Translate

Trang BVB1

Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

ẢNH ẤN TƯỢNG


Sẵn sàng "hy sinh" vì...hàng hóa
-------------------

12 nhận xét:

  1. Lương Thức Hiềnlúc 22:33 22 tháng 4, 2015

    Chạy hàng để sống, hay chết vì chạy hàng? Cảnh này cả thế giới chỉ có ở Việt Nam với chế độ ưu việt, tiến tiến, công bằng...

    Trả lờiXóa
  2. Đây là "cái tốt mà đảng đem lại cho dân" mà đám tuyên giáo hay lèm bèm mỗi khi đến dạy đời cho các nhà dân chủ!

    Trả lờiXóa
  3. Tính khí!
    Bản lĩnh và Liều lĩnh Người Việt.
    Sống & Chết việc nhỏ. Đã đeo mang, nên phải đèo bòng!
    Nhân loại, gập ngươi, bái phục!

    Trả lờiXóa
  4. Tính mạng hơn 60 cân treo sợi...buộc hàng!

    Trả lờiXóa
  5. Bọn thống trị đi chơi = xe triệu đô tiền mồ hôi nước mắt của Dân . còn dân C H X H C N V N đang phải làm hết khả năng để mưu sinh biết là rất nguy hiểm .
    việt Nam ưu Việt là vây .

    Trả lờiXóa
  6. HÀNG LÀ SỐNG,CHỐNG LÀ CHẾT

    Trả lờiXóa
  7. Em ơi cố gắng cùng anh
    Lo tiền con cái học hành dễ đâu
    Kế sinh nhai, kế cơ cầu
    Lại còn tiền thuế tiền xâu tiền quà
    Riêng ngày nhà giáo vừa qua
    Tiền quà cũng hết trên 3 "chai" rồi
    Khó nguy em cố gắng ngồi
    Đảng cho ta cả cuộc đời...vinh quang!

    Trả lờiXóa
  8. Nhà nước , Quốc hội hàng năm ban hành không biết bao nhiêu thứ gọi là LUẬT , phải gọi là một " rừng luật " .Ngoài ra còn cơ man nào là " nghị định , thông tư dưới luật ..." nhưng chúng ta đều thấy sự coi thường pháp luật tràn lan trên khắp đất nước , ra đường là thấy cảnh vi phạm luật trên tất cả mọi lĩnh vực . Đối tượng vi phạm luật thì " đủ mặt anh hào " từ dân đen đến công chức nhà nước ...quan chức nhà nước , đảng viên ĐCS VN vi phạm luật = quần chúng thậm chí các " quan chức - đảng viên " còn vi phạm luật , coi thường luật pháp nghiêm trọng hơn cả dân đen ! Một số điều luật , nghị định , thông tư lại có vẻ chỉ để " áp dụng cho dân đen " ? ví dụ việc xây dựng trái phép các tòa nhà " hoành tráng " tại các khu đất không được phép xây dựng thì quan chức " to đùng " vô tư xây và khi phạt thì lại " nhẹ tựa lông hồng " sau đó nghiễm nhiên tồn tại , vô phúc nếu đó là dân đen thì thôi rồi , chỉ sau một ngày thôi sẽ có lực lượng hùng hâu " quan chức địa phương " san phẳng ngay không " oong - đơ " gì hết ! Một đất nước mà " người người , nhà nhà coi thường luật pháp , vi phạm luật pháp " thì rồi cái xã hội ấy sẽ " đi đâu về đâu " ??? Cái thói coi thường pháp luật ấy cũng bắt nguồn từ " đảng viên đi trước làng nước theo sau " hoặc " đảng viên thì ăn cỗ đi trước , lội nước đi sau " mà ra cả thôi các vị ạ , chẳng trách dân đen được !!!

    Trả lờiXóa
  9. Ông xe ôm:
    - 85 năm đời ta có đảng đấy anh phóng viên ạ!
    Bà ngồi sau:
    - Ông chạy nhanh giùm cái! Tôi ngồi thế này đau chim lắm rồi!

    Trả lờiXóa
  10. "Xe của tư bản Nhật đấy anh ạ, tốt lắm. Nhờ TBCN mà chúng ta mới có thể tiến lên CNXH nhé! Không có bọn TBCN thì XHCN chết đứ đừ rồi. Em văn hóa xe ôm, có sao nói vậy."

    Trả lờiXóa
  11. Bạn Hồ Quang Lộc 08.12 : thơ hay trong thời kỳ X H C N của đang cộng sản thống trị .

    Trả lờiXóa
  12. dân tự lo kinh tế vật chất để nuôi sống gia đình và bản thân còn về tinh thần đã có đảng lo đảng bảo yêu ai ghét ai chửi ai do đảng chỉ đạo

    Trả lờiXóa