Translate

Trang BVB1

Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Tổng Bí thư: Giới thiệu nhân sự phải sàng lọc ngay từ đầu

Tổng Bí thư đề nghị các tỉnh ủy, thành ủy, Đảng ủy nghiên cứu sâu sắc, và triển khai tốt quy trình, cách làm, từng bước tiến hành công tác nhân sự: “Lần này phải ghi rõ không để lọt 6,7 trường hợp không đáp ứng yêu cầu vào cơ quan lãnh đạo kể cả ở Trung ương và địa phương. Vì địa phương và Trung ương ở đây có liên thông với nhau, nếu ở địa phương Đại hội bầu ra Bí thư tỉnh ủy chẳng hạn thì có cơ cấu vào Trung ương. Và trong thực tế điều khó nhất là có công tâm, trong sáng hay không, có quán triệt đúng yêu cầu tiêu chuẩn nguyên tắc hay không. Chính vì vậy nguyên tắc lớn nhất là tập trung dân chủ và tập trung cũng phải có định hướng thật tốt”.
Như tin đã đưa, sáng nay (28/5), tại Trụ sở Trung ương Đảng, Bộ Chính trị tổ chức Hội nghị cán bộ toàn quốc triển khai phương hướng công tác nhân sự và Quy trình giới thiệu nhân sự tham gia Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Lê Hồng Anh; Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Tô Huy Rứa chủ trì hội nghị.  
Thay mặt Bộ Chính trị và Tiểu ban Nhân sự, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Tô Huy Rứa trình bày dự thảo, hướng dẫn thực hiện phương hướng công tác nhân sự và Quy trình giới thiệu nhân sự Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII. 
Ông Tô Huy Rứa nhấn mạnh tới 4 yêu cầu và 3 nhóm tiêu chuẩn để xây dựng Ban Chấp hành Trung ương Đảng Khóa XII phải thật sự là một tập thể đoàn kết, trong sạch, vững mạnh, thống nhất ý chí và hành động, có bản lĩnh chính trị vững vàng, có phẩm chất đạo đức trong sáng, kiên định mục tiêu độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, dân giàu nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh; có tầm nhìn chiến lược; có trí tuệ, tư duy đổi mới, sáng tạo; tiêu biểu cho toàn Đảng về tính chiến đấu, tính kỷ luật; gắn bó mật thiết với nhân dân, quy tụ được sự đoàn kết, thống nhất trong toàn Đảng, toàn dân; đủ uy tín, năng lực lãnh đạo đất nước trong giai đoạn phát triển mới, có cơ cấu, số lượng hợp lý đảm bảo sự lãnh đạo toàn diện, tính kế thừa và phát triển.
Phát biểu kết luận Hội nghị, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng khẳng định: Việc chuẩn bị công tác nhân sự Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng là một nhiệm vụ rất quan trọng. Cùng với công tác văn kiện Đại hội Đảng bộ các cấp đã và đang được triển khai tích cực, công tác nhân sự cũng bắt đầu được tiến hành và hết sức chú trọng, bởi đây là vấn đề có tính quyết định.
“Trên cơ sở đường lối, quan điểm, phương hướng nhiệm vụ chính trị xem xét nhân sự, ai đáp ứng được yêu cầu thực hiện đường lối ấy thì mới tham gia vào Ban chấp hành các cấp. Không thể tham gia Ban Chấp hành lại không chấp hành đường lối, nói ngược lại Cương lĩnh Hiến pháp, nói ngược chủ trương quyết định của địa phương thì không tham gia. Đây chính là tiêu chuẩn đầu tiên đường lối nào, cán bộ ấy, đường lối là cơ sở để quyết định làm công tác nhân sự”, Tổng Bí thư nhấn mạnh.
Theo Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, giới thiệu chính là khâu bắt đầu của quy trình nhân sự, có ý nghĩa rất quan trọng, chính vì vậy phải sàng lọc ngay từ đầu, lựa chọn đúng tiêu chuẩn, quy trình, quy định, tạo cơ sở để làm tốt những khâu sau. Do đó, Tổng Bí thư đề nghị các tỉnh ủy, thành ủy, Đảng ủy trực thuộc Trung ương phải nghiên cứu sâu sắc, nắm vững và triển khai thật tốt các văn bản quy định, hướng dẫn của Trung ương, nắm chắc các yêu cầu, tiêu chuẩn, quy trình, cách làm, từng bước tiến hành công tác nhân sự. Mỗi tỉnh, thành, ngành có làm tốt thì Trung ương sẽ làm tốt công tác nhân sự.
Theo Tổng Bí thư, cần quán triệt ở dưới phải nhấn mạnh cao độ tinh thần trách nhiệm, nắm vững nguyên tắc. Tinh thần của những người cộng sản là đặt lợi ích của Đảng, đất nước lên trên hết, không vì cá nhân, lợi ích cục bộ, phải trong sáng, công tâm, khách quan, mong muốn xây dựng cơ quan lãnh đạo cao nhất ở các cấp và đặc biệt là ở Trung ương phải thực sự trong sạch, vững mạnh, là một tập thể đoàn kết thống nhất cao, đủ trí tuệ, phẩm chất, năng lực, quan hệ tốt với dân, không tham nhũng tiêu cực, không vướng vào lợi ích nhóm.
Sau khi phân tích tình hình kinh tế xã hội còn nhiều thách thức khó khăn, tình hình Biển Đông đang có những diễn biến phức tạp, đặt ra những yêu cầu nhiệm vụ mới đối với công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, Tổng Bí thư nhấn mạnh: Mỗi cấp ủy địa phương, Ban Chấp hành Trung ương phải thực sự là một tập thể đoàn kết, thống nhất, trong sạch vững mạnh, muốn vậy phải nêu cao tinh thần trách nhiệm, dày công chuẩn bị, làm tốt công tác nhân sự Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng lưu ý phải nắm chắc quy trình, phương pháp, cái nào làm trước, cái nào làm sau, nếu làm công tâm, trong sáng, khách quan, nắm chắc yêu cầu, tiêu chuẩn, quy trình, phương pháp, cách làm, phát huy trí tuệ tập thể thì chắc chắn sẽ thành công: “Lần này phải ghi rõ không để lọt 6,7 trường hợp không đáp ứng yêu cầu vào cơ quan lãnh đạo kể cả ở Trung ương và địa phương. Vì địa phương và Trung ương ở đây có liên thông với nhau, nếu ở địa phương Đại hội bầu ra Bí thư tỉnh ủy chẳng hạn thì có cơ cấu vào Trung ương. Và trong thực tế điều khó nhất là có công tâm, trong sáng hay không, có quán triệt đúng yêu cầu tiêu chuẩn nguyên tắc hay không. Chính vì vậy nguyên tắc lớn nhất là tập trung dân chủ và tập trung cũng phải có định hướng thật tốt”, Tổng Bí thư nói.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng yêu cầu cùng với việc tổ chức quán triệt, triển khai, các cấp, các cơ quan, ban, ngành Trung ương và các địa phương cần phối hợp chặt chẽ để triển khai thật tốt phương hướng công tác nhân sự và quy trình giới thiệu nhân sự tham gia Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII.
Vũ Duy-Văn Hiếu/VOV
----------------

61 nhận xét:

  1. nếu đúng theo yêu cầu,tiêu chuẩn của anh TRọng nêu thì làm gì có ai để mà bầu..! ? tốt nhất là anh tuyên bố tự giải tán ĐCS cho nó lành và được lòng Dân anh ạ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Nếu không bầu bì linh tinh lang tang, chúng tôi lại phải cướp chính quyền nữa à? Khó lắm..."

      Xóa
    2. "kiên định mục tiêu độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội"

      Nếu đây là tiêu chuẩn, 6, 7 người "lọt sổ" đó không chừng lại tốt cho đất nước hơn là những người đủ tiêu chuẩn .

      Xóa
  2. "Lần này phải ghi rõ không để lọt 6,7 trường hợp không đáp ứng yêu cầu vào cơ quan lãnh đạo kể cả ở Trung ương và địa phương. ".
    6,7 trường hợp là thế nào nhỉ? Liệu có chỉ rõ được cụ thể?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nghe thấy giống như ông Tư bắt sâu nói về đồng chí X

      Xóa

    2. Nhung con Vet noi khong biet moi~ mieng chi co bao-nhieu do' tu giua the-ky 20 cho den ngay` nay`...Den' hen. may ong ay lai quay tua, lai chem' gio' ma khong hieu rang tat-ca chi lam cai tro lo-bich. cua may' dien-vien het' date dang dong' tuong` tren san-khau, that toi-nghiep vi khan-gia chi biet nhin nhau lac dau`, cai su chan-ngan' khong biet de dau cho het...

      Xóa
    3. Nhung thang nguoi dau tom Nhu DVD hay HHP .Mong sao vo con .dong ho nha no .Bi oan uc nhu Ng v Chan vay no sang ra lien.

      Xóa
  3. Nghe một tên nghị nói một cách vô tội vạ: Đại biểu Đỗ Văn Đương (đoàn ĐB TPHCM) cho rằng dự luật mới có vẻ như dung túng cho tội phạm khi đưa vào nhiều điều có lợi cho tội phạm, trong đó có quy định về quyền im lặng.

    Ông Đương phát biểu: “trong dự luật này gần như quy định quyền im lặng của người phạm tội. Luật không buộc phải khai, không buộc phải nhận tội, như vậy ngầm hiểu là im mồm rồi. Tội phạm không khai báo gì cả thì sao xử lý? Cái này phải làm rõ là bị can, bị cáo được phép trình bày ý kiến và quan trọng nhất là chống lại bức cung nhục hình. Chứ không phải cứ khăng khăng im mồm như thế, nếu cứ nghĩ như thế là diễn biến hòa bình, chống lại nhân dân… Quan điểm của tôi là không để oan sai nhưng cũng không để bỏ lọt tội phạm” ĐB Đương nói.
    Đúng là thằng này là diền biến hòa bình rồi, đi ngược lại sự văn minh cỉa thế giới. Đúng là ếch ngồi đoáy giếng!
    Thứ nhất: khi tòa án chưa kết luận 1 người nào đó là có tội thì người đó vẫn được coi là vô tội, còn việc chứng minh người đó có tội là việc của cơ quan điều tra, nên không thể coi những người đang bị điều tra thực hiện quyền im lặng là "bỏ lọt tội phạm" được.
    Thứ 2: quyền được im lặng là quyền cơ bản của con người, còn họ sử dụng quyền đó hay không thì lại là việc của họ, họ có thể im lặng, thành thật khai báo hay quanh co không hợp tác thì cũng là chuyện của họ. Ví dụ, khi 1 công dân vô tội đang thuộc diện tình nghi vi phạm pháp luật, nhưng vì 1 lý do nào đó, không hợp tác với cơ quan điều tra, cụ thể là họ im lặng, như vậy chẳng lẽ họ lại trở thành người vi phạm điều luật này và trở thành 1 người có tội?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Nghiệp vụ" điều tra của công an hiện nay hầu như chỉ là nhận định rồi tra tấn cho đến khi người bị điều tra khai theo nhận định đó

      Xóa
    2. Thằng Đương là thằng đại ngu đần độn, óc bã đậu, tiêu biểu cho những tên gọi là "cán bộ" hiện nay!
      Nghi phạm có quyền im lặng, nhưng khi ra tòa thì phải "nói", còn cứ im lặng thì ở tù mọt gông. Ngoài ra, khi ra tòa bên buộc tội sẽ phải có trách nhiệm đưa nhân chứng, vật chứng khẳng định sự buộc tội của mình. Bên nghi can cũng vậy. Sau cùng là phán quyết của tòa. Tòa công lý thật sự, chứ không phải tòa ve chai đồng nát ú ớ Việt gian.
      Tình hình là vậy đấy.

      Xóa
    3. Ông Đỗ Văn Đương này hơi dân dất. Chấp làm chi. Nói lung tung như thế thì khóa sau có ứng cử trên rừng cũng không trúng chứ nói gì ứng cử ở TP HCM. Ông Trương Trọng Nghĩa đâu mà không "choảng" cho ông Đương vài chưởng. À mà cùng đoàn đại biểu nên cũng ngại.

      Xóa
    4. Biết đại biểu Đương qua những phát biểu tại nghị trường, chúng ta thấy rằng cử tri đã phí phạm quyền công dân của mình !
      Nghe đâu ông cũng có học vị tiến sĩ mà tư duy lại thiếu logic, "kiến thức sàn" rất nông cạn, cho nên ông nói: “trong dự luật này gần như quy định quyền im lặng của người phạm tội. Luật không buộc phải khai, không buộc phải nhận tội, như vậy ngầm hiểu là im mồm rồi. Tội phạm không khai báo gì cả thì sao xử lý? Cái này phải làm rõ là bị can, bị cáo được phép trình bày ý kiến và quan trọng nhất là chống lại bức cung nhục hình. Chứ không phải cứ khăng khăng im mồm như thế, nếu cứ nghĩ như thế là diễn biến hòa bình, chống lại nhân dân… Quan điểm của tôi là không để oan sai nhưng cũng không để bỏ lọt tội phạm” là mâu thuân chính trong tư duy của chính ông ? Chính vì:"không để oan sai nhưng cũng không để bỏ lọt tội phạm" mới phải có "quyền im lặng" là thế !

      Xóa
    5. Bỏ lọt tội phạm là sai MỘT LẦN.
      Nhưng làm oan sai lài sai HAI LẦN! Vì đã kết oan một người, trong khi vẫn không bắt được tội phạm thật sự!
      Thực sự, đó là tội ác ôn!

      Xóa
    6. Các đại biểu đoàn tpHCM đang chói ngời trong mắt cử tri thì thằng này ném phân. Thằng đại biểu Đương này là loại đại biểu của dân mà tay cầm còng số 8, tay cầm dùi cui. Nhận nó vào công an đi cho thỏa nguyện của nó, tôi là cử tri xin đề đạt với ông Trần Đại Quang như vậy.

      Xóa
  4. Xem ra, ở thời loạn lạc này, chẳng có ai xứng đáng làm TBT cả.
    Hãy đẻ cho dân bàu thì sẽ biết ai là xứng đáng hơn, hoặc là dẹp luôn cái đảng CS thân tàu này, để cho Mỹ vào xây dựng xã hội dân chủ, đánh đuổi giặc tàu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn hơi lạc lối... Ai cũng có thể làm TBT cả, cho những cái bóng vật vờ khua khoắng ấy - càng lú càng tốt...

      Xóa
  5. Tu TU xuong Dia phuong dau dau cung co .be phai .Sau mot. va nhieu te hai ke ko het .Vay TBT Ng phu Trong ,Noi nham vi dang Nam Mo..that vo van. Lam gi co DV nao tot nhu Ong TRONG noi ,Chi mi dan thoi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tui ghét nhất thằng nào bình luận không có dấu, đọc đau cả mồm. Nên học lại máy tính đi.

      Xóa
  6. Thôi thôi cụ lớn ơi,cho chúng em xin ! " biết rồi,khổ lắm,nói mãi " / cái điệp khúc " con cá sống vì nước " này,các cụ đã ca hơn 3/4 thế kỷ rồi !// đừng tham quyền cố vj nữa ! hãy trả lại cho dân VN những gì thuộc về họ !

    Trả lờiXóa
  7. Trương Minh Tịnhlúc 21:12 28 tháng 5, 2015

    Thôi đi mấy ông ạ !-Làm như không còn gì để nói nữa.Chỉ suốt ngày lo giành nhau chức vị. Giặc Tàu đã tới ngoài biên thùy.......Nó mà chiếm được thì mấy ông có còn ghế nầy ghế nọ không ?.

    Trả lờiXóa
  8. Đảng lãnh đạo toàn diện xã hội mà nhiều việc đảng không dám thực hiện. Đơn cử việc lập pháp. Đó là quyền của Quốc Hội, QH đã có nghị quyết về việc làm luật biểu tình, nhưng đảng không cho. QH phải im. Không cho làm luật biểu tình chứng tỏ năng lực lãnh đạo của đảng thời kỹ này be bét nhất. Không khắc phục thì còn tiếp tục be bét hơn. Nó cho thấy bản lĩnh chính trị và năng lực quản trị xã hội của các lãnh đạo VN ngày nay quá kém. Không cho dân biểu tình thì làm sao nghe được tiếng nói của dân. Cứ làm sai rồi lại kiểm điểm, kiểm tra lẫn nhau, rồi du di cho nhau, rồi kết luận đã "nghiêm khắc kiểm điểm rút kinh nghiệm". Còn nhưng người lên tiếng phản biện những chính sách sai của đảng, nhà nước, lên tiếng vạch mạt tham nhũng thì bị liệt vào "thế lực thù địch" để rồi theo dõi, rình rập bắt bớ họ y như bọn mật thám Pháp ngày xưa rình rập bát bớ nhưng người hoạt động CM. Đố anh Nguyễn Phú Trọng chọn được một BCH Trung ương chỉ cần được 20% số lượng đạt chất lượng như anh nói đấy. Tôi đoán chỉ 7% là "công tâm, trong sáng" như anh Trọng nói thôi!

    Trả lờiXóa
  9. Xem ra toàn đảng,toàn băng,toàn nhóm bí rồi .Ông Lú ông ấy đưa ra các tiêu chuẩn vô cùng ko tưởng .Toàn bộ trung ủy cũ,chả có ai đủ tiêu chuẩn cả vậy thì có cả trăm trường hợp ko đáp ứng yêu cầu ấy chứ .

    Trả lờiXóa
  10. Xin lỗi anh Trọng! Anh cứ làm như 11 kỳ Bàu-Bán ĐH trước việc chuẩn bị nhân sự làm quá cẩu thả nên nhiệm kỳ XI này anh là người cầm cờ, mà anh chẳng làm nên trò trống gì; Xây không được, chống chẳng ra gì.... Lỗi đó đâu phải tại anh- tại công tác tổ chức, cán bộ phải không anh?.Anh tin: Năng lực anh có thừa Bởi từ xưa tới nay đã có TỔNG nào có học ham, học vị GIÁO SƯ- TIẾN SĨ mà lại là TS về XD đảng nữa chứ công với kinh nghiệm gần 20 năm là UV Bộ chính trị mà cuối cùng chỉ là... chỉ là cái sàng, cái lọc không có thương hiệu mà xưa nay các anh vẫn dùng để hạ bệ, tranh giành chức quyền của nhau thế thôi anh ạ. Chuyện này nhân dân chúng tôi đã biết từ rất lâu rồi, rao giảng làm chi hở anh?.

    Trả lờiXóa
  11. Thôi anh Trọng ơi! xin anh đừng nói nữa nghe anh nói buôn cười lắm. Anh cứ làm như công tác tổ chức, nhân sự của 11 kỳ đảng trước đây làm chẳng ra gì. nên anh "PHẢI CẦM CỜ" đã gần hết nhiêm kỳ mà anh chưa làm nên cơm cháo gì: XÂY CHẲNG ĐƯỢC, CHỐNG CHẲNG RA CHI... lỗi đó là do công tác tổ chức, cán bộ trước đây lam chẳng ra gì, chứ đâu phải tại anh. Vì có TỔNG nào có học hàm, học vị băng anh GIÁO SƯ, TIẾN SĨ, mà TS đầu ngành về XD đảng + kinh nghiệm của gần 20 là UV Bộ chính trị cơ mà...Anh! chẳng lẽ ngần ấy vốn liếng đến nay vẫn chỉ có CÁI SÀNG, CÁI LỌC không thương hiệu ấy thôi à (?), để các anh dương lên đấu đá, thanh trừng, bàu bán, chia chác chức quyền thôi đó cũng là bài ca muôn thưở của các anh, nhân dân chúng tôi nghe mãi chán lăm rồi anh Trọng ạ.

    Trả lờiXóa
  12. Bao nhiêu năm chiến tranh đau thương ,tang tóc vơi hàng vài triệu mạng người ngã xuống. Bây giờ lại bị những người cs như bác Trọng bịp bợm ....với cnxh ttoots đẹp , mà thực tế lại đầy rẫy bất công , tham nhũng và vô kỷ luật . Sao đất nước tôi cứ khổ mãi nhỉ !!!. Không biết bao giờ dân tộc mới mở mày , mở mặt được !!!

    Trả lờiXóa
  13. "Chính vì vậy nguyên tắc lớn nhất là tập trung dân chủ và tập trung cũng phải có định hướng thật tốt” đúng là chỉ biết nói như con vẹt,
    dân chủ mà phải có định hướng?

    Trả lờiXóa
  14. Cổ nhân ta có câu "cố đấm ăn xôi,xôi lại hẩm ! " // như thế này họ vẫn chưa vừa lòng ! không biết họ là giống người gì ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Điếu bát
      Họ có phải là giống người đâu, là ngợm đấy.

      Xóa
  15. Thú thật ông Trọng phát biểu chỉ có tính tượng trưng , bao quát , không cụ thể , chẳng hiểu ông muốn nhấn vào điểm nào .

    Kết lại tập trung dân chủ là cái quái đản gì ? Rồi lại thêm phải có định hướng ? Định hướng cái gì ?

    Nếu không còn XHCN , nước Việt cần phải học lại quyền con người , kể cả thế nào là một chế độ tự do và dân chủ . Luật pháp quốc tế không thông , lại muốn làm ăn với tư bản mà chả cần phải tìm hiểu thì chỉ còn con đường phá sản .

    Hôm nay Quốc hội chưa bàn tới luật biểu tình , chỉ xem biểu tình của tư bản như là phản động với chính quyền . Thì cái Tập Trung Dân Chủ có định hướng quả là một phát minh khoa học về ngôn ngữ của một ông Tiến sĩ Mác khiến bàng dân thiên hạ không thể nào thông suốt được .

    Luật sư bào chữa thì không cho điều tra , nghi can thì không được quyền im lặng ? Dân biếu Quốc hội lại tuyên bố nhăng cuội chả hiểu tí tẹo về vấn đề này một cách hết sức phản dân chủ . Thế mà ông Trọng lại thêm đòn Dân chủ tập trung có định hướng , dân chủ kiểu Cải cách ruộng đất của 1953 , làm ăn tập thể sau 75 . Nói thật không cần phải so với Sing , Thái. , Miên , Lào hôm nay . Tinh thần dân chủ của XHCNVN năm 2015 còn chưa bằng cái tinh thần dân chủ của người Miền Nam cách đây 40 mươi năm .

    Nói thế để cho chúng ta thấy được , ông Trọng pháo về ngôn ngữ tưng bừng , Quốc hội pháo dân chủ tưng bừng , mà dân thì ngóc cổ chả biết các ông bắn gì , nổ gì ?

    Đúng Lãnh đạo là cha mẹ , muốn nói gì thì nói ...! Đây chính là dân chủ tập trung có định hướng XHCN !!!!!

    Trả lờiXóa
  16. Công tâm trong sáng..... bằng cách nào nếu ngành tư pháp tòa án, báo chí chon toàn bọn vô học và hèn hạ rồi sau đó đảng chỉ tay năm ngón .

    Trả lờiXóa
  17. Tiêu chuẩn để bầu vào BCHTƯ, Bộ Chính Trị khóa Xll mà TBT Nguyễn Phú Trọng đưa ra khó quá,chẳng khác nào tìm kim đáy biển,viễn vông,không thực tế.

    Trả lờiXóa
  18. Nguyễn Phú Huynhlúc 10:05 29 tháng 5, 2015

    Chính bản thân Tổng Trọng cũng hiểu quá rõ rằng Tiêu chuẩn như ông nêu ra có bói cũng không ra, với BCHTW, Bộ CT, Ban Bt bây giờ. Nhưng, nói theo đường lối, theo đường lối và quan điểm mà chỉ đạo cũng phải nói vậy thôi, dù biết tự dối chính mình! Còn ông Tô Huy...cũng Rứa!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông Nguyễn Phú Trọng có tô có vẽ nó cũng Rứa không phát Huy được gì - nói cho cùng ông có ám chỉ Nguyễn Tấn Dũng hay các vị khác cũng chẳng được gì - Nói toát ra toàn thể từ BCT đến UVTWD và các Bí thư Các tỉnh đều dúng chàm - Đốt đuốt tìm chẳng ra - Dân không còn tin tưởng - Thôi chờ xem ông Kẹ nào đủ tiêu chuẩn đây .

      Xóa
  19. “Lần này phải ghi rõ không để lọt 6,7 trường hợp không đáp ứng yêu cầu vào cơ quan lãnh đạo kể cả ở Trung ương và địa phương"...
    - Ai cũng hiểu cái chỗ này là TBT ám chỉ bên Chính phủ đấy!
    Đảng ta đoàn kết nội bộ tốt và nhất trí cao quá , há!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đã ghi rõ số lượng cụ thể , thì bác tổng trọng con sâu là ai rôi còn gì . Thế sao trưởng ban chống tham nhũng ko bắt con 6,7 con sâu kia đi!

      Xóa
  20. Nguyễn Phú Troc và 15 con sâu chúa luôn tự dối chính mình
    Làm éo gì có CNXH và CNCS

    Chỉ từ cấp BT, chủ tịc xã lên đến TW thì mới có chuyện làm theo năng lực HƯỞNG THEO NHU CẦU
    Điều 4 HP Việt Nam là 1 sự tự tôn và cực phản động. Rồi lịch sử sexphasn xét tội của bọn chúng

    Trả lờiXóa
  21. Nguyễn Phú Troc và 15 con sâu chúa luôn tự dối chính mình
    Làm éo gì có CNXH và CNCS

    Chỉ từ cấp BT, chủ tịc xã lên đến TW thì mới có chuyện làm theo năng lực HƯỞNG THEO NHU CẦU
    Điều 4 HP Việt Nam là 1 sự tự tôn và cực phản động. Rồi lịch sử sẽ phán xét tội của bọn chúng

    Trả lờiXóa
  22. Bác Tô Rứa chủ trì hội nghị chắc lần này lại giới thiệu cô con gái rượu Tô L Hương vào Ban chấp hành chắc...

    Trả lờiXóa
  23. Mong trời , lạy đức phật . Đại hội 12 ĐCSVN sẽ thoái trào , để trả lại tự do , dân chủ cho mọi người dân VN . Chứ sống dưới chế độ đảng trị này , dân VN không chịu nổi nữa rồi.

    Trả lờiXóa
  24. Tiêu chuẩn để bầu vào BCHTW,Bộ CT,Ban BT khóa Xll theo Tổng Bí thư là những người phải đặt lợi ích của Đảng, đất nước lên trên hết, không vì cá nhân, lợi ích cục bộ, phải trong sáng, công tâm, khách quan, đoàn kết thống nhất cao, đủ trí tuệ, phẩm chất, năng lực, quan hệ tốt với dân, không tham nhũng tiêu cực, không vướng vào lợi ích nhóm.
    Ai cũng biết đồng chí X không thể đạt được.

    Trả lờiXóa
  25. Khi mới nhậm chức tbt,cái lão đần độn này đã tuyên bố một câu xanh rờn : Nhiệm kì này sẽ có bước đột phá của lí luận về con đường đi lên cnxh.
    Đến giờ này,những lĩnh vực sau là có bước đột phá : tham nhũng,đàn áp,đày đoạ tiếng nói dân chủ,Trung cộng ngày càng lấn sâu biển đảo...

    Trả lờiXóa
  26. Xin hiến kế thêm tiêu chuẩn lựa chọn nhân sự là không được nhầm lẫn thời đại, nhầm lẫn thế kỷ mà mọi người hay gọi là lú lẫn.

    Trả lờiXóa
  27. Khó có thể tiến hành Đại Hội 12 . Còn gì nữa đâu để xây dựng tổ chức nhân sự . Nếu ông Trọng thấy được các phát biểu hiện nay của các đại biểu QH đang diễn ra chẳng khác chi bị bung ngòi nổ , thì ngày 28/5 vừa qua chắc ông không dám đề cập đến cái đoàn kết và tiêu chuẩn lựa chọn nhân sự cho kỳ tới .

    Thế là rã đám từ nội bộ ĐẢNG với đảng , đảng với nhà nước , nhà nước với quốc hội , quốc hội với tư pháp . Chẳng nơi nào thống nhất với nơi nào . Đảng chê nhà nhà nước , quốc hội chê nhà nước , quốc hội chê luôn tư pháp , rồi cuối cùng cái Quốc hội lại lủng củng chẳng rõ mô tê về cái luật pháp là gì ?

    Thế mà tất cả lại cứ tiếp tục triển khai hội nghị này , bế mạc hội nghị khác . Trống đánh xuôi mặc trống , kèn thổi ngược mặc kèn , diễn viên thì chạy ngược xuôi chẳng biết mình đang diễn tuồng gì ! Thế thì tuồng năm tới ắt hẳn là tan bầy vỡ gánh ?

    Trung ương thì chăm bẳm vào các dự án vài chục tỷ đô , cấp tỉnh thì cỡ tỷ đô trở lên cũng đủ xài , nên bất cứ cái gì cũng bán được , cũng cho thuê được mà chẳng cần ý kiến dài giòng , họp hành thứ tự lớp lang , chặt đẹp thì cứ chặt , trỏ ngại thì đình hoãn đùn đẩy rút kinh nghiệm , mà thực chất chẳng ai chịu trách nhiệm ?

    Thế này thì đâu cần tuyên truyền phản động , đâu cần biểu tình chống đối . Nội bộ đảng chống nhau , trên dưới chống nhau , lệnh lạc chồng chéo , trách nhiệm đổ vấy cho nhau , chẳng ai ngán ai , chẳng ai cầm chịch . Chừng đấy đủ thấy cái đại hội 12 lần tới bị kẹt chẳng biết đến bao giờ .

    Việt Nam cọng sản không lẽ kết thúc từ đây ? Lạy trời đừng sớm thế , để ai đấy vơ vét thêm chút đỉnh trước khi hạ màn ......!!!

    Trả lờiXóa
  28. Thưa ngài TBT,điều mà quần chúng nhân dân chúng tôi ước mơ là một đêm nào đó ,ngủ dậy không thấy đảng cộng sản đâu nữa,không thấy ngài TBT đâu nữa- nhưng thấy,một VN với quân đội hùng mạnh đang đánh tan xác quân xâm lược Tàu cộng,đã thâu hồi 2 quần đảo Hoàng Sa & Trường Sa về với đất mẹ VN,ngư dân VN được vươn xa ra vùng biển của ông cha từ thủa nào để đánh bắt hải sán tự do,người người hạnh phúc,nhà nhà ấm no - không còn cảnh hàng vạn người ngày ngày đi khiếu kiện với vô số những mãnh đời bất hạnh và lầm than !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hay, quá hay, tuyệt hay !!!

      Xóa
    2. Hehe,bác 14:39 vừa dí dỏm vừa hay,tôi cứ cười nụ mãi

      Xóa
  29. Căn cứ theo tiêu chuẩn nhân sự cho đại hội Đảng Xll mà tổng bí thư công bố thì 99.9% cán bộ mọi cấp hiện tại phải về vườn hết,mà như thế coi như đảo chính mất rồi. Đúng ! gậy ông đập lưng ông rõ khổ.

    Trả lờiXóa
  30. Cái ông TBT này toàn đưa ra những ý tưởng chẳng ai thực hiện nổi , chẳng bao giờ thực hiện được! Chẳng nhẽ thế mới xứng danh là Tiến sĩ chuyên ngành xây dựng đảng???

    Trả lờiXóa
  31. Cái XHCN nó sinh ra tham nhũng - Từ buổi ban đầu xây dựng HTX mấy ông Cb HTX bầu lên thì vơ vét sắm xe sắm đài - bầu ông nào lên rồi cũng vậy thôi thì bầu cái ông đả ăn giàu rồi chắc cũng bớt đi - ai dè nó cứ vơ vét tiếp - thời đó không có internet nghe tuyên truyền một chiều dân tưởng mấy ông lớn liêm khiết lắm ai dè ăn hơn chuột cống - giờ ông Trọng nói tiêu chuẩn trong sạch thì thật là viển vong .

    Trả lờiXóa
  32. Ôi dào, còn khoảng một năm nữa anh Phú Trọng lại được bổ sung vào tổ NTBT (nguyên tổng bí thư,) nâng tổng số tổ NTBT lên con số 4. Chả biết số 3 may hay số 4 may?

    Trả lờiXóa
  33. Tại sao phải bắt người dân phải chấp nhận và chỉ được chọn “ hạt giống “ trong một cái đấu nhỏ ( Ban chấp hành TW ) mà không phải là cả cánh đồng rộng lớn ( Nhân tài trên khắp đất nước ) .

    Với đầy rẫy những điều phi lý trong điều hành và phát ngôn , cách hành xử với nhân dân , ông Trọng không xứng đáng được nhận lãnh vai trò là người sàng sảy . Vai trò to lớn ấy phải thuộc về nhân dân .

    Một người nhóm lò , quạt bếp , thổi lửa tồi ( Nhóm 3 - 4 năm không được cái lò ) , thì e rằng sàng sảy không phải là điểm mạnh - Nếu xét về Về năng lực cá nhân . Tất nhiên không ai muốn giao việc cho người vụng về như vậy . Hãy để việc đó cho người dân . họ sẽ biết cách chọn giống và sàng sảy ra sao .

    Để gió cuốn đi

    Trả lờiXóa
  34. Tiêu chuẩn để sàng lọc nhân sự cho đại hội Xll của Đảng đang đóng cánh cửaTBT của đồng chí X, nhưng đồng chí X luôn có cú thoát hiểm ngoạn mục, hãy cứ chờ xem.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sàng cho lắm coi chừng nó hắt vào mặt.

      Xóa
  35. Ô HAY , LẠ THẬT ! Thế từ trước đến giờ kỳ đại hội nào đảng chả giới thiệu , bầu bán là gì !!!!!!!!!

    THẾ TỪ TRƯỚC ĐẾN GIỜ ĐẢNG KHÔNG SÀNG LỌC À ??????

    Trả lờiXóa
  36. Hề thường làm người ta vui.
    Bọn hề Đỏ này lại làm cho người dân Việt buồn thê lương!...

    Trả lờiXóa
  37. Thú thật chưa thấy ai học văn mà lú và dốt như lão này. Vốn từ của lão chắc không quá 200.

    Trả lờiXóa
  38. Khua môi múa mép diễn tuồng,
    để quên đất nước ở truồng đã lâu.
    Giặc già trắng tóc bạc râu
    Phản dân hại nước, nhận Tàu làm cha.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đó là Tổng....của ....."ta"
      Lưu manh, lừa đảo đúng là nội xâm.

      Xóa
  39. Dài dòng lý luận cassette ! nói gọn cho trọn: Ai làm cũng được, miễn đừng theo Tàu cọng là dân ủng hộ hết mình.

    Trả lờiXóa
  40. Thôi xin đừng "cố đấm ăn xôi" nữa quí ông ơi ! sự oán hờn và tiếng rên la thảm thiết vang vọng cả đất trời ! xin hãy buông tha cho dân tộc này !

    Trả lờiXóa
  41. Bần cố nông từng xử bắn trong K..ải kách Ruộng nhưng
    chúng nó còn kinh khủng hơn địa chủ gấp triệu lần (1)
    “Làm cán bộ mấy năm mà trong nhà có vài ba trăm tỉ
    đồng, thậm chí cả ngàn tỉ đồng thì lấy ở đâu ra nếu
    không tham nhũng. Có một đội ngũ giàu rất nhanh, cưỡi
    lên đầu nhân dân, còn kinh khủng hơn địa chủ, tư sản
    ngày xưa”
    Thiếu tướng Nguyễn Xuân Tỷ
    Phó Giám đốc Học viện Quốc phòng, Đoàn đại biểu
    Quốc hội tỉnh Bến Tre

    http://pppre.s3.amazonaws.com/3374793288e5880f/b/527215cd3d1246f9a4e795c8d554c9a9.jpg

    K..ải kách Ruộng đất chúng nó còn kinh khủng hơn địa chủ
    Bần cố nông từng xử bắn với lòng giai cấp hận thù !
    Nay thành TƯ BẢN ĐỎ gấp triệu lần (1) ngày xưa tư sản
    Cưỡi cổ đè đầu kinh khủng hiếp đáp nhân dân
    Lũ bụng phệ đi tiên phong mặt dầy mày dạn mắt híp rụt cổ
    Một bọn làm giàu phất lên rất cực nhanh
    Một lũ 2Đ ăn hết ngay cả bể phốt phân của triệu Dân lành
    Chính chúng ác với Dân hèn với giặc Đại Hán
    Hàng triệu Dân Việt yêu Tổ Quốc lo mất Nước đang rõ rành

    TRIỆU LƯƠNG DÂN

    Trả lờiXóa