Translate

Trang BVB1

Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2015

Trung Quốc sẽ bị ‘chia 5 bởi Siêu Quyền Lực’?

BVB - Trưa 6-11,Phát biểu tại Kỳ họp thứ 10 (QH khóa XIII), Tập cận Bình tỏ ra lo lắng trước ‘xu thế thời cuộc mới’ trên thế giới, lo ngại bởi những thách thức, khó khăn để ‘giữ được đảng CS trụ lại được, tồn tại và tiếp tục phát triển’. Khi đề cập đến quan hệ hai nước Việt - Trung, ông Tập Cận Bình trích dẫn ngạn ngữ Trung Hoa: "Huynh đệ đồng tâm, ký lợi đoạn kim" (có nghĩa là "anh em đồng làm thì đủ sắc bén để cắt vàng"). Có vàng để cắt hay không còn do nhân tố con người, thời vận, mệnh trời và nhất là lòng dân!
Ông Tập nhận định rằng, hiện nay, tình hình thế giới đang có những diễn biến phức tạp, hai nước Việt - Trung với “núi liền núi, sông liền sông” càng phải đoàn kết, gắn bó với nhau để vượt qua thử thách, khó khăn, cùng nhau phát triển.
Ông Tập còn dùng từ “huynh đệ” để nhắc về mối quan hệ Việt – Trung, và mong muốn, quan hệ Trung – Việt cần được gìn giữ mà ở đó, “chữ tín là nền tảng để làm bạn”.  Ông Tập Cận Bình khẳng định "gen hòa" của dân tộc này chưa bao giờ biến dị và nước này không có văn hóa xâm lược. "Không có gen xâm lược trong người Trung Quốc"…Vậy, hỏi ông Tập: hết đời này sang đời khác ‘giặc phương Bắc xâm lược, đô hộ, muốn đồng hóa VN cả nghìn năm xưa là  “gen hòa” hay “gen chiến”, “gen cướp”? Ngang nhiên chiếm quần đảo Hoàng Sa năm 1974, xua quân với 'chiến thuật biển người’ xâm lược toàn tuyến 6 tỉnh biên giới phía bắc VN năm 1979, dựng lên chế độ diệt chủng Polpot, rồi liên tục xâm lấn lãnh thổ, biển, đảo của VN và ‘đường lưỡi bò’ trên Biển Đông…là thứ gen gì? Làm chính khách mà nói không biết ngượng, khác nào tướng chui gầm giường !?
         Nhưng, Tập (cũng như một số nhà lãnh đạo CSVN đương quyền hiện nay) hầu như chưa hiểu được rằng: Siêu Quyền Lực không ở đâu xa: Ở chính trong lòng dân và sự nhạy bén, thức tỉnh phù hợp với xu hướng thời đại; Đó còn là sự chi phối của siêu nhiên mà con người chỉ biết bằng trải biến do vận nước, mệnh trời, thời cuộc... Đạo diễn điện ảnh người Mỹ, Sean Justin Penn, thành viên của Viện Hàn lâm Khoa học và Điện ảnh Mỹ, đã nói: “Từ vĩ đại trở thành đáng cười chỉ có một bước, nhưng nếu bước thêm bước nữa, đáng cười lại trở thành vĩ đại”.
                                              +     +     +
* NGUYỄN NHƠN
Gần đây, một vài trang mạng loan tải những bản tin về nhóm siêu quyền lực Mỹ và Thế giới mệnh danh nhóm Bilderberg.
Một trong các bản tin có đoạn kết “ hoành tráng như vầy: “ Phiên họp ngày 5 và 6-6-2014 tổ chức tại Watford ở Anh quốc cho phép Nhật Bản thay đổi điều 9 Hiến pháp để liên minh quân sự với các quốc gia khác trong mục đích cùng tự vệ. Phiên họp này cũng quyết định thay đổi trật tự tại Á Châu – Thái Bình Dương, mà trong đó có thể chia nhỏ Trung Quốc thành lối 5 quốc gia để tránh hậu họa cho thế giới!
Đó là lý do tại sao có các cuộc nổi dậy của những khu tự trị Tân Cương, Nội Mông, Tây Tạng và gần đây nhất là cuộc biểu tình của trên 500.000 người dân Hong Kong (cách mạng dù) nhân kỷ niệm ngày Anh quốc trao trả Hong Kong cho TQ! Ai tổ chức biểu tình lớn như vậy? Đó là Siêu Quyền Lực!
Khi Thượng viện Hoa Kỳ ra Nghị quyết đòi TQ rút giàn khoan thì có nghĩa là lệnh thông báo chiến tranh. TQ đã hung hăng cản lệnh bằng cách tuyên bố cảnh cáo Hoa Kỳ không được can thiệp vào Biển Đông và Biển Hoa Đông nơi TQ tranh chấp với Nhật Bản.
Nhưng đã muộn rồi; Tập Cận Bình không còn dám liên minh với đồng minh duy nhất là Bắc Triều Tiên, nên đã vừa đi qua Nam Hàn mong có thể nối kết với Nam Hàn để tồn tại trong khu vực!
Trong khi đó, Nhật được Siêu Quyền Lực cho tăng cường sức mạnh quân sự để liên minh phòng thủ cùng đối đầu với TQ; Nhật ký Hiệp ước tuần qua về tàu ngầm với Úc, viện trợ cho Philippines, Việt Nam..
 “…Mỗi bên đồng hợp tác 27 năm, cho nhiều thế hệ tiếp nối liên tục, khai thác quần đảo Bạch Long Vĩ. Nói cách khác, Đặng Tiểu Bình muốn tìm thời gian dài để tiện nuốt trửng Vịnh Bắc Bộ không thông qua phân định lại hải giới…”
Mỹ cảnh cáo rằng, nếu TQ còn hung hăng thì sẽ không tránh khỏi cuộc chiến tranh với các quốc gia trong khu vực. Tổng thồng Barack Obama đã nói thẳng ván bài sẽ đánh sập TQ, và đó là lý do TQ phải gấp rút kéo giàn khoan HD-981 ra khỏi vùng biển của Việt Nam ở gần Hoàng Sa vào ngày 15-7-2014 để đưa về neo đậu tại vùng biển gần đảo Hải Nam của TQ! (VietPressUSA).”
Trong chính trị học, học thuyết âm mưu (Theory of conspiracy) được xem như tài liệu tham cứu ngoại khóa, bởi vì nó lẫn lộn giữa sự kiện có thật và giả thuyết có khi hoang đường. Thường khi các nhà chủ trương thuyết âm mưu lấy một sự kiện có thật rồi gán cho nó ý nghĩa theo cách giải đoán của họ. Tuy vậy có nhiều trường hợp họ giải đoán đúng. Thành ra nhiều người tò mò vẫn thích thú và tin vào cách giải đoán theo học thuyết âm mưu hấp dẫn là trên thế giới có một tổ chức “ Siêu Quyền Lực” thống trị!
Bây giờ thử xem câu chuyện về Trung cộng bị chia cắt ra lối 5 mảnh là từ đâu? Hoặc do thực trạng chính trị xã hội tự thân, hoặc do “ Siêu Quyền Lực “ quyết định.
Tháng 5-2011, trong một cuộc phỏng vấn với Jeffrey Goldberg tại văn phòng Bộ Ngoại giao, ngoại trưởng Hillary Clinton tuyên bố chắc nịch: “Chế độ Tàu tiệt nhiên sụp đổ. Bọn lãnh đạo chạy quanh như điên!” (Chinse system is doomed. Its leaders on a fool's errand!).
Không lẽ ngoại trưởng của đại cường Hoa Kỳ như bà Hillary Clinton mà lại đi nói một câu khinh xuất như vậy? Nó phải là quan điểm chính thức của chính phủ Mỹ
Đó là sự kiện thực tế. Bây giờ là phân tích, dự đoán:
Gordon Chang, tác giả “ The coming collapse of China nổi tiếng, khẳng định trong một bài viết : “Đảng Cọng sản Trung Quốc chắc chắn sụp đổ trong năm 2012”. Dự đoán nầy đã sai, nhưng vẫn trích dẫn ra đây để cho thấy có học giả nhìn vấn đề Trung Cộng sụp đổ theo thời gian tính từng năm chớ không phải trong tương lai dài hạn.
Một vị khác là ông Minxin Pei, Giáo sư Claremont Mc Kenna College, viết trên báo Wall Street Journal rằng: “ Nếu như lịch sử cung cấp chỉ dấu nào đó thì đảng cọng sản Trung quốc sắp đi vào thập kỷ khủng hoảng và có lẽ thời gian còn lại nhiều lắm là 10-15 năm nừa.” (The Chinese Communist Party has governed for 62 years. If history offers any guidance, it is about to enter its crisis decade, and probably has at most 10-15 years left on its clock.)
Tóm lại, theo sự phân tích của các nhà nghiên cứu Mỹ gốc Hoa nhận định về nước gốc tàu của họ thì đều đi đến kết luận là: Sớm muộn gì tàu cộng cũng sụp đổ!
Bây giờ là các sự kiện hiện tại. Báo chí Hong Kong phân tích về việc trung cộng đưa giàn khoan xâm phạm thềm lục địa Việt Nam và đi tới kết luận về việc trung cộng sẽ sụp đổ trong năm 2016 như vầy:
“ ... báo điện tử The Epoch Times cuối năm rồi có đăng tải bài đúc kết khá xúc tích bài báo của tạp chí Frontline, với tựa đề, “China and Party Will Collapse by 2016, Says Hong Kong Media,”
Tại sao Trung Cộng có thái độ khiêu chiến như vậy với mục đích gì? Nhiều chuyên viên về các vấn đề Trung Quốc đã từng nhận định mỗi khi Trung Quốc đối đầu với những bất mãn và chống đối trong nước có nguy cơ bùng nổ lớn, thay vì giải quyết, Bắc Kinh thường hóa giải bằng những chính sách, hành động đối ngoại, kể cả khơi dậy những biến cố lịch sử xa xưa, như những tội ác trong chiến tranh của Nhật Bản, chẳng hạn, để khích động lòng yêu nước của dân chúng, đặc biệt của giới trẻ để vùi lấp những vấn đề trong nước hay rạn nứt trong nội bộ của Đảng Cộng sản. Mà vấn đề của Trung Cộng thì vô số, và nghiêm trọng tới độ có thể đe dọa tới sự sống còn của chế độ và đảng CSTQ.”
Theo Frontline, kinh tế TQ sẽ là bộ phận sụp đổ đầu tiên, vào năm 2014; năm 2015 “hệ thống chính trị” của Đảng CS sẽ bị phá nát; và vào năm 2016, toàn thể xã hội sẽ tan rã, bài báo viết, dựa vào những tiền lệ của lịch sử. Chỉ cần một tác nhân vừa đủ lớn, sự suy sụp có thể diễn ra sớm hơn thế nữa, bài báo tiếp.“
Trên đây là sự nghiên cứu, phân tích, giải đoán.
Để kết thúc xin ghi thêm vài sự kiện tâm linh, huyền bí:
“ Dự ngôn về thời gian kết thúc của ĐCSTQ
Có một cao nhân trong dân gian tiết lộ rằng, từ văn hóa thần truyền có thể biết được thời gian kết thúc của ĐCSTQ, nhưng nhất định phải dùng kiểu chữ phồn thể của chữ “cộng sản đảng” mà đoán:
Cộng (): gồm 2 chữ 廿 (20) và (8), tức là 28 năm, là thời đại cộng sản của Mao, là thời đại “vạn lí hương” của người nghèo (chỉ việc trung cộng ca ngợi người nghèo, đề cao giai cấp bần nông).
Sản (): mười tám năm (6()+7()+5()), là thời chụp giật của Đặng, xem trọng tiền bạc, thời đại mà “tiền có thể sai khiến cả ma quỷ”.
Đảng (): hai mươi năm, là thời đen tối của Giang, dùng quyền lực và tiền bạc trấn áp, lừa dối nhân dân nghèo khổ.
Phải chăng cao nhân dân gian đã tiết lộ, ĐCSTQ sẽ kết thúc sau 66 năm: kết thúc trong thời gian từ 01/10/2014 đến 01/10/2015. Từ 07/1999, thóa mạ rợp trời Pháp Luân Công 42 tháng, sau đó trong bóng tối lại đàn áp tàn khốc 12 năm (tính đến thời điểm này), có thể nói thời hủy diệt ĐCSTQ đã tới.”
“Tàng thạch tự” ở Quý Châu cảnh báo “Trời diệt Trung cộng”
Vào tháng 6 năm 2002, một “tàng tự thạch” (tảng đá mang chữ) đã được phát hiện tại tỉnh Quý Châu, Trung Quốc; trên tảng cự thạch có 6 chữ Trung Quốc, khắc nổi trên mặt đá, “Trung Quốc Cộng sản Đảng vong” (nghĩa là “Đảng Cộng sản Trung Quốc diệt vong”).
SƯ PHỤ TRUNG CỘNG DIỆT VONG
CHÚ NHỎ VIỆT CỘNG ĐI VỀ NƠI ĐÂU?
Trong bài viết “ Việt Nam Đi Về Đâu?”, có đọc giả ghi lời bình:
“ Đừng mơ toàn vẹn non sông
Chừng nào đảng vẹm còn đè đầu
Việt Nam chỉ có về tàu mà thôi!”
Bây giờ Tàu công diệt vong rồi
Chú nhỏ Việt cộng trôi về nơi nao?
Dân tộc Việt Nam, với niềm kiêu hãnh của nòi giống Lạc Việt hùng cường Lạc Long, trong trường kỳ lịch sử chưa bao giờ ngồi chờ sung rụng.
Trong dòng lịch sử trên bốn ngàn năm, dân Việt, con cháu Bà Trưng, Bà Triệu, Lê Lợi, Quang Trung bao giờ cũng tự mình chiến đấu đánh đuổi tàu xâm lăng, giữ nước và dựng nước.
Lần nầy thì cũng vậy, tất cả hãy giành lại quyền Tự quyết Dân tộc, Chủ quyền Quốc gia, liên minh với Mỹ, Nhật và các nước Đông Nam Á, chờ khi tàu cộng sụp đổ, thâu hồi lại giải đất biên cương, Ải Nam Quan và thác Bản Giốc – Vịnh Bắc Bộ và... Thâu hồi hai mảnh Việt Nam trôi giạt trên Biển Đông Hoàng Sa – Trường Sa trở về Đất Mẹ Việt Nam.
Từ đây giang san thu về một mối, toàn dân đoàn kết xây dựng, tô điểm lại giang san gấm vóc của tổ tiên:
Hoàng Liên Sơn xinh như gấm dệt
Trường Sơn hùng vĩ ngạo nghễ
Phù sa Cửu Long, ruộng ngọt phương Nam
Giải đất hình rồng rạng rở bên bờ...    
 N.Nh/Thuvienhoasen
-------------

21 nhận xét:

  1. Bài viết cực kỳ hay ! đây là ý Trời,người không cải được ! loài người đã quá sức bất mãn,quá sức căm hờn cái gọi là CHỦ NGHĨA CỘNG SẢN,chủ nghĩa này đã làm tan nát loài người như thế nào,tất cả mọi người đều biêt hết sức rõ ! không thể nào tồn tại lâu hơn nữa !

    Trả lờiXóa
  2. Khó đồn đoán ĐCSTQ sẽ bị diệt vong, nhà nước Trung cộng bị sụp đổ năm nào, bao lâu nữa. Nhưng có thể dự báo rằng chế độ cộng sản và kèm theo CNCS sẽ bị hạ gục và vứt ra bãi rác các chế độ thống tàn bạo của nhân loại. Sở dĩ những năm đầu thế kỷ XXI này Trung cộng điên cuồng trỗi dậy , hòng chia lại thế giới mà phần có lợi cho đại hán là vì "chó cùng đường rứt dậu". ĐCSTQ và ĐCSVN tồn tại chỉ tính bằng năm, không có cơ hội tình bằng thập kỷ . Lòng dân T.Q và VN đã sục sôi bởi bản chất tàn bạo, bất công và giả dối trơ tráo của chế độ này.

    Trả lờiXóa
  3. tq sụp đổ là đương nhiên vì các lãnh đạo TC chỉ biết xu nịnh, không dám nói sự thật sợ mất lòng cấp trên, nhưng lúc đó dân bất mãn, họ sẽ dùng quyền lực đè bẹp dân chúng, bưng bít thông tin, Việt Nam nên rút kinh nghiệm , đè dân , ngu dân là cách ngu nhất để cai trị, vũ khí của dân là dân trí, khi dân khôn lên thì dù có dùng súng, dao chặt đầu thì họ cũng nổi dậy, dân là nước mà nước thì không dao súng nào chém được

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nước thì không chém được , nói quá hay , chí lý .
      Côn An , côn đồ có ra tay tàn độc cở nào đi nữa , máu dân có đổ ra bao nhiêu đi nữa , thì mai mốt chỉ cần cấm hết những cơ sở phá thai trong 1 khoãng thời gian nào đó thôi cũng đủ lấp đầy dân số như trước . He he .

      Xóa
    2. Gươm chém xuống nước nước càng chảy mạnh , chứ nước đâu có dừng chảy! Nghĩa bóng nghĩa đen , nghĩa mở rộng đều đúng : dân là nước , quan chỉ là thuyền, thuyền biết dựa dòng chảy sẽ đi nhanh hơn nếu ngược dòng thì bị cản lại , có khi bị nước nhấn chìm. Chỉ những người có học mới hiểu đc, chứ bọn quan bây giờ toàn phường xôi thịt , mua quan bán nước , chỉ nhìn thấy lợi trước mắt , đâu thấy hại về sau. Nên chuyện đổ xụp là tất yếu. Nếu toàn dân hieru được , chung sức làm dòng chảy mọt hướng, sao thế lực nào chống được?!

      Xóa
  4. Dân lương thiệnlúc 11:36 7 tháng 11, 2015

    Cám ơn Đại tá Bùi Văn Bồng.
    Tôi rất thích bài này, với liến thức sâu rộng, tác giả nói lan man thực thực hư hư mà vẫn tập trung vào

    SỰ SỤP ĐỔ CỦA ĐẢNG CỘNG SẢN TRUNG QUỐC.

    Văn tự chữ Hán là loại VĂN TỰ TƯỢNG HÌNH.
    Trò chơi CHIẾT TỰ là trò chơi mà chỉ những người hiểu sâu sắc về chữ Hán phồn thể mới biết được.
    Hay lắm.
    CỘNG LÀ NHỊ THẬP BÁT ( các nét chữ ghép lại )

    SẢN LÀ LỤC THẤT NGŨ. ( các nét chữ ghép lại )

    ĐẢNG LÀ NHỊ THẬP THƯỢNG HẮC HẠ ( Ý nghĩ tượng hình là thời kỳ đen tôi, là mập mờ u mê )
    Chính sự sai số là ở phần này đây.
    Sự tan rã có thể đến nhanh, có thể đến chậm, có thể ít tổn thất, có thể tan nát tiêu điều. Suy nghĩ đến cùng cũng là phải.
    Thời "huy hoàng" của Mao Trạch Đông lừa dối dân TQ là có thật và qua rồi.
    Thời phát triển của Đặng Tiểu Bình bất chấp mọi thủ đoạn để có nhiều tiền cũng có thật và cũng qua rồi.
    Hiện nay đang ở thời kỳ cuối.
    Tội ác diệt trên 2 triệu người của Giang Trạch Dân sẽ được kết thúc ra sao đang phụ thuộc vào ứng rcura Tập Cận Bình.
    ĐCSTQ đã hết mệnh và sẽ kết thúc ra sao?

    Đó là sứ mạng của họ Tập
    Tập có xoay được bánh xe lịch sử không?
    Khẳng định là không?

    Trả lờiXóa
  5. Dân lương thiệnlúc 11:41 7 tháng 11, 2015

    Cám ơn Đại tá Bùi Văn Bồng.
    Tôi rất thích bài này, với liến thức sâu rộng, tác giả nói (tưởng như) lan man, thực thực hư hư mà vẫn tập trung vào SỰ SỤP ĐỔ CỦA ĐẢNG CỘNG SẢN TRUNG QUỐC.
    Văn tự chữ Hán là loại VĂN TỰ TƯỢNG HÌNH.
    Trò chơi CHIẾT TỰ là trò chơi mà chỉ những người hiểu sâu sắc về chữ Hán phồn thể mới biết được.
    Hay lắm.
    CỘNG LÀ NHỊ THẬP BÁT ( các nét chữ ghép lại )

    SẢN LÀ LỤC THẤT NGŨ. ( các nét chữ ghép lại )

    ĐẢNG LÀ NHỊ THẬP THƯỢNG HẮC HẠ ( Ý nghĩ tượng hình là thời kỳ đen tôi, là mập mờ u mê )
    Chính sự sai số là ở phần này đây.
    Sự tan rã có thể đến nhanh, có thể đến chậm, có thể ít tổn thất, có thể tan nát tiêu điều. Suy nghĩ đến cùng cũng là phải.
    Thời "huy hoàng" của Mao Trạch Đông lừa dối dân TQ là có thật và qua rồi.
    Thời phát triển của Đặng Tiểu Bình bất chấp mọi thủ đoạn để có nhiều tiền cũng có thật và cũng qua rồi.
    Hiện nay đang ở thời kỳ cuối.
    Tội ác diệt trên 2 triệu người của Giang Trạch Dân sẽ được kết thúc ra sao đang phụ thuộc vào ứng rcura Tập Cận Bình.
    ĐCSTQ đã hết mệnh và sẽ kết thúc ra sao?
    Đó là sứ mạng của họ Tập
    Tập có xoay được bánh xe lịch sử không?
    Khẳng định là không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chử Tàu họ có cách chiết tự khá hay , trong khi VN lại thô sơ ,mộc mạc ,hơn nhiều , chỉ suy diễn Cộng Sản là cộng tài sản của dân bỏ vào túi mình :
      Làm giàu siêu tốc .

      Xóa
    2. Tàu Cộng: Tàu đã ác, tham, thủ đoạn, nay lại cấp số CỘNG thì thế giới chết với nó!

      Xóa
  6. Xưa nay mọi người đều tin là có nhóm siêu quyền lực thật mà . Hội Tam Điểm đó . Nghe nói ông Bush em là hội viên , cho nên có rất nhiều người tin là ổng sẽ đắc cử TT Mỹ kỳ tới . Hiện tại ổng là người gây quỉ được nhiều tiền nhất .
    Tàu sụp là điều rất đáng tin vì có quá nhiều điều xấu đi phù hợp theo chiều hướng đó .
    - Lòng dân chống đối .
    - Kinh tế chỉ có đi xuống chứ không còn đi lên nữa .
    - Tai tiếng xấu quốc tế , quân sự bị bao vây .
    - Thời đại chủ nghĩa CS thế giới đã đến hồi tàn rụi , kết thúc .

    - CSVN tình nghĩa rất khắng khít với CSTQ còn hơn là tình nhân , phải nói đúng là mẹ con , bởi vậy CSTQ nếu có chết đem đi chôn thì CSVN cũng tự tử chết theo liền , chứ thề không chịu sống lẽ loi một mình trên cõi đời văn minh của thế kỹ 21 này .

    Trả lờiXóa
  7. Thực tế cho thấy: Mọi sự vật (cả tự nhiên và xã hội - xã hội chỉ là cái bóng của tự nhiên), đều có sinh, phát, tàn, diệt.
    Không bao lâu nữa đâu, cái 'tàn quân CNCS - CNXH, xã hội XHCN) sẽ bị diệt, cuối kỳ tàn rồi "ung thư giai đoạn cuối (Lê Khả Phiêu) rồi, tất yếu phải đi tới diệt thôi.
    Liên Xô, Đông Âu đã bị diệt, Tàu Cộng không cưỡng được quy luật đâu, dù cho Tập vẫ đưa ra "ý thức hệ' lôi kéo VN, nhưng sẽ sớm bị diệt thôi!

    Trả lờiXóa
  8. Dân lương thiệnlúc 12:47 7 tháng 11, 2015

    Sáng hôm nay, tại Singapore Tập Cận Bình lại nhai lại câu nói chướng tai đã nói ở Anh ở Mỹ: Nam Hải ( Biển Đông ) và Hoàng Sa Trường Sa là của Tổ tiên hắn từ thời CỔ ĐẠI.
    Đúng tên tráo trở.
    Hôm qua tại Việt Nam, trước mặt quốc hội Việt Nam TCB không dám nói câu đó, hắn sợ một ai đó nổi cơn điên tát vào mt nó rồi.
    Hôm nay, đã đi khỏi VN, hắn lại nói câu đó.
    KHỐN NẠN, TRÁO TRỞ, ĐÓ LÀ THUỘC TÍNH CỦA ĐCSTQ

    Trả lờiXóa
  9. CHÍNH TRỊ CUỐI TUẦN
    Chính xác 100% và thêm MẦU SẮC HUYỀN BÍ

    Trả lờiXóa
  10. Thằng này là quân ăn cướp,gian manh tráo trở là nghề của nó !

    Trả lờiXóa
  11. Kính Bác Bùi Văn Bồng đất nước không có Hồng Phúc nên mới bị bọn Cộng sản nó lừa từ cán bộ của Dân chân chính đến Nhân Dân . Bác Bồng ơi Bác có căm thù những tên mang danh Đảng hại Dân , bán nước như ĐCS Việt Nam hiện nay không ? đứng đầu là tên NP Trọng .
    Bài nào Bác viết nên trang báo thấy tấm lòng của Bác là Đại Tá Vì Dân , Vì Nước chúc Bác Mạnh Khỏe .

    Trả lờiXóa
  12. Cộng sản tàn độc gấp vạn lần loài quỉ dữ ! nghe từ "cộng sản" là dân đen chúng tôi hồn bay phách lạc,hết biết gì nữa ! quá sức kinh hải !

    Trả lờiXóa
  13. Neu co bien co TQ se bo chia ra nhieu khu tu tri . 99% la xay ra . Hay nhin co cua TQ thi de hieu . Tay tangn Tan cuong . Rieng tinh Quan Dong TQ co Hon tram trieu dan .Phuc Kien. Trieu Chau Vv....

    Trả lờiXóa
  14. Tôi đã nói rồi thằng này ty hý mắt lươn đích thực là đồ trộm cắp mà . Mới hôm qua nó leo lẻo cái mồm ở HN thế mà hôm nay sang Singapo nó đả trở mặt ngay.Quá tồi tin sao được con người này .Thực lòng tôi và rất nhiều ngươi mong từng ngày từng tháng sao cho TC nó nhanh tan rã ra , mà có thế thì thế giới, nhất la VN mới mong yên thân được

    Trả lờiXóa
  15. CS Tàu mà chết thì ai thực thi khoản cho vay 1 tỉ tệ kia nhẩy? Không có khoản này thì CsVn cũng chết theo luôn hà!?(Chỉ còn có 45000 tỉ không đủ chi lương cho bộ máy siêu khủng mà éo biết làm gì có ích cho dân cho nước)

    Trả lờiXóa
  16. Con sói già TCB khi sang VN liền khoác lên mình bộ lông cừu! Y né tránh chuyên BĐ, nhấn mạnh tình hữu nghị truyền thống, tin cậy chính trị,cùng hệ tư tưởng,cùng chế độ v.v.Tất cả thứ thuốc lú đó chỉ có thể lừa được Tổng Trọng ,Xuân Phuc và đám tay chân ngầm trong đảng CS VN,không thể bip được nhân dân VN đâu.Người VN tha thiết mong muốn và hy vọng chung sống hòa bình,hưũ nghị thật sự với những quốc gia láng giềng theo chế đô dân chủ ,tiến bô,độc lập láng có chủ quyền, không tham vọng lãnh thổ được tách ra từ tên Đế quốc đang hình thành là TQ CS...

    Trả lờiXóa
  17. "Huynh đệ đồng tâm, kỳ lợi đoạn kim, đồng tâm chi ngôn, kỳ khứu như lan" như là câu ngụ ngôn của TQ? Nhưng ý tứ "dư lày" : Huynh đệ đồng tâm, kỳ lợi đoạn kim: huynh đệ đồng tâm thì núi cũng xô ngã được, biển cũng lấp bằng được. Đồng tâm chi ngôn, kỳ khứu như lan: lời nói của người đồng tâm, tuy không nồng nàn nhưng lại thoang thoảng như hương hoa lan khiến ai cũng say. Nghĩa đầy đủ mà câu ông Tập muốn nói là thế các bạn ạ !
    Nhưng bài nói của ông Tập tại QHVN đâu có "kỳ khứu như lan" bởi nó không thể lọt vào cái lỗ nhĩ của người Việt được? Đằng sau bài nói chuyện tôi lại thấy Tần Thủy Hoàng hiện ra qua lời Kinh Kha nước Vệ "Phi tận thiên hạ chi địa, thần hải nội chi vương giả kỳ ý bất yếm" (Nếu không chiếm hết đất đai của thiên hạ, không bắt vua các nước chư hầu thần phục, thì vua Tần chưa thỏa ý)

    Trả lờiXóa