Translate

Trang BVB1

Thứ Tư, 4 tháng 3, 2015

Kẻ nào ăn tiền Tân Hiệp Phát ?!


Anh Huy ở Cà Mau đã tìm cách tránh mặt, sau khi gửi cho cơ quan báo chí một lô nước Soya Number 1 của công ty Tân Hiệp Phát không thể dùng được nữa, dù còn vài tháng nữa mới hết hạn. Theo mô tả, các chai nước này lợn cợn, lại có dị vật nổi bên trong chai. Đặc biệt, các chai này đều nguyên vẹn, hoàn toàn không có “dấu hiệu can thiệp từ bên ngoài”.
Theo mô tả của người tiếp xúc với anh Huy, thì do quá sợ bị công ty nước giải khát lừng danh xứ Việt này gài bẫy cho đi tù, nên anh Huy đã từ chối nhận quà xin lỗi của họ. Đầu tháng hai năm 2015 này, một người dân ở Tiền Giang, anh Võ Văn Minh, cũng đã bị gài bẫy, cáo buộc tội tống tiền và chờ án tù cũng vì không may tìm thấy một chai nước có dị vật của công ty Tân Hiệp Phát.
Nhân sự kiện này, người ta cũng tìm thấy không ít người vì tố cáo các sản phẩm tồi của Tân Hiệp Phát mà vướng vòng lao lý, thậm chí trong nhiều năm.
Mà cũng lạ nhỉ, mới cuối tháng trước, đoàn thanh tra của tỉnh Bình Dương, đã dứt khoát tuyên bố mọi sản phẩm của công ty này là hoàn hảo. Cuộc thanh tra phối hợp giữa Bộ, Cục, Sở này đã hoàn thành dễ dàng đến ngỡ ngàng trong một ngày, đối với hệ thống hơn 15 loại sản phẩm, công suất hơn 1 tỷ lít/năm. Bất chấp dư luận phản ứng, thì đại diện phía thanh tra còn vặc lại rằng “truy cái gì?”.
Anh Huy ở Cà Mau chắc chắn đã rất lo sợ việc mình trở thành một nạn nhân mới của Tân Hiệp Phát nên không nhận quà, không thương lượng, mà chỉ mong làm rõ về sản phẩm có nguy hại đến sức khỏe con người hay không. Nhưng ai mà không sợ, khi chứng cứ thì rành rành nhưng mọi thứ vẫn lạ lùng chống lại con người. Một nhà đại tư bản không chỉ có tiền kiểm soát truyền thông, mà thậm chí biến luật pháp thành pháo đài của mình. Trên trang wikipedia, đánh tên công ty Tân Hiệp Phát, người ta nhìn thấy nhanh nhất là cả một chuỗi thông tin nhiều năm liền những người tố cáo sản phẩm của hệ thống này đều trở thành khốn khổ.
Thời đại nào, đến một công ty sản xuất giải khát mà nhiều quyền lực giăng giăng mà dân chúng phải kinh hãi? Thời đại nào mà đoàn thanh tra khi công bố kết luận, những ai nghe thấy đều mỉm cười im lặng. Nụ cười buồn rầu như không thể thay đổi được nữa như chứng kiến lẽ tự nhiên ở đời, như con ruồi vẫn đậu vào miệng chai, mà không còn ai quan tâm đến chuyện vẫy tay đuổi đi nữa.
Chuyện xưa kể rằng Khổng Tử đi cùng học trò ngang một ngọn núi, thấy người đàn bà đang khóc tang ma. Ông mở lời hỏi thăm, được người đàn bà ấy nói rằng cha, chồng và con của bà đều bị hổ vồ chết nơi này. Khổng Tử bèn hỏi rằng biết nơi nguy hiểm vậy sao không đi nơi khác mà ở, người đàn bà nói là thân nhân chết thì buồn khổ, nhưng ở đây vẫn tốt hơn vì không có quan lại. Anh Huy sống ở thời nào nào đến khiếu nại một sản phẩm cũng sợ, đến mức Hội tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (Vinastas) kêu anh làm đơn kiện, anh cũng không dám gặp?
Có lẽ lương tâm anh Huy thúc đẩy anh phải lên tiếng khi thấy đồng bào mình gặp nguy khốn, nhưng anh cũng đã đủ dè dặt và kinh nghiệm thấy rằng phận dân đen không là gì trong buổi nhiễu nhương này, mặc cho hổ vồ có lẽ là cách chọn hơn là đối diện công quyền.
Cũng từ chuyện khiếu nại sản phẩm này, chợt nhớ đến chuyện vỉa hè sớm mai. Dân chúng nói cười với nhau đỡ buồn. Có một làng nọ trồng rau chuyên phun thuốc phát triển thực vật để mau có hàng bán kiếm lời. Nhà anh A trong làng cũng làm như vậy, nhưng quyết chỉ bán ra chợ, không ăn rau mình trồng nhằm để sống sót. Bất ngờ thay, ngày nọ anh A lăn đùng ra chết, bác sĩ khám nói là ngộ độc. Cả xóm thấy lạ nên kéo nhau vào anh A để tìm hiểu, thì thấy ngổn ngang vỏ chai nước ngọt của một công ty hàng đầu trong nước. Hoá ra anh chết không vì thuốc phun cho rau, mà chết vì hoá chất trong nước đóng chai.
Chỉ là chuyện dân gian, tầm phào nghe cho vui rồi qua, nhưng thiết nghĩ, không phải vô cớ mà nó sinh ra. Chuyện dân gian thì chắc không cần thanh tra đúng sai, nhưng chắc chắn rằng sẽ là bia miệng muôn đời.
BVB: Chỉ là chai nước giải khát – sản phẩm của Tân Hiệp Phát – mà bao năm nay cứ rối tinh lên, thậm chí sinh ra án oan khiên, cũng bởi nhiều kẻ chỉ rình rập có cơ hội "thanh cha thanh mẹ", điều tra, xét xử để ăn tiền của Tân Hiệp Phát! Đây cũng là một trong những chuyện đời ngao ngán!
Tuấn Khanh/(Blog Tuấn Khanh)
------------

53 nhận xét:

  1. Hải Tiền Gianglúc 19:04 4 tháng 3, 2015

    Giám định có một chai nước ngọt mà bày đặt lên Kế hoạch thanh tra 1 tháng trước Tết! Địt mẹ lũ chúng nó! Chỉ biết mồi chài Tiền!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. 9 loại thảo mộc mà Dr Thanh quảng cáo bao gồm: kim ngân hoa, hoa cúc, la hán quả, hạ khô thảo, cam thảo, đản hoa, hoa mộc miên, bung lai, tiên thảo.Thảo mộc cung đình ắt sẽ nổi tiếng và được lưu lại trong y văn. Tuy nhiên, có một số loại vị thuốc chưa từng xuất hiện trong y văn cổ. Nếu biết được đích xác các loại thảo mộc trong trà Dr Thanh là gì, người tiêu dùng không khỏi bất ngờ. Đản hoa chính là hoa đại đỏ thường mọc và rụng vương vãi trong các đình chùa. Tương tự, hoa mộc liên chính là hoa gạo được trồng nhiều ở các làng quê. Tiên thảo là cây thạch đen ít ai biết đến. Vô hình chung, nhờ tên gọi mỹ miều, những loài cây, hoa dại trở thành những dược liệu của cung đình.
      Thực ra, hàng loạt phụ gia thực phẩm độc hại co trong trà dr Thanh này như hai loại chất điều chỉnh độ acid, phẩm màu tartrazin 102, phẩm màu Sunset yellow 110. Đây là hai loại phẩm màu mà độ an toàn của nó rất đáng ngờ. Cùng với đó là đường hóa học, hương tổng hợp và một số loại chất kích thích như Taurine, caffein.

      Xóa
    2. Chưa ai biết những chai nước của Tân Hiệp Phát có tác dụng đến đâu với sức khỏe. Chỉ biết rằng, tại Trung Quốc, vào năm 2009, một hãng trà thảo mộc nổi tiếng có tên là Vương Lão Cát đã bị người tiêu dùng lên án. Nguyên do là có một số người sau khi thường xuyên uống loại trà này đã xuất hiện chứng bệnh loét niêm mạc dạ dày và sức khỏe ngày càng suy kiệt. Thủ phạm được cho là vị Hạ khô thảo, một vị thuốc có trong quảng cáo của Dr Thanh

      Xóa
  2. Nguyễn Trần Chiếnlúc 19:20 4 tháng 3, 2015

    Ngày 27-1, Công an tỉnh Tiền Giang bắt ông Võ Văn Minh (ở Tiền Giang) khi đang nhận tiền của Công ty Tân Hiệp Phát. Theo báo chí, trước đó ông Minh phát hiện trong chai nước Number One có con ruồi, sau đó ông Minh liên lạc với Tân Hiệp Phát.
    Hai bên thỏa thuận là Tân Hiệp Phát sẽ chi 500 triệu đồng cho ông Minh để ông này không đưa vụ chai nước có ruồi ra dư luận.
    Hành vi của ông Minh bị cơ quan công an xác định có dấu hiệu phạm tội cưỡng đoạt tài sản. Vụ án được khởi tố trước khi có kết quả giám định cho rằng chai nước Number One có con ruồi không còn nguyên vẹn.
    Vụ việc không dừng tại đấy, một số công dân lại tiếp tục phản ảnh về chất lượng sản phẩm của Tân Hiệp Phát. Trong đó có những người từng bị bắt tương tự như ông Minh, đặc biệt có trường hợp bị phạt tù khi nhận tiền của Tân Hiệp Phát để đổi lấy sự im lặng về sản phẩm “có vấn đề”.
    Trước tình hình này, ngày 10-2 Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) có văn bản đề nghị Sở Y tế Bình Dương thanh tra điều kiện an toàn thực phẩm đối với Công ty Tân Hiệp Phát.
    Ngày 13-2, đoàn thanh tra liên ngành tỉnh Bình Dương công bố quyết định thanh tra trong vòng 30 ngày. Ngày 14-2 (26 tháng chạp), đoàn có kết luận thanh tra khẳng định không phát hiện được sai phạm.
    >> Chỉ vì bà Tiến quan liêu và ngu, địa phương chúng nó mới lướt mặt!

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn bài viết dám nói lên sự thật tệ hại của thời đại...

    Trả lờiXóa
  4. Vào xem trang "TẨY CHAY TÂN HIỆP PHÁT" thấy còn nhiều chai nước có dị vật nữa: https://www.facebook.com/taychaytanhiepphat.
    Khi mà bọn làm đồ dỏm cấu kết với bọn c6ng an côn đồ và bọn "thanh cha" ăn tiền thì người dân chỉ có từ thua đến thua.
    Tốt nhất là không dùng sản phẩm bẩn của bọn bất lương, bọn lừa đảo này nữa!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tốt nhất là đừng uống đồ nước có ngọt đóng chai, toàn hàng dổm.

      Xóa
    2. Nghiêm Thị Mâylúc 21:29 6 tháng 3, 2015

      Yes, đúng thế, nó là hóa chất, hợp chất có hại, đánh lừa cái lưỡi, mầm của các loại ung thư trong đó! Tôi chỉ quen xài nước trái cây tự nhiên do mình pha, vắt!

      Xóa
  5. Bọn Tân Hiệp Phát luôn tìm mọi cách bào chữa cho các sản phẩm bẩn của chúng, chúng không giải thích rõ ràng về các lô nguyên liệu bẩn cũng như không có các văn bản liên quan đến việc xử lý vụ việc.

    Trong nhiều trường hợp khác, Tân Hiệp Phát chỉ thừa nhận là hàng của công ty và giải thích do sơ suất lỗi kỹ thuật nên xảy ra hiện tượng trên.

    Nguy hiểm hơn là chúng luôn cố tình gài bẫy cho cộng an bắt những người phát hiện sản phẩm lỗi. Những khách hàng muốn giải quyết bằng việc đòi bồi thường đều bị cơ quan chức năng xử lý. Chúng còn nói là chung bị thế lực thù địch phá hại, đúng là giọng lưỡi của bọn cộng sản lưu manh mà chúng học được.

    Không hiểu sao một lũ ngu ngốc như vậy về kinh doanh mà lại tồn tại đươc. Nhưng từ nay trở đi thì chúng sẽ bị cả xã hội này tẩy chay!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái Phüöng da nhö môt Tay däc tình cua công an båo kê rôi. Tay này buôn bà Tiên lên BT.

      Xóa
  6. Hồi năm 2012, anh Trần Quốc Tuấn (27 tuổi, làm nghề thợ bạc, ngụ tại Q.Bình Thạnh, TP.HCM) sau khi phát hiện thấy một con gián trong chai trà xanh đã yêu cầu Tân Hiệp Phát phải đưa 50 triệu đồng để đổi lấy sự im lặng, nếu không Tuấn sẽ thông báo vụ việc cho báo chí. Phía công ty công ty đồng ý đưa tiền, song mặt khác trình báo công an việc bị Tuấn tống tiền. Ngày 5/6/2012, lúc hai bên đang trao đổi thì Tuấn bị công an bắt vì tội tống tiền.

    Hay như tại Đồng Nai, một khách hàng yêu cầu bồi thường 49 triệu đồng cho 5 chai nước ngọt của công ty do khách cho rằng sản phẩm không đảm bảo chất lượng. Tuy nhiên, khi đang nhận tiền của Tân Hiệp Phát thì công an tỉnh ập vào bắt giữ.

    Rồi có lúc chúng ta cũng sẽ bị công an bắt khi đang uống nước THP!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sai ! rồi đến lúc chúng ta sẽ bị CA bắt vì tội không chịu uống nước của THP

      Xóa
    2. Chuyện này có thể xảy ra ở xứ "thiên đàng xhcn", khi gian thương hợp đồng với CA và thanh tra. ĐMCS (= Đổi Mới Cuộc Sống, = Đào Mồ Chôn Sạch, = ????)

      Xóa
  7. Nếu Tân Hiệp Phát tự tin rằng sản phẩm của mình không có ruồi thì tại sao lại thương lượng 3 lần trước khi chốt giá 500 triệu để đổi lấy sự im lặng từ khách hàng?

    Trả lờiXóa
  8. Việc mà Công ty Tân Hiệp Phát cần phải làm là nhanh chóng đưa ra câu trả lời chắc chắn rằng chai nước ngọt do công ty này sản xuất có ruồi ở bên trong hay không?

    Bên cạnh đó, có việc mặc cả thỏa thuận giá giữa công ty này với khách hàng để đổi lại sự im lặng hay không? Ai cũng có thể đặt ra nghi vấn rằng, nếu như chai nước ngọt của Tân Hiệp Phát không có ruồi thì tại sao doanh nghiệp này cần phải thương lượng với anh Võ Văn Minh?

    Trả lờiXóa
  9. Tân Hiệp Phát đã thỏa thuận để đổi lấy sự im lặng về chai nước nước có ruồi thì điều đó rất đáng lo ngại. Khi đó người tiêu dùng sẽ mất niềm tin vào sản phẩm của Tân Hiệp Phát.

    "Nếu thực sự có việc trao đổi để mua sự im lặng khi sản phẩm có vật thể không an toàn vệ sinh thực phẩm thì đây là vấn đề rất đáng lo ngại cho người tiêu dùng. Khi sản xuất những mặt hàng đồ uống, liên quan tới chất lượng sản phẩm mà lại bưng bít thông tin thì liệu có thể chấp nhận được không? Người tiêu dùng sẽ mất niềm tin vào sản phẩm của hãng",
    Cho đến nay, bọn Tân Hiệp Phát vẫn không trả lời được những câu hỏi này!

    Trả lờiXóa
  10. Cả Tân Hiệp Phát và công an đều đang hành động thiếu cẩn trọng. Đây chỉ là thỏa thuận dân sự. Cả hai bên thuận mua, vừa bán là được. Không được hình sự hóa mối quan hệ này. Tân Hiệp Phát quá vội vàng khi mời công an vào cuộc.

    Trước hết, cần chứng minh cái chai có ruồi có phải là đồ thật hay đồ giả do khách hàng cố ý làm để trục lợi. Nếu đó là đồ thật, Tân Hiệp Phát đã sai càng sai hơn. Còn nếu chứng minh được đó là đồ giả, lúc này, Tân Hiệp Phát mới có thể khởi kiện được khách hàng nếu muốn.

    Trả lờiXóa
  11. Hãy thực hiện theo nguyên tắc “Khách hàng luôn đúng”. Trong thị trường cạnh tranh, đây là một nghịch lý nhưng nghịch lý này cần được tôn trọng vì khách hàng có quyền lực đặc biệt. Trong bất cứ hoàn cảnh nào, doanh nghiệp luôn phải hành động theo nguyên tắc quan trọng nhất “Khách hàng luôn đúng.
    Bọn Ngu mà Tham và Bất lương Tân hiệp phát chắc là không học thuộc bài học này!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chắc bác chưa quên những câu như "nhà nước ta là nhà nước của dân,do dân và vì dân" hoặc câu "dân biết,dân bàn,dân làm,dân kiểm tra"
      Không thể nói chuyện nguyên tắc hay luật lệ gì ở chế độ này cả

      Xóa
  12. Một trong những quyền lợi lớn nhất của người tiêu dùng chính là được sử dụng sản phẩm có chất lượng tốt nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Doanh nghiệp hoạt động trong bất cứ lĩnh vực nào, ngành nghề nào đều phải tôn trọng quyền lợi này của khách hàng.
    Nhưng bọn Tân hiệp phát lại chỉ tôn trọng tụi công an và tụi quản lý thị trường Bình dương thôi, tôn trọng được mua bằng tiền BẨN!

    Trả lờiXóa
  13. Anh HUY khong nhan tien cua chung cung khong xong dau. Vi anh la ' the luc thu dich ' nen anh hay can than, co the chung se dung ' quan chung tu phat ' de xu ly anh day

    Trả lờiXóa
  14. Công thức đồ uống của Tân Hiệp Phát = nước lã + đường hóa học + hương liệu tàu khựa.
    Bà con liệu mà chọn đồ uống nhé.

    Trả lờiXóa
  15. Kẻ nào ăn tiền của Tân Hiệp Phát? những dịp như thế này là bọn công an, bọn quản lý thị trường và bọn quan xã, huyện, tỉnh đua nhau gài bẫy hoặc hù dọa để ăn tiền bọn Tân Hiệp Phát. Đúng là "gây ông đập lưng ông": bọn Tân Hiệp Phát gài bẫy người tiêu dùng thì bây giờ bị gài bẫy lại.
    Chúng còn bị dư luận ném đá cho tan tành công ty. Nên dẹp tiệm đi cho rồi!

    Trả lờiXóa
  16. Bài viết rất hay, rất đáng giá

    Trả lờiXóa
  17. ..."Tháng 6/2009, khi kiểm tra kho bãi tại địa chỉ 169 Nơ Trang Long, quận Bình Thạnh Tp.HCM, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ Bộ Công an, văn phòng phía Nam (C15B) đã phát hiện 26 tấn hương liệu chế biến nước giải khát đã quá thời hạn sử dụng của Tân Hiệp Phát.
    Tại một kho khác của nhà máy ở Thuận An (Bình Dương) của Tân Hiệp Phát, lực lượng chức năng cũng đã phát hiện có 60 thùng (loại 200 lít/thùng) đựng hương liệu nước cốt trái cây có thời hạn sử dụng là ngày 3/11/2008.
    Đáng chú ý, cơ quan công an cho biết, trên hầu hết các thùng sản phẩm bị phát hiện quá hạn nói trên, đều bị dán chồng lên nhãn gốc một nhãn mới bằng tiếng Việt, ghi lùi thời hạn sử dụng..."
    Hành vi dán chồng lên nhãn gốc một nhãn mới bằng tiếng Việt, ghi lùi thời hạn sử dụng, là hành vi gian dối, đã vi phạm pháp luật, nhưng rồi cũng im ru. Tại sao? Vì cái gì? Và do ai?

    Trả lờiXóa
  18. Yêu cầu bà con trên toàn quốc tẩy chay hàng của Tân hiệp Phát VÌ CÔNG TY NÀY TỒI TỀ QUÁ ! không thể tin vào chất lượng sản phẩm của công ty này được !

    Trả lờiXóa
  19. tất cả đều là nhờ ơn bác và đảng đấy ...
    90 triệu dân nên xin hết vô đảng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Giơ quả đấm thịt lên thề
      Chung cùng bè lũ vét sạch sàng sanh!

      Xóa
  20. Ngày 17-8-2011, hội đồng xét xử Tòa án nhân dân quận Gò Vấp tuyên phạt anh C.H. một năm tù do đe dọa sẽ đưa thông tin chai trà thảo mộc Dr Thanh bị lỗi lên các phương tiện thông tin đại chúng.
    Chai nước bị lổi là do anh CH hay là do sơ suất của THP? Mức độ độc hại như thế nào? Tòa án chỉ tuyên tịch thu và tiêu hủy chai nước mà không đề cập tới việc phải giám định xem chai nước đó như thế nào? ̣(pó tay)
    Có phải Tòa án và cơ quan điều tra đã coi thường sự an toàn, vệ sinh cùa người tiêu dùng mà chỉ lo bắt người bịt miệng cho xong việc? Có phải ......?

    Trả lờiXóa
  21. Trương Minh Tịnhlúc 00:28 5 tháng 3, 2015

    Tôi mới học được câu thơ rất hay:
    Thanh Cha,thanh mẹ,thanh gì.
    Hễ có phong bì là nó "thank you".
    Rồi liên hệ tới việc Thanh Tra Bình Dương chỉ thanh tra Tân Hiệp Phát có một ngày.Thì đâu cần lâu.Một ngày đủ để lấy phong bì về là được rồi.
    Cái xã hội nó khốn nạn thế đấy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúng nó chỉ thanh tra có 2 tiếng đồng hồ vào buổi sáng thôi, chiều cả lũ kéo nhau đi nhà hàng để kết luận là không có gì và nhận phong bì.

      Xóa
  22. Ông Trương Minh Tịnh ơi,2 câu thơ này có đã rất lâu (cách đây 20 năm),nhưng thuở ấy chỉ truyền miệng trong giới quan chức nhà nước mà thôi !

    Trả lờiXóa
  23. Bà con trên toàn quốc nên tẩy chay hàng hóa của hãng Tân hiệp Phát vì hãng này đã được công an bảo kê,chúng tha hồ làm điều bậy bạ,nước uống dơ bẩn,độc hại ,UỐNG VÀO SẼ CHẾT ĐẤY ! từ khi được thông tin này,tôi đã không cho người thân tôi dùng nước giải khát Tân hiệp Phát nữa ! Đáng nguyền rủa quá !!!

    Trả lờiXóa
  24. Tại sao bệnh ung thư ngày càng phát triển ổn định ở VN? Ai dám uống Tân Hiệp Phát nữa nào? Đảng viên cs lại càng không. Họ nhanh nhạy những chuyện kiểu này lắm.

    Trả lờiXóa
  25. Hàng loạt chai mác Dr Thanh chứa nhiều ruồi, lông và dị vật
    GiadinhNet - Trong các sản phẩm, ghê sợ nhất là chai nước đổi màu thành màu xanh như mực viết.
    Ngày 4/3, phản ánh đến Báo Gia đình và Xã hội, anh Nguyễn Ngọc Anh, chủ quán nhậu Hữu Nghị (số nhà 150, hẻm Q1, đường Lê Duẩn, TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa) cho biết anh và khách hàng đã phát hiện hàng loạt sản phẩm còn nguyên đai nguyên kiện mang nhãn mác Dr Thanh có ruồi, lông và dị vật lạ…

    Trả lờiXóa
  26. Ai vẫn còn uống Tân Hiệp Phát là người cực kỳ ngu! Tự hại mình, và nuôi béo tên bất lương!
    Xin nói thẳng như vậy!

    Trả lờiXóa
  27. Tẩy chay hàng nước uống Tân hiệp Phát là NHIỆM VỤ CỦA TOÀN DÂN !

    Trả lờiXóa
  28. Qua chuyện con ruồi ta thấy được nhiều việc.
    Thực ra việc tư bản cấu kết với "cơ quan chức năng" để dễ bề lừa bịp, bóp nặn và ăn cướp của dân đen, ở cái xứ sở này, là việc phổ biến lâu rồi. Về ngành sản xuất thực phẩm, có riêng gì THP làm đồ rởm đâu? Ví như có những thứ hóa chất độc hại, được chế thành cái gọi là "nước mắm", lại còn được quảng cáo trên truyền hình nhà nước...vv..vv.. kể ra không xuể được. Cũng không phải riêng THP dùng mọi thủ đoạn đê hèn, trên con đường tích lũy tư bản dơ bẩn của nó. Và ở ta, tư bản tồn tại được, phần nhiều là giống như THP.
    Nguyên nhân của việc lấy đất nông nghiệp để xây dựng nhà máy là gì ? Đấy là vì chi phí thấp trong đầu tư của tư bản. Vì vậy chúng dùng mọi thủ đoạn để đạt được ý đồ. Và đủ các thành phần hùa theo để kiếm ăn. Trong khi những vùng không có khả năng canh tác nông nghiệp, lại chẳng thấy nhà máy nào mọc lên. Và những việc khác cũng tương tự.
    Các "nhà" hoạt động "dân chủ" ở ta, có việc làm gì thiết thực trong vụ việc THP? Chẳng có việc làm cụ thể nào để giúp dân ta tránh được sản phẩm có hại, chí ít là của THP, nói chung: và nạn nhân của THP nói riêng. Có thể thấy được việc hoạt động mang tính "sa lông", "phòng trà", toàn bàn việc trên "mây" là chính của nhiều vị. Vậy dân đen chúng tôi lấy cái gì để tin tưởng các vị, là các vị sẽ giúp được dân tộc này?

    Trả lờiXóa
  29. Mọi người nên nhắc nhở nhau tránh xa mọi sản phẩm của THP .để xem sự gian dối vô đạo đức trong kinh doanh nó tôn tại được không? Đó cũng là cách chúng ta tiêu diệt cái ác được sinh ra từ co chế cncs

    Trả lờiXóa
  30. Thằng Dr Thanh và bè lũ chủ nhân Cty Tân hiệp Phát quá đổi khốn nạn !=>toàn thể mọi người cùng tay tẩy chay bọn khốn nạn này,tiêu diệt bọn này ĐỂ NGƯỜI DÂN ĐƯỢC SỐNG YÊN BÌNH !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không đúng, hãy xem SỨ MỆNH của Tân Hiệp Phát: Tập đoàn Tân Hiệp Phát sản xuất và kinh doanh các sản phẩm tốt cho sức khỏe người tiêu dùng châu Á với mùi vị thích hợp và chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời liên tục thỏa mãn cao nhất nhu cầu của khách hàng để xứng danh là nhà cung cấp/ đối tác được ưa chuộng hơn để kinh doanh hoặc hợp tác.

      Xem: http://www.thp.com.vn/gioithieu.php/6/Su-menh#n
      Đúng là nói một đằng, làm một nẻo

      Xóa
    2. Dr Thanh không phải là doctor, thằng này là một kỹ sư cơ khí tốt nghiệp Bách khoa Tp HCM, ra trường không có việc làm hắn nhảy sang làm buôn bán hóa chất cho bia Bến Thành, sau đó không biết bằng cách nào leo lên ông chủ.
      Bằng doctor của tên này rất đáng ngờ, không biết là tiến sĩ hay bác sĩ. Nhưng chắc chắn là bằng dỏm!

      Xóa
  31. ĐCS cũng là sản phẩm từ nhân dân mà ra, ngày nay sản phẩm đó có còn dùng được không, đã biết sản phẩm đó là rởm mà chúng ta vẫn dùng thì cái chết đến với chúng còn khủng khiếp hơn nhiều

    Trả lờiXóa
  32. Tân Hiệp Phát bị cú Trời giáng rồi!

    Trả lờiXóa
  33. Chúng tôi không thể nào chấp nhận việc dựa vào uy quyền để làm điều xằng bậy nguy hại đến đời sống nhân dân ! Đả đảo Tân hiệp Phát !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhưng một mình THP có làm được những điều như vậy hay không nếu không có CA? Như thế có đả đảo THP cũng chẳng ăn thua.

      Xóa
    2. Đả đảo và không dùng sản phẩm của nó thì "có ăn thua" đấy!

      Xóa
  34. Tổng biên tập báo Người cao tuổi chống tham nhũng còn bị uýnh thì dân đen là cái gì. Lại sắp sửa bầu bán, tín nhiệm, bổ nhiệm những con sâu lớn. sâu bé. Nga]ời ngay ngắn, làmđược việc thì người ta tìm cách loại ra. Thủ đoạn ni đã là phổ biến rồi, từ cấp thấp đến cấp cao đều như rứa!

    Trả lờiXóa
  35. Đề nghị đóng cửa Cty Tân hiệp Phát và củng cố hồ sơ để truy tố hình sự công ty này trước pháp luật về tội CỐ Ý GÂY TỔN HẠI CUỘC SỐNG CỦA NHÂN DÂN !!!

    Trả lờiXóa
  36. Con ruồi này là của đảng Việt Tân!

    Trả lờiXóa
  37. Đả đảo Tân hiệp Phát ! Đả đảo Dr Thanh - lũ chó chết manh tâm làm hại đến người dân VN,vốn dĩ đã quá nhiều thiệt thòi !!!

    Trả lờiXóa
  38. Người tiêu dùng đáng mến!
    Theo tôi không nên dùng nước ngọt đóng chai kể cả lon, toàn chất bảo quản và đường
    hoá học
    Đất nước mình hoa trái nhiều, làm ly nước trái cây cho ngon, bổ dưỡng và rẻ nữa
    Ngu gì đi uống nước đóng chai cho bị lừa và tốn hại sức khỏe.

    Trả lờiXóa