Translate

Trang BVB1

Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

Sự “bồng bột” hay hiện thân độc tài của Tướng Chung ?

Thực ra cuộc họp báo của công an Hà Nội ngày 10/11/2015 với kết luận kỳ cục “hai luật sư bị đánh do lái xe gây bụi bẩn” chỉ là một hành động “đâm lao phải theo lao”. “Cái lao” phóng ra là của ông Tướng Công an Nguyễn Đức Chung.
Ngày 22/10/2015, Tướng Chung khẳng định quá trình bắt giữ Đỗ Đăng Dư “đúng qui định của pháp luật”.
Lời nói chắc nịch đó cho thấy Tướng Chung đã xác quyết:  Dù thế nào, Công an vẫn đúng. Nghĩa là, ông Tướng Công an, Tiến sỹ luật Nguyễn Đức Chung kết luận: Đỗ Đăng Dư chưa đến tuổi thành niên bị công an bắt giữ với nhiều tình tiết tố tụng còn rất nghi vấn vẫn là “đúng luật” và bị chết là do xô xát với các nghi can khác. Công an sẽ truy tìm nguyên nhân và hung thủ (nếu có), nhưng chắc chắn: Công an hoàn toàn vô can!
Mặc định công an vô can với những cái chết trong đồn công an là một thực tế người dân Việt phải ngậm ngùi chấp nhận từ lâu trong chế độ Pháp quyền Xã hội chủ nghĩa, ít nhất kể từ năm 1975 trên toàn Việt Nam. Do đó những phát ngôn của Tướng Chung và của Công an Hà Nội không phải là điều mới. Nhưng những phát ngôn đó phát ra vào thời điểm không còn được thuận như trước. Bối cảnh xã hội Việt Nam hiện nay đã khác, đặc biệt, giới luật sư, dù còn bị kềm kẹp, cũng đã khác sau hơn 20 năm được tiếp xúc với thế giới, được trui luyện trong nền kinh tế nhiều thành phần.
Những phát ngôn “kết luận” kiểu đó của một ông tướng công an hay của một cơ quan công an trung ương cách đây 10 năm chắc chắn phải là một cái phẩy tay làm im bặt mọi bàn tán. Nhưng nay, “kết luận” đó không khác một chế giễu dư luận, một sự sỷ nhục các luật sư nhiều kiến thức và đang đầy khao khát được có nhân phẩm lớn hơn, công lý nhiều hơn.
Sự xông xáo, nhiệt tình của hai Luật sư, Trần Thu Nam, Lê Văn Luân, và của nhiều luật sư khác, chỉ là một hệ quả tất yếu của bối cảnh đó.
Có lẽ đó chính là điều Tướng Chung, và các phụ tá, đồng sự, không nhìn thấy.
Đáng tiếc hơn, cho tới nay, thái độ, hành vi của Tướng Chung, Công an Hà Nội đối với giới luật sư, cùng đông đảo dư luận ngày càng tiến bộ, vẫn có vẻ cứ tiếp theo chiều “theo lao”: Hai luật sư bị hành hung, bị cướp đồ giữa ban ngày - Công an vội vã kết luận kiểu phủi tay “luật sư bị đánh do lái xe gây bụi bẩn” – Giới luật sư chia sẻ, hỗ trợ, đoàn kết cùng nhau bảo vệ công lý -  Công an gia tăng sách nhiễu, đe dọa - …
Sự tương tác giữa công an, Tướng Chung với giới luật sư và dư luận tiến bộ sẽ còn diễn tiến. Nhưng, những gì Tướng Chung đã phát ngôn, đã chỉ đạo đều đã làm rất tốt công việc chứng minh cho toàn dân thấy rõ hơn: Công an Việt Nam, và đảng lãnh đạo của nó, coi tính mạng của dân không bằng hạt bụi! Một ông Đại biểu Quốc hội của Đảng cũng đã phải ngán ngẩm: “Nếu chỉ bắn bụi mà hành hung luật sư thì xã hội sẽ loạn”.
Tuy nhiên, sự bồng bột của Tướng Chung không phải hôm nay mới có. Trong vụ bắt cóc con tin năm ngoái, hầu hết toàn hệ thống truyền thông của chính quyền đồng loạt chạy tin ông tân Giám đốc Công an Hà Nội, Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung, đích thân xông trận giải cứu thành công con tin. Nhưng, chỉ nhìn tấm hình chụp nghi can lững thững đi cạnh Tướng Chung, và những chi tiết nhân thân nghi can tiết lộ ngay sau đó, đủ cho thấy: Đại bác đã dùng để bắn...bụi. Phòng hình sự - số 7 Thiền Quang, Hà Nội - cơ quan cũ của Tướng Chung - thừa sức giải quyết những vụ khủng hoảng hình sự lớn hơn thế, và hơn hết đó trước tiên phải thuộc trách nhiệm, vinh dự đảm bảo an ninh, trật tự của Phòng hình sự Thủ đô - cấp dưới của Tướng, Giám đốc Công an Thủ đô. Nhưng dường như mọi cuộc giải cứu con tin, to, nhỏ - sự kiện luôn hot dư luận, gia tăng hình ảnh cá nhân – đều không thể thiếu sự hiện diện của ông phó Giám đốc hay Giám đốc Công an Thủ đô - Nguyễn Đức Chung. Đành rằng mọi lãnh đạo đều bị thôi thúc bởi nhu cầu muốn thể hiện năng lực với hạ cấp, nhưng sự thể hiện rất không nên cứ diễn ở lĩnh vực lẽ ra phải dành cho thuộc cấp.
Nếu quan lộ của Tướng Chung chỉ dừng ở cấp tỉnh-thành, những bồng bột - hay năng nổ - như thế thực không mấy quan hệ cho cá nhân ông Chung. Nhưng Tướng Chung lại không phải như thế. Ông vừa đắc cử Phó bí thư Đảng Cộng sản tại Hà Nội và có dấu được cơ cấu vào thượng tầng cao hơn của hệ thống chính trị toàn trị đang có vẻ ngả nhiều sang mầu cảnh sát. Chính trị toàn trị hay toàn trị cảnh sát thì cũng đều là chính trị độc tài - cuộc chơi đầy mưu kế phi nhân và hoàn toàn không dành cho sự bồng bột. Cái giá phải trả cho bồng bột, hiếu thắng, năng nổ trong nền chính trị đó không phải chỉ là thất cử. Những cái “gương tày liếp” của Tướng Thanh, Tướng Ngọ hay ông Nguyễn Bá Thanh,... vẫn còn nguyên đó.
Phạm Hồng Sơn/(Blog Phạm Hồng Sơn)/TTHN
 
-------------

81 nhận xét:

  1. Tôi không hiểu thật : Các anh nông dân cho là 2 luật sư chạy xe nhanh gây bụi... thế là chận xe lại... rồi đánh . Chưa khởi tố vì chưa biết tỷ lệ thương tật của 2 luật sư mức độ nào... có đủ ue61u tố khởi tố hay không ? Tôi không hiểu thật, theo tôi vì vô cớ mà anh bộp tai người ta thôi thì cũng khởi tố được kia mà... nếu xe chạy nhanh, gây bụi thì anh có quyền ghi số xe, tố cáo với CSGT xử lý, tại sao đánh người ta ? Ai biết chỉ giúp, Cám ơn trước .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tối 9/11, tại Hà Nội, Bộ Tư pháp đã tổ chức lễ hưởng ứng ngày pháp luật Việt Nam với chủ đề “Thực hiện Hiến pháp và pháp luật góp phần xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa; bảo vệ quyền con người, quyền và nghĩa vụ cơ bản của công dân” và tổng kết cuộc thi viết “Tìm hiểu Hiến pháp nước Cộng hòa XHCN Việt Nam”.
      Dự và phát biểu tại buổi lễ, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nhấn mạnh: hiện tượng “đói pháp luật”,“nhờn luật”, “coi thường pháp luật”... vẫn còn khá phổ biến. Đây là nghịch lý, là sự cản trở khi việc tìm hiểu và sử dụng đúng pháp luật, thượng tôn pháp luật, sống và làm việc theo Hiến pháp và pháp luật đã trở thành nhu cầu tất yếu, bắt buộc và thiết thân trong đời sống xã hội và đối với mỗi người.

      Xóa
    2. Ở VN luật nằm trong tay kẻ mạnh và kẻ có quyền, có tiền thôi bạn ạ. Vì "bụi" mà đánh người, vậy mà ông Chung cũng họp báo để tuyên bố được, thì đủ biết pháp luật VN chẳng được ai tôn trọng, cho nên đến mấy anh nông dân còn mượn "bụi" để hành hung Luật sư, những người hiểu luật, thì chuyện XH VN loạn vì côn đồ cũng đúng thôi. Vì vậy mới có chuyện Quang lùn cầm đầu 1 nhóm lưu manh đòi truy sát những người "không chịu nghe lời hắn" tuân phục TQ chứ bạn. Ở đâu mà không có bụi? Chắc bụi của Chương Mỹ nặng như nắm đấm?

      Xóa
    3. Đánh bằng miệng (lăng mạ người khác/ nói xấu chế độ...) còn bị khởi tố, huống hồ ở đây đánh bằng tay bằng gậy gây sứt đầu mẻ trán, lấy cả điện thoại...thế thì không khởi tố sao được ?

      Xóa
    4. Cẩm nang lách luật:
      Bọn lưu manh/ kẻ cướp/ trộm chó... nhớ nhé Chúng mày đánh người không được gây thương tật quá 11% thì chúng mày không bao giờ là có tội cả, hiểu chưa?

      Xóa
    5. Chung ơi, tao bảo Chung này
      Mày gian ác tế có ngày ăn... phân...

      Xóa
  2. Qua bài báo thể hiện ông tướng CA này cơ hội , bồng bột , mưu không cao nên đã nhanh chóng lộ chân tướng là một kẻ võ biền tầm thường .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bằng Tiến sĩ luật của tay này là bằng thật nhưng do người khác làm dùm. hành động của tên tướng côn an côn đồ này chứng tỏ hắn chẳng hiểu 1 tí gì về luật pháp cả hay là sẵn sàng chà đạp lên luật pháp.
      Tên này sẽ còn nhiều màn diễn ngố và dốt nát để phơi bày cái trình độ tiến sĩ luật rừng của hắn ta.

      Xóa
    2. Tên này là tác giả của vụ trồng hàng trăm cây ‘vàng tâm’ dòm trên phố Nguyễn Chí Thanh hồi tháng 3/2015.

      Đây là một tai tiếng lớn của CA Hà Nội vì sau đó, người ta phát hiện loại cây do ông Chung trồng kỳ thực là cây mỡ rẻ tiền, chứ không phải là cây vàng tâm như ông ta đã bịa đặt.

      hắn ta ăn không thiếu một món gì, đến như trồng cây xanh là công việc của người khác mà hắn ta cũng nhảy vào ăn ké thì đủ hiểu tên này ăn bẩn đến mức nào?
      Mà cũng đúng thôi vì hắn ta lên nhanh như vậy là nhờ vung tiền mua chức vụ nên khi có chức rồi thì phải thu hồi vốn bằng mọi cách thôi!

      Xóa
    3. Tên Chung này cùng một duộc với tên đại ca thiếu tướng Đỗ Hửu Ca ở Hải Phòng.
      Đặc điềm của những tên tướng CA VN là luôn cấu kết với bọn côn đồ, lưu manh trộm cướp để ăn tiền bẩn của tụi này và đưa tụi này thành lực lượng chuyên đi đàn áp nhân dân, có gì nếu bị lộ hoặc bị phản đối dữ quá thì chúng sẽ phủi tay như vụ 2 ông luật sư vừa qua.

      Xóa
    4. Do quá lo sợ sẽ xảy ra một cuộc tuần hành của 200 luật sư, tướng Chung đã ra lệnh cho CA bắt nóng luật sư Trần Vũ Hải nhằm ngăn chặn biểu tình dự kiến diễn ra vào sáng ngày 12/11/2015.

      Hành động liều lĩnh này đã ngay lập tức lãnh chịu hậu quả. Hàng trăm dân oan mất đất và giới hoạt động nhân quyền - những người vốn là thân chủ của luật sư Trần Vũ Hải đã nhanh chóng kéo đến đồn CA đòi người.

      Thằng ngu này không ngờ rằng: thay vì dập tắt cuộc tuần hành 200 người, hắn đã tạo nên một cuộc biểu tình lên đến 1000 người.

      Thế là hắn hoảng quá phải thả LS Trần Vũ Hải ra.

      Xóa
    5. Tên này dốt nhưng hay tự đánh bóng mình rất ngố và trơ trẽn.

      Còn nhớ vụ biểu tình tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma ở Hà Nội, Hắn ta giả vờ la toáng lên rằng "đám mặc áo đỏ phá phách buổi tưởng niệm Gạc Ma ở Hà nội, xấc xược với tiền nhân, hỗn láo cả với những người lớn tuổi bằng cờ búa liềm và hát rống lên "Như có bác hồ trong ngày vui đại thắng" đó " không phải do tổ chức của công an thành phố, cũng không phải của Thành ủy hay Ban tuyên giáo Thành ủy..."
      Và CATPHN đang xác minh. Rồi giả vờ xác nhận rằng, những người đến đặt hoa tưởng niệm các liệt sĩ Gạc Ma đó là những người dân yêu nước.
      Cuối cùng thì đã rõ: hắn ta xù chuyện này và không xác minh được đám gây rối là ai? mặc dù đã quay phim, chụp hình...nhưng hắn vẫn lờ đi không điều tra gì nữa, sau khi đã thỏa mãn được là hắn "cũng đứng về phía người biểu tình yêu nước???" để lấ lòng mỵ dân chúng.

      Xóa
    6. Bằng tiến sĩ, như không cần một giờ nghiên cứu, không đọc tài liệu gì cả, không cần học, có tiền có chức quyền là có bằng! Vinh quang VN ta quá! ha..ha...!

      Xóa
    7. Bằng Tiến sĩ luật, của đại học an ninh (c500 cũ) hay của đại học cảnh sát (ở suối hai), đều thuộc bộ công an hay của các trường đại học thuộc bộ đại học, như đại học luật, Hầ nội ?
      Theo tôi biết, cái ông đại tướng công an: Quang, có bằng tiến sỹ luật của đại học An ninh!

      Xóa
    8. Thế mà tên này sẽ lên làm chủ tịch thủ đô ngàn năm văn vật thì đúng là VẬT VÃ thật!
      Đề nghị đồng bào Hà nội tẩy chay tên côn an côn đồ này khi hắn muốn nhảy sang làm chủ tịch Hà Nội ngồi xổm lên thủ đô và nhân dân!

      Không biết mấy tên cầm đầu CSVN nghĩ gì mà hồi này toàn cắt cử tụi tướng côn an sang làm chính quyền. Có lẽ tụi này đã thấy sắp đến giờ cáo chung của CSVN nên phải cho côn an lãnh đạo chính quyền để tìm cách làm chậm lại cuộc nổi dậy của nhân dân Việt Nam sắp tới!

      Xóa
    9. nhìn cái đám dlv trong clip đó vừa ngu dốt vừa mất dạy, huênh hoang đem cờ đỏ búa liềm che ánh mặt trời , rồi sau này bọn chúng trốn đi đâu khi đất nước dân chủ hoá

      Xóa
    10. Là người phát ngôn phải luôn nhớ câu ngạn ngữ: "Nhất ngôn ký xuất, tứ mã nan truy!"
      (Một lời đã nói ra thì xe bốn ngựa khó đuổi. chữ 驷 (sì)tứ: có nghĩa là loại xe có bốn ngựa kéo, ý nói chạy rất nhanh).

      Xóa
    11. Hiệu trưởng, hiệu phó chúng mày lo cho anh cái bằng tiếng xĩ nhá ! Hồ sơ làm ăn lem nhem của chúng mày anh nắm cả rồi, có muốn anh điều tra khởi tố không ?! hử .

      Xóa
    12. Nói đến chuyện mưu lược, phải biết hy sinh cái nhỏ để làm cái lớn, ta lại nhớ chuyện TÀO THÁO MƯỢN ĐẦU VƯƠNG HẬU:
      Trong một lần đánh nhau với Viên Thuật, Tào Tháo đưa 17 vạn quân vây thành nhưng mãi không phá được. Quân sĩ ăn mỗi ngày tốn lắm, không sao tiếp vận lương thảo cho kịp. Tháo bèn đưa thư sang vay Tôn Sách được 10 vạn hộc lương.
      Quan coi lương là Vương Hậu thấy ít quá không đủ phát cho quân, vào bẩm với Tháo, hỏi xem nên làm thế nào. Tháo nói: "Đem hộc nhỏ mà phát cho chúng, tạm cứu cấp lấy một lúc". Hậu lại nói: "Thế nhỡ quân sĩ kêu ca thì nói thế nào?". Tháo nói: "Ta đã có cách".
      Hậu vâng lệnh, về lấy hộc nhỏ dong lương phát cho ba quân. Tháo cho người đi dò các trại, chỗ nào cũng thấy quân lính ta thán: "Thừa tướng lừa quân". Tháo thấy vậy cho người ra đòi Vương Hậu vào bảo rằng: "Quân lính khắp các trại đang kêu ca về nỗi phát lương bằng hộc nhỏ. Nay ta muốn mượn ngươi một vật để yên bụng chúng, ngươi đừng nên tiếc". Hậu hỏi: "Thừa tướng muốn dùng cái gì của tôi?". Tháo nói: "Ta muốn mượn cái đầu của ngươi để dẹp bụng oán của ba quân". Hậu thất kinh, kêu oan. Tháo lại nói: "Ta cũng biết ngươi không có tội, nhưng không giết ngươi thì bụng chúng sinh ra biến mất, thì ngươi chịu chết vậy, để vợ con, ta nuôi cho, ngươi đừng lo gì cả". Vương Hậu muốn nói nữa, nhưng Tháo đã gọi ngay đao phủ vào lôi Hậu ra ngoài cửa chém rồi bêu đầu lên một cái sào dài, yết thị rằng: "Vương Hậu cố làm đấu nhỏ, để hà lạm lương vua, nay đem chính pháp".

      Xóa
  3. Người biết xỉ nhụclúc 17:07 13 tháng 11, 2015

    Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung, tuổi Đinh Mùi, mệnh Âm Nam, năm nay 49 tuổi, cái tuổi mà người ta thường dè dặt nói "bốn chí chưa qua, năm ba đã tới"
    Ấy thế mà tướng Chung không dè dặt chút nào.
    Vừa qua được đưa vào BÈ LŨ BỐN TÊN:gồm Phạm Quang Nghị - Nguyễn Thế Thảo- Hồ Quang Lợi- Nguyễn Đức Chung, tướng Chung là kẻ trẻ nhất trực tiếp điều hành công an và bọn Dư luận viên làm rất nhiều việc xằng bậy ngoài xã hội
    Có điều lạ là ba kẻ đàn anh kia đều rớt đài, riêng tướng Chung ở lại để cài cắm, hay để thử thách, hay có tương lai sáng lạng thật?
    Ngày cả việc có dự kiến là Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội?
    Dự kiến của ai?
    Của đang CS ư?
    ĐCS còn sống mấy ngày nữa.?
    Dự kiến của nhân dân Hà Nội ư?
    Dân Hà Nội có cần tướng Chung không?

    Trời ơi.
    Nhân dân Hà Nội đủ căm hận lắm rồi
    .
    Hãy cẩn thận dấy ông Tướng ạ.
    Trời không dung đất không tha đâu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hà Nội đã từng có những vị đứng đầu rất đáng quý. Từ cụ Hoàng Diệu chấn thủ đô thành rồi tuẫn tiết khi Hà Thành thất thủ.
      Đến Đốc lý Bác sĩ Trần Văn Lai người có nhiều điển tích khi đặt tên đường phố Hà Nội mà hiện nay vẫn được sử dụng.
      Chủ tịch bác sĩ Trần Duy Hưng nho nhã thâm thúy, mà nhiều khách nước ngoài còn ngưỡng mộ.... Ôi chao ơi.
      Nếu chẳng may mai mốt có chủ tịch Nguyễn Đức Chung thì là một ĐẠI HỌA

      Xóa
    2. Công an ngày đêm đảm bảo an ninh trật tự cho người dân đấy, không có công lao giữ gìn an ninh của lực lượng công an thì bạn ra đường có được an toàn? Như tướng Chung nói ở Chương Mỹ rất phức tạp nên ai có việc đến Chương Mỹ thì báo cho ông ấy để ông ấy bố trí bảo vệ an toàn cho là gì? Nghe ông Chung nói tôi rất là cảm động vì sự tận tâm với dân ?

      Xóa
    3. Ồ, thế ra là ở Chương Mỹ là một ổ tội phạm, côn an biết mà ko làm gì được à? Vậy thì Thủ đô ngàn năm văng vật này nát đến thế sao??? Dưới sự nãnh đạo tài tình của 1 đám Thiến sót côn an, phá án tài tình nhất thế giới mà bọn côn đồ: cắt đá, đánh đập, đạp mặt người đi biểu tình chống quan thầy TC, thậm chí tưởng niệm liệt sỹ chông TC, côn đò mang cờ Tổ Quốc ra gây rối,,,,đánh đập, phá tài sản của nghệ sỹ già tại ngay trung tâm nước CHXHCNVN, vô cớ cho côn an giả dạng côn đồ bắt Luật sư đưa vào đồn CA giam giữ mà bọn ở đồn nói đích danh là chỉ theo lệnh của côn an TP(của tên Chung) cho giam giữ nhờ nên ko có quyền thả (trộm nghĩ nếu ko có hàng ngàn người bên ngoài chắc vài tiếng sau LS sẽ bất ngờ tự tử vì đang có mâu thuẫn với các thân chủ trong đồn rồi).... Các vụ đó đều có nguyên ảnh chụp, có cả danh tính mà ko tìm ra thủ phạm...Vậy đấy là cái tài tình kiểu giề??? Quẫn quá rồi!!!

      Xóa
    4. Thế a ! Tại Bờ hồ Hoàn Kiếm mà cũng phức tạp như Chương Mỹ a, cụ già kéo đàn cũng bị bọn bất hảo đánh và cướp đàn a ! Sao cụ già ra bờ hồ ngồi lại không báo cho tướng Chung để ông ấy cử người bảo vệ cho nhỉ?
      nhưng sao bảo CSCĐ đã giữ tên côn đồ này sau đó lại thả cho nó đi? Đúng là mất hút con mẹ hàng lươn !

      Xóa
    5. lưu manh côn đồ đỏ (lũ đĩ hoàng thị nhật lệ và ăn cắp trần nhật quang) cũng vào và "tranh luận" với các cụ khai quốc công thần trong diễn đàn này- không biết những cái đầu óc lợn ấy rồi nó có sáng được ra tí nào không?

      Xóa
  4. Thấy lãnh đạo trong chính quyền việt Nam trả lời báo chí hay nói chuyện trên truyền hình khi phỏng vấn khuôn mặt, ánh mắt thấy nó gian dối và ngượng ngịu lắm. vì lời nói nó không có sự thật, giữa lời nói và cái tâm nó mâu thuẫn. Mới lần xem họ nói thấy không có chút khí phách gì cả. So với lãnh đạo các nước chả ra cái gì

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúng nó lên truyền hình hàng ngày, măt trơn trán bóng, mồm hoác tay hươ . Bác nói thế chúng nó xấu hỗ không lên nữa thì lấy đ. gì mà xem !

      Xóa
  5. Trông tướng mạo cũng như cách hành xử của tên tướng công an Nguyễn đức Chung trên địa bàn TP Hà nội trước đây cũng như hiện nay không khác gì tên tướng công an Tp Hải Phòng Đỗ hữu Ca ! Ng.đức Chung biết rõ rằng cái đám " côn đồ bất đắc dĩ " ấy đã được lệnh của ai và với mục đích gì để hành hung hai luật sư " dây " vào vụ cháu Đỗ đăng Dư , nên Chung đã phải chỉ đạo cho những kẻ dưới quyền tổ chức họp báo với tuyên bố hết sức " xã hội đen " : do đi xe ô tô gây bụi bẩn vào cái đám cô hồn đó ( nếu quả thật như thế thì cái xã hội này đúng là loạn , vô chính phủ ! ) . Một cơ quan bảo vệ pháp luật của một Tp thủ đô mà lại phát biểu như thế về nguyên nhân hành hung hai công dân theo kiểu " xã hội đen , chí phèo " như thế thì thật bỉ ổi và ngu ngốc ! Đúng là " miệng quan trôn trẻ " , vì những thành tích " xú uế " như vậy nên tên tướng CA Ng.đức Chung mới được cái đảng CSVN " cơ cấu " vào vị trí PBT thành ủy HN ( và có thể nó sẽ ẵm luôn cái chức CT UBND thành phố ) . Thật đúng là cái bọn " còn đảng còn mình " , chúng được đảng CSVN " nuông chiều " nên chúng không từ một hành động bỉ ổi nào với nhân dân . Thật mỉa mai khi chúng hô hào " vì nhân dân phục vụ , bảo vệ sự yên bình của nhân dân ..." , nói láo , chúng chỉ bảo vệ cái tập đoàn CSVN này mà thôi ( hiến pháp nước CHXHCNVN đã trịnh trọng tuyên bố như vậy kia mà ) . Một chế độ xã hội thối nát với những kẻ lãnh đạo nhu nhược , hèn nhát , yếu kém , giả dối ... " hèn với giặc ác với dân " !!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ở phường tôi có chú công an khu vực rất tận tuỵ,mọi người đều nói rằng CHÚ ẤY LÀ CÔNG AN MÀ RẤT TỐT

      Xóa
    2. "Tuy là công an, nhưng vẫn còn tốt", "anh ấy là lãnh đạo, nhưng đàng hoàng"...hay, nhưng hiếm!

      Xóa
  6. VN là quê hương của Trần Ích Tắc , Lê Chiêu Thống , Lý Thông , Chí Phèo . . . rất có thể mấy ông tướng lĩnh này là hậu duệ của những dòng máu phản trắc , lừa đảo , cướp công và ăn vạ . Nếu ông tướng này " bồng bột " ? thì ta gọi là Ả Tướng cũng được ! Sai lầm lớn nhất của CA là ra tuyên bố về kết quả điều tra quá nhanh , chứng tỏ vở diễn có dàn dựng từ trước . Ả tướng tự lấy đá ghè chân ! Nhưng còn dưới sự lãnh đạo của ĐCS thì CA làm gì có vết nhọ , những việc " bẩn " là CA không tham gia ! Chẳng hạn côn đồ có đánh người thì CA chỉ nhìn và đi qua chứ không quan tâm , trách nhiệm trọng tâm của CA là bảo vệ chính quyền chứ không bào vệ nhân dân .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Làm thanh gươm lá chắn cho mặt đỏ chứ tau đi làm thanh gươm lá chắn cho bọn đít đen à !

      Xóa
  7. Trông mặt mà bắt hình dong, các cụ đã nói rồi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Trông mặt" ? Đúng thế ! Người có đôi lông mày rậm mà gần nhau như thế, khoảng cách "huệ nhãn-tuệ nhãn " hẹp là đầy tiểu nhân, thủ đoạn, không trung thực, cơ hội, hãnh tiến,... cũng dễ hại người, giết người khi có lợi cho mình!
      Lãnh đạo như loại này chỉ lấy nhục làm vinh, lại chỉ lo vun vén 'vinh thân, phì gia' mà khó 'bình thiên hạ' ! Khó thấy nét tướng tài, dễ thấy nét tướng cướp!

      Xóa
    2. Tôi đố các ông tìm được 1 khuôn mặt phúc hậu ở đám ấy. Ông BT Bùi Quang Vinh trông còn khà dĩ 1 chút.

      Xóa
  8. Kiêu binh,bất chấp dư luận và sự thực

    Trả lờiXóa
  9. Việc em Đổ Đăng Dư trộm cắp 1.800 d Vn đả trả lại cho người mất - Công an bắt giam thời gian dài là không hợp lý - giam điều tra mà không khởi tố vụ án lại đánh chết rồi quy cho người bị giam cùng phòng đánh - Sự việc sao mà quá đơn giãn - Chính quyền công an sở tai đưa ra quá phi lý không thực tế chút nào - Dư luận xả hội búc xúc là điều tất nhiên -
    Khi luật sư giúp đỡ gia đình để tìm công lý - Chính quyền đáng ra phải chuẩn mực khách quan để phân xử đúng người đúng tội - Đằng này chính quyền công an tìm cách ngăn trở dùng những chiêu thức thấp hèn làm cho người dân mất tin tưởng -
    Ông Nguyễn Đức Chung là người phải chịu trách nhiệm mọi sự việc xảy ra - Thiết nghỉ với trình độ tiến sĩ luật nếu bằng thật học thật chắc không hành xữ thấp hèn như thế - Âu cũng tại vì dung dưỡng cho bọn cơ hội - Những tiến sĩ giấy làm cho xả hội thêm bụi bẩn - Nhìn bức tranh này nó hoen ố nhơ nhớp - Đúng là xả hội toàn là phàm tục quá phàm tục của một thủ đô ô ếu hết thuốc chữa .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chỉ vì triệu tám đồng tiền
      Mà bao phiền phức phức phiền xẩy ra
      Người chết thì đã ra ma
      Còn mấy kẻ sống sa đà thị phi
      Cho hay nhân quả nhiệm kỳ ?

      Xóa
  10. Cám ơn tác giả, bài viết quá hay, mang tính thời sự nóng hổi.

    Trả lờiXóa
  11. Công an HN lâu nay làm rất nhiều việc xấu ảnh hưởng đến uy tín của ngành và làm mất lòng tin của dân thế mà quan đứng đầu lại nhảy tót sỗ sàng sang chức đứng đầu cơ quan quản trị của thủ đô. Hà Nội hết nhân tài rồi sao ông tổng Trọng? .

    Trả lờiXóa
  12. Hà Nội Thăng Long cội nguồn ngàn năm văn hiến,hình hài vóc gấm,Tinh hoa hậu duệ của con Lạc cháu Hồng .Là khối óc,trái tim,bộ mặt và thủ đô của một Quốc Gia mang tên :Nước CHXHCN Việt Nam, mà lại giao cho một ông tướng không trí tuệ,kém tài thiếu đức, nhỏ nhen,ích kỷ,hẹp hòi và nông nổi như trẻ trâu , chỉ biêt lo củng cố danh lợi cho bản thân.Vậy làm sao phát huy được chủ trương ,đường lối đổi mới tuyệt vời của đảng nha nươc.?

    Trả lờiXóa
  13. Tác giả tôn trọng Nguyễn Đức Chung quá, dù cho rằng giới chính trị đang ban cho Chung những vị trí cao hơn.Trong buổi chợ chiều, họ cho ai chả được, miễn là vô hại và tận tụy với họ. Nếu nghĩ thời buổi tồn tại lâu hơn chắc họ không dùng NĐC.Một kẻ tướng mạo không có gì , chỉ biểu hiện ngựa non háu đá.Một nền chính trị dùng bọn bồng bột, háu ăn liệu có phải kế sách lâu dài? thực ra ai cũng là kẻ chặn hậu cho cuộc nước rút mà thôi./.

    Trả lờiXóa
  14. Khi quỷ hiện nguyên hình - cũng là ngày tàn của nó!

    Trả lờiXóa
  15. Bộ mặt của Hà Nội lâu nay trở nên nhem nhuốc hạ đẳng và hỗn tạp có liên quan đến sự GP SỨC của tướng Nguyễn Đức Chung.
    Đề nghị nhân dân Hà Nội Tẩy chay Nguyễn Đức Chung

    Trả lờiXóa
  16. Một cô gái bị chặn xe quá bức xúc đã tát cảnh sát giao thông, cô ấy bị khởi tố và lãnh án 6 tháng tù. Còn bây giờ côn đồ đánh hội đồng hai luật sư thì không khởi tố vì thương tật chưa đến 11%. Vậy bây giờ có gì bức xúc cứ múc nhau thoải mái, miễn đừng để thuơng tật quá 11% là vô can. Ôi ông tướng công an có bằng tiến sỹ luật, sắp tới lại là chủ tịch UBND Hà Nội cơ đấy. Rồi xã hội sẽ loạn đến mức nào?

    Trả lờiXóa
  17. Hàng ngũ lãnh đạo Hà Nội chắc đã được ĐCSVN chọn lựa kỹ càng, nhưng nhìn Thế Thảo để cho Hà Nội bị mang tiếng ô nhục NỊNH TÂU khi để mấy tên dưới quyền cho đám đú đởn nhẩy muá bài "TQ chính nghĩa" ngay trong ngày nhân dân HN làm lễ tưởng nhớ những liệt sĩ và thường dân bí TQ giết chết trong trận Biên giới oai hùng 1979. Để cho bọn tham nhũng mượn cớ tàn sát cây xanh Hà Nội. Còn tướng Chung thì "danh nổi như cồn" khi cho bọn tay chân giả dạng côn đồ đánh đập bắt bớ người biểu tình yêu nước chống TQ và Tập Cận Bình. Ông ta càng nổi hơn khị đưa ra những lý do ngô nghê của một đứa trẻ, diễn hài nhằm dấu đi tội ác của băng đảng tay sai. Còn Quang Nghi thì.... quá ngu dốt đến độ mang đến biếu cho chủ nhà thứ để sỉ nhục ông ta. Như thế đủ biết là ĐCSVN "quang vinh và sáng suốt như thế nào rồi. Toàn là những tên hèn nhát bán nước hại dân, ngàn lần ngu dốt. Chẳng thế mà Đ̉ng trưởng còn nói: Tới cuối thế kỷ, chưa chắc CNXH đã hoàn thiện tại VN. Và muốn chống tham nhũng, nhưng lại "cẩn thận kẻo đập chuột vơ bình". Chính những người ngu, tham và tàn ác, mới kiên quyết giữ chặt độc quyền lãnh đạo. Chứ người có trái tim nhân hậu, trung thực, yêu nước, thương dân sẽ biết mình phải làm gì trong lúc này, để VN có cơ hội vươn tới tương lai.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đã ghét thì đừng đến nhà
      Đã nhận làm khách phải là tươi vui
      Khách đến làm chủ thêm sui
      làm chủ xấu mặt thì ta tốt gì ?

      Xóa
  18. Phạm Quang Nghị, Nguyễn Thế Thảo và Hồ Quang Lợi là những tên cáo già và cũng hết thời rồi, còn lại tướng Nguyễn Đức Chung nông cạn, ngốc nghếch thô thiên ngộ nhận rằng mình đang có thế lực.
    Rồi xem
    Sẽ có lúc loại ngưới ngư Nguyễn Đức Chung sẽ trắng mắt ra.

    Trả lờiXóa
  19. Linh cảm của tôi đã được kiểm chứng. Nói ra các bạn có thể bảo tôi nói phét gặp thời, nhưng nhiều khi tôi cũng không lý giải được. Một vài ví dụ:
    1- Những năm 1980, khi về quê, thấy cảnh tiêu điều, đồng lúa hợp tác xã xấu quá, trong khi đó lúa ruông % của xã viên thì tốt. Tôi có nói với người bạn: "nếu chia ruộng cho nông dân và thu tô như ngày xưa, chắc chắn lúa sẽ năng suất cao". Thực tế đã như vậy.
    2- Khi tôi được kết nạp đảng cs, thế đảng đang lên, không thấy ai nói đến tiêu cực, nhưng tôi thấy ở địa phương tôi, và nghĩ có khi nào đó đảng viên cs lại giống như các tầng lớp quan lại ngày xưa, ức hiếp dân và bị dân ghét không nhỉ. Và bây giờ là như thế.
    3- Những năm 1980, tôi nghĩ Liên Xô mạnh thế có khi nào sụp đổ không nhỉ. Và năm 1991 thì sụp.
    4- Khi VN kiện vụ chat độc da cam thua kiện, tôi nghĩ có khi quái thai do lương khô của Tầu.
    Và hiện nay đã có bài báo phân tích nghi vấn này.
    5- Khi nào Việt Nam có tự do dân chủ thì tôi chưa có linh cảm gì, nhưng nghiệm ra khi người ta dương dương tự đắc về sức mạnh của mình thì lúc đó dễ sụp đổ một cách bất ngờ nhất.
    Tướng Ngọ, Bá Thanh đều như vậy, chắc Chung không ngoại lệ và ĐCS cũng vậy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "chất độc màu da cam"? Tại sao toàn bộ các bộ đội trong vùng ấy không bị? Chỉ 1 số người sinh con dị tật, và tỉ lệ này là bình thường. Nên quên đi.

      Xóa
  20. ranh con vắt mũi chưa sạch chỉ được cái hung hăng bạo ngược và liều lĩnh cờ bạc đĩ điếm chứ tài tướng gì ba cái thằng tướng côn an lưu manh côn an đó.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng, càng ngày càng nhiều quan bị thịt, bị thịt già ăn chơi theo kiểu già, bị thịt trẻ còn khiếp hơn: ăn , phá, lưu manh, trảo trở, thủ đoạn, mặt dày miệng láo, lẫn lộn trắng đen ... Tài tướng gì đâu mà mong đợi trẻ - già !

      Xóa
  21. Một thời đại kinh hoàng : thời đại bụi bẩn

    Trả lờiXóa
  22. Trong xã hội VN hiện nay như cỡ thằng Chung này không hiếm , sự nổi cộm giữa thành phố Thủ đô của những kẻ cướp cơm này là những điển hình- nó thể hiện một chế độ thối nát toàn thây, không còn chỗ cho những người tử tế. Thử hỏi năm nay nó mới 49 tuổi , nó làm gì cho đất nước mà nó tiến nhanh thế lên đến cấp Thiếu tướng.Hãy xem nó có bao nhiêu nhà, bao nhiêu đất ....Nó chỉ là sản phẩm của mấy chục năm VN gù đầu XDCNXH mà thôi////

    Trả lờiXóa
  23. "Hoan hô" tướng Chung - đã giúp chúng tôi nhận diện rõ tinh hoa của Đảng.

    Trả lờiXóa
  24. Cái mũi của tướng chung quá ngắn,đoạn từ mũi đến cằm quá dài, đó là tướng mạo của kẻ hoang dâm và tàn ác, không hiểu tại sao lại có thể lên tướng ,chắc do thành tích tàn ác với dân. tay này mà làm chủ tịch Hà-Nội thì thật là đại họa cho cả nhân dân và chể độ này.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thời 'Bĩ' nó thế: Quân tử sa cơ/Tiểu nhân đắc chí/ Con đĩ lên bà chủ/ Lưu manh phi vụ với quan tòa!

      Xóa
    2. trong các vụ tham nhũng, cướp đất, nhận hối lộ, đưa hối lộ, cờ bạc, nhà nghỉ, mát-xa, đấm lưng,sàn nhảy.... được điều tra, thì phần lớn những vụ này có sự tham gia hoặc đứng ra tổ chức của bọn cầm đầu đảng csVN- vì thế, khi phát hiện thì nó trở thành bảo bối thế mạnh để bọn côn an có thế ép lũ cầm đầu csVN cho chúng những địa vị, những cái ghế cao sang sau này trên con đường hoạn lộ của chúng.
      các tên tướng côn an, ngoài việc bảo vệ đảng ăn cướp, thì bắt được mạch của các ủy viên bộ chính trị về các tội tham nhũng, cờ bạc, đĩ điếm -nên rất có thế mạnh ở điểm này khi "bầu bán" chức tước-thói lưu manh này trong quân đội, thằng nguyễn chí vịnh cũng làm rất "thành công"

      Xóa
  25. Dân HN mà để tay này làm CT thì nó còn phá nát hơn tay Thảo nhiều . HN khi ấy đường phố toàn "bụi" thôi.

    Trả lờiXóa
  26. Hà nội mến yên của ta!, Thủ đô mến yêu của ta!... Là lá la!
    Giết trẻ em, Đánh Nghệ sĩ già yếu, khủng bố luật sư...Là lá la!
    Thôi rồi! Hà nội Ơi!
    70 năm - Quá đủ!

    Trả lờiXóa
  27. Bọn Tướng hiện nay chỉ Hại Dân Hại Nước là tay sai của ĐCS Hai Dân Bán Nước . Tội Ác của bọn này Trời Đất và Nhân Dân sẽ không tha

    Trả lờiXóa
  28. Người giác ngộlúc 06:13 14 tháng 11, 2015

    Thành ngữ có câu

    GIEO GIÓ NÀO GẶT BÃO ẤY
    GIEO NHÂN NÀO GẶT QUẢ ẤY

    Tướng Chung hãy cẩn thận với tội ác của nình.
    Nói trước, bộ mặt thật lộ nguyên hình quá sớm đó.

    Trả lờiXóa
  29. Hà Nội giờ Hà Lội
    Trong nước bẩn cùng cực
    Trong bụi bặm ô nhiễm
    Trong ồn ào điếc tai
    Trong ta thán ngút trời...

    Trả lờiXóa
  30. Dân chủ đừng để Dân chửi
    Dân chửi đừng vội đánh Dân
    Đánh Dân sẽ thành nợ nần
    Nợ nần ắt là phải trả
    Dân căm sẽ thành ngọn lửa
    Lửa thiêu cháy rụi cường quyền

    Trả lờiXóa
  31. Xe là phương tiện di chuyển, nếu nằm ụ chỉ là đống sắt vụn? Bụi bẩn tung lên từ lộ chớ đâu phải từ xe? Nếu có bủi bẩn thì "hỏi tội" ông Bộ trương Giao thông Đinh La Thăng chớ sao hành hung 2 luật sư đi xe? Từ lâu, ông Nguyễn Đức Chung là chuyên gia tạo cớ, ngụy biện bao che cho đồng bọn hành động phạm pháp. Đảng bộ Hà Nội có lẽ rất cần người có bản chất dối trá nên thăng tiến ông Chung để làm trùm lừa đời gạc thế toàn diện hơn ở Thủ đô ngàn năm Văn vật?!.

    Trả lờiXóa
  32. CHUNG là hiện thân của CON - người " Hữu dũng vô mưu" ai cũng biết ! Nhưng: "ĐẢNG TA" - NGƯỜI ĐI SĂN đang rất cần những CON - người như Chung !!!.

    Trả lờiXóa
  33. Công an đánh chết Đỗ Đăng Dư hoặc sai bọn đầu gấu đánh chết Dư! Để bảo vệ việc làm tàn ác đó, công an lại cho bọn đầu gấu đánh rằn mặt các luật sư nhằm ngăn chặn việc làm tội ác của công an đánh chết Dư.Nếu cho sòng phẳng thì Nguyễn Đức chung phải chịu trách nhiệm với tội ác của công an Thành Phố Hà Nội.Nếu thông kê và so sánh khoa học thì trong những năm qua, công an Hà Nội gây nhiều tội ác với dân, ngoài ra còn bảo vệ giặc cướp nước.Nói có sách mách có chứng thì đây:
    - Tội lớn nhất là cho bọn DLV đánh phá người biểu tình phản đối TQ cướp nước và kỷ niệm các chiến sĩ hi sinh năm 1979, các chiến sĩ hi sinh ngoài đảo Gạc Ma...
    - Mấy năm nay đẫ đánh , bắt các Bloge, đánh chết nhiều người trong các trại giam, trại tạm giam.
    - Đàn áp những dân oan đi đòi công bằng trong việc bị cướp đoạt đất đai...
    Bây giờ tiến một bước khốc liệt hơn là đàn áp các luật sư, chiêu này là sai lầm mà bọn tàn ác không tính đến.Nghe nói NĐC là tiến sĩ luật, có thật không? tiến sĩ tức là người có học đúng không? Không biết Chung học cái gì? học với ai?
    xin thưa những người dạy NĐC và học trò NĐC: Người xưa có nói " mọi thời đại đều phải kiêng đánh vào kẻ sĩ". Giới luật sư là kẻ sĩ đấy, không những thế giới luật sư còn là người đứng trước công lý, cường quyền để bảo vệ lẽ phải. Mặt khác họ là người thường xuyên làm việc với giới quan Tòa, Công Tố, Cảnh sát trong việc chống bọn tội phạm, làm việc với chính quyền các cấp để bảo vệ ngưởi dân...liệu người yếu bóng vía có làm nỗi không? do đó đánh vào kẻ sĩ, đánh vào luật sư là đường cùng, là mạt vận rồi.
    Còn điều này nữa gửi đến ông Phạm Quang Nghị và bộ sậu của ông:NĐC được đào tạo và thực tế am hiểu việc đào tường khoét vách, mở khóa, lừa đảo ... nay ông bế tắc đưa lên phó bí thư và tương lai còn là chủ tịch gì đó thì có phải ông và đồng chí của ông say mê với các việc ấy không? Ông định đưa Thủ Đô Văn Hiến gần chục triệu người tập trung nhiều tinh hoa của đất nước cho một người như thế ông có trí óc không?... thôi dài rồi nhường cho người khác./.

    Trả lờiXóa
  34. Không hiểu tại sao Nguyễn Đức Chung lên tướng được - Nhìn bộ mặt của ô Chung mắt đờ mũi tẹt miệng đễu vai xuôi không thể là tướng do trời phú - Chỉ có ĐCSVN cần những thiên lôi chỉ đâu đánh đó -
    Ông Chung là Tướng CA lại là tiến sỉ luật tất nhiên ông phải nắm vững pháp luật của nhà nước nhưng ông không thuộc bài luật nên chỉ dùng luật rừng toàn luật rừng để trấn áp dân -
    Luật rừng là sở trường của gả đúng là một thiên lôi xem dân như cỏ rác - Nhìn các tướng thời nay của ĐCSVN mà buồn thúi ruột .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "tiến sỹ luật" do đảng cấp thì là tiến sỹ lưu manh sử dụng và bảo vệ luật rừng chứ hay ho gì ba cái bằng đểu của bộ giáo dục cs, xem nó xử lý ba cái vụ lưu manh đỏ khủng bố người yêu nước thì rõ.

      Xóa
  35. Dân chết ở trong khu vực công quyền, có người đứng đầu quản hạt thì người đó phải chịu trách nhiệm cao nhất. "Công an hoàn toàn vô can" là thế nào? Còn người có vai trò bị cáo thì ai mà tin nổi khi ép cung, dụng hình, mớm cung đã thành tuyệt chiêu bấy lâu nay. Bằng chứng thì có bao nhiêu người tin ?
    Đây là một ví dụ cho chính quyền thấy rõ khi bản thân họ để pháp luật bị hiềm nghi, thiếu uy tín thì kẻ gặp khó không phải chỉ là người dân liên can mà chính bản thân người làm luật, thi hành luật cũng không thiếu chính danh.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thằng chung con chưa hiểu chính danh mà cũng đòi làm luật; bố hỏi con đây này: một chế độ chính danh là thế nào? nếu chế độ đó được dựng lên bằng bắn giêt lật đổ bằng bạo lực, không qua cạnh tranh bầu cử với các đảng phái khác thì đó là gì? CƯỚP QUYỀN BẤT CHÍNH "chứ còn gì nữa"; một chế độ dùng điều 4 Hiến pháp để áp đặt giữ quyền giành đặc quyền đặc lợi tham nhũng thì là CẦM QUYỀN BẤT CHÍNH "chứ còn gì nữa"

      Xóa
  36. Tại sao toàn những tên mặt mũi gớm ghiếc như Thảo Nghị Chung ... làm lãnh đạo một Thủ đô được gọi là Thủ đô ngan năm văn hiến ?????

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nd 13.52 nên hỏi đảng trí tuệ còn dân thì chịu / thiên hạ có câu ngưu tầm ngưu mã tầm mã là vậy mà .Đảng ta một lũ sai nha - Cổng rắn cắn gà hỉ hả đỉnh cao .

      Xóa
  37. Tướng ngày xưa : Xuống đông đông tĩnh lên đoài đoài yên
    Tướng Chung CA ngày nay : Côn đồ là bạn thâm giao - Chung mâm chung dĩa lẽ nào không thương - Tương chung ho hoán phi thường - Dân đen chết ngụm Chung cười hỷ hoan .

    Trả lờiXóa
  38. Tên Chung này tướng bần như thế kia mà lên làm chủ tịch thì sẽ đưa Hà Nội lùi lại một nhiệm ký

    Trả lờiXóa
  39. Tướng cướp Nguyễn Đức Chung được ĐCSVN cho vào làm phó bí thư Đảng bộ Hà Nội là do Đại sứ quán Trung Quốc Khổng Huyễn Hựu chỉ đạo do có công trực tiếp chỉ đạo đàn áp nhân dân biểu tình chống quân bành trướng Bắc Kinh xâm lược.

    Trả lờiXóa
  40. có lẽ tên nhãi ranh lưu manh nguyễn đức chung xứng đáng nhất cho cái chức nguồn tổng bí thư đảng lừa đảo, lưu manh, khủng bố, cướp giật, độc tài toàn trị, tham nhũng, bán nước-tay sai Tàu-csVN nay mai chăng?
    DÂN TỘC VN ĐANG TRÊN ĐƯỜNG TUYỆT DIỆT VÌ LŨ LƯU MANH CSVN.

    Trả lờiXóa
  41. Rất nguy hiểm cho tất cả mọi người đang sống và sẽ ở thủ đô Hà nội chúng ta khi chủ tịch thành phố này là một ông tướng công an - người đã từng hứa hẹn điều tra nhiều việc nhưng không thực hiện, người từng ra lệnh đàn áp nhân dân đi tưởng niệm các chiến sĩ hy sinh bảo về đất nước chống Trung quốc xâm lược bằng lực lượng công an và côn đồ - Nghe tin ông này được Bộ Chính Trị giới thiệu để làm chủ tịch thành phố Hà nội khiến chúng tôi rụng rời chân tay. Liệu rồi chúng ta còn " Hà nội ơi, một trái tim hồng " những ngày sắp tới ?

    Trả lờiXóa
  42. Rất nguy hiểm cho tất cả mọi người đang sống và sẽ sống ở thủ đô Hà nội chúng ta khi chủ tịch thành phố này là một ông tướng công an - người đã từng hứa hẹn điều tra nhiều việc nhưng không thực hiện, người từng ra lệnh đàn áp nhân dân đi tưởng niệm các chiến sĩ hy sinh bảo về đất nước chống Trung quốc xâm lược bằng lực lượng công an và côn đồ - Nghe tin ông này được Bộ Chính Trị giới thiệu để làm chủ tịch thành phố Hà nội khiến chúng tôi rụng rời chân tay. Liệu rồi chúng ta còn " Hà nội ơi, một trái tim hồng " những ngày sắp tới ?

    Trả lờiXóa
  43. Việc đảng csVN chọn Nguyễn Đức Chung làm bí thư Thành quỷ Hà nội và kiêm Chủ tịch thành phố HN tức là đảng csVN gián tiếp gửi một thông điệp cứng rắn: " ĐẢNG CSVN CHÚNG ÔNG SẴN SÀNG GIẾT HẾT NHỮNG KẺ NÀO ĐÒI TỰ DO DÂN CHỦ, ĐÒI ĐA ĐẢNG, ĐÒI CHỐNG TQ XÂM LƯỢC VÀ CHỐNG THAM NHŨNG, CHỐNG TAY SAI CHO TQ"

    Trả lờiXóa