Translate

Trang BVB1

Thứ Ba, 1 tháng 9, 2015

Ăn Gan-Mật Cóc - rất độc - để chữa Ung Thư


Một tin đăng cho biết nuốt mật hay gan cóc để chữa bệnh ung thư tại một số tỉnh Việt Nam.  Mặc dù chưa được các ngành Y kiểm chứng, nhưng đã có nhiều nhân chứng (gồm người trong ban y tế) cho thấy một số bệnh nhân đang ở giai đoại cuối của cuộc đời đã dùng thử và thấy bệnh thuyên giảm.  Phải chăng đây là cách: Lấy độc trị độc ?   Bài đọc dưới đây cho thấy một phần nào của câu chuyện huyền bí.
Báo SGGP 12 giờ ngày 4-5-2009 đăng bài: Hiện tượng lạ ở Quảng Bình - Ăn cóc trị bệnh u gan: Cần sự vào cuộc của giới chuyên môn viết về trường hợp ông Mai Xuân Khởi (Quảng Sơn, Quảng Trạch, Quảng Bình) ăn mật, gan cóc để trị bệnh ung thư. Sau khi báo đăng, chúng tôi phát hiện thêm 2 trường hợp tương tự khác.
Mỗi ngày một khỏe nhờ ăn cóc độc
Ông Nguyễn Thanh Lân
Anh Nguyễn Thanh Lân (37 tuổi, thị trấn Việt Trung, Bố Trạch, Quảng Bình) phát hiện ung thư gan giai đoạn cuối vào đầu năm 2009. Đi khám ở Bệnh viện Việt Nam - Cu ba (Đồng Hới) rồi được chuyển vào Bệnh viện Trung ương Huế (Thừa Thiên-Huế) nhưng các bác sĩ nói đã quá muộn. Gia đình chuyển ra Bệnh viện K (Hà Nội) nhưng một lần nữa, các bác sĩ ở đây cũng nói rằng đã muộn.
Về nhà, mọi người đã bắt đầu lo hậu sự nhưng rồi tình cờ biết được thông tin ông Khởi ở Quảng Bình ăn cóc trị được ung thư nên cả nhà Lân họp lại bàn và quyết định… thử.
Ông Nguyễn Thanh Lâm, chú của anh Lân, kể lại: “Tui đưa ra ý kiến. Thôi thì đằng nào cũng “đi”. Tui chuẩn bị 3 con cóc độc rồi, chọn giờ tốt cho cháu nó ăn. Nếu qua được thì mừng. Không qua được thì cũng là gia đình đã chạy chữa hết sức. Tui nói xong cả nhà quyết. Tui ra mần 3 con cóc độc, quê tui thường gọi là cóc mủ vì thân nó có u nổi mủ màu trắng rất độc. Tui lấy 3 bộ gan, mật, vô bón từng tí cho cháu nó ăn tươi. Lúc đó nó gần như hấp hối, nằm một chỗ, chẳng biết chi nữa. Cả nhà theo dõi. Hai tiếng sau thấy cháu nó ú ớ, rồi bắt đầu nói thành tiếng, cả nhà đều mừng. Chất cực độc của cóc đã có tác dụng. Coi như cháu tui thoát cửa tử”.
Chúng tôi có mặt tại nhà anh Lân. Vợ anh, chị Đinh Thị Huệ (30 tuổi) cứ chốc chốc lại tiếp nhận vài ba con cóc độc do người làng đưa đến cho. Ông Lâm vừa làm cóc để lấy gan, mật cho Lân nuốt sống vừa kể: “Ngày đầu, sau khi ăn ba bộ hắn nói chuyện được, ngày sau cho ăn 20 bộ hắn ngồi dậy được. Duy trì như thế đúng ba ngày thì hắn đứng dậy đi lại được. Cái bụng của hắn trước chướng to chừ bắt đầu xẹp dần”.
Trước mặt chúng tôi, Nguyễn Thanh Lân đã đi lại bình thường, làm một số việc vặt và có lúc tự làm cóc tươi lấy mật. Hiện chưa có kết luận anh Lân đã hết hẳn ung thư hay chưa nhưng mọi người đều thấy anh mỗi ngày một khỏe.
Một cách chữa khác
Ông Mai Xuân Khởi (trái)
Trường hợp thứ hai chúng tôi tình cờ biết được là chị Hồ Thị Hồng (Bắc Lý, Đồng Hới) bị ung thư vú, phát hiện di căn từ tháng 12-2008. Khi đi khám, bác sĩ bảo chỉ còn cách hóa trị để kéo dài sự sống thêm chút đỉnh, đặc biệt tình trạng của chị không thể đi lại bình thường nữa. Trong lúc thất vọng, chồng chị, anh Trần Đình Sinh nhớ lại trường hợp ông Mai Xuân Khởi (vốn là người cùng quê nội với anh) bị ung thư từ năm 2004 đến nay vẫn sống tốt nhờ ăn cóc độc.
Anh Sinh về gặp ông Khởi để nhờ bày cách dùng cóc độc. Bằng kinh nghiệm tự có, ông Khởi khuyên anh Sinh nên cho vợ ăn cóc độc bằng cách đốt đen trong bếp trấu đúng 2 ngày 2 đêm. Anh Sinh về làm theo cho vợ ăn. Kết quả, từ đầu năm đến nay, nhờ ăn như thế mà chị Hồng thấy sức khỏe hồi phục.
Từ chỗ không thể làm gì được, nay chị đã đi bán hàng ở chợ ga Đồng Hới. Mỗi ngày, anh Sinh đốt 2 con cóc cho chị Hồng ăn (nguyên cả da và nội tạng). Ngày nào chị mệt nhiều, anh tăng số lượng cóc thiêu lên 5 con.
 *** Cho đến nay, chưa có tài liệu khoa học nào công bố việc ăn tươi gan, mật cóc độc để chữa bệnh ung thư. Tuy nhiên, với thực tế đang xảy ra ở Quảng Bình hiện nay, chúng tôi lại một lần mong các nhà khoa học và giới chuyên môn cần nhanh chóng vào cuộc để có những kiến giải xác đáng về mặt khoa học, bởi nếu cứ để tình trạng chữa bệnh kiểu tự phát này tiếp diễn có thể sẽ dẫn đến những hậu quả đáng tiếc.
-------------

23 nhận xét:

  1. Hiểu biết chút ítlúc 12:07 1 tháng 9, 2015

    Lương y Đào Kim Long đã có nhiều năm nghiên cứu về phương pháp LUYỆN LINH ĐAN từ con cóc để chữa bệnh.
    Đó là một phương pháp bí truyền của nề Y HỌC VIỆT.

    Hiện ông đã có một LÒ BÁT QUAI để LUYỆN ĐAN.
    LÒ BÁT QUÁI của ông sử dụng đốt bằng điện, xây dựng trên TẦNG ÁP mai của một ngôi nhà cao tầng thuộc phường Phú Thượng Quận Tây Hồ Hà Nội.
    Đã có nhiều bài báo trên mạng nói về công trình nghiên cứu của ông. Nghe nói mỗi năm ông sử dụng rất nhiều cóc và ông đã thành công trong chữa bệnh, kể cả ung thư.

    Bác Bổng đưa tin này thì cũng nên tìm hiểu kỹ thêm và giới thiệu việc làm huyền bí này của Lương y DÀO KIM LONG

    Trả lờiXóa
  2. Bạn nên có địa chỉ cụ thể để người quan tâm tìm đến nơi thì tốt bạn ạ! : số nhà, tên phố , tên đường hay ĐT của thầy thuốc Cảm ơn nặc danh 12h 07./.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hiểu biết chút ítlúc 15:32 1 tháng 9, 2015

      Cơ sở của Lương y Đào Kim Long : Nhà số 7, ngách 7 Ngõ 409 Đường An Dương Vương Phú Thượng Tây Hồ Hà Nội.
      Lò Linh Đan ở Tầng 6 Ngôi nhà đó

      Xóa
  3. Tai benh vien K rat nhieu nguoi da phai bo dieu tri vi khong the chiu noi chi phi khung khiep do thuoc dac tri bi lam gia toi 5-20 lan (kinh doanh dam mau)
    Cung duong ho phai thu moi cach va mot so it da thanh cong
    Nhung co le nhung phat hien nay khong duoc khuyen khich chu dung noi den nghien cuu de phat trien vi bi nhung the luc truc loi cua co che nay can tro

    Trả lờiXóa
  4. Nếu nói về chữa bệnh ung thư thì tôi đã thất bại trong việc chữa bệnh cứu người nhà của mình.
    Nhưng "NHỜ" thất bại đó, tôi học được những phương pháp ĐƠN GIẢN, DỄ DÀNG đến không ngờ:
    1- Uống nước đun sôi để nguội âm ấm, lúc vừa ngủ dậy, chưa súc miệng, đánh răng, uống ngay 2 cốc ( 04 lít ) Uống nước để rửa sạch ruột và tống đi chất độc của thức ăn thừa còn sót lại có thể sinh ra tế bào ung thư.

    2- Uống nước chanh thật nhiều hoặc ăn chanh trộn mật ong, chanh có thể diệt tế bào ung thư rất hiệu quả

    3- Uống nước cây sả tươi : Đun lên, chắt nước cho vào bình, uống mỗi ngày 7, 8 ly nhỏ

    4- Tập vẫy tay:
    Cách này phải thật kiên trì và ssusng cách. Mời xem Video Clip trên mạng.

    Về Chanh và cây sả tươi người ta tìm ra từ lâu, nhưng bọn đầu cơ ngành dược đã dấu nhẹm đi sợ người bệnh biết làm theo thì "Biệt dược" thu lợi nhuân cao của họ bi ế.

    Trả lờiXóa
  5. Ngành đông dược Việt Nam có nhiều người tài giỏi . Họ tìm ra được những phương thuốc trị bệnh cứu người rẻ tiền mà hiệu nghiệm . Họ ít màng tiền bạc không giống như những tập đoàn y dược lớn mạnh kia. Bà con dân mạng ai có địa chỉ các thầy lang chữa được các bệnh hiểm nghèo mà đã được kiểm chứng qua thực tế , tin cẩn nên thông báo trên trang mạng bác Bồng (như bạn Hiểu biết chút ít).

    Trả lờiXóa
  6. Con co nguoi dung nuoc sac tu la du du kho them la sa tuoi nua

    Trả lờiXóa
  7. Đúng Nếu ai đó biết chính xát các cách trị bằng thuốc nhân gian hiệu quả Nên làm phúc chỉ dùm cho ai kem may mắng Nhất là nhũng người nghèo khổ .Ơn đức các vị hưỡng cho con cháu mai sau nữa

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ở Hồ Hảo Hớn Q1 SG (số 16 thì phải), có phòng khám Nhân diện (châm cứu vùng mặt chữa các bệnh) miễn phí. Tôi từng đến chữa, cũng thấy đỡ. Cũng nên trả công khoảng 20.000 đ. Không cho cũng không sao.

      Xóa
  8. Theo em, Bác nên cân nhắc khi đưa những tin kiểu này...

    Trả lờiXóa
  9. Tôi xin mách cách chữa ngộ độc thức ăn: Chỉ cần lấy một mớ rau muống, rửa sạch, giã vắt lấy nước cho người bị ngộ độc thức ăn uống vài lần là khỏi hẳn, không phải đến khoa Chống Độc làm gì.

    Trả lờiXóa
  10. Ông Lê Khả Phiêu đã từng nói đại ý là chế độ đảng chủ này đang mang trong người bệnh ung thư,hết thuốc chữa.Hãy đưa cóc độc cho mấy ông "đảng và nhà nước" ăn xem có chữa được không.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. OK!
      (Quang Thanh Fung)

      Xóa
    2. Bọn lưu manh ấy chỉ có đem thuốc chuột mới chữa được cái bệnh say tiền quyền và lừa đảo.

      Xóa
    3. Ý này hay à nghen .
      Trước hết dân cho mấy thằng côn đồ mặc đồ thường dân , không phải là côn an uống thử thuốc trước .
      Nó không chịu uống thì dân huà nhau bắt uống . Chọn uống thuốc cóc hay là dân xúm lại đánh què giò vì tội quăng mắm tôm vào nhà dân .
      Khi nào thử thuốc thấy hay , hiệu quả thì dân sẽ bắt cóc , chế biến thành thuốc bán lại cho Cán Bộ và gia đình bị ung thư . Phải lấy giá thật mắc để moi tiền của dân trở lại .

      Xóa
  11. có một cách chữa mụn cơm rất hiệu quả mà đơn giản: hái lá tía tô già (cấm vía-coi như ăn trộm của người khác, không cho ai biết mình làm việc này), xát vào chỗ mụn cơm khi đang ngứa, xát kỹ khoảng 5-10 phút, khi đã thấy hết ngứa thì thôi. Làm vậy có thể chỉ cần 1 lần là khỏi và mụn cơm biến mất, lặn mất hẳn vĩnh viễn.

    Trả lờiXóa
  12. Thời đại Internet bây giờ rất là thần kỳ . Ví dụ chuyện lấy cóc chửa bệnh trên đây thì chỉ dùng laptop vào Google tìm là có biết bao thông tin về điều này . Đôi khi những người tung tin xạo , cũng bị kẽ khác tố cáo trên mạng .
    Tây y hiện nay bó tay với Ung thư . Trị chỉ kéo dài thời gian thêm ít lâu mà rất tốn kém . Đôi khi phát hiện được sớm thì trị có nhiều hy vọng hơn .
    Đông y quan niệm con người là 1 tiểu vũ trụ . Đúng vậy ,cơ thể do thiên nhiên tạo ra rất kỳ bí và bí mật vô cùng vô tận . Bởi thế , thỉnh thoãng có những trường hợp Tây y bó tay , nhưng dân chỉ dùng những phương thuốc đơn giãn mà trị được bệnh , rất là thường tình .
    Bất cứ cách trị bệnh nào , thuốc nào , mà hể trị được bệnh là cách đó hay nhất .
    Cấu tạo di truyền mỗi người mỗi khác , cách dùng thuốc Nam lại khác nên kết quả rất khác nhau là vậy .
    Khi bệnh đã tuyệt vọng , thì nên thử tất cã những phương cách khác với Tây y ,chỉ từ huề cho tới may mắn thì đâu có sợ .

    Cách hay nhất là phòng bệnh trước 1 bước , nhưng để nói về lãnh vực này thì mênh mông quá . Thôi thì mỗi người tự khám phá lấy , cứ vào Google tìm , hỏi thì cái gì cũng có .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn nói đúng, Đông y có thể chữa được một số bệnh mà tây y bó tay. Tiếc là định hướng phát triển ngành y của ta đã làm đông y bị mai mọt đi nhiều. Bây giờ thì nhiều phòng khám đông y của nước ngoài (TQ) nhan nhản khắp nơi nhưng chỉ tìm cách hái tiền thôi và tai mắt của họ. Chính quyền nếu quan tâm thật sự đến quyền lợi của người dân, cần tạo điều kiện cho đông y trong nước phát triển, tập trung nghiên cứu bài bản những sự kiện trên để có hướng đúng đắn về phòng và chữa bệnh cho dân. Nhiều bệnh chữa theo đông y rất đơn giản và rẻ tiền nhưng không được nhà nước chú ý, nghiên cứu và phát huy. Các quan thì có nhiều tiền nên khi có bệnh thì bay đi các nước, cuối cùng thì chỉ dân nghèo là khổ thôi.

      Xóa

    2. Các phòng khám TQ thì không có ý kiến , nhưng phải thành thật mà nói chính phủ ta định hướng phát triễn Đông y rất tốt . Ngay từ thời Kháng chiến chống Pháp , vì thuốc men , phương tiện hạn chế nên họ tận dụng tối đa phương cách trị bệnh cây nhà lá vườn . Từ 1975 đến nay chiều hướng này phát triễn càng mạnh mẽ nhiều.
      Tôi biết chính phủ khuyến khích rất mạnh mẽ ,làm rất tốt .
      Sự hạn chế là khách quan , để đưa một loại cây cỏ có đủ chứng minh để trị bệnh đâu có dễ , không đơn giãn .

      Tôi muốn bàn vài câu ở đây là : Mọi việc đều có nguyên nhân sinh ra , tất cã các bệnh nhân đều có nguyên nhân . Khi trị bệnh mà loại bỏ được tác nhân gây bệnh thì đã khá hy vọng trị bệnh rồi .
      Tuy nhiên đa số trường hợp tác nhân gây bệnh BS và BN không biết , do đó khó trị , hoặc là dễ tái phát .
      Ví dụ BN đau dạ dày , BS chỉ trị theo phác đồ , hết .Nhưng vì nguyên nhân họ làm việc quá sức lao động , ăn uống lại không có đồ ăn lành mạnh , giờ giấc ăn không thích hợp…nói chung là sinh hoạt , hoàn cảnh không tốt , do đó sau khi trị hết , nhưng nguyên nhân còn đó , nên bệnh tái phát .

      Tỉ lệ bị viêm gan siêu vi ở VN rất cao , nhưng đàn ông uống bia rượu rất thường , do đó phát triễn ung thư gan rất nhiều . VGSV đại kỵ bia rượu . Nếu trị bệnh gan được nhưng sau đó lại bia rượu thì kế quả không thoát được .

      VN hút thuốc lá nhiều , mà thuốc lá gây hầu hết đủ mọi loại bệnh , trị xong lại hút lại thì bệnh phải trở lại .
      Gần đây thực phẩm TQ mang tiếng không tốt , khi bị bệnh , trị xong , lại ăn những thứ khi trước thì cũng bệnh trở lại .

      Khi bị bệnh ráng suy nghĩ tại sao bị bệnh , hỏi BS họ làm sao sâu sát đời sống hàng ngày của người bệnh được , hỏi người nhà , hỏi bạn bè , tìm được nguyên nhân là tốt nhất để tránh .
      Bệnh trị bằng thuốc là dĩ nhiên , nhưng cách “ bắt cơ thể tự trị bệnh là hay nhất “ ̣( thể dục , kiêng cử , thay đổi sinh hoạt ….)

      Xóa
  13. Ăn hành nhiều có tác dụng giải độc.

    Trả lờiXóa
  14. Đã ung thư thì đa số các cơ quan nội tạng đã xơ hóa không còn khả năng hấp thu và thanh lọc độc tố, vì vậy thấy người ta ăn uống vào chẳng làm sai nhưng người khỏe mạnh là die liền.

    Trả lờiXóa
  15. 500g bán chỉ liên. 1000g bạch hoa xà thiệt thảo. có bán ở các nhà thuốc đông y. 2 thứ chia làm 10 phần. ngày nấu nước uống 1 phần, coi như 1 thang/ngày. 1 thang nấu 3 nước uống 3 lần trong ngày. thấy có tiêu tiểu ra máu, mũ là dấu hiệu tốt. dùng trị các bệnh ung thư và đường tiêu hóa

    Trả lờiXóa
  16. "Cái chết đến từ miệng, do chúng ta tự ăn quá nhiều chất độc hại!"
    Các bác sĩ đã cảnh báo một cách tuyệt vọng.

    Trả lờiXóa