Translate

Trang BVB1

Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2015

'Anh hùng chống ngoại xâm mà chống tham nhũng lại đứng thứ trăm mấy'


Ngày 5-12, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã có hai buổi tiếp xúc với cử tri quận 1 và 3 (TP.HCM). Nhiều vấn đề lớn của đất nước được cử tri quan tâm, trong đó nổi lên là vấn đề chủ quyền biển Đông và phòng, chống tham nhũng.
Dân đau đầu về những hành vi của Trung Quốc
Cử tri Huỳnh Minh Ngọc (quận 1) tỏ thái độ lo lắng trước những hành động của Trung Quốc. “Dân đau đầu lắm. Trung Quốc xâm lấn ở đây không phải chỉ trên biển Đông, biên giới mà còn trong kinh tế, văn hóa, xã hội.
Đơn cử như các nhà thầu Trung Quốc thầu công trình rồi bỏ ngỏ, làm quệt quệt, tốn kém thêm. Đồ ăn độc hại hàng ngày, nguồn chất độc cũng từ Trung Quốc mà ra…”, ông Ngọc nói và đề nghị cần có giải pháp mạnh mẽ hơn nữa.
Cử tri Hồ Quang Chính (quận 3) đặt câu hỏi: Văn kiện Đại hội Đảng đánh giá giữ vững chủ quyền toàn vẹn lãnh thổ có xác đáng khi Trung Quốc đánh chiếm quần đảo Hoàng Sa, một số đảo thuộc Trường Sa và gần đây có các hành động bồi đắp, quân sự hóa các đảo chiếm đóng.

Chia sẻ với cử tri, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang nhắc lại thời điểm hai lần đánh chiếm Hoàng Sa của Trung Quốc trước giải phóng và năm 1988 chiếm đảo chìm ở Trường Sa, nhấn mạnh thái độ trước sau như một của Việt Nam là không bao giờ thừa nhận hành vi chiếm đóng đảo của Trung Quốc. 
"Hành vi của Trung Quốc là dùng vũ lực chiếm, chứ không phải quyền thụ đắc bằng biện pháp hòa bình. Việt Nam không bao giờ thừa nhận những lần đánh chiếm bằng vũ lực này", ông Trương Tấn Sang nhấn mạnh.
Chủ tịch nước cũng cho biết Việt Nam luôn khẳng định chủ quyền với Hoàng Sa và Trường Sa và chúng ta đã nộp hồ sơ ranh giới thềm lục địa đến Liên Hiệp Quốc để xác định biên giới ngoài của mình bao nhiêu hải lý.
Còn đối với việc một số lần tàu đánh cá của ngư dân chúng ta bị uy hiếp và gây khó khăn cho chúng ta trong quá trình khai thác trong vùng 200 hải lý thì chúng ta đã đấu tranh lại. “Chủ trương bảo vệ chủ quyền quốc gia các khóa tới sẽ tiếp tục” - ông Trương Tấn Sang nói.
Xấu hổ khi Việt Nam bị xếp hạng tham nhũng cao
Ngoài biển Đông, nhiều vấn đề lớn của đất nước cũng được cử tri TP.HCM đặc biệt quan tâm, trong đó có nạn tham nhũng.
Cử tri Nguyễn Thanh Cường (quận 1) nhắc lại những cam kết phòng, chống tham nhũng đến nay kết quả chưa làm cử tri hài lòng. 
Ông Nguyễn Minh Hoan (cử tri quận 1) yêu cầu phải thúc đẩy một lộ trình công khai tài sản của lãnh đạo quan chức trong vòng 5-10 năm tới để giúp chống tham nhũng triệt để cũng như áp dụng những kinh nghiệm về công khai tài sản trước ứng cử như các nước để đảm bảo minh bạch.
Đồng quan điểm, cử tri Hồ Quang Chính (quận 3) lại đặt câu hỏi tại sao tham nhũng chưa đẩy lùi được. Ông cho rằng các ngành các cấp từ Trung ương đến địa phương đều quán triệt đầy đủ luật, nghị định và tổ chức học tập tấm gương của Bác Hồ nhưng tại sao bộ máy yếu kém, tham nhũng vẫn phát triển. 
“Người đứng đầu nói phải chịu trách nhiệm thì trong thực tế ai đứng đầu? Những đồng chí đó bị thi hành kỷ luật, có dám nhận khuyết điểm, từ chức không?          Không có, chỉ có nói rút kinh nghiệm sâu sắc. Thậm chí báo chí nói cán bộ sắp về hưu còn tìm cách làm giàu cú chót”, ông Chính nói.
Trả lời cử tri, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang thừa nhận tình hình tham nhũng còn hết sức nghiêm trọng, trước Đại hội Đảng 12 thì đây là một vấn đề lớn mà toàn Đảng, toàn dân quan tâm, đi đâu cũng nói, họp cấp cao, từ trong Đảng đến Quốc hội đều đề cập.
Chỉ ra các nỗ lực lớn về kiện toàn cơ quan chống tham nhũng, ban hành chính sách, pháp luật thời gian qua song Chủ tịch nước cho rằng kết quả đạt được so với yêu cầu chưa đạt. Tại hội nghị Trung ương 13, Trung ương sẽ tiếp thu ý kiến của đại hội các cấp tỉnh, thành về vấn đề này để tiếp tục chỉnh lý. “Tôi lo nhất đi đâu dân cũng kêu tham nhũng, làm bao nhiêu việc nhưng đẩy lùi tham nhũng chưa được thừa nhận. Chúng tôi thấy trách nhiệm cũng chưa tròn trong chống tham nhũng. Một điều buồn nhất đó là coi bảng thống kê xếp Việt Nam đứng thứ bao nhiêu về tham nhũng. Buồn, xấu hổ lắm. Tại sao nước mình anh hùng chống ngoại xâm oanh liệt mà chống tham nhũng đứng thứ trăm mấy, cảm thấy không chấp nhận được” - ông Trương Tấn Sang nói.
Tá Tâm/PLO
---------------

40 nhận xét:

  1. Hé...hé...héng..héng..
    Suốt cả nhiệm kỳ, dân cả nước đều biết rằng, với cương vị Chủ tịch nước, phụ trách Pháp chế, nhưng Tư Sang im lặng trước mọi vụ án, bắt bớ oan sai, không ra tay làm gì cả. Còn chống tham nhũng thì chỉ tóe loe cái miệng, nói để mị dân và tỏ ra 'xót dzuột lắm' 'đau đầu lắm'..., nhưng chỉ là nói, còn ông ta chưa trực tiếp chỉ đạo hoặc góp phần lôi ra được vụ tham nhũng nào. Ba xạo quá, nghe ớn quá Tư Sang ơi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vớ vẩn nói cho có tiếng chứ sai toét loe Chủ trương bảo vệ chủ quyền Tổ quốc đấy là chủ trương còn tổ chức và hành động thi chờ cuối thế kỷ 21 sẽ ấy !!!!hi hi hi; Chống tham nhũng ban bệ to cho tồn tiền chẳng làm được gì Nếu không làm được 2 vấn đề trên thi Ai là phản động Ai hại dân hại nước Ai chống lại dân chủ Ai làm cho dân tộc thụt lùi và kém các nước khác ....hu hu hu

      Xóa
    2. Vì không muốn làm nô lệ nên người ta phải chiến đấu , không sợ hy sinh gian khổ mất mát trong chiến tranh .
      Vì muốn làm giàu bất ngờ nên người ta tham nhũng mà không sợ pháp luật , tù đày hoặc tử hình .
      Tất cả những hành động quên cả cái chết đều được coi là . . . anh hùng !
      Nếu các ông không muốn làm , không dám làm , hãy trao nhiệm vụ chống tham nhũng cho các nhà báo và nhân dân thưa ông CT nước ! Ông nói cho vui chứ có ai nhìn thấy cái hình thù " chống tham nhũng " của ĐCSVN nó ra sao , các ông nói " chống " nhưng tham nhũng ở VN nó cứ phát triển mạnh như phản ứng hạt nhân vậy , vì một kẻ đã tham nhũng được cử đi tìm kẻ tham nhũng khác thì = 2 tham nhũng mới . Dưới sự lãnh đạo toàn diện của ĐCS , những người không biết sợ trong chiến tranh cũng như trong thời kỳ đổi mới đều tăng theo cấp số nhân !

      Xóa
  2. Nói chơi cho vui thôi mà ! tin và nghe là chết liền !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ngoại xâm thì bắn cái bùm
      Nhưng với tham nhũng lùm xùm bắn sao?

      cho nên xếp thứ trăm có lẻ là đúng rồi !

      Xóa
  3. Toàn bộ mặt CỪU + LỪA Nghe ...Thằng ...ĐỂU + DỐT , Trò HỀ này Dân Việt Nam quá ngán của các anh ĐCS
    CCB viết

    Trả lờiXóa
  4. Nói năng khéo léo, thái độ tỏ vẻ thân thiện, nhưng VÔ TÍCH SỰ nhất là anh Tư Sang.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mắt hí mà

      Xóa
    2. nói đến tư sâu hả?
      hề..hề....muốn ói quá....

      Xóa
  5. Thời trước có anh hùng chống ngoại xâm.
    Thời nay có anh hùng tham nhũng. Cỡ như ông Truyền , xứng đáng được tuyên dương anh hùng... tham nhũng.

    Trả lờiXóa
  6. Có CCB già đã lấy dép quăng vào ti vi khi nghe từ đó "quân đội ta trung với đảng"?
    Ông ấy chửi: "Rõ ràng là khi xưa bác Hồ dạy quân đội ta trung với nước, hiếu với dân mà? Chúng nó vô hiệu hóa quân đội rồi! Thảo nào cứ nghe nói ngư dân bám biển, quân đội ta bám bờ?! Thôi, chui xuống hầm hết cho nó xong! Vô tích sự!"

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Quan-doi TRUNG VOI' NUOC' la` le~ duong-nhien khong can` phai "bac Ho day. "-
      Neu ong Ho khong "day." thi` khong ai biet cai' le~ duong-nhien do' a` ???
      Cho nen rat chan' voi' cai' cau noi au-tri~ nay`...Xin hay~ cham-dut' ba tieng' "bac Ho day." nghe khong lot. tai , cam-on !
      Toi xin noi' them: cung nen cham-dut cai' "phong-trao" goi la` "thi-dua" yeu^ Nuoc' di...Yeu Nuoc' la` tinh-yeu To-tien, Dat-nuoc, Que-huong, khong co' gi` so-sanh' . Khong de cho ngoai-bang cha` dap. Danh-du, Dat-dai, Bien-Dao, dung` kien-thuc, chuyen-mon toan` tam^ toan` y' xay-dung lop' dan` em con chau' ke-thua vi mot tuong-lai hung-manh, do' chinh' la` Yeu Nuoc, ba cai' chuyen "thi-dua" giong' nhu tro` tre-con, dep. di !

      Xóa
    2. Phải đưa ra câu gốc của bác Hồ để chứng tỏ chúng đã phản bội đất nước chứ! Nếu 0945 cái gì cũng gạt phắt, cũng giống như Chí Phèo cùn.

      Xóa
    3. Cảm ơn nặc danh 09.45 ngày 6.12
      Cmt của bạn chính xác.

      Xóa
  7. Vui quá ! Chủ tịch nước hỏi dân, dân biết hỏi ai, ai cũng biết mà không ai làm, tít mù nó chạy vòng quanh. Cửa tử là chỗ đó đó ! Anh hùng nhiều vì dân đánh giặc. Tham nhũng nhất thế giới vì chỉ có quan mới tham nhũng. Quan lớn không trị quan nhỏ, quan dưới đút quan trên để được yên. Bắt tay ngoéo chân nhau nên nó phát triển nhất thế giới chứ khó gì đâu mà hỏi bác tư. Các bác vui tính thật ! bác nói như tay " văn thể du ... côn " : nhiệm kỳ sau tiếp tục. Thôi, cuối nhiệm kỳ rồi, các bác tếu táo cho vui rồi về biệt thự, đi chơi nước ngoài. Để nhiệm kỳ tiếp nó kế thừa.

    Trả lờiXóa
  8. Nói, nói nữa, nói mãi....nói đến bao giờ dân chán....là xong. Hé hé...

    Trả lờiXóa
  9. Thế giới ngày nay không có nước nào có vị đứng đầu Nhà nước mà thật thà nói rõ bộ máy công chức do mình quản trị.Thật đáng khen anh Sang.
    Tự nhận khuyết điểm có gì xấu đâu.
    Nhân dân mình nay quá giàu thì cho cán bộ chút cho nhanh việc....Không có tiền lấy đâu hối lộ,không có lãi cao ai mà đút lót.
    Khi mọi người có văn hoá hết rồi thì mướn cũng không ai hối lộ...thì tham nhũng làm gì cho xấu ra,
    Khi chết đi chỉ còn 2 bàn tay trắng,ăn nhiều chết sớm,tiền bạc nhiều thì lắm bất hạnh.Nhiều tiền quá phải thuê cả máy bay và cơ quan tình báo để đi Đài Loan ấy chứ.Hay mang cả cặp ngoại tệ nó giựt và đâm luôn.

    Trả lờiXóa
  10. Cử tri Hồ Quang Chính (quận 3) đặt câu hỏi: Văn kiện Đại hội Đảng đánh giá giữ vững chủ quyền toàn vẹn lãnh thổ có xác đáng khi Trung Quốc đánh chiếm quần đảo Hoàng Sa, một số đảo thuộc Trường Sa và gần đây có các hành động bồi đắp, quân sự hóa các đảo chiếm đóng.
    Chia sẻ với cử tri, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang nhắc lại thời điểm hai lần đánh chiếm Hoàng Sa của Trung Quốc trước giải phóng và năm 1988 chiếm đảo chìm ở Trường Sa, nhấn mạnh thái độ trước sau như một của Việt Nam là không bao giờ thừa nhận hành vi chiếm đóng đảo của Trung Quốc.
    "Hành vi của Trung Quốc là dùng vũ lực chiếm, chứ không phải quyền thụ đắc bằng biện pháp hòa bình. Việt Nam không bao giờ thừa nhận những lần đánh chiếm bằng vũ lực này", ông Trương Tấn Sang nhấn mạnh.
    Chủ tịch nước cũng cho biết Việt Nam luôn khẳng định chủ quyền với Hoàng Sa và Trường Sa và chúng ta đã nộp hồ sơ ranh giới thềm lục địa đến Liên Hiệp Quốc để xác định biên giới ngoài của mình bao nhiêu hải lý.
    Còn đối với việc một số lần tàu đánh cá của ngư dân chúng ta bị uy hiếp và gây khó khăn cho chúng ta trong quá trình khai thác trong vùng 200 hải lý thì chúng ta đã đấu tranh lại. “Chủ trương bảo vệ chủ quyền quốc gia các khóa tới sẽ tiếp tục” - ông Trương Tấn Sang nói.
    ....Chúng ta đã nhiều lần khẳng định trên TV dồi, nhiều lần đề nghị TC giữ nguyên hiện trạng...rồi chúng lại chiếm, lại bồi đắp...lại giữ nguyên hiện trạng...Chúng ta lại lên tiếng ko bao giờ công nhận...Điệp khúc cứ lặp đi lặp lại đến bao giờ mất hết biển đảo thì .....thôi, phải ko ông Tư "sâu"???

    Trả lờiXóa
  11. "nhấn mạnh thái độ trước sau như một của Việt Nam là không bao giờ thừa nhận hành vi chiếm đóng đảo của Trung Quốc"

    Huh? Hồi đó -1974- nói là Trung Quốc "giải phóng đảo" cho miền Bắc muh! Bi chừ lại nói là "không thừa nhận hành vi chiếm đóng đảo".

    Đọc lại hồi ký, VNCH tính đem quân tái chiếm, nhưng như có 1 sự phối hợp quân sự kỳ diệu, cùng lúc miền Bắc mở những cuộc tấn công ác liệt, là kế hoạch tái chiếm phải hủy bỏ . Đọc nữa thì thấy lãnh đạo VNCH xin ngừng chiến để tập trung lực lượng tái chiếm đảo, nhưng miền Bắc từ chối .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Láo khoét!Nặc danh11:06 Ngày 06 tháng 12 năm 2015 qua xuyên tạc.

      Xóa
  12. 'Anh hùng chống ngoại xâm mà chống tham nhũng lại đứng thứ trăm mấy'

    Sai gòi . Anh hùng chống dân chủ tư bẩn . Anh hùng chống dân chủ tư bẩn số dzách lầu thì chống tham nhũng trăm mấy là thế giới còn nể lắm . Đáng lẽ phải đứng chót bảng, hoặc phải lập 1 diện riêng mới đúng & đủ .

    Trả lờiXóa
  13. Nói nhiều nói hay mà việc làm hành động chẳng ra gì...chỉ là quân lẽo mép . Làm nhiều có sai nhiều nhưng biết rút kinh nghiệm ...biết nhận khuyết điểm mà sửa sai, khắc phục ...mới là con người...bọn lẽo mép chỉ muốn soi mói ...chúng chẳng làm được gì cho Quốc gia , dân tộc ...chúng luôn tự cho mình là trong sạch, liêm khiết...nhưng lại không đề ra được một đường lối gì sáng suốt dẫn dắt dân tộc này đi đúng hướng , phát triển ...bọn lẽo mép này là tham nhũng về chính trị, tham quyền cố vị , chỉ muốn suốt đời được nhân dân phục vụ , làm việc , hưởng thụ , được dân phục vụ đến hơi thở cuối cùng ...tim còn đập , máu còn chẩy , còn nhiệt huyết còn được dân phục vụ...

    Trả lờiXóa
  14. >>Lời cuối nhiệm kỳ trước cử tri của Chủ tịch nước
    >>Chủ tịch nước: Mai nghỉ, chiều nay vẫn phải làm
    CTN nên dăn dậy rỏ cho dân thậy: còn một ngày , giờ cũng phải làm việc tốt, việc có lợi cho dân cho đất nước ...không phải việc làm vụ lợi cho cá nhân...trên chiến trường chiến đấu với bọn Tầu Khựa , địch...phải chiến đấu đến hơi thở cuối cùng...kiên quyết không làm tham quyền cố vị...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Còn một ngay , một giờ ngồi ở vị trí này ...tao còn được ký ...được bỗ nhiệm ...được quyền lực ...là phải làm thôi.

      Xóa
  15. Đừng nghe những gì cộng sẻn nóu.Hãy nhìn kỷ những gì cộng sẻn lòm!

    Trả lờiXóa
  16. Tư Sang bị kỷ luật cảnh cáo vụ Năm Cam thế mà lại leo đến chức chủ tịch nước chứng tỏ có tài nhưng cuối đời phải than trời đã sinh ra Tư Sang sao còn sinh ra Ba Dũng.

    Trả lờiXóa
  17. Mục đích sinh ra điều 4 hiến pháp Độc đảng toàn trị "lãnh đạo nhà nước và xã hội, tuyệt đối và toàn diện" là để duy trì cái đặc quyền đặc lợi cho riêng đảng cầm quyền, là để kẻ cầm quyền tự do ăn cướp vơ vét chứ không thì csvn đã để đa đảng cho nó lành, hoặc cho mỗi đảng một việc, đảng nào không được cầm quyền thì đứng ở Vị trí soi xét giám sát kiểm tra và sẵn sàng móc họng bọn tham lam cầm quyền ra.
    Tham nhũng là thuộc tính bất biến của mọi chế độ độc tài. còn độc tài toàn trị thì còn tham nhũng vô tội vạ; không tam quyền phân lập mà tam quyền nhất đảng lập thì lại càng để tham nhũng vô phương chữa trị. vì người dân không có thực quyền và không thể giám sát kiểm tra bộ máy cầm quyền nếu chúng tham nhũng.
    Điều này được minh chứng các vụ tham nhũng lớn nhất đều có tổ chức và đều không được xử lý thích đáng và đảng cũng như chính quyền không bao giờ tự khui được ra nếu không có người dân kiện cáo làm um lên.
    Các vụ PMU 18, Vinashin... báo NGƯỜI CAO TUỔI, đã minh chứng cho việc ai chống tham nhũng thì đảng dùng chính quyền trị ngược lại người chống tham nhũng dưới các khẩu hiệu "bị vu cáo";"'làm lộ bí mật nhà nước";"bôi xâu lãnh đạo đảng..."
    Tham nhũng là mục đích của độc tài toàn trị, nó là phương tiện để nuôi béo độc tài, duy trì cái quyền ăn cắp ăn cướp và lừa đảo của csVN.

    Vì vậy, muốn chống tham nhũng triệt để và cơ bản thì buộc phải chống lại sự cầm quyền bất chính của đảng độc tài toàn trị csVN.
    Bản thân việc cướp quyền bất chính không qua cạnh tranh bầu cử tự do mà bằng bắn giết bạo lực; rồi giữ quyền bằng áp đặt xiềng xích bạo lực đã là tham nhũng chính trị của các đảng độc tài toàn trị như đảng csVN- dù được biện bạch, ngụy minh bằng các khẩu hiệu "chống Pháp Mỹ xâm lược"; giành "độc lập"; "thống nhất" và "xóa bỏ bất công bóc lột", thì nếu người ta hiểu rõ bản chất của độc tài đảng toàn trị thì người ta cũng thừa biết là csVN là bọn lưu manh lừa đảo và tham nhũng chính trị chứ công lao ơn huệ gì, tội của đảng csVN to lắm đấy.

    Trả lờiXóa
  18. Làm quan ở xứ ta , muốn tồn tại và thăng tiến thì phải biết tham nhũng.
    Thế nào là biết tham nhũng?
    Biết tham nhũng là tham nhũng đúng quy trình.
    Thế nào là tham nhũng đúng quy trình?
    Tham nhũng đúng quy trình là ấm trên, êm dưới.

    Trả lờiXóa
  19. Kép này vụng lắm, chỉ vào văn công thì mới có cơm ăn, gánh hát nào mà nhận ổng thì chỉ có phá sản.

    Trả lờiXóa
  20. dẹp hết CSGT là loại trừ được tham nhũng vặt ( nó sẽ thành tham nhũng lớn), chuyên rình núp gây bức xúc, tai nạn giao thông ( vì có bảo kê và chỉ bắt nạt dân đen )

    Trả lờiXóa
  21. Ai chống ai?
    Những kẻ chưa bị lộ chống những kẻ chưa bị lộ?
    Ai dám động đến lông chân bố con (con trai, con rể) Bùi Thanh Quyến ở Hải Dương?
    Ai dám chạm đến nguyên chủ tịch Bình Dương Lê Thanh Cung?
    Ai dám hỏi Trần Văn Truyền : thưa nguyên Tổng thanh tra, cô em kết nghĩa cho đồng chí mấy chục triệu USD là ai đấy ạ?
    Ai...?
    Chống tham nhũng?
    Kê khai tài sản?
    Nhạt quá, hạ màn đi thôi các chú hề trơ trẽn kia ơi, chỉ hại dân hại nước thôi.
    Nếu có liêm sỉ thì nghỉ đi là hơn, khóc làm gì? Ca đủ 6 câu xong mới chết à?

    Trả lờiXóa
  22. Tham nhũng cứ "ổn định" như vậy là tốt rồi.
    Xin các đồng chí đừng khóc. Biến đổi khí hậu làm băng tan chảy, chừ nước mắt của các ông theo "dòng lịch sử" ra biển thì chỉ tổ làm nước dâng cao thêm, nhân loại lại càng điêu đứng mà thôi.

    Trả lờiXóa
  23. Tôi có ý kiến.
    Toàn dân đều biết "nhiệt tình" chống tham nhũng của lãnh đạo đảng và Nhà Nước, ngặt nỗi các ngài cũng nằm trong "bộ phận không nhỏ" đó nên nếu một thằng trong bọn kia nó trừng mắt lên : tại sao chỉ có tao? Thế còn bọn mày? là các ngài hãi vãi đái còn chống cái gì?
    Nay vận nước đã đến rồi : ông Nguyễn Thế Thảo ngồi ghế chủ tịch có mấy năm mà Hà Nội đã không phát hiện được tham nhũng (như các ông bà Hà Nội báo cáo), thế tức là tham nhũng đã bị tiêu diệt triệt để toàn diện. Bởi vậy, thay vì khóc lóc than vãn vì VN được coi là nước có tham nhũng ở thứ bậc cao, ta nên cử ông Nguyễn Thế Thảo làm chủ tịch nước tuy rằng đường xá sẽ cong queo mềm mại hơn, tắc đường sẽ trầm trọng hơn, cây cối rất có thể sẽ bị đốn sạch hoặc bị trồng đằng ngọn thay vì trồng đằng gốc (đỡ phải tốn tiền mua lưới nilon để bọc rê).
    Thêm một cái hay nữa là mại dâm cả nước sẽ được "quản lý bằng phần mềm". Từ nay trở đi hễ "đi khách" là máy tính nó "bíp bíp", chị em tự động đến kho bạc mà nộp thuế, góp phần tăng thu, đỡ no "cái khoản nợ công"
    Dù khiêm tốn đến thế nào đi chăng nữa tôi cũng phải công nhận ý kiến này là đúng đắn, sáng suốt, tài tình.
    Tiên sư tôi.
    Sao mà tôi vĩ đại thế.

    Trả lờiXóa
  24. Nhờ hèn nhát nên tư Sang và Trọng lú mới được cái bọn thực dụng dựng lên để chúng mặc sức thao túng,vơ vét

    Trả lờiXóa
  25. ĐM !!! (Đỗ Mười)
    Gặp lãnh đạo Trung cộng thì không dám nói.
    Gặp cử tri (có lựa chọn) thì nói khác, cũng biết xấu hổ - Tội nghiệp!!!
    Thôi đành! Chúc ông LUÔN SỐNG MÃI TRONG SỰ NGHIỆP HÈN NHÁT, XẤU HỔ!

    Trả lờiXóa
  26. Chán lăm rồi Tư Sang ! Ông hãy lặn nhanh đi cho trong nước.

    Trả lờiXóa
  27. Bà mặc áo xanh đứng sau lưng Tư Polymer có vẻ sáng suốt với ánh mắt "Ông chỉ là tên đểu giả!"

    Trả lờiXóa
  28. "Anh hùng chống ngoại xâm mà chống tham nhũng lại đứng thứ trăm mấy"?
    Xin bổ sung:
    1. Chống ngoại xâm thì bất kỳ quốc gia nào cũng anh hùng hết, chẳng phải riêng VN. Kẻ xâm lăng nào cũng luôn bị nước chủ đuổi đi.
    2. Chống tham nhũng lại đứng thứ trăm mấy. Và xấu hổ thay, cực kỳ xấu hổ - về "chỉ số tử tế", VN cũng đứng 124/125! Nghĩa là xã hội VNcs hiện nay cực kỳ mất dạy! Trong khi vẫn nói toàn điều tốt đẹp trên các phương tiện thông tin đại chúng, và nói nhân dân hãy tin vào "tương lai tươi sáng do đcsVn đem tới"?! Lừa bịp trơ trẽn đứng số 1 thế giới!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ND 06.13 nói chính xác lắm.
      "Chống ngoại xâm thì bất kỳ quốc gia nào cũng anh hùng hết, chẳng phải riêng VN. Kẻ xâm lăng nào cũng luôn bị nước chủ đuổi đi"

      Xóa
  29. Chính xác như 06:13 nói: Chống ngoại xâm thì bất kỳ quốc gia nào cũng anh hùng hết; nhưng đừng ngụy trang bằng chống ngoại xâm đối với Pháp và Mỹ, bởi vì nó chẳng xâm được hột đất hột cát nào của VN; chống nó mà chết bằng hàng chục thậm chí hàng trăm lần nó để rồi nghèo khổ đói rách thì "anh hùng" hay điên rồ?
    2 cuộc chiến chống Pháp và Mỹ là 2 cuộc chiến ngụy trang để hợp pháp hóa việc mê hoặc người dân, lôi kéo người dân dùng bạo lực cướp quyền cai trị dân tộc này cho đảng csVN chú " giải phóng" và "chống xâm lược" cái con khỉ gì.

    Trả lờiXóa