Translate

Trang BVB1

Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

Khát vọng của Việt gian (?!)

Bài hát gợi nhớ thờiCách mạng Văn hóa ở Trung Quốc hay ‘Khát vọng đoàn tụ’ của Việt gian hôm nay?
- Ai thích "đoàn tụ" hãy dựng dậy "Kẻ Vĩ đại" này!
* Trung Kiên
                Bài hát bừng bừng khí thế của Hồng Vệ Binh trên khắp nẻo đường ở Bắc Kinh vào những năm tháng chỉ huy cuộc đấu tranh truy diệt bọn phản cách mạng trong lãnh đạo Trung Quốc của Mao Chủ tịch khởi đầu từ năm 1966 hôm nay lại được lồng vào nhịp bước lên lễ đài của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang vào trong đêm “Khát vọng đoàn tụ” nhân ngày Thương binh liệt sĩ 27/7 của Việt Nam mang ý nghĩa gì?
            Một sự ngẫu nhiên đáng nói là đêm “Khát vọng đoàn tụ” cũng là đêm mà Đại tướng Phùng Quang Thanh, Bộ trưởng quốc phòng xuất hiện đầu tiên sau một tháng ”dưỡng thương”, vắng bóng giang hồ(!) gây xôn xao biết bao điều tiếng trong dư luận.
Thật đáng suy ngẫm, có thể nào xem là một sự nhầm lẫn kĩ thuật đáng tiếc không thôi hay là một sự báo hiệu của biển máu sắp xảy ra?
                           Tôi bước đi
                          không thấy phố
                          không thấy nhà
                         Chỉ thấy mưa sa
                             trên màu cờ đỏ…
(trích thơ Trần Dần-- Nhất định thắng)
Mời bạn hãy cùng nghe lại:
歌唱祖国 Ode to the Motherland
  
Hồng Vệ Binh thời Cách mạng Văn hóa ở Trung Quốc
>>https://www.youtube.com/watch?v=v0eNsUxhsmM                
-------------

26 nhận xét:

  1. Người biết xỉ nhụclúc 19:01 3 tháng 8, 2015

    Vụ này không thể để chìm xuồng.
    Người ngu dốt nhất về âm nhạc như tôi cũng nhân ra đó là giai điệu Tầu cộng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Từ lâu bọn Việt gian vong bản bán nước trong csVN đã chủ trương hán hóa nền văn hóa dân tộc, nên việc "NGHE NHẠC THÁI THƯỜNG ĐỂ ĐÃI YẾN NGỤY SỨ" đối với những kẻ làm tuyên giáo đảng csVN đã trở thành một chủ trương nhất quán từ nhiều năm qua.
      Tác hại của nó với dân tộc này còn rất lâu dài, khó khắc phục để phục hồi ý thức dân tộc, tinh tự lập tự cường, tự tôn của dân tộc này.

      Xóa
  2. Bọn Tầu khựa ngu rồi bây giờ biết ông ĐT PQT nào là thật, ông nào là giả mà sử dụng theo ý đồ của mình. Tổng đạo diễn nên cho đóng thêm lấy khoảng chục ông ĐT như vậy đi dự họp tham gia các lễ hội... cùng một lúc kiểu gì chúng cũng vớ phải hàng giả còn hàng thật thì đem cất giấu đi giống như Lê Lai cứu chúa vậy.

    Trả lờiXóa
  3. Không lú thì lẫnlúc 19:56 3 tháng 8, 2015

    Nếu ông Trương Tấn Sang còn hiểu thế nào là quốc thể và nhân cách, ông không nên bỏ qua chuyện này.
    Thằng cha phụ trách khối văn nghệ truyền thông này cần phải cách chức

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vào khoãng năm 1965 , có khoá đào tạo sĩ quan các nước đồng minh tại Mỹ ,1 sĩ quan Nam Hàn bị bắt vì tội ăn cắp vặt tại 1 siêu thị ở Mỹ , lập tức viên sĩ quan này bị triệu hồi về nước . Toà án quân sự Nam Hàn xét xử và tử hình vị sĩ quan này ngay tại phi trường .
      Xĩ nhục quốc thể và xét xử là như vậy .
      Nếu chuyện này xãy ra thời vua chúa , kẽ phạm tội sẽ bị Minh Quân chém đầu chém bêu đầu là bình thường .
      Còn gặp Chú Ủn của Bắc Hàn , chắc là cã 1 đám bị lôi ra cho đại bác bắn .
      VN mình thì xuề xoà kiểm điểm thôi , lâu nay nhẩn nhục với Tàu cũng thường rồi .
      Bởi thế chỉ nhìn vào cách xử sự thì biết đất nước đó đang đi về đâu .

      Xóa
  4. Quân nhân tại ngũlúc 20:03 3 tháng 8, 2015

    Cần cách chức Lê Hùng

    Trả lờiXóa
  5. Đúng là có sai sót như đã nêu. Nhưng các vị có thấy là Ban GĐ Trung Tâm PT và TH Quân đội bị KL vì vụ này rồi chứ? Thế đấy, Đảng, Nhà nước và QĐ không hề có chủ ý bao che cho vụ này. Rất hoan nghênh Đảng, Nhà nước và QĐ lắng nghe và xử lý kịp thời (chứ đâu có để chìm xuống như ai đó đã nói) đúng không bà con? Đề nghị bà con cho một tràng vỗ tay hoan nghênh Đảng, Cp và QĐ. Tróc! Tróc! Tróc! Tróc! Tróc! Tróc...rào.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng cái quần què, lần trước cũng hỏi "đúng không bà con" bị bà con còm sĩ trong blog BVB chửi cho tắt bếp không biết NHỤC mà còn sủa tiếp từ cái não lợn bị định hướng nầy chán chết.
      Trò xão trá đánh lận con đen xưa rùi Diễm.

      Xóa
  6. Đúng thật, chỉ có thể là "khát vọng Việt gian" mà thôi. Bó tay với lũ cộng sản dở hơi...

    Trả lờiXóa
  7. Chúng tôi đề nghị truy tố hình sự đạo diễn Lê Hùng về các tội danh sau đây : 1/ âm mưu phản quốc 2/không làm đầy đủ trách nhiệm - gây hậu quả cực kỳ nghiêm trọng cho xã hội về các mặt an ninh chính tri,văn hóa và giáo dục ( và có thể là kinh tế nữa !)/ trước mắt,thâu hồi chức danh"nghệ sĩ nhân dân" của anh ta - vì anh ta đã làm nhục nhân dân VN quá sức tưởng tượng !

    Trả lờiXóa
  8. Nếu đoạn nhạc này nhầm vào một tình huống khác còn đỡ. Đằng này nhầm vào buổi mít tinh "Khát Vọng Đoàn Tụ" thì rất thâm ý. Khát vọng đoàn tụ với ai? Tổ Quốc Tàu sao?

    Trả lờiXóa
  9. Đêm giao lưu truyền hình trực tiếp được mang tên “Khát vọng đoàn tụ” cùng xướng lên bản nhạc “Ca ngợi tổ quốc” của Trung quốc đã nói lên nhiều điều??? Không thể xem sự việc này chỉ là sự sai sót thông thường rồi kiểm điểm khiển trách rút kinh nghiệm. Mà đây là việc Quốc gia đại sự, không đơn giản chỉ sai phạm trong phạm vi của tổng cục chính trị QĐND Việt nam. Mà còn có liên quan đến yếu tố nước ngoài dàn dựng từ việc đặt tên cho đến tấu nhạc... Nhằm mục đích trước mắt để hạ nhục quốc thể sau nửa nguy hiểm hơn gây nghi ngờ rối loạn trong nội bộ đất nước. Để dể bề từng bước thôn tính Việt nam. Chúng ta không được phép hoài nghi việc này trước một kẻ thù hết sức thâm độc nham hiểm. Nhà lãnh đạo chân chính cần hết sức tỉnh táo cho điều tra kỷ...

    Trả lờiXóa
  10. Công dân yêu nướclúc 23:13 3 tháng 8, 2015

    Nếu Chủ tịch nước Trương Tấn Sang không dám lên tiếng đòi kỷ cách chức tên Lê Hùng thì Chủ tịch cũng không khác gì lũ Việt gian.
    Đau lòng?

    Trả lờiXóa
  11. Bọn Tầu khựa ngu hết chổ nói các bác ạ !!! bác ĐT BT PQT đang đi chỉ đạo chiến dịch ở biên giới tây nam và vừa sang biên giới phía bắc để chỉ đạo kết hợp tuần tra chung trên đất liền và tuần tra ở biển đông bằng tầu ngầm mà bọn chúng cứ tưởng bác đang ở BQP đi xem "khát vọng đoàn tụ" , dự phiên họp chính phủ 31/07...Bọn chúng bị bác ĐT cho ăn quả lừa mà không biết thế mới hay chư. ngu , ngu, ngu ...đố chúng mày biết ĐT đang ở đâu đấy ? Dân đen tao biết nhưng không nói đâu nhé.

    Trả lờiXóa
  12. Lê Hùng đã lộ rõ nguyên hình của một tên bán nước !

    Trả lờiXóa
  13. Trước là cờ 1 sao của PHƯỚC KIẾN đem về làm "KINH KỲ" cờ tổ cút VỊT nam, sau là đón Tập Cận Bình vời cờ Tàu khựa cọng thêm 1 sao của Vịt Nam thành cờ SÁU SAO hảnh diện thế đấy.
    Nay "khát vọng đoàn tụ" của cs Vịt nam (không phải của DÂN VIỆT) với nhạc "ca ngợi tổ quốc" Tàu cọng để con hoang KHAT VỌNG ĐOÀN TỤ dâng nước VIÊT cho cha TÀU "thế là suy thoái (pán nấc) chứ còn gì nữa" (lời Trọng lú)

    Trả lờiXóa
  14. Nắn gân dân Việt đây mà. Tỉu hà nà ma chúng nó!

    Trả lờiXóa
  15. Không có nhầm lẫn gì nhé. Đưa đoạn nhạc này vào là có trong kịch bản được Tổng cục Chính trị duyệt nhé, Lê Hùng có gan ông trời cũng không dám làm ẩu hoặc trái lệnh đâu nhé.

    Trả lờiXóa
  16. SỰ VIỆC NÀY LỘ QUÁ RÕ dù có vô tình hay cố cố ý. Đề nghi phải khẩn trương Cách chức ngay và điều trả rõ. Để lôi ra Thằng việc Gian trị tội nếu lơ mơ thì gây nguy hiểm cho đất nước (còn chỉ xử rút kinh nguyệt thì thôi rồi Lượm ơi )

    Trả lờiXóa
  17. Mặt thằng Lê Hùng chính xác là mặt các nhân vật phản diện trong các bộ phim diệt ác trừ gian!

    Trả lờiXóa
  18. Ông Nguyễn Cơ Thạch với tư cách bộ trưởng bộ ngoại giao nhận định về thỏa thuận Thành Đô 1990: "Một thời kỳ Bắc thuộc mới rất nguy hiểm đã khởi sự.”
    Nay với sự cố có khúc nhạc lạ thì đây là tiếng chuông thực tế báo hiệu thời kỳ Bắc thuộc , Hán hoá đã khởi sự từ lâu .
    Cho dù có đem thủ phạm ra tử hình để thoã mãn lòng tự ái , danh dự của dân tộc bị xúc phạm nặng nề , thì lương tri về sự độc lập của người dân Việt đã bị tổn thương , nổi lo âu viễn ảnh mất nước , nô lệ càng dâng cao , đậm nét .
    Ở đây có hai hình ảnh so sánh trái ngược :
    - Hình ảnh Chủ Tịch nước lên diễn đàn với nhạc đệm ca ngợi Tổ quốc Tàu . Làm dân chúng đau buồn thở dài , thất vọng , tủi nhục .
    -Hình ảnh độc đáo của Lão Tướng Nguyễn Trọng Vĩnh lại xuất hiện trên Internet , lên tiếng nghiêm khắc chỉ trích .
    Tướng Vĩnh biểu hiện đặc trưng , gợi nhớ những nhân sĩ trong hào khí Hội Nghị Diên Hồng khi xưa của đất Việt .Hình ảnh của ông làm cho dân cảm thấy truyền thống bất khuất của dân Việt vẫn còn chưa mất .

    Rồi thời gian , tiếng khen , tiếng chê sẽ còn kéo dài mãi mãi .

    Không biết hồn thiêng sông núi của đất Việt có linh thiêng cứu giúp cho qua khõi khiếp nạn vong quốc đang hiện ra lồ lộ như hiện nay hay không .
    Dầu sao đi nữa , mọi người dân VN đang sống trong thời đại này đều chịu trách nhiệm nếu nước mất nhà tan xãy ra .

    Trả lờiXóa
  19. Khát vọng của bọn Việt gian hả ? là -,bán nướcVN lấy tiền,xong rồi chạy ra nước ngoài (thường là ở những nước tư bản "giãy nhưng không bao giờ chết" để sống sung sướng,hưởng thụ đồng tiền máu mà chúng đã hút được của dân nghèo VN ! đơn giản vậy thôi có gì đâu mà các vị thắc mắc !)

    Trả lờiXóa
  20. Bài viết "Nhìn vào hậu trường" của Tuấn Khanh rất đáng đọc cho chúng ta nhìn nhận rỏ hơn "Khát vọng của Việt gian" https://nhacsituankhanh.wordpress.com/2015/08/04/nhin-vao-hau-truong/

    Trả lờiXóa
  21. Khát vọng đoàn tụ với ai? Phải chăng với Tàu bạo? Khát vọng đoàn tụ để làm một tỉnh/khu tự trị của nó chứ gì?
    Chắc bọn Việt gian và Hán gian đang lộng hành tại ... và Bộ Quốc phòng VN rồi!
    Ngày Thương binh liệt sĩ mà lại đề khẩu hiệu "Khát vọng đoàn tụ" nghe có vẻ "trật đường ray" với tấm lòng biết ơn và ghi công Thương binh, Liệt sĩ. Nó có vẻ ỡm ờ, như muốn nói "đoàn tụ làm một thành viên của Tàu cộng" theo mật ước Thành Đô là khát vọng cháy bỏng của bọn chó chết, bọn phản dân, phản quốc. Người ta chỉ thấy cái ý nghĩa đó, chứ chả thấy ý nghĩa gắn với Thương binh, Liệt sĩ.
    Giặc ở đâu xa? Những kẻ đề ra khẩu hiệu đó chính là giặc đó! Hãy bắt ngay những thằng giặc đó!
    Mong Tổ tiên hãi giúp các anh hùng của dân tộc giáng những đòn trí mạng vào bọn chúng, diệt sạch bọn chúng, cứu lấy đất nước, giống nòi!

    Trả lờiXóa
  22. Xin nói thêm:
    Với cái khẩu hiệu ỡm ờ "Khát vọng đoàn tụ", cùng với khúc nhạc quốc ca thứ 2 của Tàu cộng gióng lên làm nền cho ông Chủ tịch nước bước lên đọc lời khai mạc, ta sẽ thấy đầy ngụ ý thâm thuý của bọn Việt gian này. Đó là thông điệp kín đáo bọn chúng muốn gửi tới Bắc Kinh. Bọn Tập Cận Bình sẽ hả hê sung sướng rằng những "đứa con hoang" vẫn trung thành và đang trở về với chúng!
    Bọn Việt gian Ba Đình không ngờ dân chúng Việt Nam vẫn nhận ra. Bức thông điệp bí mật ấy đã bị lộ!

    Trả lờiXóa