Translate

Trang BVB1

Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Chiêm tinh gia xem số mệnh Obama


Hôm Thứ Ba ngày 04-8-2015 là ngày kỷ niệm Sinh Nhật thứ 54 của TT Barack Obama. Chiêm Tinh Gia HUYỀN LINH TỬ ở San Jose, bắc California, người từng xem tử vi cho hai Ứng cử viên (ƯCV) Barack Obama của đảng Dân Chủ và ƯCV John McCain của đảng Cộng Hòa vào ngày 10-8-2008 và đã khẳng định ông Barack Obama sẽ đắc cử Tổng Thống Hoa Kỳ tới 2 nhiệm kỳ.. Điều đó đã hoàn toàn đúng.
Nay nhân kỷ niệm Sinh Nhật thứ 54 của TT Barack Obama, thầy Huyền Linh Tử trả lời phỏng vấn của VietPress USA về số mệnh của TT Barack Obama vào năm cuối của nhiệm kỳ thứ nhì tính kể từ ngày hôm nay Kỷ niệm Sinh Nhật lần thứ 54 vào ngày 04-8-2015 cho đến hết năm 2016 sẽ như thế nào, ảnh hưởng ra sao đối với tình hình Hoa Kỳ, Biển Đông và Việt Nam.
Chiêm Tinh Gia Huyền Linh Tư đã khẳng định ƯCV Barack Obama sẽ đắc cử TT Mỹ trong 2 nhiệm kỳ liên tiếp:
Theo Giấy Khai sinh (đính kèm) của TT Barack Obama thì ông sinh vào Ngày 04 tháng 8 năm 1961 Dương Lịch, lúc 7:24PM nhằm ngày 23 tháng 6 năm Tân Sửu, giờ Tuất. Hôm nay ngày 04-8-2015, TT Barack Obama đã tròn 54 tuổi Dương lịch hoặc 55 tuổi Âm Lịch.
Hạnh Dương (phải) phỏng vấn thầy Huyền Linh Tử
trên Truyền hình VN ngày 10-8-2008
Vào ngày 10-8-2008, trong một cuộc phỏng vấn trên Đài Truyền Hình Việt Nam của Nhật Báo Calitoday, ký giả Hạnh Dương đã hỏi Chiêm tinh gia Huyền Linh Tử so sánh lá số Tử vi của ƯCV Barack Obama của đảng Dân Chủ  ƯCV John McCain của đảng Cộng Hòa để xem ai sẽ là Tổng Thống thứ 44 của Hoa Kỳ?
Trên chương trình của TruyenHinhVietnam.TV do nhật báo Calitoday thực hiện lúc đó, thầy Huyền Linh Tử đã nói về lá số của ƯCV Barack Obama rằng “Người mang số nầy có một số phận nghiệt ngã, với một tâm hồn trắc ẩn, luôn nuôi chí lớn, sẵn sàng dấn thân vào mọi cơ hội dù khó khăn bao nhiêu để tạo sự nghiệp hầu giúp người, giúp đời; nhưng thường gặp nhiều cam go mà không sờn chí. Đây là bản số của Người có Khí Độ Bất Phàm vì Mệnh đắc Bạch Hổ!”        
Sau khi so sánh lá số của ƯCV John McCain và ƯCV Barack Obama thì thầy Huyền Linh Tử đã nói thẳng rằng “Ông Obama có số Đại Đế Vương và có khả năng dẫn nước đi qua đĩnh núi nên chắc chắn ông sẽ đắc cử vẽ vang không chỉ một nhiệm kỳ, mà sẽ hai nhiệm kỳ!
Số mệnh đã an bài trong lá số Tử vi của người mang mệnh Đại Đế Vương: - Cuộc bầu cử ngày 04-11-2008, ƯCV Barack Obama đã đắc cử vẽ vang làm vị Tổng Thống thứ 44 và là Tổng Thống gốc da màu đầu tiên của Hoa Kỳ..
Giấy Khai sinh của TT Barack Obama
TT Barack Obama tái đắc cử nhiệm kỳ 2 từ năm 2012 đến 2016:
Đến cuộc bầu cử Tổng Thống Mỹ năm 2012, TT Barack Obama ra tái tranh cử đối đầu với ƯCV Mitt Romney của đảng Cộng Hòa. Tại cuộc tranh luận đầu tiên, TT Barack Obama bị đối thủ tấn công và nhiều người cho rằng chắc là ông Mitt Romney sẽ đắc cử. Nhưng Chiêm tinh gia Huyền Linh Tử đã so sánh tư vi của ƯCV Mitt Romney với lá số Tử vi của TT Barack Obama và tái khẳng định rằng TT Barack Obama sẽ tái dắc cử vẽ vang thêm nhiệm kỳ thứ nhì (Xem Link:http://www.vietpressusa.com/2012/10/chiem-tinh-gia-huyen-linh-tu-tai-san.html ).
Chiêm tinh gia Huyền Linh Tử đã luận về TT Barack Obama rằng: “Tuổi Tân Sửu, mệnh Thổ. Mệnh đóng tại Dậu (thuộc Kim) tức là bị Sanh Xuất. Số nầy là người có nhiều ưu tư lo lắng cho kẻ khác (Thổ sanh Kim). Mệnh nằm trong tam hợp Thái Tuế là người lo chuyện đại sự cho đất nước và toàn dân, cho cả Thế Giới. Suốt đời Ông Obama chỉ biết lo cho người cho đời, vì Vô Chính Diệu tại cung Dậu đắc Bạch Hổ (Kim). Mệnh Vô Chính Diệu, Vòng Trường Sinh của ông ở giai đoạn Dục Suy Tuyệt, nên đường đời của ông lắm khi yếu thế. Khởi đầu mọi chuyện đều khó khăn, bất lợi nhưng rồi sẽ thành công rực rỡ.
Phóng viên Truyền Hình SBTN VŨ NHÂN (phải) 
đang phòng vấn thầy Huyền Linh Tử
Theo thầy Huyền Linh Tử, số Tử vi của TT Barack Obama có “Mệnh trong tam hợp Thái Tuế, và vòng Lộc Tồn (Chánh hiệu là con Hổ vàng). Người của Bạch Hổ là người gan lì , cứng đầu và không biết sợ ai. Ông nói sao làm vậy vì Thái Tuế in ngay trước ngực, là con đường có ngọn đuốc chân lý soi rõ để ông đi, và làm việc cho nuớc cho dân. Thái Tuế là cái Ấn Triện của Thượng Đế ban cho ông, có quyền hành tối cao vô thượng tức là mệnh làm Vua, là Đại Đế Vương”.
Năm cuối cùng trong nhiệm kỳ thứ nhì của TT Barack Obama:
Chào mừng kỷ niệm Sinh Nhật lần thứ 54 của TT Barack Obama, VietPress USA lại phỏng vấn Chiêm tinh gia Huyền Linh Tử, và được chia ra thành 3 Video Clips theo thứ tự dưới đây được Post lên Youtube để mời quý vị khắp nơi theo dõi và tìm hiểu vì có một số vấn đề liên quan đến tình hình kinh tế tài chánh tại Hoa Kỳ, tình hình Biển Đông, cuộc đối đầu trong số mệnh của TT Barack Obama và Chủ tịch nước kiêm Tổng bí thư đảng Cộng sản Trung Quốc Tập Cận Bình trong những ngày sắp tới sẽ như thế nào..
TT Barack Obama là tuổi Tân Sửu. Vào tháng 11-2015 Con Trâu Mỹ sẽ qua Việt Nam thăm Con Trâu cộng sản Kỷ Sửu Nguyễn Tấn Dũng. VietPress USA hỏi thầy Huyền Linh Tử xem hai con Trâu Mỹ và Việt nầy có thể cột lại chung thành một cặp Trâu để làm nên lịch sử tại Biển Đông và Việt Nam để chiến thắng Tàu cộng hay không?
Lịch sử có nhiều chuyện bất ngờ; nhưng mọi bất ngờ đều có định mệnh bởi khoa Tử vi Đẩu số là một khoa học vi diệu mà chỉ có những bậc thâm sâu mới lý giải và đoán trước được chuyện gì sắp xảy ra.
Mời quý đọc giả, khán thính giả theo dõi 3 Video Clips do Hạnh Dương phỏng vấn Chiêm tinh gia Huyền Linh Tư theo thứ tự sau đây.
-          Video 1/3: PHỎNG VẤN CHIÊM TINH GIA HUYỀN LINH TỬ NHÂN SINH NHẬT 04-8-2015 CỦA TT BARACK OBAMA
Chúc Mừng Sinh Nhật lần thứ 54 của TT Barack Obama (04-8-1961 - 04-8-2015), Chiêm tinh gia HUYỀN LINH TỬ nói về vận số TT Obama từ nay đến hết nhiệm kỳ cuối năm 2016.
-          Video 2/3: PHỎNG VẤN CHIÊM TINH GIA HUYỀN LINH TỬ.
Chiêm Tinh Gia HUYỀN LINH TỬ nhận định Tử vi của TT Barack Obama và cho rằng Tập Cận Bình, Chủ tịch của Trung Quốc sẽ không đối chọi nỗi với TT Barack Obama trên mặt trận kinh tế tài chánh cũng như Trung Quốc sẽ thất bại trên Biển Đông.
-          Video 3/3: PHỎNG VẤN CHIÊM TINH GIA HUYỀN LINH TỬ.
Chiêm Tinh Gia HUYỀN LINH TỬ đối chiếu tuổi Con Trâu Tân Sửu của TT Barack Obama và Tuổi Con Trâu Kỷ Sửu của Thủ tướng csVN Nguyễn Tấn Dũng để xem tình hình Hoa Kỳ và vấn đề Việt Nam từ nay đến năm 2016 sẽ ra sao.
Mọi thắc mắc hay cần tìm hiểu thêm về Tử vi Đẩu số hay quẻ Diệc, xin quý vị liên lạc trực tiếp Chiêm tinh gia HUYỀN LINH TỬ, địa chỉ số 1235 E. William Ct., San Jose, California 95116. USA. Tel. +408-288-6738.
Hạnh Dương/Vp.C
-----------

19 nhận xét:

  1. Người giác ngộlúc 08:00 7 tháng 8, 2015

    Tôi chưa có dịp biết nhiều về Chiêm tinh gia Huyền Linh Tử nhưng tôi khẳng định rằng con người bị số mệnh chi phối là hoàn toàn đúng. Tuy vậy cần phải hiểu thêm rằng số mệnh của anh sẽ đưa anh đến sự thành công hay thất bại còn do sự phấn đấu đời thường của anh nữa. Thế mới có câu rằng
    NHÂN ĐỨC THẮNG THIÊN.
    Trong trường hợp cụ thể, Obama tuổi Tân Sửu là người da mầu gốc Kenya đầu tiên làm tổng thống nước Mỹ, ông luôn ý thức được sự nghiệp giải phóng các dân tộc khổ đau và giúp đỡ người nghèo và chống lại các hành động trái với lương tâm của loài người. Bởi thế ông chống lại thói bạo quyền vô lý của Tập Cận Bình và ông hỗ trợ ý nguyện giúp TT Nguyễn Tấn Dũng chuyển hóa XH Việt Nam là đúng thôi.

    Mặt khác, họ Tập cũng là người có mệnh Thiên tử, nhưng nếu họ Tập không phát huy vai trò Thiên tử là phải giúp đời mà chỉ muốn hại đời thì Họ Tập sẽ bị Trời phạt

    Ong TT Nguyễn Tấn Dũng cũng có những nét rất đặc biệt. Tự số mệnh ông, ông có thể tránh được tai họa, nhưng muốn làm việc lớn,, ông phải có cái kiềng 3 chân để hõ trợ mới đứng vững được. Nếu ông chọn Obama là con Trâu đất có thể hợp tác hỗ trợ con trâu lửa của ông thì có nghĩa là khi nắm được lá cờ trong tay, ông phải biết giản tán ĐCS và đi theo Onama tới cùng là xây dựng một xã hội tự do và công bằng văn minh.
    Bởi thế có người đoán TT Ng Tân Dung sẽ học theo Putn tiếp tục theo vết xe chuyên quyền tàn bạo của xã hội xô viết kiểu mới thì .
    Và như vậy thì TQ sẽ uy hiếp VN cho đến chết. .
    .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúng tôi thấy khó hiểu cho những ai ra sức thổi phồng X? Ngờ nghệch hay chân gỗ dzậy?

      Xóa
  2. Nói chung Đức thắng số là có thật. Ăn Ở tốt chuyện xấu cũng có có thể Qua. Nhưng ngặt nỗi CS vô thần họ Ko tin thì cũng chờ rủi may mà thôi.

    Trả lờiXóa
  3. Obama xứng đáng đi vào lịch sử nước Mỹ như một nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn lao trong nhiệm kỳ của ông . Vực dậy nước Mỹ từ đống đổ nát dưới triều đại George W. Bush , đưa kinh tế mỹ tăng trưởng trở lại , rút ra khỏi hai vũng lầy Apganistan và Iraq . Một loạt nền dân chủ mới hình thành tại trung đông sau mùa xuân Ả rập , kiềm chế Trung Quốc qua chính sách xoay trục , kiềm chế Nga bằng Ucraina .

    Obama còn gây ngạc nhiên cho dân chúng Mỹ khi ở giai đoạn cuối của nhiệm kỳ ( Vịt què ) . Thành công trong cuộc chiến đối nội với : Obamacare ( Bảo hiểm sức khỏe cho người nghèo ở Mỹ ) , ép được lưỡng viện quốc hội thông qua TPA , lập lại quan hệ với Cuba sau hơn 50 năm .
    Thế giới có thể còn chưa hết ngạc nhiên với con Trâu này từ nay đến hết nhiệm kỳ của ông . Có thể là : Đánh gục nước Nga bằng những đòn tinh quái từ cấm vận và dầu lửa , húc đổ bức tường kiên cố của CNCS ở VN . Hãy chờ xem Obama sẽ có những hành động gì . Ít ra thì ông cũng đã tạo thế đứng mới cho nước Mỹ trong thế kỷ 21 , tạo nên bước đệm tốt cho người kế nhiệm mình .

    ĐGCĐ

    Trả lờiXóa
  4. Hiểu biết chút ítlúc 11:15 7 tháng 8, 2015

    NHÂN ĐỊNH THẮNG THIÊN
    Hoàn toàn chuẩn xác.
    Trong 8 năm của hai nhiệm kỳ Tổng thống Mỹ, Obama đã không ngừng phấn đấu cứu nền kinh tế Mỹ và nạn thất nghiệp tại Mỹ, ông cũng góp phần không nhỏ chống lại nạn khủng bố của những tên kẻ thù của nhân loại và lúc này ông đang rất nỗ lực chống lại nạn bành trướng bá quyền của TQ. Trong trận chiến này, ông phải khôn khéo cân nhắc ứng xử êm đẹp với hai "đối tác" quan trọng nhưng rất tế nhị là TQ và VN. Mỹ là con nợ của TQ ông phải đối xử khéo léo với Mỹ và VN là nạn nhân của chủ nghĩa cộng sản, kéo được VN ra khỏi tai họa đó sớm ngày nào là ông loại trừ được mối hiểm nguy đến từ TQ sớm ngày đó.
    Những việc làm cao tay khôn khéo đó không thể do số mệnh chi phối mà là sự vận dụng trí tuệ khôn khéo và tấm lòng vị tha.
    Xin đừng bao giờ HÁ MIỆNG CHỜ SUNG

    Trả lờiXóa
  5. TT kế tiếp của Mỹ chắc là Jeb Bush , thường đảng Dân chủ mà chiếm tới 2 nhiệm kỳ 8 năm thì cơ hội lần tới sẽ rất cao cho đảng Cộng Hoà , dường như Jeb Bush được hội Tam Điểm ủng hộ , xác xuất thắng cử rất cao . Đảng CH mà thắng chắc TQ không vui .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bầu cử TT Mỹ khó đoán lắm. Giống như MU và Chelsea ai thắng?
      Không khô cằn dễ đóan như ở VNcs.

      Xóa
  6. Bói Obama được 2 nhiệm kỳ ai chẳng bói được? Phần lớn các Tổng thống Mỹ gần đây đủ giỏi để tiếp tục nhiệm kỳ sau.
    Đó là hàng thật, khác với đồ giả ở...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi định nói như bác.
      Có điều là Obama thành công về danh vọng khi
      để lại dấu ấn của mình nhưng nước Mỹ xem ra
      yếu dần nên Putin và bọn Hồi giáo cực đoan IS
      chẳng coi ra gì !
      Một điều cần phải xét Obama về môi trường xã
      hội đã "un đúc" ông ta như thế nào nhưng ông
      thầy bói lại lờ đi như thế là thiếu thuyết phục vì
      cuồng tín...lá số "tử vi" !
      Obama từng là "đệ tử chân truyền" của Howard,
      người có tư tưởng Marxist nhưng có lẽ Obama
      đã khác thầy khi chuyển qua tả phái XHCN.kiểu
      Bắc Âu.Đó là lý do tại sao ông ta còn thiện cảm
      với những người CS.như Castro !

      Xóa
  7. Điều làm tôi thích thú nhất là đánh gục tên phát xít khốn nạn nhất thế giới thời hiện đại - Vladimir Putin !

    Trả lờiXóa
  8. Không chỉ có O ba ma, không chỉ có clintơn mà tất cả lãnh đạo nước Mỹ và cả những kẻ ăn mày gốc Mỹ cũng đềunhững người tài giỏi. Nếu không giỏi thì lũ tiểu yêu lạc loài nói tiéng Việt cũng phải ngậm đắng, nuối cay mà khen nưc nở chứ biết làm gì hơn . Không có Mỹ hà hơi thì lũ phản động hải ngoại và trong nước sẽ chết mất ngáp ngay tức thì. Đúng không bà con?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng hay sai , còn hạ hồi phân giải . Tạm biết thế đã .

      Đây này : Bệnh viện Vĩnh Long: ĐAU CHÂN TRÁI, MỔ CHÂN PHẢI .
      Nặc danh15:04 cứ ngoạc mồm bênh vực cái thiên tài của cái chế độ này đi . Hề ! hề . Cái chân lồ lộ ra thế còn đéo xong , thì còn mổ gì . Tiện thể điều tra luôn xem liệu có thằng phản động nào đóng giả bác sỹ để chui vào bệnh viện này không .

      http://xuandienhannom.blogspot.com/2015/08/benh-vien-vinh-long-au-chan-trai-mo.html

      Bác sỹ VN giỏi quá rồi .

      Xóa
    2. Chả hiểu thằng chột này nói cái chi?

      Xóa
    3. May mà nó còn chưa chưa mổ lộn chân giữa của thằng nhó! May mốt hết "làm ăn".

      Xóa
  9. À,chào Nặc danh 15:04,bạn thích đi Mỹ không ? bạn có biết là người VN tị nạn cộng sản đã góp phần cực kỳ tích cực cho nước Mỹ không ? có biết nhiều nhà khoa học lỗi lạc Mỹ ( gốc VN 100%) không?,nhiều sĩ quan cao cấp lỗi lạc Mỹ (gốc VN 100% )- trong số đó đã có 1 vị tướng lững lẫy đã từng làm cho bọn Taliban vãi đái không ? nhiều,nhiều lắm bạn ạ ! dư luận viên như bạn,nếu được cho đến MỸ,chỉ đi đào trùn,cắt cỏ ở công viên thôi cũng ung dung và sung sướng hơn bạn gấp 1000 lần ơ VN ,và ở Mỹ nói láo ( như bạn) là một tội ác,đáng khinh và đáng phỉ nhổ lắm bạn ạ !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chỉ đi bỏ báo buổi sáng ở Nhật cũng kiếm trên 20.000.000 VND.

      Xóa
  10. Tổng thống Mỹ sắp tới cũng sẽ tại vị hai nhiệm kỳ. Chắc chắn.
    Làm Tổng thống Mỹ, thực ra là phải ở hạng Á Thần rồi. Vì nước Mỹ đứng đầu thế giới nên làm Tổng thống Mỹ cũng coi như là người đứng đầu thế giới.

    Trả lờiXóa
  11. Nước Mỹ có những cái đầu kiệt xuất, tầm nhìn đến hàng trăm năm sau, có những cái nôi tuyệt vời để tạo ra những con người vĩ đại đó!

    Trả lờiXóa