Translate

Trang BVB1

Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

Một hành động không thể chấp nhận được!

(GDVN) - Lễ dâng hương tưởng nhớ các chiến sỹ Gạc Ma đã bị một số thanh niên tự xưng là dư luận viên ngăn cản. Ngày 14/3/2015, kỷ niệm 27 năm lính Trung Quốc xả súng sát hại 64 chiến sĩ công binh hải quân nhân dân của chúng ta, chiếm đoạt đá Gạc Ma.
Một số người dân Thủ đô Hà Nội đã tập trung trước khu vực tượng đài Vua Lý Thái Tổ và tượng đài Quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh (bên Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội) để dâng hương tưởng nhớ các chiến sỹ đã hy sinh anh dũng trong trận chiến không cân sức chống giặc ngoại xâm ngày 14/3/1988. Trong trận chiến này, 64 chiến sĩ công binh hải quân đã anh dũng hy sinh bảo về biển đảo thân yêu của tổ quốc.

Không khó để tìm thấy các hình ảnh dã man của binh lính Trung Quốc khi chúng nã pháo vào các chiến sĩ hải quân Việt Nam tay không kết vòng tròn bảo vệ lá cờ tổ quốc trên đá Gạc Ma.
Hoạt động tưởng niệm này đã bị một số thanh niên ngăn cản. Nhóm thanh niên này tự xưng là “dư luận viên”, trên áo của họ có logo với dòng chữ “Đấu tranh chống luận điệu xuyên tạc”?
Sự kiện này ngay lập tức được báo chí nước ngoài đăng tải với những bình luận không chính xác, thiếu khách quan và đầy toan tính như đổ lỗi cho cơ quan chức năng của chúng ta đứng sau nhóm thanh niên này.
Để làm rõ vấn đề, Giám đốc Công an Hà Nội, Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung đã có ý kiến trao đổi cùng báo chí. Theo tướng Chung “Chúng tôi luôn tôn trọng hành vi, hoạt động của người dân có lòng yêu nước với tất cả các sự kiện, đặc biệt liên quan đến chủ quyền lãnh thổ và tưởng nhớ những anh hùng liệt sĩ, những người đã tham gia bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của đất nước...”, “nhóm người trên không thuộc quản lý của Công an thành phố và Ban tuyên giáo”.  [1]
Những kẻ tự xưng là “dư luận viên” còn trưng cả logo tự tạo trên áo. Ảnh Internet
Dâng hương tưởng nhớ anh linh các liệt sĩ hy sinh vì tổ quốc là việc làm truyền thống của người Việt, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn.
  > Tiếng nói Việt Nam ở Trường Sa  - Thanh Dũng, Bùi Văn Bồng  
Những ngày này, bên kia biên giới, bộ máy tuyên truyền khổng lồ của Trung Quốc không ngớt khoe khoang “chiến công” đánh chiếm Gạc Ma, không ngớt xuyên tạc lịch sử, bôi nhọ hình ảnh người chiến sĩ hải quân nhân dân Việt Nam. Dùng pháo và đại liên bắn vào các chiến sĩ công binh hải quân tay không đứng bảo vệ đảo đá là hành động hèn nhát mà chỉ những kẻ dã man mới làm như vậy.
Tri ân các liệt sĩ không phải chỉ là bằng lời nói mà còn phải bằng những việc làm cụ thể: dâng hương tưởng niệm các liệt sĩ ở Hà Nội, xây khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma ở Nha Trang - Khánh Hòa; hay như gần đây, Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã chỉ đạo tỉnh ngành Y tế Nghệ An bố trí công việc cho con một liệt sĩ hy sinh trong trận chiến Gạc Ma 1988 là những việc làm được Đảng và Nhà nước tôn trọng, khuyến khích, được nhân dân hết lòng ủng hộ.
Pháo từ tàu chiến Trung Quốc bắn vào các chiến sĩ hải quân Việt Nam trên đá gạc Ma ngày 14/3/1988.
Vậy thì những người tự xưng là “dư luận viên” ấy, họ là ai và nhân danh cái gì? 
Chỉ từ hôm qua đến nay, trên Internet tràn ngập hình ảnh rất phản cảm ghi lại một nhóm thanh niên, cả nam cả nữ ăn nói hùng hổ, chỉ tay giơ biểu ngữ ngăn cản một số người được nói là đi thắp hương tưởng niệm.
Sự khẳng định của Tướng Chung là rất rõ ràng, nhóm người này “không thuộc quản lý của Công an và Ban tuyên giáo thành ủy”. 
Không khó để tìm trong tàng thư của công an những người này là ai, sống ở đâu bởi vì hình ảnh của họ là rất rõ ràng.
Gia đình, người thân, bạn bè của những người ngăn cản buổi lễ dâng hương tưởng niệm này sẽ nghĩ gì?
Nên nhớ, dâng hương tưởng niệm các liệt sĩ hy sinh vì tổ quốc hoàn toàn khác với những hành động bạo loạn, đập phá như đã từng xảy ra khi Trung Quốc đưa giàn khoan thăm dò dầu khí vào vùng đặc quyền kinh tế của nước ta. Đảng, nhà nước và đặc biệt là lực lượng thực thi pháp luật như công an, kiểm sát, tòa án đã có hành động kịp thời, trừng trị thích đáng những kẻ gây bạo loạn, giữ gìn kỷ cương, phép nước. 
Thiết nghĩ Công an thành phố Hà Nội cần phải huy động lực lượng, cần phải tìm ngay những kẻ gây rối tại buổi lễ tưởng niệm, cần phải đưa nhóm này, ít nhất là ra trước tòa án dư luận để những kẻ ngông cuồng đang đi ngược lại quyền lợi quốc gia, dân tộc, đi ngược lại đạo lý làm người nhận thức được hành động của chúng cũng là tội lỗi.
Việc nhanh chóng tìm ra nhóm người này không phải là để an ủi vong linh các liệt sĩ đã ngã xuống cho nước Việt, cho người Việt có cuộc sống hôm nay mà là lời xin lỗi của những người đang sống gửi tới vong linh các liệt sĩ vì đã không dạy bảo lớp người trẻ tuổi đến nơi đến chốn, để có những kẻ dám xúc phạm đến cả những điều thiêng liêng nhất trong đạo lý dân tộc.
Nhóm người này không phải là hình ảnh đại diện cho thế hệ trẻ của đất nước, nhưng không thể để “con sâu làm rầu nồi canh”, không thể để dư luận xã hội bức xúc vì việc làm của một nhóm người như vậy.
Người viết có một tâm nguyện, rằng bất kỳ ai đã ngã xuống trong cuộc chiến chống ngoại xâm, bảo vệ từng tấc đất cha ông để lại đều phải được tôn trọng, nên có nơi thờ cúng để mọi người có thể dâng hương tưởng niệm. 
Như ý kiến của Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung “Công an thành phố đang tổ chức xác minh và khi có kết quả sẽ thông tin tới báo chí” [1].  Người viết mong muốn bạn đọc, nhất là bạn đọc trẻ tại Hà Nội góp phần giúp Công an sớm vạch mặt, chỉ tên những kẻ đã tổ chức gây rối tại buổi lễ tượng niệm liệt sĩ Gạc Ma vừa qua bằng cách tìm hiểu tên tuổi, nơi cư trú của nhóm người này.
Xin mượn bài viết thay một nén nhang tạ lỗi trước anh linh các liệt sĩ vì hành động vô lễ mà những kẻ thiếu hiểu biết đã gây nên.
Tài liệu tham khảo:

40 nhận xét:

  1. Trần Đại Quang đi Mỹ, tướng Chung ở nhà bán đứng dư luận viên!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. BỌN HỒNG VỆ BINH TÀU CỘNG ĐÃ ĐỔ BỘ VÀO HÀ NỘI TỪ BAO GIỜ ĐỂ BÊNH VỰC CHO TRẬN XÂM LƯỢC ĂN CƯỚP GẠC-MA 1988 HAY ĐẢNG CHỦ TRƯƠNG TỔ CHỨC VIỆC GÂY RỐI NÀY CỦA DƯ LUẬN VIÊN?
      NẾU KHÔNG DO ĐẢNG TỔ CHỨC THÌ PHẢI BẮT VÀ KHỞI TỐ BỌN HỒNG VỆ BINH NÓI TRÊN, NẾU KHÔNG THÌ ĐẢNG ĐÃ LỘ NGUYÊN HÌNH LÀ ĐẢNG BÁN NƯỚC CHO TÀU CỘNG

      Xóa
    2. Với họ, DLV chỉ là những thây ma, tốt thí thôi!

      Xóa
    3. Đừng trách bọn trẻ ranh này! Bọn này thì bảo nó đào mả tổ tiên lên, bảo vác rìu, búa chém cổ người già, em bé chúng cũng làm ngay. Mao Trạch Đông, Pôn Pốt đã huy động lũ trẻ gây thảm họa kinh hoàng ở Trung Quốc, Cam-Pu-Chia. Hãy trách cái thằng mặc áo vest đen đứng chỉ đạo lũ giặc đỏ đó. Làm gì có việc truy tìm. Kẻ nào mạo dang công an đi ăn cướp thì vài tiếng sau là bị tóm cổ. Đây cả lũ, cờ đỏ búa liềm, mặt mày bặm trợn, áo có phù hiệu công an. Chúng ở đâu đang sinh họat ở chi đoàn nào, làm gì tướng Chung chả biết. Thôi! Làm gì cũng được, dù đê tiện thấp hèn đến mấy cũng được, miễn sao không làm phật ý Trung Quốc là Đảng và công an tổ chức hoặc bật đèn xanh cho làm.

      Xóa
  2. Nếu quan sát kỹ các diễn biến trước đây, từ năm 2014, lực lượng thanh niên DLV này luôn có kế hoạch phá rối, khiêu khích các hoạt động tưởng niệm các sự kiện lịch sử như hải chiến Hoàng Sa (19/1/1979), chiến tranh biên giới Việt – Trung (17/02/1979), thảm sát Trường Sa (14/03/1988)… tại địa điểm công viên Lý Thái Tổ, thuộc khu vực Hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội). Nhóm này luôn được sự che chắn, bảo kê của lực lượng an ninh thường phục, dân phòng, và công an.
    THế mà tên côn an lưu manh Chung bảo là không biết là ai??? Chắc là quân của tướng Trần Đại quang?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lần đầu tiên, cờ búa liềm được dùng làm biểu tượng chủ đạo của một sự kiện về lãnh thổ. Các bạn trẻ ấy và những người đứng sau họ (nếu có) thiếu suy nghĩ, thiếu tỉnh táo tới mức khó mà tưởng tượng nổi.
      Tôi không rõ họ vô tình hay cố ý “thiểu năng trí tuệ” mà không biết rằng nếu tối giản, thì giữa Việt Nam và Trung Quốc, cái chung nhất chính là biểu trưng búa liềm vàng trên nền đỏ này. Vào cái ngày 64 chiến sỹ Việt Nam bị tàn sát khi đanggiương cao cờ Nước nơi đảo xa, thì họ lại giương cao ngọn cờ “bốn phương vô sản đều là anh em”, “thế giới đại đồng”. Gạc Ma của nước ta liệu có “đại đồng” với TQ, dưới sắc màu của búa liềm được không?

      Xóa
    2. Huy hiệu DLV: Nhìn trên nền đỏ, na ná như một huy hiệu của quân đội hay công an, ngỡ rằng một “binh chủng” mới đã hình thành

      Xóa
    3. Với cái nhìn triết lý về tiến trình lịch sử, hành động và thái độ của việc này gợi lên rằng, vào mạt kỳ của một nền độc tài, không những cái loạn của hiện tại đã định hình, cái loạn của tương lai cũng được dự báo: Trên đất nước này, một ngày kia, sẽ có cả những lực lượng cực hữu và cực tả đấu tranh hết sức gay gắt, thậm chí bằng chủ trương vũ lực. Cả hai dạng này, trong giới trẻ Việt, dường như đang dò dẫm định hình!

      Xóa
    4. đảng csvn chủ mưu và tổ chức trò gây rối và nhảy múa mừng trung quốc ăn cướp được Gạc Ma chứ còn ai vào đây nữa, nếu không côn an và an ninh đã không dung túng bao che để bọn trẻ ranh dư luận viên và thằng trần nhật quang lợn (đội mũ pháo thủ-biết ngay là giống ngu ăn mày quá khứ, ngu lâu nhờ bùa mê thuốc lú cám đảng rắc cho)điên khùng phá rối hăm dọa nhằm THỦ TIÊU Ý THỨC DÂN TỘC, THỦ TIÊU Ý CHÍ CHỐNG NGOẠI XÂM CỦA NGƯỜI DÂN, GIÚP TÀU NÔ DỊCH DÂN TỘC NÀY.

      Xóa
  3. Có khá nhiều an ninh cấp cao thuộc CA thành phố Hà Nội đứng quan sát diễn biến này mà không nói gì, đẩy cho tên Chung ra nói thay.

    Trả lờiXóa
  4. ông Chung xác nhận ông có mặt tại hiện trường, và việc phủ nhận mối lien hệ với nhóm DLV trên là hình thức gỡ gạc mặt mũi cho Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang trong lúc chuyến viếng thăm Mỹ đang diễn ra.

    Hoặc nhiều khả năng, chính thiếu tướng Nguyễn Đức Chung chủ động bán đứng nhóm dư luận viên này để phục vụ cho một lợi ích cá nhân nào đó.

    Điều này cho thấy rất rõ, DLV chỉ là những con cờ được sử dụng theo chiến thuật gây hấn, quấy rối, nếu cần, công an Hà Nội sẽ phủ nhận không tiếc thương.

    Trả lờiXóa
  5. Rõ ràng, đảng cộng sản đã bán đứng dư luận viên để phục vụ cho những mục đích riêng. Đây cũng là một bài học đắt giá cho nhóm thanh niên DLV Hà Nội.
    Mỗi tháng dù sao cũng có 10 triệu đồng tiền lương, không biết có phải lại quả cho tụi côn an không?

    Trả lờiXóa
  6. Khi một lũ dư lợn viên vô học, đi quấy phá theo lệnh của chủ để kiếm tiền thì còn gì để nói lương tri hay nhân tâm của bọn vô lại này nữa.
    Bọn này là lũ sinh viên trường đại học an ninh đó, tụi nó đi làm việc này là để thực tập thực tế cho sau này ra trường đó.
    Tương lai của an ninh Việt Nam là tụi này đó, thật là nguy hiểm khi giao đất nước cho những bọn này bảo vệ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúng nó phá tiếp chứ bảo vệ cái gì!

      Xóa
    2. Còm rất đúng

      Xóa
  7. Cuộc tập hợp dân sự hiền hòa của lòng yêu nước Việt Nam để tưởng nhớ và ghi ơn những cái chết cho non nước Việt Nam ở Gạc Ma năm 1988 không nên sử dụng màu đỏ của bạo lực cộng sản. Nếu dải băng trên trán những người đến tượng đài Quyết Tử Cho Tổ Quốc Quyết Sinh thắp nhang làm giỗ những người con nước Việt chết ở Gạc Ma năm 1988 không cùng màu với lá cờ búa liềm cộng sản trong tay những dư luận viên mang đến phá cuộc họp mặt thành kính trang nghiêm mà là dải băng trắng như vành khăn tang trên trán. Vành băng tang đó không phải chỉ để tang 64 người anh hùng ngã xuống ở Gạc Ma năm 1988 mà còn để tang cho những núm đất Việt Nam thiêng liêng đã bị Tàu Cộng cướp mất, để khắc ghi vào lòng ý chí giành lại toàn vẹn non sông hương hỏa của tổ tiên để lại.

    Trả lờiXóa
  8. Từ nhiều năm qua, CA Hà Nộ làm đủ mọi cách, kể cả những cách rất ấu trĩ, tầm thường ngăn chặn bà con 'yêu nước'...Nhưng phản cảm nhất lần này là áo Dư luận viên (DLV) và hạ cờ đảng ngang chân làm hàng rào, chặn!

    Trả lờiXóa
  9. Đây không phải là lần đầu tiên hoạt động tưởng niệm liệt sỹ Việt Nam hy sinh trong xung đột quân sự Việt Nam-Trung Quốc gặp sự cố.

    Hôm Chủ nhật ngày 19/1/2014 một số người được mô tả là giả danh công nhân đã được điều tới tượng đài Lý Thái Tổ ở thủ đô Hà Nội để cắt đá gây khói bụi cản trở người dân đến tưởng nhớ 74 chiến sỹ Việt Nam Cộng hòa đã bỏ mình trong trận chiến bảo vệ quần đảo Hoàng Sa trước Trung Quốc vào năm 1974.

    Vào ngày 16/02/2014, những người tìm cách đặt vòng hoa tưởng niệm cuộc chiến Việt – Trung bị cản trở bởi các cụ già và thanh niên nhảy múa trước tượng đài Lý Thái Tổ ở thủ đô Hà Nội.

    Sự việc xảy ra một ngày trước hôm 17/2, đánh dấu 35 năm chiến tranh biên giới phía Bắc giữa Việt Nam và Trung Quốc.

    Trả lờiXóa
  10. Đã 27 năm kể từ ngày bị thảm sát, nhà cầm quyền Cộng sản Việt Nam, dưới “sự lãnh đạo tuyệt đối và sáng suốt” của cái đảng tự xưng “là đạo đức, là văn minh” đã không hề nhắc đến các chiến sĩ Gạc Ma.
    Còn bây giờ dân tưởng niệm thì lại cho người đến quấy rối, rồi lại hét to lên rằng đó là những người khác, đúng là tụi cộng sản vừa ăn cướp, vừa la làng!

    Trả lờiXóa
  11. Ngay từ rất sớm, một đám cô hồn đã được tổ chức từ ra “chiếm lĩnh trận địa: với loa công suất lớn, với hàng loạt cờ đỏ búa liềm được làm “đạo cụ” tập nhảy nhót “Trống cơm” và các bài hát hết sức phản cảm và vô nghĩa trong ngày đại giỗ của dân tộc. Những đám thanh niên nhảy nhót với lá cờ búa liềm đỏ choét, sẵn sàng gây sự với bất cứ ai đến lễ đài vua Lý Thái Tổ. Xung quanh đó là hàng đàn, hàng lũ các đoàn thể, phụ nữ, bảo vệ, tổ dân phố và… an ninh, công an đủ loại đứng im nhìn mà không tỏ một thái độ nào.
    Còn bây giờ thì bảo là không biết, không thấy...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Từ giờ trở đi , hễ gặp thằng nào đeo Logo DLV là đánh bỏ mẹ nó đi , quân mất dạy , vô loài

      Xóa
    2. TRẦN ĐẠI QUANGlúc 10:05 28 tháng 3, 2015

      KHÔNG THỂ ĐÁNH ĐƯỢC VÌ CHÚNG LÀ NHÂN VIÊN TRONG BỘ CHÍNH TRỊ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM ĐẤY , CÓ BAO NHIÊU VỤ RỒI CHỨ PHẢI BÂY GIỜ MỚI XẢY RA ĐÂU . VÌ ĐÁNH CHÚNG NÓ LÀ ĐÁNH ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM , ĐÁNH ĐẢNG CỘNG SẢN TRUNG QUỐC ĐẤY

      Xóa
  12. Không chỉ vậy, đám cô hồn này với hàng loạt cờ búa liềm đã xông đến nơi những người đang cầm hoa tưởng niệm hương hồn các liệt sĩ mà gào thét, mà gây sự, mà khiêu khích hỗn láo, cướp băng rôn, hình ảnh bỏ chạy thục mạng… rồi hò nhau hét lên: “Như có bác hồ trong ngày vui đại thắng”.

    Hò hét: “Như có bác hồ trong ngày vui đại thắng – Đảng CSVN quang vinh muôn năm.”

    Quả thật, không biết viên an ninh chỉ đạo hôm đó nghĩ gì mà đã cho đám cô hồn lôi ông Hồ Chí Minh tham dự vào một thất bại đau đớn, nhục nhã vì mất biển đảo của Tổ Quốc và phỉ báng các liệt sĩ và hạ nhục đất nước trong ngày đại kỵ đến thế. Họ vốn coi ông Hồ là thần, thánh cơ mà?

    Trả lờiXóa
  13. Những trò lố, những trò vui đó đã không thể nào che đậy được bản chất ý đồ của tụi CSVN và nó chỉ thể hiện bản chất hèn với giặc, ác với dân mà thôi.

    Đó là những sự sỉ nhục vong linh của những người đã vị quốc vong thân để giành cho tụi này những chỗ ngồi hôm nay trên đầu, trên cổ dân tộc.

    Những hành động đó của nhà cầm quyền Hà Nội, không khác chi hành động của những đứa con rượu chè nhảy nhót, hò hát say sưa trong tang lễ, ngày giỗ bố mẹ. Đó cũng là để thể hiện cái ” đạo đức, văn minh” cộng sản thời khi đã nắm vững ghế, cầm chắc cán dao.

    Quả là nếu cụ Nguyễn Khuyến có sống lại, lại phải thốt lại câu thơ xưa:

    Khen ai khéo vẽ trò vui thế
    Vui thế bao nhiêu, nhục bấy nhiêu

    Trả lờiXóa
  14. Đừng nghĩ là C SVN không biết những việc đó là đáng xấu hổ, là hèn hạ, bẩn thỉu trước mắt người dân. Họ biết, nhưng họ bí và họ đang hoảng sợ, bất lực trước lòng dân nên gặp gì làm nấy thôi. Khi họ không thể chính danh ngăn chặn lòng yêu nước của người dân như họ muốn thì họ bịa ra “đã có đảng và nhà nước lo” và dùng mặt trận đi khuyên can, ngăn chặn. Khi họ không thể công khai ra lệnh cấm yêu nước hoặc đàng hoàng mang sắc phục trấn áp, thì họ hóa trang thành côn đồ.

    ĐÊ CỘNG SẢN ĐANG VỠ!.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. NGUYỄN ĐỨC KIÊNlúc 10:10 28 tháng 3, 2015

      THỰC RA LÀ ĐỂ GIỮ QUYỀN LÃNH ĐẠO , GIỮ TIỀN, GIỮ XÁC CHẾT CỘNG SẢN ĐANG TỪNG NGÀY THỐI NÁT

      Xóa
  15. Cac ban hay giup ong Chung tim tung tich,ly lich bon nay ,chung no la con nha ai,nha chung no o dau,no hoc o dau,lam gi,v..v de vach mat chi ten lu khon nan nay

    Trả lờiXóa
  16. Xin cảm ơn tác giả bài viết , báo Giáo Dục và Đ/C Đại tá Bùi Văn Bồng .

    Nhân dân trên khắp cả nước đang rất bức xúc và phẫn nộ với những hình ảnh được truyền đi về sự việc DLV quấy phá những người yêu nước . Là thân nhân của những liệt sỹ đã cống hiến xương máu cho tổ quốc . Bản thân là thương binh . Tôi đề nghị Thành ủy TPHà Nội , Ủy ban ND TP Hà Nội , Công an TP và các nghành chức năng của TP cần nghiêm túc kiểm điểm , chấn chỉnh ngay và điều tra về vụ việc rất phản cảm này .
    Người dân phải được biểu lộ tình cảm của mình với các anh hùng , liệt sỹ đã hy sinh vì tổ quốc . Yêu cầu TP Hà nội khẩn trương tìm hiểu động cơ của nhóm người phá rối kể trên , đồng thời có biện pháp răn đe , giáo dục và ngăn chặn không để tái diễn và thông báo rộng rãi trên các phương tiện truyền thông cả nước để người dân theo dõi .
    Xin cảm ơn các vị
    Nguyễn Đình Giá CCB tỉnh Tây Ninh

    Trả lờiXóa
  17. Bằng chứng không thể chối cãi về một nhóm nhỏ trong đội quân hơn 900 DLV của ông Hồ Quang Lợi . Tiền ở đâu nuôi béo bọn phởn chí , láo lếu , hỗn xược này .

    https://www.youtube.com/watch?v=SBVL_qGxpxA&t=82

    Trả lờiXóa
  18. Úc Đại Lợi anh Ba đang thăm viếng
    Xứ Hoa Kỳ Trần bộ trưởng công du
    Hoan hô đường lối bất biến đa đu
    Chỉ lo dây đứt thất thu nghĩa tình

    Xem họp báo hai anh thủ tướng
    Một anh thì hùng dũng nói vo
    Còn anh kia chỉn chu bài vở
    Đọc không thừa chẳng thiếu một câu

    Nước Úc giàu sao tiếp tân nghèo quá
    Phòng hội đàm không sánh được với Ta
    Ngoại giao Úc quá phí hoang lời nói
    Nó chào nhiều, Ta tiết kiệm - cười thôi

    Xứ Huê Kỳ còn tệ hơn thế nữa
    Nơi giao lưu hai bộ quá sơ sài
    Thua phòng họp của bí thư cấp huyện
    Không sánh được hàm thứ trưởng của Ta

    Lại còn nữa Giôn-Mắc-Kên mắc dịch
    Sợ tốn tiền tiếp Ta nơi làm việc
    Không hoa không nước sao được lòng nhau
    Ta cáu, nhưng thôi sang Ta mà học.





    Trả lờiXóa
  19. Một đạo diễn khốn nạn,một lũ diễn viên mất dạy,thật xấu hổ cho các đấng sinh thành đã trót sinh ra chúng

    Trả lờiXóa
  20. Trương Minh Tịnhlúc 21:00 18 tháng 3, 2015

    Đứa con nít cũng biết mấy tên nầy là người của Công An.Không phải chĩ lần nầy mà bao nhiêu lần rồi.Nếu nói không biết thì tại sao ngay giữa thanh thiên bạch nhật mà không bắt nó ?- Lại bố trí cả Sư Đoàn Công An đi bắt Đoàn Văn Vương ở mãi tận Hải Phòng ?.Ông Chung làm tới đó mà nói dối hỏi sao học-sinh không bắt chước?.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bắt cả nhà Đoàn văn Vương và 1 con chó mà phải đem cả sư đoàn nay mà bắt đám nay chắc phải đem 10 sư đoàn nên hao tiền quá. Để vậy cho nó lành

      Xóa
  21. Bọn Dư L. Viên này đang chọc vào tổ ong nhân dân!

    Trả lờiXóa
  22. Tướng Chung phỏng đoán rằng đó là “lực lượng tự phát”. Nhưng có lực lượng tự phát nào lại vừa múa hát vừa giắt cờ Đảng trong túi để sẵn sàng lôi ra? Trên mạng có một video do một lực lượng, có thể coi là cùng phía với nhóm thanh niên mặc áo DLV quay lại, cho thấy sự chuẩn bị của nhóm này là cực kỳ kỹ lưỡng, họ nắm được thông tin chính xác của những người biểu tình, chính xác như an ninh làm việc vậy. Họ quay video từ khi các thanh niên còn đang múa hát, tức là khi chưa có việc gì xảy ra, cho đến lúc đoàn người tưởng niệm chuẩn bị. Họ nắm được giờ giấc, biết rõ có những nhân vật nào trong đoàn tưởng niệm.
    Để tổ chức một buổi tưởng niệm đã cần phải có sự tổ chức đàng hoàng, thì một buổi phá rối quy lát thế kia đã phải chuẩn bị gấp đôi như thế: Áo đồng phục (phải in từ trước), cách thức phá rối (không ai bảo ai mà vẫn đồng nhất), quay video chi tiết. Tất cả đều công phu và “quy củ” hơn nhóm tưởng niệm “một bậc”.
    Những sự chuẩn bị như thế chẳng lẽ công an lại không biết? Nếu thế thì họ đã không bao giờ có thể ngăn chặn được những âm mưu “khủng bố” của các “thế lực thù địch” như bao năm qua mà chỉ có giải quyết hậu quả của nó mà thôi. (Lê Hà)

    Trả lờiXóa
  23. Theo tôi , chúng ta không nên quá chờ đợi vào kết quả tìm kiếm của Công An . Mỗi người theo khả năng hãy ghi lại hình ảnh của bọn phá đám này , đồng thời công bố hình ảnh , lai lịch của chúng trên các phương tiện truyền thông để cho mọi người cùng biết . Ví dụ thằng cầm cờ trêu ngươi ở ven hồ là đứa nào , con bé nhảy tưng tưng , cãi bà già lem lém là đứa nào . Nếu chúng đang còn học thì yêu cầu nhà trường đuổi học ngay bọn này . Phải rắn hơn mới được . Trông vào công an là hỏng , lần sau chúng vẫn xuất hiện .

    Phạm Viên - Khu gang thép thái nguyên .

    Trả lờiXóa
  24. cứ chỉ rõ tên tuổi địa chỉ cha mẹ từng đứa một viết nên cho toàn dân biết

    Trả lờiXóa
  25. Không còn m từ

    Không có từ nào đủ để diễn tả hết tính khốn nạn cùng tận,sự gian ác tột độ,sự ngu xuẩn...của bọn dư luận viên này ! Bọn này chết,chôn xuống đất ,đất cũng dơ,hỏa tán chúng, không khí cũng hóa độc,vứt thây chúng xuống biển cho cá ăn,cá cũng ngu xuẩn và hung tợn !


    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nguyễn thị dậulúc 10:23 28 tháng 3, 2015

      bọn này bị oan rồi , chúng chỉ là con rối do ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM điều khiển . NẾU có chửi thì chửi bọn giáo dục và rèn luyện chúng nó

      Xóa
  26. Ôi ! Việt Nam đã đến thời vận mạc
    Ý Đảng lòng Dân hai ngã đôi đường
    Ngày tưởng niệm đau thương của Tổ Quốc
    Người dâng hương kẻ cầm cờ ngăn lối

    Sao lại thế ! Ôi Hồn Thiêng Sông Núi
    Ôi Anh Linh Tiên Tổ - Thật đau lòng
    Hồ Tử Sỉ Gạc Ma đang vất vưởng
    Lòng muôn Dân căm hận giặc Tàu Trung

    Dân tưởng niệm - Ai đưa đường cảng lối
    Ai phi nhân phi nghĩa - Ai ương hèn
    Thật quá rỏ - Đau lòng con dân Việt
    Ôi vận mạc Việt Nam thời vận mạc

    ĐVK

    Trả lờiXóa