Translate

Trang BVB1

Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Vì sao ông Nguyễn Tấn Dũng bị vu khống, bôi nhọ?


Ban Biên tập nhận được bài viết của ông Nguyễn Minh Quốc, Nguyên cán bộ cấp cao Tổng cục II, Bộ Quốc phòng. Nội dung phanh phui nhiều tình tiết, quan hệ rối rắm với Trung Quốc của nhiều lãnh đạo cấp cao của Đảng. Đó là nguyên nhân chính dẫn đến việc Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng liên tục bị vu khống, bôi nhọ trong thời gian qua. Xin kính chuyển đến quý độc giả xem xét, nhận định.
Đến nay mọi người dân đều có chung nhận xét và đánh giá cao những thành quả của nước ta giành được trong 5 năm vừa qua về kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng và đối ngoại. Đặc biệt là sự phục hồi kinh tế ấn tượng sau thời gian khủng hoảng, được sự nhìn nhận của nhiều chuyên gia trong nước và quốc tế. Dù phân tích kiểu gì đi nữa cũng khó có thể phủ nhận được vai trò của Chính phủ, trong đó, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cùng các cộng sự của ông được đánh giá cao.
Tham khảo dư luận quần chúng nhân dân cho thấy, đa số ý kiến đều mong muốn những người như Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng sẽ được Đảng tín nhiệm giao cho trọng trách để tiếp tục đưa đất nước phát triển. Tuy nhiên, hệ thống lại các sự kiện diễn ra trong nội bộ Đảng vừa qua thì có điều rất lạ là những người đóng góp cho sự phát triển đất nước nói trên đều bị công kích, nói xấu, bôi nhọ danh dự. Thậm chí còn đưa ra những nhận định: “nếu những người đó tiếp tục tái cử vào các chức vụ chủ chốt của Đảng thì có thể sẽ mất chế độ (!?). Đến nay qua thông tin chúng tôi được biết, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng không được ông Nguyễn Phú Trọng giới thiệu tái cử và một số thành viên của chính phủ rất có năng lực cũng không được tái cử hoặc phiếu đề cử của Bộ Chính trị không cao.
Với những thông tin chúng tôi nắm được thư gửi Bộ Chính trị va BCH TW của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng gồm 12 vấn đề bị bội nhọ vu khống, đi sâu phân tích có thể xác định việc ông Nguyễn Tấn Dũng bị bôi nhọ không phải vì năng lực lãnh đạo và cũng khẳng định không phải do tham nhũng hoặc phẩm chất cá nhân. Có thể có động cơ cá nhân, cơ hội kèn cựa với Thủ tướng nhưng chỉ là số ít. Vậy thì nguyên nhân gì dẫn đến tình trạng nói trên? Với những thông tin có được chúng tôi xin cung cấp để mọi người phân tích:
1. Trong suốt 5 năm vừa qua, nhất là từ khi Tập Cận Bình cầm quyền thì hoạt động xâm lấn biển đông của Trung Quốc đe doạ an ninh và chủ quyền nước ta ngày một gia tăng. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng là người lên án mạnh mẽ và đã biểu thị tinh thần kiên quyết bảo vệ chủ quyền, an ninh của nước ta. Thủ tướng cũng là người có nhiều quyết định về tăng cường tiềm lực quốc phòng và động viên toàn quân, toàn dân bảo vệ lợi ích quốc gia và chủ quyền của đất nước. Những hoạt động và quan điểm của Thủ tướng được giới lãnh đạo Trung Quốc đặc biệt chú ý. Tờ Hoàn Cầu (sân sau của tình báo Hoa Nam) đã không ngừng công kích Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và xác định ông là kẻ thù của Trung Quốc.
Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng:
“Không đánh đổi chủ quyền lấy thứ hữu nghị viển vông, không để bị lệ thuộc”
2. Ở trong nước, hệ thống lại những nguồn tin chống Thủ tướng, có thể nêu ra một số nhân vật đáng chú ý:
- Ông Lê Khả Phiêu – nguyên Tổng Bí thư, năm 1998,  ông được Vũ Chính – nguyên Tổng cục trưởng TC2 – BQP (ông Chính có quan hệ mật thiết với cơ quan tinh báo Trung Quốc khi chữa bệnh ở Quế Lâm-Trung Quốc) chắp nối với tình báo Trung Quốc đưa ông Lê Khả Phiêu sang Trung Quốc gặp Giang Trạch Dân mà không bàn trong Bộ Chính trị. Cuộc gặp này ông Phiêu cùng Giang Trạch Dân trao đổi nhiều vấn đề sai nguyên tắc và tỏ ra thuần phục Trung Quốc nên đã bị Bộ Chính trị kiểm điểm khiến ông không được tái cử tại ĐH IX.
Tuy ông Phiêu nghỉ nhưng vẫn có quan hệ thân thiết với Trung Quốc. Sách của ông viết ra là do nhà xuất bản Nam Ninh – Trung Quốc in và phát hành. Ông luôn luôn lấy hình ảnh Giang Trạch Dân để áp vào cho mình như muốn làm Thái thượng hoàng ở Việt Nam. Ông tỏ ra gần gũi và thân thiết với ông Nguyễn Tấn Dũng nhưng chính ông Phiêu là người kiến nghị Bộ Chính trị Khoá 11 luân chuyển chức thủ tướng của ông Nguyễn Tấn Dũng và tán thành kỷ luật ông Nguyễn Tấn Dũng như ông Trọng nêu ra. Trong thời kỳ chuẩn bị nhân sự ĐH 12 ông thường xuyên gặp gỡ ông Trọng tìm các phương án nhân sự để loại ông Nguyễn Tấn Dũng. Ông thường xuyên gặp gỡ cán bộ nghỉ hưu đã từng giữ chức vụ chủ chốt trong đó nhiều ông có quan điểm giống ông như ông Phạm Thanh Ngân, Lê Xuân Tùng, Phan Diễn (nguyên UVBCT), Nguyễn Đình Hương, Vũ Quốc Hùng,… tại nhà ông bàn thảo việc can thiệp vào ĐH 12 trong đó thông báo cho nhau thông tin bôi nhọ, hạ bệ ông Nguyễn Tấn Dũng.
Trước HNTW 13 diễn ra, ông đã tổ chức một cuộc họp gặp gỡ tại nhà ông với các ông nói trên. Ông thông báo là đã thống nhất với ông Trọng, trong cuộc họp này, ông Phan Diễn đã hệ thống lại những vấn đề tố cáo ông Nguyễn Tấn Dũng để những người có mặt góp ý, thảo luận bổ sung. Trong cuộc họp, ông Phiêu đã lấy ý kiến thống nhất chủ trương phải gạt được ông Nguyễn Tấn Dũng ra khỏi nhân sự ĐH 12, ông Phiêu còn nêu ra nhận xét: “nếu còn để Nguyễn Tấn Dũng tham gia vào khoá này thì sẽ mất chế độ”. Dựa vào tinh thần này, ông Phan Diễn đã soạn thư kiến nghị gửi Bộ Chính trị, BCH TW yêu cầu phải tiến hành kiểm tra ông Nguyễn Tấn Dũng với 12 vấn đề mà dư luận đã biết.
Nhà riêng ông Lê Khả Phiêu
- Về ông Phan Diễn, nguyên Thường trực Ban Bí thư khoá IX, khi đó ông là người được giới lãnh đạo Trung Quốc đặc biệt quan tâm theo cô Nguyễn Thanh Hà (con ôngNguyễn Sơn – tướng lưỡng quốc) là người có quan hệ với TC2-BQP và cùng là người được cơ quan tình báo Trung Quốc giao nhiệm vụ nắm tình hình nội bộ Việt Nam. Cô Hà đã tiết lộ giới lãnh đạo Trung Quốc đã liên hệ với ông Phan Diễn và ủng hộ ông Phan Diễn làm Tổng Bí thư khoá X, nếu ai ở TW khoá IX hẳn còn nhớ ông Phan Diễn là người khuấy lên vụ PMU18 để đánh nội bộ (trong đó có ông Nông Đức Mạnh, Phan Văn Khải và ông Nguyễn Tấn Dũng). Nếu không được ngăn chặn kịp thời thì vụ PMU18 sẽ ảnh hưởng đến ĐH IX và đại hội này có thể triệu tập không đúng thời gian đã định. Kết quả là ông Phan Diễn đã bị loại vì vấn đề này. Ngoài ra, trong thời kỳ ông làm Bí thư Đà Nẵng, một số phần tử trong tổ chức Việt Nam Quốc dân Đảng và Đại Việt ở tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi cũng đã tiếp xúc bí mật lôi kéo ông. Thời gian gần đây, ông Phan Diễn có nhiều cuộc tiếp xúc với các đồng chí nguyên là lãnh đạo Đảng và Nhà nước đang ở phía Bắc và phía Nam để đưa tin và tác động không chấp nhận ông Nguyễn Tấn Dũng tái cử ở ĐH 12. Ai cũng biết giữa ông Phan Diễn và ông Nguyễn Tấn Dũng không có thù oán gì cá nhân.
Ông Phan Diễn, nguyên Thường trực Ban Bí thư khoá IX
- Ông Nguyễn Phú Trọng từ khi làm Chủ tịch Quốc hội Khoá 12 giới lãnh đạo Trung Quốc đã chú ý đến ông vì họ cho rằng ông Nguyễn Phú Trọng là người có quan điểm chấp nhận Trung Quốc. Khi chuẩn bị nhân sự cho ĐH 11, đại sứ Trung Quốc tại Hà Nội khi đó là Khổng Huyển Hựu đã bắn tin cho một số cán bộ ngoại giao Việt Nam là: “Giới lãnh đạo Trung Quốc sẽ ủng hộ ông Nguyễn Phú Trọng làm Tổng Bí thư” và cho rằng “nếu đồng chí Nguyễn Phú Trọng làm Tổng Bí thư thì quan hệ hai nước sẽ phát triển và giữ được chủ nghĩa xã hội” sau này ta thấy những năm ông Nguyễn Phú Trọng làm Tổng Bí thư quan hệ với Trung Quốc như thế nào thì mọi người đều biết. Có thể nói ông Nguyễn Phú Trọng không đưa ra một tuyên bố nào trước những hoạt động lấn chiếm biển Đông của Trung Quốc. Ông đã chỉ đạo các báo đài không được đưa tin khi Trung Quốc đưa giàn khoan HD 981 vào hoạt động ở vùng biển nước ta. Ông đưa ra Bộ Chính trị phê bình những người có phát biểu cứng rắn với Trung Quốc. Ông cho răng như vậy là phá hoại mối quan hệ hữu nghị Việt Nam-Trung Quốc và vi phạm quan điểm của Đảng . Hơn thế nữa, thay bằng các cử chỉ phản đối, ông đã cử nhiều ông trong Bộ Chính trị và TW sang gặp Tập Cận Bình (ở thời điểm Trung Quốc hung hăng nhất) để chuyển đến Tập Cận Bình thông điệp “Biển Đông là vấn đề nội bộ của hai nước, Việt Nam lấy hữu nghị 2 nước 2 Đảng làm cơ sở để giải quyết biển Đông, mong muốn lãnh đạo cấp cao hai nước sớm gặp nhau”. Kết quả như thế nào thì mọi người đều đã biết! Gần đây sau chuyến đi của Tập Cận Bình đến Việt Nam và tiếp đó là bài phát biểu ở Singapore đã toát lên toàn bộ mưu đồ của Trung Quốc đối với biển Đông nhưng ông Nguyễn Phú Trọng lại cử ông Nguyễn Sinh Hùng đi gặp Tập Cận Bình để tiếp tục khẳng định tình hữu nghị hai nước, nhưng ai cũng hiểu thực chất là tìm chổ dựa và sự ủng hộ của Tập Cận Bình đối với ông Nguyễn Phú Trọng và ông Nguyễn Sinh Hùng.
Ông Nguyễn Phú Trọng: “Biển Đông là vấn đề nội bộ của hai nước,
Việt Nam lấy hữu nghị 2 nước 2 Đảng làm cơ sở để giải quyết biển Đông,
mong muốn lãnh đạo cấp cao hai nước sớm gặp nhau”
Đối với nội bộ ông đưa ra nhiều quy chế mang màu sắc cách mạng văn hoá Trung Quốc và phong trào chống tham nhũng của Tập Cận Bình, từ NQTW 4 do ông nêu ra đến các quy định sau này rất mất dân chủ trong việc bầu cử của Đảng. Xem kỹ các quy định đó đều nhằm vào loại Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng ở ĐH 12 sắp tới. Khi nhận được các đơn bôi nhọ tố cáo ông Dũng, ông Nguyễn Phú Trọng chỉ đạo xác minh ngay, nhưng lại không đưa ra kết luận để kéo dài thời gian gây bất lợi cho ông Dũng.
- Về ông Nguyễn Sinh Hùng, Chủ tịch Quốc hội là người được ông Nguyễn Tấn Dũng bảo vệ không bị kỷ luật vụ Vinashin lúc ông Sinh Hùng còn làm Phó thủ tướng phụ trách tái cơ cấu Vinashin nhưng từ ngày ông làm Chủ tịch Quốc hội đã dần dần theo về phe cánh các ông Trương Tấn Sang và Nguyễn Phú Trọng để cô lập ông Dũng. Từ khi chuẩn bị nhân sự cho ĐH 12 ông đã gắn bó chặt chẽ với ông Trọng, bàn nhiều chiêu trò để loại ông Nguyễn Tấn Dũng. Bề ngoài ông Sinh Hùng tỏ ra ủng hộ ông Trọng tiếp tục tái cử chức Tổng Bí thư, nhưng thâm tâm ông cho rằng ông Trọng sẽ không được TW chấp nhận nên đã mặc cả với ông Trọng nếu ông Trọng không được tái cử thì sẽ giới thiệu ông Sinh Hùng thay thế. Hiện nay ông đang tích cực cho người đi vận động theo phương án này. Trong đó có cả thầy bói tên Hoà cũng nằm trong nhóm đi vận động cho ông.
Nhưng điều đáng nói ở đây là ông Sinh Hùng có một để tử rất đắc lực tên Hoàng Văn Chánh, quê ở Sóc Sơn – ngay cạnh nhà ông Trọng. Có tin Chánh là con riêng của ông Đào Duy Tùng nguyên Thường trực Ban Bí thư. Khi Chánh 18 tuổi, ông Tùng đón Chánh về ở cùng với tư cách là người giúp việc, nhưng thực chất là đối xử như con ruột. Khi đó ông Phạm Quang Nghị làm thư ký cho ông Đào Duy Tùng. Từ khi Chánh về Hà Nội, hội nhập rất nhanh với công việc, chẳng bao lâu Chánh đã kiểm soát được công việc của thư ký ông Phạm Quang Nghị, mọi công văn, tài liệu ông Nghị phải chuyển qua Chánh trước khi đến ông Đào Duy Tùng. Mối quan hệ giữa Chánh và Phạm Quang Nghị cũng gắn bó từ đó. Chánh cũng hội nhập rất nhanh với cuộc sống độ thị, giao du nhiều với đám thanh niên ăn chơi. Chánh cùng đám bạn bè bí mật sang Trung Quốc nhiều lần để ăn chới trác táng. Biết được thân nhân và sở thích ăn chơi của Chánh, tình báo Trung Quốc đã khống chế, mua chuộc Chánh làm gián điệp cho tình báo Trung Quốc (năm 93-94). Người có tên là Vu Kiến Vân điều khiển hoạt động của Chánh. Từ khi làm gián điệp cho Trung Quốc, Chánh đã mở rộng quan hệ trong nội bộ, trong đó có nhóm nói là cơ sở của TC2-BQP như Chu Thành (con ông Chu Văn Tấn), Hùng (Hùng “thổ”, cán bộ Cục hồ sơ-BCA) nhưng thực chất hai người này đã làm gián điệp cho tình báo Trung Quốc và được đánh ngược trở lại vào TC2. Bọn này thường xuyên tụ tập ăn nhậu, gái gú và môi giới chức vụ cho các phần tử cơ hội. Khi ông Đào Duy Tùng mất, Chánh móc nối quan hệ với ông Sinh Hùng (khi đó mới chỉ là Vụ trưởng ở Bộ Tài chính) vì vợ ngoại tình nên chán đời. Bọn Chánh đã lôi kéo Sinh Hùng ăn chới trác táng nhiều năm. Cô vợ của ông Sinh Hùng sau này, cũng là do Chánh mai mối từ nhân viên phục vụ nhà hàng. Con đường tiến thân của Sinh Hùng ngay càng có vị trí cao cũng là điều kiện để Chánh có quan hệ rộng trong nội bộ, nhất là các cơ quan về tố chức và kiểm tra, BQP, BCA,… đặc biệt là nhiều cán bộ cấp cao ở TW trong đó có ông Trọng là người cùng quê. Thông tin Chánh thu được đều cung cấp cho Vu Kiến Vân qua nhóm Chu Thành (điều này chắc BCA cũng có tài liệu). Ngoài việc nắm chặt ông Sinh Hùng về chính trị Chánh còn giúp ông Sinh Hùng về kinh tế và sinh hoạt. Tiền của Hà Văn Thắm - Ngân hàng Đại Dương và Nguyễn Xuân Sơn – Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Dầu khí Quốc gia cung cấp cho ông Sinh Hùng đều do Chánh đạo diễn. Chiếc xe Lexus 7 chỗ bọc thép trị giá 10 tỷ ông Sinh Hùng đang đi cũng là do Chánh lấy từ Thắm (nay Thắm, Sơn đều đã bị bắt). Chánh đã khống chế nhiều doanh nghiệp, kiếm nhiều dự án để kiếm lợi hàng chục triệu USD cho ông Sinh Hùng.
Cô vợ trẻ Lê Thị Mai Hương của ông Nguyễn Sinh Hùng do Hoàng Văn Chánh mai mối
Hoàng Văn Chánh cũng quan hệ rất chặt chẽ Phạm Quang Nghị ngay từ lúc làm thư ký cho ông Đào Duy Tùng. Có thể nói khi ông Nghị về làm Bí thư Hà Nội, mọi hoạt động của ông Phạm Quang Nghị, Chánh đều kiểm soát. Mọi kỷ luật hoặc đề bạt cán bộ, Chánh đều chi phối ông Nghị. Như trường hợp ông Hùng (Hùng “gấu”) – Phó Chủ tịch Thường trực Hà Nội là một ví dụ. Ông Hùng có nhiều sai phạm nghiêm trọng, đáng lẽ phải ngồi tù nhưng nhờ sự can thiệp của Chánh nên ông Hùng không những thoát nạn mà còn được đề bạt chức vụ quan trọng. Những quan hệ của Chánh như vậy, không thể không nghĩ đến Trung Quốc đã có quan hệ trực tiếp hoặc gián tiếp với ông Hùng và ông Nghị. Tin đồn ông Phạm Quang Nghị được Trung Quốc ủng hộ làm Tổng Bí thư Khoá 12 có thể từ Chánh mà ra. Chuyến đi Trung Quốc của ông Sinh Hùng gặp Tập Cận Bình theo sự chỉ đạo của ông Phú Trọng có thể liên quan đến đầu mối của Chánh. 
Đến đây ta có thể nhận diện những người bôi nhọ, hạ bệ Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng là loại người gì. Có thể kết luận họ đều có quan hệ với tình báo Trung Quốc và cao hơn là được giới lãnh đạo Trung Quốc chống lưng. Qua đó, họ phải thực hiện nhiệm vụ của Trung Quốc giao là “loại những người được cho là ngăn cản con đường bành trướng của Trung Quốc” ra khỏi giới lãnh đạo. Những việc làm của các ông Nguyễn Phú Trọng, Lê Khả Phiêu, Nguyễn Sinh Hùng, Phan Diễn,… vừa qua có phải chăng là thực hiện ý đồ của Trung Quốc? 
Chúng tôi cung cấp cho Bộ Chính trị và TW những điều được coi là rất cay đắng vì đã bao nhiêu năm giấu kín trong lòng để giữ ổn định, nhưng đến náy thấy không công khai nói ra thì TW không hiểu được bản chất của sự việc, nội bộ sẽ mất cảnh giác dẫn đến chọn nhầm bọn tuân phục Trung Quốc vào cương vị lãnh đạo của Đảng thì hậu quả sẽ khôn lường. Hoàng Văn Chánh vẫn đang ở số 10 Nguyễn Gia Thiều, chị Nguyễn Thanh Hà con tướng Nguyễn Sơn vẫn thường xuyên quan hệ với tướng Nguyễn Chí Vịnh, các cơ quan có trách nhiệm của Đảng có thể xác minh để hiểu rõ thông tin nói trên.   
Nguyễn Minh Quốc/(Nguyên cán bộ cấp cao TC2, BQP)
-----------

87 nhận xét:

  1. Tôi thấy hình như mọi người đang kỳ vọng vào ông 3 Dũng dẽ làm TBT rồi đưa đất nước thoát Trung thoát nghèo. Có thực làm được như vậy không khi ông này vẫn là 1 tay CS lưu manh nửa mùa. Hãy điểm qua một số thành tựu của ông này để chúng ta suy xét:
    1- Với vị thế quyền lực là TTg, “Thành tựu cải cách” đáng kể nhất của ông NT Dũng có lẽ là ý tưởng xây dựng các tập đoàn, tổng công ty nhà nước thành những “quả đấm thép”. Những Vinashin hay Vinalines chỉ là những ví dụ điển hình của sự lãnh đạo ngu dốt và tham nhũng, đưa đất nước vào nợ nần khánh kiệt,
    2- Một trong những hành động đầu tiên của ông Nguyễn Tấn Dũng sau khi làm thủ tướng là ra quyết định giải thể Ban Nghiên cứu và Tổ Nghiên cứu về kinh tế đối ngoại của Thủ tướng,2 cơ quan tham mưu ra đời từ thời Thủ tướng Võ Văn Kiệt.
    Thời ông Phan Văn Khải, trước khi chính phủ ban hành bất cứ văn bản nào, thủ tướng cũng đều chuyển cho Ban Nghiên cứu xem trước. Nhưng đến đời ông Dũng thì ông này tự cho là mình giỏi không cần đến Ban này. Nên nhớ là ông Khải là người đã tốt nghiệp học viện kinh tế Plekhanov của Liên xô còn ông 3 Dũng thì mới tốt nghiệp lớp 6 trong rừng để thấy trình độ của ông này.
    3- Còn đây là những “thành tích” nổi bật nhất trong sự nghiệp “chống Trung Quốc” của ông ta.

    (1) Đặt một người Hán khai man lý lịch (ông Hoàng Trung Hải) vào chiếc ghế quan trọng thứ hai trong chính phủ – Phó Thủ tướng phụ trách kinh tế: Lịch sử Việt Nam chưa từng ghi nhận một người Hán nào, đặc biệt lại che dấu lý lịch với mưu đồ đen tối, leo lên đến vị trí nắm trong tay gần như cả nền kinh tế và gây ra không biết bao nhiêu tai hoạ cho Việt Nam nhưng đặc biệt có lợi cho Trung Quốc suốt từ năm 2007 đến nay.
    (2) Đưa nền kinh tế Việt Nam ngày càng lệ thuộc nặng nề vào Trung Quốc:

    Năm 2005, tức trước khi ông Nguyễn Tấn Dũng ngồi lên chiếc ghế thủ tướng, tỷ trọng nhập khẩu từ Trung Quốc mới chỉ chiếm 15,9%, với giá trị nhập siêu là 2,67 tỷ USD. Mười năm dưới quyền lãnh đạo của ông ta, tỷ trọng nhập khẩu từ Trung Quốc trong tổng kim ngạch nhập khẩu của Việt Nam đến năm 2015 lên tới 29,8%, với giá trị nhập siêu là 32,3 tỷ USD. Tức là, ước chừng cứ 2 sản phẩm Việt Nam nhập khẩu từ bên ngoài thì có 1 sản phẩm của Tàu.
    (3) Giao 90% các dự án hạ tầng trọng điểm quốc gia cho nhà thầu Trung Quốc, với vô số hệ luỵ về an ninh quốc phòng và những thiệt hại không thể đong đếm về kinh tế (chậm tiến độ hàng năm; chất lượng thấp; phụ thuộc vào Trung Quốc về phụ tùng và linh kiện thay thế, v.v.).

    (4) Để cho các doanh nghiệp của Hồng Kông và Đài Loan – Trung Quốc thuê dài hạn (50 – 70 năm) trên 264 ngàn ha đất rừng đầu nguồn tại một loạt tỉnh như Lạng Sơn, Quảng Ninh, Cao Bằng, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Nam, Bình Định, Kon Tum và Bình Dương… để trồng rừng nguyên liệu; 87% con số này nằm ở những vị trí xung yếu hay giáp biên giới. Không những vậy, ông ta còn giao cho PTT gốc Tàu Hoàng Trung Hải làm Trưởng ban Chỉ đạo Nhà nước về Kế hoạch bảo vệ và phát triển rừng.

    (5) “Dâng” Vũng Áng và cảng nước sâu Sơn Dương ở Hà Tĩnh cho Trung Quốc:

    Vũng Áng nằm ngay dưới chân Đèo Ngang, nơi có địa hình vừa hiểm trở vừa gần như hẹp nhất Việt Nam và chỉ cần một lực lượng quân sự nhỏ là đủ sức chia cắt đất nước thành hai phần. Đặc biệt, cảng nước sâu Sơn Dương được coi là một trong 4 yếu huyệt của Việt Nam trên Biển Đông, cùng với Cam Ranh, Nam Du và Côn Đảo. Sơn Dương nằm cách căn cứ quân sự Tam Á trên đảo Hải Nam không xa, nên khi có biến, Việt Nam rất dễ bị chia cắt cả về đường bộ lẫn đường biển tại vị trí yết hầu này.
    Còn nhiều ví dụ về một con người lật lọng, đón gió, mỵ dân của ông này mà điển hình nhất là câu nói ngay khi mới lên làm TTG: Nếu không chống được tham nhũng, tôi xin từ chức ngay nhưng sau hơn 2 nhiệm kỳ làm TTG thì tham nhũng nổi lên ngày càng nhiều mà tay này vẫn nói cứng là tôi không từ chức, Đảng phân công thì tôi làm và mọi tội lỗi của 3D này đổ lên cho đảng CSVN một cách thấu cáy của 1 tay gian hùng xảo quyệt.
    CHỪNG ĐÓ VÍ DỤ ĐỂ MỌI NGƯỜI THẤY RÕ CON NGƯỜI NÀY!
    TỐT NHẤT LÀ DẸP BỌN CỘNG SẢN LƯU MANH ĐI VÀ THAY THẾ BẰNG MỘT CUỘC CÁCH MẠNG DÂN CHỦ NHƯ MYANMAR ĐÃ LÀM!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. TIN NÓNG:
      Ngày 4/1 vừa qua, blog Xuân Diện Hán Nôm đăng bài “TIN NÓNG: Hà Tĩnh đã sẵn sàng làm nội ứng cho giặc Tàu”, với lời bình:

      Tháp “Tinh Thần bão lũy” ư? Nó chính là cái đài phong thủy cắt đứt long mạch miền Trung. Nó còn là cái đài quan sát toàn bộ miền Trung – nút thắt của Việt Nam. Khi tín hiệu bật lên, thì Đại Việt bị cắt làm đôi và miền Trung bị khống chế hoàn toàn, hiện thực hóa Hiệp ước Thành Đô 1990, bắt đầu thời kỳ Bắc thuộc mới. Nếu trung ương không ngăn chặn việc này thì chính họ là một bè lũ bán nước, từ trên xuống dưới. Quá rõ!

      “Trung ương” nào ở đây? Nếu Nguyễn Tấn Dũng và Hoàng Trung Hải không chỉ đạo thì lãnh đạo Hà Tĩnh có “3 đầu 6 tay” cũng không dám cho Trung Quốc thuê đất 70 năm, vượt quá 20 năm so với luật định. Và vụ việc xây đài yểm bùa này cũng y như vậy.

      Xóa
    2. Nặc danh 17:54 cũng là một tay chân của bọn ôm chân TQ chăng ?
      Đúng là một lũ lưu manh đỏ

      Xóa
    3. Đúng rồi, tứ trụ đều là 4 ông mãnh CS lưu manh hết, chẳng tin được ông nào cả. Ông 3D thì hay nói mỵ dân ra điều chống Tàu (và có lẽ đây là lá bài duy nhất của ông này) chứ thực ra 3D ộm hôn thắm thiết vỗ vai 3 lần tình đồng chí với TCB rồi, đừng hy vọng viển vông vào tay láu cá này. Cứ xem cảnh ông ta cho 2 con trai vào những vị trí béo bở của đảng CS thì biết ngay tay này có thích thay đổi chế độ CS không?

      172 vị nhân sĩ trí thức hãy làm một cuộc xuống đường biểu tình đòi dân chủ thì tôi chắc chắn sẽ có người dân tham gia, quân đội ủng hộ và từ đó sẽ biến thành cuộc cách mạng quần chúng lật đổ hết đám CS bẩn thỉu này đi và lập nên một chế độ Dân chủ, Cộng hòa đúng nghĩa mà nhân dân đang rất kỳ vọng.

      Xóa
    4. Đảng độc đoán chuyên quyền, thân Tàu, toàn trị. Lãnh đạo tập thể, những việc lớn như thế 3D chỉ biết nói và làm theo ý kiến chỉ đạo thống nhất của BCT, đứng đầu vẫn là TBT, thêm CT nước, QH, 3D chỉ là thành viên, cá nhân được đảng phân công phụ trách theo chức danh, phải chấp hành nghị quyết, quyết định. Như Bôxít, lão Mạnh Dâm ,tham, quyết hết, Ông Giáp viết thư cho Dũng, Dũng yêu cầu BCT, QH dừng, Mạnh không nghe, nói: "Chú có muốn làm thủ tường nữa không?".
      Vinasin và một số Tập doàn, Tổng công ty nuôi Mạnh cớ nào, 3 D biest, đành im, không có quyền. Tiền các TCT, Tập đoàn nịnh vua, bởi có 'quyền quyết'nhất, đút tiền cho Mạnh, Mạnh đút cho...bà Tâm!

      Xóa
    5. Một chế độ được khai sinh từ nòng súng (“cướp chính quyền”) và mãi 70 năm sau cũng phải nhờ nòng súng để bảo vệ (“quân đội trung với đảng”, “công an nhân dân, còn đảng còn mình”) thì chế độ đó đã đi ngược lại tiến trình văn minh của nhân loại, cho nên dù bất cứ diễn biến như thế nào thì chế độ đó nhứt định cũng phải sụp đổ!

      Xóa
    6. CÒN NỮA VỀ THÀNH TÍCH CHỐNG TÀU CỦA 3D:
      Là người phụ trách Đảng uỷ Công an Trung ương kể từ năm 2006, ông Nguyễn Tấn Dũng đóng vai trò quyết định trong chiến dịch đàn áp ngày càng khốc liệt nhằm vào phong trào chống Trung Quốc xâm lược ở Việt Nam nhiều năm qua. Những tiếng nói phản kháng Trung Quốc mạnh mẽ nhất như TS Cù Huy Hà Vũ, blogger Điếu Cày, nhà văn/blogger Phạm Viết Đào, blogger Anh Ba Sàm… đều lần lượt “được” ông ta cho vào “an dưỡng” trong tù.

      Mới đây, nhà văn/blogger yêu nước Phạm Viết Đào đã chỉ đích danh Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng là người đã chỉ đạo lực an ninh dưới quyền bắt bỏ tù ông cũng như nhiều blogger khác. Blogger Phạm Viết Đào là người có một blog chuyên đăng bài về cuộc chiến tranh chống Trung Quốc xâm lược 1979 – 1990.

      Xóa
    7. Là người đứng đầu bộ máy hành pháp và phải chịu trách nhiệm chính trước tình trạng người Trung Quốc đã và đang nhắm tới những khu vực xung yếu về an ninh quốc phòng trên khắp lãnh thổ Việt Nam như ở Vũng Áng (Hà Tĩnh), ở Cửa Việt (Quảng Trị), ở Lăng Cô (Thừa Thiên – Huế), ở Hải Vân, ở Đà Nẵng, ở Nhơn Hội (Bình Định), hay ở Vĩnh Tân (Bình Thuận), v.v. nhưng Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng chưa bao giờ lên tiếng chỉ đạo các cơ quan chức năng giải quyết vấn nạn Trung Quốc ở đó, bất chấp những bức xúc và lo lắng của công luận.

      Xóa
    8. Là thủ tướng nhưng bất chấp 3 lá thư can ngăn của đại tướng Võ Nguyên Giáp, ông Nguyễ Tấn Dũng còn tiếp tục cho xúc tiến dự án bauxite ở Tây Nguyên, một dự án mà các nhà khoa học và kinh tế đã báo trước là lỗ to, còn Võ Đại tướng thì cảnh báo về giặc Tàu chiếm địa bàn chiến lược Tây Nguyên. Còn 3D này thì vin vào "chủ trương lớn của Đảng" nên làm càn và nếu có gì xảy ra thì hắn ta vẫn sẽ đổ lỗi cho đảng CSVN chứ hắn chỉ là thừa hành.
      THực ra, với cương vị thủ tướng, 3D có quyền triệu tập một cuộc họp tư vấn về dự án bauxite này và căn cứ vào kết quả tư vấn của các nhà khoa học để cho dừng dự án này. Nhưng 3D đã vì theo Tàu, sợ Tàu nên vẫn để cho dự án tiến hành.

      Xóa
    9. Điều rất đáng buồn là hiện nay, dư luận cứ rối lên vì chuyện đấm đá trong hàng ngũ lãnh đạo CSVN mà không lưu ý tới chuyện phe nào cầm quyền đất nước và dân tộc VN vẫn tiếp tục triền miên trong khổ nạn, từ ngoại xâm tới nội xâm vì CS vẫn là CS, đừng hy vọng CS sẽ tự thay đổi!!!
      Nguyễn Phú Trọng tiếp tục làm Tổng Bí Thư, hay ai khác trong Bộ Chánh trị, trong Trung Ương Đảng làm TBT, VN vẫn tiếp tục trầm luân trong thảm nạn độc đảng độc tài. Trong trường hợp Nguyễn Tấn Dũng được chọn làm Tổng Bí Thư, rồi thừa thắng xông lên kiêm nhiệm chức Chủ tịch Nước… rồi theo gương Putin của Nga đẩy tham vọng lên cao hơn, để trở thành Tổng thống nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa VN… thì VN vẫn tiếp tục bị cai trị bởi một kẻ độc tài gian tham, dối trá, lộng quyền… Độc tài nào cũng là độc tài.
      Tất cả là đại họa độc tài CS, đừng mong CS thay đổi mà PHẢI THAY ĐỔI CHẾ ĐỘ CSVN bằng 1 chế độ DÂN CHỦ, HOÀN TOÀN DO NHỮNG NGƯỜI DÂN CHỦ LÃNH ĐẠO. CHẾ ĐỘ CSVN PHẢI BỊ TIÊU DIỆT CÙNG VỚI BỌN 4 TRỤ VÀ GẦN 200 TÊN UVTWCS!!!

      Xóa
    10. Rất đúng, tôi ủng hộ nhiệt liệt bài com này, xin bổ sung thêm: 10 năm làm TTG,3 Dũng còn làm cho VN nợ nước ngoài kịch trần, chi 200 triệu USD cho đám DLV phá, nhiễu các trang mạng cổ vũ cho dân chủ, lại còn trơ trẽn hồi đầu năm 2015 lên TV đọc diễn văn ủng hộ dân chủ nữa chứ. Chỉ chừng ấy thôi đủ biết 3 Dũng là người thế nào, có nhiều bạn đọc trang bác Bồng ủng hộ ông này lên làm TBT làm tôi rất ngạc nhiên, không hiểu vì sao.

      Xóa
    11. Vinashin, vinaline là TỘI CỦA thằng hùng hói, vì nó phụ trách kinh tế, tài chính mà.???

      Xóa
    12. Cái thằng tôi, dù ghét ông dũng tham nhũng đến hộc máu nhưng suy đi nghĩ lại cũng tất cả chỉ là tại độc tài toàn trị đảng csVN tay sai Tàu mà có thằng dũng, chứ nếu không có điều 4 hiến pháp, mà đa đảng cạnh tranh, tam quyền phân lập thì cụ nội dũng có sống lại cũng không thể tham nhũng được như thế.
      còn những vị đang chống ông dũng là những kẻ chỉ biết chống tham nhũng mà không biết vì sao có tham nhũng và chống cái gì xóa cái gì thì tham nhũng mới hết?
      một tổ chức tham nhũng chuyên lừa dân ăn bám ngân sách, đục khoét lớn nhất là cái đảng csVN thì không ai dám chỉ thẳng ra?
      đảng không những tham nhũng tiền bạc, đất đai, của cải... mà còn tham nhũng độc tài về quyền lực.
      Nội chỉ riêng việc đại hội đảng các cấp từ cơ sở đến đại hội đảng toàn quốc lần thứ 12 này đã cướp đi của người dân khoảng 1,5 đến 2 tỷ đô la (= khoảng 35-40 ngàn tỷ VNĐ đấy các vị ạ.) có kẻ tham nhũng nào lớn hơn không?
      cá nhân tham nhũng vẫn có cơ đòi lại được, chứ tập thể tham nhũng có hệ thống, có tổ chức, được "hiến pháp";"luật pháp" bảo vệ như thế thì bao giờ đòi được, chống được? chống ai?
      Cái nguy hiểm nhất là để bảo vệ ngai vàng độc tài toàn trị thì đảng csVN lại cam tâm làm tay sai cho csTQ.
      Là lũ tay sai do đầu sỏ cs quốc tế lập ra và nuôi dưỡng (để thực hiện mục tiêu “thế giới đại đồng”) sau khi cướp được quyền cai trị cả nước, chúng đã trả “ơn” quan thầy TQ của chúng bằng việc dùng công hàm 1958 để công nhận cái tuyên bố của TQ về chủ quyền ở Biển Đông (trong đó có quần đảo Hoàng Sa –“Tây sa” và Trường Sa –“Nam Sa”), cũng như làm ngơ trước việc TQ chiếm đóng Trường Sa 1974 và ươn hèn lệnh cho lính Hải quân ta án binh bất động mặc cho TQ đánh chiếm Gạc Ma 1988… ngoài ra, Điểm cao 1509 (Vị xuyên-Hà Giang) khống chế toàn bộ khu vực Việt Bắc, phần lớn thác Bản Giốc ( Cao Bằng); Ải Nam Quan (Lạng Sơn); Bãi Tục Lãm (Quảng Ninh)… đều bị chúng cắt dâng cho csTQ.
      Lo sợ không có kẻ chống lưng, năm 1990, những tên cầm đầu đảng csVN sang Thành Đô cam kết làm tay sai cho TQ, mong được TQ bảo kê cho sự cầm quyền bất chính của chúng- chúng chủ trương sát nhập VN vào TQ? Điều mà đến nay chúng vẫn bưng bít nội dung những thỏa thuận ngầm đầy tội lỗi này.
      sau hội nghị Thành Đô, thì đảng CSVN đã ký ngay 2 hiệp ước Biên giới Việt Trung ngày 30/12/1999 để giao 1694 km vuông đất trên biên giới cho Trung Quốc và hiệp ước phân định vịnh Bắc Bộ ngày 25/12/2000 giao 11000 km vuông lãnh hải ở Biển Đông cho Trung Cộng
      Suốt bốn nghìn năm cha ông ta tạo dựng, Đổ bao mồ hôi xương máu ra gìn giữ quyết không để mất một tấc đất của tiền nhân để lại cho con cháu trên đất nước VN này, thế mà dưới ách cai trị của lũ vong bản tay sai Tàu –csVN đã để mất đất biên giới diện tích bằng cả tỉnh Thái Bình, mất gần hết chủ quyền ở Biển Đông.
      Hiện nay, Trọng lú và bè lũ tay sai lê chiêu thống đang thực hiện lộ trình mà đảng csVN đã ký với TQ ở Thành Đô 1990, điều này là cực kỳ nguy hiểm, tham ô tham nhũng cũng không thể nguy hiểm bằng.
      phải tiêu diệt lũ lê chiêu thống trong đảng csVn.
      phải giải tán đảng csvn để cứu nước.
      phải xóa bỏ điều 4 hiến pháp, thả tù chính trị, đa đảng cạnh tranh và bầu cử tranh cử tự do dân chủ.
      ai có khả năng làm được điều đó thì ủng hộ, bất kể quá khứ họ thế nào, kẻ nào ngăn cản đường đi của dân tộc tới tương lai kẻ đó phải bị dẹp bỏ.
      Dân tộc VN muôn năm
      Nước VN muôn năm.

      Xóa
    13. Xét về ngành dọc thì ta thấy ông Dũng đã làm được những gì , về những phát ngôn hùng hồn của ông tôi không quan tâm , vì tôi không tin vào những gì nghe thấy , tôi chỉ tin vào những gì mình nhìn thấy thôi . Tất cả các Bộ đều dưới sự chỉ đạo của Thủ Tướng , chỉ nói riêng về Bộ CA , ta thấy những gì ? hầu như CA đã được tháo khoán mọi việc từ bắt người , đánh người , cưỡng chế , dùng vũ lực giải tán biểu tình của người dân thể hiện lòng yêu nước , theo dõi , hành hung , khủng bố tinh thần nhân sĩ đấu tranh cho dân chủ và nhân quyền , dựng tường lửa ngăn chặn thông tin mạng và còn vô số những việc khác mà Bộ CA dưới sự chỉ đạo trực tiếp của TTg đã làm . Qua đây tôi kết luận một điều : Ông Dũng nói gì là quyền của ông , nhưng qua những hành động của bộ CA thì ta thấy rằng ông Dũng cũng không muốn để mất chế độ CS chứ không riêng gì " phe thân Tàu " . Nếu VN có nền dân chủ thì ông biết là không có cơ hội làm lớn , vì còn có quá nhiều người có năng lực , trình độ , lại trong sạch và tinh thần yêu nước cao . Vậy trong đầu ông ta đã có khẩu hiệu hành động : Chế độ CS vẫn hơn về quê chăn vịt ! Trước đây tôi đã viết đơn tình nguyện để đi đánh Tàu nhưng tôi lại không có những phát ngôn hùng hồn như ông Dũng . Hãy nhìn ông ấy làm , đừng nghe ông ấy nói !

      CCB79.

      Xóa
    14. Trương Minh Tịnhlúc 03:07 7 tháng 1, 2016

      Nặc Danh 17:34 trên đây.....và phần nhiều những câu trả lời tiếp theo,đọc lời văn thì biết ngay là cùng một người viết.Có vẻ chì chiếc Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng.
      Thưa "Nặc Danh 17:34:
      1/-Ai chẵng biết dẹp CS đi là hay hơn cả.Nhưng dẹp bằng cách nào?-Cứ nói thánh nói tướng mà chẵng có biện pháp gì cụ thể. Thưa Bạn.Giải pháp Nguyễn Tấn Dũng là giải pháp khả thi nhất hiện nay.Không có cách gì khác.Tôi (và phần đông tôi thấy) đồng ý với bài của Tiến Sĩ Nguyễn Thanh Giang trước đây.
      2/-Cho dù ông Nguyễn Tấn Dũng có trở thành Putin,thì nước VN và nước Nga cũng khá hơn thời Stalin và Hồ Chí Minh.

      Xóa
    15. Để công bằng, nếu chê Lú, tất phải chê X. Tôi đồng ý với bạn 17:34.

      Xóa
    16. Trương Minh Tịnh bắt đầu "hiện hình" rồi nhỉ?

      Xóa
    17. Ối giời ơi! Tôi thành Hói oan rồi, Cương Nguyễn ơi! Bạn có tên cụ thể để báo công à?
      (Gấu Hói)

      Xóa
    18. Khong đọc khong xem thì khong biết
      Gần đây tôi theo dõi các trang mạng mới thấy bộ mặt thật của từng người
      Đảng viên trong bộ máy chính quyền của v n
      - thằng nào cũng tham nhũng cả núi tiền
      - thằng nào cũng gái gú vợ bé vợ trẻ thậm chí còn chim cả bạn gái của con
      - ôm chân nịnh thần liếm gót trung quốc
      - kéo bè kết cánh hất đẩy nhau
      Cả lũ khốn nạn này giờ biết tin ai bầu ai mà ( ai cho bầu)
      Chúng có moi móc thói hư tật sấu đưa của nhau ra để hạ bệ nhau
      Thì chúng ta mới biết thế này thì thằng nào đứa nào lên cũng thế thoi
      Giơf tốt nhất là,cứ để chúng cắn nhau moi hết cái sấu của nhau ra rồi cho nghỉ hết
      Để lớp khác nó len cho tr Q hay Mỹ nhảy vào ta làm lại vn mới

      Xóa
  2. Rất cảm ơn Đại Tá Bồng đã cho những dữ kiện mật vô cùng quí giá cho toàn dân VN...

    Trả lờiXóa
  3. Chừng nào còn bọn CS lưu manh lãnh đạo VN, bất kể là ông Dũng hay ai thì VN vẫn mãi sẽ là 1 nước ngèo, tham nhũng, tội ác và làm tay sai cho tụi Tàu, kể cả ông Dũng, ông này không dại gì lại đi thay đổi chế độ CS để mất hết quyền hành. Nếu ông ta thực tâm thì ông ta đã phải xin lỗi nhân dân VN sau các vụ Vinashin, Vinalines và các vụ đàn áp biểu tình chống TQ.
    Ngu gì mà giải tán đảng CS trong khi đó đang là cái bùa của ông ta và bè lũ để tham nhũng và rửa tội lỗi của mình?
    Ông Boris Eltsin, một cựu bí thư thành ủy Nga, một TT đầu tiên của Nga đã nói: CS không thể sửa chữa được mà chỉ có cách thay thế hay dẹp bỏ. Vậy thì đừng mong ông Dũng hay ông nào đó trong CSVN thay đổ chế độ đảng trị sang chế độ dân chủ như Myanmar nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thế bác có biết ông Eltsin, ông Gorbachev cũng là đảng viên csLX không? nhưng ông ấy vẫn dẹp bỏ đảng csLX đấy thôi

      Xóa
    2. Rất đúng, trong mỗi con người đều có tính đổi mới đột phá chứ,quy luật là van vật Vận động cơ mà...

      Xóa
  4. Ủng hộ hay phản đối Thủ tướng là tùy thuộc quan điểm của mỗi người. Ai đã làm việc cũng có ưu và khuyết điểm nhưng không thể dở trò bẩn đánh lén kiểu của của Tổng Trọng Tư Sang Sinh Hùng đối với Ba Dũng. Mấy ông cựu quan chức nghỉ hưu dân chưa hỏi tội khi còn cầm quyền kể cả Lê Khả Phiêu bán đất cho Tầu đừng ảo tưởng làm thái thượng hoàng gây chia rẽ nội bộ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rất tiếc là trong Hiến Pháp , pháp luật , điều lệ ĐCSVN đều không ghi " cấm dở trò bẩn đánh lén đồng chí mình lúc tranh cử cũng như lúc lúc tranh ăn " ! Lỗ hổng của Pháp luật VN con voi cũng chui lọt , huống chi bọn rắn độc .

      Xóa
    2. bỏ ông dũng đi thì đảng cs vẫn còn, tham nhũng vẫn còn , lê chiêu thống vẫn còn, các ông chỉ đánh ông dũng nhưng chỉ đưa được đúng 1 giải pháp là thực hiện hiệp ước Thành đô, lệ thuộc tàu, cũng chẳng hay ho gì, ông dũng vẫn hay hơn các ông nhiều ( hèn trong cả lời nói, không dám động đến tàu 1 câu )

      Xóa
    3. Tôi tán đồng quan điểm với 07:11 bởi vì không có điểm 6 trở lên trong cuộc thi thoát tàu để chống tham nhũng có hiệu quả thì chọn Dũng vậy, dù rằng tay này nó chỉ đạt điểm 4 nhưng nó có được quyền tham gia thi(theo điều 4 hiếp pháp), còn những người khác không được tham gia thi(vì không thuộc loài cướp), dù rằng những người đó nếu được thi sẽ có nhiều người đạt điểm 10, điểm 9.

      Xóa
  5. Dân lương thiệnlúc 18:26 6 tháng 1, 2016

    Nói tóm tắt và hết sức đơn giản là : Vào thời điểm này, ai càng bị Nguyễn Phú Trọng và bè lũ bôi nhọ bới móc là người đó chống Trung Quốc kiên quyết nhất.
    Các đại biểu dự đại hội 12 phải hết sức tỉnh táo vào lúc nước sôi lửa bỏng này.

    Trả lờiXóa
  6. Lại thêm một trò bân thỉu của cái gọi là tình đồng chí của các cấp lãnh đạo cộng sản

    Trả lờiXóa
  7. Nếu đem kinh tế thị trường XHCN ra mà xét thì không được ai trong BCT cả vì thể chế nó đã phá nát đất nước rồi , không chỉ Vinales, hay Vina sin đâu.Nên đây không phải là tội của TT Dũng, tôi quý ông bởi ông ít nhất cũng nói lên những lời của hồn thiêng sông núi VN- còn hơn khối kẻ khác hèn và ngu.Tôi chỉ buồn là vào lúc này mà một số cựu quan chức người Miền nam ngu muội không biết Tàu là bạn hay thù, tôi là người Bắc ,rất hâm mộ chất Miền nam.Nếu 7 ông ngu này mù thì các ông UVTU từ Huế trở vào nên biết phải trái để dân tộc có phận nhờ. Xin lưu ý chỉ có Mỹ mới trị được tàu.
    CCB chống Tàu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh 18:54 nói đúng, tôi ủng họ TTg làm TBT , tôi cũng người Bắc nhưng toi ủng hộ TTg. Thực ra trong thể chế đảng trị này quyền của TTg vẫn bị khống chế nhiều : có muốn cũng không đủ quyền cách chức ai, Đảng quyết hết nên ở cả các địa phương các ong cb luôn tìm mọi cách dành bằng đươc chức bí thư. Chuản bị DH12 then chót là phải thoát Tàu mới vạch ra đc chính sách đúng đắn. Vì thế phải loại thẳng thừng bè cánh thân Tàu. Không những thế lại là trùm bảo thủ, giáo điều, lạc hậu ...đầu cánh là ông Trọng, Rứa,Nghị.

      Xóa
    2. Tôi ủng hộ nặc danh 18:45

      Xóa
    3. ủng hộ ông TT làm TT

      Xóa
    4. Phải thấy rằng: ông Dũng dưới trướng của ông Trọng mà trọng không kỷ luật được thì những ai ủng hộ ông trọng hãy hỏi vì sao lại như vậy? không phải là ông Trọng sạch hơn, mà ông Trọng có tội to hơn: tay sai cho TQ, độc đảng toàn trị sinh ra tham nhũng gộc để nuôi và làm giàu cho đảng, bán nước.
      Muốn trị được tham nhũng như ông Dũng thì phải thịt phe tay sai Tàu, muốn thịt phe tay sai Tàu thì phải giải tán đảng csVN - một đảng lừa bịp lưu manh tôn thờ cái vong bản đè lên đầu dân tộc,lấy bắn giết và bạo lực để cướp giành giữ quyền, lấy điều 4 hiến pháp (lãnh đạo nhà nước và xã hội tuyêt đối và toàn diện) để giành đặc quyền đặc lợi cho riêng những kẻ cầm quyền tha hồ vơ vét tham nhũng các măt, còn 1 đảng cầm quyền thì còn tham nhũng vô tội vạ.
      Phải GIẢI TÁN ĐẢNG CSVN; AI LÀM ĐƯỢC ĐIỀU ẤY THÌ NÊN ỦNG HỘ VÀ ỦNG HỘ HẾT LÒNG, BẤT KỂ QUÁ KHỨ HỌ LÀ AI.
      Nước Việt của dân tộc VN, không phải của chủ nghĩa Mác Lê, của cs.
      GIAỈ TÁN ĐẢNG CSVN LÀ ĐÒI HỎI CẤP THIẾT CỦA DÂN TỘC VN ĐỂ CỨU NƯỚC.

      Xóa
  8. Quyền lựa chọn nhân sự lãnh đạo Đảng nhiệm kỳ 12 không phải chỉ do máy tay bch khoá11 mà do trí tụê đại hội mà chủ yếu là các đại biểu đại diện cho toàn đảng toàn dân . Với đạo lý vì sự trường tồn và phát triển đất nước
    Vì độc lập tự do của Tổ Quốc vì hạnh phúc của toàn dân vì một nước Việt nam thống toàn vẹn lãnh thổ ...mà quyết định bằng lá phiếu của mình và luôn luôn nhớ là các thế hệ người Việt nam không cho phép kẻ nào đặt quyền và lợi ích của tập đoàn mình trên quyền và lợi ích của quốc gia dân tộc...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ông 19:06 ơi:"các đại biểu đại diện cho toàn đảng toàn dân " ô hô ! "TOÀN DÂN" từ bao giờ vậy? dân có ai được bầu các đại biểu ấy không mà nói vậy?

      Xóa
  9. Thật quá kinh tởm đám người gọi là "lãnh đạo " Đảng CSVN khi biết những sự thật qua bài viết này. Ở mức độ khác nhau,họ đều làm tay sai cho TQ để "giữ chế độ " thực chất là giữ ghê lợi lộc cá nhân ,phe nhóm. Mong các đại biểu dự ĐH tới vì nghĩa của dân tộc mà loại bỏ bọn này,trước hết là TRọng, Hùng, Nghị, Sang v.v. tạo tiền đề đưa nước ta thoát khỏi hiểm họa CN Bành trướng. Trước mắt cứ dồn phiếu cho ông ba Dũng, rồi từng bước chuyển đổi thể chế thành QG dân chủ, chưa thể thực hiện ngay một lúc được..

    Trả lờiXóa
  10. Dân đều biết ai thần phục tàu, ai từng bước dâng nước cho tàu để mưu cầu lợi lộc, bình yên nhưng dân không được bầu, không được quyết. Chỉ có bị xéo lắm thì dân tới lúc cũng phải vùng vẫy thôi.

    Trả lờiXóa
  11. Dân lương thiệnlúc 19:47 6 tháng 1, 2016

    Cứ cho là ông TT 3D đã từng có nhiều tội, nhưng trước tình hình nguy cấp này, đất nước thì rối ren, giặc TQ thì rình rập, ông bị bọn theo TQ hay nói đúng hơn là bọn phản bội Tổ quốc căm ghét và quyết tân triệt hạ như vậy, chứng tỏ ông xứng đáng là người đại diện cho nhân dân chèo lái ngọn cờ bảo vệ Tổ quốc.
    Vào giờ phút căng thẳng này, đề nghị ông 3D tỉnh táo kiên cường, để bảo vệ chính gia đình và cản thân mình, ông phải bảo vệ con đường ông đã chọn và chỉ có thể tiến lên mà không thể quay đầu lại.
    Nhân dân ủng hộ ông.
    Trời xanh bảo vệ ông.
    Hãy nuôi niềm tin vào quy luật tất yếu của lịch sử.
    Ông sẽ chiến thắng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dũng thắng rồi ra lệnh cho "cuốc hội" xóa điều 4 hiến pháp ?

      Xóa
    2. Nếu dũng thắng, xóa điều 4 chó cướp, thả tù chính trị, tuyên bố đa đảng, tổng tuyển cử tự do- thì dũng có công lớn ngang với các cụ Lý Thường Kiệt, Quang Trung... mà thế giới cũng phải ngưỡng mộ.
      ngược lại, dũng sẽ bị con hổ tay sai Tàu nó ăn thịt để được tiếng là "chống tham nhũng, đả hổ diệt ruồi"(mà tiếp tục lừa dân để độc tài đảng toàn trị câu giờ vơ vét cho đảng csvn tiếp tục bán nước cho Tàu)

      Xóa
    3. Sao mà các bác cứ phải nói về mấy cái thằng già nua làm gì, chúng nó (BCT) đều ngu cho nghỉ tất, để lớp trẻ lên thay như: Vũ Đức Đam, Phạm Bình Minh, Đinh la Thăng ...thì may ra dần mới tiến lên XH dân chủ, đa đảng đa nguyên và dân Việt Nam mới thật sự làm người tự do được.

      Xóa
  12. Một con người có thiên hướng cải cách cởi mở thì phe bảo thủ đã trù dập bóp chết từ đầu thì lấy đâu mà hy vọng đất nước này thay đổi, người nào nói dẹp bỏ chế độ này, làm đi coi thử được không, xuống đường bạo loạn lật đổ đi được không trong tình hình này, hay chỉ là đổ máu mà chẳng được gì, chúng ta phải biết ủng hộ cần thiết vào thời thế hiện nay, điều mà đất nước Myanma đang cải cách bắt đầu từ giới lãnh đạo.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi cũng nghĩ như thế là khả thi; còn không thì chỉ là nằm mơ , đùa với lũ cướp có hung khí

      Xóa
  13. Bẩn thỉu thật ! không còn gì để nói !

    Trả lờiXóa
  14. Nói tóm lại, mục tiêu vẫn nhằm vào ông Ba Dũng, và không muốn ông Ba làm TBT vì sợ thay đổi thể chế chính trị. Điều đó chứng tỏ Đảng CS đang rất sợ...rất sợ. Cho nên, cả BCT và BCHTW chẳng có ông nào sáng suốt cả.Mục tiêu chính của các vị là nhằm lật nhau chứ chẳng có xu hướng tốt đẹp gì đâu.Tốt hơn hết là thực hiện theo Nghị quyết Thành đô cho xong việc, hết bàn cãi.

    Trả lờiXóa
  15. Hỡi những UVTU nếu ghét Ông Dũng thì cứ chửi, nhưng bỏ phiếu thì bỏ cho Ông Dũng để cứu dân tộc này, cứu đất nước này

    Trả lờiXóa
  16. Ngày trước,vì ghét nhiều viên quan cổ hủ,giáo điều,suốt ngày lấy Nho giáo ra loè chuyện,Cao Bá Quát đã mời họ tới nhà nhậu,dọn toàn thịt chó.Khi ngà say,ông ta khích cho họ,cãi nhau,đánh nhau sứt đầu mẻ trán.Vua Tự Đức triệu ông vào hỏi chuyện,mở đầu ông Cao thưa :
    Thần dọn tiệc,mời họ đến dự,trên chó,dưới chó,tất cả đều chó.

    Trả lờiXóa
  17. Nền chính trị VN có lẽ hài hước, vui nhộn nhất thế giới.

    Trả lờiXóa
  18. Tất cả bọn chúng đều lừa bịp dân chúng. Nhóm bảo thủ thì chém gió : lo cho dời sống người dân, ổn định xã hội, công bằng xã hội, v.v.

    Còn cái gọi là nhóm cấp tiến thì nào là đều vì lợi ích của "nhăn răng", giữ gìn biển đảo, etc.

    NỎ MỒM HẾT.

    Trả lờiXóa
  19. Ai bị Nguyễn Phú Trọng căm ghét và quyết tân tiêu diệt, người đó đáng được chúng ta hoan nghênh nhất.

    Trả lờiXóa
  20. Nói tóm lại, mục tiêu vẫn nhằm vào ông Ba Dũng, và không muốn ông Ba làm TBT vì sợ thay đổi thể chế chính trị. Điều đó chứng tỏ Đảng CS đang rất sợ...rất sợ. Cho nên, cả BCT và BCHTW chẳng có ông nào sáng suốt cả.Mục tiêu chính của các vị là nhằm lật nhau chứ chẳng có xu hướng tốt đẹp gì đâu.Tốt hơn hết là thực hiện theo Nghị quyết Thành đô cho xong việc, hết bàn cãi.

    Trả lờiXóa
  21. Nhân dân VN nghiêm khắc cảnh cáo Thủ tướng Nguyễn tấn Dũng và các đại biểu về dự hội nghị 14 và đại hội 12 của đảng: không được chùn bước để bị bọn xâm lược TQ thôn tính, không được phản bội cha ông đã đổ bao xương máu vì sự nghiệp bảo vệ độc lập dân tộc và toàn vẹn lãnh thổ. Lúc nầy chỉ có ích lợi dân tộc là trên hết, không để chế độ, đảng phái hay các thứ nhảm nhí chi phối. Là gia đình phật tử thuần thành, hẳn thủ tướng rõ biết nhân quả.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu biết rõ luật đó thì người ta không làm chính trị bẩn đâu! Phật giáo VN đã biến tướng rồi...

      Xóa
  22. Người dân yêu nướclúc 21:32 6 tháng 1, 2016

    Mặc dù bị bọn thân Tàu bao vây, ông 3D vẫn đang là một Thủ tướng đầy quyền lực, ông có rất nhiều cách để thể hiện bản lĩnh của ông.
    Giờ phút chót vẫn có những chuyện bất ngờ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ảo tưởng "quyền lực"? Các địa phương có ai nghe ông ta đâu?

      Xóa
  23. Để ông Nguyễn Tấn Dũng làm Tổng bí thư thì chế độ này còn kéo dài khoảng 10 năm nữa. Nếu gạt ông ấy ra, chỉ vài năm là chế độ cộng sản này toi mà lại nát như tương, hỗn loạn không kiểm soát nổi, thằng Tàu nhân cơ hội đó chiếm hết biển đảo và có thể thôn tính nước ta.
    Qua bài viết này mới thấy, "lãnh đạo" gì mà toàn mưu hèn kế bẩn, nô lệ giặc Tàu. Rặt bọn khốn nạn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thế 2139 lo "loạn mất nón bảo hiểm" à? Ai mà thèm! Cộng sản toi, nếu loạn thì do... tàn dư cộng sản chơi trò bẩn tiếp thôi. Bởi vậy Đông Âu khi có dân chủ lập tức ra sắc lệnh "Cấm cộng sản!"

      Xóa
  24. Đọc THOÁT VÒNG LUẨN QUẨN ĐỂ LÀ CHÍNH MÌNH VÀ CÓ SỨC MẠNH của Nguyễn Gia Kiểng mới thấy Mọi việc sẽ tốt lên dù kết quả thế nào

    Trả lờiXóa
  25. Bai viet cua ong NGUYEN MINH QUOC da diem dung huyet cua be lu chop bu CSVN ban nuoc nen cac DLV ao ao nhay vao tung hoa mu. Gio thi da hieu tai sao PHAM QUANG NGHI lai tang ong John Mc Cain mon qua rat deu cang. Toi nhan thay hau het nhung ke tan cong ong NTDung deu bang quan voi viec dat nuoc dang bi Trung Cong ngoam dan, ke ca cac ong tri thuc VN cung khong ai dam len tieng pha phan giac TQ. Nguoi VN hong roi, day la toi ac cua CS, chung da dau doc nhan dan, bien ho thanh hen kem truoc chung, nhung lai san sang lao vao cho chet moi khi chung cat giong ho hao lua bip my dan de bao ve ghe ngoi cho chung, lu giao dieu CS ban nuoc , dung dau hien tai ka NGUYEN PHU TRONG. Khi lam dieu gi co loi cho Tau, chung deu bao rang do la 'chu truong lon cua Dang', nhung khi muon sat hai 'dong chi' thi chung lai do het toi len dau ho. CSMB rat tham doc, chung toan ra lenh cho CSMN noi va lam nhung dieu that nhan tam nhung co loi cho Dang, con chung thi huong thanh qua, toi va thi may thang CSMN lanh du.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thiếu tướng tình báo quân đội Nguyễn Minh Quốc

      Xóa
  26. Những người hi vọng 3x làm TBT rồi thay đổi ché độ ??? Theo Lê anh Hùng "tổng hợp" thì anh 3 phải là người thế nào đây?. Các vị "anh minh" nên nhớ là một người làm tình báo chiến lược họ không cần quá giữ gìn lời nói kiểu chém gió, cái chính là anh ta phải hoàn thành nhiệm vụ tổ chức giao. Nếu là người yêu nước thật sự thì anh 3 phải hạn chế bất lợi cho đất nước trong bố trí chiến lược.về mất đảo thì ai cũng thấy, nhưng mất Hà Tĩnh, Đà Nẵng, Tây Nguyên ... sao mọi người làm ngơ thế nhỉ. Phải chăng anh 3 có nhiều tiền cung cấp cho dư luận viên bàng nhiều cách nên bọn này tung tin hỏa mù gây rối tình hình xã hội.Phạm quang Nghị theo TQ, Trọng lú theo Tàu.. sao khi họ đàn áp người dân biểu tình chống TQ anh 3 không có cách gì, mặt khác lại bắt các bloge có xu hướng chống Tàu? Nên nhớ anh3 phụ trách công an và nhiều tay chân thân thiết như Nguyễn Văn Hưởng, Phạm quí Ngọ, Tô Lâm... sao lại khoanh tay thúc thủ thế nhỉ?Cứ như nhiều người thì ông Trọng, Nghị, Hùng, Sang và số về hưu thân TQ, nhưng cương vị thủ tướng tất đất nước trong tay anh nhưng anh đã làm gì ngoài dăm câu chém gió hay chỉ là chiêu mị dân chiếm ghế?
    Có một bài viết cách đây mấy ngày trên tin tức hàng ngày chỉ ra: tại một vài hội nghị anh 3 được phiếu cao nhưng đấy là họ bỏ cho họ đấy chứ không phải cho anh 3. Tôi cho rằng ý này xá đáng.
    Còn nữa cứ nhìn vào con cái, họ hàng thì biết anh 3 có phải người thực lòng vì nước vì dân hay không? Hay chỉ là người ba xạo, cơ hội vinh thân phì gia.Ai đã được mưa móc của anh 3 X hãy trổ tài khuyển mã bênh anh đi. Đừng nghĩ thôi thúc anh 3 X đảo chính rồi chuyển đổi chế độ. tôi tin người có hiểu biết không bao giờ mơ tưởng điều này.
    Thoát Trung là nguyện vọng của toàn dân, nhưng không nôn nóng mà đẩy nhân dân vào vòng khổ ải. chưa có ai nổi trội thì cứ để Đại hội đảng họ quyết vậy./.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tiền cấp cho DLV là do ông Phạm Quang Nghị lấy tiền 'bên đảng' chọn DLV, nuôi dưỡng, kích động, tổ chức đội ngũ DLV hoạt động hơn cả 'kiêu binh', vì có ông Nghị lù lù chở che.

      Xóa
    2. Bạn Nặc danh22:13 yên tâm. Chỉ ở các blog DLV của X mới lảm nhảm nổi.
      Ngoài đời tôi thấy 99,99% người ta đều khinh bỉ "Éch bưng biền". Họ bảo: "Cha này nói phét thành thần!". Phương Tây gọi những kẻ như vậy là Thánh nói láo!"

      Xóa
    3. Gởi các bác Nặc danh06:12 Ngày 07 tháng 01 năm 2016" và các bác có quan điểm "kiên quyết chống tham nhũng":
      các bác đã hiểu câu "đi với bụt thì mặc áo cà sa, đi với ma phải mặc áo giấy" là thế nào chưa?
      trong cái đảng tham nhũng thì đương nhiên người cầm tiền, giữ đất, giữ quyền sẽ là kẻ tham nhũng nhất, nhưng tội là ở những kẻ cầm đầu đảng, quyết tâm giành đặc lợi đặc quyền cho đảng mình vơ vét (điều 4 HP): đó là đảng csVN, muốn một cái đảng bất chính bóc lột ăn bám dân ấy tồn tại thì phải dựa vào Tàu ngoại bang chống lưng do đó phải làm tay sai cho Tàu-những kẻ ngoan cố duy trì quan hệ chống lưng đó là lũ lê chiêu thống trong đảng csVN.
      nói vậy các vị đã hiểu chưa?
      còn nếu diệt cả tay sai tàu và tham nhũng cùng lúc thì quá tốt-nhưng ai có khả năng thực tế làm việc này ngay từ đầu năm nay?- chưa có ngọn cờ, cờ chưa may thì phất bằng gì?(chưa may nó đã thu vải rồi, cán nó bẻ rồi thì có cờ sao được)
      hãy chọn việc khả thi cho kịp những đòi hỏi cấp bách của lịch sử. đừng cầu toàn mà thời cơ qua đi.
      "chần chừ là con đường chết của cuộc khởi nghĩa"
      hãy nhìn 5200 quân lính cùng xe tăng kia (đương nhiên trong số đó sẽ có hàng trăm, thậm chí hàng nghìn những quân nhân ngu dốt không biết đâu là chính nghĩa cần bảo vệ, mà chỉ biết "còn đảng còn mình", liêu những "thủ lĩnh dân chủ" có đủ sức đương đầu với vài trăm lính "tay sai tàu" ngu trung kia không? họ còn chưa dám đi đầu các đoàn biểu tình chống Tàu trước đây đấy các vị ạ.

      Xóa
  27. Ít bữa rày bộ 4T ...tạm nghỉ việc chặn các trang mạng lề trái (hay là có thế lực "dân chủ" nào đó muốn tự do hóa thông tin không biết),thành ra bà con thu nhập được nhiều tin ...vịt có giá trị ra phết!
    Kiểu này có nghĩa là bộ 4T đã tiếp tay cho "thế lực thù địch", chí ít cũng là gây làn sóng "tự diễn biến" rồi đây. Phải nhanh tay "xử lý" Bộ này trước ĐH, kẻo quá trễ!

    Trả lờiXóa
  28. Đảng ta trong sáng vĩ đại thật.Nhân dân ta tin yêu Đảng là ở chỗ này đây.Qúy vị hãy sáng suôt cho Dân,cho nươc được nhờ.

    Trả lờiXóa
  29. Ket luan tot nhat la toan dan dung len dep bo che do nay : Tu nam 1954 da lam mien bac di vao thoi ky do da, ngay nay toan dan van song trong canh khon kho.

    Trả lờiXóa
  30. BÙI XUÂN HƯƠNGlúc 23:37 6 tháng 1, 2016


    Cả tháng nay thật vui vì thấy tất tật sẹo lồi sẹo lỏm của các đỉnh cao trí tuệ. Những người hằng ngày thuyết giảng đạo đức & hô hào học tập đạo đức hcm.
    Phải chi tất cả mọi người dân đều lên mạng nhỉ!

    Trả lờiXóa
  31. Tứ trụ Tứ cố này mà ở PHÁP ...thì chưa chắc dọn chuồng xí chuồng chồ đã có tên mình trong danh sách bầu cử ...may ra cử tri nếu có PHÁP TỊCH neesy là người gốc ngoại quốc

    Thật buồn cho Dân tộc mình !!!

    Chỉ có cái Khoảnh khắc Diên Hồng Thế kỷ 13 rồi đến tận Thế kỷ 21 vẫn tối đen như mực ....Làm sao canh tân làm sao và làm sao ????
    Không có cơ chế Dân chủ không chọn được Hiền tài hay ít ra giữ Người bình thường có thể sống Lương thiện bằng những chế tài minh bạch rõ ràng pháp trị luật pháp công bằng
    Tưởng thưởng kẻ hiến kế lập công trừng phạt NGAY bọn CHỈ VỪA MỚI NHÚ LÀM SAI ....

    Trả lờiXóa

  32. Nhờ có đấu đá nội bộ và mạng Internet mà dân mình mới biết mọi sự thật ghê tởm này. Chứ trước kia dân bị đám nhà báo lề phải của Đảng lừa đảo, chuyên nói láo, chỉ có ngợi ca, nên cứ ù ù cạc cạc nửa mê nửa ngủ đi theo Đảng. Bị Đảng nhét đủ các thứ bậy bạ vào Hiến pháp để tiếm độc quyền lãnh đạo, quyền bầu cử, quyền sở hữu đất đai, rồi dìm đi những quyển như quyền biểu tình, quyền được tự do suy nghĩ, bày tỏ chính kiến trong ôn hòa, quyền tự do lập hội của dân mà trong Hiến Pháp qui định.... mà chẳng ai hiểu rõ để đòi quyền được sống, được quyền làm một CON NGƯỜI được bảo vệ, được khu xử công bằng, được tôn trọng.... chứ không phải bị Đảng coi như loài súc vật, được Đảng bố thí cho cái ăn, đồng lương đủ sống, còn Đảng bảo bò phải bò, quì phải quì, nếu đứng thẳng Đảng cho côn đồ đánh cho què cẳng hay nhốt nhà lao cho mục xương.
    Cám ơn Bác Bồng cho chúng tôi những thông tin quí giá về sự thật.

    Trả lờiXóa
  33. Mr. Nguyễn Minh Quốc là thiếu tướng tình báo QĐ, con người trung thực, thẳng thắn, bảo vệ cái đúng, phê phán cái sai.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu cho rằng "tình báo ... trung thực, thẳng thắn", có lẽ nên dẹp ngành tình báo, gián điệp.

      Xóa
  34. Vấn đề là X ăn bạo quá. Từ ngày X lên, phong trào tham nhũng cứ như cọp đượ chắp thêm cánh!
    Thằng xấu nhất bao giờ cũng bị cả 2 phe Hắc Bạch ghét!
    Chứ hắn đâu phải "Ít xấu nhất" như các DLV nói lung tung, linh tinh!

    Trả lờiXóa
  35. Bạn Nặc danh 19:57 thắc mắc: "có nhiều bạn đọc trang bác Bồng ủng hộ ông này lên làm TBT làm tôi rất ngạc nhiên, không hiểu vì sao?"
    Quá đơn giản, vì tiền (là DLV), vì tình (là phe của X).
    Chắc bạn cũng giống tôi, là phe của dân chủ, như bác Đại tá đây.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Như Bác đại tá thì tốt rồi, nhưng bác ấy không có thực lực, bố ạ.
      2020 là thành 1 tỉnh của Tàu rồi, giờ còn tìm ngọn cờ- cán cũng chẳng có, cờ chưa may thì làm gì được?
      "chần chừ là con đường chết của cuộc khởi nghĩa"
      mất nước đến nơi mà còn cầu toàn được sao? xem Miến điện đó.
      CCB giết Tàu cs năm 79

      Xóa
  36. Ai lên lảnh đạo, thì dân cũng chết. Ai còn nghĩ CS VN sẽ thoát Trung, sẽ tự thay đổi như Liên Xô, hay Đông Âu thì chưa biết gì về CS VN.
    CS VN chỉ có dựa vào TQ mà tồn tại, nếu cần thì sẳn sàng làm thái thú tân thời để giử Đảng cho dù đó là Đảng Mafia trá hình.

    Trả lờiXóa
  37. Ai lên lảnh đạo, thì dân cũng chết. Ai còn nghĩ CS VN sẽ thoát Trung, sẽ tự thay đổi như Liên Xô, hay Đông Âu thì chưa biết gì về CS VN.
    CS VN chỉ có dựa vào TQ mà tồn tại, nếu cần thì sẳn sàng làm thái thú tân thời để giử Đảng cho dù đó là Đảng Mafia trá hình.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhưng Đảng Cộng sản TQ sawso đổ rồi.
      Dù ngu xuẩn thì Nguyễn Phú Trọng và bè lũ đều biết
      Vậy ĐCSVN ôm chân ai?

      Xóa
  38. Dân lương thiệnlúc 09:06 7 tháng 1, 2016

    Có thể trước đây ông TT Nguyễn Tấn Dũng chỉ định chơi bài nửa vời, chỉ nói đôi câu cho nó kêu mà không làm, thậm chí sẽ còn độc tài hơn cả bọn độc tài.
    Nhưng ông TT đã bị "phe đảng" do TBT Nguyễn Phú Trọng đẩy đến bước đường cùng, ông buộc phải chống trả và phải lựa chọn.
    Để tồn vong, ông phải thực tâm chống phe đảng và chống TQ.
    Để chống phe đảng và chống TQ, ông phải thực sự dựa vào phe dân chủ nhân quyền.
    Để có thể thêm sức mạnh cho phe dân chủ và nhân quyền, ông phải thực hiện rất nhiều cải cách có có tính tích cực như thả tù nhân lương tâm, như can thiệp ngăn chặn những vấn đề nổi cộm với các dự án của người TQ....
    Không làm được thế ông sẽ thất bại vô phương cứu chữa.

    Trả lờiXóa
  39. Truoc day ong NGUYEN CAO KY cung tung bi nhom CS mien Bac choi xo nen bi dut ganh nua duong va bi thien ha che cuoi. Truoc do, khi noi chuyen voi nhung nguoi CS mien Nam thi ong tin ho, nen ong da tu nhan lam cong viec cua 'tau con thoi' di di ve ve nham go roi cho dat nuoc tren tinh than hoa giai dan toc thuc su. Nhung roi dam CS giao dieu MB chi loi dung ong ma thoi

    Trả lờiXóa
  40. Bọn Bán nước kinh quá, cám ơn cụ Quốc, nhưng lòng trời phù hộ nước Nam, nếu mất nước thì đã mất ngàn năm trước rồi! Phải ghi sổ bọn này lại, mai mốt nó chết dân VN tới đái lên mả nó cho bõ ghét! haha

    Trả lờiXóa
  41. Nếu được sống lại ,cụ Lê Chiêu Thống cũng phải quỳ lạy những người CS bán nước hại dân từ thời HCM đến nay bằng cụ CỐ TỔ.Cả một lũ cô tô cực kỳ đông đảo Lê Chiêu Thống ;

    Trả lờiXóa
  42. Truoc thoi CongSan, chang co chinh uyen nao ban nuoc. Bang chung la ToQuoc Viet Nam chua he mat di mot manh dat nao, chi toi thoi ky CS chiem quyen.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chính xác như 16:54 nói; ngụy hay không; bán nước hay không thì nó lòi tói ra đấy, vu cho "Ngụy quyền SÀi gòn" nó bán nước không biết nó bán cái gì?
      Suôt thời gian cầm quyền; giới cầm quyền csVN chỉ lo vơ vét tài nguyên đất nước, vay nợ quốc tế để đầu tư vào các lĩnh vực nhằm khai thác cạn kiệt tài nguyên và con người, để lại những món nợ khổng lồ mà người dân sau này è cổ ra trả nợ cho chúng lấy tiền chia nhau ; chúng bóc lột người dân bằng đủ mọi thủ đoạn thuế phí và tăng giá các mặt hàng độc quyền thiết yếu. … dù hiện nay mức sống của người dân tuy có cải thiện nhiều so với trước đây (nhờ thừa hưởng những tiến bộ văn minh của loài người do hội nhập xóa cấm vận); nhưng VN vẫn xếp vào hạng thấp nhất thế giới về thu nhập và mức sống của người dân (kể cả so với Lào và CPC bên canh).
      Là lũ tay sai do đầu sỏ cs quốc tế lập ra và nuôi dưỡng, sau khi cướp được quyền cai trị cả nước, chúng đã trả “ơn” quan thầy TQ của chúng bằng việc dùng công hàm 1958 để công nhận cái tuyên bố của TQ về chủ quyền ở Biển Đông (trong đó có quần đảo Hoàng Sa –“Tây sa” và Trường Sa –“Nam Sa”), cũng như làm ngơ trước việc TQ chiếm đóng Trường Sa 1974 và ươn hèn lệnh cho lính Hải quân ta án binh bất động mặc cho TQ đánh chiếm Gạc Ma 1988… ngoài ra, Điểm cao 1509 (Vị xuyên-Hà Giang) khống chế toàn bộ khu vực Việt Bắc, phần lớn thác Bản Giốc ( Cao Bằng); Ải Nam Quan (Lạng Sơn); Bãi Tục Lãm (Quảng Ninh)… đều bị chúng cắt dâng cho csTQ.
      Lo sợ không có kẻ chống lưng, năm 1990, những tên cầm đầu đảng csVN sang Thành Đô cam kết làm tay sai cho TQ, mong được TQ bảo kê cho sự cầm quyền bất chính của chúng- chúng chủ trương sát nhập VN vào TQ? Điều mà đến nay chúng vẫn bưng bít nội dung những thỏa thuận ngầm đầy tội lỗi này.
      Chỉ biết rằng, sau hội nghị Thành Đô, thì đảng CSVN lưu manh đã ký ngay 2 hiệp ước Biên giới Việt Trung ngày 30/12/1999 để giao 1694 km vuông đất trên biên giới cho Trung Quốc và hiệp ước phân định vịnh Bắc Bộ ngày 25/12/2000 giao 11000 km vuông lãnh hải ở Biển Đông cho Trung Cộng
      Suốt bốn nghìn năm cha ông ta tạo dựng, Đổ bao mồ hôi xương máu ra gìn giữ quyết không để mất một tấc đất của tiền nhân để lại cho con cháu trên đất nước VN này, thế mà dưới ách cai trị của lũ vong bản tay sai Tàu –csVN đã để mất đất biên giới diện tích bằng cả tỉnh Thái Bình, mất gần hết chủ quyền ở Biển Đông.
      Tội ác ấy của đảng csVN là hết sức nghiêm trọng và không thể nào tha thứ được.

      Xóa
  43. Không biết bao nhiêu phần trăm số Đảng viên trung thành , giàu có ủng hộ , chứ nhân dân hầu hết ủng hộ Ba Dũng .
    Tại sao , vì họ sợ TQ quá rồi , hàng ngày , lúc nào ăn cũng bị ám ảnh không biết chắc thức ăn có bị độc hay không . Đám mây đen Thành Đô phủ đầy đặc trên bầu trời VN , mà ngay cã Quốc Hội cũng không dám tiết lộ . Viễn cảnh mất nước ngày càng lộ rõ .
    Ba Dũng đang bị đẩy ra ngoài , đi vào đường cùng , cũng cùng chung số phận của dân VN không được tham dự vào quyết định quan trọng cho tương lai đất nước .
    Chỉ có bậc Vĩ Nhân , anh hùng dân tộc , mới có hành động lịch sữ , cứu nước .
    Đọc báo mạng mới thấy câu : Chuyện gì cũng có thể xãy ra trên đời này , là có thể có .( tout est possible dans ce monde )

    Hàng trăm ngàn người Trung Cộng ở Hà Tĩnh đòi lập khu tự trị

    Có khoảng vài trăm ngàn người Trung Cộng hiện đang sinh sống tại đặc khu Hà Tĩnh Việt Nam bất ngờ đòi hỏi lập khu tự trị (autonomous region). Được biết từ một nguồn tin đáng tin cậy từ Hà Tĩnh cho biết từ trước tới nay có khoảng vài trăm ngàn thậm chí lên hơn cả triệu người Trung Cộng đang sinh sống và làm việc tại Hà Tĩnh.

    Họ tự lập một khu đặc biệt mà đến côn an Viêt Nam cũng không thể vào được. Hiện nay họ đã yêu sách với chính quyền Việt Cộng đòi hỏi lập Hà Tĩnh thành khu tự trị và một vùng biển khoảng 1 triệu km2 là đặc khu khai thác biển.
    http://vietnamdanden.blogspot.com/2016/01/trung-cong-qua-vn-lam-viec-lan-at-lan.html
    Quốc hội VN có thể đã ký giao ước cho phép Quân Đội TQ tràn vào VN “ khi cần “ , là phù hợp với tất cã những diễn biến . ( TQ có quyền bảo vệ dân của họ ở hải ngoại ) .
    Những đảng viên có quyền lực cao chót vót , tiền tài vô số rồi cũng sẽ mất hết khi Tàu vào VN , chắc chắn là vậy . Nên là người VN , nên sát cánh với dân tộc , với tổ tiên .

    Trả lờiXóa
  44. THẦY Tàu Khựa của tất cả bọn hại DÂN bán NƯỚC đang giãy chết về tài chính

    Chứng khoán TQ lại ngừng giao dịch


    Thị trường Trung Quốc đình chỉ lần thứ hai trong tuần

    Thị trường chứng khoán Trung Quốc lại bị đình chỉ hôm thứ Năm 7/1 sau khi giá cổ phiếu xuống thấp hơn 7% lần thứ hai trong tuần này.

    Cơ chế “ngắt mạch” lần đầu tiên được sử dụng hôm thứ Hai 4/1 để kìm chế sụt giảm trong thị trường biến động.

    Việc ngắt mạch xảy ra chỉ sau 30 phút đầu tiên của phiên giao dịch ngày thứ Năm 7/1.

    Trả lờiXóa