Translate

Trang BVB1

Thứ Bảy, 16 tháng 1, 2016

NGƯỜI ĐÀN ÔNG CÓ BỘ MẶT CƯỜI

Tôi vẫn nói với vợ rằng, thủ tướng mà lên nắm đầu thiên hạ ở xứ Việt và chọn ra một bộ sậu làm theo ông thì chắc chắn đất nước này sẽ cất cánh vì ông có 2 cái mà những lãnh đạo Việt cộng xưa nay không có:
1. Bộ mặt cười của ông sẽ làm mọi việc cam go của nước Việt từ hung thành kiết và từ tối tăm thành sáng sủa.
2. Ông có phúc lớn can qua chiến tranh mà không chết, thì không ai trong số kẻ thù ông đủ phúc để triệt hạ ông. Và ông cũng đủ phúc để gánh 90 triệu cộng nghiệp vượt qua bão tố.
Vận nước và vận người luôn song hành, trước khi phúc đến họa phải đến, nên ông bà bảo, họa vô đơn chí mà phúc bất trùng lai.
Từ sau nhà Nguyễn sụp đổ Pháp vào dân tộc này phải trả nghiệp diệt chủng Chiêm Thành. Giờ đến tận đáy và người gánh nghiệp cũng họa đến trùng trùng. Vượt qua họa trùng trùng thì mới đủ phúc đẩy cộng nghiệp ra ánh mặt trời. Đó là Nguyên lý của sự dịch chuyển - còn gọi là Dịch Lý. Rất khoa học chứ không phải mê tín.
Vận nước đi, vận người đảo điên để tạo thế, tạo thời rồi mới có sức bật. Đảng cộng sản đã hết thời, cần phúc của một con người lớn mới đi lên. Sự dịch chuyển nào cũng cần thời gian và tích tụ mọi yếu tố mới chuyển được. Không thể vội, mà cần có thời gian.
Cách đây 3 năm một số doanh nhân hỏi tôi, tương lai ai sẽ làm đất nước tươi sáng. Tôi không ngần ngại trả lời: ông Nguyễn Tấn Dũng!
Hôm kia, 11/01/2016, khi Hội nghị trung ương 14 bắt đầu, thằng bạn già nó gọi điện thoại hỏi tôi, liệu kỳ này ông Nguyễn Tấn Dũng có bị hạ đài không? Tôi tự tin trả lời:
- Không!
Tôi chỉ đơn cử việc tiên lượng như sau: chỉ cần sai lầm nhân sự tứ trụ triều đình cuối tháng này thì, trước tiên 2 sàn cổ cánh Sài Gòn và Hà Nội sập tan nát hơn cả 2 hòn đảo Hiroshima và Nagasaki của Nhật vào ngày 02/9/1945. Lúc ấy thì, liệu 2 cái sàn Thượng Hải và Thẩm Quyến có đủ sức ôm nền kinh tế Việt Nam không, trong khi móc cả dự trữ ngoại hối của Trung cộng khoảng 3.800 tỷ đo la ra cứu 2 sàn Trung cộng, vẫn cứ âm ít nhất 1.200 tỷ.
Tôi không thiên vị ai, và cũng chưa bao giờ tin người cộng sản nào, và chả biết nịnh ai bao giờ. Vì ai lên hay ai xuống thì từ trước tới giờ nhân dân vẫn thua thiệt. Nhưng tôi tin vào trực giác thiên phú của tôi và những quy luật tự nhiên và xã hội học không thể nào sai, nếu nước Việt chưa tới hồi phải mất. Phải biết chọn cái ít xấu nhất trong một đống xấu, đó mới là giải pháp tối thượng trong lúc này.
Sài Gòn, 18h03', ngày thứ Tư, 13/01/2016
(BS Hồ Hải’s Blog)
---------------
* Bài liên quan:
>>  Nghe, nhìn VDO  
 
--------------

63 nhận xét:

  1. Ông Bác sỹ này viết được Duyệt!

    Trả lờiXóa
  2. Lịch sử rồi đây sẽ lên án bọn bán nước cầu vinh!!!

    Trả lờiXóa
  3. ( Anh Bong nen dang bai moi day Bs HoHai tra loi phong van cua MacLam RFA ).

    Toi cung cai nhin voi Bs HH ve cai 'bo mat cuoi' vi tung nhan xet rang ong Dung co con mat 'biet cuoi'. Nhung nguoi nhu vay luon vui ve, khong hiem doc nhu loai 'mat cup' Trong Lu, thay ma ghe.

    Tuong truyen, nguoi Cham co loi nguyen ve nguoi Viet : " Vi toi ac diet chung nguoi Cham, nen nguoi Viet se phai ganh chiu cai hoa 'tu danh giet lan nhau', cho toi khi nao ho biet sam hoi thi moi duoc 'giai nguyen ".
    Phai chang hien tuong NguyenTanDung ung voi su sam hoi de dan toc Viet thoat khoi loi nguyen ?!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. B s hồ hải chắc cũng là dây nối dài của thủ t dũng rồi
      - xem bài của cù huy Hà vũ và các trang mạng nói về tay này
      Tham ô tham nhũng có hạng đưa con cái a e vợ làm ong nọ bà kia
      Kéo bè kết cánh lắm nó làm tổng b t thì đè đầu cỡi cổ ba đời nhà mình

      Xóa
  4. Xin được chia sẻ những ý kiến của BS HỒ HẢI về Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng ! Văn phong khiêm nhường, chuẩn mực, tính khái quát mang sắc thái của một bức ký họa . Nếu đọc bài viết của Anh theo cách nhẩn nha kiểu tự sự thì ta còn có cảm xúc buồn về nhân tình thế thái của nước Việt Nam . Tôi cũng không bị nhiễm thói quen của người đời " ưa nên tên tốt, ghét nên xấu" và kiểu " Đánh hội đồng ". Thưa BS HỒ HẢI, trong thời buổi nhiễu loạn với những biến động xấu khó lường trước được diễn biến và hậu quả của Nước CHXHCN Việt Nam hiện nay, tìm được một người vững tay chèo chống như Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng- với uy tín không ngừng được nâng cao ở trong nước và trên trường Quốc tế đi kèm với sự chịu đựng những ngón đòn hèn hạ của không ít đối thủ-là không thể có !
    Xin cảm ơn BS HỒ HẢI !
    Xin cảm ơn nhà văn, Đại tá Bùi Văn Bồng !

    Trả lờiXóa
  5. Một Người Hà Nộilúc 18:40 16 tháng 1, 2016

    Cám ơn Bs Hồ Hải.
    Tôi không có khả năng xem tướng, nhưng tôi đã gặp những chuyện kỳ diệu liên quan đến tướng học.
    Riêng về ông TT 3D, đã có người ĐỌC ĐƯỢC CHƯƠNG TRÌNH CUỘC ĐỜI ghi trên nét mặt ông từ ngày ông còn là một anh chàng cán bộ làng nhàng tại tỉnh Kiên Giang trong một lần ngồi uống bia. Người đó kể ông đã nói với ông 3D rằng: "Cậu sẽ ra Hà Nội, sẽ leo lên địa vị cao nhất đất nước. Nhưng cậu sẽ qua ba chìm bẩy nổi, và có lúc ngàn cân treo sợi tóc, nhưng sẽ vượt qua khi cậu đã thực sự tỉnh ngộ và sẽ làm nên nghiệp lớn. Có điều phải nhớ cậu không được tham, tại vị một thời gian ngắn thôi phải trao quyền cho người khác"
    Tôi nghe điều này đã 6 năm, trước Đại hội 11.
    Tôi theo rõi có trách nhiệm suốt 6 năm, tôi thấy đúng cả và tôi mong ông 3D làm nên một điều kỳ diệu.

    Trả lờiXóa
  6. Chúng tôi không đồng ý với BS Hồ Hải về 2 tiêu chuẩn trong bài viết ! ví dụ tôi ở lớp U.80,trong thời kỳ chiến tranh Việt Pháp,tôi đã bị phi cơ Pháp oanh tạc rất nhiều lần,có lần suốt 4 tiếng đồng hồ liền,nhưng tôi có sao đâu- một lần tôi quên chạy trên nắp hầm chông,nhưng tôi có bị sập để chết đâu (ngày ấy tôi 60 ký,nay 82 ký ) ! như vậy,một yếu tố của BS đã bị loại // yêu tố thứ 2, tôi là một thanh niên rất đẹp trai ,ở vào thời kỳ của chúng tôi,cao 1.72 là rất hiếm !=> nhưng,sau cùng tôi cũng chỉ là một dân đen THÙI LÙI THỦI LỦI đó sao ? NÊN XIN ĐƯỢC BÁC BỎ KHÔNG THƯƠNG TIẾC 2 TIÊU CHUẨN CỦA BÁC SĨ NÊU RA TRONG BÀI ! xin lỗi nhá!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi cũng như bác.
      1. Lúc nào cũng cười pha trò.
      2. Ở Khâm Thiên cuối năm 1972, bom B52 rơi ầm ầm mà không chết.
      Nhưng chẳng được làm lãnh đạo? Chắc do không chịu tham nhũng?

      Xóa
  7. Rất thú vị.
    Mong được như như thế, đúng như thế.

    Trả lờiXóa
  8. Cảm ơn bác BVB. Hình như tôi cảm nhận được "nỗi lòng" của bác rồi?...

    Trả lờiXóa
  9. Xin BS đừng giận nhen,hổi nhỏ một câu,trước khi viết bài này,bác sĩ ta có gặp thủ tưởng Nguyễn tấn Dũng không ? nói thiệt,đừng dấu nhé !

    Trả lờiXóa
  10. Tôi cũng có cái linh cảm như bs Hồ Hải!
    CCB đánh Tàu.

    Trả lờiXóa
  11. Người VN chân chínhlúc 21:09 16 tháng 1, 2016

    Vượt qua được phút hiểm nguy này, ông 3D phải lột được mặt nạ tham quyền cố vị nhưng lại hèn hạ liếm gót chân Tập Cận Bình của Nguyễn Phú Trọng.
    Ông sẽ được toàn thể những người trong đại hội hoan nghênh.
    Nếu trúng cử TBT, ông phải ra lệnh thả hết tù nhân lương tâm về nhà ăn Tết.
    Sau Tết, ông phải đệ đơn lên tòa án Quốc Tế kiện TQ về Biển Đông.
    Các việc tiếp theo còn nhiều lắm.

    Trả lờiXóa
  12. Tôi ghét Lú. Và tôi cũng chẳng ưa X. Tất nhiên.
    Vì tôi thấy "Xấu đều".

    Trả lờiXóa
  13. Bài này cũng... tếu ra phết!

    Trả lờiXóa
  14. Tôi có đọc một vài bài trên blog của BS HH. xin khẳng định thế này: tôi không thiên về ông Trọng hay ông Dũng!Nhưng về tướng số tâm linh tôi có đọc qua, tuy không hiểu lắm nhưng cũng đủ để nhận biết việc đúng sai khi có người phán về người nào đó.Đôi khi thầy phán hoàn toàn về tâm lý, có khi ngược lại để kích tướng nhằm vượt qua số phận. Đó là trường hợp đơn lẻ, còn nằm trong một cục diện rộng lớn, một quốc gia gần như đã có định mệnh thì lại khác.Ngay trong đạo phật, về nguyên tắc là không theo tướng số vì đạo phật họ quan niệm là TIỀN MỆNH nhưng tại sao họ vẫn khuyên người ta rèn luyện và làm điều thiện và còn có câu ĐỨC NĂNG THẮNG SỐ.Do đó nếu ông Dũng lâu nay tu luyện tốt thì tướng số mới công hiệu. Còn nếu ông có bàn tay vấy máu, làm điều ác như bắt người vô tội... thì khó mà cưỡng lại mệnh trời.Mhững người yêu quí và thiện chí cũng như đồng minh của ông Dũng chỉ còn hai chiêu: một là ông Dũng xấu nhưng ông Dũng chống Tâu, ông làm đất nước khánh kiệt là vì đảng cộng sản có nghĩa là ông vô trách nhiệm với nước với dân.Hai là đem chiêu tướng số ra để kích ông Dũng làm những việc chưa chắc ông đã làm. Tôi không tiện nói rõ ra đây nhưng chắc nhiều người sẽ hiểu làm gì. Thôi thì mọi việc cứ để 10 ngày nữa sẽ rõ.Nếu được tôi khuyên ông Dũng là cần tỉnh táo nắm vững số phận : một là những kẻ dựa vào một thủ tướng kiếm ăn là rất nhiều, hai là một số kể cả trong và ngoài nước mong ông làm TBT rồi giải thể đảng cộng sản để họ "làm người dân Viêt Nam" theo ý ho, nước ngoài đã quen ông có thể có nhiều hợp đồng béo bở.Tôi nói không chủ quan đâu. Thì đây hãng Pép si làm ăn mở rộng nhưng chưa nộp được đồng thuế nào, Người khai thác vàng Bồng Miêu thu hàng tấn cũng chưa nộp ngân sách...Những điều này sẽ làm mất đi VƯỢNG TƯỚNG của ông.
    Còn điều này thì nói riêng với một số Bloge và còm sĩ.Tôi có hiểu có số vị có dấu hiệu sức khỏe không tốt, viết rất hăng nhưng thiếu chuẩn, điều này bác sĩ chuyên khoa tâm thần mới kiểm chứng được. Mong mọi người thông cảm.Cuối cùng tôi rất mong đất nước đổi mới về mọi mặt để nhân dân đỡ khổ nhưng đừng để xảy ra đổ máu./.

    Trả lờiXóa
  15. Xin lỗi BS Hồ Hải,với dàn lãnh đạo một người dùng văn hóa nhóm lò, một người chống Trung Quốc và chống tham nhũng bằng miệng, lời nói không đi đôi với việc làm, tham quyền có vị thì mặt có cười vậy chứ cười nữa thì cũng chẳng là người đem lại hạnh phúc cho dân tộc đâu! Ông nói đến người đàn ông có bộ mặt cười tôi chỉ nhớ lại tác phẩm của Vich ti Huy gô thôi!

    Trả lờiXóa
  16. Hai mươi năm trước anh Tấn D quá phong độ, đẹp trai, tài giỏi...chồng em cũng tên D nhưng vừa nhỏ , vừa lùn, lại vừa xấu...ủng hộ anh, anh luôn là TT trong lòng dân VN có Em.

    Trả lờiXóa
  17. ĐCSVN không có kiểu lột mặt nạ như VNCH đâu.
    Nhưng số tử vi thì đúng như vậy.cầm tinh trâu,mạng thích lịch hoả,sinh tháng 10 Dậu,giờ khắc canh ba...Lận đận là phải rồi.
    Đại hội sẽ thành công,dù cho ngày gần cuối Tư Doãn phải đi cấp cứu.Gương mặt không còn sắc khí,mây che tối gương mặt,sốc là sợ cấp cứu chưa chắc kịp.
    Hãy chờ.

    Trả lờiXóa
  18. Trong các đời TT VN chưa có ai làm được nhiều , cống hiến được nhiều như TT Dũng . diện mạo VN thay đổi hẵn và phát triển như ngày hôm nay là công lao lớn của Ông TT Dũng. Tầm vóc VN trên trường quốc tế cũng nhờ Ông Dũng nâng vị thế VN lên Ông nên ở đỉnh cao là TT thì cả TG biết đến Ông cả DT VN nhớ công lao Ông ...còn TBT không phải sở trường của ông...nếu nghĩ nên bàn giao chức TT cho anh Thiện Nhân là xứng đáng nhất cho DT việt ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đỉnh cao của anh D là TTCP đã 02 khóa rồi không cần ham chức TBT làm gì vì lý luận Mác lê và kiến thức XDĐ không phải là sở trường và năng lực của anh, nếu ham vào chỉ mất uy tín CT và tham quyền cố vị...chắc anh thừa hiểu

      Xóa
  19. bây giờ giải pháp của nước Việt là tối ưu hơn tối đa, đừng mơ ngày mai sẽ hùng cường bằng Mĩ ( tối đa) mà hãy chọn giải pháp tốt nhất ( tối ưu) đó là chọn NTD, vì đời không như ước mơ, hãy thực tế đi
    Sấm Trạng Trình

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sấm sét gì! Đợi coi đi. VN còn khốn khổ vài chục năm nữa!
      (Thần Sấm)

      Xóa
  20. Tôi có dự báo như thế này các bác xem có đúng không nhé. Nếu Trọng Lú trúng TBT hôm đó xã hội Vn nghe tin và không khí sẽ lắng xuống rất buồn. Còn nếu nghe tin Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tái cử họ sẽ đổ ra đường reo hò như ở các trận bóng đá VN thắng Thái Lan.
    Số phận ông Dũng là một hiện tượng kì lạ của yếu nhân nước Việt trong vận nước nổi trôi của người dân Việt Nam.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn ND 23:26 tôi tin bạn dự đoán trúng.
      Nếu như vậy chúng ta sẽ cùng xuống đường ăn mừng thật lớn nhé.
      Khi TT Dũng không còn đối thủ chính trị nữa chẳng còn lực lượng nào đàn áp người xuống đường ủng hộ ông nữa.
      Chúng ta đã được tự do một phần.
      Hoan hô Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng!Hoan hô....!

      Xóa
    2. Bạn này dzui nhể? X có thắng, không khí xã hội VN vẫn trầm lắng. Reo hò chỉ là tay chân của ông ta - "Lại được goằm thoải mái rồi! Công quỹ ơi, chúng tao đến đây!".

      Xóa
    3. tin Thủ tướng thắng trận sẽ rất quan trọng nó là lòng dân chứ không phải ý đảng, chứng khoán sẽ lên , Nhật sẽ vào ( vì Shinzo Abe thăm Việt Nam đầu tiên) các nguyên thủ sẽ gởi thư chúc mừng, còn Trọng lên, kinh tế xẹp xuống như trận thua TL 4-0, tan tác chim muông, vì câu nói ngu muội tbt phải là người miền bắc và có lí luận

      Xóa
  21. Tôi vẫn tin Đai Hôi Đảng 12 sáng suốt - Các đại biểu sẽ phát huy sức mạnh tẩy chay sự áp đặc của Nguyễn Phú Trọng - Các đại biểu sẽ đề cử TT Nguyễn Tấn Dũng và bầu cho ông làm TBT - Tôi vẫn tin Ông Dũng sẽ thắng .

    Trả lờiXóa
  22. Cả hai ông đều xấu, giáo điều, tham nhũng. Về đạo Đức bác Lu khốn nạn hơn nhiều lần so với Ông thủ tướng. Quá đại hội các kỳ bản chất khốn nạn của Lu đã được phơi bày.
    Rất đồng ý với BS.

    Trả lờiXóa
  23. Trung Quoc xam luoc an cuop bien dao Viet Nam, tu y bay ngang khong phan VN, thong bao rang bien Dong va khong phan do la cua Trung Quoc. Bay nhieu hanh dong cua TQ da du de coi do la cai hoa cua VN chua? Vay ma ong NGUYEN PHU TRONG, dai dien dang CSVN khong he co mot loi phan doi, con tgua ca mot dua con nit ban ve so. Truoc khi can luoi chet vi xau ho, ong Trong nen tuyen bo giai the cai dang toi ac CONG SAN di thi moi su se tot dep ngay. Cam on ong nhieu!

    Chieu theo 'chu truong lon cua Dang', Ca Mau chuan bi xay COT CO theo dung mau Cot Co Ha Noi J sau khi bi dan phan doi ve y tuong xay tuong QUAN VAN TRUONG cao may chuc thuoc nhin ra Bien Dong )

    Trả lờiXóa
  24. Nhìn 3D có khí thế, sáng láng bao nhiêu thì ông Trọng như thở không ra hơi, mặt tối hù bấy nhiêu!

    Trả lờiXóa
  25. Ai TBT thì người ấy sẽ dẫn đầu toàn đảng, cùng toàn đảng thực hiện mục tiêu cốt lõi là duy trì chế độ. Mục tiêu là thế nhưng có hai khuynh hướng. Phái bảo thủ của NPT thì dựa vào Tàu cộng. Phái cấp tiến thì trung lập , cân bằng giữa Tây và Tàu.
    Dân ta , hơn 2/3 ghétTàu, cái tâm lý này chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất lớn đến các đại biểu.
    Nếu chính trường VN không bị Tàu cộng khuynh đảo thì NTD sẽ trúng TBT
    thì tương lai Đất Nước sẽ sáng sủa hơn
    Nếu tổng Trọng tiếp tục TBT thì có nghĩa là Tàu cộng đã ngồi lên đầu '' đảng ta'' rồi, Đất Nước sẽ khó mà phát triển tốt được.

    Trả lờiXóa
  26. Khi cười , con người ta sẽ kéo dài thêm sự sống vài giây , khi cười làm cho những người xung quanh có thiện cảm , nhưng nếu chỉ có cười thôi mà lên được TT trong chế độ CS thì quả là huyền bí ?.
    Chắc TT Dũng có nụ cười giống Mona Lisa ( La Gioconda )?!

    Trả lờiXóa
  27. Tôi không tin vào lập luận theo kiểu nhân tướng học của các vị. Tôi cũng không tin vào những lời nói hay ho và hùng biện của ai đó . Tôi chỉ tin vào việc làm của họ . Bởi vậy dù ông D có những câu nói tuy
    phần nào hợp lòng dân nhưng việc làm thì ngược lại đúng như lối CS Tầu và CS V. Bán bau xit T.N, cử phosthur tướng người gốc Tàu H.T.H
    nắm KTế V.N cũng chính ông ! Duyệt các địa phương cho Tầu thuê đất cũng ông. Duyệt các gói thầu cho Tầu thắng cũng ông. Bắt các nhà báo
    viết bài chống tham nhũng, những người đấu tranh ôn hòa chống Tầu , đòi Dân chủ cũng lệnh của ông chứ còn ai nữa. Tôi nghi ông ấy mới thực là kẻ được Tầu nuôi dưỡng và mua chuộc. Về trình độ học vấn thì
    kém . Những bài nói vẻ hùng biện chẳng qua đều do bọn thư ký viết hộ. Từ thời ông Đồng làm Thủ tướng cũng như vậy (Việt Phương viết các bài nói cho ông Đồng). Thủ tướng thời HB xây dựng phải có bằng TS kinh tế và bằng TS luật ngoài ra phải có một tập thể chuyên gia
    giỏi về các mặt làm cố vấn . TT D là anh y tá rồi làm công an, cứ thế thăng dần lên cao, trình độ chỉ có bằng tại chức (tức bằng rởm , băng ưu tiên , chỉ nghe giảng mấy bài tượng trưng lấy đâu ra cử nhân
    luật. Về KT thì số không, cho nên sử án thì oan sai, kt thì sa sút thất bại. Chỉ có thâm nhũn là phát triển vượt bậc . Sự việc sờ sờ ra đó. Chỉ có mấy câu nói suông mà sao nhiều người cả tin vào tài ba của ông ? Tôi thấy cũng lạ cho sự nhẹ dạ cả tin của dân minh kể cả
    các vị trí thức lõi đời như BS Hồ Hải?! Còn các ông TR. ông S. thì cũng một ruộc như vậy cả thôi. Sự chia rẽ chẳng qua do chia chác không đều.Số được ít lợi không có điều kiện tham nhũng là bên "lập
    pháp"(QH,nhưng ai vừa có chân trong tam quyền thì không thiệt) Bên tư pháp" và "hành pháp" béo bở hơn vì có điều kiện ăn của đút hoặc tham nhũng (nhát là CP- hành pháp mà). Còn đường lối là thống nhất.Tầu nó đi guốc vào bụng LĐ việt . Nó thấy phe TT hưởng nhiều lợi của nó lại chiếm đa số, đẽ sai khiến vì ăn mồi rồi, nên cho giả
    vờ chống Tầu để lừa đó thôi. Tôi thầy càn phải cho tứ trụ này về tuốt. Để cho đai hội lựa chọn may ra còn tìm được người khá hơn có su hướng ngả theo P. Tây là may . Còn không thì mạt vận thật!

    Trả lờiXóa
  28. Tôi thờ ơ với chính trị, nhưng tôi thực lòng không hiểu tại sao cái tiêu chuẩn “TBT phải là người miền Bắc” của ông Trọng lại được thông qua? Theo ông Trọng thì dân miền Nam chỉ là công dân hạng hai ở đất nước này à? Một người luôn miệng kêu gọi đoàn kết mà lại phân biệt vùng miền thế à?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi lại nghĩ người Miền Nam nên mừng vui vì mình không thuộc tiêu chuẩn Lú.
      (Người Hải Phòng)

      Xóa
  29. Người giác ngộlúc 02:41 17 tháng 1, 2016

    Tin hay không tin tướng số thì còn phải bàn nhiều.
    Nhưng nhìn bộ mặt u tối của Nguyễn Phú Trọng thì khó lòng hy vọng VN sẽ khá hơn sau Đại hội đảng lần thứ 12, nhưng ông Dũng thì có thể có đột phá.
    Một biến động ngoạn mục sẽ xẩy ra trong đại hội 12.
    Chỉ cần một câu phát biểu PHẢN ĐỐI CHỈ THỊ 244 ĐỨNG TRÊN CẢ ĐIỀU LỆ ĐẢNG NHẰM PHỤC VỤ MƯU ĐỒ RIÊNG CỦA NGUYỄN PHÚ TRỌNG

    Trả lờiXóa
  30. Ông Dũng còn phải đóng vai diễn VẬN MỆNH CUỘC ĐỜI CHÍNH TRỊ THẬT XUẤT SẮC TRONG 3 NGÀY TỚI.
    ÔNG SẼ BƯỚC LÊN ĐÀI VINH QUANG HAY LÀ CHẾT.
    ÔNG PHẢI THỂ HIỆN HẾT BẢN LĨNH CỦA MÌNH

    Trả lờiXóa
  31. Sao ta khong ke tai nang cua 3D lung danh trong vu Vinashin, Vinaline?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có nhiều người đã kể "công lao" trong vụ đó của ông ta đấy chứ. Và họ còn chua cay: "Như thường lệ, X đổ tội đó cho đảng csVn, bắt ông ta làm!"
      Nhiều bạn cũng xóa tội cho ông X vụ Bauxite, nói đó là BCT bắt X mần!?

      Xóa
    2. Bạn không nên đổ hết tội cho mình ông X, dù có ông nào làm TTg ở cái thẻ chế chết tiệt , không tam quyền phan lập này, thì cũng còn có nhiều Vina khác. Đó là lõi của cả hệ thống CT mà hệ quả là toàn dân phải gánh chịu. Nói cho cùng, lỗi tham nhũng lãng phí ...là do CNXH , do học thuyết Mark Lê Mao...gây ra.

      Xóa
    3. Tóm lại, bế tắc! Không nên đổ lỗi cho ai hết?
      Hùng Hói nói đúng đấy: "Tất cả là do dân sai lầm thôi!"

      Xóa
    4. Đánh giả 3x ngày nay cũng nên đánh giá công trạng của vị Thủ tướng trị vì lâu nhất của đcsvn P.v.Đồng ngày trước.
      Công hàm do PvĐ ký 1958 mà hệ luỵ còn đến ngày nay và trong tương lai cho đất nước này.Ông ký công hàm đó là chủ tâm của riêng ông hay phải ký do sự lãnh đạo của 1 ai đó.Rạch ròi mới thấy cá nhân phụ trách mà không toàn quyền,có nghĩa Đồng vẩu-3x chỉ là bù nhìn của đảng mà thôi.Đích thị là tội của thằng đảng.

      Xóa
  32. Nghỉ hết cho dân nhờ. Nếu chọn cái xấu ít hơn thì ông Dũng vẫn hơn hẳn ông Trọng cả về tư thế, bề dầy hoạt động đã từng vào sinh ra tử khác với ông chuyên cạo bàn giấy kiểu thư lại.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chính xác?

      Xóa
    2. Ông Dũng không nô lệ cho những giáo điều của ý thức hệ mục nát.Ông là người thực tiển và có khát vọng,ủng hộ ông Dũng để nước ta không lún sâu vào vòng kim cô của Tàu

      Xóa
  33. lương tâm thời đạilúc 03:17 17 tháng 1, 2016

    Một người bạn gửi thư Email cho tôi sau khi đọc bài này:
    "SỐ PHẬN ĐÃ ĐẨY ÔNG TA RA SÂN KHẤU CHÍNH TRỊ.
    ÔNG TA PHẢI ĐÓNG TỐT VAI DIỄN NÀY.
    NẾU KHÔNG ÔNG TA SẼ CHẾT"

    Trả lờiXóa
  34. Đề nghị các bác liệt kê thành tích chống Tàu của Thủ tướng cho bà con làng mạng đỡ cãi nhau . Lưu ý , những phát ngôn không thuộc về thành tích , những hiệu quả trông thấy qua hành động cụ thể mới chấp nhận là công trạng , thành tích . Còn nếu kể cả phát ngôn cũng được ghi nhận là thành tích chống Tàu thì chắc chắn ông Lê Hải Bình , người phát ngôn của Bộ Ngoại giao VN nhiều thành tích nhất , vì hầu như tuần nào ông cũng phản đối TC xâm lược !
    Tôi là người chỉ thích " cưa đứt , đục suốt " trong mọi vấn đề , miễn nhập nhằng khái niệm !

    CCB chống Tàu 79.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mặc áo thun không qua khỏi đầu, trên NTD còn có Tổng bí thư, chủ tích nước, chủ tịch QH và Bộ chính trị, Ban Bí thư.

      Xóa
    2. Theo Hà Đình Trọng thì trên NTD còn có những tổ chức và cá nhân lớn hơn chỉ đạo , như vậy TT chỉ là bù nhìn ? và công trạng , thành tích cũng không phải của riêng NTD ? ai có công kể công , ai có tội kể tội , dứt điểm từng người . Có hay không thì cứ nói thẳng ra xem nào , việc gì phải chia thành tích cho tập thể , khiêm tốn quá !

      Xóa
  35. Tap Can binh chi moi Dung sang Bac Kinh choi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dừng thật thà quá thế, nó mời là có ý "mày phải chết".

      Xóa
  36. Ong NGUYEN TAN DUNG DA giai trinh het moi loi buoc toi ong mot cach minh bach dang hoang. Vay ma chua thay cac ong khac, ke ca ong 'trong sach' la ong Tong Trong cung lo di dua vao cai biet danh 'Lu' cua minh. Chang biet ong co trong sach toi co nao, nhung de bao ve 'ghe', bao ve cai THAM VONG QUYEN LUC cua minh, ong da bao che cho dan em tham nhung ghe hon, tham chi con ca ngoi ho la 'tay chua nhung Cham'. Day ho trong sach the nay day :

    Www.youtube.com
    Khoi tai san khong lo cua ...

    Www.youtube.com
    Khoi tai san khung khiep cua vien ...

    Www.youtube.com
    Tiec cuoi nhu phim han cua con trai ...

    Www.youtube.com
    Da den luc nguoi dan viet nam vut bo hinh anh & tuong ...

    Trả lờiXóa
  37. Tôi Rất đồng ý với cách suy luận của bác sĩ Hồ Hải khi nhìn nhận về khả năng 1 con người cụ thể nào đó. Các bạn đừng nhầm tưởng rằng đó là sự ăn cánh thiên vị mà nói lấy được cho phe cánh mình. Hoặc nửa có bạn cho rằng đạn bom trong chiến tranh ác liệt mà tôi vẩn sống sót đó thôi sao tôi không phải là nhà lãnh đạo như ông TT Dũng? Thì đây quả là một sự so sánh quá khập khễnh. Mổi người sẻ có một khả năng nào đó không ai giống ai chính bản thân tôi cũng là một đơn cử như cách suy luận của bác sĩ Hồ Hải. Tôi có một khả năng khác người là liên quan đến thi khi con tôi ở tuổi học sinh tôi đồ rằng đó là nổi ước ao cho các bậc cha mẹ. Nó đoạt rất nhiều giải đều là giải cao lần nào thi tôi cũng đưa các con đi thi. Chỉ duy nhất một lần không đạt giải thì lần đó mẹ nó đưa đi. Đến lượt tôi thử tự mình tham gia thi các cuộc thi mà xã hội tổ chức thì tôi cũng đều đạt giải cao và liên tục (mặc dù văn hóa tôi mới chỉ học đến biết đọc biết viết). Ở địa phương tôi 2 lần đưa đội văn nghệ đi thi thì 2 lần duy nhất đó đoạt giải.Vào giai đoan đó tôi đã từng nghỉ đến hay mình xung phong dẩn đội bóng đá quốc gia đi thi chắc sẻ vô địch. Cũng may không ai để ý để phát hiện ra khả năng này của tôi chỉ mình tôi tự biết, không sẻ bị lợi dụng. Tuy nhiên “sông có khúc người có lúc” khả năng thi cử của tôi chỉ tồn tại đâu khoảng vài chục năm nay đã mất tác dụng từ lâu rồi.
    Để nói rằng bác sĩ Hồ Hải đưa ra nhận định về nhân tướng là có cơ sở thực tế. Bài viết của Bs Hồ Hải là đáng quan tâm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thế bạn đã có phương án , rằng khà năng của TT NTD cũng đã đến giới hạn cuối cùng chưa ?

      Xóa
  38. Tôi đọc cái tít bài này và cảm nhận là nó có vẻ hài hước, khi chưa kịp đọc nội dung.
    Bs Hải nên đặt cái tít hay hơn cho ý đồ của mình. Chẳng hạn, "có bộ mặt lạc quan, vui vẻ".

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bộ mặt cười có nghĩa là ĐÔI MẮT CƯỜI bạn ạ

      Xóa
  39. Sau đại hội 12 mà ông Dũng về hưu thì người ta thấy : người đàn ông có bộ mặt không bao giờ biết cười , gương mặt lúc nào cũng có vẽ đăm chiêu , lo sợ .
    Kỳ này phe người của Tàu nắm quyền thì kinh tế sẽ từ từ sụt giãm thê thảm , nếu côn an và bạn côn đồ cứ hành xử theo luật rừng thì quốc hội Mỹ khó mà phê chuẩn cho xã hội người tiền sử ngồi chung 1 mâm để cùng ăn chung TPP .
    Nhưng điều này có 1 phần nhỏ cũng hay , đó chứng tỏ là đảng CSVN tự chọn người lãnh đạo , không hoàn toàn lệ thuộc Tàu 100% , vì sao : Nếu Tàu nắm hết tất cã 100% thì họ không dại gì để dựng phe theo Tàu của ông Trọng cầm quyền vì đây là hạ sách , vì dân không thích ,quá lộ hình ảnh Thái Thú ,lãnh đạo dân đi đến mất nước , dân không ủng hộ . Đưa ông Trọng lên là ảnh hưởng đến Đại cuộc , mặc dù họ phục tùng Tàu hết lòng nhưng vì dân không thích , nên không hay cho Tàu .
    ….Để xem con tạo xoay vần đến đâu .

    Trả lờiXóa
  40. Thời,thế hành tăc hành.được lắm chứ!

    Trả lờiXóa
  41. Nếu lúc này không chui vào ĐCS thì làm sao đánh được CS từ trong ra?
    Như phần đông chúng ta đây đang phê phán ĐCS nhưng cũng chỉ dừng lại ở vài dòng Comment mà thôi.
    Bởi vậy ta hoan nghênh những ai đã từng vì lòng yêu nước và muốn bảo vệ đất nước nên đã chui vào đảng CS rồi dần tỉnh nhộ muốn sửa chữa sai lầm cho đảng và cho chính mình.
    Làm chính trị đôi khi phải lươn lẹo như làm đĩ.
    Ai không lươn lẹo, ai chỉ biết thẳng băng không làm chính trị được.

    Về việc phê phán ông TT Nguyễn Tấn Dũng: Ông có rất nhiều tội với dân với nước. Nhưng nếu lúc này Tổ quốc đang lâm nguy, ông đã tỉnh ngộ và thực lòng vì dân vì nước thì ta tha thứ.
    Ông có thực lòng không?
    Chỉ có Trời cao mới soi xét được.

    Lúc này ông TT đang đướng trước thử thách vô cùng cam go.
    Người Việt Nam chân chính không hồ đồ đổ thêm dầu vào lửa.
    Nếu tập đoàn Nguyễn Phú Trọng muốn triệt hạ ông thì đích thị ông là bạn của chúng ta.
    Nếu ông là tay sai của TQ thì TQ sẽ ra tay cứu ông.
    Hãy theo rõi bản lĩnh của ông và sự lựa chọn của 1520 đại biểu.
    Không phải ai cũng hồ đồ cả đâu

    Trả lờiXóa
  42. Tôi và cả dòng họ (6 đời) không có ai làm quan to,phản đối kịch liệt NQ244 của ông Tổng Lu chọng.

    Trả lờiXóa
  43. nguyên văn lời bài hát TRẢ LẠI CHO DÂN như sau:

    Trả lại đây cho nhân dân tôi:
    quyền tự do, quyền con người, quyền được nhìn-được nghe-được nói.
    quyền lựa chọn chân lý tự do, quyền xóa bỏ độc tài-độc tôn.
    trả lại đây cho anh quân nhân:
    quyền được sống đời trai hùng, quyền tự hào tổ tiên-nòi giống,
    quyền bảo vệ non nước VN, quyền bảo vệ dân lành VN.
    Trả lại đây: Quyền phúc quyết của toàn dân-dân biết điều gì dân cần, để tự do mưu cầu hạnh phúc.
    Trả lại đây: Quyền chính đáng của người dân-dân biết chọn gì cho mình, cho thái bình non nước VN.
    (xem và nghe trên youtube: youtube.com/watch?v=dt7qloJxdr0 )

    Trả lờiXóa
  44. hơn 90 triệu đồng bào vẫn tin rằng TT sẽ chiến thắng, trực quan có thể thấy rằng chỉ có TT là người mới gánh vác nổi trọng trách. Ông rất tự tin và lạc quan, và rất sang sủa!

    Trả lờiXóa