Translate

Trang BVB1

Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2015

Tranh ấn tượng


Chỉ 'làm thịt' mấy cây sâu mục, già cỗi, cong nghiêng, 
có gì mà ầm ĩ thế ?!!

------------------

10 nhận xét:

  1. Dương Đắc Hoànlúc 08:33 18 tháng 4, 2015

    Đúng là bức tranh rất ấn tượng, thời sự: Chủ tịch Nguyễn Thế Thảo phát biểu đúng đấy, coi như tự nhận qua vụ chặt cây giữa Hà thành này: Lãnh đạo Hà Nội đã bị sâu mục, già cỗi, cong nghiêng, không đúng 'chủng loại'!!

    Trả lờiXóa
  2. Choa chặt cây của choa
    Mắc chi cả nước kêu la ầm ầm
    Mai rồi chức hết, quyền câm
    Tiền-vàng choa cứ ăn dầm cháu con.
    Ha...ha...

    Trả lờiXóa
  3. Lấy dân làm gốc
    Lấy gốc làm thớt

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Quá chuẩn! Cuối cùng suy ra dân chỉ là cái thớt cho bọn tham quan "chặt, chém và... băm như tử trong dồn công an"!

      Xóa
  4. Ông Nguyễn thế Thảo từ chức là đúng nhất !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khái niệm "từ chức" không có trong những cái đầu đần độn, tham lam!

      Xóa
  5. Lanh đao HN ,phai ra vánh mong ngua .bât kê no la ai?.....

    Trả lờiXóa
  6. Phải trừ bác Phạm Quang Nghị ra nhé, bác xắp được ĐCS bầu làm Tổng Bí Thư theo giới thiệu của bác Tổng Trọng

    Trả lờiXóa
  7. 4. Cảm nhận từ: nhà báo tự do [Bạn đọc] Email · https://www.google.com/search?q=dan+nguyen 13.04.15@19:47
    Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
    Độc lập – tự do – Hạnh phúc

    ĐƠN TỐ CÁO
    Kính gửi: Các cơ quan thông tấn báo chí trung ương
    Chúng tôi là những doanh nghiệp đóng trên địa bàn thị trấn Lam Sơn – Thọ Xuân – Thanh Hóa. Chúng tôi xin tố cáo ông Hiệu – Phó phòng cảnh sát giao thông Công an tỉnh Thanh Hóa về việc cho đối tượng là xã hội đen tham gia tuần tra, kiểm soát giao thông và cảnh sát giao thông đội 3 – Phòng cảnh sát giao thông Thanh Hóa chặn xe làm luật trên tuyến đường mòn Hồ Chí Minh qua điện phận huyện Thường Xuân đến huyện Ngọc Lặc, cụ thể như sau:
    Khi đi tuần tra kiểm soát, ông Hiệu thường cho ông Thắng (béo) làm tài xế đưa đi. Ông Thắng không phải là công an nhưng lại tham gia vào việc nghiệp vụ của công an. Nếu trường hợp ông Thắng gây tai nạn giao thông khi đang lái chiếc xe trên thì ai sẽ chịu trách nhiệm. Trong khi đó, người dân nơi đây ai cũng biết ông Thắng chuyên đi giải quyết các vấn đề liên quan đến công an nếu các xe bị công an bắt.
    Về phía CSGT Đội 3, Đội này làm nhiệm vụ tại đường mòn Hồ Chí Minh từ địa phận huyện Thường Xuân đến huyện Ngọc Lặc và ngày nào cũng chặn các xe chạy qua đây để yêu cầu làm luật. Những doanh nghiệp làm ăn chân chính như chúng tôi không chấp nhận nộp những khoản tiền phi lý này thì thường xuyên bị chặn bắt. Trong khi đó có rất nhiều xe khác cùng chủng loại, kích thước và tải trọng lại không bị CSGT Đội 3 bắt do các xe này đã làm luật đều hàng tháng hoặc hàng ngày. Không những vậy, CSGT Đội 3 còn thuê 2 người dân thường mỗi tối 300.000 nghìn để tối nào cũng đứng dọi đèn pin hướng dẫn để các xe dừng lại xuống làm luật.
    Với cương vị Phó phòng CSGT Thanh Hóa nhưng ông Hiệu lại vi phạm quy định gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh công an như vậy liệu có xứng đáng làm lảnh đạo và làm gương cho các cán bộ chiến sĩ của mình hay không. Chúng tôi kính mong các cơ quan báo chí điều tra, xác minh làm rõ để loại bỏ những cán bộ thoái hóa biến chất này ra khỏi ngành cũng như điều tra xem 2 người dân chúng tôi vừa đề cập là ai mà có thể thay CSGT ra hiệu lệnh dừng xe và thu tiền bất chính như vậy. Liệu đây có phải là việc ngang nhiên trấn cướp khi có lực lượng công an bảo kê. Hay CSGT nơi đây đã tinh vi thuê 2 người này đứng ra thu luật giúp nhằm trốn tránh trách nhiệm khi bị phát giác.
    Một lần nữa chúng tôi kính mong các cơ quan báo chí nhanh chóng vào cuộc để các doanh nghiệp làm ăn chân chính và đàng hoàng như chúng tôi yên tâm làm ăn, qua đó phát triển kinh tế cho đơn vị cũng như địa phương.
    Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn.
    Thanh Hóa ngày 2-4-2015

    Trả lờiXóa
  8. thành tích của thằng nghị xứng đáng đươc làm : CON TỰ DO của xã hội...thối../

    Trả lờiXóa