Translate

Trang BVB1

Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Trung Quốc làm phim hoạt hình ví von Việt Nam là khỉ

Mới đây một phim hoạt hình ngắn được Trung Quốc sản xuất nói về quan hệ giữa hai nước Việt Trung qua các ví von châm biếm, đang được chia sẻ và gây tranh cãi qua mạng vì tính chất thời sự của nó.
Với nội dung xuyên tạc lịch sử, sỉ nhục Việt Nam. Trung Quốc làm phim hoạt hình gọi Việt Nam là khỉ, vừa ăn cướp vừa la làng. Trong mắt chúng Việt Nam chúng ta mới là nước xâm phạm chủ quyền. Video đang được lan truyền mạnh trên mạng xã hội Trung Quốc
Phim ngắn được sử dụng làm nội dung tuyên truyền lịch sử của chính quyền Trung Quốc, trong đó nước này được ví như siêu nhân to cao, trong khi dân Việt Nam chỉ là giống khỉ mắt trắng khó thuần ở phía Nam.
Clip có nhiều chi tiết hài hước trong đó việc kể lể khỉ Việt Nam đã từng nhận viện trợ hàng đống “chuối” từ Trung Quốc, thế mà giờ lại đâm ra bội bạc tranh chấp mấy cái đảo bé tí với nước này. Rồi nào là Việt Nam cho lùa hàng tá tàu “be bé” ra khiêu khích, ra bao nhiêu thì anh siêu nhân Trung Quốc cho ủi sạch bấy nhiêu.

  Video Trung Quốc gọi Việt Nam là Khỉ (Hình cắt từ video)
Sau đây là nội dung lời thoại trong clip:
Nghe nói sách lược của chúng ta là tông cho tới khi nào Việt Nam không còn chiếc tàu nào nữa. Thật là không tưởng tượng nổi!
Lịch sử diễn biến của Khỉ mắt mờ Việt Nam (phần đầu).
Ngày 13 tháng 5 năm 2014, ở Hầu Sơn (núi khỉ) diễn ra một cuộc biểu tình phản đối Trung Quốc quy mô lớn. Trung Quốc thăm dò dầu trong lãnh hải của mình ở biển Hoa Nam (biển Đông). Bọn dân ở núi Khỉ bèn tiến hành biểu tình kháng nghị hành động này của Trung Quốc. Sau đó diễn biến thành biểu tình bạo lực làm nhiều người Hoa chết và bị thương.
Thái độ của chính quyền Trung Quốc mạnh mẽ chê trách thái độ này của phía Khỉ và tối ngày 17 tháng 5 đã đón hơn 3000 Hoa kiều trở về. “Bẩm đại vương, mọi người xung quanh đều bắt đầu chỉ trích chúng ta rồi“. “Trước tiên, do ổn định hầu tử hầu tôn, để ta đi xin lỗi, kiên quyết xử bọn khỉ con bạo loạn. Tổn thất của các xí nghiệp quy ra chuối bồi thường“. Trung Việt nguồn xấu xa xôi là vậy.
=>> VDO:  Ta tự hào đi lên, ôi Việt Nam   
Trước thời Thanh luôn khuất phục Trung Quốc. Cuối đời Thanh thì là thuộc địa của Pháp. Lúc thiết lập quan hệ ngoại giao vào năm 1950 thì đang ở thời kỳ Việt Nam kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ. Đáp lại sự van xin khẩn khoản của Việt Nam, Trung Quốc xuất viện trợ hơn 32 vạn kỹ sư, phòng không, hậu cần, hơn 2 vạn chuyên gia cố vấn và 2 tỷ trái chuối giúp tụi nó! Chúng ta thắng lợi rồi!
Nhưng sau chiến tranh, Việt Nam chưa thống nhất thật sự mà chia ra miền Bắc và miền Nam. Miền Bắc do Hồ Chí Minh thống trị, là nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa. Hai nước này vốn không ưa nhau, rồi sau đó xảy ra chuyện gì biết không hả? Tập sau sẽ rõ.
Lịch sử diễn biến của tụi Khỉ mắt trắng Việt Nam
Bắt đầu từ năm 1955, miền Nam dưới sự thao túng của Mỹ, đã phát động tấn công miền Bắc, đánh cả các nước xung quanh, đánh luôn Trung Quốc. “Miền Bắc chúng tôi lại phải nhờ các anh giúp đỡ nữa rồi”!
Trung Quốc lần nữa phải chìa tay ra viện trợ. Viện trợ chính phủ Việt Nam 80 tỷ NDT, pháp hơn 17 vạn bộ đội giúp đỡ tụi nó và có được sự thống nhất đúng nghĩa. “Tôi thay mặt toàn thể hầu tử, hầu tôn Hầu Sơn đa tạ các ông. Ân tình của các ông, chúng tôi không bao giờ quên“.
Nhưng đến năm 1978, sự tình lại đổi ngược 180 độ, Việt Nam yêu cầu chủ quyền các khu Sơn Đầu – Hải Tiên ở Biên giới Việt Trung, tuyên bố đưa các quần đảo Tây Sa (Hoàng Sa), Nam Sa (Trường Sa) vào bản đồ của nước chúng nó và trục xuất hơn 1,5 triệu người Hoa. Vậy mà trước đó tụi nó bày tỏ là “Chúng tôi chỉ cần chuối, không cần đảo”.
Vốn trước giờ vì cả nể, “Dĩ hòa vi quý” nhưng giờ thì Trung Quốc buộc lòng. Đến tận hôm nay, Việt Nam cũng chưa có dám làm gì to tát, nhưng liên tục quấy rối lặt vặt xâm phạm lãnh hải Trung Quốc. Mục tiêu của Trung Quốc là tông mãi cho tới khi tụi nó không còn chiếc tàu nào! (TTHN)
------------

63 nhận xét:

  1. Chuyen 'du day' thi dung la khi roi, buc xuc noi gi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tại ta cả, nó mới có cớ hạ nhục ta, Ôi, VN ta, còn đâu : "Thuyền ta bé nhỏ mà vững tay chèo...Vượt lên bão táp đã trăm lần /Mang cả bốn ngàn năm vào trận thắng /Cho Việt Nam tươi sáng mãi những mùa xuân. " như bài hát "Ta Tự Hào Đi Lên Ôi Việt Nam"....Nhục thật!

      Xóa
    2. khỉ đít đỏ được một kẻ khùng đem từ Tàu về những năm 30 TK20 ai mà chẳng biết, bây giờ Tàu nó nói là sự thật, dù đúng là "nhục quốc thể" thì dân An nam cũng phaỉ chịu chứ biết làm sao? đang hô khỉ đít đỏ quang vinh muôn năm kia mà.

      Xóa
  2. Đúng thôi! Tại lãnh đạo 'nhà Mềnh'. Cái gì cũng bắt chước TQ, không giữ thể diện quốc gia, không biết độc lập-tự chủ, mà 'khỉ hay bắt chước', bây giờ nó chửi cho, nhục!

    Trả lờiXóa
  3. Vì đại cục... nuốt đại nhục

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tầu nó tống cho cái đại cục vào mõm rồi , bây giờ chỉ biết nuốt nhục thôi

      Xóa
  4. Nó nói về các nãnh đạo VN?
    TB: yêu cầu VTV không đọc "đồng chí này, đồng chí nọ"! Đâu phải tất cả dân VN là đảng, đoàn viên cs!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cứ 'ông' mà đọc, không sao cả, như phương Tây, Mr, thế thôi! Thời này, ông, anh, ..còn được, đã gọi "đồng chí" với nhau là giận rồi đấy, đưa 'Tổ chức' ra rồi đấy, là liệu hồn rồi đấy!

      Xóa
    2. Đúng rồi , chúng tôi không hề " Đồng chí " , quen biết gì với những loại như Lú .

      Xóa
    3. Hoàn toàn đúng ý người dân. Trong nội bộ muốn xưng hô kiểu gì tùy thích nhưng với ngôn luận xã hội, đại chúng yêu cầu xưng hô theo quy cách xã hội. Đừng để xã hội loạn tùng phèo khái niệm từ cách xưng hô. Nhân đây xin hỏi các bậc cao minh về ý nghĩa và phạm vi sử dụng về chữ công văn và công tác. Báo nêu: Ông Lê Phước Vũ, công ty ông Vũ gửi Công văn yêu cầu .... Đó nên gọi là công văn hay văn bản ? nhân viên của tổ hợp tác, công ty tư nhân đi kinh doanh cho đơn vị đó thì có gọi đi công tác không? Lẫn lộn thì ai cũng là người công vụ cả, ai cũng đang thi hành công vụ.! Xã hội sẽ loạn công vụ, loạn công tác, loạn công văn; ...

      Xóa
  5. TQ nói đúng chính quyền VN luôn diễn trò khỉ nhân dân miền bắc luôn vỗ tay theo trò khỉ

    Trả lờiXóa
  6. Thôi, Tất cả chúng ta hãy nghe theo lời Phùng tướng quân là hãy thương yêu Tàu cộng, xem và biết thế tuyệt đối không được ghét nhá vì thế nguy hiểm quá.
    Hãy nuốt cái nhục này vào tận cái ruột già của mình nhé.
    Hoan hô tư tưởng và tinh thần nhẫn nhục của tướng họ Phùng!

    Trả lờiXóa
  7. Bức hình “Em bé Napalm” (Kim Phúc) khiến nhân dân Mỹ có một cái nhìn khác về Cuộc chiến Việt Nam, góp phần đẩy mạnh phong trào phản chiến tại Mỹ và đòi Mỹ rút quân khỏi Việt Nam. Đến ngày hôm nay, có khi nào Nick Út nghĩ rằng việc tồn tại của Mỹ ở miền Nam hoặc thậm chí chiến thắng toàn diện ở Việt Nam lại là tốt cho người dân Việt?
    Mỹ đã rời đi, nay được mời lại để chống lại người anh em Cộng sản lúc đó giúp cách mạng Việt Nam đánh Mỹ.
    Kim Phúc cũng phải chạy trốn khỏi Việt Nam, nay sống tại Canada.
    Jane Fonda, biểu tượng của phong trào phản chiến Mỹ, người từng đến miền Bắc Việt Nam năm 1972 (năm mà bức ảnh “Em bé Nepalm” ra đời) mới đây cũng đã phải thừa nhận sai lầm và xin lỗi các cựu chiến binh Mỹ.

    Trả lờiXóa
  8. Goi la 'Tong chi' moi dung ban chat cua bon khi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Từ khi tôi bỏ đảng cách đây 15 năm, tôi nghe ai gọi nhau là "đồng chí" là tôi thấy nó giả dối, bịp bợm làm sao ấy.
      đồng caí con khỉ thì có, giết nhau như ngoé vì quyền lực là thường, đảng csvN dù không công khai, nhưng không ít người không biết những cái chết, mất tích mờ ám, khuất tất của không ít ngươì từng là đảng viên cốt cán của đảng muốn quay về vơí dân tộc, vì dân tộc.

      Xóa
  9. Bốn con khỉ đầu đàn có xem clip này không?
    Tuy nhiên, 1 thế kỷ đại nhục quốc thể, Trung Hoa bị mây nước bé tí giày đạp vào mặt, phải ký vô số hiệp ước cắt đất rất nhục nhã. Chỉ riêng anh Nhật cũng khiến thằng Tàu hèn hạ quỳ xuống chịu chết. Sao bọn Tàu khốn kiếp chúng mày không lo báo thù chỗ đó đi? mà lại quay sang liếm đít dân Việt Nam hiền lành chúng tao? Ỷ mạnh hiếp yếu là hành vi hẹn hạ vô liêm sỉ của bọn Tàu khốn kiếp, rất đáng khinh bỉ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lãnh đạo của mấy nước đó nó có võ có văn, nó biết nghe dân và dân nghe nó. Tao ngu sao dám đụng tới, mày xúi bậy ! Chỗ nào chắc ăn đạp đầu cưỡi cổ được tau mới làm chớ.

      Xóa
  10. Thế là quá rõ ! Để xem cái Tập thể vua, đảng trưởng Lú, bộ hạ chúng nó và đường dây nóng có phát huy tác dụng không. Thật nhục cho đất nước.

    Trả lờiXóa
  11. Mặt con khỉ này giống mặt thằng Phùng . lắm chối vàng chóe của nó nồi bây giờ nói láo với dân .

    Trả lờiXóa
  12. Vay la Trung cong dang dinh hinh tu tuong phat xit trong long dat nuoc no
    Muc tieu dau tien se la VN. (chu khong phai la con bai can loi dung de chong lai My)
    Vay ma nhieu ke u me cu nghi ta cao gia lam, co the giu mai tro 'du day' de an phan
    Neu khong dut khoat chon con duong phat trien va quan he quoc te lanh manh thi hau hoa khung khiep se den voi dan toc

    Trả lờiXóa
  13. Khi đủ bình tĩnh và tự tin, đứng trước kẻ đối địch, người ta không cần nói gì cả, chỉ cười mỉm và nhẹ nhàng chào hỏi, kẻ kia vẫn sợ
    Khi gặp chuyện tức giận, sai trái, người ta chỉ hơi cao giọng một chút, đối phương đã sợ rúm ró lại.
    Khi đã quá thất thế, người ta mất bình tĩnh, chửi bới lung tung, ăn nói tục tĩu nhằm hạ nhục đối phương.....
    Lúc đó đối phương hiểu rằng kẻ trước mặt mình đã thua, đã bất lực, đã hết cách.

    Trung Quốc hiện nay đang ở thế hoang mang đó

    Thật tiếc, chính quyền VN hèn hạ như khỉ thật

    Trả lờiXóa
  14. Trương Minh Tịnhlúc 11:58 18 tháng 6, 2015

    Thưa Quý Vị,
    Tánh tôi vốn hiền hòa.Nhưng cũng không thể dằn lòng được.Phải một mất một còn với bọn TQ và cái Đảng CSVN khốn nạn nầy rồi.Không còn cách nào khác. Tôi thấy cha tôi,tôi thấy ông nội tôi,tôi thấy ông cố tôi....bị sĩ nhục trong đó.
    Ngoài Tàu ra,Quý vị có thấy một nước nào.... Mỹ,Pháp,Nhật (thậm chí Campuchia) làm phim nhục mạ mình như vậy chưa ?.Không thể tưỡng tượng được.

    Trả lờiXóa
  15. Thử nhìn theo một góc độ tích cực hơn :
    Khi Gadafi thất thế,hắn luôn miệng chửi một số người trước đây ăn bổng lộc của hắn,bây giờ quay ra chống lại hắn,là đồ phản bội
    Trung cộng có nét gì đó giống Gadafi,thất thế,bối rối nên quay ra chửi đổng.
    Một tín hiệu đáng mừng!

    Trả lờiXóa
  16. Những bài như thế này thì bọn DLV trốn sạch . Chúng mày thấy bênh chính quyền này nhục chưa , Dù ôm đít nó nhưng vẫn bị nó đạp vào mặt mà không dám nói gì .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tiền để tham nhũng còn thiếu nữa là dành cho bọn DLV , vài đồng bố thí ! Vậy nên các DLV đã chuồn hết còn vài thằng ngu như bò biết gì!

      Xóa
  17. Phim này trước hết nên trình chiếu cho các ông Ban tuyên huấn TƯ do ông Đinh thế Huynh dẫn đầu đang tổ chức "Hội thảo lí luận giữa 2 đảng CS" tại TQ.

    Trả lờiXóa
  18. “KHI NGƯỜI CỘNG SẢN NÓI VỀ ĐẤNG SÁNG TẠO”
    Nhà thơ Hồng Thanh Quang ,Tổng Biên tập Báo Đại đoàn kết, Đại tá An ninh Nhân dân, nguyên Phó Tổng Biên tập Báo Công an nhân dân, trong chương trình “Cà phê sáng” sáng nay, 18/6/2015, khi trao đổi với nhà báo Hồng Cư, người dẫn chương trình “Cà phê sáng”, với chủ để “ điều may mắn”. Khi nhà báo Hồng Cư hỏi về điều may mắn đối với ông, ông nói : “Công nghệ càng phát triển thì chúng ta cần dựa vào yếu tố tâm linh để có thể bình tĩnh sống và phát triển…..Bất cứ sự xuất hiện nào của con người đó là một sự may mắn. Đó là hồng phúc rất lớn của Đấng sáng tạo”.
    Khi nhà báo Hồng Cư hỏi về chuỗi tràng hạt mà ông đang đeo trên cổ tay có ý nghĩa gì? Có phải là một sự mê tín không? Nhà thơ Đại tá An ninh nói: “ Đó không phải là sự mê tín, mà là một nghi lễ. …..Chúng ta phải tin vào tâm linh”.
    Không biết đã có bao nhiêu đảng viên trong hàng ngũ cán bộ cao cấp của ĐCS tin vào tâm linh, tin vào Đấng sáng tạo? Một khi đã tin vào Đấng sáng tạo, tin vào tâm linh, thì nên từ bỏ chủ nghĩa vô thần lạc hậu và thối nát, đã gây ra cho loài người biết bao đau khổ.
    Thiết nghĩ nhà thơ đại tá An ninh, Tổng biên tập báo Đại đoàn kết, nguyên Phó Tổng Biên tập Báo Công an nhân dân Hồng Thanh Quang, nên ra một Bản Tuyên ngôn, nói lên niềm tin của mình về Đấng Sáng tạo, tin có tâm linh, để những người đồng chí của ông còn u mê ngụp lặn trong đống rác “chủ nghĩa vô thần” được sáng mắt ra.

    Trả lờiXóa
  19. Cố vấn của Trọng Lúlúc 14:27 18 tháng 6, 2015

    Tục ngữ có câu:"Cơn nóng giận là cố vấn tôi"
    Trung Quốc đang nóng giận, đang chửi rủa "bạn chiến đấu" cho chủ nghĩa cộng sản là con khỉ, ngày mai có thể là con cho con mèo, con lợn....
    Thế là TBT Trọng Lú sẽ dần dần hết lú, sẽ xoa xoa tay khẽ khàng : "Thưa đại ca, vậy thì con khỉ xin về rừng xanh sống với khỉ đây. Đại ca ở lại sống một mình với ông Max!!!!"

    Trọng Lú có làm được vậy không?

    Trả lờiXóa
  20. Đồng ý với bạn HƯƠNG KHÊ 13:43,nhưng xin được thêm vào một ý nhỏ nữa ( nhưng quan trọng ),khi con người theo chủ nghĩa vô thần,thì - con người trở thành người rừng cũng gần giống thú hoang dã,tâm tính của chúng lúc đó sẽ la : ngu ngốc,đần độn,hung tàn bạo ngược,ăn gian nói dối,lòng tham vô đáy,thấy gì cũng muốn cướp,cắp làm của riêng,đăc biệt là tàn sát đồng loại một cách vô cớ và vô cùng tàn bạo...như Stalin,Mao trạch Đông,Đặng tiểu Bình,Giang Trạch Dân vân vân và vân vân...

    Trả lờiXóa
  21. Hành động này của Trung Quốc không những làm phương hại đến Đảng và nhà nước Việt Nam , còn chà đạp lên danh dự của toàn thể dân Việt .

    Chúng ta cần phải có hành động phản đối trước kẻ ỷ mạnh vừa ăn cướp vừa la làng Trung Quốc với bất cứ hình thức gì , từ tính chất cá nhân hay tập thể .

    Tại sao chúng ta không dùng phương tiện facbook , vận động tuổi trẻ đưa lên trang mạng khẩu hiệu chống Trung Quốc đồng loạt . Đảng và nhà nước có lẽ đã có những thoả thuận ký kết ngầm nên sợ Trung Quốc trưng ra những bằng chứng cụ thể . Nhưng nhân dân cũng không thể vì thế mà im lặng vì nếu có đây chỉ là những hành vi bất hợp pháp giữa hai Đảng Cộng Sản VN và TQ , nó mang tính chất vô giá trị đối với dân Việt .

    Chính những phản ứng mạnh như biểu tình , sẽ giúp Đảng ta thoát được sự trói buộc đã cam kết hoặc thoả thuận ngầm với TQ . Hôm nay nếu im lặng chẳng khác chi chúng ta đồng tình và mất trắng tất cả .



    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ai cũng bết đảng cstq là cha là mẹ,đã đẻ ra đảng csvn.
      Đố cha csvn dám phản,chống đối lại cha mẹ nó.

      Xóa
  22. Đúng rồi chứ có sai đâu, CSVN đang làm trò khỉ trên đất VN, Biển đảo bị xâm lăng, thế mà im re chẳng dám hở môi. Và khi mỡ miệng thì không khác khỉ mắc xương như Chủ nhiệm Ủy Ban Đối Ngoại QH tên Hằng " Chuyện Biển đông VN ta đang đứng giửa 2 làn đạn " vậy có nghĩa là Trường sa đã là của Trung Cộng. Đúng ra VN phải là một trong hai bên chứ tại sao đứng giửa. Đặc biệt hơn cả, là vừa rồi Bí Trọng thăm china đã tiếp kiến Lục Tiểu Linh Đồng là người đóng thành công vai con khỉ. Còn Bí Trọng chắc là khỉ đóng thành công vai con người. Tập Cận Bình quả là thâm thật, rất tiếc một đoàn ngoại giao cấp cao có đến 5 UVBCT mà chẳng ai biết trò đểu này. Tại sao Bí Trọng không biết từ chối và yêu cầu tiếp kiến người đóng thành công vai Thành Cát Tư Hãn, hoặc Tôn Sỉ Nghị, Sầm Nghi Đống, Liễu Thăng....để nhắc cho Bọn bành Trướng nhớ lại Lịch sử thì trí tuệ biết dường nào

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hay!Tập Cận Bình đưa vua khỉ ra tiếp kiến TBT ;Đểu thật.

      16 chữ vàng rồi 4 tốt có phải là chuối đâu mà nhai đi nhai lại mãi .Rõ chán,nước không lo mất chỉ sợ mất ghế.

      Xóa
  23. Để thấy rỏ 4 tốt 16 vàng mà ĐCSVN luôn luôn nêu cao người bạn tốt - Đt Phùng quang Thanh cảnh giác người dân VN không nên ghét TQ mà là phải đối xử thật tốt đồng thơi Nt Phạm Bình Minh cũng biết thân phận của mình mà làm theo chỉ du của Dương khiết Trì - ĐCSVN hoan nghênh chuyện phim của Hán Triều & luôn luôn tuân chỉ - vạn tuế Tập Cận Bình vạn vạn tuế .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Huỳnh Thoại Trunglúc 16:21 18 tháng 6, 2015

      Hai ông Thanh-Minh ơi, TQ cho phát hành phim này chứng tỏ nó có yêu, tin người VN đâu, tại sao các ông cứ sợ "từ già đến trẻ người VN ghét TQ", bắt mọi người phải yêu TQ?

      Xóa
  24. đẹp mặt cho DMCS quá ...

    dân VN chưa bao giò tủi nhục đến như vậy .. kế cả thời bị tàu đô hộ ...

    Trả lờiXóa
  25. sao không thấy báo lề phải nào đăng tin này nhỉ ..? VN có tự do báo chí lắm kia mà ..

    Trả lờiXóa
  26. người việt nam con gọi người việt nam là khỉ huống hồ gì người ngoài,đây mới đúng là bọn phản.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Người giống ngợm thì bị gọi là khỉ, hậm hực cái gì? Đụng chạm tới Khỉ Đỏ Đít à?

      Xóa
  27. đáng trách là người việt miệt thị người việt bọn người này mới đúng là kẻ bán nước cho ngoại bang,nên khi thấy tàu làm vậy chúng khoái trá và phụ họa gọi người việt là khỉ này khỉ nọ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thế thì chửi tàu đi , trình bày nhiều làm gì .

      Xóa
    2. Theo thuyết tiến hóa KHỈ là tổ tiên của loài người. Nó gọi ta là khỉ tức là xem ta như cụ tổ của nó rồi đấy ? (AQ). Bình tĩnh đừng bức súc !

      Xóa
  28. Nầy, lũ bầy đàn thổ tả ... thì rõ rang roi, khỏi phải SỢ, ma gọi là TÀU LẠ hay TÀU NƯỚC NGOÀI gì nữa nhé.
    Chúng, Tàu khựa đã công khai lên tiếng là "tông mãi cho chúng (lũ khỉ) không còn chiếc tàu nào" đó

    Trả lờiXóa
  29. Hai anh bạn Nặc danh 19:58 và 20:22 ngày 18/06/2015 là ai mọi người đều biết ! LÀ DƯ LUẬN VIÊN của đảng cộng sản VN đấy, 2 anh thả trái mù để lung lạc nhận thức của người đọc- bọn Tàu làm phim hoạt hình gọi VN là khỉ,nói xấu và chửi mắng lung tung ( chúng tôi đã xem rồi ),có nguyên nhân gần và xa của nó chứ không phải tự nhiên mà có,những nguyên nhân này là một chuyện dài nhiều tập,chưa kê hết ra đây được,nhưng chắc chắn không phải do người dân bình thường làm ,mà chính là do đảng cộng sán VN làm ra - Cho nên sau cùng đảng cộng sản VN phải hiểu rõ và nhận lấy trách nhiệm về việc bọn chúng sĩ nhục chúng ta như vậy ! và cũng hiểu thêm rằng sự sĩ nhục này bọn chúng nhắm vào lãnh đạo VN là chủ yếu chứ đám dân đen chúng có thèm quan tâm đâu !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúng(Tc) gọi Vc là khỉ,chứ nào chúng dám gọi Dân tộc VN là khỉ đâu mà bà con bức xúc quá vậy.
      Chúng hàm ý:csvn là con khỉ,khỉ chúa như Tôn ngộ không cũng không qua được bàn tay Phật tổ.Csvn phải muôn đời làm nô dịch cho Tàu cọng.Tâm tư bậy bạ là chết chắc.

      Xóa
  30. Thì chính Trọng lú hôm qua tàu, đã đến thăm và chụp hình với tên diễn viên đóng vai tôn ngộ không đấy thôi !
    Khỉ gặp khỉ là đúng rồi.
    Mà VN chỉ có 15 con khỉ đỏ đít ấy thôi nhá, dân VN thì vô can.

    Trả lờiXóa
  31. Rõ chưa các lãnh đạo cộng sản VN ? từ bây giờ trở đi,Đừng có " 4 tốt 16 chữ vàng ",đừng có "tàu lạ"tấn công ngư dân VN nữa nhé // hãy nói rõ "quân xâm lược Bắc Kinh","tàu của quân xâm lược TQ" tấn công ngư dân VN ta trên vùng biển của chúng ta ! Rõ rồi nhá ! Trời ạ ! để cho chúng phun vào bọt vào mặt cũng vẫn chưa hiểu !!! xin trăm lạy các ngài !

    Trả lờiXóa
  32. Đúng,bạn Nặc danh 00:34 nói chính xác,15 con khỉ đỏ đít- dân VN không dính dáng gì vào việc này,phải hiểu đúng như thế ! mà xin hỏi,các dư luận viên của đảng cộng sản VN có muốn được gọi là khỉ không ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cácbạn sai rồi:trên núi Hoa sơn có 15 con khỉ dái và 1 con không dái.Tính lại,phải vậy không?Rõ 16 con.

      Xóa
  33. Chúng tôi là những DLV không lương, yêu cầu các DLV 3 Củ Chấy bỏ ít tiền ra làm phim hoạt hình, tố cáo Trung Cộng là Chó Sói!

    Trả lờiXóa
  34. đừng nhận định ẩu,chụp mủ ẩu, sau giống y chang bọn chống cộng cực đoan ở mỹ miệng nói dân chủ ,kêu gào dân chủ, đấu tranh cho dân chủ,nhưng ai nói trái ý mình là chụp mu việt cộng nằm vùng. tự do dân chủ là nên tôn trọng biêt tôn trọng ý kiến của người khác,người có tư cách không nên qui chụp khi mình chưa biết chắc.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nữa lại tung trò "CỰC ĐOAN" để lấp liếm cho cái HÈN, cái NHỤC.
      Trò nầy xưa rồi Diễm.

      Xóa

  35. Đọc bài viết trên tôi càng thấy nản lòng bởi vì lãnh đạo ĐCS VN ngày càng hư hỏng, gian ác, dối trá

    Trả lờiXóa
  36. Tàu thì bản chất tập đoàn lãnh đạo của nó xưa nay là vậy, chỉ có điên hoặc hèn mới bưng bô cho nó, cho nên mình chẳng lạ gì những hành động như vậy (y như tướng Cương và rất nhiều nhân sĩ, lão thành nhận định). Không giận chi lắm thằng sĩ nhục ta mà giận những cái thằng tạo điều kiện cho nó. Cái thứ dại nhà dại cả chợ hết đời này đến đời khác, hết lớp này đến lớp khác đã tạo ra thảm họa này. Khổ cho ta là chỉ dân nghe, chúng điếc không nghe, đui không thấy, câm không mở miệng. VN ta ngày càng có nhiều trò vui cười ... chảy nước mắt.

    Trả lờiXóa
  37. Lãnh đạo cộng sản VN cũng làm phim đi,phim "sói rừng " gọi bọn bành trướng Bắc Kinh là sói rừng,hung tàn bạo ngược,luôn nuôi mộng xâm lăng nước khác,luôn trấn lột ngư dân VN ngay trong sân nhà của VN,chúng gian manh xảo trá lừa đảo cả loài người chứ không riêng gì VN // Trong đó con đầu đàn có tên là Tập,con đầu đàn này đã nhiễm ebola,cực kỳ nguy hiểm cần băn hạ ngay lập tức để loài người sợ hải phần nào !

    Trả lờiXóa
  38. Tàu cộng là khỉ anh mà.Ở thập kỷ 50 - 70 Tàu cộng coi Việt Nam là phên giậu che chắn cho họ được yên ổn xây dựng đất nước và nuôi ý đồ thôn tính láng giềng nên bỏ tiền ra để giúp chống cái mộc lên. Khi thấy không cần phên giậu nữa thì quay sang giọng kể công,đánh,lấn đất,cướp của nước Việt . Đã vừa ăn cướp,vừa la làng như vậy mà Tàu cộng còn lên giọng kẻ cả, khinh thường người khác.Thực ra đối với dân Trung Quốc thì họ cũng chèn ép, tàn độc với đa số người lao động, chính quyền cũng "khỉ " dối lừa, bịp bợm, tàn hại thế thôi, người dân Trung Quốc họ cũng ngán và chắc sẽ có ngày dẹp bỏ Tàu cộng.

    Trả lờiXóa
  39. Nặc danh 16:29 nói đúng,đồng ý !

    Trả lờiXóa
  40. Ủa,sao lạ vậy ? nó làm phim châm biếm chửi bới mình,gọi mình là khỉ,nó lấn đất chiếm biển,nó đánh đập thậm chí là giết chết ngư dân mình trên vùng biển của mình,nó xấc láo mất dạy gọi mình là đứa con hoang,nó vô lễ gọi mình sang dạy ...mà không hề có phản ứng gì,cứ cúi đầu tuân lệnh ! SAO QUÁI LẠ THẾ ??? Các ông lên tiếng đi chứ,sao cứ im thin thít vậy ??? trong khi đó ai tỏ thái độ chống giặc Tàu thì các ông bắt giam ??? tại sao và tai sao ???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Di hoa vi ouy ! du gi cung la an nhan cua ta,dong chi voi nhau,dung de luc luong thu dich loi dung.Bac co day : Hay giu gin su doan ket cua dang nhu con ngui cua mat minh ! bo muon ong TO thot cho dui sao ? Dung xui dai may cha noi !

      Xóa
  41. Tại sao Kim Phúc cũng phải chạy trốn khỏi Việt Nam ?
    Các nước G7 đâu phải do ĐCS nảnh đạo SAO HỌ GÌAU MẠNH VĂN MINH THẾ ???
    Lãnh đạo ĐCS VN hiện là tay sai đắc lực của TQ. Dân VN hoàn tòan không tin Lãnh đạo ĐCS VN
    1 chút nào nữa. Bởi chúng rất ác và thiếu nhân cach

    Trả lờiXóa
  42. Bố khỉ;
    Ngu dốt + Hèn nhát + Tham lam + Láu cá, gian dối + nói vẹm = Khỉ;

    Trả lờiXóa
  43. VN LÀ KHỈ LÀ CÁCH VÍ VON RẤT CHÍNH XÁC
    VN CHỈ BẮT CHƯỚC VÀ HỌC MÓT THÔI.
    Lãnh đạo ĐCS VN hiện thiếu lí luận và rất lười hoạt động thực tiễn

    Nguyễn Thị Năm một người yêu nước chết oan. HỒ CHÍ MINH BIẾT RÕ VẪN PHẢI BÓ TAY
    Quyền lực của các cố vấn TQ trong cải cách RUỘNG ĐẤT ở VN là vô biên

    Trả lờiXóa