Translate

Trang BVB1

Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Trung Cộng thối nát


Đây là tổng hợp nhiều loạt bài, tư liệu công luận phản ánh sự thối nát của đảng CS Trung Quốc, đăng trên 'Đời sống Pháp luật' và  vietdaikynguyen  . Mời bạn đọc 'cất công' tham khảo.

TIN TỨC VỀ " CHIẾN DỊCH CHỐNG THAM NHŨNG Ở TRUNG QUỐC "

Trung Quốc, chién dịch, chống tham nhũng, Chu Vĩnh Khang, hổ, rồng
<< Đầu < Về trước 1 2 Tiếp theo > Cuối >>
------------



9 nhận xét:

  1. mã tầm mã, ngưu tầm ngưu.
    nó thối nát, nhưng nó là thầy của "lực lượng lãnh đạo tuyệt đối và toàn diện" của nước ta; nhưng "con khôn hơn cha" nên nhà Taù có phúc. Vì nhờ caí "lực lượng lãnh đạo tuyệt đối và toàn diện" của VN mà giấc mơ thôn tính VN, xâm lược VN, cướp đất -đaỏ-biển... VN của TQ từ bao vương triều không đạt được, thì nay đến thơì csTQ nó đã đạt được mỹ mãn sau khi biến "những đứa con hoang"(csVN) thành tay sai đắc lực của csTQ.

    Trả lờiXóa
  2. Đừng nói gi Trung cộng,VN cũng thế,có khi còn hơn

    Trả lờiXóa
  3. Tin dành cho những ai ca ngợi độc tài:
    Nhà tù Tadmur ở Syria của chế độ độc tài Hafez al-Assad:
    Hàng ngàn người bất đồng chính kiến đã bị ngược đãi, tra tấn và xử tử nhanh chóng tại đây.
    Một ngày sau vụ ám sát bất thành ông Hafez al-Assad, các thành viên của Lữ đoàn Phòng vệ khét tiếng, khi đó do em trai của ông Assad là Rifaat lãnh đạo, đã từ Damascus tới Tadmur bằng trực thăng. Binh lính đã vào từng phòng giam, dùng súng máy nã vào tù nhân.

    Trả lờiXóa
  4. "Trung Cộng thối nát" - DUY NHẤT ĐÚNG !.
    Qua lịch sử hàng ngàn năm của đất nước Trung quốc:
    Trong nước: Là những cuộc TIỆC NGƯỜI - Kẻ ăn thịt người và Kẻ bị ăn thịt , Kẻ bị ăn thịt hôm nay là Kẻ đã ăn thịt người hôm qua. Kẻ đang ăn thịt người hôm nay, sẽ là kẻ bị ăn thịt ngày mai.
    Ngoai nước: Không có một nước láng giêng nào (Có chung đường BG) với TQ lại không bị TQ sinh sự, lấn chiếm đất đai, lãnh thổ, bất chấp với mọi thủ đoạn, để cùng với CHI BỘ ĐCS VN thực hiện XD thành công CNCS ĐẠI HÁN trên toàn thế giới.

    Trả lờiXóa
  5. Sao tham nhũng bên Trung Quốc giống Việt Nam y đúc vậy ta?

    Trả lờiXóa
  6. Tôi là dân HOA THANH QUẾ ĐÂY. TÔI YÊU NƯỚC VIỆT

    Nhưng
    ĐCS Trung Quốc THỐI NÁT MỘT
    Thì ĐCS Việt Nam THỐI NÁT 10

    Nảnh đạo ĐCS Việt Nam ngày càng hư hỏng, tàn ác

    Trả lờiXóa
  7. Tôi là dân HOA THANH QUẾ ĐÂY. TÔI YÊU NƯỚC VIỆT

    Nhưng
    ĐCS Trung Quốc THỐI NÁT MỘT
    Thì ĐCS Việt Nam THỐI NÁT 10

    Nảnh đạo ĐCS Việt Nam ngày càng hư hỏng, tàn ác

    Trả lờiXóa
  8. Tuy đảng Cs thối nát, như Tập Cần Bình đã viết bài công khai, báo đăng thoải mái bài viết: "Đảng cộng sản Tq là nơi tập trung mọi thối nát", nhưng ông ta nói đúng, cho nên Hồ Cẩm Đào mới tin cậy giao quyền cho ông ta. Còn ở VN, thử hỏi một UV Bộ Chính trị, UV Trung ương đảng nào đó mà viết bài đảng CSVN thối nát, ông Trọng có để yên hay không? Qua đó, cho thấy đảng CS TQ vẫn cho phép mọi lãnh đạo, đảng viên dám nói thẳng nói thật. Ở VN mà như thế sẽ bị cho ngồi ghế 258, 88, hoặc 79 ngay. Làm gì có ông BCT nào viết bài như thế mà lại thay Hồ Cẩm Đáo? Tập Cận Bình lên, tất nhiên dư luận nói là "trừ khử nội bộ không ăn cánh", nói là đánh phái Giang Trạch dân..., nhưng thực chất là đánh tham nhũng không hề khoan nhượng, chạy trốn và mang của ra nước ngoài cũng truy bắt cho kỳ được, lũ tham nhũng trắng trợn trong đảng làm sao "ăn cánh" được với Tập? VN kém TQ là ở chỗ đó! Ông Trọng chưa bằng móng tay út của Tập!

    Trả lờiXóa