lừa đến dự , lừa trao kỷ niệm chương , bằng khen chính phủ ...các loại chứ có phải các đồng chí ấy " chống lưng " hay nhận phong bao phong bì gì đâu ! Dư luận cứ nói như vậy thì " tội " cho các quan chức lắm , chẳng qua là do " ngu lâu kèm theo điếc , mắt kém " nên mới ra cơ sự này đấy chứ ! Nhìn những tấm ảnh đăng trên báo chí về các sự kiện trọng đại do " lũ quỷ hút máu người " tổ chức , sự hiện diện của các quan chức nhà nước ... ôi , ô nhục làm sao ! Ấy thế mà bây giờ trên các phương tiện thông tin " lề phải do đảng lãnh đạo " như VTV lại cứ một mực đổ hết tội lên đầu đám dân đen nào là " cả tin , mù quáng , tham lam , ấu trĩ ... " chết là phải !? Thế còn những bộ mặt quan chức nhà nước chềnh ềnh trong những tấm ảnh ấy thì thế nào , liệu có phải là những " tay cò siêu hạng " cho Lê xuân Giang và đồng bọn chiếm đoạt hàng ngàn tỷ của dân đen hay không ? VTV hãy trả lời đi .
    ( Nói đến " trình độ hạn chế " tôi lại nhớ đến câu phát biểu của tổng Trọng với cánh báo chí sau đại hội XII CSVN : tôi , tuổi đã cao , sức khỏe không được tốt lắm , trình độ có hạn ...ấy thế mà không ngờ ... " , sao lũ quan chức Việt nam toàn loại " hạn chế , có hạn " như vậy mà lại leo lên toàn chức vụ " khủng " là sao hè , dân đen chết là phải . )

    Trả lờiXóa
  20. Hèn nào! Mấy ông "cựu' chỗ tôi vãn cứ luôn thể hiện sự "kiên định theo Đảng" và kiên quyết "đổi mới chứ không đổi mầu"! Là nhờ mấy cái phong bì của bọn đa cấp (tức các cấp cùng nhau lừa dân).

    Trả lờiXóa
  21. Cứ xem cảnh tranh Ấn, cướp lộc thì rõ dân trí.Một nên dân trí như thé thì bị lừa là không có gì lạ. Các bạn không chịu hiểu : đã từ lâu các nhà lãnh đạo muốn thực hiện ý đồ của mình bằng cách LĂNG XÊ, ĐỦ KIỂU từ chữ nghĩa đến vật chất, con người tầm thường... khi được tuyên truyền đánh bóng thì thành TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC để mọi người noi theo.Nếu người dân không chịu nâng cao dân trí của mình và các nhà nọ nhà kia không hiểu biết và chỉ cho họ điều này thì hết cú lừa này sẽ có cú khác thôi.Sau khi giành được chính quyền bằng sự ủng hộ của một số nước, các nhà lãnh đạo VN có tài năng lần lượt mất thì đến nay nhiều người lãnh đạo trình độ không hơn gì người bình thường trong các cơ quan. Nhưng không lẽ không ai lãnh đạo một đất nước anh hùng nên phải nặn ra con người TÀI GIỎI để lãnh đạo.Sự thể đã rõ không cần bàn nhiều. Nếu cho một vài còm sĩ nào nắm quyền chắc cũng không hơn gì những người tại vị, thậm trí còn nát hơn.Chính vì thế mới cần dân chủ, bình đẳng ...để qua đó lọc lấy anh tài nắm quyền điều hành. Nhưng lẽ đời khi bất tài nắm quyền nếu không làm được điều tốt đẹp thì làm điều ngược lại vậy.

    Trả lờiXóa
  22. Quyền lực tuyệt đối thì tha hóa tuyệt đối- còn điều 4 chó má thì còn khốn nạn:
    https://www.youtube.com/watch?v=E4w6na3NfPo

    Trả lờiXóa
  23. Có cô giáo nhạt nhẽo nhưng đoạt giải cao nhất 100 triệu trong gameshow "Thách thức d(r)anh hài". Tr. Thành khen: "Ôi, rất là vi diệu!"?
    Té ra, cô này... có bà con với Tr. Thành!
    Toàn lũ lừa dối thiên hạ!

    Trả lờiXóa
  24. Tôi nghĩ rằng các chế độ độc tài rất sợ các mạng lưới của bán hàng đa cấp , chưa hẳn đa cấp và nhất là các tổ chức như LKV (rất nhiều SQ QĐ)đã là xấu mà là họ muốn tạo dư luận rồi triệt hạ các tổ chức bán hàng đa cấp để tránh hậu họa mà thôi(Ai biết về hệ thống bán hàng đa cấp thì rất rõ điều này), đó mới là lý do bán hàng đa cấp rất khó tồn tại ở các chế độ độc tài chứ chưa chắc hệ thông bán hàng đa cấp là lừa đảo như mọi người biết nghe nó thậm chí tôi còn thấy nó văn minh và có tính cạnh tranh cao nữa là khác !

    Trả lờiXóa