Translate

Trang BVB1

Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2015

Trải nghiệm một ngày trong Ngôi nhà Việt Nam tại Expo 2015

Nhà Việt Nam là 1 trong số 145 nhà quốc gia tham dự Expo Milan 2015. Với diện tích khá nhỏ bé và khiêm nhường, nhưng thu hút khá đông người đến tham quan. Chùm ảnh ghi lại hoạt động một ngày bình thường của Nhà Việt Nam ở Expo 2015.

Trung bình mỗi ngày có từ 3.000 - 4.000 lượt khách đến thăm Expo Milan 2015. Do khách đông và không gian của nhà có hạn nên khách thường phải xếp hàng rồng rắn và có lúc lấn sang cả nhà nước khác....
Đóng dấu "hộ chiếu" cho khách tới thăm Nhà Việt Nam. Đối với khách tham qua Expo, thăm các nhà đại diện quốc gia cũng giống như đi vòng quanh thế giới.
Một góc của quầy ẩm thực Việt tại Nhà Việt Nam ở Expo 2015.
Các tiêu chuẩn liên quan đến vệ sinh an toàn thực phẩm của phía Ban tổ chức Expo rất gắt gao nên nhiều loại gia vị Việt không thể được mang vào. Việc triển khai nấu phở trong gian ẩm thực cũng không thể thực hiện được do quy định cháy nổ BTC không cho phép.
Một bàn ăn ở ngoài khu ẩm thực của Nhà Việt Nam ở Expo. Do không gian của khu này rất hạn chế, việc bày bán cũng bị hạn chế, nên phải kê thêm bàn ăn ở phía bên ngoài.
Nem luôn là món được thực khách nước ngoài ưa thích nhất.
Một góc bán đồ thủ công mỹ nghệ tại Nhà Việt Nam ở Expo 2015.
Một buổi biểu diễn văn nghệ dân tộc ở Nhà Việt Nam tai EXPO Milan 2015.
Du khách xem thông tin về Việt Nam trên màn hình.
http://vntinnhanh.vn/Theo TT&VH/TTXVN

3 nhận xét:

  1. Hinh-anh phai dua vao` bai` viet cho tron-ven. ! Trang-phuc quan-ao' cua Trung-hoa sao khong co' o bai` nay`vay ?
    Nhin` tuong. gom^' Miss Viet-nam giong' nhu hang` ma~, mau` me` loe` loet. , Tham-du EXPO cung` The-gioi ma` khong co' mot cai' gi` goi la Nghe-thuat o day ca ! Khach nuoc' ngoai` ho. chi thay vai` cay^ dan`tranh, dan` dan-toc thi` ho. to-mo` vao` ngoi xem thoi, cu tuong dua vai` tam hinh` co' khach' nhu vay la`"thanh-cong" a` ?!

    Trả lờiXóa
  2. Dân lương thiệnlúc 13:27 15 tháng 8, 2015

    Triển lãm EXPO 2015 có mấy cái MÁI NHÀ TRE của KTS Võ Trọng Nghĩa người Quảng Bình đi học từ Nhật về thiết kế và xây dựng.
    Nhưng chắc thuê giá rẻ nên anh Nghĩa này làm qua quýt chăng?

    Trả lờiXóa
  3. Để giới thiệu đầy đủ và súc tích nhất đất nước và con người VN, lẽ ra phải đặt hai câu thơ sau đây của cụ Tản Đà trước gian hàng VN:
    DÂN BAO NHIÊU TRIỆU, KHÔNG NGƯỜI LỚN.
    NƯỚC MẤY NGÀN NĂM? VẪN TRẺ CON!

    Trả lờiXóa