Translate

Trang BVB1

Thứ Bảy, 8 tháng 8, 2015

Mã Đỉnh Thịnh kích động chiến tranh

Học giả Trung Quốc dọa nạt dùng tên lửa 
san bằng các căn cứ quân sự của Việt Nam?!

Những bình luận kích động chiến tranh giống như Mã Đỉnh Thịnh đã và đang tố cáo chính hành động leo thang, dã tâm bành trướng cùng các thủ đoạn...
Mã Đỉnh Thịnh, một biên tập viên của đài Phượng Hoàng đồng thời là thành viên Chính hiệp tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc ngày 5/8 chủ trì chuyên mục bình luận "Phòng quan sát tình hình quân sự" đã lên tiếng kích động xung đột, chiến tranh khi huênh hoang lên tiếng đe dọa "san bằng" các căn cứ quân sự của Việt Nam một khi nổ ra xung đột Việt - Trung trên Biển Đông.
Mã Đỉnh Thịnh, Ủy viên Chính hiệp 
tỉnh Quảng Đông (TQ), biên tập viên 
đài Phượng Hoàng, Hồng Kông.
Ông Thịnh bình luận việc Việt Nam mới nhận thêm 2 tàu ngầm Kilo do Nga chế tạo có thể gia tăng ít nhiều áp lực đối với các căn cứ tàu ngầm hạt nhân và tàu sân bay Trung Quốc ở vịnh Á Long, đảo Hải Nam. 
Mã Đỉnh Thịnh huênh hoang tuyên bố: "Nếu quả thật xảy ra chiến tranh Trung - Việt, Trung Quốc nhất định sẽ sử dụng ưu thế lớn nhất của nó là tên lửa và tên lửa mang đầu đạn hạt nhân. Chỉ cần tên lửa thông thường của Trung Quốc cũng có thể san bằng các hải cảng của Việt Nam, bao gồm căn cứ không quân."
"Không có các căn cứ này thì Việt Nam có mạnh đến đâu cũng như con chim mất cánh, Mỹ hay Nga dù có muốn giúp thì nước xa khó cứu được lửa gần. Kể cả khi Hoa Kỳ can thiệp vào Biển Đông, nhiều lắm cũng chỉ là viện trợ quân sự, rất ít khả năng họ trực tiếp xuất quân can thiệp", Mã Đỉnh Thịnh rêu rao.
Bản thân tàu ngầm chủ yếu tác chiến dưới nước, uy hiếp của nó với các chiến hạm mặt nước khá lớn. Từ các cuộc chiến tranh trước đây có thể thấy muốn hạ một tàu ngầm đối phương phải sử dụng lực lượng chiến hạm mặt nước đông gấp 3 đến 4 lần. Các tàu ngầm Kilo mà Nga bán cho Việt Nam đều là loại tiên tiến nhất, cho nên tấn công nó không bằng trực tiếp hủy diệt các căn cứ tàu ngầm Việt Nam, Mã Đỉnh Thịnh tuyên bố.
Viên học giả, quan chức Trung Quốc này cho rằng cuộc tập trận vừa qua của hạm đội Nam Hải, Trung Quốc trên Biển Đông (lần đầu tiên) có sự tham gia của mấy tiểu đoàn tên lửa chiến lược với mục tiêu giả định là các căn cứ của đối phương trên đất liền, Mã Đỉnh Thịnh lưu ý.
Có thể thấy một bộ phận truyền thông và học giả Trung Quốc đang theo đuổi chủ nghĩa dân tộc cực đoan, hung hăng hiếu chiến thường xuyên vin cớ Việt Nam mua tàu ngầm Kilo của Nga để đưa ra những giả định, bình luận kích động chiến tranh, làm nóng dư luận khu vực vốn đã căng thẳng vì những hành vi leo thang gây hấn, bành trướng của Bắc Kinh trên Biển Đông.
Những bình luận kích động chiến tranh giống như Mã Đỉnh Thịnh đã và đang tố cáo chính hành động leo thang, dã tâm bành trướng cùng các thủ đoạn bành trướng sức mạnh quân sự, đe dọa các bên trên Biển Đông mà Trung Quốc đã và đang làm thời gian qua. 
Trong khi Trung Quốc sắp tổ chức duyệt binh quy mô lớn kỷ niệm 70 năm kết thúc chiến tranh và các nhà lãnh đạo nước này rao giảng rằng không bao giờ được quên lịch sử bị Nhật Bản xâm lược thì chính quân đội Trung Quốc đang giễu võ dương oai đe dọa hòa bình, an ninh ổn định và luật pháp quốc tế ở Biển Đông.
Truyền thông, học giả "hỏa lực mồm" Trung Quốc vẫn ra rả cổ súy kích động chiến tranh ở Biển Đông chính là cái tát đập lại những tuyên bố rằng Trung Quốc muốn duy trì hòa bình, ổn định ở Biển Đông.
Hồng Thủy/GDVN
---------------

27 nhận xét:

  1. Nghe con ngựa điên này nói chuyện lăng nhăng khiến bực ..( cửa ) mình .
    Người ta sắm tàu ngầm hiện đại để đề phòng , đối phó với đám phản động trong nước chứ đâu có đem ra biển đe doạ ai đâu mà lo .Hơn nữa để phỉnh mấy đứa khờ khờ , thiểu năng trí tuệ để chúng nó tưởng ta có cũng chuẩn bị chống giặc giữ nước .
    Ngựa này , chỉ là viên chức cấp tỉnh , chưa phải là đầu tỉnh , bởi vậy không biết gì về đường lối chiến lược của nhà nước , nên lời nói chả có giá trị gì .
    Ông Tập sắp qua VN chỉ giáo mà đánh đấm cái gì . Vã lại không thấy phó tướng An Nam thân thiết với Đại sứ Tàu , tình như thể tay chân , không thể giãi phẩu tách ra khõi thân mình được à .

    Vn là 1 bộ phận không thể tách rời , lại đang hổ trợ TQ trong “ Đại sự “ thực hiện giấc mộng Trung Hoa , nghĩa là hất văng Mỹ để đứng vào vị trí số 1 .
    VN đang làm ăn với khối Châu Âu , với TPP của Châu Á , chủ Tàu đang chuẩn bị mở nhiểu hảng xưởng sản xuất hàng kỹ nghệ cao cấp trong những khu kỹ nghệ mà TT vừa xét duyệt thành lập .
    Bán đồ dùm cho các ông mà dán nhãn VN chưa hài lòng sao .
    Rồi cho mở 3 cãng nước sâu thật lớn : Hải Phòng , Hà Tỉnh , Cà Mau , cái nào cũng 2 , 3 tỉ đô la , dĩ nhiên mấy ông sẽ có Côn an , quân đội vào bảo vệ đồ đạt giá trị
    VN rất hoà , lại rất có hiếu nữa , nên tuân thủ “ không liên minh với ai “ , như vậy đã là miếng mồi thơm phức nằm sẳn trong miệng bạn rồi , thế còn hăm doạ chi cho con nít VN sợ , tối không ngũ được .

    Còn nếu có đánh với đám thí mạng cùi này bộ người ta ngu sao mà không chơi vài phát hoả tiển định vị vào đập Tam Hiệp , vào các nhà máy điện nguyên tử , cho chúng bay tập bơi và hít bụi phóng xạ .

    Thôi chỉ còn vài năm nữa thì tha hồ hung hăng chẳng ai dám làm gì , có chăng thì vài thằng điên bắt chước dân Tây Tạng và Lê văn Tám tự thiêu khõi phải chôn cho chật đất .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cả cái tên gọi đêm giao lưu "Khát vọng đoàn tụ" cũng như Bản nhạc Tàu cất lên, đã nói tất cả: Họ, lãnh đọ VN vẫn đang che giấu "Mật ước Thành Đô", nhưng về hành động dang nỗ lực để 2020 trở thành Khu tự trị do đảng CS TQ lãnh đạo!!!
      Nếu không thế, làm sao có cuộc giao lưu kỳ quái này đúng ngày 27-7? Nếu không thế, tại sao BCT, Ban CHTW không trả lời thẳng, nói thẳng, hỏi thẳng của tướng Lê Duy Mật: http://vnthoisu.bplaced.net/?p=5275; và chất vấn, kiến nghị của các tướng lĩnh quân đội, công an?

      Xóa
    2. Khát vọng đoàn tụ với ai? Phải chăng với Tàu bạo? Khát vọng đoàn tụ để làm một tỉnh/khu tự trị của nó chứ gì?
      Chắc bọn Việt gian và Hán gian đang lộng hành tại ... và Bộ Quốc phòng VN rồi!
      Ngày Thương binh liệt sĩ mà lại đề khẩu hiệu "Khát vọng đoàn tụ" nghe có vẻ "trật đường ray" với tấm lòng biết ơn và ghi công Thương binh, Liệt sĩ. Nó có vẻ ỡm ờ, như muốn nói "đoàn tụ làm một thành viên của Tàu cộng" theo mật ước Thành Đô là khát vọng cháy bỏng của bọn chó chết, bọn phản dân, phản quốc. Người ta chỉ thấy cái ý nghĩa đó, chứ chả thấy ý nghĩa gắn với Thương binh, Liệt sĩ.
      Giặc ở đâu xa? Những kẻ đề ra khẩu hiệu đó chính là giặc đó! Hãy bắt ngay những thằng giặc đó!
      Mong Tổ tiên hãi giúp các anh hùng của dân tộc giáng những đòn trí mạng vào bọn chúng, diệt sạch bọn chúng, cứu lấy đất nước, giống nòi!

      Xóa
    3. Xin nói thêm:
      Với cái khẩu hiệu ỡm ờ "Khát vọng đoàn tụ", cùng với khúc nhạc quốc ca thứ 2 của Tàu cộng gióng lên làm nền cho ông Chủ tịch nước bước lên đọc lời khai mạc, ta sẽ thấy đầy ngụ ý thâm thuý của bọn Việt gian này. Đó là thông điệp kín đáo bọn chúng muốn gửi tới Bắc Kinh. Bọn Tập Cận Bình sẽ hả hê sung sướng rằng những "đứa con hoang" vẫn trung thành và đang trở về với chúng!
      Bọn Việt gian Ba Đình không ngờ dân chúng Việt Nam vẫn nhận ra. Bức thông điệp bí mật ấy đã bị lộ!

      Xóa
  2. ĐM thằng súc vật này ngon nhỉ ! tuyên bố láo toét nặng mùi phát-xít,tư tưởng xâm lăng và ăn cướp => đề nghị Chính phủ VN cấp tốc liên minh quân sự với Nhật Bản và Hoa Kỳ,mở các hải cảng cho tàu chiến của 2 nước này trú đóng // và lấy lại Hoàng Sa ,không thể để lâu hơn !- đả đảo giặc Tàu cộng xâm lược ! đả đảo tên phát xít Tập cận Bình !

    Trả lờiXóa
  3. Có vẻ như ta đang ở ngưỡng cửa của một cuộc chiến? Chiến tranh luôn đeo bám nhân loại, như một công cụ giải quyết mâu thuẫn. Không muốn cũng không được...

    Trả lờiXóa
  4. lãnh đạo Trung quốc biết rõ lãnh đạo vn sợ cài gì-còn lãnh đạo vn thì ngược lại
    đàm phán phải dựa trên cái sợ của đối phương mới dành chiến thắng

    Trả lờiXóa
  5. Đúng là thằng láo phet,nhìn lai lịch sử xem đã thắng VN chưa? Tui nó chỉ có bat nạt ĐƯỢC BỀ LU CS NGU DOT VÀ THAM LAM THÔI,CÒN NHÂN DÂN VN THÌ KHÔNG SO ĐÂU? Chỉ tiếc người dân bị cai trị dưới chế độ có thể khẳng định là thổi nát nhat thế giới

    Trả lờiXóa
  6. Mềm thì nắn, rắn thì buông.
    Đó là thuộc tính của bạn 4 tốt 16 chữ vàng mà đảng ta đã dậy ta.

    Trả lờiXóa
  7. hoả lực thật của TRUNG QUỐC có thể còn nghi ngờ , song nội gián của TRUNG QUỐC ở VIỆT NAM là có thật , từ bộ chính trị của đảng cộng sản VIỆT NAM , đến tổng cục 2 của bộ quốc VIỆT NAM , nhân dân ta và thế giới hãy cảnh giác

    Trả lờiXóa
  8. Con chó Mã Đỉnh Thịnh sủa còn vang lắm, phải buộc rọ vào mõm hắn thôi. Thời đại ngày nay đã khác rồi. Chiến thuật biển người, biển vũ khí của giặc Tầu sẽ không còn hiệu nghiệm. VN ta xưa nay vẫn lấy ít đánh nhiều và đều thắng. Tầu có vũ khí hiện đại thì VN cũng có.
    Nhân đây cũng mong lãnh đạo CSVN nhanh chóng thóat Tầu càng sớm càng tốt. Thà đứng ở hai chiến tuyến đối đầu nhau, bạn thù rõ ràng còn hơn là bạn bè, đồng chí mà cứ bị nó o ép, bắt nạt. Philippin là bài học cho VN. Họ nhỏ, nghèo nhưng không hề hèn vì họ không phải là bạn, là đồng chí của Tầu, làm cho Tầu cũng không dám đụng đến, chỉ khiêu khích mồm. "Đồng chí" VN mới là đích nhắm chính của Tầu

    Trả lờiXóa
  9. Thang phat xit nao chang nghi rang se nuot chung ca the gioi
    Me chung may chu, chung tao co cai can cu cho nao dau ma doi san bang. No o trong long dan Viet chung tao kia. Thach chung may day

    Trả lờiXóa
  10. Nhà em mong các cụ bắt tay với Mỹ càng nhanh càng tốt, TQ nó chỉ sợ Mỹ nhất. Trước mắt làm sao phải bỏ cấm vận hoàn toàn vũ khí sát thương để nó chờn trước, không dám làm càn, nếu nó làm tới quá thì có đồ xịn mà chơi tới cho nó phải tởn nhỉ.

    Trả lờiXóa
  11. Hơn tỷ người thì thiếu gì nhứng đứa vô lại. Chúng nói gì kệ chúng. Điều quan trọng là giới quân sự bao giờ cũng hò hét đánh nhau để lập công (chứ trong hòa bình quân đội chẳng là cái đinh gì). Quan trọng hơn nữa giới quân sự TQ hò hét mạnh hơn, tạo ra căng thẳng nhiều hơn để được có nhiều tiền hơn từ một nền kinh tế đang dư dãi tiền. Hơn nữa phải có oánh nhau thì số tiền khổng lồ mà giới quân đội đã tham nhũng mới có thể nuốt trôi. Dân và lính TQ sẽ chết và bù lại họ được hưởng cái danh nước lớn. Xưa nay vẫn vậy ở TQ. Thằng nào cũng tâu lên (vua) là biên giới bị xâm phạm để được nhà vua cấp lương thảo và binh lính đi dẹp loạn. Đánh nhau chết vài vạn lính nhưng khi trở về được thăng chức tước phẩm hàm. Đó là xã hội TQ. Hỏi có bao nhiêu thằng được phong tướng sau khi tham gia xâm lược VN năm 79?
    Mội yếu tố khác cần được quan tâm là người cầm quyền TQ gây chiến tranh để giảm dân số. Đừng nghĩ rằng lũ con một (chính sách một con của TQ) không dám đi đánh nhau. Hơn 50 triệu đàn ông thừa sẵn sàng xông sang VN để cưỡng hiếp phụ nữ và giải quyết vấn đề búp bê tình dục ở TQ sản xuất không đủ dùng.
    Đừng nhìn vấn đề theo khía cạnh ý thức hệ, càng không thể chỉ nhận xét theo khía cạnh lợi chí vật chất. Chỉ theo (2) khía cạnh xã hội (như vừa nói) thôi thì cái nạn xâm lăng của TQ là khó tránh khỏi. Đây là điểm khác biệt của TQ với các đế chế khác. Không phải nói vậy để sợ mà để thấy cần phải làm gì. Tiếc rằng...

    Trả lờiXóa
  12. Muốn thắng giặc Tàu thì phải:
    Phát huy tuinh than tự lực tự cường, không cần kêu gọi, chờ đợi mọt nước lớn nào ra tay cứu hộ cả.
    Bắn nát tim đen, chặt đứt bàn tay lông lá của lũ phản động, cơ hội trong nước trước khi chĩa sung về phía quân thù xam lược.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đánh tàu để mất ghế ah?
      miệng phản đối lấy lệ ...phỉnh để dân đen đỡ bức xúc thôi

      Xóa
    2. Cũng lừa được nhiều dân ngu khu đen đấy. Nhất là tay X. Nhiều ông bà dân đang háo hức chờ đổi đời từ lão ta?
      Thôi, đi nấu cháo ăn đỡ đói. Cố gắng không nhìn tượng đài, lại cao huyết áp mất thôi...

      Xóa
  13. Cụ Tổng Bí Thư Nguyễn phú Trọng ơi,dân đen xin kính đề nghị với cụ như thế này có được không ? Giặc Tàu cộng càng ngày càng lấn lướt,ta nhịn nó tiến tới,ngư dân ta ngày nào cũng bị chúng đánh đập,cướp bóc,thậm chí là giết chết rất dã man trên vùng biển của tổ quốc từ nhiều ngàn năm nay,chúng không tiếc một hành động man rợ nào đối với chúng ta ! hết cách rồi, bây giờ chúng còn dọa nạt sẽ dùng hỏa tiễn,bom hạt nhân gì đó san bằng VN chúng ta /// cho nên hải hùng quá, Kính đề nghị cùng cụ CHO THIẾT LẬP BÀN THỜ TO,UY NGHI THỜ 4 TỐT + 16 CHỮ VÀNG,ngày đêm hương khói,đích thân cụ khấn vái,xin thần linh 4 tốt + 16 vàng phò hộ cho VN yên bình,không bị giặc Tàu xâm lăng nữa ! Được không cụ ? Xin kính cẩn cúi đầu đa tạ cụ !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thì xưa nay bọn này cũng luôn khấn dái .
      Biển bao la mà ghe tàu đụng nhằm là hiếm lắm , lại chỉ chết vài người so với 90 triệu mà nhằn nhò gì , không bằng tai nạn giao thông của 1 Tĩnh trong 1 ngày .
      Mà thôi , chiều theo nguyện vọng của toàn dân , mình sẽ lập bàn thờ lớn hơn , nhang đèn nhiều hơn , lạy nhiều hơn , khấn dái lớn hơn , cho đám phản động tự do chụp hình quay phim để chứng thực đảng làm thiệt chứ không mờ mờ ảo ảo như chuyện Phùng đại tướng .
      Nhưng xâm lăng chiếm VN hay không là tùy họ chứ không phải tùy mình .

      Xóa
  14. Các nhà hiếu chiến Trung Quốc , muốn độn đến bờ cõi nước Nam hãy ngẫm lại lịch sử . Hung hăng như Tôn Sỹ Nghị còn phải cởi giáp mũ bỏ chạy , Liễu Thăng mất đầu tại ải Chi Lăng , tướng Thoát Hoan chui ống đồng để giữ lấy mạng sống . Bài học này Trung Nam Hải phải nhớ cho kỹ , nếu một khi muốn xâm chiếm Việt Nam.

    Trả lờiXóa

  15. Bọn tướng Tàu Khựa từ Mã Đỉnh Thịnh qua Quách Bá Hùng đến Từ Tài Hậu KHÔNG NGUY HIỂM bằng Lợn tướng PHÀNH QUANG THUNG vì hắn nằm vùng

    Lợn tướng PHÀNH QUANG THUNG = 1000 Mã Đỉnh Thịnh + Quách Bá Hùng + Từ Tài Hậu

    Chán ngấy cho Hèn Đại tướng ''Quân trung Đệ nhất Hổ'' béo phì Quách Bá Hùng
    **************************




    http://sohanews2.vcmedia.vn/zoom/660_360/2015/61d1292b74b145be8e4c90734ec72673-1438414109656-22-0-303-550-crop-1438414144505.jpg

    Hèn Đại tướng ''Quân trung Đệ nhất Hổ'' béo phì Quách Bá Hùng duyệt binh nhân Quốc khánh Tàu trên quảng trường Thiên An Môn



    Quách Bá Hùng mà chẳng anh hùng !
    Hán tướng từng giả gái trốn Xứ Trung ! ! !
    Nguyên Phó Chủ tịch Trung ương Quân ủy
    Canh tay mặt hét ra lửa như rồng như hùm !
    Thân tín của Hồ Cẩm Đào cựu Chủ tịch Trung Quốc
    Thế từng âm mưu giả trang thành phụ nữ Trung
    Đi giày cao gót phết môi son đội tóc giả
    Mặc sườn xám Thượng Hải váy xẩm tóc nhuộm hung
    Bước nhón nhén nửa đực nửa cái chân dài chân ngắn
    Gái gú nhà lành đến Sân bay Quốc tế Bắc Kinh
    Đáp máy bay từ phi trường Quốc tế Thượng Hải
    Đổi chuyến bay khác để tẩu ra nước ngoài ngàn trùng


    http://image.qdnd.vn/Upload//ngochai/2011/4/13/3152345654.jpg


    Hèn Đại tướng ''Quân trung Đệ nhất Hổ'' béo phì Quách Bá Hùng với Tướng Vịt gian PHÀNH QUANG THUNG


    Ai ngờ tay chân Hồng đế Tập Cận Bình tóm được
    Ả đang trét phấn bôi son Hèn Đại nhân Quách Bá Hùng
    Vương Kỳ Sơn tung lưới đóng không lưu chục phi cảng
    Chán thật Hèn tướng Chệt sợ đóng vai Anh hùng
    Chỉ tài duyệt binh diễn văn phọt phẹt Quốc khánh Khựa
    Quảng trường Thiên An Môn toàn Tướng anh K..hùng
    Cú này Biển người lính Tàu chắc bị mần thịt sạch
    Như chiến tranh vệ quốc Biên giới Bắc ta Anh hùng
    Thế mới hay 5 Vị Hùng tướng Quân Nam Việt
    Tự sát phát đạn vào đầu lưu mãi Tiếng kiên trung
    Chưa kể hàng trăm Bậc Tá úy khí phách bất khuất
    Quân lực Việt Nam Cộng Hòa thật hào hùng ! !


    TRIỆU LƯƠNG DÂN




    http://vov.vn/Uploaded/hieu/2014_10_03/3_tuong_tu_tai_hau_2_LFLF.jpeg


    Tướng Chệt Từ Tài Hậu trong chuyến thăm và làm việc
    tại Lầu Năm Góc - Mỹ năm 2009



    Chuyện cười Tướng tham Tướng dâm Tướng Tàu Từ Tài Hậu
    ***************************************

    Mặc kệ bàng quang ung thư
    Lão Tập vẫn bắt Lão Từ Tướng quân !
    Dấu chục tấn tiền trong hầm
    Ngàn ký ngọc bích trong tầng nhà xe
    Trăm xe tải quân sự nè
    Mới chở hết tiền vàng phe Tướng Từ
    Cao như Thái Sơn núi như !
    Tướng Từ Tài Hậu lừ đừ mà ghê
    Bao xẩm chân dài lão « bề » !
    Thăm Lầu Năm Góc oai ghê Tướng Tàu :
    Quân hàm đỏ cả ngực bâu !
    Tướng Từ nhận tội cúi đầu .. .. ăn năn
    Đang trên giường bệnh chành bành
    Bàng quang sắp .. .. nổ vì tranh .. ..chân dài
    Vẫn cười ruồi nịnh như ai
    « Đả hổ diệt ruồi » giết tài Từ quân !
    Săn bắt hổ cắn lại gần
    Lão Từ cười gượng chứa ngần gươm đao !
    Tướng Việt ơi ! Gắng lên nào !
    Đại thắng chắc diệt hàng bao Tướng Tàu ! ! !

    TRIỆU LƯƠNG DÂN

    http://st.baodatviet.vn/staticFile/Subject/2014/07/10/tutaihau_101031641.jpg

    Đại quan Đỏ BẠC LAI HY nay đã Ủ TỜ và Tướng Chệt Từ
    Tài Hậu đang trên giuwfowfng chờ chết vì UNG THƯ
    BỌNG Đ..ÁI và sắp Ủ TỜ ...thế mới ghê LÃO TẬP Tành
    Tành cười nham hiểm miệng cười MÀ MẮT Tập Cận Bình
    vẫn KHÔNG cười nhắm măt ..để còn theo dõi BỌN KINH
    KHA ....ha ha ha !!!!

    ha ha ha !!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khương Linh Hoạtlúc 22:22 8 tháng 8, 2015

      Thôi, thôi Viennguyen ơi
      Đừng Comt kiểu này nữa
      Đọc thấy mắt ...ngứa
      Có chi nói thẳng ra
      Đừng comt như rứa nữa!

      Xóa
  16. Viêt Nam-Trung Quốc 4 tốt +16 chữ vàng ! mà sao nó cứ dọa đánh ta thế là thế nào? Mã Đỉnh Thịnh lại bị thế lực thù địch xúi dục rồi ?

    Trả lờiXóa
  17. Thằng đần,loại mất trí mới tin 3 thằng Tàu chó chết ! khắp thế giới đều kinh hải nó !

    Trả lờiXóa
  18. Chỉ cần 200.000 đô la, ông Phan Bội Trân chế tao được 50 tàu ngầm mini đủ sức bao vây đánh chìm một khu trục hạm của giặc Tàu. Như vậy 2 triệu đô là 500 tàu ngầm, 20 triệu đô là 5.000 tàu ngầm, 200 triệu đô là 50.000 tàu ngầm. đủ sức đánh tan 3 hạm đội của bọn Tàu Chiến thuật du kích đấy! Nghe nói Chính phủ Việt Nam đã đặt hàng ông Phan Bội Trân 100.000 tàu ngầm mini trị giá 400 triệu đô la. Mỗi tàu ngầm mini là một quả thủy lôi. Phen này bọn giặc Tàu sẽ không còn một chiếc tàu chiến nào để bành trướng nữa. Đáng đời bọn Đại Hán khốn kiếp!

    Trả lờiXóa
  19. TC không dám đánh VC đâu. Làm vậy VC chết à? Mất VC là thất bại cho TC.

    Trả lờiXóa
  20. Xem ra giới chính trị gia và tri thức trung cộng đều là bọn bệnh hoạn,điên điên khùng khùng!!!!!!

    Trả lờiXóa