Translate

Trang BVB1

Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

Nguyễn Thế Thảo “có công” làm cho Hà Nội xuống cấp

Mời quý vị xem Bàn tròn thứ Năm thảo luận sự kiện Hà Nội bầu tân Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Thành phố.
Nhân dịp này, các khách mời cùng nhìn lại điểm nổi bật nhất của Hà Nội dưới nhiệm kỳ của ông Nguyễn Thế Thảo, người mới đây đã xin từ nhiệm ngay trước cuộc bầu cử lãnh đạo mới của chính quyền thành phố.
Một số câu hỏi đã đang được dư luận và các giới quan tâm đặt ra và chờ câu hỏi như liệu việc Hà Nội chỉ có một 'ứng viên duy nhất' được đưa ra để bầu chọn, theo giới thiệu của Thành ủy và chính quyền Hà Nội, là một cách làm đã mới hay chưa?
Liệu Hà Nội và các cử tri, nhân dân có bị đặt vào 'thế đã rồi' hay không trong cách bầu cử này? Liệu có sự may rủi hay không, nếu như vị ứng viên duy nhất được bầu chọn thay vì có năng lực, phẩm chất phù hợp như tài, đức, và làm việc hiệu quả, lại không được như vậy? Khi đó Hà Nội sẽ xử lý thế nào?
                                >>  Tướng Chung đắc cử chức Chủ tịch Tp Hà Nội 
                                         >> Lời hứa của Chủ tịch Chung   
                                              >> Ông Thảo ‘mong nhân dân Thủ đô cảm thông’  
Với nhiệm kỳ vừa kết thúc của ông Nguyễn Thế Thảo, Chủ tịch UBND Thành phố từ 2007-2015, Hà Nội đạt được điều gì quan trọng nhất và còn vấn đề gì được cho là nghiêm trọng và đáng lo ngại nhất?
Nếu có một điều gì đó được coi như một di sản đáng kể để lại cho Hà Nội như một dấu ấn, thì ông cựu Chủ tịch Thế Thảo có để lại di sản gì đáng kể không? Hay ông không để lại dấu ấn gì?
Điều đáng quan tâm nhất?
Có điều gì mà tới đây người thay thế ông Thảo, bất luận là ai, có thể sẽ phải và nên lưu ý, quan tâm nhất khi điều hành Hà Nội?



            Đặc biệt, đâu là kỳ vọng quan trọng nhất của người dân hiện nay với thành phố là thủ đô của Việt Nam trong thời điểm Việt Nam đã đang trong các bước đi và chặng đường hội nhập mạnh hơn vào môi trường quốc tế, mà một trong các sự kiện mới nhất là Việt Nam vừa ký kết xong Hiệp định Thương mại Tự do với EU, cũng như đã hoàn tất đàm phán kỹ thuật để gia nhập TPP trong năm 2015.
Bàn tròn Thứ Năm của BBC được phát trực tuyến vào lúc 19h30-20h00 giờ Việt Nam trên kênh Youtube của chúng tôi, mời quý vị vào đường dẫn sau đây để theo dõi:
Tham gia Bàn tròn hôm 03/12, sẽ có các vị khách đến từ các thành phố, địa phương khác nhau trong đó có Hà Nội, Đà Nẵng.
Các vị khách mời cũng được mời tham gia đánh giá và cho điểm một số thành phố như Cần Thơ, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh (TP), Huế và Nha Trang với thang điểm từ thấp tới cao (1-10).
Chủ tịch vừa từ nhiệm của Hà Nội, ông Nguyễn Thế Thảo, dường như không để lại một 'di sản, dấu ấn nào' đáng kể, theo một số khách mời của BBC.
Trao đổi với cuộc Tọa đàm hôm 03/12/2015 của BBC, nhà báo tự do, bloggerTrương Duy Nhất từ Đà Nẵng nói: "Vừa rồi, tôi mới ở Hà Nội về, di sản lớn nhất mà kiến trúc sư Thảo để lại đó là một con rắn khổng lồ nó đang án ngữ trên tầng trung tâm của Thủ đô. Đó là tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông, mà tôi nhìn tôi sợ quá, tôi không hiểu tại sao ở một Thủ đô mà lại cho một con rắn khổng lồ nó lượn trên bầu trời, trông nó kinh hoàng, nó có một cái gì về mặt tâm linh, rồi về mặt phong thủy, nó thế nào đó. Tôi cho rằng cái đó rất lạ, mà dấu ấn anh Thảo để lại, thì nó là cái đấy, cái con rắn Cát Linh - Hà Đông đó," blogger Trương Duy Nhất nói với Bàn tròn Thứ Năm.
Xuống cấp văn hóa
Họa sỹ Vũ Huy, người đang làm việc tại Hãng Phim Truyện Việt Nam, chia sẻ với Bàn tròn: "Tôi là người sinh ra và lớn lên ở Hà Nội và trong suốt quá trình dài đến thời biết nhận thức, từ thời bắt đầu biết nhận thức, tôi nghĩ đó là thời mà nhận thức bằng cách của người lớn, thì đó là thời (nhiệm kỳ) cuối của ông Trần Duy Hưng.
"Thì ông Trần Duy Hưng ta phải nói đó là một vị Chủ tịch của Thành phố mà dù muốn dù không thì đấy là một người văn hóa cao, hiểu văn hóa...
"Không dài dòng, tôi xin nói là tôi đồng ý với ý kiến của các anh là ông Nguyễn Thế Thảo đúng là ông không để lại một di sản gì..."
Và họa sỹ thiết kế của Hãng phim Việt Nam nói thêm: "Nếu mà nói về ông Thảo, theo tôi nói một cách văn minh là quy trách nhiệm cho người đứng đầu, chúng ta tạm nói đó là trách nhiệm của ông Thảo, thì tôi thấy xuống cấp nhất đấy là cái văn hóa chung, không phải của riêng Hà Nội, mà của người Việt Nam.
"Đấy là cái tôi rất xấu hổ, vì chúng tôi làm phim, thì tiếp xúc với rất nhiều người nước ngoài đến đây.
"Họ thất vọng rất nhiều, vì họ còn rất nhiều những cái ảnh, những tư liệu mà thậm chí mới cách từ 7 năm trước đây, cái thời mà những năm 1995, nó đã không đến mức như bây giờ," họa sỹ nói với Chương trình.
Nhiệm kỳ 'tồi tệ'
Blogger, Tiến sỹ Nguyễn Xuân Diện từ Viện Nghiên cứu Hán - Nôm ở Hà Nội nói với Tọa đàm: "Ông Nguyễn Thế Thảo đã để lại một nhiệm kỳ tồi tệ và không có một di sản gì đáng kể có ích lợi cho nhân dân Hà Nội nói chung và của Thế giới nhìn vào Hà Nội nói riêng.
"Khi ông Nguyễn Thế Thảo được cử về làm Chủ tịch của Thành phố Hà Nội, thì tôi là một người có nhiều hy vọng, ngay từ 2008 tôi đã viết những bài về chuyện đó. Và tôi đã đề ra 7 điều cần có, phẩm chất cần có của một người gọi là đứng đầu của Thành phố Hà Nội.
"Thế và lúc bấy giờ tôi hy vọng là Nguyễn Thế Thảo là một kiến trúc sư và là một Tiến sỹ, và thực ra khi mà ông Thảo, khi ông làm Bí thư Tỉnh ủy của Bắc Ninh, thì quả thực đã dựng nên một thành phố Bắc Ninh rất là thẳng thớm, đẹp đẽ và văn minh đấy.
"Nhưng khi ông về Hà Nội thì không phát huy được mảy may vai trò của một kiến trúc sư và Hà Nội vẫn xây dựng một cách ngổn ngang, lộn xộn, cùng với kéo theo bao nhiêu hệ lụy về nước ngầm, nước ngập, rồi thì về cơi nới nhà cửa, những công trình.
"Rồi ngay cả những công trình mới đây được xây dựng lên để kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long và Đại lễ Thăng Long, thì với vai trò một người kiến trúc sư, nhưng mà ông Nguyễn Thế Thảo đã không sát sao vào những cái đó, như là Công viên Hòa Bình, như là Bảo tàng Hà Nội hoặc là như các công trình khác.
"Để lại một di sản ngổn ngang, giống như là một Thành phố Hà Nội xập xệ, nói chung là nhếch nhác như hiện nay và tôi không nhìn thấy một điểm nào của ông Nguyễn Thế Thảo để lại, đáng để cho chúng tôi nhớ như là một kỷ niệm tốt đẹp mà ông ấy lưu lại Hà Nội hết. Và dự án chặt 6.700 cây xanh, đấy là một vết hoen ố rất lớn ở trong gương mặt.
"Thế rồi việc ngày 8/8/2011, ông ấy ban hành ra thông báo không số, không chữ ký, chỉ có con dấu treo, về việc cấm biểu tình, vi phạm ngay Hiến pháp, mà trong buổi gặp riêng chúng tôi ở ngay Ủy ban Nhân dân TP. Hà Nội ngày 27/9/2011, thì ông ấy nói, nhận là ông ấy là người ban cái đó ra, một người lãnh đạo lớn nhất là Thị trưởng của một thành phố Thủ đô mà còn vi phạm Hiến pháp đến như thế, thì thật là không còn điều gì để nói.
"Và nói tóm lại đấy là một nhiệm kỳ tồi tệ và tôi thấy thật là may mắn là ông ấy đã nghỉ," Tiến sỹ Xuân Diện nêu quan điểm.
             Thách thức với tân chủ tịch
Nhìn vào nhiệm kỳ của vị tân Chủ tịch Ủy ban Nhân dân TP Hà Nội thời gian tới đây, Tiến sỹ, Bác sỹ Trần Tuấn, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu & Đào tạo Phát triển Cộng đồng, thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học, Kỹ thuật, Việt Nam (Vusta), nói với BBC: "Tôi cho rằng giai đoạn vừa rồi, khi mà Chủ tịch Nguyễn Thế Thảo ở vị trí lãnh đạo, không có một di sản nào mà tôi cho rằng gọi là tích cực đọng lại trong tôi.
"Thế còn về mặt trong tương lai, thách thức thế nào với vị Chủ tịch mới, tôi cho rằng là thách thức hết sức lớn, bởi vì là sự toàn cầu hóa, sự gia nhập hiện nay, và đặc biệt sự cởi mở thông tin, sự phát triển của các tư vấn, phản biện, các nhà khoa học và kể cả các tổ chức xã hội, nó sẽ là một thách thức rất mạnh mẽ đối với vị Chủ tịch mới.
"Nếu như chúng ta tiếp tục cách thức làm trước đây, thì tôi cho rằng tình hình sẽ xấu đi rất nhanh, thế nhưng mà tôi nghĩ rằng với kinh nghiệm của một người chuyên về an ninh, tôi cho rằng họ cũng phải có suy nghĩ tại làm sao để đặt vấn đề ổn định được.
"Nhưng phải trong cái sự gọi là đạt được lòng dân, cho nên tôi chưa biết rằng là thời gian tới đây sẽ ra sao, chỉ đặt lại một dấu hỏi là chúng ta phải chờ đợi mà thôi," Tiến sỹ Trần Tuấn nói với Bàn tròn Thứ Năm.
Hôm thứ Năm, một số các vị khách của Chương trình Tọa đàm đã cho điểm một số thành phố theo thang điểm từ thấp đến cao (1-10), với một số tiêu chí tổng hợp trong đó gồm các lĩnh vực như môi trường sống, văn hóa, y tế, giáo dục, kinh doanh, sinh thái, giao thông, xây dựng, an ninh, trật tự, dân chủ, nhân quyền.
Kết quả đánh giá của các khách mời cho thứ tự của các thành phố như sau: xếp thứ nhất - Đà Nẵng, thứ nhì Nha Trang, thứ ba Huế, thứ tư TP. Hồ Chí Minh, thứ năm Hải Phòng, thứ sáu Cần Thơ và thứ bảy - Hà Nội.(BBC)
-------------

29 nhận xét:

  1. Nguyễn Thế Thảo là một Kiến trúc sư học ở Ba Lan về làm việc ở Bộ xây dựng, được một thời gian lão ta nhận ra nơi này không có "cửa" để thăng tiến, lão về quê Bắc Ninh chạy chọt, cuối cùng leo lên được chức CT HĐND, đúng dịp anh Bác sĩ rởm Nguyễn Quốc Triệu thất thế, Thảo về được Hà Nội là quan đầu thành phố.
    Nhớ lại thời kỳ học ở Ba Lan, lão MẶT NGỰA này không quên thành phố Warszawa thủ đô Ba Lan từng "được" tàn phá tan nát sau đại chiến 2, lão quyết tân tàn phá.
    1- Thứ nhất Hà Nội từng tự hào về những "phố cổ" là lúp xúp đường chật chội, lão quyết "cải tạo" bằng cách cho rất nhiều nhà cao tầng mọc lên thành khách sạn mini.... nhưng đường vẫn chật, cống vẫn hẹp... nên chưa mưa phố cổ đã biến thành sông.

    2- Thứ hai là Hà Nội từng được yêu quý vì những hàng cây xanh rợp bóng, Nguyễn Thay Cỏ quyết chặt hết cây cho nơi đây thành sa mạc hoang tàn. Chẳng may cho lão, dân chống đối quá, lão phải ngừng lại.

    3- Thành thích thứ 3 lão sắp đạt được là lão bồi dững được tướng trẻ Nguyễn Đức Chung, một thằng công an giỏi về đàn áp dân, không xử lý được bọn côn ddood, nhưng cũng có thành tích lớn trong việc thay "cây vàng tâm" bằng những "câymỡ" rẻ tiền ở đường Nguyễn Chí Thanh, để rồi sẽ lên thay chức CTUBND thì sẽ phá Hà Nội nhanh hơn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vừa làm vừa phá , vừa phá vừa nhặt , nhặt đủ thì bùng ! Người kế nhiệm tiếp tục " phát huy " tinh thần của người tiền nhiệm cũng là " dấu ấn " đáng để cho dân Thủ đô khắc cốt ghi xương rồi . Công nhận Hà Nội có cao hơn xưa nhưng vững hay không thì chưa chắc ! Làm Chúa ở Kinhdom of Ha Noi kể cũng đơn giản , thích đập thì đập , thích chặt thì chặt , thích đất thì cưỡng chế , thích cấm thì cấm , HP cũng vô giá trị ! Vậy " thách thức " là cái gì ???

      Xóa
    2. Ăn cho mập rồi nộp đơn từ chức
      Thằng chuột chù Thế Thảo thế mà khôn
      Dọn bãi đáp an toàn chờ hạ cánh
      Đố thằng nào sờ được sợi lông chân


      Riêng cái vụ chặt cây xanh bán gỗ
      Quy tiền Hồ làm chóng mặt tiền Đô
      Thảo vương giả sống ba đời không hết
      Nguyện suốt đời làm nô lệ nhân dân

      Chưa nói đến nhà 8B Lê Trực
      Ngồi rung đùi móc ngoặc ký là xong
      Đô la Mỹ bôi trơn trôi vào túi
      Thêm món tiền êm ái nhẹ như bông

      Chỉ tội cho đám dân oan mất đất
      Sống dật đờ nơi góc phố công viên
      Đóng tiền thuế nuôi chúng ăn ngập mặt
      Lấy thịt đè dân vào góc chân tường

      "Hà Nội đó niềm tin và hy vọng"
      Tin sao được vào búa liềm cắt cổ
      Hy vọng gì bầy mặt chuột tai dơi
      Hà nội ơi mi tắt thở lâu rồi

      Xóa
    3. Thảo bán nước hay không thì chưa rõ nhưng nó run sợ trước nhân dân thì rõ rồi đó. Nhân dân chứ không phải là đám báo chí lề đảng mà đảng bảo sao nghe vậy (xin lỗi chứ có bảo ăn cứt đám báo lề đảng cũng bốc ăn và khen thơm, bị CA đánh cho xịt máu mồm thế mà đảng bảo câm họng là câm như không có mỏ)
      ngày nay đến Trọng lú còn run sợ thì nói gì Thảo làm sao không sợ người dân, cứ dân tụ họp là đảng sợ mất ghế. Tóm lại đảng rất sợ dân, mà vì sao sợ? vì phản dân hại nước mà ra cả

      Xóa
    4. Nhìn kỹ chúng ta sẽ thấy khuôn mặt của hắn (NTT) có nét giống TÀU , 2 con mắt xấc lên , chân mày và mí mắt cách xa nhau ( thường chỉ thấy ở khuôn mặt người Tàu)! Có thể hắn là gián điệp của TÀU cài vào VN từ lâu lắm rồi !

      Xóa
    5. Nhìn xem 1000 năm Thăng Long, cũng có bàn tay kí duyệt của hắn cho trùng với đại lễ của bọn Tàu. Thế nước lâm nguy lắm rồi. Nhớ lời một bài hát "...Hà nội cháy khói lửa ngút trời.. Sông Hồng reo". Lửa giờ đây là lửa căm hờn, lửa thiêng sông núi quét sạch rác rưởi cặn bã của Thủ đô. Sông Hồng cuốn phăng xú uế của phường bán nước hại dân tanh tưởi rơi vãi khắp nơi.

      Xóa
    6. Hà nội có nhiều dự án EPC giao thầu cho Trung Quốc nhất, bởi vì các nhà thầu Trung Quốc mà thắng thầu thì khoản lót tay là cực lớn cho các chủ Đầu tư mà Nguyễn Thế Thảo là ông trùm. Đây là chính sách công khai từ chính phủ Trung quốc với các nhà thầu khi sang làm ăn tại VN,chính phủ có một khoản ưu đãi bằng cách hoàn thuế,hoặc ưu đãi xuất khẩu cho các nhà thầu khi trúng thầu,mục đích là để họ dùng khoản tiền này để mua chuộc và lũng đoạn các quan chức VN.
      Và thời điểm này cái MỒM bẩn của Nguyễn Thế Thảo đã phải lên tiếng theo sự chỉ đạo của Trung quốc,nếu không Trung quốc sẽ căng họng Nguyễn Thế Thảo,và ném xác xuống sông Hồng.

      Xóa
    7. Thằng này đúng là lũ mặt dơi tai chuột, khuôn mặt choắt của hắn đúng là của loại chuột chuyên gặm nhấm ngân sách nhà nước, còn đôi tai như của loài dơi chỉ sống trong bóng tối không dám ra ánh sáng của sự thật.

      Xóa
    8. NTT đề cử ND Chung làm chủ tịch để tiếp tục chặt hết cây xanh Hà nội vì chúng cùng một duộc chuyên ăn chặn tiền nhà nước từ nhỏ đến lớn, không khoản nào là không ăn, tên ND Chung là đầu sỏ của vụ giả danh cây mỡ làm cây vàng tâm trên đường Nguyễn Chí Thanh, bị luật sư Vũ Đức Hải phanh phui nên tìm cách trả thù.

      Xóa
  2. Chủ tịch Hà Nội mới sẽ là đại tướng công an để dân khỏi càm ràm

    Trả lờiXóa
  3. Danh sách 1, bầu 1: Trên thế giới chỉ duy nhất có đảng CSVN "chơi" trò bầu cử giả hiệu như vậy!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Stalin ra chợ mua dưa hấu , người bán dưa nói : Xin mời bác cứ chọn thoải mái !
      - Nhưng có mỗi một quả thì còn chọn cái gì ?
      - Thì có mỗi mình bác mà chúng tôi vẫn phải đi bầu đó thôi !

      Xóa
    2. Hê hê,méc cho bác Khiếu Anh Khoa biết nhé,cách bầu cử của "đảng ta" cần phải học hỏi anh Kim Ủn.Ở Triều Tiên,vì luôn là danh sách 1,bầu 1 nên phiếu bầu của họ chỉ ghi đồng ý hoặc không.Và,chỉ có những đầu óc ưu việt xhcn mới nghĩ ra được cách bỏ phiếu sâu : Tại điểm bỏ phiếu,có 2 thùng phiếu để riêng biệt nhau,bên ngoài 1 thùng ghi rõ "đồng ý",thùng kia là "không đồng ý".
      Nhờ cách nghĩ thiên tài đó,kết quả bầu cử ở Triều Tiên luôn là 100%

      Xóa
  4. Đảng đã chỉ đích danh kẻ nào ngồi ghế nào là 'trúng phắp, bỏ cối không trật' , thế mới xúng danh đảng toàn trị, độc đoán, chuyên quyền. Bầu cử chỉ là bày ra hình thức, lừa mị cả toàn dân và đảng viên, làm gì có dân chủ!

    Trả lờiXóa
  5. Chủ nghĩa Mac Lê là chủ nghĩa cướp quyền , cưởng quyền thủ lợi cá nhân và tập thể phe nhóm - Dù Đất nước là của nhân dân nhưng dân có quyền đâu mà góp ý - Cái chủ nghĩa xả hội nhiều cha quá không biết con mình là đứa nào - Cái cơ chế dùng quyền của đảng để áp đặc lừa bịp và hưởng lợi nhơ nhớp - Vị nào lên cũng chỉ nghỉ lợi ích cho riêng mình cho phe nhóm mình có vị nào nghỉ đến dân đâu thì làm gì có thành phố tiến lên , Đất nước tiến lên / bây giờ dù ai nhận chức thì cũng ĩa vây như Nguyễn Thế Thảo mà thôi - Dân có quyền mới góp ý được chứ không có quyền bầu thì đầnh dơ mắt ngó mà thôi - chúng có ĩa vây thúi rình cũng đành chịu .

    Trả lờiXóa
  6. Nguyễn Thế Thảo không để lại dấu ấn gì , vì đơn giản Hà Nội không phải là Bắc Ninh ! Và vì Hà Nội là quốc gia riêng nên ông ấy muốn làm gì thì làm !
    Còn về ông tân chủ tịch , hình như tác giả viết ngược thì phải ? theo tôi không có thách thức nào với ông tân chủ tịch cả , thách thức với nhân dân Thủ đô thì đúng hơn .

    Trả lờiXóa
  7. Thay anh Thay Cỏ là Gộp Lại
    những cái tệ hại của Thủ Đô

    Trả lờiXóa
  8. giành chính quyền về tay nhân dân là sự cần thiết,
    nhưng lại cử những vị như cái chú Thảo,này làm chủ tịch Hà Nội là sai lầm,là suy thoái.
    Hà Nội đâu thiếu người mà rước của nợ này....nội vụ cho thấy khủng hoảng và suy thoái quá.
    Đảng không phải thánh mà là Thánh cũng cứ sai lầm,hứa khắc phục.
    Ngay trong Đảng mà độc diễn bầu bán ,là đường dẫn đến suy...giải thể gần kề.
    Vào TPP,vào EU....xong thì chuyển thôi.
    Nói thiệt,Việt Cộng tụi mình còn nợ Nhân Dân cái khoảng Dân Chủ này quá lớn.
    Ai mà ngờ được,chỉ một đêm mà nó lật Chính Phủ CHMNVN và Đảng NDCMMNVN êm đềm.
    Yên tâm mọi việc sẽ theo xu hướng tiên tiến của Nhân loại.
    CS

    Trả lờiXóa
  9. Trách ông Thảo với tư cách là "người đứng đầu" thì nói như các vị là chỉ có đúng ...trở lên. Nhưng "người đứng đầu" ở VN ta chỉ là giả vờ thôi, chẳng làm gì được đâu.
    Đến cái ông Nguyễn Bá Thanh vẫy vùng "riêng một biên thùy" mà còn không chỉ bị toi mạng, mà vẫn bị treo lơ lửng cái án mà TTCP ...kết luận; huống chi ở xứ Kẻ Chợ này, lúc nào cũng đủ thứ kính thưa là các quyền lực thao túng và nhăm nhe ... tranh cướp, thì thực tình không biết liệu ông Thảo có chỉ là cái ...bung xung!
    Về những chuyện tiền tài, gái gú,...("đạo đức, lối sống") của ông Thảo thì không thấy ai ... ca cẩm gì quá đáng. Âu cũng là mừng cho ông sau những 8 năm làm Đô trưởng!
    Ông Nguyễn Đức Chung trẻ, khỏe. Nhưng có dám uống thuốc liều, "qua mặt" các thế lực để thể hiện cái tôi, cái "tài kinh bang tế thế" hay không???

    Trả lờiXóa
  10. Người biết xỉ nhụclúc 14:16 4 tháng 12, 2015

    A ha.
    Nguyễn Đức Chung đã trúng cử "độc đắc" vì đã được "độc cử"
    Thật đúng nghia ĐẢNG CỬ DÂN BẦU.
    Đảng đat là ai?
    Sứ quán TQ
    Dân đây là ai?
    Hội đồng Nhân dân thành phố.
    Nhiệm vụ của Nguyễn Đức Chung là gì?
    Tiếp tục đàn áp công dân
    Tiếp tục chặt cây đào đường và phá nát thành phố Hà Nội
    THĂNG LONG 1015 NĂM CHƯA BAO GIỜ NHỤC NHÃ NHƯ HÔM NAY

    Trả lờiXóa
  11. nhân dân Hà nội ,những người đấu tranh cho TỰ DO DÂN CHỦ ,QUYỀN LÀM NGƯỜI ở Thủ đô chuẩn bị tinh thần để đối phó với tên hung thần tàn bạo mà ngu dốt mang tên Chung này ///

    Trả lờiXóa
  12. "Đảng, chính quyền Hà Nội không có tham nhũng!". Giống như: lá ngón không độc, cứ luộc, nấu canh, ăn sống, bổ lắm! ha...ha...

    Trả lờiXóa
  13. Chung là (Con nuôi ?) của Ông cai đồn điền cao su thời Pháp. Lại được Hồ, Tập thuần dưỡng,,, Chung thật sự xứng đáng là CON - người "Đảng ta" - người đi săn & Cấp trên tin dùng...

    Trả lờiXóa
  14. Riêng cái chuyện CA Hà Nội không đưa ra vụ tham nhũng nào để HN được tiếng "không có tham nhũng' đã đủ cho Thảo giới thiệu Chủ tịch mới của Thủ đô 'đem Văn ra Vật'!

    Trả lờiXóa
  15. Mặt giống cái bánh đa nướng chín tới!

    Trả lờiXóa
  16. đừng trách ông THẢO làm gì , tội cho ông ấy , vì đảng lãnh đạo toàn diện cơ mà . những điều ông ấy không muốn làm nhưng đảng bắt làm thì ông ấy phải làm , những điều tốt đẹp ông ấy muốn làm nhưng đảng không cho làm thì ông ấy bó tay

    Trả lờiXóa
  17. Mặt thằng này giống mặt con chuột xạ ghê nhỉ ! chính thằng ác ôn này đã đưa lính từ HN vào tận SG bắt Bùi thị Minh Hằng nhốt tù đấy !

    Trả lờiXóa
  18. Trông mặt....!
    Thực lòng, hết muốn nói với những con chưa thành người. Nhưng đọc được bài viết trên các nhân riêng của fb Tuấn Lương Quang, HG đưa lên để mọi người cùng đọc cho biết. Nội dung Tuấn Lương Quang viết như sau:
    "MỘT VÀI “ THÀNH TÍCH”
    NGƯỜI ĐỨNG ĐẦU Tp HÀ NỘI NHIỆM KỲ QUA.

    1-Thành tích nổi bật nếu chậm chút nữa nhân dân, báo chí không vào cuộc thì Tp Hà Nội sạch bóng cây xanh. May mà mới có mấy trăm cây bị hạ. Kỷ luật 3 thằng làm công nhật. Quan to thì kiểm điểm nghiêm khắc ?!!!

    2-Lô cốt nhà cao trọc trời số 8-phố Lê Trực vượt tầm cả Lăng Bác, nhà Quốc hội, nhưng không ai biết ?!! Đây là trung tâm thành phố nơi uy nghiêm của đất nước mà vậy, thì các chỗ khác ra sao ?..

    3-Nhà Bảo tàng Hà Nội người cầm đầu chính quyền là Kiến trúc sư mà thiết kế giống như cái bát úp chẳng hiểu là phong cách thiết kế theo Mode trường phái nào ?!!!

    4-Ống nước sạch cho dân thì gần 20 lần vỡ ống, dân Hà Nội thiếu nước không bằng dân nhà quê

    5-Dân chung cư mới được vào ở thì hớn ha hớn hở, nghĩ rằng đời đã được thành tiên. Nhưng mấy vụ cháy lớn thì mắt vàng như nghệ. Công tác PCCC hầu hết các nhà chung cư không có hoặc không hoàn thiện hệ thống PCCC. Lãnh đạo tính sao ?.

    6-Thành phố Văn minh, thanh lịch, phường nào, khu dân cư nào cũng có biển: KKHU DÂN CƯ VĂN HÓA, PHƯỜNG VĂN HÓA. Nhưng nghiện hút, đĩ điếm nhan nhản, tội phạm không giảm có chiều hướng tăng !.

    7-Hết đề án này sang đề án khác chống ùn tắc, cống ngập đường. Nhưng cứ nhìn chương trình giao thong thành phố hang ngày Truyền hình đưa lên thì các ngả đường các phương tiện là nêm cối, đường phố Hà thành mưa xuống dân câu cá trên phố.

    Không biết dàn lãnh đạo mới của Thủ đô thế nào trong 5 năm tới có sáng sủa không, có đúng là gương mặt lãnh đạo Tp là trái tim của Tổ quốc không ?. HÃY ĐỢI ĐẤY !"
    Kính mời các cụ cùng ngẫm!

    Trả lờiXóa
  19. Mau cút đi một con vật đội lốp người !

    Trả lờiXóa