Translate

Trang BVB1

Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Trung tướng Lưu Phước Lượng kiến nghị

Trung tướng Lưu Phước Lượng đề nghị TBT, Chủ nhiệm UBKTTW chỉ đạo điều tra, kết luận Nguyễn Công Khế, Trương Huy San, Đoàn Khắc Xuyên, Phan Trung Hoài“minh chủ” phá Đảng
Ban Biên tập nhận được thư phản ánh và kiến nghị của Trung tướng Lưu Phước Lượng (Năm Lượng), nguyên Phó ban chỉ đạo Tây Nam Bộ gửi Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương Ngô Văn Dụ. Trung tướng Năm Lượng đại diện cho số Đảng viên, tướng lĩnh quân đội nghỉ hưu trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đã nghiêm túc đề nghị Tổng Bí thư, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương khẩn trương chỉ đạo các cơ quan nghiệp vụ tiến hành điều tra, kết luận, làm rõ về thông tin tố cáo một nhóm người mà ông nêu đích danh gồm: Nguyễn Công Khế (nguyên Tổng biên tập báo Thanh Niên, nay là Chủ tịch tập đoàn Truyền thông Thanh Niên); Trương Huy San (Huy Đức, tác giả quyển sách “Bên thắng cuộc”); Đoàn Khắc Xuyên (đang công tác tại Thời báo Kinh tế Sài Gòn và Một Thế Giới); Phan Trung Hoài (Luật sư, Phó Chủ tịch Liên đoàn Luật sư Việt Nam, cấp trên và bạn học của Lê Công Định đã bị ở tù từ năm 2010-2013 về tội “Âm mưu lật đổ chính quyền nhân dân”) và “minh chủ” (theo ông hiểu là một đồng chí lãnh đạo cao cấp nhất của Nhà nước ta) có có âm mưu lũng đoạn và triệt hạ đối thủ chính trị của mình trong quá trình chuẩn bị nhân sự lãnh đạo cấp cao của Đảng cho Đại hội XII.
 *             *             *
                             Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 30 tháng 12 năm 2015
         THƯ PHẢN ÁNH VÀ KIẾN NGHỊ
Kính gửi:
- Đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
- Đồng chí Ngô Văn Dụ - Ủy viên BCT, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra TW.
Thưa các đồng chí!

Tôi Lưu Phước Lượng – Trung Tướng, nguyên Phó ban Chỉ đạo Tây Nam Bộ.
Hiện ngụ tại: 671/10 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh.
Số điện thoại di động: 090 393 4625.
Hiện đang sinh hoạt Đảng tại chi bộ 12, Đảng bộ phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh.
Với tinh thần hướng về Đại hội Đảng toàn quốc trong đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng của Đảng bộ Thành phố Hồ Chí Minh. Tôi nhận thấy rằng, không chỉ riêng tôi mà nhiều cán bộ Đảng viên và các tướng lĩnh quân đội nhân dân Việt Nam đã nghỉ hưu trên địa bàn Thành phố Hồ Chí minh đều quan tâm sâu sắc, hướng về Đại hội lần thứ 12 của Đảng, với tinh thần trách nhiệm cao, đóng góp ý kiến thẳng thắn, nghiêm túc và chân thành. Điều đó minh chứng một cách hùng hồn rằng Đảng và Nhà nước ta luôn ở trong lòng dân tộc và nhân dân. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, Đảng ta cũng là Đảng của dân, do dân và vì dân.
Bên cạnh những dư luận xã hội tích cực đó, tôi cũng như các đồng chí nêu trên rất băn khoăn, lo lắng và quan ngại sâu sắc rằng: Trong thời gian vừa qua, trên các trang mạng xã hội đã lan truyền các bài báo với nội dung: Âm mưu đấu đá, tranh giành bằng các thủ đoạn đê hèn và nham hiểm trong vấn đề sắp xếp nhân sự cấp cao cho Đại hội Đảng lần thứ 12 sắp tới. Nội dung bài báo trình bày một cách logic và hệ thống chi tiết cùng với số liệu, tài liệu và hình ảnh chân thực, tố cáo một nhóm người có âm mưu lũng đoạn và triệt hạ đối thủ chính trị của mình trong quá trình chuẩn bị nhân sự lãnh đạo cấp cao của Đảng cho Đại hội lần thứ 12 tới. Trong đó bao gồm: bài báo gọi là "minh chủ" của nhóm mà theo tôi hiểu là đồng chí lãnh đạo cao nhất của Nhà nước ta, cùng các nhân vật kỳ cựu trong giới truyền thông báo chí như sau:
1) Nguyễn Công Khế (Nguyên là tổng biên tập báo Thanh Niên). Hiện tại là chủ tịch tập đoàn Truyền Thông Thanh Niên - tập đoàn này trực thuộc Báo Thanh Niên trước đây.
2) Nhà báo Huy Đức - Tên thật là Trương Huy San (Huy Đức là tác giả quyển sách "Bên Thắng Cuộc").
3) Đoàn Khắc Xuyên: Đang công tác tại báo Thời báo Kinh Tế Sài Gòn và báo Một Thế Giới.
4) Luật sư Phan Trung Hoài: Phó chủ tịch Liên đoàn Luật sư Việt Nam - là cấp trên và là bạn học của luật sư Lê Công Định, đã bị ở tù từ năm 2010-2013 về tội "Âm mưu lật đổ chính quyền nhân dân".
Thưa các đồng chí,
Với những vụ việc mà nội dung bài báo nêu và tố cáo hành vi của nhóm nhân vật nói trên (có bài báo đính kèm) với cách trình bày cụ thể, hệ thống rõ ràng, diễn biến sự việc logic, dẫn chứng số liệu, thời gian, hình ảnh một cách chi tiết và chân thật. Cho dù nội dung bài báo chưa được kiểm chứng, nhưng với những nội dung tố cáo của báo đã tác động và gây nên trong dư luận quần chúng, cán bộ Đảng viên một tâm lý vô cùng bức xúc, hoang mang, hoài nghi và mất niềm tin đối với Đảng.
Đồng thời bản thân chúng tôi cũng rất bức xúc và vô cùng quan ngại đối với nội dung tố cáo của báo trình bày, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của Đảng và cá nhân của các đồng chí Lãnh đạo cấp cao trong Đảng, Nhà nước, gây mất đoàn kết nghiêm trọng trong nội bộ Đảng và Nhà nước, đồng thời ảnh hưởng sâu sắc đến quá trình chuẩn bị nhân sự cho Đại hội Đảng lần thứ 12 sắp tới.
Với tính chất vô cùng nguy hiểm và nghiêm trọng trong thời điểm nhạy cảm, thời điểm chuẩn bị nhân sự cho Đại hội, chúng tôi bao gồm nhiều cán bộ Đảng viên, tướng lĩnh quân đội về hưu tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, nghiêm túc đề nghị Đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, đồng chí Ngô Văn Dụ - Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương khẩn trương chỉ đạo các cơ quan nghiệp vụ liên quan tiến hành điều tra, kết luận, làm rõ nội dung tố cáo mà báo đã nêu và những người có liên quan trọng nội dung tố cáo, với tinh thần trách nhiệm sâu sắt, nghiêm túc nhất nhằm bảo vệ uy tín của Đảng, các đồng chí lãnh đạo, ngăn chặn kịp thời những âm mưu phá hoại của các thế lực thù địch, đảm bảo an ninh chính trị nội bộ một cách tuyệt đối trong quá trình sắp xếp và chuẩn bị nhân sự cho Đại hội lần thứ 12 của Đảng.
                                                                              NGƯỜI PHẢN ẢNH VÀ KIẾN NGHỊ
Nơi nhận:                                                                                                 
- Như trên;                                                                                   (đã ký) 
- Chi bộ 1, P.9, Q. Phú Nhuận,                        
 Tp. Hồ Chí Minh (để báo cáo).                                     LƯU PHƯỚC LƯỢNG
 ------------------
* Bản scan thư phản ánh và kiến nghị 
của Trung tướng Lưu Phước Lượng:

(ĐH 12)
------------ 

30 nhận xét:

  1. Có gì đâu ông tướng Phước Lượng....! Thế này nhá, nếu là trong dân chủ thì có những trường hợp như thế này:
    Nếu những bài viết ấy là sự thật thì....ráng chịu! không thể nhan danh bất cứ gì ( làm hoang mang, phá hoại, âm mưu....)để cấm hay trừng trị.
    Nếu không có thật thì cứ chứng minh, phản biện cùng với ''cách trình bày cụ thể, hệ thống rõ ràng, diễn biến sự việc logic, dẫn chứng số liệu, thời gian, hình ảnh một cách chi tiết và chân thật''. Ngoài ra nếu cần thì cứ việc truy tố về xâm phạm danh dự cá nhân( nếu chứng minh được) và bắt bồi thường( không được quyền bỏ tù ). Thế thôi !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nói lấy được!
      Đọc là thư của Trung tướng Lưu Phước Lượng thấy hơi hướng của thói "gia trưởng" chụp mũ và nói lấy được với người khác. Lôi Ls Phan Trung Hoài vào cuộc và qui chụp "là cấp trên và là bạn học của luật sư Lê Công Định, đã bị ở tù từ năm 2010-2013 về tội "Âm mưu lật đổ chính quyền nhân dân". Xin mời ông Trung tướng (lớp 2) Lưu Phước Lượng đén trường "giáo dưỡng" học ăn, học nói, học gói, học mở và biết "uốn lưỡi" trước khi "định qui chúp" và hai người khác nhé.
      Trung tướng Lưu Phước Lượng đừng nói lấy được và qui chụp "tùm lum" vơi Phan Trung Hoài nữa nhé. Vì Ls Phan Trung Hoài cũng đã là người lính, có học, biết suy ngẫm và biết bắn súng đấy nhé!
      Chúc Trung tương Lưu Phước Lượng sẽ được bổng lộc lớn với kiến ngị trên!
      Nịnh thần và Gian thần cả cục!

      Xóa
    2. Cứ để chúng đánh nhau chết bà nó đi,
      Lũ này chẳng tử tế gì đâu
      Toàn tham nhũng bán nước hại dân
      Hèn với giặc ,ác với dân

      Xóa
    3. Ông Lượng bênh cho ai thì mọi người đã biết. Ông bênh cho người đã phong tướng cho ông. Nguyễn Công Khế thì pha Đảng cái gị, bă fng chứng hồ đồ







      Xóa
  2. Dân lương thiệnlúc 02:35 8 tháng 1, 2016

    Cẩn thận, nếu không thì chính Trung tướng Lưu Phước Lượng sẽ bị quy là chụp mũ hay "Đưa tin đồn nhảm".
    Mấy ngày trước, nhân đọc bài viết nhắc đến sự kiện này, tôi có trao đổi với một người mà tôi biết người đó có quan hệ khá thân với nhà báo Huy Đức.
    Tôi hỏi"
    - Tại sao O Sin lại hợp tác với lão Nguyễn Công Khế làm chuyện bậy thế?
    Người đó trả lời:
    - Tôi hỏi rồi. O Sin nói vu cáo bậy bạ đấy. Tôi không quan hệ với ai cả.

    Đó.
    Tôi chỉ e Tướng Lượng mất công vô ích

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nói cho nhanh . Lão này thuộc phe của Lú .

      Xóa
  3. Mỗi ngày ta nhận một tờ đơn
    Chẳng biết anh mô sẽ giết anh nào.
    Trong lịch sử các chế độ độc tài,để triệt hạ nhau,các "đồng chí" thường ra những đòn rất thâm hiểm,độc ác,làm cho đối thủ sống không bằng chết.

    Trả lờiXóa
  4. Tại sao gọi đây là một âm mưu lũng đoạn triệt hạ đối phương ? Nhất là trong giai đoạn vận động về nhân sự cho Đại hội Đảng .

    Trong tinh thần cạnh tranh dân chủ , anh có quyền nêu lên những khuyết điểm của người khác mà mình cảm nhận được . Và người bị nêu lên các khuyết điểm có nhiệm vụ phải giải thích để tranh thủ cái đúng sai về mình hòng gom phiếu ủng hộ . Đây mới gọi là dân chủ trong chọn lựa bầu bán dân chủ .

    Yêu cầu phải kiểm tra từ Trung ương ! Tại sao phải kiểm tra , dầu cho ông Trọng là chủ xị thì cũng là bình thường . Đã gọi là đấu tranh dân chủ thì phải chấp nhận cạnh tranh . Nếu cho phép cạnh tranh thì đấy chính là độc quyền độc tài .

    Ông Trong không cho phép ứng cử , không cho phép giới thiệu người ra tranh cử , tất cả đều do BCT kỳ này quyết định có khác chi ông Trọng áp dụng phương sách độc tài trong Đại hội Đảng lần này . Một Đại hội lựa chọn cả chức Chủ tịch nước , Chủ tịch Quốc hội , Thủ tướng , chứ không phải chỉ có chức Tổng Bí thư !

    Như vậy tại sao không nói đến tính chất độc tài đối với Đảng , độc tài đối với dân của ông Trọng , nguy hiểm gấp vạn lần cái gọi là âm mưu tranh cử lần này . Cái âm mưu tranh cử dân chủ có nguy hiểm bằng cái độc tài tiếm quyền dân chủ cho Đại hội sắp đến ?

    Đúng ra ông tướng Lượng phải chỉ rõ cái Độc tài của ông Trọng cùng đa số Bộ chính trị hơn là kiến nghị với ông Trọng điều tra về ba cái linh tinh này . Hành động của kiến nghị này hoàn toàn phản dân chủ .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hay ! Hay ! Hay ! Nghĩ lớn bỏ nhỏ, đánh đúng tử huyệt lú.

      Xóa
  5. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, Đảng ta cũng là Đảng của dân, do dân và vì dân.

    CS nói láo mà không biết ngượng.. nhất là thời buổi internet này chả lừa được ai nữa ... vô liêm sỉ hết chỗ nói

    Trả lờiXóa
  6. Tôi thắc mắc,tướng ở đâu mà nhiều thế nhỉ ? một nước nhỏ,một quân đội nhỏ mà có cả gần 2000 ông tướng ( cả tại chức lẫn về hưu ),chỉ chừng đó thôi,thì nước tụt hậu là chắc ! Tròi ạ,chẳng lẽ một ông tướng chỉ huy dăm ba chục anh lính thôi sao? nước phải nghèo ! phải vay tiền nước ngoài đúng ! sao cái gì cũng sai ,không có một cái gì đúng vậy ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trung tướng Lưu Phước Lượng, nguyên Chính ủy Quân khu 9.

      Xóa
    2. Xin được trao đổi với các bạn , ông trung tướng Lưu phước Lượng là một ông tướng đã về hưu , hiện đang hưởng mức lương hưu cao ngất ngưởng ( lực lượng vũ trang , công an ...) , nói chung đang có cuộc sống vương giả . Và vì vậy ông cùng các đồng nghiệp , đồng chí của mình rất lo sợ khi chính thể này không còn được lãnh đạo bởi cái đảng CSVN ( mặc dù cái đảng này " trong thối ngoài tươi " lâu rồi ) , và nếu như vậy thì làm gì còn bổng lộc như hiện tại nữa , đúng không các bạn ? . Kiểu gì thì các ông như ông Lưu phước Lượng đều không muốn mất đảng CSVN , mất đảng là mất tất cả chứ nhất quyết không phải là " mất nước thì mất tất cả " ( dù sau này có rơi vào tay Tàu cộng thì cũng chẳng sao ) !!!!

      Xóa
  7. Dân không thương,nước không yêu,chỉ lo ăn lo phá,đất nước tan hoang,giặc đã vào đến cửa mà đánh nhau chí chóe,kiểu này mà nước phồn vinh mới là điều lạ!

    Trả lờiXóa
  8. Theo cách nào đó, phá đảng tham nhũng cũng là nguyện vọng của nhân dân VN!

    Trả lờiXóa
  9. đấm đá đạp chẳng biết phe nào thắng nhưng cuối cùng dân vẫn phải chịu sự cai trị của ĐCS

    Trả lờiXóa
  10. "Điều đó minh chứng một cách hùng hồn rằng Đảng và Nhà nước ta luôn ở trong lòng dân tộc và nhân dân."
    Lão nầy lại TỰ SƯỚNG hơi bị nhiều.
    Thêm nữa "Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, Đảng ta cũng là Đảng của dân, do dân và vì dân"(!?)
    Thật không cha?
    TIẾM DANH và TỰ SƯỚNG vừa thôi.
    Đúng là cs chuyên NÓI LÂY ĐƯỢC.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. " luôn ở trong lòng" thật đấy, nhưng nhân dân cảm thấy "buồn thiên thu..."

      Xóa
  11. Tài năng,đức độ không hơn thì quay sang vu cáo,bôi bẩn đối thủ chư biết làm sao nữa.

    Trả lờiXóa
  12. Cũng tên là Lượng, nhưng đại tá Quách hải Lượng (nguyên Tùy viên quân sự ta tại TQ) so với ông trung tướng Lưu phước Lượng thì rõ ràng tầm nhân thức vĩ mô về bản chất đảng cs, về quan hệ quốc tế, về kẻ thù của dân tộc VN của ông đại tá TVQS Quách hải Lượng hơn hẳn ông Trung tướng nguyên Phó ban chỉ đạo Tây Nam Bộ Lưu phước Lượng kia.
    thế mới biết trong chế độ csVN người có tài không được trọng dụng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cố đại tá Quách hải Lượng (nguyên Tùy viên quân sự ta tại TQ)

      so TUng tRướng nguyên Phó ban chỉ đạo Tây Nam Bộ Nưu phước Nượng HƠN 10 cái ĐẦU !!!



      Tụi nó oánh nhau tới đâu rồi!?

      http://a.disquscdn.com/uploads/mediaembed/images/3033/1724/original.gif

      Tụi nó oánh nhau tới đâu rồi!?

      http://a.disquscdn.com/uploads/mediaembed/images/3032/9654/original.jpg

      Tụi nó oánh nhau tới đâu rồi!?


      Xóa
  13. Qua thư thấy rõ bản chất vô học, độc tài toàn trị./.

    Trả lờiXóa
  14. bảo vệ uy tín cho Đảng? có uy tín bao giờ đâu mà cần bảo vệ
    lúc nào cũng nói 1 đằng làm 1 nẻo ... toàn nói láo nói phét ...

    Trả lờiXóa
  15. Bầu bán ở các nước TB "giẩy chết" sao thấy khác xa với "thiên đường" XHCN nhỉ. Các nước TB để được lựa chọn các ứng viên phải thuyết trình trước công chúng về kế hoạch phát triển đất nước, phục vụ sinh. Còn ở "thiên đường" thì các vị suốt ngày lo đấu đá, nói xấu, bôi nhọ, hãm hại lẫn nhau, ko coi đất nước và dân tộc ra gì. Mà lại tiêu diệt lẫn nhau giữa những người mà khi nào cũng gọi nhau là đồng chí. Thật tỡm lợm.

    Trả lờiXóa
  16. Dân đen đồng ý với 2 bạn Nặc danh 09:03 và 10:20 !

    Trả lờiXóa
  17. Trình độ thì non kém, nói năng, phát biểu thường hàm hồ, lại 'chịu khó cơ hội' leo lên được chính ủy quân khu 9 là khó ai có thể tin rồi, cũng là do ê-kíp hùn cho thôi. Dạo ở QK 7, quản cả Tp HCM, cho các vị TW, bộ QP bao nhiêu đất?
    Đến tuổi hưu, cạy cục 3D, 3D lại thương 'cái tình', cho làm Phó ban chỉ đạo Tây Nam bộ mấy năm nữa. Ăn từ QK7 đến quân khu 9 , lại Ban CĐ Tay Nam bộ đã "dầm" lắm rồi, im, nghỉ đi thôi, để của cho đến đời chắt là qúa ngon rồi, ông Lượng ơi!

    Trả lờiXóa
  18. Bức thư của tướng Lượng công khai minh bạch rõ ràng không phải ném đá dấu tay. Cần phải lắng nghe các ý kiến để xem xét nghiêm túc phản ánh của người dân nhất là các vị lão thành cách mạng. Nguyễn Công Khế tội ngút trời cứ hởi giới nhà báo thì biết.

    Trả lờiXóa
  19. Tướng Lượng đã nghỉ hưu , đừng hàm hồ cho rằng ông bợ đỡ ai để làm chức gì đó. Ông là người lính , rồi sỹ quan đã từng vào sinh ra tử , nay tuổi già vẫn quan tâm đến vận nước, không phải lũ bán nước bợ đít Tầu mà com bậy nhé.

    Trả lờiXóa
  20. Ông lưu Phước lượng ơi ,cứ để chúng moi móc thói hư tật sấu của nhau ra để dân chúng toi
    Mới biết được miễn là đừng vu khống ăn khong nói có là được ,các nước tư bản nó còn đấm đá
    Cấu xé nhau mạch mặt trước bàn dan thiên hạ từ sưa tới nay dân tôi bị chúng bịt nhiều rồi
    Có thế thì mới biết nội bộ thối như cứt

    Trả lờiXóa
  21. "Đồng bào chú ý, đồng bào chú ý, máy bay địch chỉ còn cách TT hội nghị quốc gia Mỹ Đình chừng 12 ngày nữa, mọi người không phải là ĐV thì mau chóng trở về nhà, nhớ đóng cửa nhà lầu cẩn thận, để tránh bom rơi đạn lạc khi các bên tham gia không chiến quyết liệt. Tất cả phải chờ, chờ cho đến lúc bế mạc trận đánh thì mới biết ai thắng ai thua, không nên lóng vội mà ói nung tung ra nhà.

    Trả lờiXóa