Translate

Trang BVB1

Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2015

Phùng Quang Thanh vẫn chưa 'xuất hiện' (!?)

Thượng tướng Đỗ Bá Tỵ ngồi vào ghế của Bộ trưởng Phùng Quang Thanh
 tại phiên họp chính phủ 31-7-2015
VietPress USA (31-7-2015): Truyền hình Việt Nam VTV1 làm phóng sự cảnh Đại tướng Phùng Quang Thanh, Bộ trưởng Quốc phòng csVN đã đến giao lưu chương trình "Khát Vọng Đoàn Tụ" hát bài "Trở Về Đất Mẹ Trung Quốc" vào tối 27-7-2015 tại Hội trường Bộ Quốc phòng. 
Sau chương trình nầy, Thiếu tướng Ngô Quang Liên là Trợ lý của Đại tướng Phùng Quang Thanh cho báo chí biết rằng Đại tướng Phùng Quang Thanh sẽ "ở lại trụ sở Bộ Quốc phòng chứ không về nhà riêng" và lý do được giải thích là "hạn chế tiếp khách nhiều". (Xem bài tường thuật của VietPress USA về sự xuất hiện của Đại tướng Phùng Quang Thanh tối 27-7-2015: http://www.vietpressusa.com/2015/07/ai-tuong-phung-quang-thanh-khat-vong.html ).
Thượng tướng Ngô Xuân Lịch (trái) thay thế Đại tướng Phùng Quang Thanh
trong phiên họp chính phủ 30-7-2015
Mặc dầu chính quyền csVN công bố Đại tướng Phùng Quang Thanh đã chính thức trở về ngày 25-7-2015 (http://www.vietpressusa.com/2015/07/to-chuc-r-h-hoa-ky-noi-ai-tuong-phung.html) và bị phanh phui là dùng người giả đóng vai Phùng Quang Thanh (http://www.vietpressusa.com/2015/07/gia-ai-tuong-phung-quang-thanh-ve-nuoc.html) nhưng đảng csVN và nhà nước csVN vẫn dựng lên câu chuyện Đại tướng Phùng Quang Thanh xuất hiện tại buổi giao lưu "Khát vọng Đoàn tụ" tối 27-7-2015 nhân ngày Thương Binh Liệt sĩ.
Ngày 30-7-2015, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã chủ trì phiên họp thứ 59 của Hội đồng thi đua - khen thưởng Trung ương. nhưng Đại tướng Phùng Quang Thanh đã không có mặt và thay vào bằng Thượng tướng Ngô Xuân Lịch là Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam.  
Thượng tướng Đỗ Bá Tỵ (giữa) thay thế Đại tướng Phùng Quang Thanh
 tại phiên họp Chính phủ do 
Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng chủ trì ngày 31-7-2015. 

Tiếp đến phiên họp Hội đồng Chính phủ csVN do Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng vừa triệu tập hôm nay 31-7-2015 tại văn phòng Chính phủ để đánh giá hoạt động của các Bộ, ngành trong tháng 7-2015 thì chiếc ghế ghi tên Phùng Quang Thanh đã do Thượng tướng Đỗ Bá Tỵ ngồi thay thế.
Thượng tướng Đỗ Bá Tỵ là Thứ trưởng Bộ Quốc Phòng kiêm Tổng tham mưu trưởng Quân đội Nhân dân Việt Nam, trong thời gian qua đã được Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng ra quyết định Quyền Bộ trưởng Quốc phòng trong khi Đại tướng Bộ trưởng Phùng Quang Thanh biến mất mà VietPress USA loan tin theo Tổ chức R. H. Hoa Kỳ cho rằng Đại tướng Phùng Quang Thanh đã bị ám sát vào trưa Thứ Sáu 26-6-2015 tại Paris (Link: http://www.vietpressusa.com/2015/06/tin-ac-biet-ai-tuong-bo-truong-quoc.html). 
Vào sáng Thứ Hai 27-7-2015, Thượng tướng Đỗ Bá Tỵ cũng đã hướng dẫn phái đoàn các Tướng lãnh Quân đội Nhân dân Việt Nam đến làm lễ dâng hương trước lễ đài các anh hùng liệt sĩ và sau đó vào viếng lăng của cố Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đại tường Phùng Quang Thanh được công bố đã trở về nhưng đã không xuất hiện tại buổi lễ quan trọng nầy.
Nay qua 2 phiên họp của nội các chính phủ vào ngày 30-7 và 31-7-2015 do Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng chủ trì nhưng đều không có sự hiện diện của Đại tướng Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh. Điều nầy cho thấy giấc mơ làm Chủ tịch nước hay Tổng bí thư đảng csVN của Phùng Quang Thanh nhằm triệt hạ tương lai của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã không còn cơ hội nào cho phe thân Trung Quốc do Phùng Quang Thanh cầm đầu.
Hạnh Dương./www.vietpressusa.com
--------------

28 nhận xét:

  1. Giao ban Chính phủ có máy vi tính, báo cáo số liệu ai cũng có máy vi tính để đọc. Ông Đỗ Bá Tỵ ngồi ghế ông Thanh, mặc quân phục. Thế mà Thời sự VTV1 lai loáng ghép vào cúp cảnh ngắn ông Thanh mặc thường phục đang giở đọc báo cáo. Cái chõ ông Thanh dàn dựng hơi bị vụng.....Ba xạo!

    Trả lờiXóa
  2. Tôi chọc tiết lợn ngồi vào chỗ đó biết nói gì? Giờ đang có kế hoạch ép tôi lùn lại 1 tấc đấy.
    Lo lo là...

    Trả lờiXóa
  3. Người am hiểulúc 17:03 1 tháng 8, 2015

    Ông Thanh đi du lịch rồi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cầu cho Đại tướng và gia đình được bình an.
      Cầu cho Đại tướng hưởng được những năm tháng nhàn nhã, yên vui.

      Xóa
    2. Cầu cho Đại tướng và gia đình được bình bịch!

      Xóa
  4. Các bạn hãy chịu khó xem kỹ và so sánh khoảng mấy phút đầu cả 2 clips ‘chính thống’ dưới đây để thấy Phùng Đại Tướng và Đỗ Thượng tướng được VTV1 ép buộc thay phiên nhau diễn trong phiên họp chính phủ tháng 7/2015 như thế nào:

    1-. Thời Sự VTV 12h ngày 31/7/2015
    https://www.youtube.com/watch?v=I399VL66pUk
    2-. Thời Sự VTV 19h ngày 31/7/2015
    https://www.youtube.com/watch?v=6lo05dwTXQU

    * VTV khỏi mất công xoá 2 files này, kể cả trên Youtube, vì nó đã nằm gọn trong USB của HY em từ tối qua.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trong cùng một phiên họp: TT Nguyễn Tấn Dũng có 2 mái tóc và 2 khuôn mặt ú và ốm khác nhau!
      http://i1293.photobucket.com/albums/b592/TranThiHaiY/1PhienHop2MaiToc_zpszv0kgnv1.jpg

      Xóa
    2. Bạn HY tinh ý đấy .Cảm ơn .

      Xóa
    3. Đây rõ ràng là hai cuộc họp khác nhau. Hai dãy bàn làm việc hai bên của thủ tướng có các nhân sự khác nhau hoàn toàn.

      Xóa
  5. bọn cơm sườn lắm trò thiệt
    cho 2 ông tượng thướng...đi thay ông tượng đ.ái

    Trả lờiXóa
  6. Chắc giờ này anh Tượng Đái đang đấm lưng cho thầy Tập rồi !

    Trả lờiXóa
  7. Rất có thể là Phùng Quang Hải đóng thế cho bố đang bị ốm ở nơi nào đó . Đã đóng thế thì đại tá thành đại tướng quá đơn giản mà con đi thay bố là truyện bình thường...Trong thời khắc quan trọng này người xứng đáng thay là TT Đỗ Bá Tỵ mới có đủ bản lĩnh lãnh đạo nd trống TQ xâm lược...

    Trả lờiXóa
  8. Không lú thì lẫnlúc 17:40 1 tháng 8, 2015

    Chuyện hài về ông Đại tướng còn vui dài dài.
    Hãy quan tâm đến ẩn ý đi sau

    Trả lờiXóa
  9. Hôm nay một tia hy vọng lóe lên trong đầu tôi rằng thanh đã chết . Một thằng tầu đã chết thật rồi . Hy vọng đất nước sẽ được giải cứu .

    Trả lờiXóa
  10. Bộ phim nhiều tập này đang quay ,chưa đến tập cuối mà. Cộng đồng tha hồ mà comment !. Kính phục vị tổng đạo diễn tài năng !

    Trả lờiXóa
  11. Hay de cho PQT va bon tay sai Tau duoc yen nghi cung voi Tran Ich Tac, Le Chieu Thong va Hoang Van Hoan

    Trả lờiXóa
  12. Đài truyền hình Việt Nam, chương trình thời sự lúc 12 h 00 ngày 31/7/2015, tường thuật phiên họp Hội đồng Chính phủ nhằm sơ kết công tác tháng 7/2015, ghế ông Phùng Quang Thanh do Thượng tướng Đõ Bá Tỵ ngồi. Lúc này vì cuộc họp vừa xong, nên các "ảo thuật gia" chưa kịp giở trò bịp bợm. Đến chương trình thời sự lúc 19h00 cùng ngày,VTV cũng phát lại phiên họp HĐCP buổi sáng. Lúc này, các "ảo thuật gia" đã thay hình ông Phùng Quang Thanh ngồi đúng vào vị trí của mình. Nhưng trò bịp bợm vụng về này không trọn vẹn. Lúc thì ông Thanh ngồi ghế của mình. Lúc sau lại thấy hình ông Đỗ Bá Tỵ ngồi.(Những ai sử dụng truyền hình Mytv có thể tua lại hai chương trình thời sự này để kiểm tra). Giấu đầu hở đuội. Đúng là bậc thầy của sự dối trá. Thật vô liêm sỉ hết chỗ nói. VTV coi mấy chục triệu dân VN như trẻ con vậy. Thử hỏi làm sao người dân VN còn tin vào Truyền thông nhà nước?. Tự họ "ngửa mặt lên trời nhổ nước bọt, nước bọt lại rơi vào mặt họ".

    Trả lờiXóa
  13. Chắc Thiên triều mời NGÀI ĐT về THÀNH PHỐ VŨNG ÁNG làm "CHỦ TỊT" kiêm"BÍ THƠ" TP rùi!

    Trả lờiXóa
  14. Đợi đến duyệt binh trong ngày Quốc khánh sẽ có tướng Thanh

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không có đâu. Tên giả mạo đó chịu hết nổi, bỏ việc rồi!

      Xóa
  15. Đảng cho Trư bát giới họ Phùng (rởm) xuất hiện loáng thoáng trong buổi "khát vọng đoàn tụ" thế là đủ rồi, kéo xuất hiện nhiều quá thì càng lộ tẩy bởi hàm răng lởm khởm và cái mũi không giống Trư thật.
    Có gì mà đảng phải giấu nhỉ. Nếu Trư Phùng nhà ta phản dân, hại nước, theo Tầu thì cứ công khai cho dân biết và đem xử trảm vì tội phản quốc. Chắc chắn dân ta sẽ ăn mừng vì diệt được một con rắn độc, đảng chả cần phải giấu diếm như mèo dấu cứt nữa.

    Trả lờiXóa
  16. Cũng chỉ là Thanh "giả" thôi,Thanh thiệt bận xoa bóp cho thầy Tập cận Bình rồi ! ( ở trên đời này sao có những kẻ NGU NGỐC và bỉ ổi như thế ! ) // còn tài sản cả triệu tỷ đâu ?gấp rút trả lại cho nhân dân VN đi,không thể tưởng tượng được !

    Trả lờiXóa
  17. Hình như có 1 bạn trong này cứ nghe tin Feng bán nước chết là lại kêu bạn bè tụ tập lại nhậu ăn mừng. Sau đó nghe định hướng còn sống thì thất vọng. Nhưng nghe phân tích Feng đã chết lại kêu bạn bè tụ tập lại nhậu ăn mừng! Chắc lặp đi lặp lại khoảng chục lần rồi? Bà xã có thông cảm không?
    Cứ như vậy... Còn ăn nhậu dài dài, với lý do rất có trọng lượng - bóng ma Feng vẫn chập chờn...

    Trả lờiXóa
  18. Trần Bình Minh , con ông Lâm, bất tài vô dung, lếu láo, cũng là một kẻ thân Tàu, một tay cơ hội , tham lam. Cần phải loại bỏ hang người như thế này khỏi bộ máy quyền lực.

    Trả lờiXóa
  19. Coi chừng tên phùng này mới được tên trương cao lệ đưa sang để tiếp quản bộ quốc phòng nước ta

    Trả lờiXóa
  20. Đúng vậy ! gay go và nguy cấp quá nếu quả đúng là Trương cao Lệ đưa một nhân vật giả sang để thay thế cho bác BTQP PQT thì quá là nguy cấp cho dân tộc Việt rồi...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. IÊN TÂM ĐI ! Ai có thể hạ lệnh cho Bộ QP và ĐTHVN làm giả ĐT BTQP PQT để đánh lạc hướng Tàu... ??? chỉ có một trong các nhân vật to nhất ĐCS VN đó là... Cụ Tổng, Cụ Thủ, Cụ Chủ và một lần nữa trách nhiệm lớn lao vì vận mệnh dân tộc lại đặt lên vai Cụ Tổng . Dân tộc VN chỉ mong sao trước khi hạ cánh Cụ Tổng sẽ hạ hết những kẻ phản bội tổ quốc theo tầu cộng...

      Xóa
  21. Các đôc giả Việt Nam nên ghi nhớ : Đừng nghe những gì cộng sản nói . nhìn kỹ những gì bọn chúng làm .

    Trả lờiXóa