Translate

Trang BVB1

Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Bây giờ mới bãi nhiệm tư cách ĐBQH của bà Nga là chậm !


Tại kỳ họp Quốc hội thứ 9 khóa XIII, Quốc hội sẽ xem xét việc bãi nhiệm tư cách đại biểu Quốc hội của bà Châu Thị Thu Nga (Đoàn đại biểu Quốc hội Hà Nội).
Đó là thông tin tại cuộc họp báo công bố chương trình kỳ họp thứ 9, Quốc hội khóa XIII. Kỳ họp Quốc hội này sẽ khai mạc ngày 20.5, dự kiến bế mạc ngày 26.6. Như vậy, Quốc hội sẽ làm việc hơn 1 tháng.
Tại kỳ họp này, Quốc hội sẽ xem xét thông qua 11 dự án luật, như Luật Tổ chức Chính phủ: Luật Tổ chức chính quyền địa phương; Luật Nghĩa vụ quân sự (sửa đổi)...
Quốc hội cũng thảo luận cho ý kiến 15 dự án luật khác. Trong số này có các dự luật đáng chú ý như: Bộ luật Tố tụng hình sự (sửa đổi); Bộ luật Hình sự (sửa đổi); Luật Tổ chức cơ quan điều tra hình sự; Luật Tạm giữ, tạm giam; Luật An toàn thông tin, Luật Trưng cầu ý dân...
Về việc bãi nhiệm tư cách đại biểu Quốc hội của bà Châu Thị Thu Nga, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Nguyễn Hạnh Phúc cho biết thêm: Bà Châu Thị Thu Nga là đại biểu tự ứng cử. Vừa qua, bà có nhiều vi phạm pháp luật. Đây là sự việc rất đáng tiếc. Thời điểm bà Nga bị khởi tố, bắt tạm giam, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã tạm đình chỉ nghĩa vụ đại biểu của bà Nga để cơ quan điều tra tiến hành làm việc. Hiện vụ án đang trong quá trình điều tra, chưa có kết luận chính thức. Quốc hội đã nhận được đề nghị của Viện Kiểm sát Nhân dân và Ủy ban T.Ư Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về việc bãi miễn tư cách đại biểu Quốc hội của bà Nga nên tại kỳ họp thứ 9, Quốc hội sẽ đưa vấn đề này ra lấy ý kiến các đại biểu Quốc hội.
Trước đó - chiều 16.5, Đoàn Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã tổ chức hội nghị bất thường thông qua nghị quyết đề nghị Quốc hội bãi nhiệm tư cách đại biểu Quốc hội của bà Châu Thị Thu Nga. Các thành viên Đoàn Chủ tịch cho rằng, mặc dù đến nay bà Châu Thị Thu Nga chưa bị tòa tuyên án, nghĩa là chưa có tội, song việc xem xét, đề nghị bãi nhiệm tư cách đại biểu Quốc hội đối với bà được đưa ra trên cơ sở Điều 56 Luật Tổ chức Quốc hội. Hầu hết ý kiến cho rằng, bà Nga đã mất uy tín trong nhân dân nên có đầy đủ cơ sở để đưa ra Quốc hội bãi nhiệm tư cách đại biểu.
Một điểm mới tại kỳ họp Quốc hội lần này là Quốc hội sẽ thảo luận, góp ý về các dự thảo văn kiện trình Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Theo ông Nguyễn Hạnh Phúc, T.Ư Đảng muốn văn kiện này xin được ý kiến toàn dân để tiếp thu được tinh hoa, trí tuệ của xã hội. Về phía Quốc hội sẽ bố trí thảo luận tại đoàn về văn kiện của Đảng. 
"Đóng góp được nhiều ý kiến càng tốt, T.Ư sẽ lắng nghe, tiếp thu, không có giới hạn gì trong việc thảo luận, góp ý cho văn kiện, vấn đề quan trọng là tiếp thu được trí tuệ toàn dân. Đảng hỏi dân, dân trả lời, tôi cho rằng rất tốt, đây cũng là hoạt động dân chủ" - ông Nguyễn Hạnh Phúc bày tỏ.
Lương Kết (Dân Việt)

*              *               *
Những trò bịp người lòe pháp luật của Châu Thị Thu Nga
Tối 7/1/2015, cơ quan CSĐT – Bộ Công an đã thực hiện tống đạt quyết định khởi tố bị can, khám xét nơi ở và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với bà Châu Thị Thu Nga (SN 1965, trú tại phố Hồng Mai, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội) về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Vụ việc đã thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận và báo giới.
Mặc dù việc khám xét diễn ra vào thời điểm rất muộn (từ 21h đến 23h) nhưng khoảng 300 – 400 người vẫn kéo đến, đứng tụm tại khu vực xung quanh nhà bị can. Bởi từ trước đến nay, họ vẫn thấy bà Nga thể hiện đẳng cấp “đại gia”, thấy bà rất hùng hồn trên các phiên chất vấn đại biểu Quốc hội. Nay, lại thấy bà từ “đỉnh cao” ấy sa xuống… lưới pháp luật. Quả đáng ngạc nhiên!
Bà Châu Thị Thu Nga là ai?
Bà Châu Thị Thu Nga là Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư xây dựng nhà đất (Housing Group). Trước khi trúng cử ĐBQH khóa XIII, bà Nga và Housing Group không được nhiều người biết đến. Sau khi trúng cử ĐBQH, cái tên Châu Thị Thu Nga nổi lên như cồn khi người ta thấy bà tham gia hàng loạt các chức danh như: Phó trưởng Ban điều hành mạng các sàn giao dịch BĐS VN khu vực miền Bắc – Cục Quản lý nhà và Thị trường BĐS – Bộ Xây dựng; Chủ tịch CLB Vườn ươm doanh nhân – Hội LHTN TP Hà Nội; Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP tập đoàn đầu tư xây dựng nhà đất; Ủy viên Ban Thường trực nhóm nữ ĐBQH Việt Nam; thành viên Tổ chuyên gia liên ngành – Ban Chỉ đạo TW về chính sách nhà và thị trường BĐS; Ủy viên thường vụ BCH Hiệp hội BĐS Việt Nam; Ủy viên tổ chức Nghị sĩ hữu nghị Việt Nam – Cộng hòa LB Đức; Phó Chủ tịch Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi TP Hà Nội; Ủy viên Ủy ban Tài chính – Ngân sách của Quốc hội… Bà Châu Thị Thu Nga còn là đại biểu HĐND TP Hà Nội nhiệm kỳ 2011 – 2016.
Bằng ấy chức danh, có thể nói bà Châu Thị Thu Nga đã tạo được lòng tin lớn đối với người dân. Thêm vào đó, từ khi được bầu làm đại biểu Quốc hội khóa XIII của Đoàn đại biểu Quốc hội TP Hà Nội, trong các phiên họp của Quốc hội, đặc biệt là các kỳ chất vấn các đồng chí đứng đầu các ban, ngành, bà Nga rất… chịu khó nêu câu hỏi chất vấn. Cái chất giọng sang sảng, gương mặt đanh đanh của nữ đại biểu này đã gây sự chú ý khá nhiều của dư luận.
Cũng chính vì thế mà các nạn nhân bị bà lừa đảo trong vụ việc này, khi được các phóng viên hỏi nguyên nhân vì sao lại có thể giao tiền tỷ cho bà Nga dễ dàng đến thế, đều thú nhận rằng, vì tin bà là doanh nhân chân chính và là đại biểu Quốc hội.
Dùng bãi đất trống để bịp gần 800 khách hàng
Theo tài liệu chúng tôi có được, Công ty TNHH một thành viên xuất nhập khẩu và đầu tư xây dựng phát triển Hà Nội, trụ sở tại đường Hoàng Quốc Việt (Nghĩa Tân, Cầu Giấy) (Công ty HAIC) do Nguyễn Văn Tuẫn làm Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc.
Trong tổng diện tích mà Công ty HAIC được Nhà nước giao và cho thuê để phục vụ sản xuất kinh doanh, có khu B5 thuộc thị trấn Cầu Diễn (Từ Liêm, Hà Nội), nằm trong dự án xây dựng công trình khu tái định cư thuộc lô CT1 và CT5 dự án phát triển giao thông đô thị Hà Nội do Sở Giao thông vận tải Hà Nội làm chủ đầu tư và lô đất HH2 là lô đất xây dựng nhà ở tái định cư, dịch vụ thương mại và công nghiệp sạch của dự án khu đô thị thành phố Giao lưu do Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng quốc tế VIGEBA làm chủ đầu tư.
Theo Quyết định số 755/QĐ-UBND ngày 22/2/2007 của UBND thành phố Hà Nội và Kết quả thẩm định thiết kế cơ sở số 1915/SXD-TĐ ngày 8/11/2006 của Sở Xây dựng Hà Nội, thì lô đất CT5 được xây dựng 4 tòa nhà, gồm: Nhà CT5A, CT5B cao 9 tầng, nhà CT5C, CT5D cao 13 tầng.
Ngày 1/8/2008, bà Châu Thị Thu Nga, Tổng Giám đốc Công ty Housing Group và Nguyễn Văn Tuẫn ký hợp đồng hợp tác đầu tư về việc thực hiện dự án đầu tư xây dựng công trình khu chung cư và biệt thự nhà vườn tại khu đất B5 Cầu Diễn, thị trấn Cầu Diễn (dự kiến quy mô gồm 3 chung cư 21 tầng và 36 nhà vườn).
Mặc dù liên danh của hai công ty này chưa được giao là chủ đầu tư dự án thuộc lô đất HH2 và theo Quyết định số 755/QĐ-UBND ngày 22/2/2007 của UBND thành phố Hà Nội, cũng chưa có cơ quan nào đồng ý cho nâng số tầng của 4 tòa nhà tại ô đất CT5, thế nhưng, Châu Thị Thu Nga đã lập ra một số “trò” để thuyết phục các nhà đầu tư góp vốn cho Công ty Housing Group.
Bị cáo Châu Thị Thu Nga
Đầu tiên, Nga chỉ đạo nhân viên của Công ty Housing Group lập mô hình 6 tòa nhà chung cư, gồm: 2 tòa nhà khoảng 33 tầng, 4 tòa nhà khoảng 29 tầng, đặt ngay chính giữa sảnh tầng 1 của trụ sở công ty tại 19 đại lộ Thăng Long, khu công nghiệp Thạch Thất (Quốc Oai, Hà Nội). Bộ phận sàn giao dịch bất động sản cũng đã đưa dự án bất động sản của 6 tòa nhà nêu trên lên cổng thông tin điện tử của Công ty Housing Group. Đồng thời, bà Nga cùng với ông Tuẫn bỏ tiền thuê một số máy móc, công nhân lên san lấp mặt bằng (thực tế chỉ là nhà kho cũ) để những người có nhu cầu mua nhà đến xem và tưởng là dự án đã bắt đầu khởi động…
Bằng cách diễn trò đó, từ tháng 6/2008 đến tháng 4/2013, Công ty Housing Group đã huy động vốn của người mua nhà dưới hình thức hợp đồng đặt cọc, hợp đồng góp vốn, thỏa thuận góp vốn, thỏa thuận vay vốn có tính lãi suất. Trong các hợp đồng này đều có vị trí, diện tích căn hộ cụ thể, tuy nhiên khi thu tiền huy động vốn của khách hàng thì công ty chỉ viết biên lai thu tiền.
Theo báo cáo chính thức của cơ quan CSĐT – Bộ Công an, Công ty Housing Group đã ký 752 hợp đồng góp vốn và thu hơn 377 tỷ đồng của các nhà đầu tư. Trong đó có căn hộ thuộc lô đất HH2 (phần đất Công ty Housing Group được giao là chủ đầu tư) và căn hộ từ tầng 10 trở lên đối với nhà CT5A, CT5B, từ tầng 14 trở lên với nhà CT5C, CT5D (căn hộ này không có trong quy hoạch xây dựng của lô CT5 đã được phê duyệt).
Ngoài ra, theo tìm hiểu của chúng tôi, bà Nga còn có hành vi lừa đảo tương tự tại 2 dự án khác nằm trên địa bàn quận Thanh Xuân và Tây Hồ. Số tiền người đàn bà này thu của khách hàng cũng hàng trăm tỷ đồng. Tuy nhiên, hai dự án này của người khác mang tên, bà Nga chỉ mượn danh để thu tiền bất chính. Ngoài việc điều tra hành vi lừa đảo của bà Nga tại dự án B5 Cầu Diễn, cơ quan điều tra sẽ mở rộng điều tra về hành vi của bà Nga tại các dự án khác, như 2 dự án chúng tôi đã nêu trên.
Dám bịa ra hợp đồng vay vốn nước ngoài để lòe pháp luật
Từ cách đây 2 năm, cơ quan CSĐT – Bộ Công an (Cục Cảnh sát kinh tế) đã nhận được nhiều đơn thư tố cáo của người dân về hành vi thu tiền, có dấu hiệu lừa đảo tại dự án B5 Cầu Diễn. Sau khi củng cố chứng cứ, vào cuối năm 2013, cơ quan điều tra đã bắt giữ ông Nguyễn Văn Tuẫn về hành vi lừa đảo. Cũng giống như bà Nga, lợi dụng vào dự án B5 Cầu Diễn, Tuẫn đã huy động của rất nhiều khách hàng với số tiền hơn 200 tỷ đồng.
Sau khi ông Tuẫn bị bắt, báo chí đưa tin, biết sự thật về “dự án B5 Cầu Diễn”, rất nhiều khách hàng thu tiền cho bà Nga mới biết mình cũng là nạn nhân của trò lừa đảo. Vì trước đây, dù vẫn không thấy dự án này triển khai gì, nhưng khi họ tìm gặp bà Nga, vẫn được bà này hứa hẹn rất tươi sáng. Chính vì thế, trong quá trình mở rộng vụ án, cơ quan điều tra đã nhận được rất nhiều đơn thư tố cáo hành vi lừa đảo của Châu Thị Thu Nga, trong đó có cả những lá đơn tố cáo do các cơ quan Chính phủ, Quốc hội chuyển đến.
Trong quá trình điều tra, cơ quan CSĐT đã nhiều lần mời bà Nga lên làm việc nhưng bà này luôn tìm lý do để vắng mặt. Đặc biệt, trong kỳ họp Quốc hội vừa qua, bà Nga lấy lý do bận đi họp để không đến theo yêu cầu của cơ quan điều tra. Nhưng thực chất, bà này cũng thường cáo ốm, đi chữa bệnh để thường xuyên vắng mặt trong các buổi họp của Quốc hội kỳ vừa rồi, vì sợ cơ quan điều tra… tìm. Còn những buổi có mặt ở trong hội trường, theo một số người cho biết, bà Nga luôn tìm cách hướng về phía ống kính của phóng viên, có lẽ muốn để chứng minh mình đang… họp Quốc hội.
Trong một số buổi cơ quan điều tra mời được bà Nga đến làm việc, bà Nga đã đưa ra một hợp đồng vay vốn của một ngân hàng tại Singapore với số tiền được vay rất khủng: 150 triệu USD. Bà ta nói rằng, hợp đồng vay vốn này sắp được giải ngân, khi có tiền về, bà ta sẽ giải quyết ổn thỏa với khách hàng.
Nếu ai muốn tiếp tục đầu tư mua nhà tại dự án B5 Cầu Diễn thì sẽ sớm được nhận nhà vì tiền về nhiều, bà sẽ cho xây dựng và hoàn thành dự án nhanh chóng. Còn nếu ai muốn rút vốn, công ty của bà Nga sẽ trả ngay. Nhưng thực chất đó chỉ là “võ mồm” của người đàn bà này.
Qua điều tra, cơ quan Công an đã xác minh, hợp đồng vay vốn 150 triệu USD của bà Nga đưa ra là giả mạo, không có chuyện ngân hàng ở Singapore như bà ta đưa ra trong hợp đồng đứng ra bảo lãnh cho vay số tiền khủng trên.
Dự án B5 - Cầu Diễn vẫn là bãi đất trống
Sau khi củng cố chứng cứ về hành vi phạm tội của đối tượng Châu Thị Thu Nga, cơ quan CSĐT đã quyết định tiến hành khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam đối với bị can. Theo chỉ đạo của lãnh đạo Cục Cảnh sát kinh tế, từ chiều 7/1, Cục Cảnh sát kinh tế đã triển khai lực lượng đến khu vực nhà của bà Nga tại phố Hồng Mai.
Do quản lý chặt chẽ đối tượng nên khoảng 20h, các anh đã phát hiện Châu Thị Thu Nga len lén trở về nhà. Và bà ta đã nhanh chóng bị lực lượng Công an bắt giữ khi đang ở trên tầng 3. Bà Nga khá bất ngờ khi bị bắt vì nghĩ việc bịa ra “hợp đồng vay vốn nước ngoài 150 triệu USD” sẽ lòe được cơ quan pháp luật và cứu mình thêm một thời gian nữa. Tuy nhiên, vì hiểu pháp luật, biết “ván bài cuối cùng đã bị lật ngửa” nên bà Nga chấp hành khá tốt các yêu cầu của cơ quan điều tra.
Khi biết tin bà Nga bị bắt, những người dân xung quanh tập trung rất đông (hàng trăm người dân). Bởi họ không thể nghĩ rằng, một người vẫn luôn tự hào là doanh nhân trẻ, đại biểu Quốc hội như bà Nga lại vi phạm pháp luật và bị bắt giữ. Cơ quan CSĐT phải huy động lực lượng bảo vệ gồm: Công an, dân phòng phường Bạch Mai, lực lượng an ninh của Công an quận Hai Bà Trưng.
Đến khoảng 23h, việc bắt giữ và khám xét kết thúc, bị can Nga được đưa ra xe ôtô của cơ quan CSĐT đưa thẳng vào Trại tạm giam của Bộ Công an để phục vụ cho công tác điều tra. Phần lớn thời gian ở trên chiếc xe ôtô của cơ quan điều tra đưa về Trại tạm giam của Bộ Công an, bà Nga ngồi im lặng, buồn bã. Dẫu là người khá bản lĩnh, cứng rắn trên thương trường và chính trường, nhưng cú ngã lớn này, không thể tránh được nỗi buồn, kể cả sự thất vọng…
Sau khi bà Nga bị bắt, những người mua nhà đã nộp tiền cho bà Nga theo kiểu hợp đồng góp vốn đều có tâm trạng lo lắng, không biết có đòi lại được tiền đã góp vốn hay không.
Anh Trần Trọng Nam, (36 tuổi), một khách hàng góp vốn vào dự án B5 Cầu Diễn cho biết đã nộp 600 triệu đồng để mua căn hộ hơn 100m2 tại dự án này. Không thấy dự án triển khai, anh Nam đã nhiều lần đến trụ sở Công ty Housing Group tại Km19, đại lộ Thăng Long, khu công nghiệp huyện Thạch Thất – Quốc Oai, Hà Nội để tìm bà Nga, nhưng đều không gặp được. Bà Nguyễn Thị Thanh Hải, cũng đã nộp 783 triệu đồng; bà Vũ Minh Sơn, ở Hà Nội nộp 450 triệu đồng cho bà Nga để mua một căn hộ ở dự án này.
Tìm hiểu vụ án, điều khiến chúng tôi rất ngạc nhiên, đó là số tiền bà Nga lừa đảo, chiếm đoạt của người dân rất nhiều (chỉ riêng dự án B5 Cầu Diễn đến nay là gần 400 tỷ đồng), nhưng hiện nay, bà ta đang thực ra tay trắng. Căn nhà với diện tích mặt bằng khoảng 100m2 trong phố Hồng Mai mà gia đình bà Nga đang ở đã được thế chấp tại Ngân hàng Vietinbank. Chiếc xe ôtô Toyota mà bà Nga đang đi cũng là xe thuê. Do muốn trốn nợ nên bà Nga rất ít ở nhà, thường đi lang thang. Vì chẳng còn nhiều tiền trong túi nên đến bữa, bà Nga lại ghé những quán cơm rất… bình dân, sau đó thường đợi tối muộn mới về nhà.
Vậy thì, bao nhiêu tiền lừa đảo được, bà Nga để đâu? Câu hỏi này hiện cũng đang được cơ quan điều tra khẩn trương tiến hành xác minh. Chẳng biết bà Nga đem tiền đi đầu tư ở đâu, nhưng riêng dự án B5 Cầu Diễn vẫn chẳng được đầu tư gì, hiện vẫn chỉ là bãi đất trống. Các nhà đầu tư đã nộp tiền, nhà cũng chẳng có mà đòi. Thế nhưng, với tình trạng tay trắng của bà Nga hiện nay, khả năng để nhận lại được số tiền đã đóng của các nhà đầu tư xem ra khó có thể trở thành hiện thực?
box: Chiều 8/1, Trung tâm Báo chí Văn phòng Quốc hội ra thông cáo, nêu rõ việc bắt giữ đại biểu Quốc hội Châu Thị Thu Nga là căn cứ vào Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội được ban hành vào chiều tối cùng ngày. Tại nghị quyết này, Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết định “tạm đình chỉ việc thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn của đại biểu Quốc hội đối với bà Châu Thị Thu Nga”, đồng ý với đề nghị của Viện trưởng Viện KSND tối cao “về việc truy cứu trách nhiệm hình sự đối với bà Châu Thị Thu Nga, đại biểu Quốc hội khóa XIII thuộc Đoàn đại biểu Quốc hội TP Hà Nội, vì có dấu hiệu phạm tội lừa đảo, chiếm đoạt tài sản theo điều 139 Bộ luật Hình sự”. Việc tạm đình chỉ việc thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn của đại biểu Quốc hội đối với bà Châu Thị Thu Nga là “để các cơ quan bảo vệ pháp luật tiến hành thủ tục tố tụng hình sự theo quy định của pháp luật”.
Chiều 8/1, Phó Chủ tịch HĐND thành phố Hà Nội Lê Văn Hoạt ký Quyết định số 01 tạm đình chỉ việc thực hiện nhiệm vụ đại biểu HĐND đối với bà Châu Thị Thu Nga. Theo Quyết định này, việc tạm đình chỉ việc thực hiện nhiệm vụ đại biểu HĐND đối với bà Châu Thị Thu Nga, đại biểu HĐND thành phố Hà Nội khóa XIV, nhiệm kỳ 2011 – 2016 là để cơ quan bảo vệ pháp luật tiến hành thủ tục tố tụng hình sự theo quy định của pháp luật. Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Hà Nội, Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND thành phố Hà Nội, Tổ trưởng Tổ đại biểu HĐND thành phố – đơn vị bầu cử huyện Phúc Thọ và bà Châu Thị Thu Nga theo trách nhiệm thi hành quyết định.
(Theo Cảnh Sát Toàn Cầu)
---------------

13 nhận xét:

  1. Sao chậm thế ? có "xơ múi" gì không vậy ? thưa ngài chủ tịch Nguyễn Sinh Hùng ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Nặc danh17:15 Ngày 19 tháng 05 năm 2015 phải chịu trách nhiệm về mọi sai trái của tôi. Vì ông bầu ra tôi, tôi sai thì ông phải chịu!"
      (Hung Sình Hói)

      Xóa
  2. Một kẻ cướp lại là đại biểu quốc hội thì chuyện này chỉ có thể xảy ra ở VN. Khủng khiếp quá ! Đau lòng quá ! Xấu hổ quá !..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cai XHCN nay trong QH ma con co Lu lia dao chiem doat tai sang cua nguoi dan thi that het cho .Vayma cu kien tri Xay dung CNXH .de vo vet cho dan den ko con cai quan xi thi no moi het xay. ro Be lu lanh dao ko biet nhuc la that

      Xóa
  3. Tôi đã có một vài nhận xét về việc này gửi vào báo Vietnamnet nhưng không thấy báo này " à ơi " gì , nay xin được gửi comments của mình vào trang blog đại tá Bùi văn Bồng cho " chắc ăn " . Ấy là tôi thấy có chuyện thật lạ ở xứ ta , đó là cái nhân vật ĐBQH Châu thị thu Nga : phạm tội lừa đảo , chiếm đoạt tài sản của cá nhân và tổ chức ... và đã bị cơ quan bảo vệ pháp luật " bắt tạm giam " từ lâu rồi , tội trạng " rõ như ban ngày " như vậy mà đến bây giờ cái quốc hội nước CHXHCNVN vẫn chưa " mời " được " tội phạm " này ra khỏi cái cơ quan " lập pháp " ??? Người dân chẳng hiểu cái luật pháp nhà nước này ra làm sao cả , đến bây giờ mà mấy ông lãnh đạo cái quốc hội này mới " vẽ rồng vẽ rắn " nào là để MTTQVN họp ra nghị quyết đề nghị QH phê chuẩn việc bãi miễn thị Nga v.v và v.v ( có lẽ " vai vế " cái nhân vật thị Nga này to lắm thì phải ) ! Đúng là luật lệ của Việt nam giống cái " LUẬT RỪNG " , chẳng ra cái giống gì !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có thể Mụ Nga này có cái mâm to quá chăng .

      Xóa
  4. Phạm tội, đã điều tra, đã bắt, truy tố , xét xử thì trước đó phải khai trừ đảng (nếu là ĐV) và phải bãi nhiệm tư cách ĐBQH ngay. Để một ĐBQH ra hầu tòa, bị công an bắt mà QH không thấy nhục sao, bây giời còn sẽ...Sẽ đến bao giờ?

    Trả lờiXóa
  5. Ông Phạm Quang Nghị, ông Nguyễn Thế Thảo, hoặc là có ông chi đó bên Thường vụ QH có "ăn chia" cái chi vô cái lỗ ni không hè? Bắt từ 7-1, nay hơn 5 tháng rồi vẫn nghiễm nhiên ĐBQH như ai?!

    Trả lờiXóa
  6. Thấy bà Nga như thế cho là "Tội lớn", suy kỹ cũng chỉ có 5,3 trăm tỷ đồng, so với mấy ngàn cây cổ thụ lại là cây quí ở Hà Nội thì tội của bà Nga so ra có là bao ? Nhưng các quan chức trong vụ chặt cây có sao đâu? Đề nghị kiểm điểm... rút kinh nghiệm . Thôi thì trong cái xã hội thổ tả nầy, ai chôm được bao nhiêu thì cứ chôm vậy ......

    Trả lờiXóa
  7. Dân đen tôi chỉ có thể kêu lên được như thế này : Ôi , quốc hội ơi , các ông các bà đại biểu QH ơi , các ông các bà có phải do dân đen chúng tôi bầu lên không nhỉ , sao lại đi bầu cho cái thứ như thị Yến ( giả mạo đảng viên ĐCSVN ) , Hoàng hữu Phước " một thằng điên " chửi nhau như một mụ " hàng tôm hàng cá " , rồi Châu thị thu Nga " đại bịp , đại lừa " , và còn biết bao các vị ĐBQH " im như hến " suốt cả một nhiệm kỳ ! Đúng như ông " Hùng hói " phát biểu : quốc hội là do dân bầu , quốc hội sai thì dân phải chịu ( ? ) thật đúng là dân đen tôi " ngu thật " ! Lần bầu QH sau thì cạch nhé , chẳng dại .

    Trả lờiXóa
  8. Em Thu Nga nom đẹp nhỉ ! bác Hùng nhỉ ? máu tôi cũng giống hệt như máu của bác vậy đó ! cũng đàn ông với nhau mà bác nhỉ ? thông cảm nhau dễ lắm phải không bác ?

    Trả lờiXóa
  9. Cái gọi là "quốc hội" thì củng chỉ là cái sân khấu cho đảng diễn kịch thôi
    Lại phải còng lưng đóng thuế nuôi 500 "diễn viên" ăn ở,đi lại,nhậu nhẹt theo chế độ cao cấp hơn 1 tháng trời nữa rồi
    Khổ thân các mẹ già,các anh chị công nhân tiều tuỵ đang còng lưng nuôi cái "hội" này phè phỡn mà không biết

    Trả lờiXóa
  10. Nên lấy phiếu tín nhiệm 3 mức với Thu Nga đi, cũng được tín nhiệm thấp có sao đâu.

    Trả lờiXóa