Translate

Trang BVB1

Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2015

Hội chứng Phùng Quang Thanh

"Tôi sẽ làm cho dân Việt  Nam yêu Trung Quốc!"
*  ĐẶNG XƯƠNG HÙNG
Nếu như hội chứng Nguyễn Cơ Thạch là việc Trung Quốc dùng đòn trừng phạt ông Thạch để uy hiếp các nhân vật khác trong giới lãnh đạo cấp cao, đòn răn đe để sau đó không ai dám ngo ngoe chống lại Trung Quốc, thì hội chứng Phùng Quang Thanh có thể hiểu là hiện có một quyền lực ngầm đang chi phối nền chính trị tại Việt Nam và nó sẽ gạt phăng ra khỏi lề những ai cản đường nó, và là một đòn răn đe với những ai muốn chống lại nó.

Hội chứng Nguyễn Cơ Thạch tồn tại 25 năm qua. Thậm chí tháng 5/2014 giàn khoan HD 981 vào sâu trong lãnh thổ Việt Nam, không một quan chức cao cấp nào dám ho he lên tiếng mạnh. Hơn nữa, Trung Quốc còn khuyên « những đứa con hoang đàng hay quay trở về » và ông Phùng Quang Thanh còn tuyên bố với toàn thế giới rằng : tranh chấp ở Biển Đông là « mâu thuẫn trong một gia đình ». Rõ ràng Phùng Quang Thanh là một trong những nhân vật mắc hội chứng Nguyễn Cơ Thạch nặng nhất.
Hội chứng Nguyễn Cơ Thạch đang có chiều hướng suy giảm, nhất là sau chuyến đi ông Nguyễn Phú Trọng sang Mỹ. Điều đó cho thấy tình báo Mỹ đã giải tỏa nỗi lo sợ của lãnh đạo Việt Nam trước o ép của tình báo Trung Quốc. Người phát ngôn Bộ Ngoại giao đã nêu đích danh Trung Quốc trong những tuyên bố mới đây của mình.
Hội chứng Phùng Quang Thanh đang dần dần rõ nét. Nó trở thành hội chứng vì bất cứ một quan chức cấp cao nào quan sát những gì vừa xảy ra với ông Thanh đều rùng mình và rút ra cho mình một bài học. Một loạt những điều chuyển và tự rút lui khỏi chính trường đã chứng mình điều đó.
Hội chứng Phùng Quang Thanh ngày càng rõ nét, cho chúng ta thấy hai điều : thứ nhất, cuộc đấu đá trong nội bộ đảng là cuộc đấu tranh tàn khốc, một mất một còn giữa các nhân vật chóp bu và thứ hai, tranh chấp giữa hai phe : phe mắc hội chứng Nguyễn Cơ Thạch và phe ít bị, vẫn còn đang diễn ra căng thẳng và giằng co. Tuy phe ít bị đang tạm thời giành thắng thế.
Hội chứng ông Thanh bắt nguồn từ thời hai ông Sang, Trọng muốn phế truất ông Dũng. Cách phản pháo ác liệt của ông Dũng đã cho thấy hội chứng ông Thanh đã bắt đầu. Thất bại của ông Trọng trong việc đưa ông Nguyễn Bá Thanh và ông Vương Đình Huệ, lập Ban nội chính và Ban kinh tế để làm đối trọng với Thủ tướng, cho thấy cuộc đấu tranh quyền lực ai hơn ai dần rõ nét. Cái chết của hai ông Phạm Quý Ngọ và Nguyễn Bá Thanh khẳng định thêm tính không khoan nhượng của cuộc đọ sức quyền lực tàn khốc này.
Những sự vụ liên quan đến ông Phùng Quang Thanh trong thời gian gần đây là những triệu chứng cuối cùng để khẳng định có hội chứng. Hội chứng đã rõ khi không còn có ai dám bảo vệ và ủng hộ ông Thanh, chống lại thế lực ngầm kia nữa. Chỉ còn là những hình ảnh mờ ảo, gỡ gạc, những cái nhìn soi xét, thương hại.
Trận đấu ở những phút cuối đã ngã ngũ, tỷ số đã hoàn toàn bất lợi với cá nhân ông Thanh và phe mắc hội chứng Nguyễn Cơ Thạch. Hình như vì quyền lợi của cả hai phe, người ta đang làm mọi cách để ông và phe của ông gỡ bàn danh dự, và cũng không loại trừ khả năng áp lực của tình báo Trung Quốc quá mạnh, không dại gì phe ít bị không nhân nhượng một chút. Ông phải còn sống để làm hài lòng tất cả.
Hội chứng Phùng Quang Thanh đã làm người Việt Nam đột nhiên sướng lên ở một thời điểm, rồi chợt bừng tỉnh, chưa điều gì báo hiệu tương lai khá hơn cho dân tộc Việt Nam. Quyền lực ngầm kia một khi giành được quyền thế, nếu không thay đổi, nếu không quay lại với nhân dân, thì có khi còn tồi tệ hơn trước.
Không trông chờ vào ai, đó là thái độ thực tế nhất, người Mỹ cũng chỉ đón lấy nếu chúng ta đưa tay ra cần một sự trợ giúp. Cơ hội đến rất bất ngờ, đôi khi cơ hội đến theo dạng thách đố. Cần lắm những khối óc minh anh và thật sự dũng cảm để đưa dân tộc này ra khỏi những đêm dài tăm tối.
1/8/2015
Đ.X.H/(FB Đặng Xương Hùng)/TTHN
** >>Đinh Văn Hồng's Comt (tham khảo) :http://www.vietpressusa.com/2015/08/ha-noi-xac-nhan-100-ai-tuong-bo-truong.html
-------------

31 nhận xét:

  1. Tin nóng hôi hổi: Đại tướng Phùng Quang Thanh đã chết: Tôi vừa "nhặt được" trên mạng tin này, không biết có nên tin hay không tin, vẫn đợi "Hồi sau sẽ rõ", nhưng cũng copy đường LINK để bà con Làng Mạng cùng tham khảo, tự suy đoán, diễn giải thử coi:
    http://www.vietpressusa.com/2015/08/ha-noi-xac-nhan-100-ai-tuong-bo-truong.html

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Theo tôi, tướng Thanh đã chết.
      Lại tư lệnh và phó tư lệnh quân khu thủ đô về hưu!

      Có âm mưu gì trong quân đội ?

      Chắc là đang điều tra, ai xử lý tướng Thanh, VN hay TQ, nên không công bố!

      Xóa
    2. Thà rằng chịu làm dân của một thằng độc tài "quá độ" để đi đến dân chủ tư sản, còn hơn làm nô lệ cho cả một đảng độc tài, thi nhau ăn bám bằng vơ vét, tham nhũng và làm tay sai cho Tàu .làm suy kiệt và thủ tiêu mọi nguồn lực phát triển đất nước, làm nhục quốc thể và phá hoại tan nát nền tảng đạo đức công lý và các giá trị nhân văn của dân tộc VN như đảng csVN.

      Xóa
    3. Nặc danh08:00 Ngày 03 tháng 08 năm 2015 có vẻ chịu thần phục những kẻ như Putin?

      Xóa
  2. Sau Đại tướng rồi sẽ đến chú Vịnh chứ nhỉ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu những kẻ phản quốc mà để cho chúng sống càng lâu thì còn nhiều người dân Việt phải chết. Hãy hót sạch bọn chúng đi ,chúng còn nhiều nhan nhản .
      CCB F313 mặt trận Vị xuyên HG 84-88

      Xóa
    2. Rất nhiều tin đồn về Chú Vện liên quan đến cái chết "tự sát" của trung tướng Phan Bình (cố cục trưởng cục Tình báo tiền nhiệm của bố vợ Chú Vện là Đặng vũ chính), vụ này và nhiều vụ khác rất khuất tất phải chăng có sự tham gia của những kẻ mà hồi học sỹ quan đã từng ăn cắp quân trang?

      Xóa
  3. Trời sẽ sai thiên lôi đập nát đầu những thằng bán nước để dân ta được sống !

    Trả lờiXóa
  4. Người giác ngộlúc 17:43 2 tháng 8, 2015

    Tác giả dùng từ HỘI CHỨNG để nhắc đến phản ứng của cô Bộ trưởng ngoại giao Nguyễn Cơ Thạch phản ứng về thỏa hiệp Thành đô 1990 và hiện tượng ĐT Phùng Quang Thanh "Đi chữa bệnh" gần hai tháng nay thực ra không sai nhưng chưa chính xác.

    Vào năm 1990, nhiều người đã tỉnh ngộ về sự phản phúc bá quyền của TQ, sau chiến tranh biên giới 1979 và sau các cuộc đánh chiếm Trường Sa 1974 và Trường Sa 1989.
    Nhưng vào thời kỳ đó thông tin chưa đến người dân, hàng ngũ lãnh đạo thì đa số vẫn "Tuyệt đối Trung thanh với Chủ nghĩa Cộng sản" nên nhiều người vẫn bị lừa và những phản ứng lẻ tẻ của cụ Nguyễn Cơ Thạch là một sự manh động, nhanh chóng bị TQ triệt hạ.

    Hôm nay sự việc diễn ra khác hẳn. Trên 30 triệu người VN đã xâm nhập vào hệ thống thông tin Internet, sự suy thoái của Xã hội VN dưới sự lãnh đạo của ĐCS đã tồi tệ đến mức tồi tệ hơn bao giờ hết đồng thời chủ nghĩa bá quyền của TQ cũng lộ liễu trắng trợn chưa từng có.... thì kẻ cầm đầu bè lũ ôm chân TQ Phùng Quang Thanh đang mưu đồ phản loạn thì bị trừng phạt là tất nhiên.
    Sự khác nhau cơ bản của việc ám hại Cụ Nguyễn Cơ Thạch là lúc đó thông tin bị bưng bít, không ai biết để bảo vệ cụ, còn hôm nay, một đứa trẻ cũng biết Phùng Quang Thanh phạm tội phản quốc thì bị trừng phạt là đúng.

    Trước kia mở miệng ra là ca ngợi Liên Xô Trung Quốc.
    Nhưng ngay nay Liên Xô tan rã rồi, Trung Quốc bị coi là kẻ thù rồi và nước Mỹ sau 40 năm kết thúc chiến tranh đã được tuyệt đại đa số người Việt Nam coi là bạn rồi, thì sự việc đang xẩy ra hôm nay không còn là hội chứng mà là một
    DẤU MỐC LỊCH SỬ ĐỂ NƯỚC VIỆT CHUYỂN MÌNH

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi cũng nghỉ như bạn, Đặng Xương Hùng là một cán bộ ngoại giao nên rất hiểu cụ Thạch. Nhưng không hiểu sao ĐXH lại cho cụ Thach và PQ Thanh là cùng hội chứng như thế có khập khểnh không? Hay tác giả có ý khác mà mình chưa rỏ nhưng dù sao bài viết của ĐXH rất đáng quan tâm.

      Xóa
    2. Đồng ý với bác ND.21:42 :
      Dùng "hội chứng" nghe không ổn chút nào,
      vì quàng 2 người khác hẳn nhau vào trong
      một hội chứng thế này là phi logic !

      Xóa
    3. Bác nặc danh 21:42 chưa hiểu bài rồi, làm ơn đọc lại.

      Xóa
  5. Dân Việt vốn dĩ ghét TQ, cho nên nếu có người muốn xây vạn lý trường thành cao 3 mét sâu 10 mét ngăn cách TQ- VN chắc cũng có khối người ủng hộ. Rất tiếc ta chẳng có ai, chẳng có vĩ nhân nào dám gánh cái nặng vai này.

    Trả lờiXóa
  6. Hãy tự cứu mình trước, rồi Trời sẽ giúp bạn.
    (VÔ DANH)

    Trả lờiXóa
  7. Đại tướng PQT và vợ cùng bị bắn chết. Con trai ông PQT là đại Tá Phùng Quang Hải bị bắn trọng thương...Nếu tin này là chính xác thì tôi khẳng định kẻ giết hại cả gia đình Phùng Quang Thanh là đồng đảng của vụ giết hại cả gia đình Ngô Đình Diệm...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh18:18 Ngày 02 tháng 08 năm 2015 đừng nói bậy !

      Xóa
    2. Đọc comt của ông bạn tôi muốn giựt mình , tôi cũng có ý nghi ngờ như vậy ,
      Trước khi chuyện xãy xa , ông Diệm có đến nhà thờ Cha Tam , đó dường như là ổ của TB Hoa Nam , sau đó Mỹ ngạc nhiên chối bai bải , họ không có chủ trương đó , còn tướng lĩnh thì nào dám múa rìu qua mắt thợ Mỹ được . Họ đã thò bàn tay lông lá thế nào đó , mượn gió bẽ măng , sau đó bịt đầu mối của Đại úy Nhung .
      Nghĩ lại chuyện của Nghệ sĩ Thanh Nga cũng vậy thôi , họ có mặt khắp nơi và chi phối đã lâu rồi . Trong thời gian chuẩn bị chiến tranh biên giới 79 , NS Thanh Nga quá nổi tiếng với vở tuồng “ Tiếng trống Mê Linh” và “ Thái Hậu Dương Vân Nga “, vở tuồng đã đi sâu vào tâm tình , cõi lòng , truyền thống ngàn năm chống ngoại xâm của dân Việt . Đã có nhiều thư , điện thoại hăm doạ ngưng hát 2 tuồng này , rồi 1 quả lựu đạn đã quăng lên sân khấu làm chết người đánh trống , TN bị nằm nhà thương . Nhưng rồi với dòng máu bất khuất VN , TN đã chọn con đường “ Thà làm quỉ nước Nam “ .

      Đại cục , là vượt qua Mỹ xưng hùng lãnh đạo thế giới , hạ gục Mỹ xuống hàng thứ hai .
      Con đường tơ lụa , là thống trị những nước dọc theo đường vận chuyễn hàng hoá , năng lượng từ Trung Đông về TQ để bảo đảm con đường huyết mạch dầu khí .
      Biển Đông là chổ để đánh trống ầm ỉ cho thiên hạ it´ chú ý đến chuyện thu tóm thực tế trên đất liền 4 nước Việt ,Miên , Lào ,Thái . Tổ sư Tôn Tẩn và Cha đẻ của bàn cờ tướng không ngu gì đưa đầu cho thiên hạ bu xúm đánh ở biển Đông .
      Diễn tiến hoà bình , là sáp nhập VN một cách êm dịu , không hay biết , không có phản kháng .

      Bởi vậy , họ dùng thủ đoạn chính trị để gạt dân VN , tưởng lầm đang giao thương với nhiều nước tư bản y như VN đang là 1 nước toàn quyền độc lập , rồi hy vọng sẽ ngã về Mỹ của phe thân Mỹ . Rồi cứ nằm mơ mơ màng màng hy vọng , chờ đợi …nhiệt độ nước tăng lên từ từ luộc chín con ếch . Cờ 6 sao , nhạc khởi đầu cũng là cho tăng nhiệt độ 1 tí cho quen dần .
      Chuyện mua vũ khí , tàu ngầm cũng mục đích " an dân" mà thôi , chẳng phải để phòng bị .

      Khi khuynh hướng chống Tàu tăng dần , rồi chán ghét Phùng đại tướng , chắc là họ dùng đòn chính trị , hy sinh vật tế thần ho Phùng ,vừa răn đe các em khác cho nổi da gà không dám trái ý , , tạo ra dư luận sôi nổi có phe thân Mỹ đang nắm ưu thế , đang đem lại hy vọng ngã về Mỹ để thoát trung , để an dân , để mua thời gian đang về gần đến đích của Thành Đô .
      Ông Lưu qua VN làm như để giàn xếp nội bộ lũng cũng , rồi họ tạo ra chuyện lùm xùm ở biên giới Tây Nam cũng chỉ là hướng sự chú ý về phía khác . Ngay cã màn chuyễn vũ khí cho dân dòm thấy đồn ầm lên , cũng vậy thôi .
      Trong khi đó sự thật việc thật là gì : Khởi sự xây cảng lớn 2,5 tỉ tại Cà Mau cho đường tơ lụa , sau khi Hải Phòng , Hà Tĩnh đã ký làm cảng cuả Tàu .
      VN là nước nhỏ ,yếu không dám chơi ngang cho Tướng Thanh ngã ngựa tại Pháp . Muốn chơi thì chỉ tại đất nhà , đơn giãn hơn nhiều .
      Tóm lại , gươm thiêng Hồ Hoàn Kiếm , Nỏ Thần Triệu Đà đã bị họ mượn gió bẽ măng thu mất rồi ̣( truyền bá CNCS thuận tay thu nỏ thần ) .

      Xóa
    3. Người quan sátlúc 21:31 3 tháng 8, 2015

      Bạn Toan Đinh có suy luận rất hay, nhưng đó chỉ là suy luận, mà không có chứng cứ.

      Đây là chuyện dài, có lẽ không thể tranh luận trong một comment.
      Xin hãy suy nghĩ cho thấu đáo

      Xóa
  8. Trương Minh Tịnhlúc 20:27 2 tháng 8, 2015

    Tôi thấy những bài viết của Nguyễn Xương Hùng rất sát thực tế.Có tính thuyết phục cao.Tác giả có vẻ am hiểu tình hình.

    Trả lờiXóa
  9. vấn đề không phải là thân Tàu hay thân Mỹ. Thực chất là cuộc dấu đá nội bộ tranh giàng quyền bính đã lên đến đỉnh điểm. chỉ còn trên nửa năm nữa là đại hội. Còn ai được ra ma nữa? hãy chờ màn tiếp theo.

    Trả lờiXóa
  10. Tướng thanh thật hay giả hãy tam.để đó.Có điều này mọi người cần suy nghĩ: Từ chỗ bị bắn đến chỗ để xe cách bao nhiêu mét?cùng lúc ba người bị tử thương tất phải có nhiều người đến cùng đưa đi cấp cứu , sao họ làm mà không rỉ thông tin ra ngoài? Điều đặc biệt quan trọng là giữa thủ đô nước Pháp văn minh mà không ai biết? Hay người chủ giết PQT thuê thủ tướng hoặc tổng thống Pháp giết hộ? Thời gian bị bắn là mấy giờ?...v.v. chỗ bị bắn nếu không tẩy rửa tuyệt đối thì dù sao cũng còn dấu vết chứ làm rõ cần có tiền và kinh nghiệm.Không cẩn thận thì cả thế giơi thành VỊT thật./.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cứ từ từ đã , đừng vội khẳng định điều gì cả , ai là vit thi sẽ biết thôi , trước đây còn có ông "3 củ" khẳng định như đinh đóng cột rằng cả thế giơi thành VỊT thật.cơ mà ,"Không cẩn thận" tuy có thận trọng hơn nhưng kg "bằng cứ chờ xem" !

      Xóa
  11. Cố Bộ trưởng Ngoại giao Nguyễn Cơ Thạch thì bị ám hại vì tội yêu nước, mở đầu thời đen tối Việt Nam lệ thuộc vào Trung Quốc
    Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh thì bị trừng trị tội phản quốc. Khẳng định bước chuyển biến cơ bản chống Trung Quốc xâm lược và giải tán Đảng Cộng Sản

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thì ông Thạch cũng hưởng lợi rất nhiều rồi.
      - Thứ nhát là biệt thự 2 tầng thời Pháp, ở phố Ng Gia Thiều (Hà nội)
      - Thứ 2: các bạn tôi cùng học đại học ngoại giao với con ông ta, ra trường năm 1981, ngồi ở trong nước, con con ông ta, nay lả bộ trưởng, sau đó sang học tiếp ở tư bổn Ả Rập Xeut, bà vợ ông ta, cũng lên trưởng phòng UNESCO của VN!

      Người cộng sản VN, bao giờ cũng có khuất tất! Nếu chơi đẹp, hãy bỏ điều 4 hiến pháp xem sao!

      Xóa
  12. Xin được chia sẻ ý kiến nhận xét của quý vị 23:50 Ngày 02 tháng 8 năm 2015 !

    Trả lờiXóa
  13. Xin thưa cùng các quý vị !
    Theo ngu ý của tôi : Qua xem xét những tin tức và hình ảnh có liên quan đến Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Phùng Quang Thanh sau khi đi chữa bệnh ở Nước Cộng hòa Pháp trở về cho đến nay thì ông ta đã và đang bị Đảng và Nhà nước quản thúc . Đảng và Nhà nước chưa đưa ra quyết định xử trí đối với Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Phùng Quang Thanh đã cho mọi người thấy rõ tính chất nguy hiểm và cực kỳ nghiêm trọng của vụ việc này trước những diễn biến phức tạp và khó lường về tình hình chung của nước ta và của khu vực có liên quan trực tiếp đến sự an nguy của Đất nước và Dân tộc Việt Nam !
    Xin cảm ơn tác giả Đặng Xương Hùng !
    Xin cảm ơn các quý vị tham gia diễn đàn !
    Xin trân trọng cảm ơn Nhà văn Đại tá Bùi Văn Bồng !

    Trả lờiXóa
  14. Không nên gọi Sự cố đàn áp Nguyễn Cơ Thạch để răn đe nhưng người thực tâm yêu nước và ít nhiều đã nhận ra mặt trái của ĐCS và cái gọi là XHCN từ năm 1990 là một HỌI CHỨNG.
    Càng không nên gọi dự "Biến mất" của tướng Phùng Quang Thanh hiện nay, một kể có thế lực trong ĐCS, nắm một bộ phận quan trọng nhất của nhà nước là Bộ Quốc phòng, nhưng lại trâng tráo ôm chân ĐCS TQ và thậm chí đã có kế hoạch nhanh chóng cướp chính quyền để dâng đất nước ta cho ĐCSTQ là một HỘI CHỨNG.

    Năm 1990, khi Liên Xô và khối Đông Âu bắt đầu tan rã, thì Nguyễn Văn Linh quyết tâm cấu kết với TQ và tạo ra SỰ KIỆN THÀNH ĐÔ không chỉ dừng lại ở mối quan hệ HỢP TÁC HAI ĐẢNG ANH EM mà đã bước thêm một bước nhục nhã là tình nguyện lập kế hoạch từng bước xin dâng đất nước cho kẻ thù truyền kiếp hàng ngàn năm trước.

    Hiện tượng ông Nguyễn Cơ Thạch rồi sau đó là Trần Xuân Bách, Võ Văn Kiệt....chỉ là những phản ứng manh mún, đơn lẻ của một số Người xuất hiện chưa đúng lúc nên đã bị tiêu diệt ngay. Đặc biệt vào thời điểm đó các ông đó chưa có QUẦN CHÚNG NHÂN DÂN.

    Hôm nay thì khác hẳn.
    Đại đáoó nhân dân đã thực sự giác ngộ, đã không chấp nhận ĐCS và không cho phép những kẻ theo TQ làm những việc Trời không dung Đất không ta là RẮP TÂM BÁN RẺ TỔ QUỐC chỉ vì muốn bảo vệ một ĐCS đã thối nát đến cực độ.

    Hiện tượng Phùng Quang Thanh "mất tích" hôm nay chỉ là một cái mốc để Phe thâm Mỹ những kẻ đang cố giữ ĐCS đến mức sẵn sàng bán nước.

    Việc làm này tất nhiên chỉ trong "Một số ít" thôi, nhưng họ đã giải quyết được những việc cơ bản để ngăn chặn họa mất nước và họ được Quân đội Công an và gần 90 triệu dân ủng hộ
    .
    Đặc biệt sự việc xẩy ra hôm nay đã có NGƯỜI MỸ HỖ TRỢ. Bởi vậy đây là MỘT BƯỚC CHUYỂN ĐỔI rất cơ bản để tăng thêm sức mạnh.

    Hiện tượng xẩy ra có vẻ như đây là sự TRANH GIÀNH QUYỀN LỰC giữa hai phe , một bên là TT NTD và bên bảo thủ là TBT NPT.?
    Nhưng tôi không nghĩ thế.
    Đây là sự ĐẤU TRANH QUYẾT LIỆT MỘT MẤT MỘT CÒN của những người Coi Đảng CS cao hơn Tổ Quốc và những người coi QUYỀN LỢI THIÊNG LIÊNG CỦA TỔ QUỐC LÀ TRÊN HẾT.
    Cũng chính bởi thế, nên TBT NPT đã chấp nhận và chuyến thăm Mỹ của ông mới mang mầu sắc mới mẻ như vậy..

    Cũng chính vì thế, một điệu hết sức tế nhị, hết sức minh bạch sẽ xây ra nay mai là ĐCS sẽ tự giải tán.
    Không còn lâu nữa đâu.
    Mọi người đã nói nhyều rôi:

    VÌ TỔ QUỐC THÌ MẤT ĐẢNG.
    VÌ ĐẢNG THÌ MẤT TỔ QUỐC .

    Ông TT NTD hay bất cứ ai cũng phải lựa chọn như vậy mà thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Công dân yêu nướclúc 18:17 3 tháng 8, 2015

      Đúng.
      Trước tình thế này ai cũng phải lựa chọn: Một là ĐCS hai là Tổ quốc
      Trong Đại thi đua quyết thắng toàn quân ngày 1/7/2015, TT NTD đã thay mặt Quân ủy TW chọn rồi:
      Ông hiệu triệu toàn quân "Trung thành tuyệt đối với Tổ quốc, với dân tộc".
      Ông đã bỏ cụm từ "Trung với đảng" rồi.
      Đây là vấn đề cốt tử. Một khi ông đã chọn TỔ QUỐC & DÂN TỘC thì ông được toàn dân ủng hộ và thế giới ủng hộ.

      Tất nhiên hôm nay ông đang là UVBCT và mai mốt có thể ông sẽ là TBT,
      Nhưng con đường tất yếu của ông là giải tán ĐCS.

      Xóa
  15. Chớ vội. Hồi sau sẽ rõ. Đừng nghe nói hãy xem hành động

    Trả lờiXóa
  16. Với những người VN chân chính thì không thể có gì quí hơn TỔ Quốc và nhân dân. Đảng chỉ là phương tiện để tranh đấu bảo vệ đất nước chứ đảng không phải là mục đích. Nếu đảng không thuận lòng dân thì khi cần cũng có thể giải tán đảng.

    Trả lờiXóa