Translate

Trang BVB1

Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Lại khui ra, lôi ra, đánh!

Trang Ba Sàm nhận được bức thư của ông Trịnh Văn Lâu, một cách mạng lão thành, gửi cho TBT Nguyễn Phú Trọng, Bộ Chính trị, Ban Bí thư, BCH Trung ương đảng CSVN. Trong thư có nói tới ông Mười Rua, cựu giám đốc công ty Vissan, là anh nuôi của thủ tướng và là người đã gặp ông Trịnh Văn Lâu, “hạch sách và giải đáp về những vi phạm của Nguyễn Tấn Dũng”. Thư cũng có nói tới chuyện ông Trầm Bê vận động ông Trịnh Văn Lâu giúp bầu ông Nguyễn Tấn Dũng làm TBT ở Đại hội 12 ra sao, cũng như mối quan hệ khắng khích giữa thủ tướng với ông Trầm Bê thế nào. Mời bà con cùng đọc và thẩm định nội dung thư.
Thư của ông Trịnh Văn Lâu gửi TBT Nguyễn Phú Trọng và Bộ Chính trị






Nguồn: Ba Sàm/TTHN

86 nhận xét:

  1. Xem ra tìm đủ mọi cách, huy động tối đa cùng cánh, trăm khoanh nỗ lực, dồn sức , quyết liệt đấy! He...he...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. kẻ tham nhũng lớn nhất chính là nguyễn phú trọng vàả bè đảng bán nước cuả ông ta.
      (không chỉ tiền bạc, đất đai mà cả quyền lực mới là quan trọng)-nếu ông Trọng mà làm thủ tướng thì còn tham nhũng bằng 10 lần ông Dũng chứ đừng phét lác-> cơ chế độc đảng cầm quyền toàn trị cho phép quyền lực tuyệt đối thì tha hóa và tham nhũng tuyệt đối.
      Đa đảng, tam quyền phân lập thì đến cụ nội ông dũng cũng chẳng tham nhũng được.
      Giải tán đảng csVN, đa đảng, dân bầu nguyên thủ quốc gia, tam quyền phân lập, bỏ điều 4 hiến pháp cướp dân- thì đến cụ tổ thằng tham nhũng cũng không thể tham nhũng được.

      Xóa
    2. Xui nguyên dục bị đây mà!

      Xóa
    3. Có khi nào NPT cho người ám sát NTD không bà con? NPT già rồi, sống không còn bao năm nữa, không biết ông ta có muốn con cháu mình sống trong chế độ độc tài sẽ : gây ô nhiễm môi trường(ai cũng phải thở, trong đó có con cháu tất cả các quan chức), thực phẩm độc hại, rau quả độc hại(ai cũng phải ăn,trong đó có con cháu tất cả các quan chức)....tiền nhiều mà chi khi mà nguy cơ sống chung với bệnh tật : tiểu đường, hen suyển, viêm xoang, mở máu, tim mạch huyết áp,
      Rồi nguy cơ không an toàn trong giao thông, nguy cơ bị thế lực sau này nó cướp lại hết tài sản mà các quan hiện nay để lại cho con cháu họ-nếu họ chưa phá hết vì ỷ lại nên bất tài, nịnh nọt cũng như cha mẹ ông bà hắn.

      Xóa
    4. Khương Hoạt Thảolúc 09:43 6 tháng 1, 2016

      Cái gọi là "vụ" tố cáo này tung ra, tưởng gì ghê gớm lắm, đọc hết, đọc kỹ, cho thấy:
      - Ông Tư Cẩn tự mình để lại vết nhơ, miệng tiếng thế gian chê cười trước khi chết. Lẩm câm, nhỏ mọn, hẹp hòi, không xứng tâm và tầm của một đảng viên suốt đời cống hiến với những chức vị khá là nhớn!
      - Ông Trọng, Sang lộ rõ tiểu nhân, bất tài, hèn kém, moi móc mãi không biết chê đâu, nói thằng đó mặc cái áo có ...dính bụi!
      - Làm mất (dốc đáy) chút uy tín còn lại của đảng lãnh đạo.
      - Nếu ví trò con nít - con nít cũng không làm thế.
      - Hạ đẳng, qúa tầm thường!!!

      Xóa
  2. Chẳng lẽ các ông bà khác lại không vận động?các ông bà khác lại trong sạch đến mức không sạch hơn ư?Cứ nói toạc ra là cả một lũ chết dấp, tranh ăn không khác gì thú vật,chẳng có ai trong các ông các bà trong sạch đâu.Dân lành chán các ông các bà lắm rồi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. kể cả kẻ tố cáo ông Dũng liệu có "sạch" không? hay thuộc bè cánh của ông Sang, Trọng, Hùng? hay ngu lâu bịp bợm lưu manh mà không nhận ra một điều giản đơn là ĐÃ ĐỘC TÀI TOÀN TRỊ NHƯ ĐẢNG CSVN, ĐÃ CÓ ĐIỀU 4 HIẾN PHÁP THÌ PHẢI HẾT SỨC THAM NHŨNG, THI ĐUA THAM NHŨNG? không thì đảng csVN lấy cứt mà ăn à?

      Xóa
  3. vẫn hơn TRỌNG LÚ <HÙNG HÓI và SANG HÈN

    Trả lờiXóa
  4. Chết hêt đi cho dân nhờ ! chuột lớn chuột bé,chuột con ... chuột chuột chuột!

    Trả lờiXóa
  5. Đây chỉ là những chuyện nhỏ nhặt , vụn vặt không đáng kể .
    Ai lên lãnh đạo để đưa đất nước Thoát Trung là chuyện vĩ đại , mới là anh hùng dân tộc , đời đời được ngưởng mộ .
    Còn thanh liêm , đạo đức tốt , hết lòng vì nước … Tàu , đưa đất nước vào vòng nô lệ , diệt tộc thì …xin lỗi .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Diệt tay sai Tàu, bất kể kẻ đó là tổng bí thư hay là ai- rồi mới nói đến việc "chống tham nhũng"-đừng đánh lừa dư luận nữa Trọng và lũ lưu manh ạ.

      Xóa
  6. Kiểu này xem ra 3d phải "cùng bứt dậu" thôi! Không thì mấy con anh sẽ công cốc như Nông quốc Tuấn đấy, mà thân anh không biết thế nào!?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Một thằng nói : Chẳng qua tao cố kiếm chút nữa cho cháu chắt thôi , được thì tốt , mà không được thì tao sang Mỹ , tất cả mọi thứ chôn sẵn bên đó rồi , có đi ăn mày đâu mà sợ !
      Thằng khác nói : tao nhẫn nhục chịu đựng nghe thiên hạ chửi rủa cũng chỉ vì tương lai thế hệ trẻ . . . trong gia đình , cố nhặt thêm tí nào hay tí ấy , nếu chúng mày không thích thì tao sang Tàu , mọi thứ bên đó đã có ông thày tao lo , giống bạn Hoàng văn Hoan tao đó , tao già rồi , nếu có mệnh hệ nào thì thày sẽ cho tổ chức cấp nhà nước cho tao chứ sức mấy mà vứt xác ngoài bãi rác cho quạ rỉa !
      Mẹ kiếp ! Chúng nó khôn có lõi , khôn choắt cả người , bác viết thế này thì ngang với . . . dạy đĩ vén váy .

      Xóa
  7. - Đánh nó thế nào rồi?
    - Dạ, thưa! Đánh nhiều rồi, cũng lắm cách rồi?
    - Nó sao?
    - Dạ, nó chưa chịu "chết" ạ!
    - Đánh tiếp. Đánh, đánh nữa, đánh mãi!...

    Trả lờiXóa
  8. ông thủ tướng phải dựa vào dân thôi, bọn bán nước cho Tàu, ăn tiền rồi giờ chúng phải làm , không thì chúng cũng chết, nên cố liều một phen

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rất đúng kẻ nào tay sai Tàu thì cứ bắt, giết; khi bắt xong phát lệnh thì tất cả xe tăng lại quay vào đầu những kẻ bán nước nhả đạn.
      Lần này,bọn lê chiêu thống phải chết để dân tộc này sống lại.
      Giết giết hết lũ tay sai Tàu để cứu nước là tiếng hô của lòng dân hiện nay.

      Xóa
  9. ông lão này cũng giống 3 giáo sư nọ,một là sợ mất sổ hưu,mà suy nghĩ này là sai,chỉ có 3 gs không được mời đi giảng Mác lê như Hoàng chí Bảo hay về các tỉnh giảng thôi.ông tố nhưng ông có thấy bên chính phủ và các bộ ngành làm bao nhiêu việc không,chỉ có mấy anh ban đảng ngồi ra nghị quyết là sướng,tiền chính phủ vay nước ngoài về cũng góp phần nuôi bộ máy đảng chỉ ngồi ra nghị quyết,sai thì không chịu trách nhiệm.ông già Tư Cẩn suy nghĩ lạc hậu rồi,đảng này chỉ còn ông Dũng là mới có cơ hội thoát sự lệ thuộc Trung quốc,mới dân chủ cho dân.Ông nen đọc thêm nhạc sĩ Tô Hải,Tống Văn Công,Nguyễn đình Cống và các trang mạng của những người có uy tín để mở rộng nhận thức.

    Trả lờiXóa
  10. Chuyện vụn vặt, vu vơ sao lâu nay không nói

    Trả lờiXóa
  11. Trịnh Văn Lâu không đến trực tiếp mà cử người đại diện để thăm dò đúng là cách làm theo kiểu của Tư Sang

    Trả lờiXóa
  12. Đây là đường cùng của bác Trọng - Sớm muộn gì thì con đường của ổng cũng vứt vào sọt mà tin rằng sẽ rất sớm!Bác ba Dũng có thiếu sót nhưng gần 90 triệu dân đang mong ông sẽ làm được gì cho dân tộc khi thời cơ còn quá ít.Còn Trọng,Sang, Hùng hói,Quang lợn, Phúc ba trợn ...thì dân chúng tôi hiện giờ không tin nữa- Họ chỉ là tranh quyền,lú và bịp mà thôi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ai cho phép mạo danh 90 triệu dân mong thằng phá tan đất nước, vun vén gia đình, độc tài ngu dốt lên lãnh đạo?

      Xóa
    2. Nặc danh14:35 nói chính xác đấy. Các bạn chỉ nên xưng "tôi" thôi. Đừng bống lên 90.000.000 dân cùng phe với mình. Hơi bị ảo.

      Xóa
  13. Đọc xong tự nhiên lại nhớ "Cửa mở" của Việt Phương-1972 :"...Ta cứ tưởng đồng chí rồi, không còn ai xấu nữa/ Trong hàng ngũ ta chỉ có chỗ của yêu thương". Ôi, "Thế sự du du nại lão hà...".

    Trả lờiXóa
  14. "chống tham nhũng" hả?
    được, từ nay, nghiêm cấm đảng lấy tiền ngân sách nhà nước chi cho đảng-xem chúng bay chống ai?

    Trả lờiXóa
  15. Mấy con trâu Ba Đình nhiều đòn,ngón nhỉ.
    Hi vọng con nào cũng lòi ruột,ngã lăn ra hết.

    Trả lờiXóa
  16. Người VN chân chínhlúc 14:47 5 tháng 1, 2016

    Lúc căng thẳng này, nhà chưa cháy mà mặt chuột lòi ra rồi.
    Kế sách cuối cùng là ông Thủ tướng phải nêu cao khẩu hiệu
    TỔ QUỐC TRÊN HẾT
    Và ông kêu gạo 90 triệu dân VN trong và ngoài nước ủng hộ ông.
    Đảm bảo ông sẽ nhận được sự ủng hộ của toàn thể nhân dân VN và bạn bè toàn thế giới.
    Điều quan trọng là ông phải thành tâm
    Ông sẽ chiến thắng, cho dù có thể sẽ đổ máu

    Trả lờiXóa
  17. Quá nhiều đơn thư tố cáo chứng tỏ anh 3X là một sức mạnh rất đáng gờm.
    "Quân tử vị nghĩa, tiểu nhân vị lợi". Bọn tiểu nhân giờ đông quá! Cố lên anh Ba! Nhân dân ủng hộ anh!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhìn mặt biển yên tĩnh, nhìn trời trong xanh ai biết là có song thần và bão lớn đến nơi?
      Nhìn cờ đỏ búa liềm đỏ lòm các phố, khẩu hiệu đảng csVN quang vinh muôn năm, hồ chủ tịch vĩ đại…chúng ta…giăng khắp hang cùng ngõ hẻm, thấy các đảng viên vẫn đi họp học nghị quyết đều đều, thấy công an quân đội vẫn tuyên thệ phải trung thành với đảng và được ban phát bao nhiêu bổng lộc sẵn sàng giết hết đối lập để bảo vệ cho đảng tồn tại… như vậy, Nên những kẻ cầm đầu đảng csVN quá tự tin vào sự “ổn định” của chế độ csVN? Chúng nghĩ chắc không phải “muôn năm” mà phải tỷ tỷ năm?
      Xin thưa, điều này cũng giống như Rumania, Đông Đức, Nga, Hung, Tiệp, Balan trướă kia thôi.
      Từ nay đến cái ngưỡng 2020 chắc chắn phải có một cuộc chuyển đổi, nếu không từ chính người cs cấp tiến, thì phải là cuộc tổng nổi dậy của toàn dân, quyết không thể chịu đựng ách thống trị tàn bạo của đảng csVN để rồi làm than trâu ngựa cho csTQ. Số phận của bọn bán nước sẽ phải được định đoạt, nếu chúng khôn ngoan thì không những còn giữ được cái thủ đội nón, giữ được của cải đã vơ vét được trong thời gian cầm quyền, mà còn được vinh danh như một lãnh tụ cứu quốc; còn không chịu mà ngoan cố câu giờ thì chắc chắn sẽ phải chịu sự trừng phat nghiêm khắc của dân tộc này từ nay đến 2020.
      Điều gì sẽ xảy ra từ nay đến 2020? Tôi tin sẽ có ít nhất một Ceaucexcu VN nếu theo đà “kiên định” này của những kẻ cầm đầu đảng csVN .

      Xóa
  18. Chuyện Trầm Bê ai chả biết,đổ nợ gì đâu sáp nhập rồi hết nợ xấu.
    Sân ngân hàng sau anh Hùng và các cụ chết nhăn răng,sao không tố đi ăn cơm nhà nước trong trại hết rồi.
    Nói cho cùng tứ trụ nên de hết,lớp mói lên thay là đúng nhất.
    Đã mất đoàn kết là de,vì đuôi mù cả.
    Làm gì thiếu tổng,chủ, thủ mà lo...cả đống ngồi chờ sung rụng đây nè.Trên 60 mươi tuổi thì còn gì sức và trí mà làm việc.
    Kinh tế nước nào nó cũng sắp đổ,nước ta có phải là thánh đâu mà chả ngã.Cần có người xâu đầu mối để chống chèo cho qua cơn nguy biến.
    Nên tôn trọng đảng và vì danh dự của cá nhân mình.
    CS

    Trả lờiXóa
  19. Trong khi "cưỡng chế" để giải tỏa cuối đoạn đường Trần khát Chân, một Trung tá anh hùng lực lượng Vũ trang đã đem trả lại bằng chứng nhận danh hiệu "anh hùng LLVTND" và thẻ đảng cho cái đảng thổ tả lừa đảo lưu manh có tên csVN

    Trả lờiXóa
  20. LẦN ĐẦU TIÊN TRONG LỊCH SỬ CÁC KỲ ĐẠI HỘI CỦA ĐẢNG CSVN
    Dàn xe chống khủng bố tham gia bảo vệ Đại hội Đảng
    Lần đầu tiên trong lịch sử các kỳ Đại hội đảng CSVN, vấn đề bảo vệ ĐH đảng được đặt ra rất ngHiêm trọng. Đây là một kỷ lục thế giới của một đại hội đảng câm quyền. ĐH XII cho thấy có 2 vấn đề: 1- Nát nhất: Vấn đề Nhân sự. và 2- Lo nhất: Vấn đề bảo vệ Đại hội không bị khủng bố!
    Trong các khí tài tham gia bảo vệ Đại hội Đảng XII diễn ra tại Hà Nội cuối tháng 1 này, có rất nhiều thiết bị tối tân được trang bị cho ngành Công an.
    Sáng 5/1, tại quảng trường Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội), Bộ Công an tổ chức sơ duyệt phương án bảo vệ Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.
    Buổi sơ duyệt có khoảng 5.200 cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang,125 ôtô, môtô đặc chủng và trực thăng, khoảng 100 ôtô chở quân của nhiều đơn vị vũ trang khác nhau trong ngành Công an cùng sự phối hợp của Bộ Tư lệnh Thủ đô.
    Xe bọc thép Hummer H2 trang bị trung liên PKM 7,62mm được lực lượng công an sử dụng trong các nhiệm vụ đặc biệt như tại Đại hội Đảng lần này.
    Dàn xe bộ binh bánh lốp (BTR - 60PB) của Bộ Tư lệnh Thủ đô. Hỏa lực mạnh
    cộng với tính cơ động cao nên xe có thể chở bộ đội tác chiến trên nhiều địa hình và làm nhiệm vụ chống bạo loạn.
    Đây là một trong những kế hoạch quan trọng trong năm của Bộ Công an nhằm đảm bảo an ninh cho Đại hội Đảng toàn quốc diễn ra cuối tháng 1/2016 tại Hà Nội.
    Trong số 125 ôtô đặc chủng tham gia Lễ xuất quân và diễn tập lần này, nhiều chiếc thuộc loại "khủng" trong khu vực, được trang bị vũ khí tối tân, có sức chiến đấu cao.
    Điển hình là chiếc Ford F550 Super Duty - dòng xe bán tải hạng nặng do Mỹ sản xuất.
    Khi về Việt Nam, những chiếc xe được trang bị thêm nhiều tính năng vũ trang
    và chống bạo động chuyên dụng phù hợp.
    Ford F550 Super Duty được lắp hệ thống giáp bọc thép cấp độ B6,
    có thể phóng thang đôi với độ vươn 7,6 m tác chiến nhanh phục vụ công tác
    chống khủng bố tại sân bay, bến cảng, cao ốc...
    Xe nặng hơn 8 tấn, dài 7,2 m, có thể chở được 5 người trong cabin, 10 chiến sĩ trên nóc xe và thùng sau. Xe được trang bị động cơ mạnh, đạt tốc độ 90 km/h.
    Xe chống đạn RAM 2000 MKIII do Israel sản xuất, dùng cho các lực lượng an ninh, cảnh sát chống bạo loạn, chống khủng bố.
    Xe có khả năng lội nước sâu đến 1m, chống đạn cấp độ B6 mọi cự ly, tốc độ tối đa 100km/h. Hỏa lực của xe có hai súng máy 7,62mm và đại liên 12,7mm.
    Xe bọc thép đặc chủng trang bị cho Cảnh sát cơ động và Cảnh sát đặc nhiệm làm nhiệm vụ phòng chống khủng bố, giải cứu con tin.
    Xe có thân và kính chống đạn chống mìn, gầu xúc phía trước dễ dàng thu dọn chướng ngại vật lớn. Xe chở được 10 chiến sĩ, đạt vận tốc tối đa trên đường bằng phẳng 100km/h, có hệ thống phóng lựu đạn khói, xung quanh xe có vị trí lắp súng trung liên, các lỗ súng giúp chiến sĩ dễ dàng điền khiển, ngắm bắn mục tiêu.
    Loại xe đặc chủng chống bạo động JRC-9000E của hãng JINO Motors - thuộc dòng xe chống bạo động với các tính năng hiện đại, mạnh mẽ và đạt hiệu quả bậc nhất hiện nay.
    Bên ngoài xe được thiết kế bằng thép không rỉ, lưới bảo vệ kiên cố phía trước, phía sau là bồn chứa được 9 m3 nước. Bên trên là hai súng phun nước áp lực cao với nhiều lựa chọn kiểm soát bạo động hiện đại (thay bằng sơn, bọt...).
    Lực lượng phòng hóa của Bộ Tư lệnh Thủ đô cũng có mặt. Đây là lực lượng tinh nhuệ, chuyên xử lý những tình huống khi có bom hóa học, cháy nổ xảy ra.
    Xe thang chuyên dụng của Sở Cảnh sát PCCC Hà Nội có thể vươn cao 56 mét dùng trong các phương án cứu nạn ở những khu chung cư, toà nhà cao tầng.
    Dàn xe phun nước chống bạo động của lực lượng Cảnh sát cơ động.
    Ngoài 125 xe đặc chủng chủ yếu làm nhiệm vụ chống khủng bố, bạo loạn còn có 100 xe chở quân các loại, xe dẫn đường, cứu thương...
    ((PHẢI CHĂNG ĐÂY LÀ ĐẢNG CƯỚP?)
    http://xuandienhannom.blogspot.com/2016/01/lan-au-tien-trong-lich-su-cac-ai-hoi.html

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông Trọng sang Hollywood làm chân đạo diễn phim Star Wars có khi lại kiếm bộn tiền hơn là làm TBT đcs ! Đọc bác tả mà " rợn " cả người , khủng bố không thấy đâu , nhưng chắc chắn tất cả những người đóng thuế lãnh đủ vì chi phí cho màn phô diễn cơ bắp này . Không biết họ trong vai chống khủng bố hay chính họ là những người đang khủng bố ngân sách quốc gia ? khủng bố là có thật !

      Xóa
    2. Đại hội đảng lần này tốn cả chục nghìn tỉ chứ chả chơi. Hỏi sao đất nước không mat?

      Xóa
    3. ỐI GIỜI ƠI, ỐI DÂN ƠI-THẾ NÀY THÌ DÂN TA CHẾT LÀ PHẢI THÔI:1- Đại hội đảng toàn quốc thì to hơn trời rồi, có cả xe tăng súng ống và 5200 lính bảo vệ , chưa kể khối phục dịch phục vụ ăn theo,cờ quạt khẩu hiệu hàng chục triệu cái giăng đỏ lòm các nơi, ăn nhậu đi lại tràn trề, loa đài hát hò rầm rĩ... quá tốn kém có thể tốn hàng tỷ đô la (22.500 tỷ) chưa chắc đã đủ.
      2-Cả nước có 63 thành phố và tỉnh là 63 đảng bộ tỉnh thành phố đại hội rầm tí mẹt đỏ lòm khắp nơi trống dong cờ mở đài đóm loạn xạ, đánh chén lu bù. Ước tính mỗi cái đại hội này cũng tốn hàng chục tỷ đồng thì 63 tỉnh đã đốt khoảng hàng ngàn tỷ đồng chứ chẳng chơi.
      3-Chính phủ có 30bộ và cơ quan ngang bộ và trực thuộc phủ là 30 bộ ngành đại hội
      4-Các ban ngành trung ương đảng quản ly, các học viện nhà trường, các trường đại học…. đều tổ chức đại hội, đều cờ quạt băng rôn pano , đều đánh chén , hát hò phong bì…
      5-Mỗi tỉnh có 15sở=945 cái sở trong toàn quốc= 945 đại hội các sở toàn quốc mỗi cái cũng chi một vài chục triệu (cờ quạt, khẩu hiệu, ăn nhậu, hát hò, phong bì mời đại biểu....
      6-Cả nước có 713 quận huyện là 713 đảng bộ quận huyện đại hội cũng đại hội rầm rĩ, mỗi đại hội cũng chẳng chi ít hơn hàng trăm triệu đồng, vậy cả nước cũng tiêu mât từ hàng trăm tỷ vào cờ quạt, khẩu hiệu, đánh chén, quà tặng phong bì cho cấp trên dự
      7-Cả nước có 9043 phường xã là 9043 đảng bộ phường xã đại hội, mỗi đại hội cũng phải chi hàng chục triệu
      6- Đấy là chưa kể những đảng bộ chi bộ cấp thấp, cũng rùm beng đánh chén đại hội để bầu ra cái mà dân cực ghét, cực khinh.
      Tốn kém đến không biết bao nhiêu tiền của dân (ước tính toàn bộ kỳ đại hội này ít nhất phải tiêu mất khoảng trên 30.000-40.000 tỷ VND=1,5 đến 2 tỷ đô la ) của dân, chứ đảng phí chẳng đủ chi “lương”cho các quan đảng- nói gì chi cho các việc này.
      ĐẢNG CSVN GIẾT DÂN TÔI.

      Xóa
  21. Chúng tôi muốn thấy đất nước phải thay đổi,phải thoát khỏi hiểm họa Băc thuộc. Chúng tôi cần một thực tiển sinh động chấp nhận mọi thách thức khó khăn ,không cần thứ lý luận mốc meo hủy hoại tiền đồ dân tộc.Là người Miền Bắc nên tôi quá hiểu sự dối trá, bịp bợm của bọn cơ hội cục bộ vùng miền nên tôi ủng hộ Nguyễn Tấn Dũng đứng lên gánh vác trách nhiệm của đất nước.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thôi được . Ừ thì Nguyễn tấn Dũng . Nhưng NTD cần tận dụng ngay lúc này để :

      - ra lệnh thả vô điều kiện tất cả các tù nhân lương tâm đang bị giam giữ , điều tra khiếu kiện của dân oan khắp cả nước .
      - Ra lệnh chấm dứt ngay việc khai thác boxit tây nguyên

      Cả hai việc ban đầu này đều trong khả năng của ông Dũng . Các việc khác như kiện TQ , thúc đẩy quan hệ Việt - Mỹ ..... Khi thành công hãy tính

      Nếu làm ngay các điều này . Tôi lấy danh dự của một người dân Lâm đồng , sẽ ủng hộ ông .

      Xóa
  22. Bon CS met that. Dep cac dang loan lac do di cho dan nho. Tam thoi Dung lam TBT va giai tan dang chet tiet ay. Cam cac kho bac khong duoc giai ngan, neu ai vi pham phai boi thuong. bat chung no ve liem dit vo. The la ngan sach se on dinh, chu nuoi chung ca mot lu de ngay nao chung cung can nhau.

    Trả lờiXóa
  23. Tôi tưởng cái kiến nghị gửi BCT của ông Lâu là về các vấn đề hệ trọng , quốc kế dân sinh như các nhân sỹ , trí thức , các tướng lĩnh yêu nước vẫn hay làm . Hóa ra là đơn tố cáo , bôi bác , cắn xé lẫn nhau trong đảng .

    Ngày xưa ông Hồ viết trong di chúc : “ Đoàn kết là một truyền thống cực kỳ quý báu của Đảng và dân ta. Các đồng chí từ Trung ương đến các chi bộ cần phải giữ gìn đoàn kết nhất trí của Đảng như giữ gìn con ngươi của mắt mình”
    Đấy . “ Đoàn kết , nhất trí “ của các ông là thế đấy . Giữ con ngươi cái gì chứ . Đang muốn chọc mù mắt nhau cả ra rồi đấy ông Hồ ơi .

    Trong đơn kiến nghị gửi TBT , BCT ……Tức là gửi cả cho ông NTD ( là UVBCT ) vậy ông Lâu còn thắc mắc gì .
    Ông Dũng kể chuyện với ông Rua (anh , em không kể mới là lạ ) . Ông bức xúc cái gì . Chuyện ông tung đơn lên cho thiên hạ biết thì hay ho lắm hay sao . Ông kể - ông rua là người của NTD còn ông là người của ai .

    Lúc đương quyền chẳng biết ông làm nổi việc gì cho dân , Giặc tàu xâm lược , nhân dân cơ cực , không thấy các ông kiến nghị . Ông chỉ giỏi hoạnh họe , choảng nhau . Tình đồng chí , đồng đội , nói xoen xoét trong nghị quyết này nọ đâu cả rồi . “ tính chiến đấu “ là phải đấu nhau đến cùng thế này hay sao .
    Mồm nói học ông Hồ , tay chỉ rình chọc mắt nhau . Đọc mấy cái đuôi “ Nguyên “ dài dằng dặc đến phát ớn .

    ĐGCĐ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tốt đẹp gì, toàn là đầu trâu mặt ngựa !

      Xóa
  24. Lại đơn thư tố cáo, đánh thọc sườn nhau, tập trung vào ông Dũng. Đọc đơn và cách lập luận của ông Tư Cần ( Trịnh văn Lâu ) , có vẻ quá già và quá thủ cựu . Ông không hiểu rằng , UBKT TW là cơ quan chịu trách nhiệm kiểm tra, điều tra các đơn thư tố cáo vi phạm Điều lệ, N/Q .. cả Đảng. Khi có kết luận của UBKT rồi thì đó là cơ sở để " kỷ luật -hạch tội" đương sự (đ/c) trong nội bộ của đảng. Vận động ủng hộ ông Dũng nhưng ông Dũng không ép buộc thì đó là điều bình thường. Chắc chắn trên 65% đảng viên và trên 95% người dân ủng hộ ông Dũng (dù có tham nhũng?) làm TBT khóa 12. Chắc chắn trên 70% đảng viên và 99% người dân không ủng hộ phe ông Trọng, Sang, Hùng . Phe ông Trọng , Sang, Hùng chỉ nói phét, giáo điều,bảo thủ , sợ T.Q và tham ăn không kém ai .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu các đại biểu tai còn thính , mắt còn sáng thì phải nhặt được những người lãnh đạo tay chưa nhúng chàm , còn tất cả những vị bị dư luận ném đá là phải đi bằng hết .

      Xóa
  25. ước gì có hàng trăm nghìn người biểu tình với biểu ngữ: "trả lại quyền phúc quyết cho dân" xuống đường tuần hành đi đến nơi đại họa toàn cướp đang họp sắp tới họ hát vang bài hát: https://www.youtube.com/watch?v=dt7qloJxdr0
    Thì tất cả súng ống xe tăng, xe phá sóng, xe ủi,xe chữa cháy... dùng đàn áp dân cũng chả là cái đinh gì,
    Quay súng cùng nhân dân bắn vào đầu lũ tay sai Tàu bán nước, là thiết thực cứu nước cứu dân.
    GIẢI TÁN ĐẢNG LƯU MANH LỪA BỊP CƯỚP GIẬT BÁN NƯỚC CSVN.

    Trả lờiXóa
  26. "Trầm Bê vận động ông Tư Cẩn - Trịnh Văn Lâu giúp bầu ông NTD làm TBT" (Tư Cẩn sinh 1929, Ủy viên Ban CHTW khóa 6, khóa 7, bí thư Tỉnh ủy Tây Ninh rồi tỉnh ủy Vĩnh Long, già ngắc, nghỉ hưu lâu rồi, ung thư vú thoát chết, nay lẩn thẩn...), thì có là con kiến gió gì mà phải tố cáo? Chuyện vặt bàn trà. Chẳng lẽ chỉ khi ông Tư Cẩn nhất trí thì ông Dũng mới trúng TBT à? Chuyện con nít , tiểu nhân, tầm thường quá, không đáng nói. Đưa ra cả những chi tiết vớ vẩn này mà không biết xấu hổ à? Hóa ra ông Tư Cẩn cũng lú lẫn nhiều rồi à? Tưởng cao tay, hóa ra...bùn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trọng lú có khác . Toàn dùng thứ lẩn thẩn như Tư Cẩn .

      Xóa
  27. Chuyện kể rằng: Có một ông lão xách hai giỏ cua đi bán. Một giỏ được ông lão đậy nắp cẩn thận. Còn giỏ kia không đậy nắp.Người mua hỏi: Sao hai giỏ cua kia, một giỏ phải đậy nắp, còn giỏ kia không đậy nắp? Ông lão trả lời: Giỏ đậy nắp là của Nhật. Giỏ không đậy nắp là cua Việt Nam.Người mua bèn thắc mắc: Sao cua Nhật phải đậy nắp cẩn thận, mà của Việt Nam không phải đậy? Ông lão giải thích: Giỏ cua Nhật, nếu không đậy nắp, thì chúng nó cộng tác với nhau đùn một con lên khỏi miệng giỏ, và con đó lại kéo những con còn lại lên. Cứ như vậy chúng nó trèo lên hết. Còn cua VN không phải đậy nắp, vì hễ con nào leo lên là lập tức những con khác nắm chân kéo xuống. Cứ như vậy là không con nào bò lên được, nên không phải đậy nắp".
    Ôi cái lũ cua VN, trước thềm ĐH 12, chúng nó đang ra sức cắn xé nhau như vậy đấy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhờ có đại hội 12 nên chúng ta mới biết cán bộ lãnh đạo và nội bộ ĐCSVN trong sạch , vững mạnh đến nhường nào ! Gần 3 Đình có vườn bách thú , cách đây nửa thế kỷ , bọn tôi hay ra xem khỉ gãi khu và tranh ăn , chúng cắn nhau dữ dội vì ăn . Hà - Hà ! Vườn bách thú !

      Xóa
  28. Phải giết sạch những kẻ nào đang dọn đường cho giặc bành trướng vào thôn tính nước ta.
    Công an nhân dân ư?
    Quân đội nhân dân ư?
    Nguyễn Phú Trọng hãy điều khiển lực lượng vũ trang đi.
    Có ai nghe theo Nguyễn Phú Trọng không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Kieu nay dut khoat trong lu va be lu tay sai Tau se bi chat dau trong ky dai hoi nay.
      hay giai tan dang csVn ngay di de chuoc toi, con khong thi khong co cach nao giu duoc cai thu cho cua trong lu dau.

      Xóa
  29. Trọng thân tàu... Dũng trực tiếp cho tàu vào đấu thầu các công trình lớn... Ông nào cũng có tội, dân chả biết chọn ai... Nói về đức thì chẳng ông nào đạt cả, thôi thì kệ cha chúng nó..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Việc gì phải chán .cứ chửi bọn bán nước cho tàu . Còn 90 t dân

      Xóa
    2. người VN thông minh và sáng tạo , dù không còn sự lựa chọn nào khác , nhưng cuối cùng thì họ cũng sẽ cố gắng nhắm mắt , bịt mũi nhặt một cái bẩn trong nhiều cái bẩn ra làm . . . hàng mẫu !
      Tôi bói là chính xác 100% .

      Xóa
  30. Thêm một cú phản đong cuối cùng của phe thân Tầu. Cả hai cú đấm tưởng là nặng ký ai dè làm hại thêm kẻ ra đòn bẩn. Đàu tiên là việc vội vàng lấm lét cử Hùng hói sang Tầu, ký cái này cái kia tưởng được tiếp thêm sức ,ai ngờ dân chửi như tát vào mặt thành ra phản tác dụng. Đến lần này mượn danh ông già lẩn thẩn bới móc chuyện vớ vần ,lại càng phản tác dụng. Cứ như kiểu này thì ông NTD đang thắng thế nên phe Trọng cú phải huy động toàn lực ra chống cự. Đến hôm nay HN TW 14 vẫn chưa thể họp,chứng tỏ cuộc vận động hậu trường đánh ông Dũng chưa đạt kết quả. Cần thông báo ngay cho già TRọng cú biết: ông đã hết thời rồi. Ông mà làm TBT dù chỉ một tháng nữa , toàn dân sẽ nhổ vào mặt!

    Trả lờiXóa
  31. Chào Đại Tá!
    Đúng trái đất vẫn tròn! 3 ngày qua cứ tưởng chia li, mãi giờ này mới gặp lại không hồi hộp sao được.

    Trả lờiXóa

  32. TỔ QUỐC VIỆT đang vào giờ G thứ 25 !!!

    Dù không ưa thích gì gia đình trị tham nhũng BA ẾCH nhưng nếu ẾCH ngăn cản bọn TÀU KHỰA thì tôi nhà dân chủ cũng nhắm mắt Ừ cái đã

    Rồi tính chuyện đường dài DÂN CHỦ HÓA VIỆT NAM với băng đảng gia đình trị tham nhũng BA ẾCH sau cái đã ...

    Bọn Trọng lú Hùng hói và Tư sâu có vẻ nặc mùi LÊ CHIÊU THỐNG ....

    Thấy thằng HÙNG Hói lạy THẦY MAO XẾNH XÁNG mới đây ...đúng là lạy thằng Tổng NGUYÊN SOÁI MAO XẾNH XÁNG giờ gần chết còn chỉ huy ĐẶNG TIỂU BÌNH đánh HOÀNG SA thì bọn Trọng lú Hùng hói và Tư sâu PHẢI THANH TOÁN TRƯỚC BA ẾCH






    Trả lờiXóa
  33. Với thời điểm hiện tại chỉ có TT Nguyễn Tấn Dũng mới có đủ khẳ năng bản lĩnh , uy tín, thực tâm để chống lại bọn Tàu cướp nước và bọn bán nước Việt Nam, mà thôi ,ngoài ra không thể có bất cứ ai có thể làm được .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đồng ý với bạn!

      Xóa
    2. Mình thì không đồng ý. Ý kiến đa dạng.

      Xóa
    3. Tôi đang bị bô xít Tây Nguyên làm khổ đây. Mấy ông đừng lảm nhảm!
      (Dân Darnong)

      Xóa
  34. Trong lúc này TQ đang tháo chạy chưa từng có. Bọn thân Tàu dúm đít chưa , đâu còn dựa đc nữa?! Sấm cụ trạng Trình đang ứng nghiệm .

    Trả lờiXóa
  35. trước ĐH 12, chúng nó đang ra sức cắn xé nhau. Chẳng kẻ nào vì dân cả chúng chỉ vì quyền và tiền. nhân dân VN hãy đoàn kết vùng lên tống cổ chúng đi.
    Nếu Tấn Dũng lên TBT thì mỗi xã sẽ có 1 trường ĐH, thêm 1 nhà máy đường và ít nhất có 3 tên cố vấn Tàu
    Nơi nào có Boxit hay địa bàn chiến lược Dũng sẽ bán tiếp

    Trả lờiXóa
  36. Nguyên tổng bí thư hay đi với Thủ tướng là anh Lê Khả Phiêu. Anh Phiêu có "tư duy kinh tế thực dụng" nên khi còn đương chức đi thăm mấy nước Bắc Âu anh phát biểu "có ai chê gạo cộng sản đâu". Ý nói người ta chửi CS, nhưng chúng ta lúc đó xuất khẩu gạo mấp mé thứ 2 thế giới. Anh Lê Khả Phiêu có mấy lô đất ở Phú Quốc hơi bị đẹp đều ngó ra mặt biển. Không biết anh có kê khai không?

    Trả lờiXóa
  37. Chi rieng viec phe Trong Lu loi nhung loi ong Dung phe phan TQ ra de hach toi ong, cung du khang dinh rang nhung loi ong Dung noi la thanh that.

    Trả lờiXóa
  38. Chi rieng viec phe Trong Lu dua vao nhung loi ong Dung phe phan giac TQ, thi cung du thay la ong Dung noi that long minh.

    Trả lờiXóa
  39. Dân lương thiệnlúc 03:18 6 tháng 1, 2016

    Mỗi một ngày trôi qua thì một ngày khai mạc Đại hội 12 ĐCSVN lại đến gần. Tôi không là đảng viên và cũng không đặt chút lòng tin nào vào đảng, nhưng chưa bao giờ tôi quan tâm đến Đại hội ĐCSVN như hôm nay.
    Trải qua 70 năm với 30 năm chiến tranh và 40 năm thống nhất, ĐCSVN đã đưa đất nước ta đến mức sa sút, tụt hậu và đang đứng trước nguy cơ rơi vào tay kẻ thù Phương Bắc đã ngàn năm không ngừng rình rập và lúc này với chiêu bài "Đoàn kết cộng sản" chúng đang từng bước nuốt chửng đất nước ta.
    Nhân dân VN ta đã nhận rõ mặt kẻ thù.
    Đại đa số đảng viên trong ĐCS cũng đã nhìn thấy kẻ thù.
    Nhiều người trong cấp lãnh đạo ĐCSVN cũng đã nhìn thấy kẻ thù.
    Nhưng không ít người, trong số đó có TBT Nguyễn Phú Trọng thì ngược lại đã công khai mở cửa mời kẻ thù vào nhà ngang nhiên hơn
    Đại hội ĐCSVN lần này sẽ phân thắng bại giữa hai xu thế đang phân hóa trong giới lãnh đạo ĐCS thể hiện ở mâu thuẫn một mất một còn giữa TBT Nguyễn Phú Trọng và TT Nguyễn Tấn Dũng.
    Quan điểm của toàn thể nhân dân lúc này là: Tội lỗi gì cũng có thể bỏ qua nhưng tội bán nước thì không thể bỏ qua. Bởi vậy đại đa số người dân ủng hộ ông Thủ tướng.
    Cầu mong ông TT có đủ dũng khí và mưu lược thắng lợi trong ván cờ cuối cùng này.
    Cầu mong cho những tin đồn đoán về cơ duyên được ông Trời sắp xếp cho ông TT sẽ thành hiện thực.
    TRỜI CÒN ĐỂ CÓ HÔM NAY....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dân lương thiện nói đúng đấy, phải lên án mạnh mẽ bọn thân Tàu bán nước!

      Xóa
    2. Trời không chiều lòng những tên kiểu Tân Hiệp Phát đâu!

      Xóa
  40. Quân đội, công an có "ũng hộ" X không?
    Họ chỉ tuân theo kẻ nào thắng thôi...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cứ theo bài viết của Tạ Phong Tần đăng trên Ba Sàm đêm qua thì Bộ Đội và Công an bị cấm vào các trang mạng xã hội nên họ biết rất ít tình hình thời sự.
      Còn các sĩ quan công an và quân đội thì tất nhiên có người theo bên này người theo bên kia.
      Ít ra hiện tại thì hai lực lượng này vẫn do ông 3D nắm

      Xóa
    2. "cảnh giác" tự sướng...

      Xóa
  41. X lên thì sao? VN sẽ có Gadafi nhé! Dân Việt thì nhu hèn, không quật cường đâu, và lại cam chịu đời đời. Dzui không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không sợ Cadafi (dẹp dễ như bèo); chỉ sợ đảng phát xít csVN tồn tại để bán đứng dân tộc này, làm nô lệ cho TQ.

      Xóa
  42. Vụ THP chính trị...

    Trả lờiXóa
  43. MỘT CÁI ĐẢNG CƯỚP, ĐẢNG PHẢN ĐỘNG LƯU MANH -VÌ KHÔNG CÓ SỨC MẠNH CHÍNH NGHĨA ĐỂ TỰ BẢO VỆ MÌNH BẰNG LÒNG DÂN, NÊN KHI HỌP "ĐẠI HỘI" MỚI PHẢI ĐEM ĐỦ THỨ VŨ KHÍ GIẾT NGƯỜI RA ĐE DỌA NGƯỜI DÂN TAY KHÔNG ĐẾN ĐẤU TRANH VỚI ĐẢNG .
    xem bài viết sau thì rõ ràng đảng csVN đang chống lại dân tộc VN để làm tay sai cho csTQ:
    http://xuandienhannom.blogspot.com/2016/01/lan-au-tien-trong-lich-su-cac-ai-hoi.html

    Trả lờiXóa
  44. Đề nghị nhân dân cả nước giám sát kỹ mọi động thái hành tung cá nhân và gia đình những tên tay sai Tàu như Nguyễn phú Trọng,Phùng quang Thanh, Nguyễn sinh Hùng, Nguyễn chí Vịnh, Nguyễn Xuân Phúc... nếu chúng có biểu hiện khả nghi chạy trốn ra nước ngoài và tẩu tán tài sản từ nay cho đến ĐẠI HỌA TOÀN CƯỚP LẦN THỨ 12, kiên quyết đấu tranh ngăn chặn bằng mọi hình thức chống sự trốn chạy của chúng trước khi công lý được thực thi

    Trả lờiXóa
  45. Đề nghị nhân dân cả nước giám sát kỹ mọi động thái hành tung cá nhân và gia đình những tên tay sai Tàu như Nguyễn phú Trọng,Phùng quang Thanh, Nguyễn sinh Hùng, Nguyễn chí Vịnh, Nguyễn Xuân Phúc... nếu chúng có biểu hiện khả nghi chạy trốn ra nước ngoài và tẩu tán tài sản từ nay cho đến ĐH 12, kiên quyết đấu tranh ngăn chặn bằng mọi hình thức chống sự trốn chạy của chúng trước khi công lý được thực thi

    Trả lờiXóa
  46. "chính nghĩa" và "được lòng dân";"vì dân" đéo gì mà chỉ thấy vũ khí giết người vậy? đấy là sức mạnh của lũ cướp-chứ sức mạnh là ở công lý, ở chân lý, ở sự thật, và ở sự thu phục lòng người dân cơ-vũ khí cũng sẽ hoàn toàn toàn thất bại thôi- sử dụng nó? bắn vào ai đây hả con?
    "trong tay cầm khẩu súng dài
    ngắm đi, ngắm lại-bắn ai thế này?"

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "gậy ông"(5200 lính bảo vệ) sẽ "đập" vào "lưng ông"(lũ cầm đầu đảng tay sai Tàu) thôi.
      ngu thì chết, tôi đã hỏi một số cháu trong số lính được điều để bảo vệ đại hội đảng, các cháu nói: ủng hộ ai thay đổi-chống được sự lệ thuộc VN vào TQ, chống sự nhu nhược hèn nhát làm tay sai cho TQ.

      Xóa
  47. (*) Không phải quyền lực làm cho tha hóa, mà chính là nỗi khiếp sợ. Nỗi sợ đánh mất quyền lực làm tha hóa những kẻ đang nắm trong tay quyền lực và nỗi sợ bị quyền lực trừng phạt làm tha hóa những người đang nằm dưới tay quyền lực.
    (Aung San Suu Kyi – Giải Nobel Hòa Bình 1991)

    Trả lờiXóa
  48. Mối tình hữu nghị Việt Trung
    Vẫn luôn tỏa sáng đi cùng tháng năm.
    Bành trướng Bắc Kinh gian tham
    Luôn giăng lưới bẫy Việt Nam vào tròng.

    “Hèn với giặc, ác với dân”, (2)
    Đại cục là đại cục...phân...ngôi quyền;
    Thiên triều, Thái thú bình yên,
    Lừa dân dối Đảng vững bền ghế ngai.
    “Chữ vàng”, “bốn tốt” đan cài,
    “Đầu cầu hữu nghị” nói sai, nói xằng. (3)
    Trò hề môi hở lạnh răng,
    Chiến tranh biên giới chặt phăng “nghĩa tình”.
    Mặt nạ rơi, lộ nguyên hình:
    Một bè Polpot - Tiểu Bình “sắt son”.
    Háo danh lãnh nhiệm tiền đồn,
    Tương tàn huynh đệ, bảo tồn Mao Lê.
    Bình tâm nhìn lại mà ghê:
    Bành trướng Đại Hán chẳng hề đổi thay.
    Mao, Chu ... Giang, Hồ ngày nay,
    Một tay giăng lưới, một tay mời chào.
    “Tứ trụ triều đình”, ... nhảy vào,
    Bẫy tiền, bẫy gái, ngôi cao, lộc dày...
    Ai ơi, nhớ lấy điều này:
    “Giết hết thỏ sẽ diệt bầy chó săn”.
    Hãy quay về với nhân dân,
    Giã từ toàn trị, gian thần Hán nô!

    Tháng 12/2011
    TS Trần Nhơn- nguyên thứ trưởng bộ Thủy lợi

    Trả lờiXóa
  49. Ông Dũng có thiếu sót trong kinh tế thì có thể sửa sai được .Còn bán nước, hèn với giặc,ác với dân thì không thể. Đảng CS có thể mất nhưng không thể mất dần tổ quốc

    Trả lờiXóa
  50. => Ông Trọng nên về nghỉ hưu,ông đời thanh tịnh LÀ HAY CHO ÔNG VÀ HAY CHO CẢ DÂN TỘC VN nữa đấy !

    Trả lờiXóa
  51. Thành thật xin lỗi chủ trang blog : Đ/tá Bùi văn Bồng , trước khi tôi viết ra những cảm nghĩ của mình về nội dung bức thư do ông " lão thành cách mạng " Trịnh văn Lâu ( tức Tư Cẩn ) gửi ông Tổng Trọng và BCT đảng CSVN . Thực tình tôi không biết cái ông Trịnh văn Lâu này bao nhiêu tuổi nhưng chắc là đã khá cao tuổi rồi nên hơi lẩn thẩn , lú lẫn ( âu cũng là bệnh của tuổi già cộng với hoạt động cách mạng lâu năm đo đảng CSVN lãnh đạo nữa ) . Nhưng sao tôi đọc nội dung bức thư gửi tổng Trọng thấy như nó bốc mùi " khó ngửi " , " bệnh hoạn " ... đúng là già quá hóa trẻ con ! Thôi ông Lâu , già rồi , hãy ngồi đó mà hưởng lộc Trời , cái thời xu nịnh với ông đã qua lâu rồi , bây giờ cái đảng Cs này nó chẳng cần đến thứ ông ca tụng , bảo vệ nữa đâu , đừng rỗi hơi nhé ông . Tôi tin 100 người nếu có đọc bức thư của ông thì có đến 101 người phải " bịt mũi " , họ đang ném đá ông đấy ông Trịnh văn Lâu ạ !!! Chán cho cái nhà ông " Lâu tức Cẩn " .

    Trả lờiXóa
  52. Nhập nhận xét của bạn...
    Đâm bị thóc ,chọc bị gạo một hành động hèn bẩn của kẻ tiểu nhân .

    Trả lờiXóa
  53. Nói cho cùng thì thằng cộng sản nào cũng tham cả, nhưng trong thời điểm này cần dũng khí và tinh thần độc lập dân tộc- tham nhưng không được hèn.

    Trả lờiXóa