Translate

Trang BVB1

Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

'Tau ổn rồi! Có chi mô' !

                                                                          Ảnh mạng, để minh họa
Theo GS Khải, sau ca phẫu thuật thành công, vào sáng nay (3/7), Đại tướng Phùng Quang Thanh đã gọi điện trực tiếp về cho ông Nguyễn Quốc Triệu và rất phấn khởi.
Trao đổi với chúng tôi vào chiều 3/7, GS Phạm Gia Khải, thành viên Ban bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương cho biết: Sáng nay, theo thông tin ông nhận được từ ông Nguyễn Quốc Triệu (Trưởng ban chăm sóc Bảo vệ sức khỏe Trung ương), Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Phùng Quang Thanh đã trải qua ca phẫu thuật u phổi thành công và sức khỏe tiến triển tốt.
"Ông Thanh đã gọi điện thoại trực tiếp về cho ông Triệu và rất phấn khởi.
“Ông Thanh được mổ cực kỳ tốt nhưng mổ như thế nào, ai mổ thì chúng tôi không nắm được vì bệnh viện bên Pháp có truyền thông giữ bí mật, ngay sứ quán Pháp cũng không biết. Tuy nhiên, theo ông Triệu cho tôi biết, rất may khi các bạn bên Pháp mổ thì bệnh của ông Thanh không phải ung thư hay nói đúng hơn, nếu chậm hơn thì tổn thương sẽ thành ung thư.
“Các bác sỹ Pháp rất khen các bác sỹ Việt Nam đã làm tốt nhiệm vụ của mình và ông Thanh không bị ung thư", GS Khải cho hay.
Theo GS Khải, trong thời gian tới đây, sau khi ổn định, ông Thanh sẽ trở về Việt Nam.
"Ông Thanh ra viện trước khi về nước nhưng phía Pháp chưa muốn cho về vì họ yêu cầu phải khỏe thì họ mới cho về.
Cho nên, ông Thanh sẽ về nhưng có thể không phải là ngày 9/7 như tôi tưởng mà có lẽ muộn hơn. Cụ thể khi nào thì tôi không rõ", GS Khải thông tin.
GS Khải cũng khẳng định, việc sang Pháp điều trị của Đại tướng Phùng Quang Thanh đã được sự đồng ý của Ban Bí thư Trung ương Đảng.
"Ông Thanh không sang Pháp làm nhiệm vụ chính trị mà sang đó để chữa bệnh theo ý kiến của ông Thanh thống nhất với Ban bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương và được Ban Bí thư đồng ý", GS Khải nhấn mạnh.
Cùng với đó, theo GS Khải, mặc dù Ban bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương lo cho ông Thanh sang Pháp, nhưng các bác sỹ đi cùng đều là các bác sỹ quân y.
Đồng thời, GS Khải cũng một lần nữa bác bỏ các tin đồn không chính xác về sức khỏe cũng như việc đi chữa bệnh của Đại tướng Phùng Quang Thanh.
Trước đó, theo GS Khải, vào tối 30/6, ông Thanh đã được phẫu thuật và cắt khối u trong phổi thành công.
Ông Thanh từng bị chấn thương vùng ngực từ thời chiến tranh, lâu dần chấn thương đó khiến một bộ phận phổi bị xơ.
Khoảng hai tháng trước, ông Thanh bắt đầu bị ho nặng, sinh thiết chưa phát hiện ung thư nhưng các dấu hiệu xơ hóa vùng phổi cộng với ho nặng là những dấu hiệu đáng ngại của căn bệnh này.
Hoàng Đan /(Soha)/TTHN
-------------

14 nhận xét:

  1. Khải nói thì Khải nghe thôi ! lần trước cũng vậy ( vụ ông Bá Thanh )/ có lẽ im lặng thì tốt hơn !

    Trả lờiXóa
  2. Thế là Phành Quần Thun ko chết. Tiếc thật!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đừng vội buồn . Tôi đang ngờ " Dị vật " trong phổi mới xuất hiện mấy hôm nay thôi . Đừng tin mồm lão Khải , lão Triệu .

      Xóa
    2. Nguyễn Quốc TRiệulúc 00:51 4 tháng 7, 2015

      dị vật trong phổi của ông ta là cái ghế TBT kiêm chủ tịch đã được bác sĩ Pháp giải phẫu lấy ra rồi,các BS Pháp rất khâm phục bệnh nhân đã tìm cách nào hít được dị vật lọt vào phổi

      Xóa
  3. Các ông nói, các ông nghe. Chúng tôi nói, chúng tôi nghe.

    Trả lờiXóa

  4. Lại nói tiếp câu chuyên ở phần 16 khi rất nhiều độc giả viết email cho chúng tôi rằng, giới thẩm phán ở tòa Hà Nội kháo ầm lên cho rằng chị Thủy thuê một “Hội đồng luật sư” nhưng người thì làm vất vả như luật sư NHH nhưng chẳng được mấy vì chỉ có công viêt đơn và đi giải quyết cho những cái sai của chị, kẻ thì chẳng làm gì như luật sư NTD nhưng nhờ có môn “chạy án” tốt nên ăn hoa hồng “khối ra đấy”, hàng ngày họ nhìn thấy luật sư H đi dép giọ, đội mũ phớt đạp xe máy phành phạch lên tòa Hoàn Kiếm và Hà Nội nộp đơn còn luật sư D thì được bố trí riêng “con xe” Meccedes E280 biển số 30K- 5303 của chị Thủy để tiện lo việc “ chạy….”, được cho ăn uống tại khách sạn thoải mái còn luật sư H thì chỉ được mời nước thôi. Họ còn viết email cho chúng tôi nói rằng các luật sư lo việc chạy đi khắp các Tòa án Quận, Huyện các cơ quan có liên quan đến pháp luật và mời mọc các lãnh đạo tòa án, viện kiểm sát rằng “ Cứ giúp cho Bảo Sơn đi và phần thưởng sẽ là một hay nhiều suất đất mua theo giá ngoại giao tại dự án Thiên đường Bảo Sơn. Thực hư câu chuyện này thế nào chúng tôi sẽ đi xác minh ngay để biết có những quan chức hay người thân nào của giới thẩm phán, chánh án, Viện kiểm sát có tên trong danh sách mua đất tại dự án Thiên đường Bảo Sơn chúng tôi sẽ nêu rõ cùng quý vị độc giả và không phải ngẫu nhiên vào ngày 21/04/2011 luật sư Nguyễn Hoàng Trung thuộc văn phòng của luật sư Nguyễn Hoàng Hải đã bức xúc nói với anh Minh “ Cái Thủy nó mang cả một xe ô tô 8 chỗ chở bọn bậu xậu,

    Trả lờiXóa
  5. CS mỡ LẠI kịch bản KHÔNG KHÔNG THẤY của Nguyễn Bá Thanh "TAU CÓ CHI MÔ" ngày nào.
    SAU ĐÓ, "Dù anh trở về trên đôi nạng gỗ, dù anh chở về bằng chiếc xe lăng. Hoặc anh ..."
    Hì, hì cũng thế thôi, cũng là Phành quần Thung nơi chín suối 'Tau ổn rồi! Có chi mô'.

    Trả lờiXóa
  6. Mấy cha vẹm hủi chuyên nói những câu lạc đề: "Tướng Thanh chưa có dấu hiệu ung thư"?! Như kiểu lái vấn đề trong vụ NSUT KC...
    Người dân VN có quyền đòi hỏi biết thông tin vụ việc, còn "tướng Thanh chưa có dấu hiệu ung thư" thì cũng giống "nhân dân VN chưa có dấu hiệu được hưởng độc lập tự do hanh phúc" thôi.

    Trả lờiXóa
  7. “Các bác sỹ Pháp rất khen các bác sỹ Việt Nam đã làm tốt nhiệm vụ của mình " . Làm tốt rồi thì còn sang Pháp làm gì . Khôn quá hóa ngu .

    Trả lờiXóa
  8. 90 triệu dân VN tin tưởng 1 trăm phần trăm ông PQ Thanh đang nằm chờ chết chỉ mỗi 2 ông Triệu và Khải là nói ngược lại. Tội 2 ông này suốt ngày đi nói bằng lời của người khác

    Trả lờiXóa
  9. Cứ chửi bọn tư bản thối nát chỉ biết có tiền và tiền, các người chê nó sao lại gửi con em sang hoc nó? học để về bốc lột nhiều hơn à? Các người có biết phần lớn các tỷ phú tư bản đều di chúc hiến phần lớn tải sản cho người nghèo khi đi về nước chúa không? Tư bản nó thối tha sao nó lại làm việc tốt thế.Nhân câu chuyện về nữ đại gia Bảo Sơn.

    Trả lờiXóa
  10. tư bản hay chủ nghĩa xã hội là hình thái kinh tế,chứ thối nát gì, bạn trình độ hạn chế quá ,lý thuyết của mac là chủ nghĩa tư bản phát triển đến đỉnh cao đầy đủ cơ sở vật chất sẻ chuyến sang cộng san một cách tự nhiên.cac mac anghen là con của nha đại tư bản đó.

    Trả lờiXóa
  11. Buốt đầu với mấy ông C s toàn nói hay nói chống chế bắn thì bảo là bắn,đã được các bs giỏi ở pháp chữa khịp thời,nếu ở vn bác sĩ cắt nhầm hai quả thận vì tưởng hai viên đạn

    Trả lờiXóa
  12. Nên để ông PQT sống để mà chứng kiến sự thay đổi...! Chuyển hòa không ngừng là quy luật tất yếu của lịch sử phát triển của nhân loại.Sự độc tài sớm muộn phải bị thủ tiêu./.

    Trả lờiXóa