Translate

Trang BVB1

Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Chọn sai sẽ nguy hại cho đất nước!

Ông Nguyễn Phú Trọng đang lựa chọn nhân sự chức danh chủ chốt như thế nào?

Ý kiến Đảng viên về Đại hội XII  tiếp tục nhận được những lời góp ý tâm huyết gửi đến Bộ Chính trị, TW Đảng của ông Nguyễn Quốc Huy, cán bộ lão thành 55 tuổi Đảng về phương án nhân sự thuộc trường hợp đặc biệt tái cử Đại hội XII của ông Nguyễn Phú Trọng. Qua đó cho thấy ý đồ của các ông Trọng, Sang, Hùng trong việc loại bỏ ông Dũng ra khỏi phương án nhân sự để chia nhau các vị trí chủ chốt, loại bỏ hoàn toàn vấn đề dân chủ trong đảng và vai trò của TW cũng như sự tồn vong, phát triển của Đất nước.
Từ bài viết của ông Lương Văn Sở về tình hình chuẩn bị nhân sự cấp cao của ông Nguyễn Phú Trọng, tôi đã đi tìm hiểu qua những người trong Ban Tổ chức TW và Văn phòng TW thì có thể nói thông tin ông Lương Văn Sở nêu trọng bài viết là tương đối chính xác, phương án cho nhân sự tái cử vào các chức vụ chủ chốt khoá XII được ông Trọng vạch ra sau HNTW 12, trong đó ông sẽ tái cử vào chức vụ Tổng bí thư, ông Trương Tấn Sang sẽ giữ chức Thủ tướng Chính phủ, Ông Nguyễn Xuân Phúc giữ chức Chủ tịch nước, bà Nguyễn Thị Kim Ngân giữ chức Chủ tịch Quốc hội. Phương án này ông Trọng giữ kín cho đến sau HNTW 13 mới bị tiết lộ.
Ông chọn phương án này khi ông đã gạt được những vấn đề ông cho là trở ngại. Thứ nhất, ông Trọng tin rằng ông cùng với ông Trương Tấn Sang, Nguyễn Sinh Hùng chắc chắn sẽ loại được ông Nguyễn Tấn Dũng ra khỏi phương án nhân sự những trường hợp đặc biệt cần tái cử. Thứ hai, ông đánh giá các ông mới vào BCT Khoá XI như ông Huynh, ông Đại Quang, bà Phóng, ông Phúc, ông Nhân chưa đủ tầm giữ chức vụ Tổng bí thư và Thủ tướng Chính phủ, cần phải được đào tạo nữa để tính toán cho Khoá XIII. Thứ ba, ông Trọng đã thoả thuận xong với ông Trương Tấn Sang giữ chức Thủ tướng Chính phủ. Trường hợp ông Sinh Hùng là phương án nếu như ông Trọng chẳng may không được giới thiệu quá bán thì ông Trọng sẽ giới thiệu ông Sinh Hùng thay ông làm Tổng bí thư (điều này bản thân ông Sinh Hùng cũng đã tiết lộ khi vận động cho mình).
Ông Nguyễn Phú Trọng đã thỏa hiệp xong với các ông Trương Tấn Sang, Nguyễn Sinh Hùng để loại ông Nguyễn Tấn Dũng ra khỏi phương án nhân sự những trường hợp đặc biệt cần tái cử.
Nhiều cán bộ trong Ban Tổ chức TW bất ngờ với ông Trọng vì trước đây ông Trọng đã nói người thay thế ông là ông Tô Huy Rứa hoặc ông Phạm Quang Nghị chứ không phải Nguyễn Sinh Hùng. Còn vì sao ông Nguyễn Phú Trọng lại chọn ông Sinh Hùng thay thế mình thì ít người nói tới, duy nhất có một người thân cận tiết lộ là ông Sinh Hùng đã thống nhất với ông Phú Trọng kiên quyết hạ bệ ông Nguyễn Tấn Dũng. Như vậy việc ông Trọng tung tin chọn ông Rứa hay ông Đinh Thế Huynh chỉ là thủ đoạn đánh lừa của ông. Còn ông Nguyễn Xuân Phúc được chọn làm Chủ tịch nước là do ông Trương Tấn sang đề cử vì ông Xuân Phúc đã theo ông sang chống ông Ba Dũng. Còn bà Nguyễn Thị Kim Ngân, ông Nguyễn Phú Trọng và ông Sinh Hùng nhất trí vì vai trò của phụ nữ và ông Hùng chi phối được.
Khi được biết thông tin này tôi rất bàng hoàng, tôi mang câu chuyện này trao đổi với một số đồng chí trong CLB hưu trí thì nhiều đồng chí cũng đã biết và thể hiện rất bất bình với cách làm nhân sự của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Chúng tôi có cùng chung các đánh giá sau:
Thứ nhất, Ông Nguyễn Phú Trọng đã vi phạm nghiêm trọng nguyên tắc dân chủ trong Đảng, những chức vụ chủ chốt của Đảng ông đã không đưa ra bàn bạc tập thể trong Bộ chính trị mà một mình định đoạt. Một sai lầm nữa là ông đã bỏ qua cả việc lấy ý kiến thăm dò chức Tổng bí thư ở Hội nghị BCH TW như các kỳ đại hội trước vẫn làm.
Thứ hai, với cách làm của Nguyễn Phú Trọng đã tạo ra mâu thuẫn bè phái trong Đảng, trước hết là trong Bộ Chính trị. Ông đã lôi kéo những người cùng quan điểm để loại đối thủ mà ông cho là đang uy hiếp vị trí của ông và dùng thủ đoạn để lừa dối đồng chí khiến những người bị ông lừa rất bất bình.
Thứ ba, ông đã có rất nhiều sai lầm khi chọn nhân sự. Ông không quan tâm chất lượng, đạo đức hay hiệu quả công việc của người ông chọn. Những nhân sự được ông lựa chọn vào các chức vụ chủ chốt lần này xem ra có quá nhiều vấn đề tiêu cực đã bị dư luận phanh phui. Vì động cơ cá nhân ông bỏ qua tất cả dư luận đó, những thông tin phản ánh qua đơn từ, qua thông tin đăng tải trên mạng về những tiêu cực của các ông Trương Tấn Sang, Nguyễn Sinh Hùng, Nguyễn Xuân Phúc,… thì ông cho là tin ngoài luồng và chụp mũ là “sự phá hoại của các thế lực thù địch” để rồi bỏ qua việc kiểm tra trong khi tố cáo đã nêu rất rõ địa chỉ, thời gian, và các thông tin rất cụ thể của sự việc tham nhũng. Vậy mà ông luôn mồm hô hào chống tham nhũng, lắng nghe ý kiến của nhân dân.
Thứ tư, những sự việc diễn ra để lựa chọn nhân sự vừa qua cho thấy ông Nguyễn Phú Trọng rất tham quyền, không biết mình ở tầm vóc nào, chúng tôi không nói cụ thể những đánh giá về ông, khiến ông phải buồn phiền chỉ biết rằng cán bộ Đảng viên và nhân dân đã chịu đựng suốt 5 năm ông cầm quyền là đã đủ lắm rồi. Nay ông đã trên 70 tuổi, sức khoẻ lại ốm yếu, chúng tôi khuyên ông nên chấm dứt sự nghiệp chính trị của mình tại đây. Điều mà cuối cùng ông có thể làm lúc này là giữ cái tâm trong sáng vì lợi ích quốc gia, dân tộc để cùng các đồng chí lựa chọn đúng người có tài, có tâm với đất nước vào những cương vị chủ chốt của Đảng. Điều đó có thể giúp vớt vát được một chút danh dự của ông.
Với tình hình trên đây, chúng tôi mong Bộ chính trị cần phải đoàn kết lại vì lợi ích quốc gia, của dân tộc và sự tồn vong của Đảng lắng nghe ý kiến đóng góp của cán bộ Đảng viên, tỉnh táo, kiên quyết đấu tranh loại những phần tử cơ hội gây bè phái trong Đảng ra khỏi những chức vụ chủ chốt. Mọi phương án nhân sự Bộ chính trị cần bàn tập thể rồi đưa ra HNTW xin ý kiến, tránh lối áp đặt như cách ông Nguyễn Phú Trọng đang chỉ đạo hiện nay. TW có quyền lựa chọn những người xứng đáng, những người đó có thể nằm trong số nhân sự BCT giới thiệu hoặc có thể nằm ngoài, không câu nệ vùng miền và cũng không đóng khung trong các chức danh chủ chốt. Phải quyết tâm thực hiện cho được dân chủ trong Đảng.
Hiện nay toàn quân toàn dân đang đặc biệt quan tâm tới việc lựa chọn các chức vụ chủ chốt của Đảng ở ĐH 12. Nếu lựa chọn đúng người lãnh đạo thì đất nước ta có cơ hội phát triển, Đảng mới được củng cố và được dân tin yêu. Nếu chọn sai thì đất nước này sẽ lụn bại, không biết điều gì sẽ xảy ra sau đó. Nhưng có một điều chắc chắn là những người Đảng viên chân chính sẽ không khoanh tay ngồi nhìn bọn cơ hội hoành hành tàn phá thành quả của đất nước, của nhân dân và lợi ích của Đảng.
Nguyễn Quốc Huy (Cán bộ lão thành, 55 năm tuổi Đảng)/Đại hội 12.com 
------------

52 nhận xét:

  1. Trước hết phải dân chủ trong đảng sẽ phá vỡ được âm mưu chọn người cánh hẩu thần phục thiên triều.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đập chết hết lũ tay sai Tàu, đem xử bắn tất để làm gương- mất bao đất đai biển đảo rồi, không có chữ vàng với 4 tốt con cặc gì, diệt hết.

      Xóa
    2. đảng đầu buồi gì cứ lấy mác lê đặt lên đầu người dân, bố đéo cần cái thứ lừa đảo ấy, chỉ cần dân tộc VN muôn năm, quốc gia VN muôn năm là đủ; còn đảng đéo nào cũng không có quyền "muôn năm" ; "ĐỔI MỚI CUỘC SỐNG"

      Xóa
    3. toàn mấy ỗng lão thành ý kiến ý cò vớ vẩn
      bọn trẻ thành có đứa nào ngo ngoe thác mắc gì đâu???

      Xóa
    4. Tôi thấy ông Trọng là lãnh đạo cao nhất,có trách nhiệm lớn nhất trong Bộ Chính trị,vì vậy mọi quyết định về công tác tổ chức mà đúng thì ông có công đầu,nếu sai thì ông phải chịu trách nhiệm lớn nhất.Việc đưa ra tiêu chuẩn phải có lý luận,phải là người miền Bắc...là vớ vẩn.ông Lê Duản là người miền Nam làm Tổng Bí thư mấy chục năm là người có nhiều công lao và cũng chống bành trướng bá quyền mạnh nhất.Ông Võ Văn Kiệt đâu có học nhiều trường lớp,ông chỉ học thực tế mà trở thành một lãnh đạo có nhiều đổi mới được cán bộ đảng viên yêu quý.Ông Trọng làm bí thư Hà nội có gì nổi bật,hãy so với ông Nguyễn bá Thanh Đà nẵng lam cho Đà nẵng trở thành t.p dẫn đầu nhiều mặt mà không vào nổi Bộ chính trị.Khi ông lên 1 khóa TBT,lại làm trưởng ban chống tham nhũng thì tham nhũng vẫn như các khóa trước chứ không hề giảm.Các cuộc vân động rầm rộ nhưng không ai biết đã tiêu hết bao nhiêu tiền,kết quả thì chỉ có trong các mỹ từ đọc trong các báo cáo,còn thực tế cán bộ giàu lên bất thường.Có trang mạng đã nêu rõ địa chỉ nhà đất của một số quan lớn,sao ông không cho xác minh rồi công bố lên báo xem là đúng hay do bọn xấu tung tin bịa đật,còn ngôi nhà ở đó là của ông A hay ông B mới đúng thực tế.Sao ông không tự dề ra quy định là quá 70 thì thôi không tham gia ứng cử nữa vì tuổi thọ bình quân dân Việt ta chỉ khoảng 75,ông còn phải nghỉ dưỡng già lấy dăm năm nữa chứ.Nếu ông làm nữa thì 76 tuổi ông mới nghỉ sao.Mà việc chọn trung ương mới,bầu bộ chính trị,tứ trụ ông cũng nên để 1500 đại biểu khóa tới bầu,các ông làm hết hóa ra đại hội chỉ đồng ý thôi sao.Mong vài đảng viên của đại hội hãy lên tiếng việc này

      Xóa
  2. Bài viết xác đáng, phân tích vạch rõ thủ đoạn chính trị của bọn cơ hội làm hại đất nước

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phân tích làm cờ hó gì?
      sai mệ từ thằng đang đi chọn nhân sự

      Xóa
  3. Thật ra 2 phương án này đều hay,
    @ Trọng làm tổng thì chả biết gì,ai làm gì cũng được,giống như thời gian qua vậy thôi.Tự do vô chính phủ cũng hay chứ.Để tồn tại mỗi người phải học võ để tự vệ.
    @ Hùng thay Trọng càng hay,hàng đố xuất khẩu được giá,thế là xài giá rẽ,hàng nhập khẩu cũng ế ra vì ai có tiền đâu mà mua.
    Điều quan trọng hơn là dân số giảm đột ngột vì các bạn đối lập sẽ di cư sang ÚC,MỸ...chả ở lại làm gì nữa.
    @ Khi tình hình cần thì cô em gái BẾN TRE sẽ ĐỒNG KHỞI,tại sao lại không.Được quá đi chứ.
    Trong mỗi cái hay đều có dỡ,trong dỡ sẽ thay đổi mạnh sinh ra lắm cái hay.
    Ba đời đều dỡ hơi cả,có sao đâu.3 X bạn mình cũng mới sáng sủa mới đây thôi.Đố ai có tài cán gì mà xoay cho đất nước thoát vòng quay của thế giới này.
    Trung quốc Trung Hoa bao lần bị xâm lược,nội bộ tan rã từng mãnh đó mà,nay lại đang lâm tình trạng như thời nhà Minh đời cuối,vùng vẫy chắc gì thoát.Vây có gì lo.
    Cuộc nhào lộn lần này không ai biết trước được.
    Đánh giá không khách quan sẽ thất bại.Phương pháp sai lầm càng thất bại hơn.
    CS

    Trả lờiXóa
  4. Độc tài kiểu CS.là thứ độc tài toàn trị nên nó
    hoàn toàn phủ nhận cũng như bác bỏ quyền tự do
    của con người và của công dân
    Thế nhưng,để che giấu tính độc tài toàn trị này,
    người CS.đưa ra cái "bẫy" khái niệm dân chủ ngay
    từ trong đảng của họ.Đó là khái niệm hay còn gọi
    là nguyên tắc "dân chủ trong đảng".
    Tóm lại,họ chỉ muốn tiếp tục lừa bịp nhân dân VN.
    bằng cái bẫy chữ nghĩa này,chứ dân chủ cái gì khi
    bản chất CS.là ĐỘC TÀI TOÀN TRỊ !

    Trả lờiXóa
  5. Dân lương thiệnlúc 09:44 4 tháng 1, 2016

    Bài viết phân tích rất xác đang, vạch rõ được âm mưu đê hèn của TBT Nguyễn Phú Trọng, một con người đã kém cỏi, bất tài, lại nhiều thủ đoạn, ỷ quyền thế để triệt hạ đối thủ giành phần thắng cho mình, không quan tâm đến lợi ích của đất nước, bất chấp dư luận, bất chấp lòng người.
    Bài viết cũng phân tích và có ý khuyến khích các đại biểu đến dự Đại hội 12 có quyền và cần lấy tư cách là Đại biểu của mình để vô hiệu hóa sự độc đoán lộng quyền và tham quyền cố vị của Nguyễn Phú Trọng.
    Với ông TT Nguyễn Tấn Dũng, người đang bị ông Nguyễn Phú Trọng quyết tâm tiêu diệt , chứng tỏ ông Dũng là người xứng đáng được chọn vào chức vị TBT hơn ông Trọng.
    Tuy vậy, các mưu hèn của ông Trọng đang bao vây ông Dũng, khiến cho ông Dũng đang rơi vào hoàn cảnh cực kỳ khó khăn, có thể dẫn đến thất bại và sẽ bị ông Trọng tiêu diệt cho đến chết, sau khi đại hội 12 kết thúc.
    Điều đó chứng tỏ muốn qua được cửa ải hiểm nghèo này, ông TT Dũng phải thật bản lĩnh, lúc này vẫn còn nhiều người ủng hộ ông, nhưng cũng không ít người phản đối ông, họ sẵn sàng bỏ ông, theo ông Trọng, cho dù họ đã nhận ra Nguyễn Phú Trọng chỉ là một thằng hèn, sẵn sàng dâng đất nước cho giặc.
    Cũng qua việc này, nếu ông Dũng giành được thắng lợi vào giờ phút chót, thì những năm tháng tới ông phải thật nghiêm túc sửa mình để xóa bỏ trong con mắt mọi người ÔNG LÀ NGƯỜI NÓI HAY NHƯNG KHÔNG CHỊU LÀM. ÔNG PHẢI SỬA NHỮNG LỖI LẦM CỦA ÔNG TRƯỚC ĐÂY BẰNG NHỮNG HÀNH ĐỘNG XỨNG ĐÁNG MÀ MỌI NGƯỜI MONG ĐỢI.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. con Heo? cầu xin Sói lương thiện?

      Xóa
  6. Toàn một lũ ăn hại,chết dấp cả.Vận nước đến hồi mạt vận mới sinh ra lũ vô tích sự như thế.Làm tớ thằng khôn hơn làm thầy thằng dại,đằng này toàn dân lại buộc phải làm tớ thằng dại mới thật khốn nạn cho 90 triệu người dân Việt.Mà thực ra có dân nào bầu đâu,thằng nào mạnh thì cướp được là cướp thôi mà.Bao nhiêu xương máu của dân đã đổ ra trên mảnh đất này do bị lừa gạt quá nhiều,nhưng chẳng ai dám làm gì,vì CS là bậc thầy của xúi dục ,lật đổ,kìm kẹp,theo dõi từng người dân từ tổ dân phố,CS sẵn sàng ra tay sử dụng toàn lũ đầu trâu,mặt ngựa đàn áp,bắt bớ,hãm hại

    Trả lờiXóa
  7. Câu tiêu đề "Chọn sai sẽ nguy hại cho đất nước!" bị thiếu chủ ngữ: (Ai)...
    Nếu ông NPT chọn sai (mà ĐH12 OK) thì hại một, mà ĐH12 mà chọn sai (không đề cử, ứng cử và bầu chọn ...tử tế theo Điều lệ) thì cái hại còn gấp cả chục lần.

    Trả lờiXóa
  8. bầu luôn con chó ré nó còn có ích hơn cái lũ chỉ biết độc tài toàn trị tham nhũng bán nước hại dân.

    Trả lờiXóa
  9. Trước kia tôi thấy ai cũng nói là tr lú
    Sao giờ khôn ,lại tham chẳng lú ty nào

    Trả lờiXóa
  10. Không hiểu nổi mấy bác dân chủ này. Ông Trọng bất tài ko ủng hộ là đúng nhưng đồng chí X tham nhũng đầy mình, quản lý yếu kém, làm kinh tế đất nước kiệt quệ thì lại tung hô. X lên,gia đình trị còn nguy hiểm hơn cả độc tài. Tóm lại phải thay máu toàn diện.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tạm thời chấp nhận tham nhũng nhưng không chấp nhận hàng giặc, bán nước.

      Xóa
    2. Vẫn còn nhiều người ngớ ngẩn như Nặc danh19:27 Ngày 04 tháng 01 năm 2016? "Tham nhũng" là nội xâm, còn hơn bán nước, đầu hàng giặc!
      Nói "dân chí thấp" cũng từ đây mà ra...

      Xóa
  11. Trọng và bè lũ thân Tàu vì lợi ích riêng mà làm hại đất nước. sau lê chiêu thống, hoàng văn hoan là np trọng

    Trả lờiXóa
  12. Đồng ý với 13:22!

    Trả lờiXóa
  13. Tôi dân Bắc ,là phó thường dân tôi ủng hộ TT Nguyễn Tấn Dũng!

    Trả lờiXóa
  14. => Kẻ nào liếm gót giày quân xâm lược Tàu cộng,phản quốc thì xử bắn chứ bầu chọn gì nữa !

    Trả lờiXóa
  15. Ông hãy nói với ND Việt Nam ông chưa hoàn hảo nhưng hãy mạnh mẽ bước tới gánh vác trọng trách của đát nước tiếp bước anh Văn , anh Trần Độ,Anh Trần Xuân Bách ,Anh Sáu Dân ...90 trệu dân nghèo khổ VN sẽ ủng hộ ông.

    Trả lờiXóa
  16. Trong hội nghị tới ,đề nghị BCH TW biểu quyết thi hành kỷ luật đối với NPT vì lý do vi phạm điều lệ Dảng,độc đoán chuyên quyền ,gây bè phái chia rẽ mất đoàn kết nội bộ. Rồi sau đó mới tiến hành ĐH.Phải vận động các đại biểu dám đấu tranh vì nước vì dân,không thể để cho bè lũ cơ hội tham quyền dẫn dắt đất nước vào con đường tối tăm, nô lệ kiểu mới...

    Trả lờiXóa
  17. Nguyễn Phú Trọng quá tham lam xảo quyệt và không biết điều.
    Đại hội 12 sẽ có biến động và người chịu thất thiệt lớn nhất trong biến động này sẽ là Nguyễn Phú Trọng.

    Trả lờiXóa
  18. Khi các doanh nghiệp tư nhân trong Nam không nhận lao động người Nghệ An Thanh Hóa thì báo chí lên tiếng phản đối. Nay TBT đảng CS mà đưa ra tiêu chí tổng bí thư phải là người Miền Bắc(ngoài vĩ tuyến 17) thì dân Miền Nam (trong vĩ tuyến 17) sẽ nghĩ gì , hậu quả sẽ thế nào trong tương lai.

    Trả lờiXóa
  19. Những comt này BVB nhận và trả lời qua Google+, nay đăng để bạn đọc cùng tham khảo, nhìn nhận:

    En Ss
    16:06
    1

    Ông Bùi văn Bỗng nói ông Nguyễn phú Trọng chọn nhân sự cho chức danh chủ chốt Đại hội Đáng XII là không đúng đó là y chi của Bộ chính trị để xuất Ban chấp hành TW biểu quyết, quyết định.

    Bùi Văn Bồng
    16:37

    Ô, En Ss đọc xem bài của ai? Tớ chỉ post lên thôi! Chúc vui!

    En Ss
    17:03

    Bất kỳ bài của ai anh pot lên thì điều đó là sai, anh không thể theo cái sai đó.

    Bùi Văn Bồng
    17:26

    Trang mạng xã hội đa dạng thông tin, có thể tham khảo, nhân định, so sánh, cũng luận đàm, không nên bắt bẻ khắt khe. Giọng 'ra lệnh' như thế cũng không nên chút nào. Chào!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phan Minh Khuyếnlúc 18:17 4 tháng 1, 2016

      Đọc những lời comt trên đây, nhận ra tay En Ss (hay IS) này là thứ dư luận viên rẻ tiền, ít học, thậm chí vô học. Mà sao phải giấu tên kiểu đó, 'lưu manh đỏ' à! Nịnh đi, tháng này có thưởng đấy!

      Xóa
    2. IS phản bác, trao đổi , lập luận gì thì cứ comt thẳng vào bài, mắc mớ gì phải đánh lén gián tiếp qua G+. Không biết chính Tổng Trọng coi thường nguyên tắc điều lệ đảng, làm mất dân chủ trong đảng, mong tạo cớ để tái đắc cử ĐH12 à? Đọc QĐ 244 chưa?
      Gõ phím đến tên bác Bồng sai, tên Đảng (viết hoa cơ đấy) cũng sai, có chỗ thiếu dấu, thể hiện tính khí nóng nảy, vội vàng, ẩu, học lớp mấy rồi IS?

      Xóa
    3. He...he...Mới đấy, IS này chắc là thí điểm chơi trò 'khủng bố chính trị', phương pháp: chơi ngang, chọc gậy bánh xe.

      Xóa
    4. En Ss (IS) mày là cái thá gì mà ăn nói bố láo, giọng dạy đời, trịch thượng với bác Bồng như thế?
      Chắc là cha nó không lú thì cũng khùng!

      Xóa
    5. En Ss này là thằng cha thích phá ngang, ăn nói bừa bãi, sống kiểu khinh người, lại bụng đầy Mác-Lê, không thủng ruột còn sống là may!

      Xóa
    6. Thằng En Ss (lấy danh lính SS phát xít kia đấy) nói năng lập bập như con ...!

      Xóa
    7. "Chào" gì cái loại quái thai SS đó hả bác!

      Xóa
    8. Ông Thượng tướng Võ Văn Tuấn Phó TTMT-QĐNDVN đưa thông tin lừa bịp dư luận về quả cầu rơi ở Tuyên Quang mà vẫn được đăng báo đấy , En Ss lệnh cho ông ấy đừng nói sai sự thật .

      Xóa
    9. Không ai nghe thấy BCT đề xuất và cũng không ai nhìn thấy BCHTW biểu quyết , vì thế mạng XH mới có việc làm ! Và chính ông cũng không chứng minh được điều này nên cũng chỉ eng éc được vài câu không có điểm tựa này . Bác đại tá quả là vất vả với bọn ruồi muỗi , suốt ngày chúng vo ve bên tai .

      Xóa
    10. En Ss là kẻ vô học, ăn nói lớp tớp!

      Xóa
    11. Trọng đã lú lại ngu gây bè cánh mưu mẹo lừa bộ chính trị đểlàm thêm khóa tbt nữa nên phải đưa đại hội xét kỷ luât không thể tha thứ được

      Xóa
  20. Gởi En SS thân,
    Bạn không nên quờ quạn đọc,Trên mạng dù post hay không post là quyền của anh BỒNG,vã lại blog này vẫn hợp pháp và vui vẻ nhất đấy.
    Mình cũng viết tốn công dữ,anh Bồng duyệt kỹ quá có post đâu,mình đâu dám giận.
    Đối lập hay đối kháng trên mạng đâu chỉ cho chúng ta đọc đâu,mà cũng chả hại gì,từ ý kiến trên mạng những người có trách nhiệm và nghĩa vụ xét lại chính sách và đường lối của mình.
    Anh Trọng TBT vào đảng sau mình nhiều,lại chưa từng biết viên đạn là gì thì sao mà biết đau khổ của những người từng cầm súng trên chiến trường khi đất nước chả bình yên.
    Từ một vài người đến một nhóm trong đảng đã từng đẩy đảng xuống ruộng bao nhiêu lần,chứ đâu chỉ hôm nay.
    Nay qua hội nghị 12 ,Họ thấy dễ xuống lầy chứ khòng được xuống ruộng,như thế thì sao nào.
    Trong nước ai cũng theo dõi,đến con trẻ bà già.Việt Kiều càng theo dõi hơn,bên cạnh đó cũng cái họng đài xỏ cũng dữ,nhưng bà con xa vời vợi vẫn tin đại hội không xảy ra những sai lầm,nhất là chọn người họ không thể ưa thích.
    Đất nước này,dân tộc này chỉ duy nhất một lãnh tụ,dù qua đời nhưng vẫn còn đó sự lãnh đạo của Chủ tịch HỒ CHÍ MINH...Làm sai lời Bác là phản động đấy,bạn En SS có hiểu không ?
    Hơn ba mươi năm qua,mỗi tỉnh,mỗi bộ là một quốc gia độc lập trong cái Việt Nam nhỏ xíu là vì cái gì ? Vì nhà tuy có nóc cũng như không !
    Trung Hoa sẽ lụi tàn,như tôi đã viết,nhưng anh Bồng sợ không post..Hôm nay thực tế đang diễn ra,TTCK Trung quốc giảm 7% và tự động đóng cửa...kinh tế Trung quốc sẽ chết,và đó là cơ hội Việt Nam mời gọi và khai thác.
    Vì sao kinh tế Trung quốc chết ? Vì ngày nay các nhà đầu tư và các nước văn minh không ai lại thiếu văn hoá khi làm bạn và làm ăn với một quốc gia đi xâm lược Việt Nam mà họ mến yêu và cảm phục.
    Hành vỉ của một bộ phận nào đó trên biển Đông đâm chìm tàu cá của ngư dân Việt Nam và Quảng Ngãi nói riêng ,phải chăng là bọn côn đồ.
    Quan hệ chính trị kinh tế văn hoá với một quốc gia côn đồ,đúng hay không đúng ? Chúng tưởng rằng DÂN MIỀN TRUNG hổng có súng chắc,họ chưa dùng vì tin còn Liên Hiệp Quốc,chứ chưa bao giờ tin Bộ Chính Trị của En SS .
    Tai vách,mạch rừng,tin đưa ra là chính xác nên dư luận đấu tranh.
    Không có thay đổi thì liệu thân .
    Công Sơn hay CS.

    Trả lờiXóa
  21. Noi chung nhung Thang Can bo lanh dao Chang co thang Nao Tai Duc Bau chon Dua nao lam TBT eo gi Cung vay ma Thoi .Chi co Cho Lat Do Che Do Cho Nay thi may ra

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chính xác! Bởi lẽ Ở trong trái bưởi thối, nhung nhúc giòi bọ mà đi tìm tép bưởi ngon. Quá mơ màng!
      Thể chế thối nát, nhà cầm quyền vừa ngu dốt, hèn hạ lại còn dã man.
      Phương án tốt nhất cho dân Việt là ĐỪNG LÀM CON CỪU NỮA!

      Xóa
  22. Vậy là các bác GS TS THR, PQN ... bị GS TS Tr lừa à , không để cho chức vụ gì cả kể cả con trai, con gái con rể ...thật là đáng buồn... có thể là GS TS xây dựng Đảng trụ ở lại được mới thực hiện lời hứa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chắc gì? Như Nông quốc Tuấn đấy, bố nghỉ là con bị lôi cổ từ BT Bắc giang về phó ban ngồi chơi xơi nước ngay.

      Xóa
  23. Mấy ông Sang Trọng Hùng tốt nhất là giải tán Đảng cho nó dễ chia ghế, kẻo không có loại được ông Dũng thì ghế ít đít nhiều , vãn phải đánh nhau thì ra phường hề à!!!

    Trả lờiXóa
  24. Đề nghị bác Bồng mở cuộc thi chửi bọn chó thân Tầu, theo Tầu, Liếm gót Tầu, bán nước, hại dân theo Tầu...cả bọn chó Tầu ...ai có bài chửi hay gửi cho Tầu ...

    Trả lờiXóa
  25. Cách đây ít ngày tôi có gửi comment vào trang blog của đại tá Bùi văn Bồng , nội dung tôi viết về vai trò của Nguyễn phú Trọng trong việc " chọn lựa nhân sự lãnh đạo ..." . Nay tôi khẳng định lại một lần nữa : chính nhân vật Nguyễn phú Trọng là kẻ " đầu têu " hay nói cách khác đó là nguyên nhân chính trong mọi nguyên nhân khiến cuộc đấu đá tranh giành quyền lực trong nội bộ đảng CSVN trở lên ngày càng khốc liệt , dữ dằn ! Nguyễn phú Trọng , một kẻ THAM QUYỀN CỐ VỊ điển hình !

    Trả lờiXóa
  26. Tôi ủng hộ anh Trọng 2 tay 2 chân, đảm nhiệm tiếp thêm nhiệm kỳ nữa mới oai.Thế mới "Nóng" mà trong cái "Nóng" mới lòi ra cái hay..hê..hê

    Trả lờiXóa
  27. Chọn trong sô 3,6 triệu Đảng Viên trong cả nước phải thật sự Tự Do Dân Chủ Được Ứng cử Đề Cử thì mới có người tài còn trọn người như hiện nay thì rặt toàn bọn hư hỏng làm hại Dân hại Nước . trong 4 thằng đang tranh giành chẳng thằng nào ra gì . Tốt nhất Nhân Dân cả Nước Đoàn Kết Lại giải tán cái ĐCS Ăn hại ,phá hại này đi là Xong chuyện khỏi bàn .

    Trả lờiXóa
  28. Trời sẽ đánh tan xác nó thôi ông bạn Nặc danh 22:53 ơi !toàn dân VN phải biêt căm thù nó !

    Trả lờiXóa
  29. Hôm nay vẫn chưa có Hội nghị 14 , thế mà đã có ngày Đại hội Đảng lần thứ XII 20/1/2016. Không lẽ ông Trọng xoá Hội nghị 14 tiến thẳng đến Đại hội Đảng XII ?

    Chơi kiểu này , chắc khỏi ăn tết ta , khỏi luôn mừng ĐẢNG mừng Xuân !

    Trả lờiXóa
  30. Vn có đủ dk chín muồi để làm cuộc cách mạng lật đổ cs thối nát. Quan trọng giờ lại thiếu tổ chức có đủ tâm và tầm để làm nên chuyện đó. Dân ta ko thể nào cúi đầu thuần phục chúng nó mãi được

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phong trào dân chủ có tâm, chỉ là chưa đủ lớn mạnh (tầm). Rồi sẽ đến lúc thôi.

      Xóa