Translate

Trang BVB1

Thứ Năm, 30 tháng 4, 2015

Một nhà báo hải ngoại 'mau nước mắt'!

Chuyện nhà báo hải ngoại khóc ở Trường Sa
             Trừ 7 đảo chìm, bãi đá ngầm mà Trung Quóc đã chiếm, xây dựng đảo nhân tạo-căn cứ quân sự (những ‘chiến hạm đá, bê tông’ để nhằm âm mưu chiếm hết Trường Sa), cho đến hôm nay có ai nói là cả quần đảo Trường Sa đã mất đâu? Ông “nhà báo hải ngoại” có nhầm Hoàng Sa (bị mất trắng 19-1-1974) với Trường Sa không đấy? Sao mà ông cạn suy và ‘mau nước mắt’ vậy?
Công trình nhân tạo Trung Quốc xây dựng trái phép trên đá Gạc Ma thuộc quàn đảo Trường Sa
VnN - "Lúc đó, tôi nói với Thứ trưởng Sơn rằng, tôi muốn đi và đây cũng là cơ hội thực tiễn để tôi nói với bên hải ngoại rằng Trường Sa không bị mất như bị tuyên truyền xuyên tạc" - ông Nguyễn Phương Hùng kể.
Ông Nguyễn Phương Hùng đã gọi chuyến ra Trường Sa lần đầu tiên trong đời mình là "chuyến đi lịch sử". 
Nhớ lại chuyến đi này, nhà báo Nguyễn Phương Hùng kể, lần thứ hai trở lại VN đúng dịp Tết Nhâm Thìn 2012, đoàn nhà báo hải ngoại được Thứ trưởng Ngoại giao Nguyễn Thanh Sơn khi đó kiêm nhiệm Chủ nhiệm UB Nhà nước về người VN ở nước ngoài tiếp ngay tại phòng làm việc ở trụ sở Bộ Ngoại giao.
Nhà báo Nguyễn Phương Hùng trên con tàu hải quân HQ 571
Trong cuộc trò chuyện, ông đề nghị 3 điều, trong đó có mong muốn được một lần ra thăm Trường Sa. 
"Lúc đó, tôi nói với ông Sơn rằng, tôi muốn đi và đây cũng là cơ hội thực tiễn để tôi nói với bên hải ngoại rằng Trường Sa không bị mất như bị tuyên truyền xuyên tạc" - ông Hùng kể.
Thứ trưởng Ngoại giao lúc đó chỉ nói ghi nhận, nhưng rồi một ngày, ông Hùng bất ngờ nhận thông báo của Thứ trưởng về chuyến thăm Trường Sa diễn ra ngay tháng 4.
Được nhờ 'mai mối' đi Trường Sa
Dù đã có nhiều chuyến thăm của đất liền ra Trường Sa trước đó, nhưng lần đầu tiên, trên con tàu HQ 571 có những nhà báo hải ngoại từ Mỹ, trong đó có ông Hùng.
Đó cũng là lần đầu tiên, vợ ông - ca sĩ Lệ Hằng sau 32 năm xa xứ trở về VN cùng chồng đi ra thăm các đảo thuộc quần đảo Trường Sa. Bà trở thành ca sĩ hải ngoại đầu tiên cất tiếng hát trên quần đảo chủ quyền của Tổ quốc vớí bài "Về đây nghe em".
"Dù rất muốn đi thăm Trường Sa, nhưng tôi cũng không tránh khỏi những giây phút miên man. Nhưng khi xuống tàu thì tôi thấy buồn cười cho sự lo lắng của mình vì thật ra trong chuyến đi cũng có rất nhiều anh em phóng viên trong nước và anh chị em nghệ sĩ thuộc Quân khu 7 đã từng đi nhiều chuyến trước đây. Chuyến đi Trường Sa tháng 4/2012 phải nói là một chuyến đi lịch sử của đời tôi..."- ông kể.
Mỗi một đảo đến thăm ông làm một video, bài báo đăng trên báo chí hải ngoại ở Mỹ, đi tất cả 9 nơi trong 10 ngày.
Ông và hơn 200 người đã đặt chân lên 5 đảo và nhà giàn DK1 tại vùng biển quần đảo Trường Sa và mô tả con tàu của hải quân Việt Nam được chế tạo như một tàu du lịch đầy đủ tiện nghi, kể cả máy điều hoà và phòng ăn rộng lớn, mang lại cảm giác thoải mái, ấn tượng tốt đẹp.
Ngày ra thăm các đảo, ông kể mình đã mặc chiếc áo màu xanh giống màu xanh của trời, màu xanh của biển, của cây cối trên đảo và nhất là màu xanh của quân phục Quân chủng Hải quân. 
"Tôi đã khóc khi một thiếu tá xách hành lý cuả tôi lên tàu; một trung tá ra đón tại Song Tử Tây ôm chầm cảm động vì ông nghe nói đến nhà báo Nguyễn Phương Hùng từ hải ngoại về. Tôi đã xúc động khi Thứ trưởng Nguyễn Thanh Sơn mời tôi nói vài lời cảm tưởng (không chuẩn bị) trước bà con và đoàn thể tại Song Tử Tây. Cuối cùng tôi đã khóc trước cảnh chia tay đầy bịn rịn giã từ Song Tử Tây".
Tháng 4 này, ông lại trở về và nhận lời mời của UB Nhà nước về người VN ở nước ngoài đi thăm Trường Sa, chuyến thăm thứ ba trong đời. Khi ông trở lại Mỹ, rất nhiều người nhờ ông "mai mối" đi Trường Sa. 
"Có nhiều người tôi giới thiệu với Tổng lãnh sự, UB Nhà nước về người VN ở nước ngoài. Tôi giới thiệu nhiều và có khoảng 10 người chính thức được đi".
Hai lần gặp ông Sáu Phong
Trong những chuyến đi trở lại VN, ông Hùng hai lần được gặp ông Sáu Phong (nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết) tại tư gia ở Bình Dương. Năm 2007, ông Nguyễn Minh Triết là nguyên thủ Nhà nước Việt Nam đầu tiên thăm chính thức Mỹ kể từ hai nước cựu thù bình thường hóa quan hệ.
Ông Hùng thú nhận, mình chính là người đã tham gia trong nhóm biểu tình chống chuyến đi của ông Sáu Phong năm ấy. Sự thật ấy được chính ông thú nhận trong cuộc gặp với nguyên Chủ tịch nước. 
Sau cuộc gặp đầu tiên (2011), ông trở lại thăm ông Sáu Phong vào 2013 cùng với một người cũng từng có quá khứ chống chính quyền là Hoàng Duy Hùng, từng là nghị viên thành phố Houston, tiểu bang Texas.
"Ông Sáu Phong kín đáo, nhẹ nhàng. Tôi nhớ ông nhắn nhủ đồng bào ở hải ngoại nếu ai chưa hiểu đất nước, chưa về VN thì hãy về một lần để biết rõ hơn" - ông Hùng kể.
Gặp nhà báo Việt kiều này ở ngoài đời, mới thấy, ông chẳng dễ "mua chuộc" như những người còn thù hận ở bên kia vẫn dày nhiếc sau cuộc trở về VN của ông năm 2011. 
Cựu binh của quân lực Việt Nam Cộng hòa nay là một nhà báo tư duy sắc sảo, sành sỏi, đầy trải nghiệm thừa nhận rằng, cuộc trở về lần đầu tiên tận mắt nhìn thấy đổi thay của đất nước đã buộc ông phải thay đổi suy nghĩ.
Trong 5 năm, ông đã có rất nhiều chuyến trở về, đi dọc khắp mọi miền đất nước.
Sau cuộc về dự Xuân Quê hương 2015 - Tết kiều bào theo lời mời của UB Nhà nước về người VN ở nước ngoài, tháng 4 này, ông lại trở về theo lời mời của Nhà nước tham gia tuần lễ báo chí nước ngoài tại TP.HCM nhân kỷ niệm 40 năm thống nhất đất nước.
Xuân Linh/VnN
-------------

49 nhận xét:

  1. Đoàn Minh Phươnglúc 07:21 30 tháng 4, 2015

    "Nhà báo hải ngoại" này là gã cơ hội, một tay bồi bút đi vòi tiền, bẻm mép, ưa nổ, tự huyếnh, không hơn không kém.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ĐMP nói chính xác, NPH là kẻ bồi bút có hạng!

      Xóa
  2. Nguyễn Phương Hùng mang danh 'nhà báo' mà sao kém cập nhật thông tin vậy?
    Sự cố tình nhờ mai mối để đi Trường Sa đánh quả, nịnh lãnh đạo VN, bênh che TQ như vậy, chắc hắn ta được TQ và lãnh đạo Vn thưởng đậm đấy!
    Dân Việt hải ngoại ai mà tin hắn, vậy mà mớm lời với lãnh đạo VN: "...để tôi nói với bên hải ngoại"...Lộ mặt nạ rồi NP.Hùng ơi!

    Trả lờiXóa
  3. Không biết ai XUYÊN TẠC?là Trường Sa bị mất? có mất đâu? Mất ít thôi chưa hết mà! vì ta còn nhiều đảo, còn nhiều bộ đội Hải Quân đang canh giữ nên các "nhà báo" mới có nơi mà đến để "khóc" chứ.Cứ theo bài báo thì Đảo Gạc Ma và các đảo "bạn" đang xây dựng có phải của ta đâu? ai vô duyên đòi là của Việt nam nên mới nói bị mất chứ các vị nhỉ. Hoan hô vietnamnet đã đăng bài báo này làm sáng tỏ để nhân dân yên lòng nằm ngủ say sưa cho đỡ mất sức khỏe và nên nhớ có các nhà báo TÀI TÌNH đang giữ nước cho các vị còn gì tuyệt vời hơn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Một kẻ thực dụng, thiếu trung thực và 'độ khùng' cao, xưng danh nhà báo!

      Xóa
    2. Trong thư tuyệt mệnh để lại, cụ Phan có câu nói nổi tiếng: “Lá cờ ba sắc không thể phấp phới bay trên một thành lũy mà nơi ấy Phan Thanh Giản còn sống”.
      nếu lãnh đạo đảng csVN làm được như Cụ Phan Thanh Giản, “Lá cờ 5 sao không thể phấp phới bay trên biển đảo của VN mà khi ấy nguyễn phú trọng còn sống”? thì hãy tôn thờ đảng csvn.

      Xóa
  4. Trần Mạnh Hiếnlúc 08:03 30 tháng 4, 2015

    Trường Sa đã đón tiếp ta
    Đón Lệ Hằng nữa, cả bà cả ông
    Kẻ nào xuyên tạc nói không
    'Trường Sa bị mất' đau lòng lắm thay
    Đến đây, thấy đảo còn đây
    Hu ...hu... ông khóc cả ngày chưa thôi
    Đừng 'xuyên tạc' nữa, ông ơi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin tiếp lời bác:
      Vì tiền, xu nịnh, nói lời dối gian
      7 đảo Trung cộng cướp càn
      Xây dựng căn cứ, dọc ngang tung hoành
      Gạc Ma bị cướp rõ rành
      64 chiến sĩ biển xanh hóa mồ
      Chỉ vì cắc bạc Trung cho
      Mà đành tráo trở, dở trò mị dân
      Tin ông, chỉ đám ngu đần
      Tới khi mất nước, làm thân con lừa.
      Bây giờ ông mở mắt chưa?
      Có nịnh kiếm chác cũng vừa phải thôi
      Hoàng Sa đã mất thực rồi
      Trường Sa 7 đảo cũng đòi được đâu?
      Tại sao cố chắn cho Tầu?
      Hùa cùng với lũ "đầu trâu" lạc loài?
      Trả lời ngay, ông là ai???
      Đặc tình CS??? Tay sai của Tầu???

      Tôi nghe cái giọng điệu của ông này mà muốn ọe quá!!!

      Xóa
    2. Xuyên tạc gì, mất rõ ràng
      Càng che đậy giấu, lại càng lộ ra,
      Đã câm để mất Hoàng Sa
      án binh bất động: Gạc ma biếu Tàu.
      1509 còn đâu?
      Ải Nam quan thành đất Tàu là sao?
      Thác Bản Giốc biếu nước nào?
      chỉ còn phần nhỏ là sao hở mày?
      Bãi Tục Lãm ai cũng hay
      từ xưa vẫn thuộc đất này Quảng ninh
      kẻ nào đem biếu Bắc kinh?
      không lãnh đạo đảng của "mình" thì ai?
      Bao che cho lũ lạc loài
      Vong bản phò Hán, tay sai Cận Bình.
      Bọn mày dân ghét, dân khinh.

      Xóa
  5. Đang xem lễ kỷ niệm và duyệt binh 30.4 nhìn thấy lão tham quan thất đức Nông Đức Mạnh trên lễ đài tôi thấy mất hứng và buồn nôn quá vội tắt tivi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi đã từng xem nhiều lần lễ kỷ niệm 30.4 nhưng sao bây giờ nhìn lên lễ đài nhìn nhưng khuôn mặt tự mãn, nặng trịch vì bảo thủ, phồn thực bóng nhẫy vì Ăn hết của dân. Nghe những điều họ nói, so sánh cuộc sống khốn khó của người dân, của vợ con nhưng người lính đã ngã xuống cách đây nửa thế kỷ với sự sung túc, giàu có của con cháu đám quan lại thời nay thật đau xót. Những cái gì mà lớp người trước để lại trong lòng dân 40 năm sau bị bọn quan lại này xoá sạch

      Xóa
    2. Với bác Nặc danh08:10

      Tôi cứ đắn đo mãi về từ “ Phồn thực “ mà bác đã dùng . Theo tôi hiểu thì Phồn thực thuộc về “ Văn hóa “ của ………Cái kia .

      http://www.lamsao.com/tin-nguong-phon-thuc-trong-van-hoa-viet-p214a70682.html

      Là người tinh tế , tôi đoán bác chỉ muốn nói tránh một chút thôi . Vì ăn no , dửng mỡ rồi , thì “ Phồn “ cũng hợp lý thôi . Hay .

      Để gió cuốn đi

      Xóa
  6. Ông NP Hùng là cái gì mà đòi "nói với bên hải ngoại", chỉ nghe vậy thôi đã hiểu là kẻ bẻm mép, tự cao tự đại, nói điêu, khoác lác!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Là người đang đứng ở ngã tư đèn giao thông ở phố Bolsa, ai muốn gặp mời lái xe qua.

      Xóa
  7. "Tôi kiếm chút bơ thùa sữa Vinamilk cặn thôi mà. Thông cảm đi... Cũng là một cách làm ăn..."

    Trả lờiXóa
  8. Nguyễn Cao Kỳ cuối đời làm sao? Chết tại Mã Lai. Xin chôn tại quê nhà Sơn Tây chúng nó cũng không cho. Lại phải vác xác (nghĩa đen) qua Mỹ chôn! Số phận của kẻ hai mặt...

    Trả lờiXóa
  9. Năm 1978 đúng 30/4 tôi từ HN vào SG, gặp người em họ. Đó là một kẻ gầy gò khắc khổ, tóc dài như thầy tu Tây Á. Một vị lạt ma?
    "Ngày bộ đội tràn vào Đà Nẵng, em thấy xác phụ nữ trẻ em nằm la liệt ở cầu tầu. Từ đó em ăn chay, không cắt tóc..."
    Gã cất giọng trầm đục, run rẩy ca một bài của Trịnh: "Chiều nay lên đồi cao hát trên những xác người..."
    Những giọt lệ khô cằn ứa trên hốc mắt...

    Trả lờiXóa
  10. Trung Quốc lên tiếng phản đối Việt Nam và Philippines “tiến hành hoạt động xây dựng trái phép các đảo” ở Biển Đông. Sau nhiều tuần bị phê phán vì việc tôn tạo, bồi đắp đang diễn ra ở Biển Đông, Trung Quốc hôm thứ Tư có tuyên bố phản bác.
    Người phát ngôn Hồng Lỗi nói Trung Quốc “bày tỏ quan ngại sâu sắc và kiên quyết phản đối cá biệt nước ASEAN như Philippines, Việt Nam… tiến hành hoạt động xây dựng trái phép các đảo ở Nam Sa của Trung Quốc”.
    “Yêu cầu nước hữu quan lập tức chấm dứt mọi lời nói và hành động xâm phạm chủ quyền và quyền lợi của Trung Quốc,” ông Hồng tuyên bố.
    Phản ứng của Trung Quốc diễn ra sau khi ngày 28/4, Hội nghị Cấp cao ASEAN ra Tuyên bố Chủ tịch, bày tỏ quan ngại về hoạt động xây dựng các đảo của Trung Quốc.
    Cũng hôm 28/4, khi gặp Thủ tướng Nhật Shinzo Abe, Tổng thống Mỹ Barack Obama cũng nói ông lo ngại ngại về việc Trung Quốc xây dựng đảo ở Biển Đông.
    Ông Hồng Lỗi nói việc Trung Quốc xây dựng đảo là “hoàn toàn hợp pháp chính đáng”.
    Mỹ và Nhật “không phải nước đương sự vấn đề Nam Hải”, ông Hồng nói.
    Ông Hồng tố cáo Việt Nam đang xây bến tàu, đường băng cho sân bay, vị trí cho tên lửa, khách sạn…trên 20 đảo và bãi cạn như bãi cạn Phúc Nguyên và bãi Đất.(BBC)
    >> Nguyễn Phương Hùng sáng mắt ra chưa? Mau lên rồi Trung Quốc gửi thưởng qua ngân khoản nhé! Đồ tham và điêu!

    Trả lờiXóa
  11. Dối trá với đồng bào trong nước chưa đủ,nên CsVN.
    nhờ tên Hùng ở hải ngoại làm bồi bút và làm chứng
    GIAN cho chúng,hòng lừa bịp những người VN.yêu
    nước,từ quốc nội ra hải ngoại.
    Ai có uy tín hay tài giỏi thì có cơ may còn lừa bịp kẻ
    nhẹ dạ,chứ tên này thì không đáng MỘT XU.
    Nhục và thảm cho tuyên truyền gian dối thời Internet !

    Trả lờiXóa
  12. Moi nguoi co mot tenho Cha Me dat de goi, nhung toi that-su ghe-tom neu phai noi den ten nay`, nguyenphuonghung !

    Trả lờiXóa
  13. Sao mà cộng dồng người Việt hải ngoại lại im lặng trước vợ chồng ca sĩ này đc nhỉ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. NPHùng không được đào tạo làm NHÀ BÁO
      chuyên nghiệp mà chỉ...nhảy dù vào nghề này
      để kiếm "chút cháo" cho bản thân y.
      LH.không phải là ca sĩ thứ thiệt mà là hát chơi
      cho vui trong các buổi họp mặt bạn bè y thị.

      Xóa
  14. Buồn nôn quá!
    Giờ này còn đóng kịch, lải nhải: "Đẩy lùi tham nhũng. Xây dựng xã hội công bằng dân chủ văn minh"??????????!!!!!!!!!
    Ở đâu ra bọn tàn hại, nói láo hơn Cuội vậy?!

    Trả lờiXóa
  15. Một phường giá áo túi cơm

    Trả lờiXóa
  16. Hùng vẫn còn dưới tầm Sáu Phong . Hùng ơi nhận đi cho mau tiến bộ .

    Trả lờiXóa
  17. Gian phu Sơn gặp dâm phụ Hùng,xứng đôi

    Trả lờiXóa
  18. Nói chung Hùng là con gà lớ ngớ và đang bị chăn . Một hùng hói là quá đủ rồi , đừng thêm hùng nào nữa .

    Trả lờiXóa
  19. Luôn có những con vật ăn xác thối.

    Trả lờiXóa
  20. Tôi không quan tâm tới tình tiết chuyện của cá nhân Ông Hùng với ông Sơn , cũng như diễn biến tư tưởng của ông . Đó là chuyện của riêng ông . Chỉ biết rằng , Ông Hùng chỉ đại diện cho cá nhân và hình ảnh của ông , những lời phát biểu và những giọt nước mắt đó , có chăng chỉ là những xúc động và cảm giác nhất thời , nó không đại diện cho tiếng nói của cộng đồng người Việt hải ngoại .

    Để đánh đổi một chuyến ra Trường Sa với ông thứ trường , nhưng phải nói theo sự sắp đặt của người khác , và biến mình thành cái loa tuyên truyền cho chủ trương và chính sách của đảng và nhà nước , thì thực sự đó là việc làm thiếu sáng suốt và không cần thiết . Nói chung , trong “ Keo “ này , ông Sơn đã vật được ông Hùng . “ Những đổi thay của đất nước “ như ông ghi nhận , là có ( sau 40 năm thì phải khác chứ ) , nhưng chỉ là cái vỏ bên ngoài , và là công sức của người dân . Ông biết gì và nói gì về tình trạng nhân quyền , người nghèo , Biển đông , kinh tế Việt Nam hiện tại . Những giọt nước mắt nên giành cho Hoàng sa , trường sa , và tương lai bất định của nước Việt , chắc sẽ ý nghĩa hơn nhiều , hơn là những giọt nước mắt ăn năn vì được hưởng sự hàm ơn . Nó quá phung phí , và không đúng chỗ .

    Hiện tại trong nước đang dư thừa rất nhiều DLV và “ loa phường “ . Đồng bào hải ngoại tất nhiên cũng có chính kiến riêng . Có cần thiết phải xung phong tình nguyện cho thêm “ Tiếng nói “ như ông Hùng đang làm không . ông chỉ như quả chanh , sẽ bị thải bỏ khi hết nước . Hãy lấy gương tày liếp của ông Trần Đức Thảo và nhiều người khác để soi , sợ rằng nói không hết lời .

    Tôi là người dân bình thường , sống đạm bạc như nhiều người khác , nhưng tôi sẽ không cố hết sức và “ thà hy sinh tất cả “ chỉ để gặp ông chủ tịch nước nhằm kể lể , giãi bày và nhận ở ông ấy cái bắt tay ân huệ - Dù tôi vẫn tôn trọng ông ấy .

    Để gió cuốn đi

    Trả lờiXóa
  21. Trương Đình Sanlúc 20:54 30 tháng 4, 2015

    "Ông Hùng thú nhận, mình chính là người đã tham gia trong nhóm biểu tình chống chuyến đi của ông Sáu Phong năm ấy. Sự thật ấy được chính ông thú nhận trong cuộc gặp với nguyên Chủ tịch nước".
    > Chi tiết này cho thấy ông Hùng chỉ nói phét: "đã tham gia nhóm biểu tình chống chuyến đi của Sáu Phong". Nếu có, thì ông Hùng cũng được CA cài vào nắm tình hình mà thôi! Giả sử ông Hùng có "tham gia", ngu gì nói với ông Triết để sự tiếp đón giảm nồng hậu! Vô lý ầm ầm! "Sám hối' với ông 6 Phong là tôi đã quá hiểu nhầm chăng?
    Đúng là kẻ cơ hội hiếm có trên đời!

    Trả lờiXóa
  22. Đúng là nhà báo BẠI HOẠI chạy theo trơ tráo viết bài báo che đậy sự chiếm đảo trắng trợn của Trung Cộng - Là người dân VN ít nhiều cũng đau đáu Tổ Quốc mất biên mất đảo về tay Trung Cộng - lòng căm phẫn bọn Đại Hán - Còn tên này đúng là phường nói leo thuộc dạng gia áo túi cơm - nệnh hót tiểu nhân đắc chí mà thôi .

    Trả lờiXóa
  23. Hai tên cùng là Hùng nên bi đát là bác đi ... Loại người hết chỗ nói và không ai thích bầu bạn với hắn, ngoại trừ cùng loại.
    Cảm ơn bài viết...

    Trả lờiXóa
  24. Đọc thấy hai tên Hùng mà đau lòng ...

    Trả lờiXóa
  25. đọc bài báo xong, ngẫm nghĩ mới thấy ý đồ không sáng sủa gì của các tác giả.Thế ra Hoàng sa, đảo Gạc Ma và một số đảo thuộc quần đảo Trường Sa bị các nước xâm chiếm mà lâu nay Truyền thông trong nước thường nói HOÀNG SA VÀ TRƯỜNG SA LÀ CỦA VIỆT NAM là sao đây? vậy có thơ rằng:
    Đáng khen "nhà báo bể ngoài"
    Đã từng trở dáo xu thời lân la
    Đánh đường đến tận trường Sa
    Đảo chìm, đảo nổi nước ta còn nhiều
    Thế mà có đứa nói điêu
    Trường Sa quần đảo mất tiêu cả rồi
    Phương Hùng xúc động bồi hồi
    Đánh rơi nước mắt (có trời đất hay?)
    Có tờ báo nhớn cao tay
    Dựng nên cái tít xổm ngay trang đầu
    Tưởng rằng thiên hạ ngu lâu
    cuội nhăng cũng được, dăm câu ngại gì
    Ai ngờ công cán chuyến đi
    Thành trò hủi lậu ...chỉ vì inter...

    Trả lờiXóa
  26. Đời............ Thiếu gì những thằng khốn nạn.

    Trả lờiXóa
  27. Nhìn cái lá cờ búa liềm treo trên đầu ông Hùng thì cũng biết ông Hùng là ai rồi . Mà ông lại đi theo cái ông thứ trưởng "Kim Ủn Ỉn" thì tất nhiên ông phải phát ngôn có lợi cho những đồng chí của mình chứ !

    Trả lờiXóa
  28. Cha nội Phương Hùng nầy nói và khóc để kiếm tiền thôi.
    Giỏi thì về ở như Trần Trường năm nào mới hay, mới yêu nát.
    Cho tiên vợ chông nó cũng không dám bỏ quốc tịch MY và ề ở luôn.

    Trần Trường xin lỗi đồng bào hải ngoại khi vỡ mộng về xây dựng quê hương

    https://www.youtube.com/watch?v=1HA_s2sLgco


    Trả lờiXóa
  29. Một nhà báo hải ngoại 'mau nước mắt' giong bác trong CCRĐ năm 1956 ghê
    hì hì

    Trả lờiXóa
  30. Đũa để trên bát giành cho người chết mà thôi.
    (Bà già Bắc Bộ)

    Trả lờiXóa
  31. Hùng nhìn S. và thầm nghĩ "Quan cộng sản tham nhũng các ông béo tốt nhể?"

    Trả lờiXóa
  32. Trong hình, khi mọi người nhìn lên để chụp ảnh, gã S. vẫn chăm bẵm nhìn các món ăn. Thói quen cố hữu...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em áo hoa hình như đang gọi thêm đồ ăn cho S thì phải .

      Xóa
    2. "Đúng rồi! Tôi ăn nhiều lắm! Nhìn hình thể phì nộn mang tính súc vật của chúng tôi là biết.
      Đem các món ra, nhanh lên! Đánh chén nào!"

      Xóa
  33. Chong CS ko phai chong tat ca .ko o gan CS kho ma diec CS ko the o xa ma chong .tom lai phai tram muu ngan ke chua chac .xin can Suy nghi......

    Trả lờiXóa
  34. TỔ QUỐC TRÊN HẾT !!!. Tôi nghĩ hiện nay đảng cs vn đã thoái hóa và chỉ đại diện cho "một bộ phận không nhỏ" hay "con gọn là những con chuột trong bình quý ". Nhưng họ lại treo cờ đảng ngang với cờ tổ quốc , thì mới biết họ vô liêm sỉ , họ coi thường tổ quốc ra sao !!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn ngộ nhận rồi. Đó tạm gọi là cờ "nước (chế độ)". Cũng do đcs chế tạo ra thôi. Cho nên họ treo lên xuống ngang bằng gì cũng rứa.
      Tổ quốc ta đã có tuổi mấy nghìn năm rồi. Phải không?

      Xóa
  35. Thích Nói Thậtlúc 15:42 1 tháng 5, 2015

    Về mặt trận lôi kéo ,tuyên truyền của chế độ cs VN , nếu có chỉ thua mỗi chế độ Đức quốc xã của Hít le !

    Những người như ông Hoàng Minh Giám , Lê Hiếu Đằng , hay thiếu tướng Phạm Ngọc Ẩn hay nữ diễn viên người điện ảnh nổi tiếng của Mỹ Forda cùng hàng triệu dân Miền Bắc và cả dân Miền Nam còn bị bộ máy tuyên truyền của chế độ cs cho ăn "quả lừa" , thì cái ông nhà báo "xa lông" Nguyễn Hùng này nhầm nhò gì , chắc chỉ bữa rượu là đổ thôi , chứ chưa cần có người đẹp ngồi cạnh hầu rượu ông ấy nữa !

    Trả lờiXóa
  36. Hải ngoại có vài thằng Điên- Phương Hùng là môt gã hề đáng khinh-Ngọc lập phát biểu linh tinh- Cơm ngày hai bữa ăn rình đủ no- Rảnh rang chúng gáy thật to- Bưng bô yêu nước mặt mo thật dày. Cộng đồng Hải ngoại tẩy chay- hai tên chó ghẻ mặt dày hơn mo..
    Phương Hùng ơi sao mi hèn hạ, Lời thề danh dự tại vũ đình trường ngày nào mi còn nhớ.. Danh dự danh dự và Danh dự.. Danh dự đứng sau hay ngang hàng Tỏ quốc?? mày đã mất hết...KBC..

    Trả lờiXóa
  37. " Chê đúng là thầy,khen đúng là bạn, còn khen sai là kẻ thù"" Khen để lấy lòng" đó là câu người VN hay nói về những kẻ xu nịnh. Tại sao cái ông Phương Hùng này lại đi bưng bít sự thật về tình trạng biển đảo VN đang rơi vào tay TC nhỉ? Thời đại Internet thì nói xạo nói láo sao che mắt được mọi người chứ ? Có thể thần kinh ông ấy có vấn đề chăng???

    Trả lờiXóa