Translate

Trang BVB1

Thứ Tư, 2 tháng 9, 2015

Trung Quốc cho phát hành tiểu sử Hán gian của Giang Trạch Dân

Hình biếm trên sách báo TQ về "Cóc Giang"
Để chuẩn bị cho vụ án lớn nhất thế kỷ: Đưa cựu lãnh đạo Giang Trạch Dân ra xét xử – bộ máy tuyên truyền Bắc Kinh vừa cho phát rộng rãi cuốn Giang Trạch Dân “tiểu sử chân thực”, chỉ rõ Giang thuộc một gia đình Đại Hán gian, từng cộng tác với chinh phủ bù nhìn Nhật Bản Uông Tinh Vệ.
Ông Giang là lãnh tụ quyền lực số 1 của Đảng CSTQ khi từ cuối thế kỷ 20 đến đầu 21. Ông là nhân vật kế thừa ông Đặng Tiểu Bình, thực hiện giấc mơ Trung Hoa với chính sách lớn Bốn hiện đại, hòng vươn lên làm chủ toàn thế giới.
Trong lịch sử hiện đại, tên tuổi Đặng Tiểu Bình và Giang Trạch Dân gắn liền với sự kiện Thiên An Môn (ngày Lục Tứ – 4/6/1989) khi ra lệnh cho binh đoàn xe tăng nghiền nát hàng ngàn nam nữ sinh viên dũng cảm đòi tự do cho toàn dân; cũng như gắn liền với sự kiện tiến hành cuộc chiến tranh biên giới với Việt Nam.
Đặng Tiểu Bình đã ra lệnh cho quân Trung Quốc tàn phá tan hoang các tỉnh biên giới của Việt Nam trước khi rút về nước, để dạy cho “tiểu Bá” phương Nam một bài học nhớ đời.
Nay sa cơ
Cứ theo tin Đại Kỷ Nguyên, có nhiều dấu hiệu cho thấy số phận của Giang Trạch Dân chỉ đang tính bằng ngày. Tất cả những tay chân bộ hạ trong Quân Giải phóng, thuộc bộ máy Đảng và Nhà nước… của Giang đã bị bắt giữ, lần lượt đem ra xét xử bất kể đó là những Thượng tướng từng giữ những chức vụ cao nhất.
Đại Kỷ Nguyên và mạng Minh Huệ cho biết Tổng bí thư Tập Cận Bình cùng Vương Kỳ Sơn, cánh tay phải của Tập , đang chuẩn bị một bản án động trời, xử tội “phản nghịch, phản cách mạng, chống Đảng, chống Nhà nước”, mà đầu sỏ chính là Giang Trạch Dân, với một nhóm tay chân thân cận nhất của Giang, trong đó có Chu Vĩnh Khang và Bạc Hy Lai đã bị tù chung thân, còn có thể liên đới đến 3 Ủy Viên Ban Thường vụ Bộ Chính trị hiện thời bao gồm: Lưu Vân Sơn, Trương Cao Lệ, Trương Đức Giang, chưa kể nguyên uỷ viên thường vụ bộ chính trị Tăng Khánh Hồng, chức vụ xưa nay không ai được đụng đến.
Siêu đồ tể?
Có một tội của Giang Trạch Dân, tội ác chống nhân loại, vượt Tần Thuỷ Hoàng, vượt Hitler, đó là việc tận diệt các thành viên Pháp Luân Công, bắt vào các trại cải tạo hàng chục vạn người, và hơn nữa còn lấy các bộ phận sống của người tù rao bán để ghép cho những bệnh nhân cao cấp và giàu có.
Giang Trạch Dân bôi nhọ Pháp Luân Công là tà giáo, kẻ thù chính của Đảng CSTQ, từ đó không ngừng đưa ra những lời vu khống nhằm hợp thức hóa cuộc đàn áp những người tu Phật này.
Pháp Luân Công cũng phát triển khá rộng rãi ở châu Á và toàn thế giới. Trang Đại Kỷ Nguyên là trang báo đưa tin tức chân thật nhất về Trung Quốc cũng như hoạt động mổ cướp nội tạng này.
Khi tố cáo việc ghép tạng sống như tim, gan, thận, mắt, cho hàng chục vạn trường hợp, báo Đại Kỷ Nguyên đã dùng chữ “cướp” vì tất cả đều là cưỡng bức, không hề có tự nguyện, từ năm 2001 đến 2006 đã có trên 60 ngàn vụ mổ cướp ghép tạng đã diễn ra ở Trung Quốc.
Đại Kỷ Nguyên còn phơi bày rộng rãi hàng ngàn bức ảnh công an Trung Quốc tra tấn, kềm kẹp, đánh đập đến chết các tù nhân Pháp Luân Công bằng điện, roi sắt, treo người, bắt nhịn đói, phơi nắng, thọc kim vào đầu ngón tay, hãm hiếp tập thể nữ tù…
Hàng trăm bản tố cáo mang chữ ký của gần một triệu người thuộc đủ các nước do Pháp Luân Công kiên nhẫn vận động đã được gửi đến Cơ quan Nhân quyền của Liên Hiệp Quốc. Lương tâm toàn thế giới đã thật sự rung động.
Siêu án làm phản: Giang phái – Giang bang
Có vẻ như chính quyền Tập Cận Bình muốn nhân vụ “siêu án làm phản” này của Giang phái – Giang bang, để đưa tội ác đối với Pháp Luân Công này ra ánh sáng.
Có nguồn tin cho hay, trong năm 2015, lãnh đạo Tập Cận Bình đã ký lệnh giải tán nhiều trại cải tạo, chuyên giam giữ những thành phần bất đồng và học viên Pháp Luân Công.
Hiện hãy chờ xem lễ diễu binh tại quảng trường Thiên An Môn ngày 3/9 sắp tới sẽ có mặt những ai trong hàng ghế lãnh đạo.
Rất có thể trong hoàn cảnh kinh tế khó khăn, lòng dân không yên, lãnh đạo Tập Cận Bình muốn thúc đẩy thực hiện những sự kiện vang dội.
Cái ác không thể tồn tại dài lâu. Món nợ cực lớn đối với Pháp Luân Công đã đến hồi phải trả.
Bruce Phan/VOA/tinhhoa.net
------------

40 nhận xét:

  1. Xử Giang Trạch Dân như thế này là đúng ( như hắn đã làm cho 7 triệu tín đồ pháp luân công ) - để hắn nằm bình thường,một đao phủ cầm dao nhọn và sắc đâm phụp vào người hắn,đưa tay vào móc ra trái thận,chốc sau phụt môt cái nữa,đưa tay vào móc ra trái tim... ! không thể tưởng tượng được tính dã man cùng tận của tên này !

    Trả lờiXóa


  2. Vô tài, vô đức ...không chóng thì chầy cũng bị trừng tṛi. Nhân sẽ tạo Qủa.

    Trả lờiXóa
  3. Màn kịch tới đây là gần kết thúc , kết quả đã biết trước .
    Đúng là lưới trời lồng lộng .
    Nghĩ lại , đám Pol pot cuả Campuchia thế mà may mắn không thấy bị kết án gì hết , những kẽ gây tội ác cũng mong số phận được như Pol Pot chứ không như ông Giang này , vang danh ngàn năm .
    Không chừng đọc kinh tụng niệm nhiều thì tai qua nạn khõi , cứ tụng bắc Kinh , khõ 4 lần mõ , rồi lạy 16 cái , mỗi đợt là 1 vòng , tụng kinh mỗi ngày vậy mới hy vọng gặp may .

    Trả lờiXóa
  4. Xin nhắc lại để nhớ: "Lịch sử Trung Quốc là lịch sử của những cuộc TIỆC NGƯỜI - NGƯỜI ĂN THỊT VÀ NGƯỜI BỊ ĂN THỊT. Người bị ăn thịt hôm nay là người được ăn thịt hôm qua. Người đang được ăn thịt hôm nay sẽ là người bị ăn thịt ngày mai" (!!!).

    Trả lờiXóa
  5. Xét ra những thằng lãnh Đạo Cs Tên nào cũng ác cả .li do chính là do nó nắm tất cả Quyền hạn toàn bộ trong tay .2 là lũ vô thần ko tin quả báo chẵng xem trời đất thánh thảna gì thì việc gì dã mang mấy nó đâu có từ miễng là có lợi cho bản thân gia đình và bè lũ của bọn nó Còn Đãng chúng nó xem ra gì chỉ là Bình phong mà thôi Bắt mọi người tôn thờ cho bọn nó ngồi trên hưởng Quyền lợi

    Trả lờiXóa
  6. Cách đây khoảng 4, 5 năm gì đó có một chỉ thị hẳn hoi trong đảng CSVN rằng cấm đảng viên và mọi người theo phái Pháp luân công (Chắc chắn nhiều đảng viên còn nhớ đến chỉ thị này) lúc đó ở Trung quốc ông Giang trạch Dân đang là tổng bí thư. Vậy hóa ra đảng CSVN là lệ thuộc nằm dưới sự chỉ đạo của đảng CSTQ từ lúc nào vậy? Nay “Cháy nhà mới ra mặt chuột” đề nghị lãnh đạo đảng CSVN hãy giải thích về cái vụ đưa ra chỉ thị cấm Pháp luân công này?

    Trả lờiXóa
  7. Trương Minh Tịnhlúc 11:35 2 tháng 9, 2015

    Ở với CS ....Dân đã khổ mà nhiều khi làm to cũng bấp bênh. Kinh thật. "Cạch" tới già !

    Trả lờiXóa
  8. Bài này nên giành cho các LÃNH TỤ CỘNG SẢN VN đọc chứ không phải cho chúng ta. Vì sao?
    Vì kẻ thiết kế tạo nên sự kiện Thành Đô năm 1990 chính là Giang Trạch Dân chứ không phải ai khác.
    Vậy từ đó đến nay, hầu hết lãnh tụ CSVN thờ phụng và cúc cung tận tụy với con cóc ghẻ đó hay sao?
    Ứng phó với việc đó thế nào ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Diệt phản độnglúc 12:21 2 tháng 9, 2015

      GTK nói chí phải
      Năm 1990, Nguyễn Văn Linh dẫn một đoàn lãnh đạo chủ chốt của CSVN sang Thành Đô bí mật họp và ký kết VĂN KIỆN BÁN NƯỚC cho Tàu Khựa mà nhân vật chính là GIANG TRẠCH DÂN.
      Đến nay, Nguyễn Văn Linh chết rồi, thì mới cuối tháng 6/2015 đây thôi, bộ sậu lãnh đạo ĐCSVN cả mới lẫn cũ lại kéo nhau về Hưng Yên đứng kính cẩn trước bức tựng Thánh Nguyễn Văn Linh để tuyên thệ BÁN NƯỚC ĐẾN HƠI THỞ CUỐI CÙNG.

      Xóa
    2. Những ai tham gia ký hiệp định thành đô với Giang cũng nên bị xét xử ở VN. Như thế Tập mới hài lòng...

      Xóa
  9. Nguyễn Gia Hiềnlúc 11:52 2 tháng 9, 2015

    Giang Trạch Dân:
    ... Tháng 3 năm 1993 - Được bầu làm Chủ tịch nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa tại hội nghị lần 1 Đại biểu Nhân dân toàn quốc kỳ 8.
    Tháng 11 năm 1998 - Là vị Chủ tịch nước Trung Quốc đầu tiên viếng thăm Nhật Bản.
    Tháng 2 năm 2000 - Thâu tóm chính quyền Đảng Cộng sản Trung Quốc nhằm kết thúc cuộc đấu tranh giai cấp, là một trong 3 đại biểu đề xuất tư tưởng phủ định cuộc đấu tranh giai cấp vẫn còn đang tiếp diễn.
    Tháng 11 năm 2002 - Thôi giữ chức vụ Ủy viên Thường vụ Cục Chính trị. Tổng thư ký Đảng tại đại hội toàn Đảng kỳ 1 lần 16.
    Tháng 3 năm 2003 - Thôi giữ chức vụ Chủ tịch nước tại hội nghị lần 1 Đại biểu Nhân dân toàn quốc kỳ 10.
    Tháng 9 năm 2004 - Từ chức Chủ tịch Ủy viên Quân sự Trung ương Đảng tại đại hội toàn Đảng kỳ 4 lần 16.
    Tháng 3 năm 2005 - Từ chức Chủ tịch Ủy viên Quân sự Trung ương Quốc gia tại hội nghị lần 3 Đại biểu Nhân dân toàn quốc kỳ 10.
    Bây giờ ở nhà nghỉ hưu.
    - Ngày 19 tháng 9 năm 2004, sau một cuộc gặp bốn ngày với 198 thành viên Ban chấp hành Trung ương, Giang Trạch Dân đã từ chức Chủ tịch Quân uỷ Trung ương, vị trí cuối cùng trong Đảng của ông. Sáu tháng sau ông từ chức vụ cuối cùng, chủ tịch Quân ủy Trung ương (CMC). Điều này đã khiến trong nhiều tuần tiếp theo đã có những lời đồn rằng những người ủng hộ Hồ Cẩm Đào trong giới lãnh đạo Đảng Cộng sản đã gây sức ép buộc Giang Trạch Dân rút lui. Theo đúng quy định, Giang Trạch Dân chỉ hết nhiệm kỳ vào năm 2007. Hồ Cẩm Đào lên nắm chức chủ tịch CMC, nhưng, trong một thất bại chính trị rõ ràng của Giang Trạch Dân, Từ Tài Hậu, chứ không phải Tăng Khánh Hồng được chỉ định làm vị phó của Hồ Cẩm Đào. Cuộc chuyển tiếp quyền lực này chính thức đánh dấu sự kết thúc kỷ nguyên của Giang tại Trung Quốc, khoảng từ năm 1993 tới năm 2004.
    (còn tiếp)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn Gia Hiềnlúc 11:53 2 tháng 9, 2015

      (NGH - tiếp) Ở trong nước, di sản và tiếng tăm của Giang cũng có nhiều tranh luận. Trong khi một số người coi giai đoạn tương đối ổn định và phát triển trong thập niên 1990 là công của Giang, một số người khác lại cho rằng ông đã không hành động nhiều để sửa chữa các sai lầm từ những cuộc cải cách kinh tế của Đặng Tiểu Bình, khiến thế hệ lãnh đạo tiếp sau phải đối mặt với rất nhiều vấn đề, một số trong đó đã quá muộn để có thể giải quyết. Sự ám ảnh của Giang Trạch Dân với hình ảnh bên ngoài cũng đã gây ra một khuynh hướng các dự án hoành tráng khắp đất nước, các quan chức địa phương đã chi những số tiền khổng lồ vào các dự án xây dựng lớn và không cần thiết. Thuyết Ba Đại diện của Giang hợp thức hoá việc kết hợp tầng lớp kinh doanh tư bản mới vào Đảng, và thay đối lý thuyết nền tảng của Đảng Cộng sản Trung Quốc là bảo vệ người nông dân và công nhân những người chiếm "đại đa số nhân dân", một uyển ngữ với mục đích gộp cả tầng lớp doanh nhân đang ngày càng phát triển. Những người chỉ trích mang tư tưởng bảo thủ bên trong đảng đã lặng lẽ phản đối hành động này, coi đó là sự phản bội tư tưởng cộng sản, trong khi những người cải cách ca ngợi Giang là một người có tầm nhìn xa trông rộng.
      Tuy nhiên, một hành động như vậy đã hợp thức hoá cho một tầng lớp trung gian giữa những nhà kinh doanh và tầng lớp lãnh đạo, vì thế kết nối một cách hữu hiệu giới lãnh đạo và những lợi ích tài chính, mà những người chỉ trích cho rằng làm tăng tình trạng lạm phát. Một số người đã cho rằng đây là phần di sản sẽ còn tồn tại lâu của Giang, ít nhất là về mặt hình thức, khi những người cộng sản còn nắm quyền lực.
      Nhiều nhà viết tiểu sử Giang Trạch Dân đã lưu ý rằng chính phủ của ông giống với một chính thể đầu sỏ trái ngược với một chính thể độc tài. Rất nhiều chính sách của ông đã được gán cho các nhân vật khác trong chính phủ, chủ yếu là Chu Dung Cơ, người có quan hệ mật thiết với Giang, đặc biệt đã tuân theo quyết định của Giang đàn áp phong trào Pháp Luân Công.
      Giang thường được cho là nguyên nhâncủa những thắng lợi đối ngoại trong nhiệm kỳ của ông, nhưng cùng lúc ấy nhiều người Trung Quốc chỉ trích ông vì quá khoan nhượng trước Hoa Kỳ và Nga. Vấn đề thống nhất Trung Quốc giữa lục địa và Đài Loan đã được bàn luận nhiều trong nhiệm kỳ của ông, và những cuộc đàm phán giữa hai bờ eo biển cuối cùng đã dẫn tới một thoả thuận Ba Liên Kết sau khi ông kết thúc nhiệm kỳ. Đường sắt Thanh Hải - Tây Tạng bắt đầu được xây dựng ở thời cầm quyền của Giang, và đã được nhiều người dân Tây Tạng ca ngợi, dù một số người coi đó chỉ đơn thuần là một hành động chính trị. Giang Trạch Dân cũng bị cáo buộc nhân nhượng trước Nhật Bản và Hoa Kỳ trong vấn đề ngoại giao...
      > Về vụ Giang, cũng nên xem lại 'động cơ' của Tập. !!?

      Xóa
    2. Giang còn hơn Trọng là dám từ chức. Trọng (ta) có dám không?

      Xóa
  10. Trả lời bạn Nặc danh 11:57 2/9/15:
    "Đảng biểu NGỘ làm thì NGỘ làm, NGỘ có xin đâu? Còn đảng thì còn NGỘ mà!"

    Trả lờiXóa
  11. => người cộng sản sao tàn độc quá ! đi đến đâu thì chết chóc,hận thù và chém giết đến đó ! Lenin-Stalin / Mao trạch Đông-Đặng tiểu Bình-Giang trạch Dân / Pon Pot ...hàng trăm triệu người đã bị chúng thủ tiêu một cách cực kỳ man rợ !

    Trả lờiXóa
  12. Trong thế giới cộng sản : Giết người chưa chắc đã là lãnh tụ,nhưng đã là lãnh tụ thì phải giết người.

    Trả lờiXóa
  13. Vậy thì làm sao đây hở Nặc danh 12:15 ? - phải "đứng vùng lên " chứ sao bây giờ !

    Trả lờiXóa
  14. Bâm xác Giang trạch Dân ! băm,bâm,bâm ! ném xuống sông cho cá ăn !

    Trả lờiXóa
  15. Giang trạch Dân có thể sang Vn nhờ bác Tổng Trọng để tị nạn chính trị vì đều là CS cả mà

    Trả lờiXóa
  16. Người giác ngộlúc 16:22 2 tháng 9, 2015

    Dân TQ cũng bị áp bức lừa dối như dân VN thôi.
    Bởi thế, khi họ nhìn thấy thằng này lên thì tiêu diệt thằng kia.
    Ít ra thì từ thời Mao Trạch Đông đến nay, hết Lâm Bưu đến Lưu Thiếu Kỳ rồi Bành Trân La Thụy Khanh, Đặng Tiểu Bình ..... và gần đây nhất là hàng trăm thằng tướng ta chóp bu cộng sản cả, khi phanh phui ra chúng đều nợ máu với dân vì những tội ác tày trời.
    Hỡi những người cộng sản Việt Nam, các người có thấy rằng 4 Tốt và 16 Chữ Vàng của các người gửi gắm vào đống cứt thối tha đó thì các người cũng thối tha theo hay không?

    Hãy tỉnh lại đi.
    Hãy xa rời TQ.
    Hãy độc lập tự chủ.
    Hãy giải tán ĐCSVN khi chưa quá muộn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không một "Lãnh tụ" cộng sản nào là không có tội.
      Kẻ ít người nhiều vì muốn leo lên chức này chức khác thì phải lươn lẹo, dối trá và độc ác.

      Bởi vậy lúc này khi đất nước lâm nguy, ai QUYẾT TÂM ĐÁNH GIẶC BẢO VỆ TỔ QUỐC là dân ta theo
      Ai nhìn thấy mọi thứ cặn bã xấu xa của ĐCS và QUYẾT TÂM GIATN TÁN ĐCS ĐỂ XÂY DỰNG XÃ HỘI DÂN CHỦ là dân ta ủng hộ

      Xóa
    2. Bởi vậy lúc này tôi tin nhưng người đã thành công trong việc dẹp loạn ở Quân Khu Thủ Đô, ở Quân Khu 7 và Quân khu 9....những người này đã "lên lưng hổ" rồi.
      Họ đang hợp tác với Mỹ và họ sẽ hợp tác mãi mãi, trong cuộc chiến một mất một còn này, họ ngập ngừng quay đầu lại là bọn Tầu thịt họ ngay.

      Xóa

  17. Lãnh đạo cs thì có thằng nào thực tài, thực tâm đức?

    Trả lờiXóa
  18. Thật ra lãnh đạo Tàu cộng thằng nào cũng đáng bâm nát cả - chứ không phải mỗi thằng Giang trạch Dân mà thôi !

    Trả lờiXóa
  19. khác gì IS, cai trị bằng tàn độc và dựa trên sự sợ hãi

    Trả lờiXóa
  20. Cũng loài cóc nhái cả thôi
    bởi đời điên đảo , lên ngồi trên cao

    Trả lờiXóa
  21. Đề nghị xử như thế này là tương đối đúng nhất : thằng đồ tể số 1 thế giới này ( Giang trạch Dân ) cứ cho nó sống cái đã,cố nhiên là trong lao tù , rồi hàng ngày đem nó ra pháp trường cho nó chứng kiến cảnh một thân của nó như con,cháu,chắt...để nạn nhân đứng bình thường,đùng một cái,đao phủ phụp dao vào đối tượng móc ra trái tim và bắt Giang trạch Dân ăn hết,và cứ như thế cho đến đối tượng sau cùng ( tru di cửu tộc thằng này )- Xong rồi xử nó,mỗi ngày xẻo một miếng thịt...cho đến khi không còn miệng thịt nào trên cơ thể nó /// làm như thế này thì quá ác,đúng không ? nhưng bất quá chỉ mới bằng 1/1000 000 tội ác mà thằng chó đẻ này đã gây ra cho nhân loại !

    Trả lờiXóa
  22. xin thưa với bác "Nặc danh17:19 Ngày 02 tháng 09 năm 2015" rằng: nếu đã có tài có tâm đức thật tức là thông minh và đức độ thì đã chẳng vào đảng cs; ngược lại đã vào đảng thì phải có phẩm chất độc ác, gian trá, tàn bạo vô lương thì mới leo cao được.
    cứ xem cái cách giành quyền "lãnh đạo"(cai trị đất nước) thì biết: tất cả các đảng cs chỉ giành quyền theo một lối duy nhất: bạo lực-bắn giết ("súng đẻ ra chính quyền"-Mao dạy các đảng cs)-bằng việc lừa mị mê hoặc người dân với những khẩu hiệu "giải phóng dân tộc"'giải phóng giai cấp""xóa bỏ bất công người bóc lột người"... để lôi kéo người dân bắn giết chính quyền cũ mà cướp lấy quyền cai trị cho đảng cs; chứ các đảng cs có bao giờ tranh ứng bầu cử với các đảng phái chính trị khác một cách tự do dân chủ, mà được người dân bầu lên bằng lá phiếu không?
    Cướp được quyền rồi thì các đảng cs tự soạn ra hiến pháp độc tài, ngăn cấm các đảng phái thành lập để thủ tiêu đối lập, thực hiện độc đảng cs toàn trị, tam quyền nhất đảng lập để người dân không thể giám sát kiểm tra và xử lý được bộ máy cầm quyền, thủ tiêu tất cả các quyền cơ bản của con người đối với người dân để giữ đặc quyền cai trị vĩnh viễn cho đảng.

    Trả lờiXóa
  23. Tại sao "người ta" phải chọn lối sống nham hiểm, kiểu súc vật, như vậy?

    Trả lờiXóa
  24. Không,trăm ngàn lần không,tuyệt đối không,không thể chắp nhận cái chủ nghĩa cực kỳ xa lạ và đi trái lại cuộc sống của loài người này được (chủ nghĩa cộng sản !)/ tất cả các quốc gia khác trên thế giới đã xóa bỏ nó từ lâu rồi mà ! lầm lỡ và họ đã thấy sai - nên đã bỏ rồi,các dân tộc đó bây giờ đang vươn lên và dân họ đang hạnh phúc ! cớ sao VN lại không ?

    Trả lờiXóa
  25. Nhân bàn Giang Trach Dân và cuộc diểu hành 3/9 ở Bắ kinh để khoe mùng chiến thắng trong thế chiến thư II.Tôi thấy Tàu kém mưu hơn csVN.Hình ảnh minh họa đặc tả cho bài diễn văn của Trương chủ tịch là gương mặt Nông Đức Mạnh.Đấy là sự tinh ranh khôn kheoos của Sang và của nhóm camera TH.Để làm cho dân biết rằng nhũng ngợi ca công đức trí tuệ, đạo đức tài trí... của đảng, thì Nông Dức Mạnh đó là đỉnh cao tbt hai khóa.(Sang ngầm ý "nói zậy mà không phải zậy" và ai cũng hiểu điều đó.Còn khi chủ tịch Trương phê phán cái xâu cái sai cái mất uy tín thì mọi người cũng thấy ngay cái điển hình ngồi ngay ben tay phải .Ông Trọng rất khôn đã tìm cách dấu mawtj gần suốt cả buổi.Cả anh Tư cả cánh nhà báo TH "ranh" và xảo thật.Quá giỏi quá gioei. Tiên sư anh Tào tháo!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chú sao lại chửi anh vậy? Chủi cho đúng thế lực thù địch đi chứ?!
      (Tao Thao)

      Xóa
  26. Ông vua xử ông đảng để dẹp nội loạn. TQ quay về thời phong kiến.

    Trả lờiXóa
  27. Rồi nay mai,thằng tiếp theo xử thằng Tập cận Bình ! cứ thế mà làm đi con ! lệnh của Ngọc Hoàng thượng đế đó ! Trời đã sinh ra loài người rối lại sinh ra thằng giặc Tàu ,thật không còn gì để nói !

    Trả lờiXóa
  28. Các nước Cộng sản thay đổi lãnh đạo thế nào dân chúng cũng khổ cả thôi. Chắc gì sau Giang Trạch Dân là Tập Cận Bình khá hơn hay tàn bạo hơn ? Xem Putin bên Nga thì biết..... Chỉ có thay đổi chế độ mới khá được quí vị ạ .

    Trả lờiXóa
  29. cung thơi vơi giang nhưng ((đông chi)) bên minh la ai vây . cung la đcs anh em ma mong răng đưng đc anh em nhưng luc như thê.

    Trả lờiXóa
  30. Nhắc đến Căm pu chia, tại sao bọn diệt chủng đầu sỏ bị giam cầm để chết già mòn mỏi trong tù mà không xử được? Vì đã bị TQ bịt miệng bằng mọi áp lực và tiền rồi. Nếu xử, bọn lãnh tụ "Khơ Me đỏ " sẽ khai ra quan thầy chúng thì bẽ mặt lắm. Thậm chí họ còn yêu cầu các bên đừng nhắc đến từ "nạn diệt chủng " kẻo xấu đi hình ảnh của họ với thế giới...

    Trả lờiXóa
  31. Thay doi nhu kiểu trach dan
    tan ac tham những khac chi Can bình
    thắng Binh ho Tap mặt luon
    tham doc muu sỉ sẽ khong ai bằng
    quít day móng nhon choi nhau
    Trieu Tien ùn ỉn như heo kinh thuong
    hai thang này khac gi nhau
    mot con heo noc mot con cho khùng

    Trả lờiXóa
  32. Thằng chó này trước khi cho nó chết phải tra tấn nó thiệt dã man nhất trong các kiểu tra tấn từ trc tới nay. Cho nó sống dở chết dở. Để bù lại hàng triệu cái chết đau đớn kia

    Trả lờiXóa