Translate

Trang BVB1

Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Phó tổng tham mưu trưởng bác bỏ tin thất thiệt về sức khỏe Bộ trưởng Phùng Quang Thanh

Trung tướng Võ Văn Tuấn, Phó tổng tham mưu trưởng Quân đội Nhân dân Việt Nam cho biết sức khỏe của Bộ trưởng Phùng Quang Thanh đang ổn định, dự kiến cuối tháng sẽ trở về nước.
Trao đổi với VnExpress sáng 20/7, Trung tướng Võ Văn Tuấn bác thông tin sai lệch về sức khỏe của Đại tướng Phùng Quang Thanh trong bản tin của hãng DPA (Đức). Theo bản tin này, Bộ trưởng Thanh đã qua đời sau thời gian điều trị tại một bệnh viện ở Pháp.
Tướng Tuấn cho biết, chiều hôm qua (19/7), ông vừa trò chuyện với Bộ trưởng Phùng Quang Thanh qua điện thoại. Sức khỏe của Bộ trưởng tiến triển tốt và dự kiến cuối tháng sẽ về nước.
Trong số báo ra sáng nay, báo Quân đội Nhân dân cũng đăng tải lời chúc mừng của Bộ trưởng Quốc phòng gửi hai đơn vị thuộc quân chủng Phòng không - Không quân và Hải quân nhân ngày truyền thống.
Trước đó, trao đổi với VnExpress ngày 2/7, GS Phạm Gia Khải, thành viên Ban bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ trung ương, cho biết Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh đang ở Pháp kiểm tra sức khỏe. 
"Hồi kháng chiến, ông Thanh bị dập phổi trong một vụ tai nạn ôtô. Gần đây, kiểm tra sức khoẻ thấy phổi xơ hoá. Các bác sĩ đã kiểm tra kỹ, soi chiếu, sinh thiết, nhưng chưa phát hiện vấn đề gì. Ông Thanh sang Pháp để kiểm tra kỹ hơn xem có phải là ung thư không", ông Khải nói.
Chuyên gia này cho rằng kỹ thuật sinh thiết của Pháp có nhiều ưu việt. Trong trường hợp bị kết luận ung thư phổi thì với công nghệ, kỹ thuật hoá trị, xạ trị, sức khỏe của ông Thanh "cũng không quá lo".
Hoàng Thùy/VnEx
-------------------

26 nhận xét:

  1. Tin Kiểm chứng:

    http://www.dpa-international.com/news/asia/vietnam-defence-minister-dies-in-france-after-cancer-treatment-a-46003499.html

    Trả lờiXóa
  2. "cuối tháng sẽ trở về nước." và ông sẽ vẫy tay chào?

    Trả lờiXóa
  3. Tờ vietpressusa lại vừa loan tin chi tiết hơn về vụ PQT .

    http://www.vietpressusa.com/2015/07/tin-loan-de-dat-ai-tuong-bo-truong-qp.html

    Truyền thông nhà nước Việt Nam cứ suốt ngày chạy theo giải thích và cải chính những tin đồn thế này cũng mệt nhỉ . Tại sao không tung ra bằng chứng rõ ràng để bác bỏ đi .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phành đại tướng đang đóng vai diễn viên :không không thấy: thì tìm bằng chứng ở mô?

      Xóa
  4. Những bệnh nhân mổ ung thư phổi tại Đức. Từ 3 ngày cho đến 3 t
    http://www.klinikumfrankfurt.de/fileadmin/kliniken/chirurgie/Patientenratgeber_Lunge.pdf

    Trả lờiXóa
  5. Trời ơi tin này là thật ư buồn quá đi mất . Sao bác lại chưa đi nhỉ . Thế báo nào nói thật đây hả trời .

    Trả lờiXóa
  6. "DPA đưa tin cải chính về sức khỏe Bộ trưởng Phùng Quang Thanh" đó là tin mới nhất, đề nghị các vị chống phá VN tìm đọc đi nhé. Đâu rồi lũ phản động, cơ hội, bất mãn, sao câm như hến vậy?. Đã ngu nghe tin VIT, lại tỏ ra hả hê ròi bình luận, choc ngoái xỏ xiên đủ điều, nay thấy mình ngu có biết ngượng không? Mấy đứa óc teo, nói leo đâu cả rồi sao khong khoái chí nữa đi? Đại tướng PQT vẫn còn rất khỏe dủ sức để về VN tiếp tục làm BTQP, chỉ huy quân đội đập tan mọi manh nha tàn độc của các vị. Nhân dân VN chỉ mong sao ĐT lãnh đạo toàn quân cùng với CAND bóp nát các phàn tử rác rưởi trong và ngoài nước để toàn dân ĐK bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ . Thôi nghỉ đi các con ạ, kẻo ở tù rục xương đó chớ ở đó mà hô hào, kích đôngj chống phá. Mấy đứa GS, TS dỏm cùng một lũ ăn theo, nói leo não ngắn -- Đúng là một lũ ô.hợp, cóc ngồi đáy giếng mà cứ tưởng mình là thiên tài suốt ngài rao giảng, chê bai đất nước và răn dạy các vị LĐ đảng và nhà nước. Chẳng có ở đâu mà quyền tự do ngôn luận được thoải mái như ở VN: Chửi bới kích động, chống phá chế độ mà nhà nước không có ngăn cản gì. Thế mà các vị cứ rả rich nào là ngăn cản ngôn luận, mất dân chủ, đàn áp những người bất đồng chính kiến, Thật mỉa mai các vị nhỉ? Chẳng nói đâu xa ngay như trong diễn đàn này cứ ai nói khác các vị là bị các vị tang cho chiếc mũ "DLV' với thái đọ rất hằn học. Cứ từ dó mà suy ra: Nếu các vị mà lãnh đạo đát nước thì mọi người sẽ Mặc sức được nói khác các vị chẳng.?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn không được đọc toàn bộ bản tin DPA hoặc bạn cố tình bóp méo có lợi cho thông tin lề phải thì phải xem lại. DPA không cải chính tin đã đưa PQT đã chết và không rút bài báo đó. Bài mới nhất chỉ nói rằng phía Việt nam khẳng định ông PQT chưa chết, trước đó DPA đã theo nguồn tin riêng từ bệnh viện nói ông PQT đã chết. Chẳng thấy cải chính và xin lỗi gì cả. Họ vẫn bảol]u tin đã đưa mà.

      Xóa
    2. "Đâu rồi lũ phản động, cơ hội, bất mãn, sao câm như hến vậy?"
      "Câm như hến" khi nào vậy bác?
      Người ta đang phản bác lại thông tin không thật=láo của Trung Tướng.
      Thêm nữa DPA có "xin lổi và đính chính" khi nào vậy cha?
      Làm ơn chỉ ra chổ nào là xin lổi, chổ nào là đính chính cho "lũ phản động" chúng em được rõ, bài của DPA chỉ đưa tin tức của bộ quốc phòng "khẳng định" (nghi quá lại láo nữa rùi) thôi ạ.
      Bác đọc bài mà không hiểu tới, bác chửi rủa người ta NGU mà bác không nhìn lại mình.
      Nhưng mà thôi, bác cứ tự tin với màn trình diễn "KHÔNG KHÔNG (00) thấy" như đồng chí Nguyễn Bá Thành "tau có chi mô" và sau đó NBT được THÁY lại trong QUAN TÀI như đồng chí Phạm quí Ngựa ý lộn NGỌ.
      Hạ hồi phân giải nghe bác, đừng quá nóng nãy chủi tùm lum để lòi cái không được THÔNG MINH lắm nếu không muốn nói là DỐT.
      Nhớ phản hồi còm của mình nha.
      HÌ, HÌ,

      Xóa
    3. Đối với DLV, tại sao chúng tôi phải "hằn học"? Không lẽ phải "tôn trọng" những kẻ o bế cho 1 chế độ thối nát, dí nhân dân nghèo khổ tới tận bùn đen? Nói gì ngu thế!
      (Hằn học - có ý bực tức, không chịu nổi kẻ đối diện ăn nói bậy bạ)

      Xóa
    4. DLV Nặc danh20:40 Ngày 20 tháng 07 năm 2015!
      DPA không hề đính chính rằng họ viết sai, chỉ thuật lại lời cải chính của phía VN, cụ thể là ông Võ Văn Tuấn. Chứng cứ? Cũng chỉ là lời khẳng định bằng miệng của ông Tuấn.

      Xóa
    5. chào bắc ND hay ĐBĐ (aka đầu bã đậu)

      đọc lại cho kỹ (hay là học vấn cỡ lãnh đạo VN nên đọc không hiểu)
      tin đăng trên báo của đảng Vietnamnet đấy nhé
      http://vietnamnet.vn/vn/chinh-tri/251547/dpa-noi-lai-ve-suc-khoe-bo-truong-phung-quang-thanh.html


      Hãng tin Đức ​DPA sáng 20/7 (giờ Đức) đã đăng tin Việt Nam bác bỏ một thông tin trước đó nói về tình trạng sức khỏe của Bộ trưởng Quốc phòng Việt Nam, Đại tướng Phùng Quang Thanh.

      chứ không phải DPA cải chính thông tin ...chỉ có mấy con vịt ở BQP cạp cạp chối bỏ thôi

      Xóa
  7. Phải thông cảm với cơ quan truyền thông ban bảo vệ SKTW và Bộ tổng tham mưu:. Trình độ thì có hạn, tình huống thì phức tạp: Thù trong giặc ngoài.

    Thôi thì trách nhiệm với đất nước, anh chưa được chết thì anh cố gắng sống thêm ít ngày!!!!!

    Trả lờiXóa
  8. Nac danh 20:40 Ngay` 20.7 co' ranh` chu Viet-Nam hay co' biet cach doc. mot ban-tin hay khong? Hang tin DPA NOI' RANG PHIA VN CAI-CHINH' TIN CUA HO. chu khong phai chinh' ho. cai-chinh' tin cua minh` dua ra...
    Nac danh ro~ chua ?

    Trả lờiXóa
  9. Thật thà là cha quỷ quái !

    Trả lờiXóa
  10. Tuyên truyền của cọng sản thật quá láo, quá gian dối, quá lừa bịp DPA không đính chính, và cũng không xin lổi.

    DPA hoàn toàn KHÔNG ĐÍNH CHÍNH tin Phùng Quang Thanh đã chết do DPA đăng trước đó 1 ngày là không đúng sự thật.

    Bản tin CHỈ TƯỜNG THUẬT việc nhà nước Việt Nam PHỦ NHẬN tin ông Thanh chết, lời KHẲNG ĐỊNH của tướng Võ Văn Tuấn về tình trạng sức khoẻ ổn định của ông Thanh và ông Tuấn nói chuyện với ông Thanh hôm qua (tức là ngày ông Thanh chết theo tin của DPA).

    Trả lờiXóa
  11. Dao nay trang cua bac Bong noi tieng qua roi !
    Nen bon Hoa Nam tinh bao cuc vao day dong ra phet
    The cang vui, xin chuc mung bac

    Trả lờiXóa
  12. Nếu Đại tướng PQT chết thật có phải hay hơn không? Chỉ cần bản tin lên truyền hình khoảng 2-3 giây thì mọi vấn đề khỏi phải bàn cãi.Tại sao lại không làm?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có đưa hình của... mấy tháng trước?

      Xóa
  13. Thời đại bùng nổ thông tin di động - 3G - 4 G và internet phổ cập khắp nơi, đến tân hang cùng ngõ hẽm...Từ hải đảo xa xôi đến biên giới vùng sâu vùng xa đều có thể truy cập và pots lên các VIDEO clips cùng với âm thanh hình ảnh. Tại sao không có 1 hình ảnh hoặc một đoạn Video hay đoạn ghi âm tiếng nói của đại tướng PQT...Để vả vào miệng bon thù địch đưa tin thất thiệt.
    Sao mà vụ Phùng đại tướng giống y như vụ trưởng Ban nội Chính NBT thế nhỉ.???
    Thôi đành chơ thông tin Cáo phó của báo chí chính thống vây! chắc cũng không lâu nữa.

    Trả lờiXóa
  14. Bác bỏ ...mà không đăng ảnh , không xuất hiện trước màn hình thì còn có vẻ quanh co lắm.

    Trả lờiXóa
  15. Dối trá là bản chất của đảng cộng sản Việt nam.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phải. Họ không còn khả năng thật thà nữa.

      Xóa
  16. Truyền thong trong nước không việc gì mà phải suốt ngày theo đuôi tin vịt để giải thích này nọ cho mất thời gian. Việc ta ta cứ làm, kệ chó sủa đoàn người cứ đi phải không các bác?

    Trả lờiXóa
  17. Phành quần thun ko chết???Khổ thật, người ta mong mãi mà ko chết mới tức chứ. Hê hê...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ôi giào, có thêm tin tức mỗi ngày cho hồi hộp. Cũng hơi bi hay...

      Xóa