Translate

Trang BVB1

Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2015

ẢNH ẤN TƯỢNG - (sự kiện_trưa 6-11-2015)


Tập Cận Bình gặp gỡ các Đại biểu Quốc hội Việt Nam trưa 6-11-2015
Tập có nhận ra không? Những gương mặt lạnh tanh 
và căm giận, những cái nhìn liếc xéo!
-----------------------

40 nhận xét:

  1. Với các đại biểu quốc hội, cuộc gặp mặt chẳng có ý nghĩa gì ngoài sự tò mò
    "Để xem lão ta có thái độ thế nào?"
    Lão ta chẳng có thái độ gì ngoài một bài diễn văn mơn trớn, nhạt phèo

    Vấn đề là sau đó.?
    Tập Cận Bình đã quay mặt phản bội.
    Những người tiếp hắn bắt tay hắn đã đủ bình tĩnh xác định lại thái độ của mình chưa?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thì vưỡn ! Bản chất của Chệt là sống kiểu 'lá mặt lá trái', Tập phản bội, hứa hão, 'miệng nói leo lẻo - bụng dạ sói beo', bội ước liền tay là phải thôi.
      Nhưng Tổng Trọng liệu có thấm đau, thấm nhục chút nào không? Năm ngoái, vùa ký Thông cáo chung, Trọng mới đặt chân về đến Nội Bài, thì bên Tàu mụ Hoa Xuân Oánh đã công khai tuyên bố ầm lên: "Mấy đảo ở Trường Sa của TQ thì TQ cải tạo, quyền của TQ"...!

      Xóa
    2. Sáng hôm nay, 7/11, tại Singapore tên Tập Cận Bình lại tráo trở: những hòn đảo trên Biển Đông là thuộc lãnh thổ Trung Quốc kể từ thời xa xưa.
      http://www.thanhnien.com.vn/the-gioi/sang-singapore-ong-tap-can-binh-cac-dao-o-bien-dong-la-cua-trung-quoc-tu-thoi-co-dai-631112.html

      Đúng là tên cướp biển.
      Hôm qua tại Việt Nam, trước mặt quốc hội Việt Nam tên Tập không dám nói câu đó, hắn sợ một ai đó còn lương tri trong quốc hội nổi cơn điên tát vào mặt nó rồi.
      Hôm nay, đã đi khỏi VN, hắn lại nói câu đó.
      Thế mà lũ lãnh đạo CSVN vẫn nhắm mắt tìm cách ôm chân tên này, để tim kiếm một chỗ dựa cho CSVN để còn có chỗ mà ăn cướp của dân. Đúng là một phường vô lại, tráo trở, ăn cướp lại gặp nhau.

      Xóa
    3. Ở Đài Loan thì khác: Bất chấp canh phòng nghiêm ngặt tại nghị viện ở Đài Bắc, vào sáng 7-11, những người biểu tình mang nhiều biểu ngữ, trong đó một số có nội dung “Đài Loan độc lập”, tìm cách lấn vào trong nghị viện nhưng đã bị cảnh sát chặn lại. Lực lượng chức năng không thực hiện vụ bắt giữ nào.

      Sáng cùng ngày, những người biểu tình cũng tụ tập tại sân bay Tùng Sơn Đài Bắc. Đó là nơi ông Mã phát biểu ngắn gọn với các phóng viên trước khi lên máy bay sang Singapore. Một số người biểu tình quá khích đốt cả hình ảnh của 2 nhà lãnh đạo.
      Thế mà ở VN, bọn CS cho cảnh sát đàn áp nhóm biều tình ở Hà nội và Tp HCM.

      Xóa
    4. Sợ chứ, không khéo bị ném giày vào mặt! Nhục đến chết vẫn chưa xóa nhục!

      Xóa
    5. Đại cục của TCB là đại cục cứt trâu, để lâu hóa bùn!
      Còn đại cục của lũ lãnh đạo CSVN là đại cục Vàng, càng để lâu cành được ăn vàng vụn của tụi tàu cho thông qua mấy dự án chưa làm đã hỏng.

      Xóa
    6. Ông tập sang v n dạy cho lãnh đạo mở mắt ra ra cách chống tham nhũng

      Xóa
    7. 500 vị đại biểu
      Có mấy ai cười đâu?
      Những ánh mắt lạnh ngắt
      Nhìn nhau như vô hồn !

      500 vị đại biểu
      Hôm nay là sứ thần
      Có thấy hồn Nguyễn Biểu
      Với hồn Giang Văn Minh?

      Xóa
    8. Mình quá ngu đi rước cái của nợ sang đây
      Rồi khúm núm đón tiếp nịnh bợ
      Dân phân xuất biểu tình đả phá
      Đi đưa công an đánh toé máu vỡ mặt dan
      Mà có dân bọn đảng mới có tiền tiếp chúng nó
      Nhục với giặc ác với dân quá

      Xóa
  2. Tập tưởng dễ chinh phục VN à? Không dễ đâu. Dân Việt đã rất căm TQ rồi.
    Còn lãnh đạo chắc cũng dzậy thôi, nhưng, có lẽ 'việc cần thế, ắt phải thế - thời thế thế thời phải thế'- như thơ Khuất Nguyên bên Tàu: "Vui, vui gượng mặt ngoài hỉ hả/ Đau, đau ngầm trong dạ xót xa. Họ quả là những 'chuyên gia biết chịu nhục'!!

    Trả lờiXóa
  3. Có câu :Tay bắt mặt mừng . đằng này tay bắt mà mặt không vui .

    Trả lờiXóa
  4. Dân VN có câu "Khách đến nhà chẳng trà trì rượu", thế mà chẳng thấy mẩu tin hay hình ảnh nào LĐ nhà mình mời ông, bà Tập ...nhậu để "thể hịên tình cảm" thì quá là ...bất lịch sự.
    Các hình ảnh đòn tiếp vợ chồng ông Tập thì vác ống nhòm cũng chẳng thấy ...người dân nào (trừ mấy cháu thíếu nhi và và TN ở cuộc gặp "tuổi trẻ VT" đã được ...bố trí).
    Còn cái "ảnh ấn tượng" này, tôi xin mượn câu Kiều thay "lời bình": "Vui là vui gượng kẻo là/ Ai tri âm đó, mặn mà với ai".
    Chẳng biết ông bà Tập có "gen" buồn không?

    Trả lờiXóa
  5. Đa phần người VN biết nó là kẻ thù truyền kiếp , kẻ thù số 1 của dân tộc , kẻ thù của hiện tại và tương lai và chính thằng Tàu cũng hiểu điều đó . Phần còn lại là trò chơi " ý thức hệ " của CS 2 nước , các bác đã xem ảnh CT họ Trương cụng ly với Tập chưa ? xem mà thấy xấu hổ , buồn cho lãnh đạo VN , đi khắp thế giới phát biểu kiêu ngạo , huênh hoang ( Nguyễn Minh Triết ở Cu Ba ) nhưng cứ gặp thằng TC là . . . . . ướt đũng quần ???

    Trả lờiXóa
  6. Khi Tập Cận Bình chưa đến Việt Nam, mọi người chỉ nghĩ hắn là một thằng khốn nạn.
    Đến Việt Nam rồi, gặp Quốc hội rồi, mọi người mới sững ra hắn là một thằng đê tiện và hèn nhát.

    Trả lờiXóa
  7. Người Việt rất xấu: không bao giờ tự nhận mình ngu, mình rốt, lúc nào cũng cho rằng tài giỏi, đỉnh cao trí tuệ, đổ lỗi kẻ thù,
    Đất nước còn mạt vận mới ngóc đầu lên được với Trạng Quỳnh là nguyên mẫu nhân cách của người Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  8. Qua bức ảnh này thấy rất ấn tượng. Không có một 'nguyên thủ quốc gia' nào đi thăm nước khác mà bị coi thường, khinh miệt, thờ ơ lạnh nhạt, nhục, - như Tâp Tàu!

    Trả lờiXóa
  9. Thằng mặt mo, mặt thịt. Cút mẹ mày về nước đi ! nhớ kéo theo bè lũ của mày.

    Trả lờiXóa
  10. 21 phat dai bac chao mung co kinh miet ko ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. 21 phát đại bác là ông Trọng trả xong nợ Tàu rồi!

      Xóa
  11. Kẻ rắp tâm cướp nước và những kẻ rắp tâm bán nước không xứng đáng bước chân vào phòng họp mang tên DIÊN HỒNG,ĐÂY LÀ MỘT VIỆC LÀM SỈ NHỤC DÂN TỘC VÀ CÁC BẬC TIỀN NHÂN

    Trả lờiXóa
  12. Tôi công nhận bác BVB chọn ảnh này trong hàng loạt ảnh hiện rõ Tập với QH Việt Nam, nhưng ảnh này đúng là ấn tượng.
    Chưa nhìn đến chung quanh và những người khác, nếu với chính khách khác có 'cảm tình', hợp 'gu' hơn, thì Nguyễn Sinh Hùng theo sát và luôn nở nụ cười xã giao, trân trọng, nụ cười thường trực trên môi, như phụ họa; nhưng trong ảnh này, Sinh Hùng nói chuyện với người khác ngay bên ạnh, còn..kệ hắn ta ! Ha...ha....

    Trả lờiXóa
  13. Mong các ông lãnh đạo Việt Nam , đừng bắt nhân dân phải chịu cảnh bắc thuộc kiểu mới , của bọn bành chướng phương bắc , kẻ thù truyền kiếp của dân tộc Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  14. Tập Cận Bình sang VN mà chẳng thấy bóng giáng bác Phạm Quang Nghị, Tô Huy Rứa. Lê Khả Phiêu đâu Thật buồn!
    Home » Thời Sự Việt Nam » Phạm Quang Nghị “rớt” bí thư thành ủy: phái “thân Trung” suy giảm?
    Phạm Quang Nghị “rớt” bí thư thành ủy: phái “thân Trung” suy giảm?
    Đăng bởi Trung Lập on Thứ Năm, ngày 05 tháng 11 năm 2015 | 5.11.15

    Chính trường Việt Nam đang diễn ra vài động thái đáng chú ý. Ngay trước thời điểm ngày 5/11 Tập Cận Bình “thăm tứ trụ” ở Hà Nội, đại hội đảng bộ thủ đô đã xác định “không có tên ông Phạm Quang Nghị trong chức vụ bí thư thành ủy”. Điều đó cũng có nghĩa là ông Nghị không những không trúng bí thư, mà còn có thể bị gạt ra khỏi Bộ chính trị tại đại hội đảng 12 - dự kiến tiến hành vào đầu năm 2016.


    Cựu bí thư Phạm Quang Nghị

    Tại buổi họp báo thông tin kết quả ngày làm việc thứ hai của Đại hội Đảng bộ Hà Nội khóa XVI, trả lời câu hỏi của báo chí về việc phân công nhiệm vụ với ông Phạm Quang Nghị, ông Nguyễn Văn Phong, ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, phó trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội cho biết “Theo quyết định của Bộ Chính trị, đồng chí Phạm Quang Nghị sẽ phụ trách Đảng bộ TP Hà Nội. Còn điều hành Đảng bộ TP sẽ do tập thể Thường trực Thành ủy khóa XVI, gồm 4 đồng chí phó bí thư vừa được bầu của Ban chấp hành khóa XVI điều hành".

    Bị xem là một nhân vật mang đường lối “thân Trung”, sự việc bí thư Phạm Quang Nghị có thêm từ “cựu” phía trước có thể phản ánh động thái giới bảo thủ Việt Nam lo ngại việc tiếp tục duy trì vị thế của nhân vật này sẽ gây nên nhiều phản ứng từ dư luận xã hội, và đặc biệt từ một số giới chức trong đảng, nhất là thành tích chỉ đạo hoàn toàn không có gì vẻ vang của ông Nghị trong thời gian giữ chức bí thư thành ủy Hà Nội.

    Nếu liên hệ vấn đề của ông Phạm Quang Nghị với trường hợp của ông Lê Thanh Hải - cựu bí thư thành ủy TP.HCM, có thể nhận ra khi cả hai ông Nghị và ông Hải đều rơi vào tình cảnh "Bộ chính trị không cho bầu bí thư". Từ trước tới nay, ông Lê Thanh Hải cũng bị dư luận đồn đoán về “gốc Hoa”.
    Theo một quan chức đảng về hưu nhiều kinh nghiệm, dù mang tiếng là ủy viên bộ chính trị chỉ đạo TP.HCM, nhưng về thực chất ông Lê Thanh Hải đang "ngồi chơi xơi nước".

    Tuy nhiên ông Nghị xem ra còn thua kém cả ông Hải vì sau khi không trúng bí thư thành ủy, ông này chỉ được "phụ trách đảng bộ Hà Nội", trong khi trước đó ông Hải còn được phân công "chỉ đạo TP. Hồ Chí Minh".

    Trong khi đó, chẳng mấy ai hiểu rõ việc đảng bộ Hà Nội được "phụ trách" bởi ông Phạm Quang Nghị, và được "điều hành" bởi tập thể thường trực thành ủy - cái nào cao hơn và mang tính thực chất hơn.

    Bị đặt ra ngoài vòng thông lệ luôn bầu bí thư thành ủy của những kỳ đại hội trước đây, cả hai ông Phạm Quang Nghị và Lê Thanh Hải đều có vẻ đang chơi vơi số phận chính trị trước đại hội 12.

    Tại đại hội 12, nếu không xảy ra "đột biến", nhiều khả năng cả ông Nghị và ông Hải đều phải chấp nhận "về vườn".

    Vào những ngày này và liên quan đến chuyến công du Việt Nam của Tập Cận Bình, trong dư luận đang diễn ra hai đồn đoán trái chiều: một là phe “thân Trung” trong đảng vẫn còn mạnh và vẫn đang nắm thế chi phối, nhất là khi để họ Tập phát biểu trước Quốc hội – sự kiện chưa từng có tiền lệ. Nhưng một dư luận khác lại cho rằng có thể động thái “ngưng chức bí thư” đối với hai nhân vật Lê Thanh Hải ở Sài Gòn và Phạm Quang Nghị ở Hà Nội cho thấy khả năng Tập Cận Bình tác động đến nội bộ nhân sự cao cấp của Việt Nam trước đại hội đảng 12 là không đáng kể.
    Lê Dung

    Trả lờiXóa
  15. Mày rằng mày tưởng mày to
    Ống đồng ông cũng sẽ cho mày vào!

    Trả lờiXóa
  16. Xin trân trọng cảm ơn Anh Bùi Văn Bồng cùng tác giả bức ảnh ! Quá ấn tượng !

    Trả lờiXóa
  17. Không có "tiểu cục", "đại cục" gì hết. Chỉ có tiểu tiện và đại tiện!

    Trả lờiXóa
  18. Nhà nước VN bắn 21 phát đại bác để rước giặc vào nhà thì bảo những người yêu nước làm sao còn tin được họ ? Không những thế họ còn dùng máu của những người chống bành trướng để dâng cho họ Tập thì họ không bán nước thì còn là gì nữa????? Tôi đã không thể ngăn được nước mắt khi thấy công an khủng bố dã man những người yêu nước. Đả dảo những kẻ lãnh đạo hèn với giặc, ác với dân.

    Trả lờiXóa
  19. Phải công nhận một điều là Đại tá của công chúng xã hội nên làm việc rất nhiệt tình, trách nhiệm, không kể ngày giờ, cập nhật bài ảnh liên tục, liên tục, không bỏ sót một hình ảnh nào của Tập Cận Bình trong thời gian thăm Việt Nam. Anh phải giành thời gian để nghỉ ngơi chứ, đừng thức đêm suốt sáng vậy không bảo đảm sức khỏe lâu dài đâu anh. Cuộc chiến đấu vẫn còn tiếp diễn mà Anh.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phải có tấm lòng vì dân , trái tim cho tổ quốc , cái đầu vì cội nguồn dân tộc thì mới xã thân làm được cái công việc quá khổ lụy này . Nếu chỉ là người của công chúng chắc chưa đủ động lực để dấn thân .

      Xóa
  20. Dương Hùng Dũnglúc 21:43 7 tháng 11, 2015

    Nhìn ảnh này thì vậy, những bức ảnh chụp Tổng Trọng lùn teo, lăng xăng bên Tập Cận Bình, luôn cố gắng cười thường trực dù mỏi cả hàm răng, môi run, cứ như đứa trẻ đón 'mẹ đi chợ về' mất tư thế quốc gia quá, nịnh rõ nét, lép vế hẳn, thấy mà ớn! Chán! Tội nghiệp cho ông già cổ điển!

    Trả lờiXóa
  21. Dù sao cũng rất bực với những kẻ mang tiếng là đại diện cho dân mà không ai đưa ra được một câu hỏi nào cho TCB rằng chứng cứ nào mà y nhận rằng Hoàng, Trường Sa là của TQ. Đã đến giao lưu thì phải cả hai cùng có ý kiến cớ đâu 500 con người ngồi nghe nó nói như bố với con, không cãi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hình như sắp xếp thời gian và chương trình đâu có thời gian để gọi là 'giao lưu' (đại biểu QH chất vấn). Tập cần Bình nói xong, chuồn! Hết phim!

      Xóa
    2. Đố dám hỏi, Hỏi thì hết cần câu cơm!
      Chỉ đạo hết rồi.

      Xóa
    3. Thử hỏi trong gần 500 đại biểu "của dân, do dân, vì dân" mấy ai mang tâm trang "Cùng trong một tiếng tơ đồng/Người ngoài cười nụ người trong khóc thầm" không nhỉ?!

      Xóa
  22. Nói về ấn tượng Đại tá có để ý sau khi tiễnTCB xuống thang tam cấp Ttg Dũng quay vào và có động tác dằn cánh tay trái rất bực dọc. Không rõ lí do gì ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hỏi ông ta đi? "Sẻ trã lời bằng dzăng bãn..."

      Xóa
  23. trong các bức ảnh tôi thấy ảnh trọng chụp với tập là đẹp hơn cả vì khuôn mặt trọng rạng rỡ hân hoan tươi cười đầy mãn nguyện

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đã nói là 'Mừng cuống, lăng xăng như trẻ nít đón mẹ đi chợ về ... có kẹo, bánh đa. Ha...ha...

      Xóa
  24. Ông tập qua Vn là để dạy cho lãnh đạo VN ko được quên lời cựu TT Nguyễn văn Thiệu nói: " Đừng nghe những gì Cọng sản nói, hãy nhìn những gì CS làm.

    Trả lờiXóa
  25. TUYỆT HAY NẶC DANH NGÀY 8 THÁNG 11 NĂM 2015

    Trả lờiXóa