Translate

Trang BVB1

Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2015

Lời khai chấn động của nghi can giết 4 người

Hé lộ động cơ giết hại cả cháu nhỏ hơn 2 tuổi, Đặng Văn Hùng cho biết: “Để đề phòng sau này không bị trả thù”.
Thiếu tướng Đặng Trần Chiêu, Giám đốc công an tỉnh Yên Bái cho biết, ngay sau khi bắt giữ được nghi can Đặng Văn Hùng gây ra vụ sát hại 4 người trong cùng 1 gia đình tại thôn 16, xã Lâm Giang, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái, công an đã di lý đối tượng về Công an tỉnh Yên Bái để phụ vụ điều tra.
Yên bán, 4 người, sát hại, Văn Yên
Nghi can Đặng Văn Hùng và người tình Nguyễn Thị Hán bị bắt giữ.
Địa điểm đối tượng lẩn trốn cách hiện trường gây án khoảng 15km (khu đồi Cọ, thôn 2 xã Khánh Hòa, huyện Lục Yên)
Theo lời khai ban đầu của đối tượng Hùng, sau khi gây án xong, Hùng và bạn gái là Nguyễn Thị Hán đã lần theo đường mòn, cắt đồi để chạy trốn.
Đại tá Nguyễn Đức Vỹ, Trưởng phòng CSCĐ (CA tỉnh Yên Bái) – đơn vị tham gia phối hợp truy bắt đối tượng cùng CQĐT tỉnh Yên Bái trao đổi với VietNamNet: khi bị bắt giữ, Hùng và Hán có biểu hiện đói lả.
Hán khai nhận, mình bị Hùng ép đi cùng. Ngày hôm qua, 14/8, lúc đói quá, Hán xuống nhà dân xin ăn nhưng Hùng ngăn không cho đi.
Thời điểm bị bắt, Hùng mang theo điện thoại bên mình nhưng không lắp sim để liên lạc. Khi ký vào biên bản, cả hai đối tượng chỉ biết điểm chỉ chứ không biết chữ” - Trưởng phòng CSCĐ Yên Bái cho biết.
Nghi can Hùng khai, trước đó có cãi nhau với anh Long nên đã xông vào đánh anh này. Chị Phàn Thị Hoa (vợ anh Long) đứng gần đó có phản ứng lại vì sao lại đánh chồng mình rồi lấy điện thoại gọi điện về nhà. Anh Long bị Hùng đuổi đánh nên bỏ chạy về phía bìa rừng, Hùng cầm dao đuổi kịp chém nhiều nhát vào vùng đầu, khiến anh Long gục xuống.
Ngay sau đó, Hùng tiếp tục truy đuổi và chém chết chị Hoa trên rẫy rồi trở về lán. Thấy chị Phan Thị Hà (em gái Hoa) chạy ra cửa lán, gặp Hùng và hỏi: “Làm gì mà ồn ào thế?”. Lúc hỏi, chị Hà chưa biết anh rể và chị gái đã bị Hùng giết chết.
Yên bán, 4 người, sát hại, Văn Yên
Căn lán nơi xảy ra án mạng nghiêm trọng. (Ảnh: Nhị Tiến)
Không trả lời, Hùng tiếp tục lạnh lùng chém chị Hoa.
Theo đại tá Vỹ: “Căn cứ vào vũng máu ở cửa lán, CQĐT nhận định chị Hoa chưa chết ngay mà vẫn bò vào trong nhà. Hùng đã chạy theo, chém tiếp vào lưng khiến nạn nhân Hoa chết tại chỗ”.
Khi chị Hoa đã chết, Hùng vào trong nhà gặp cháu Phàn Văn Tuyền, 23 tháng tuổi. Cháu Tuyền lúc này đang đứng, Hùng tiếp tục “xuống tay” khiến cháu Tuyên tử vong tại chỗ.
Khi được hỏi, vì sao lại sát hại cháu Tuyền, Hùng cho biết: “Giết để sau này không bị trả thù”.
Đối tượng Hùng tương đối bình thản, không có biểu hiện tâm lý hốt hoảng. Nhận thức của Hùng - Hán rất thấp” - Đại tá Vỹ nhận xét.
Kiên Trung/VnN
----------------

9 nhận xét:

  1. đói dễ bảo...ngu dễ trị

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không được học hành, thiếu giáo dục, không hiểu biết đạo lý làm người, lại tiếp thu những cái xấu trong xã hội, nên hoang dã tàn ác như loài thú dữ ? Thật đáng buồn thay !

      Xóa
  2. HTV7 trong mục "60 giây" có đưa tin về vụ này, và bình luận sặc mùi "thế lực thù địch":
    "ĐIỀU GÌ ĐANG XẢY RA TRONG XÃ HỘI TA?"

    Trả lờiXóa
  3. Trong hơn một tháng mà một nước VĂN MINH VÀ ĐỈNH CAO TRÍ TUỆ CÓ BA VỤ THẢM SÁTdiễn (xin dùng chữ diễn) ra khắp ba miền. Vụ Bình phước các kẻ sát nhân là những thanh niên có học, có việc làm muốn vươn lên cuộc sông giàu sang , khi bị cản trở thì tiêu diệt những người từng yêu thương và có ý tốt về mình, nay thất vọng liền RA TAY. Vụ ở Nghệ An kẻ sát nhân còn QUAN HỆ với vợ nạn nhân, nhưng khi giết thì giết luôn người từng là người tình có nghĩa là người từng yêu thương mình. Đến vụ Yên bái thì kẻ sát nhân giết sạch kể cả đứa trẻ mới hai tuổi.Còn các vụ giết người đơn lẻ thì diễn ra khắp nơi. Điều đáng chú ý là nguyên nhân diễn ra rất đơn giản, từ vướng mắc nhỏ, mâu thuẫn nhỏ." điều gì đang xảy ra trong xã hội ta " ư?chỉ có chính quyên mới giải đáp được.Bởi trong tay chính quyền có đủ điều kiện, hàng ngày chính quyền lấy tiền thuế của dân nuôi một bộ máy cồng kềnh vĩ đại để chăm lo GIÁO DỤC cho người dân , đó là bộ máy biết tri ân con người UỐNG NƯỚC NHỚ NGUỒN nên tốn kém mấy cũng làm...còn nhiều nguyên nhân nữa nếu nói ra lại qui là THÙ ĐỊCH . Theo tôi các giáo sư thuộc xã hội học nên vì mạng sống của người dân mà nghiên cứu trung thực chỉ rõ nguyên nhân của nó ngõ hầu làm hạn chế sự xuống cấp thảm hại này.Không biết có phải quyền con người , mạng sống con người bị coi rẻ hay không? Có phải kẻ thù nguy hiểm là Mỹ hay kẻ thù nguy hiểm trực tiếp là TQ , hay kẻ thù đang hình thành lẫn quất trong ta mà ta không biết vẫn hàng ngày tung hô cuộc sống có mầm mống của kẻ sát nhân?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đó là do "Thượng dơ bẩn thì hạ loạn xì ngầu!"

      Xóa
  4. XHCN Tốt đẹp vẫn mình . tự do. Nhân quyền gap van lần tu bản. Những sự việc xảy ra cướp. Hiếp. Nhiều như mọi người thấy. Các vị Lãnh đạo trí tuệ. phán là do mỉ ngụy đi truyền, . Nói tóm lại các chuyên gia, đang nghiên cứu rút kinh nghiệm trị cần ngày càn nhiều?

    Trả lờiXóa
  5. Dân đen bực tức vì địa phương không có...tượng đài ?

    Trả lờiXóa
  6. đấy là con người mới XHCN đã được đảng đoàn rèn luyện

    Trả lờiXóa
  7. Đây là kết quả của chủ nghĩa xã hội VN.công đầu thuộc về HỒ TẬP.SAU ĐÓ CON CHÁU NÓ TIẾP BƯỚC THEO ....ĐƯA DÂN TỘC VIỆT NAM VÀO ĐỊA NGỤC ...GIỜ CẦN PHẢI TIÊU DIỆT NÓ THÔI ,KHÔNG THỂ ĐỂ CS TỒN TẠI ĐƯỢC NỮA RỒI

    Trả lờiXóa