Translate

Trang BVB1

Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

Sự nhục mạ ‘uy danh’ đại tướng

Đây mà là "Đại tướng Phùng Quang Thanh mặc áo comlet màu nhạt" à?
Sau nhiều lần đồn đoán của dư luận và cải chính thông tin từ báo chí về tính mạng của đại tướng Phùng Quang Thanh. Ngày 25/7.2015 báo chí Việt Nam đưa tin đại tướng Phùng Quang Thanh về nước.
Nhưng không hề có tấm ảnh hay vài giây clip ngắn ngủi nào để chứng minh được đó là đại tướng Phùng Quang Thanh thật sự. Tất cả tấm hình chỉ là chiếc xe , duy nhất một tấm hinh chụp từ xa nói một người mặc vét xám là ông Thanh. Tuy nhiên tấm hình mờ đến nỗi không ai dám khẳng định là ông Thanh. Chưa kể những chi tiết như mái tóc chải ngược bên thông thường hay tư thế chân đứng rất khó hiểu.
Bây giờ xét theo luồng dư luận ông Phùng Quang Thanh còn sống và khoẻ mạnh.
Xe đón Đại tướng Phùng Quang Thanh chờ tại chân cầu thang máy bay 
                                                                                                    - Ảnh VIỆT DŨNG (Tuổi Trẻ)
/Nhưng đã nhiều năm qua, sân bay Quốc tế Nội Bài 
không có cảnh đáp máy bay thế này 
mà cầu thang máy bay đi thẳng vào đường dẫn kín đáo, lịch sự. 
                                                                                        Ảnh này ở đâu ra?/                 
Nếu vậy tại sao không đưa ra bằng chứng rõ ràng cho luồng  dư luận khỏi nghi ngờ, bán tán ông đã chết ?
Người ta bảo không việc gì phải giải thích với những ai nghi ngờ thiếu thiện chí.?
>>  “Mặc Complet màu nhạt…” là  ông Thanh Bình    
Chẳng phải từ khi tin ông Thanh chết ở bên Pháp đến giờ, bao lần tướng lĩnh như tướng Thước, tướng Tuấn và các chuyên gia y tế cao cấp như ông Khải phải lên báo giải thích đó sao.? Thậm chí là đến Bộ Ngoại Giao cũng phải lên tiếng đính chính đó sao.?
Ông Thanh còn sống và khoẻ manh, tin vẫn cứ đồn ông chết. Một người bình thường thôi, như bà Châm ở Hải Dương tin đồn bà ấy chết, lập tức có clip đưa ra bà vẫn sống và đang nói. Ai trong trường hợp bị đồn như thế họ cũng sẽ tìm cách chứng minh đưa ra những bằng chứng xác thực không thể chối cãi. Trừ những trường hợp trốn nợ thì họ có thể ỡm ờ.
Ông Thanh còn sống, dư luận đồn ông chết. Ông mang thân là một đại tướng, bộ trưởng quốc phòng, uỷ viên BCT. Cái uy danh của ông rất lớn, bởi lớn thế mới thu hút được tin đồn.
Thế nhưng báo chí có vẻ không thiện chí trong việc làm sáng tỏ cho ông, kiểu đưa tin như tôi gọi nói với thư ký, hoặc tấm hình cái xe càng khiến dư luận rối mù, xôn xao bàn tán hơn. 
Chả lẽ mang uy danh đại tướng ra để làm trò vờn thông tin. Úp mở để dư luận đồn đoán sai, rồi mới trưng bằng cớ thật ra là ông còn sống đây. Các thế lực thù địch, đài báo, bọn lâu nhâu bloger, facebook chỉ là đồn sai trái, không căn cứ, đừng tin vào chúng. Hãy tin vào báo chí cách mạng.
Làm thế không đáng chút nào, uy danh của một đại tướng không thể đem ra làm trò nghi binh để chiến thắng trong một trận chiến truyền thông lãng nhách như vậy. Lấy uy danh đại tướng ra để vờn như vậy là nhục mạ uy danh ấy. Không coi con người ấy, vị trí ấy ra gì. Mới sử dụng vào mục đích thấp hèn để đánh lừa, gài bẫy dư luận.
 Các tờ báo '' chính thống '' như Quân đội nhân dân, công an nhân dân, nhân dân, trang chính phủ họ đứng ngoài cuộc. Tờ báo quân đội nhân dân không hề đăng một tin nào về ông Thanh suốt trong những ngày dư luận đồn đại.
Những tờ báo hạng hai như Vietnamnet, dantri, thanhnien...thì tới tấp đưa những tin mơ hồ, thiếu chứng cứ liên tục. Đưa như thể câu lượng đọc chứ không phải là muốn bảo vệ uy tín của ông Phùng Quang Thanh.
Nếu ông Phùng Quang Thanh còn sống, còn đường đường là đại tướng bộ trưởng quốc phòng, còn là uỷ viên BCT...liệu ông có chấp nhận mình là một con bài để báo chí cách mạng dùng lập lờ nhằm đánh một cú đau vào những đồn đoán hay không.?
Giả sử ông chấp nhận làm vật nghi binh, chỉ để làm cái trò lật mặt dư luận trong lần này thôi, chả đáng tí nào. Đại tướng mà đồng loã để làm trò như vậy còn gì là đại tướng. Không ai đi đùa với tin đồn mình chết, kể cả người bình thường, vì họ còn bố mẹ , anh em, họ hàng nữa.  Anh chấp nhận đùa thế với dư luận, nhưng thân nhân của anh họ có chấp nhận hay không.?
Giờ thì thử xác định ông Thanh còn sống và khoẻ mạnh. Chắc hẳn sau cú làm bẽ bàng dư luận. Người ta còn thấy thương hại cho ông vì đã mang danh đại tướng ra để làm trò ú tim.
Các tờ báo đưa tin ông Thanh còn sống, đi làm việc chỗ này , chỗ kia mà không đưa ra bằng chứng xác thực đánh tan nghi ngờ của dư luận, chính là những tờ báo đang mang uy tín, danh giá của một lãnh đạo cao cấp ra làm trò dền dứ , câu nhử dư luận. 
Như thế là đang xúc phạm, sỉ nhục và lăng mạ một đại tướng.
NBG (Người Buôn Gió’s Blog)
--------

88 nhận xét:

  1. Người dân đã đặt chết tên "tượng đái phành quang thung" rồi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mô phật! Cầu cho ba hồn bảy vía tướng quân được hoả thiêu nơi âm ty địa ngục cùng với các đồng chí, đồng đảng của mình và muôn đời không đầu thai lại để quấy rối dương gian nữa!

      Xóa
    2. Người có lòng tự trọng dẫu khoẻ như voi mà "được" các bạn "còm" như thế này suốt cả tháng qua thì cũng tức vỡ mật mà chết.

      Xóa
  2. Người biết xỉ nhụclúc 05:01 26 tháng 7, 2015

    NGƯỜI BUÔN GIÓ xưa nay ăn nói khá thô lỗ, anh bloger này vẫn hay nhận mình là một gã lưu manh.
    Thế mà trong bài này anh tỏ ra là người rất lịch sự, anh tức giận vì ngài đại tướng vị người ta lăng mạ. Hoan hô NGƯỜI BUÔN GIÓ

    Trả lờiXóa
  3. Ngườ mặc complet màu nhạt chăc chắn không phải ông Thanh !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chắc là ông Thánh, Thành, Thãnh, Thảnh, Thạnh gì đó?

      Xóa
    2. Cái xe đón ông Thanh có phải là xe của Bộ Quốc phòng không?Có biển đỏ choét không?

      Xóa
    3. Người mặc complet màu nhạt là Đại tướng.
      Trong hình, người tùy tùng (complet đen) đang cho Đại tướng thấy đáy valy hành lý của Đại tướng bị rạch một đường dài. Có lẻ đám ở phi trường không biết đó là hành lý của Đại tướng.

      Xóa
  4. Quân nhân tại ngũlúc 06:50 26 tháng 7, 2015

    Cả ngày hôm qua đến sáng sớm nay, Quân đội nhân dân Online vẫn im lặng như một người ngoài cuộc.
    Như vậy là vì "Vị đại tướng" này không phải ông bộ trưởng quốc phòng hoặc vì "Ông ấy" không còn là vị đại tướng quyền uy nữa??

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trương Minh Tịnhlúc 11:21 27 tháng 7, 2015

      Theo như "Quân Nhân Tại Ngũ" nói thì quã thật có vần đề rồi.Một Đại Tướng Bộ Trưởng Quốc Phòng vắng mặt một tháng..... về mà trang mạng của mình không có một giòng là không bình thường.

      Xóa
  5. Chết rồi mà chẳng được yên
    bởi '' tâm tư'' ấy làm phiền '' đảng ta''
    Diễn qua loa, diễn cho qua
    uy danh đại tướng đưa ra chợ trời.

    Trả lờiXóa
  6. Nghe nói dịp 2/9 này, VN sẽ thả 17000 tù nhân và trong số đó có các tù nhân lương tâm. Số này chỉ có hơn 100 người và sẽ có bao nhiêu người được thả? Đó mới là vấn đề cần quan tâm.
    Còn về ông PQI? Thế là đủ rồi.

    Trả lờiXóa
  7. "Như thế là đang xúc phạm, sỉ nhục và lăng mạ một đại tướng"?
    Không! Như thế là đang xúc phạm, sỉ nhục và lăng mạ một dân tộc VN đang đau khổ!

    Trả lờiXóa
  8. Các bạn nào am hiểu về xe, hãy cho biết độ cao của model xe Lexus này (1 dòng xe của hãng Toyota). Đối chiếu nhiều tham số, sẽ biết chiều cao của người tạm gọi là "PQThanh".
    Mà thông thường thì cỡ bộ trưởng csVN lập tức phải vào ngồi trong xe ngay, mặt lạnh tanh. Ai lại cà kê dê ngỗng quá bình dân, giống lãnh đạo các nước dân chủ như thế.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xe náy là xe Toyota Fortuner, khộng phải Lexus, chiều cao của nó là 1850mm
      Ông Thanh trong ảnh đứng thấp hơn mui xe này có chiều dày khoảng 150mm, vậy suy ra ông Thanh trong ảnh cao 1700mm.

      Xóa
    2. Xe có logo Lexus bạn ạ.

      Xóa
  9. Có thể đó là hình PQT đi. Nhưng bức ảnh không có ngày giờ thì làm sao biết chắc chắn là ông ta về ngày 25/5.

    Trả lờiXóa
  10. Du la PQT moi nguoi cung ko tin va mong Tuong Hen nay bien di Song them chac Dat. Ko biet Ong ta ngh co buon lam ko? Chac ong va Gia dinh cung lay lam ho then Ma tam tu lai,

    Trả lờiXóa
  11. Không dễ lừa nhân dân như xưa.

    Trả lờiXóa
  12. Làm gì có ông Thanh đại tướng đứng ngó đít xe ,xem người ta thu xếp hành lý đến mức dở hơi như vậy.Cảnh này càng làm dư luận tin rằng ông Thanh đã chết,nhưng cái chết của ông Thanh không bình thường mà là chết "theo đúng quy trình".Tội nghiệp cho đại tướng họ Phùng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khương Tài Diệnlúc 20:08 26 tháng 7, 2015

      Cái thằng cha "mặc complet màu nhạt" đứng sau xe như báo TT đăng, rất là vô lý.
      Ông bị cấp cứu đi viện bên pháp (cứ cho là như thế), đâu phải đi buôn mà đứng sau xe "kiểm soát hàng hóa"? Đường đường Đại tướng, Bộ trưởng QP, Ủy viên BCT, ai lại nhỏ nhen vặt vãnh thế, việc đó, nếu có lôi được mớ hàng giá trị cao (ma túy chẳng hạn) hoặc hàng hóa gì từ Pháp về để làm giàu thêm cho đầy túi tham, thì có lính lo chứ??!!

      Xóa
  13. Vì để GIỮ UY TÍN cho ráo sư Tiện Sĩ Khải, Triệu và 2 ông tướng cướp Tuấn, Thước tung tin thất thiệt nhưng vẫn ngoan cố "khẳng định" nói chuyên trực tiếp với PQT, lại thêm nói sảng "PQT sẽ về cuối tháng" nên ĐẢNG TA phải cố dựng CẢNH, tạo HÌNH (photoshop) như HỒ LY GÚT nhưng rất tiếc trình độ VẸM TA chưa tới vì vẫn tưởng thời hang PÁC PÓ nên HÌNH ẢNH mờ nhạt không rõ ràng và cũng chẳng có nỗi 1 VIDEO CLIP từ máy đt di động để thấy PQT "bắt tay vui mừng" gặp lại các đồng rận và cũng chả nghe được đ/c PGT nói "TAU CÓ CHI MÔ" cho dân mạn hồ hởi, nên dân mạn BỨC NÚT tìm hiểu và từ đó lòi ra cái đuôi chồn LÁO QUANG VINH muôn năm của CS.

    Trả lờiXóa
  14. Ba hồn bảy vía Đại tướng Phùng Quang Thanh đang ở đâu hãy lên tiếng.
    Nếu ông còn sống xin ngài hãy xuất hiện trên VTV1, hoặc ra bờ hồ Hoàn Kiếm "lượn vài vòng hóng mát" để xua đi mọi nghi ngờ của công luận...Ở Việt Nam chẳng ai giám ám sát ông đâu mà sợ.

    Trả lờiXóa
  15. Rõ rang là ĐT Phùng Quang Thanh đã về nước, thế mà mấy đứa ngu vẫn cứ cố suy diễn, đúng là "Cà cuống chết vẫn còn cay". Ngày mai thôi (tức ngày ngày 27-7-2015), đại tướng sẽ làm trưởng đoàn đại biểu Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh". Đây sẽ là cú nốc ao làm tịt mõm bọn ngu và cũng là cú đấm như trời giáng cuối cùng xé toang măt nạ nói láo, suy diễn lung tung của bọn lạc loài. Không biết ngày mai khi thấy hình ảnh ĐT trên VTV bọn mù quáng có tỉnh ngộ được chút nào không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hì, hì NGU thì đợi sau ngày 27 sẽ biết nhé LỢN.
      Chờ xem màn KHÔNG KHÔNG THẤY tiếp theo nhé.

      Xóa
    2. Chỉ một VIDEO CLIP ngắn gọn bằng điện thoại thông minh cũng không dám làm để ĐÁNH TAN DƯ LUẬN mà cả tháng nầy vẫn MỜ MỜ ẢO ẢO như mèo dấu cứt mà vẫn chưa mỡ được óc lợn của Nặc Danh 9:24.
      Hết biết cho loại óc đã bị "định hướng", loại ngu lâu dốt bền nhờ cám đảng, nãn thật.

      Xóa
    3. Vừa đọc báo xong: vì mới về nước bận rộn nên ngày mai "Bộ trưởng PQT" sẽ không cùng đoàn vào dâng hoa ở Lăng Chủ tịch, lịch gặp gỡ giao lưu có sự thay đổi.
      PS: Chắc sẽ luôn thay đổi đến khi Đảng cho phép.

      Xóa
    4. Mọi người đều có quyền nghi ngờ , bình luận đến phút chót , đến bao giờ họ tin đó là sự thật mới thôi . Hình ảnh ở thời này chế không khó ! Bắc Triều Tiên liên tục tung lên mạng " vũ khí khủng " nhưng đều bị các chuyên gia phát hiện là RỞM , tòa án ở nhiều nước họ không chấp nhận phim ảnh là bằng chứng để buộc tội . Cứ cho là ngày mai hình ảnh ông Thanh có trên VTV nhưng là ông . . . . . RỞM thì sao ??? chú mày có cay cú nữa thì bọn anh vẫn có quyền nghi ngờ mà không ai làm gì được vì con người ta có cái quyền TIN và KHÔNG TIN !!!

      Xóa
    5. Đợi chờ hoài mà sao không thấy heo (Thanh)?
      Cứ nâng bi mà sao heo vẫn lạnh tanh?
      chú em Nặc danh 09:24 Ngày 26 tháng 07 năm 2015 hãy giải thích cho các anh nghe nào?

      Xóa
    6. Giơ đã rõ ai NGU rồi nhá. PQT cho Bác leo cây, đếch thèm vào lăng "thăm viêng" nhường lại cho Đổ Bá Tỵ làm việc đó.
      Hề hề nặc danh 9:24 nghĩ thế nào?

      Xóa
    7. Bọn như Nặc danh09:24 Ngày 26 tháng 07 năm 2015 làm gì có khả năng suy nghĩ. Óc chúng là bã đậu mà thôi. Hu hu...

      Xóa
  16. Một loại người "Danh" thì có. Nhưng "Uy" thì con số âm.

    Trả lờiXóa
  17. kiến kỳ thanh,bất kiến kỳ hình

    Trả lờiXóa
  18. Ông Vũ Văn Hiển cho biết theo lịch công tác dự kiến và đã được sự đồng ý của Bộ trưởng Phùng Quang Thanh, vào ngày 27-7, đại tướng sẽ làm trưởng đoàn đại biểu Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.
    Tối cùng ngày, bộ trưởng dự kiến tham dự chương trình giao lưu nghệ thuật Khát vọng đoàn tụ được tổ chức tại hội trường Bộ Quốc phòng và được truyền hình trực tiếp trên sóng truyền hình quốc gia và kênh truyền hình Quốc phòng Việt Nam.

    Ba bức ảnh của Báo Tuổi trẻ đăng được phân tích như sau:
    Dưới đây là kết quả phân tích bằng phần mềm chuyên nghiệp:

    EXIF IFD0 @ Absolute 0x00000062
    Dir Length = 0x000B
    [Make ] = "Canon"
    [Model ] = "Canon EOS 5D Mark III"
    [Orientation ] = Row 0: top, Col 0: left
    [XResolution ] = 72/1
    [YResolution ] = 72/1
    [ResolutionUnit ] = Inch
    [Software ] = "ACD Systems Digital Imaging"
    [DateTime ] = "2015:07:25 07:45:53"
    [YCbCrPositioning ] = Centered
    [ExifOffset ] = @ 0x00EE
    [GPSOffset ] = @ 0x03FE
    Offset to Next IFD = 0x00000410

    EXIF IFD0 @ Absolute 0x00000062
    Dir Length = 0x000B
    [Make ] = "Canon"
    [Model ] = "Canon EOS 5D Mark III"
    [Orientation ] = Row 0: top, Col 0: left
    [XResolution ] = 72/1
    [YResolution ] = 72/1
    [ResolutionUnit ] = Inch
    [Software ] = "ACD Systems Digital Imaging"
    [DateTime ] = "2015:07:25 07:49:51"
    [YCbCrPositioning ] = Centered
    [ExifOffset ] = @ 0x00EE
    [GPSOffset ] = @ 0x03FE
    Offset to Next IFD = 0x00000410

    EXIF IFD0 @ Absolute 0x00001EFC
    Dir Length = 0x0010
    [Make ] = "Canon"
    [Model ] = "Canon EOS 5D Mark II"
    [Orientation ] = Row 0: top, Col 0: left
    [XResolution ] = 72/1
    [YResolution ] = 72/1
    [ResolutionUnit ] = Inch
    [Software ] = "Adobe Photoshop CS6 (Windows)"
    [DateTime ] = "2015:07:25 09:06:15"
    [YCbCrPositioning ] = Centered
    [ExifOffset ] = @ 0x0134
    [GPSOffset ] = @ 0x0408
    Offset to Next IFD = 0x0000041C

    Ảnh 1 chụp lúc: "2015:07:25 07:45:53"
    Ảnh 2 chụp lúc: "2015:07:25 07:49:51"
    Ảnh 3 chụp lúc: "2015:07:25 09:06:15"
    Tất cả đều chụp bằng máy ảnh Canon, không có hiện tượng chỉnh sửa
    PLEASE ADD TO DATABASE with [Tools->Add Camera to DB]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chỉ cần một hình cận cảnh và 1 video clip bằng điện thoại thông minh vài chục giây cũng không dám đưa ra mà vẫn cố phân tích ởm ờ mệt quá.
      Chán tận đít, óc để đâu? Đi chết đi là vừa.
      Mệt thật.

      Xóa
    2. Nếu không là ảnh chế , thì rất có thể lại nghiêm trọng hơn - Người đóng thế .
      đã lan truyền tin này khá thú vị :

      http://vhtttg.blogspot.com/2015/07/lo-chan-tuong-nguoi-ong-gia-bo-truong.html

      Sáng mai 27-7 mọi chuyện sẽ sáng tỏ .

      Xóa
    3. Máy bay về 6h38', lên xe 6h54', sao cái ảnh chụp sớm nhất là 7h45'53". Ôi trời!

      Xóa
  19. Thèm thuồng một tòa tin tức độc lập có hơn ngàn nhân viên khắp thế giới, có cable riêng. Nếu có như thế, bật tivi lên xem breaking news hàng ngày, hàng giờ và ai thèm trả tiền xem HTV VTV gì đó ... Sợ làm lộ thông tin quốc gia? Tổn hại lợi ích quốc gia? Điều này chỉ có thể khi và chỉ khi quốc gia có người đứng ra nhận trách nhiệm các vấn đề liên quan tới lợi ích quốc gia, cái mà hình như chả bao giờ có mấy chục năm nay. Lần nào cũng là bắt con cò con giun nào đó ra tòa để hạ hỏa dư luận, còn bên trong thì dàn dàn xếp xếp chuyển giao tài sản như đổi chác. Vụ ông Thanh hiện tại nói gở chắc cũng vậy.

    Trả lờiXóa
  20. Vụ ông Phùng Quang Thanh có thể suy đoán theo hướng này:
    Do cái bụng quá to, thiên hạ gọi là Trư, Heo v.v nên ông Thanh xin nghỉ phép sang Pháp hút mỡ thừa và cắt bớt da bụng. Đây là việc cá nhân nên bộ máy chính quyền không quan tâm.
    Vì dư âm vụ Thẩm mỹ viện Cát Tường vẫn còn, ông và gia đình sợ có thể bị khiêng lên cầu Thanh Trì nên phải chọn qua pháp cho chắc ăn? Với khối tài sản khổng lồ, tiền bạc đối với ông là chuyện nhỏ!
    Nhắc lại, đây chỉ là suy đoán!

    Trả lờiXóa
  21. Đã sắp sửa xây đền cho "tượng đái" này chưa hở Nặc danh 03:36 ? nếu xây,chắc cũng cở 300-400 tỷ nhỉ ? lại có dịp để no nê nữa rồi ! sướng quá !

    Trả lờiXóa
  22. Đối với đại đa số người Việt Nam thì Phùng Quang Thanh sống cũng như chết, chẳng ai quan tâm đến một kẻ đã bán rẻ Tổ quốc cho Trung Quốc.

    Trả lờiXóa
  23. Hôm nay ở Việt Nam, Sự Thật là thứ chúng ta phải tự tìm kiếm, không phải do những kẻ dối trá ban phát.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hoàn toàn đúng, với bọn chuyên lừa đảo trong đảng csvn thì đưa tin trung thực là chuyện rất khó có thể có, vì chúng còn phải tìm cách "định hướng"( lừa) người dân.

      Xóa
  24. bọn chúng bay sám hối và xin lổi đại tướng nếu chúng bay là người có liêm sỉ. cám ơn bùi văn bồng qua trang này nhiều ngày qua đã lật được mặt nhiều tên láo khoét.phương pháp lật mặt nạ bọn láo của nhà báo bvb quả là hàng sư phụ đạt đỉnh cao .xin bai phục.,

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vô liêm sĩ, gian dối là bản chất ccoos hửu của lũ Viêt gian CS.
      Thế kỷ 21, không thời hang Pác Pó đâu trời ạ, thời kỷ thuật số rõ ràng chỉ cần VIDEO CLIP tư đt di động và lời phát biểu "tau có chi mô" thì tất cả sẽ rõ ràng nhé.
      Đầu oc của người để đâu, sao khong suy nghĩ, mà cứ ngu dốt để người khác định hướng nói lấy được vậy?
      Thêm nũa BVB để làm rõ trò gian dối vô liêm sĩ nầy, chắc không nhận lời cám ơn của những kẻ đã bị định hướng, sủa lấy được đâu.

      Xóa
    2. Xin lỗi kẻ bán nước à?! Mày bị sao vậy?!

      Xóa
    3. Không biết các cụ trên diễn đàn này là những người từng dựng lên cái đế chế để chúng bay lợi dụng nó mà lừa đảo bóc lột nhân dân và bán nước như hiện nay à?

      Xóa
    4. lợn nó còn biết suy nghĩ hơn Nặc danh11:34 Ngày 26 tháng 07 năm 2015

      Xóa
  25. Trương Minh Tịnhlúc 14:56 26 tháng 7, 2015

    Bài viết sâu sắc.

    Trả lờiXóa
  26. Đọc thêm từ http://www.tredeponline.com/post/?p=84092 và http://gardprint.blogspot.com/2015/07/lo-chan-tuong-nguoi-ong-gia-bt-phung.html về người mặc áo vest xám.
    Phùng Quang Hải được nói là qua Pháp đón bố sao không thấy mặt?
    Xe Lexus cao 1,92m, vậy người mặc áo vest xám ít nhất phải cao 1,72m.

    Trả lờiXóa
  27. Thường nằm viện hưởng tiêu chuẩn cao cấp của "đầy tớ đỏ" là càng thêm béo mập, nhưng sao tướng trở nên mình dây đẹp thế, lại cao vọt lên?!

    Trả lờiXóa
  28. Cũng lạ!
    1. Vì sao, lãnh đạo cái xứ mình "ưa" làm "chiêu trò" như thế ? Hình như, chỉ như thế mới hạ nhục và giết chết sinh mạng chính trị được nhau. Tức là sông trong cùng tổ chức nhưng luôn đối ngịch và đố kỵ về tài đức. Sống không ngay thẳng và trung thực. Cùng hội, cùng thuyền nhưng âm mưu và thủ đoạn hại nhau có dư thừa. Buồn thay, sự giả dối thành "nếp sống" hai mặt của người Việt Nam. Buồn! Rất buồn!
    2. Mỹ lại khác! Ông Ngoại trưởng Hợp chủng Quốc Hoa Ký, bị tai nạn, phải đi lại bằng đôi ngang, kẹp nách, nhưng vẫn bình thản (hai nách với hai nạng) bước lên diễn đàn (dựa đôi nạng vào một chỗ) đứng phát biểu và trả lời các nhà báo. Sao Người Mỹ họ làm được như thế mà một người dân nào lên tiếng và không ai chê là mất Quốc thể Hoa Kỳ? Ý thức họ kém ?
    3. Còn lãnh đạo Việt Nam ta, sự kiện ông Phùng Quang Thanh, sao im tiếng và mù mờ để một Đại tưởng-Bộ trưởng BQP bị dư luận ném đá và hạ nhục? Ông Phùng Quang Thanh là một cá thể dù "chết hay sống" không quan trọng. Uy danh Đại tướng-Bộ trưởng BQP của Nước CHXHCN VN bị phơi ra cho mạng xã hội trong nước và ngoài nước "ném đá", bêu xấu thì là nỗi nhục của một chính thể do Đảng cộng sản lãnh đạo Quốc gia Dân tộc!
    Buồn quá! Sao người ta đối xử với ông Phùng, như thế ? Đồng chí mà như Địch thủ!
    Con người bó tay. Chỉ có Trời & Đất biết!

    Trả lờiXóa
  29. Vietnamnet đưa tin Tổng bí thư và chủ tịch nước đến tận nhà thăm ĐT Phùng Quang Thanh?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có tin, không có ảnh, going hệt anh Bá Thanh rồi.

      Xóa
    2. Hì hì cũng lại đưa tin ngãm nhí nói lấy được kiểu Nguyễn Bá Thanh KHÔNG KHÔNG THẤY "tau có chi mô" và Phạm quí Ngựa thôi.

      Xóa
    3. Mặt mũi các vị đâu? Videheo đâu cho lên Tivi đi, đừng "định hướng"lừa mãi

      Xóa
  30. Máy bay hạ cánh 7 giời sáng, Như phân tích của Vũ Huyên trên đây: Ảnh 1 chụp lúc: "2015:07:25 07:45:53"; vậy là 45 phút sau ông Thanh còn phải lo chuyển hàng chưa xong, tội nghiệp cho người vừa mới giải phẫu phổi! Vợ con ông ta đi đâu hết???

    Trả lờiXóa
  31. Không biết ngày mai,"đảng và nhà nước" cho lão Phùng xuất hiện với hình ảnh nào.
    Không biết có giở trò gì nữa không.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không xuất hiện đâu: Liên quan đến lịch làm việc của đại tướng trong ngày đầu tuần 27.7, ông Vũ Văn Hiển cho hay, trong lịch dự kiến, đại tướng sẽ dẫn đoàn đại biểu Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Nhưng chưa thể khẳng định chắc chắn vì hiện tại ở Bộ Quốc phòng đang có rất nhiều công việc đang cần ý kiến chỉ đạo của đại tướng Phùng Quang Thanh.
      “Nếu có thay đổi, đại tướng Phùng Quang Thanh sẽ ủy nhiệm cho Tổng tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, thượng tướng Đỗ Bá Tỵ”, trung tướng Vũ Văn Hiển nói.

      Xóa
    2. Chúng còn giở trò dài dài!

      Xóa
  32. bộ quốc phòng để cho đại tướng nghỉ, nên cử đổ bá tỵ dẩn đoàn viếng bác và chủ trì giao lưu nghệ thuật khát vọng đoàn tụ.(đâu cần gì phải lưu tâm với lủ rận,)chúng đã tự phơi bày bộ mặt láo khoét rồi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thằng này nói làm sàm quá! Chẳng toát ra ý gì. Đúng là động vật DLV!

      Xóa
  33. Nặc danh09:24 Ngày 26 tháng 07 năm 2015 và Nặc danh11:34 Ngày 26 tháng 07 năm 2015 nói có lý. Cảm ơn các vị nói hộ tấm lòng người dân lao động như chúng tôi
    Một CN khu CNBH

    Trả lờiXóa
  34. Đại tướng Phùng Quang Thanh (ĐTPQT) đã về nước thật sự . Đó là niềm hân hoan của toàn dân, toàn quân. Nhưng đó cũng là một đòn chí mạng vào những cái mõm VỊT (gồm: vịt cồ và cả lũ vịt cỏ vốn có thói quen ăn theo). Điều này đã chứng minh cho mọi người thấy đâu là sự thật (của CP và truyền thông chính thống) , đâu là bịp bợm, giả dối vô biên (của lũ VỊT chuyên chọc ngoái chống phá VN). Chẳng biết giờ đây lũ VỊT này có tẽn tò hay không? Có thấy nhục nhã, thất bại cay đắng hay không, khi mà gần 1 tháng nay rồi chúng oang oác suốt ngày, thế mà nay..., lũ VỊT còn suy diễn ra đủ điều tồi tệ xấu xa của CSVN? Dám chắc rằng không ít đứa phen này thắt cổ mà tự tử vì đau đớn, vì mất niềm tin của công luận. Chẳng biết mấy đứa già (số này rất ít trong số những người già VN) đã sáng mắt ra hay chưa các bác nhỉ? Đảng và Nhà nước (người đưa lại độc lập tự do cho dân tộc, đưa cơm áo về cho gia đình và hơn thế nữa con cái họ có khi còn là cán bộ nhà nước) nói phải thì không nghe, ấy thế mà lũ VỊT nói câu nào, tin răm rắp câu đó, đã thế còn dài mồm kích bác những người bác bỏ tin vịt ấy. Thật đúng là: già mà ngu.
    Thôi từ nay, có lẽ phải cân nhắc bất cứ thông tin nào của lũ VỊT đưa ra các bác ạ! Cứ thấy chúng ở đâu thì ta phải nhổ nước bọt vào mặt chúng thôi các bác nhỉ!
    Xin bác BVB cho đăng Ý kiến này cua em. Thank nhieu!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. CŨNG là tin VỊT nói lấy đươc kiểu KHÔNG KHÔNG THẤY như Nguyễn bá Thanh thôi hoặc là hình ảnh MỜ MỜ ẢO ẢO đánh lận con đen.
      Chờ xem màn kịch tiếp cũng mờ ảo hoặc không không thấy nhé.
      Híc, híc

      Xóa

    2. "...niem` han-hoan cua toan` dan, toan` quan,..."
      oi' !
      Ai doc xong ma` khong oi' moi la su la. !

      Xóa
    3. lại niềm hân hoan của chú em Trần nhật điên chăng? Chú nên nhớ, chỉ có mấy thằng cần giữ độc tài, cần làm đồ đệ cho Tàu cộng là hân hoan đón cu Thanh về thôi, còn dân tộc này chỉ muốn có cái linh cữu của thằng tay sai tàu ấy đem về nước chứ không vui vẻ gì đâu. Đồ chó Tàu.

      Xóa
    4. Làm gì mà giãy lên như đỉa phải vôi thế . Vừa vừa thôi chứ . Sống chết có mạng có số rồi , không phải xoắn . Nếu PQT chết thật thì có giám nhảy xuống hố 3 cùng không hả .

      Xóa
  35. Tiếp khách suốt nagyf mà không có ảnh:
    http://www.thanhnien.com.vn/chinh-tri-xa-hoi/dai-tuong-phung-quang-thanh-lien-tuc-tiep-khach-trong-hai-ngay-cuoi-tuan-589703.html.
    Dự định ngày làm việc 27/7 dẫn đầu đoàn vàoLawng viếng cụ Hồ đã được cải chính: "Liên quan đến lịch làm việc của đại tướng trong ngày đầu tuần 27.7, ông Vũ Văn Hiển cho hay, trong lịch dự kiến, đại tướng sẽ dẫn đoàn đại biểu Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Nhưng chưa thể khẳng định chắc chắn vì hiện tại ở Bộ Quốc phòng đang có rất nhiều công việc đang cần ý kiến chỉ đạo của đại tướng Phùng Quang Thanh.
    “Nếu có thay đổi, đại tướng Phùng Quang Thanh sẽ ủy nhiệm cho Tổng tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, thượng tướng Đỗ Bá Tỵ”, trung tướng Vũ Văn Hiển nói."
    Như vậy chắc chắn ông Thanh từ nay về sau, ông Thanh không thể xuất hiện, chỉ làm việc bằng công văn, chỉ thị do ban thư khí thông báo và chỉ khi bị tái phát và đột quị mới xuất hiện trong lễ tang. Bây giờ đang soạn kịch bản "bị đột quị" thế nào đây thôi.

    Trả lờiXóa
  36. Anh Fành ơi! Tướng ngũ đoản của anh đâu rồi? Chúng em không chịu thân hình này đâu! Hu hu!...
    Ngày 27/7 này các DLV sẽ được coi cảnh trang trại chăn nuôi lợn nào đó trên VTV cho thỏa chí nhớ nhung...

    Trả lờiXóa
  37. Có cố tình đần độn như DLV mới cho rằng đây là ông PQThanh. Khùng!

    Trả lờiXóa
  38. Gameshow Người Bí Ẩn vẫn tiếp diễn. Ban đạo diễn đang căng đầu chuẩn bị cho kịch bản tiếp theo. Rút kinh nghiệm vụ ông NBT.
    Còn nhiều màn hấp dẫn.
    Mà các DLV tốt nhất tạm im đi vì chúng mày đang thất thế về chứng cứ. Lúc nào tướng bán nước sống thật 100% hãy cười rú lên! Giờ nên câm mõm thối lại! Càng nói lăng nhăng thiên hạ càng khinh miệt chúng mày!

    Trả lờiXóa
  39. Thật phí cơm để nuôi loại như nặc danh 20:55 26/6/2015. Nó cố tỏ ra là kẻ "trung thành vô hạn với đảng và CP...". Nhưng rất vô lễ , mất dạy với người già - có thể là ngang hàng thế hệ sinh ra kẻ này, tỏ ra trung thành mà cũng chỉ "nhai lại" một câu mà mà nghe đến...mỏi tai "...người đã đưa lại độc lập tu do cho dân tộc, đưa cơm áo về..." thì đúng là "ngu trung". Đã là con người bình thường thì phải biết quan sát, phân tích, có năng lực phản biện , biết đặt ra những câu hỏi về những điều mù mờ chứ? Tranh luận với loại này chỉ mất thời gian vô ích, vì đầu óc nó đã được "mặc định" là óc...vẹt rồi.

    Trả lờiXóa
  40. ban DLV20:55 neu tu hom nay cho den ngay 2-9-2015.Bo truong quoc phong PQT se khong xuat hien bang xuong ,bang thit.tren tivi hay bat ke loai bao nao,cung nhu khong con dam nhiem chuc vu BTQP.thi niem tin cua ban vao Che Do cs co bi giam sut khong?ai la nguoi ?ai la vit ?ban thieu nang chac khong phan biet duoc

    Trả lờiXóa
  41. Dư luận viên ăn nói thiếu văn hóa quá !

    Trả lờiXóa
  42. Đại tướng về thật ư? Sao mà mấy trăm tờ báo đảng (ngoài vài tờ báo cỏ) lại không biết nhỉ? Hay là bí mật quân sự?

    Trả lờiXóa
  43. Thang nay tham nhung va vong quoc co hang. Vit mong han chet di la dung roi, sao ban lai gian lu Vit
    Ban la Viet gian hay sao ha 20:55

    Trả lờiXóa
  44. Những thằng này làm trẻ em Việt uống sữa đắt nhất thế giớ,viện phí,xăng,điện....liên tục tăng giá...nếu chúng chết là ý của thượng đế là tin vui cho Dân Tộc!!!!

    Trả lờiXóa
  45. "Uy danh" đại tướng? Tác giả tự hào linh tinh quá.

    Trả lờiXóa
  46. Đồng ý 100% với Nặc danh20:55 Ngày 26 tháng 07 năm 2015

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vậy chúng mày hãy ôm nhau khóc đi!

      Xóa
  47. Dư luận viên 20:55 là tên phản quốc,lội dòng nước ngược à ? chống lại nhân dân à ?

    Trả lờiXóa
  48. CƠ DUYÊN ???
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/06/sao-con-sang-trung-quoc-nghien-cuu-va.html

    “ TIỀN TỆ ” – Ngân hàng ngoại !!!
    Xuất ngoại – Có ngoại lo …..
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2015/01/khoi-tai-san-khong-lo-cua-phung-quang-hai.html

    Chủ “ NHÂN ” – Dân “ VÔ SẢN ” !
    “ Không còn gì để mất ” …
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2015/01/dan-ngheo-quang-ngai-va-ong-bi-thu-tinh.html

    Vẫn còn ….. Càng dũng mãnh …
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2015/01/nguyen-hoa-binh-chay-an-vo-chong-lien-ty.html

    Cùng giai cấp ….. “ TIÊN PHONG ”
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2014/11/ong-nguyen-sinh-hung-tan-cong-chinh-phu.html

    Quyết giữ gìn ….. CÁCH MẠNG !!!
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2014/11/chu-tich-quoc-hoi-nguyen-sinh-hung-vung.html

    Gìn giữ … ĐẤT NON SÔNG …..
    Khỏi “ KẺ NGOẠI ” ….. Lấn chiếm ?
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2014/10/chu-tich-quoc-hoi-nguyen-sinh-hung-tao.html

    Vẫn “ ANH EM ” ….. Một nhà !!!!!
    “ NGÂN HÀNG ” ngoại – Gửi tiền …
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2015/01/de-nghi-thanh-tra-tai-san-nghin-ty-vu-chi-hung.html

    Xuất NGOẠI – Đi “ CỨU NƯỚC ” ?
    “ VÔ SẢN ” CÀNG HOÀN CHỈNH !!!
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2015/01/de-nghi-thanh-tra-tai-san-nghin-ty-vu-chi-hung.html

    ( Chẳng có gì ….. để mất ) ?????
    Vẫn HẢO HẢO – OKE !!!!!
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2015/01/biet-thu-nguyen-hoa-binh-tai-ha-noi.html

    Nhờ “ DIÊN HỒNG ” PHẬT TRẦN …
    “ SÁT THÁT ” – Diệt NGUYÊN MÔNG ?
    “ CHU DU ” …. Thời TAM QUỐC !!!
    https://www.ttxva.net/trung-quoc-phung-quang-thanh/

    Chắc “ BÀNH CHƯỚNG ” ngày nay ???

    ( Nhân Tâm Trung Tử )

    Trả lờiXóa
  49. Cư TRẦN … Lạc ĐẠO !!!
    https://www.youtube.com/watch?v=f5etMo8EgX4

    Của BÁU … Khỏi tìm …..
    Ăn ngủ … Thản nhiên …..
    https://www.ttxva.net/ong-phung-quang-thanh-ong-co-the-cho-biet-nhung-diem-nao-trong-khoi-tai-san-khong-lo-sau-day-la-xuyen-tac-bia-dat/

    “ DIÊN HỒNG ” … Biểu quyết ?
    Tăng “ PHẬT ” … Tăng Quyền !!!
    “ ĐẠO ĐỨC ” tiến tăng ?
    “ LUÂN LÝ ” tăng tiến ?
    https://www.ttxva.net/to-cao-lanh-dao-cap-cao-tham-nhung-la-xuyen-tac-bia-dat-ma-khong-can-xac-minh-lam-ro/

    Tu thời ….. Hội nhập …..
    https://www.youtube.com/watch?v=JYeN7Pe341g

    “ Quyền lực ” chân dung …..
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2015/01/can-lam-ro-noi-dung-to-cao.html

    “ Chân dung ” quyền lực …..
    “ ĐẠO cao – MA khảo ” ???
    http://bongbvt.blogspot.com/2015/07/nhung-uan-khuc-trong-tai-nan-cua-tuong.html

    Toàn điều … PHẢN CẢM !!!
    Phản cảm ….. Đặt điều ???
    http://bongbvt.blogspot.com/2015/07/hien-tuong-phung-quang-thanh.html

    Thử thách ……… Lòng DÂN …
    “ DÂN CHỦ ” cởi mở …..
    https://www.ttxva.net/nghi-phuoc-lai-ban-ve-bieu-tinh/

    Nhất ĐẢNG ….. Chỉ ĐẢNG …..
    http://bongbvt.blogspot.com/2015/06/nguoi-cs-co-cai-sua-che-o-cs-thi-khong.html

    Con đường ….. LÝ TƯỞNG …
    http://cuongdaita.blogspot.com/2015/07/vi-sao-ang-tieu-su-tuong-thanh-bao-phap.html

    “ DÂN ” Quyền ….. Làm CHỦ !
    Ngày thêm vững chắc ?????
    http://bongbvt.blogspot.com/2015/06/co-dung-khi-moi-khong-so-van-e-nhay-cam.html

    “ Cửa ĐÓNG ….. Kín Gió …..
    http://bongbvt.blogspot.com/2015/06/toi-sap-bi-ky-luat-va-thu-hoi-chung-chi.html

    Nội Bộ ….. Chỉnh TU ……… ”
    http://bongbvt.blogspot.com/2015/06/ke-xuyen-tac-ang-yeu.html

    ( “ Quay ĐẦU ….. Là BỜ …..” )
    DÂN an …..,,,, TÂM nhàn ………
    http://www.ijavn.org/2015/07/vntb-tuong-phat-sup-o-va-tin-nguong-cao.html

    MUÔN NĂM PHẬT VIỆT …
    MUÔN NĂM PHẬT HOÀNG …

    ( Nhân Tâm Trung Tử )

    Trả lờiXóa
  50. Đếm “ SAO ” ???
    https://www.youtube.com/watch?v=7rq3yNNv2WU

    “ Một ông SAO … sáng
    ”Hai ông sáng SAO …
    Ba ông SAO … Sáng
    Sáng chiếu muôn ánh VÀNG !!!
    Bôn ông sáng SAO …
    Kìa năm ông SAO … Sáng
    Kìa sáu ông sáng SAO …
    Trên trời … CAO !!! ”
    … Chỉ cần ngồi đếm SAO !!!
    Trên “ CỞ HỒNG MÀU ĐỎ …”
    https://www.ttxva.net/co-trung-quoc-6-sao-tap-can-binh/

    Cũng “ … Mát mày – Nở mặt ” ?
    Nặng nghĩa tình “ ANH – EM ”
    “ CHÂN LÝ ” … Như trước sau ???
    Vẫn … OKE – HẢO HẢO !!!
    https://www.ttxva.net/nhac-trung-quoc-da-vao-bo-quoc-phong-viet-nam/#comment-235782

    Mọi “ … Bất bình – NHẠY CẢM ”
    Nhớ “ KÍN CỬA – BẢO NHAU ”
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2015/01/khoi-tai-san-khong-lo-cua-phung-quang-hai.html

    Chớ “ GIÓ ” … Lùa khe cửa ???
    “ LONG THỂ ” … Bất an – Phiền !!!
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2015/01/can-lam-ro-noi-dung-to-cao.html

    “ LÝ TƯỞNG ” … Một chí hướng !
    Chỉ biết điều “ TỐT ” ….. Thôi !!!
    ( Thấy điều xấu – Tật xấu …..
    “ ĐỊNH HƯỚNG ” sẽ ảnh hưởng ! )
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2015/01/can-dieu-chuyen-ngay-can-bo-co-du-luan-khong-tot.html

    Thời PHONG KIẾN – ĐẾ QUỐC
    “ BÓC LỘT ” nhờ … “ NGU DÂN ”
    “ PHÁN ” gì ? DÂN biết vậy …..;
    ( …” Xác ” còn … HỒN tất còn ….. )
    Nay DUY VẬT CHỦ NGHĨA
    ( VẬT CHẤT sinh tất cả … )
    Lại chính GỐC – “ DÂN chủ ” ???
    “Quốc hội tức là dân.
    Dân quyết sai dân chịu!
    Chứ biết kỷ luật ai?”
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2014/11/chu-tich-quoc-hoi-nguyen-sinh-hung-vung.html

    “ DÂN GIAN ” hóa PHÁP ĐẠO !!!
    “ PHẬT ” do “ ĐỜI ” tôn DANH …..
    “ CHÂN LÝ ” – Thời cuộc sinh ???
    ( “ Được … VUA – Thua tức GIẶC ” )
    ( Luân lý … Càng Luân Lý )
    ĐẠO ĐỨC càng TĂNG TIẾN …..
    Nhờ TU HÀNH HỘI NHẬP
    Nhờ ĐẠO nhập lẫn ĐỜI ???
    ( Đứng đầu mọi TÔN GIÁO …
    Đều VIỆT NAM – VIỆT NGOẠI )
    “ THIỀN ” môn … Càng ƯU VIỆT !!!
    “ TUỆ ” thiền … Tựa “ IM RE ”
    https://www.youtube.com/watch?v=3jujYSlQs84

    ( Kiểu TU sớm ….. Đắc lợi .???
    Sáng ĐẠO ? … Càng SÁNG thêm )
    … Chẳng còn điều “ PHẢN CẢM ”
    Khi NGHĨ – TƯỞNG … “ SAO đếm !!! ”
    Điều ĐẾN … tất sẽ TỚI ….. !!!!!
    MUÔN NĂM PHẬT HOÀNG TRẦN …
    MUÔN NĂM PHẬT VIỆT NAM
    ( Nhân Tâm Trung Tử )

    Trả lờiXóa
  51. “ NhấT ” Hay “ ĐA … ”?
    https://www.youtube.com/watch?v=f5etMo8EgX4

    Nhất ĐẢNG ….. Chỉ ĐẢNG !
    Phê BÌNH ….. Tự PHÊ …..
    “ Đóng cửa ……… Bảo nhau !!! ”
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2015/01/can-dieu-chuyen-ngay-can-bo-co-du-luan-khong-tot.html

    ( Phô trương ….. Điều tốt …..
    Điều xấu ……… Sĩ diện …..
    Ngăn chặn ….. Bịt ngay ….. )
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2015/01/can-lam-ro-noi-dung-to-cao.html

    Còn đâu ……… Phản Cảm ?
    Khỏi sợ ….. “ NGOẠI CẢM ” !
    ( Khí ĐỘC ……… Gió lùa ….. )
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2015/01/khoi-tai-san-khong-lo-cua-phung-quang-hai.html

    “ Thơ – Văn ” ….. Đồng hướng
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/10/khong-chi-la-hat-san.html

    Cảm nhận ? ….. Khỏi “ TÂM ” !!!
    Nhờ ĐẢNG ..... Dẫn đường …
    http://www.ngay-dem.com/modules.php?name=News&op=viewst&sid=1634

    - “ DANH ” phật ……… Dễ tu …
    Cứ gì ……… Phải THIỀN ???
    “ CƯ Trần ….. Lạc ĐẠO …..
    Của BÁU ……… Khỏi tìm …..
    https://www.ttxva.net/bao-nhieu-ong-tran-van-truyen-moi-bang-mot-pho-thu-tuong-nguyen-xuan-phuc/

    Ăn ngủ ……… Thản nhiên !!! ”
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2014/12/khoi-tai-san-khong-lo-cua-gia-dinh-nguyen-xuan-phuc.html

    TỰ TẠI ……… TỰ LỰC …..
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2015/01/nguyen-xuan-phuc-bo-nhiem-cap-tap-can-bo-vpcp.html

    Xứng DANH …… “ Đầy Tớ ” …
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2015/01/nguyen-hoa-binh-chay-an-vo-chong-lien-ty.html

    Vì “ DÂN ” ……… Làm GỐC …
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2015/01/thu-gui-lanh-dao-dang-nha-nuoc.html

    “ ĐA ….. ”… Chuyện làm chi ?
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2015/01/can-lam-ro-noi-dung-to-cao.html

    ( - “ Bới lông … tìm vết ….. ” )
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2015/01/dan-ngheo-quang-ngai-va-ong-bi-thu-tinh.html

    Tự TA ……… Làm CHỦ …
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2014/11/nhung-tuyen-bo-vo-tien-khoang-hau-cua.html

    Tự BÌNH ……… Tự PHÊ …
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2015/01/khoang-im-lang-sam-set-cua-nguyen-xuan-phuc.html

    “ DANH … ” nhờ TÔN … BAN …
    http://www.phattuvietnam.net/tintuc/26131-%C4%91%E1%BA%A1i-l%E1%BB%85-t%C6%B0%E1%BB%9Fng-ni%E1%BB%87m-705-n%C4%83m%2C-ng%C3%A0y-nh%E1%BA%ADp-ni%E1%BA%BFt-b%C3%A0n-v%C3%A0-kh%C3%A1nh-th%C3%A0nh-t%C6%B0%E1%BB%A3.html

    Muôn năm PHẬT HOÀNG …
    Muôn năm PHẬT VIỆT …..

    ( Nhân Tâm Trung Tử )

    Trả lờiXóa