Translate

Trang BVB1

Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Công an Hà Nội xác minh nhóm người ngăn cản việc tưởng niệm liệt sĩ Gạc Ma

Một nhóm người mặc áo in dòng chữ "DLV" đã ngăn cản người dân đặt hoa tưởng niệm các liệt sĩ tại tượng đài Lý Thái Tổ và tượng đài Quyết tử (Hà Nội) sáng 14/3.
                          =>> Dư luận viên “không bao giờ  xuống đường”  
                           >> Chỗ này, ông Chung và lính của ông có nhận ra “Tự phát” ?  
Chiều 17/3, trả lời câu hỏi về việc ngày 14/3, một nhóm thanh niên mặc áo đỏ in logo giống của công an và dòng chữ "DLV" ngăn cản hoạt động của một số người dân, tưởng niệm các liệt sĩ hy sinh khi bảo vệ chủ quyền đất nước, Giám đốc công an Hà Nội, Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung khẳng định, nhóm người trên không thuộc quản lý của công an thành phố và Ban tuyên giáo.
Giám đốc công an Hà Nội Nguyễn Đức Chung cho biết
 lực lượng công an thành phố luôn tôn trọng
các hoạt động của những người dân yêu nước. Ảnh: Bá Đô.
Theo ông Chung, dịp 27 năm ngày Trung Quốc xả súng sát hại 64 chiến sĩ, cưỡng chiếm Gạc Ma (14/3/1988), một số người dân yêu nước đã đặt lẵng hoa tại tượng đài Lý Thái Tổ và tượng đài Quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh (bên Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội). “Công an thành phố được giao nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự. Chúng tôi luôn tôn trọng hành vi, hoạt động của người dân có lòng yêu nước với tất cả các sự kiện, đặc biệt liên quan đến chủ quyền lãnh thổ và tưởng nhớ những anh hùng liệt sĩ, những người đã tham gia bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của đất nước”, ông Chung nói.
         =>> Tiếng nói Việt Nam ở Trường Sa  - Thanh Dũng, Bùi Văn Bồng   
Về nhóm thanh niên mặc áo đỏ in dòng chữ "DLV", ông Chung cho biết, có thể đó là lực lượng tự phát, công an thành phố đang tổ chức xác minh và khi có kết quả sẽ thông tin tới báo chí. Là người trực tiếp chỉ đạo công tác đảm bảo an ninh tại hiện trường, tướng Chung cho hay đã yêu cầu giải tán nhóm thanh niên trên và sau khi được thuyết phục họ đã tự động rút đi.
Liên quan đến phát ngôn của Trưởng ban tuyên giáo Hồ Quang Lợi về việc "Hà Nội có hơn 900 dư luận viên", Phó ban tuyên giáo Phan Đăng Long lý giải, dư luận viên là lực lượng đại diện cho các tầng lớp thanh niên, phụ nữ, cựu chiến binh nằm rải khắp từ thành phố đến quận huyện. Họ nắm những vấn đề người dân đang bàn luận, quan tâm rồi tập hợp lại báo cáo thành phố. “Lực lượng này không bao giờ xuống đường”, ông Long khẳng định.
Võ Hải/VnEx
--------------

74 nhận xét:

  1. Hi hi ! Thấy bị hố nặng nên nói vậy cho đở ngượng ? Nếu không phải do công an hà nội tổ chức , quản lý thì đám loai choai kia có dám công khai phá buổi tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ ?? Sau xác minh thì làm gì nửa ? Dám khởi tố ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. không có tam quyền phân lập cho nên có chuyện trò hề như thế nay:
      Tội phạm chủ mưu đóng giả ngoại phạm tiến hành tổ chức hành động gây rối hành hung, rồichính kẻ chủ mưu lại đi điều tra tội phạm và xét xử tội phạm ,,,,
      HÀI VÃI CHỈ CÓ Ở CÁI CUỐC RA COSAVINA GROUP !

      Xóa
    2. đồng lõa đồng phạm hay chủ mưu? chỉ có chúa mới biết đảng csVN làm chuyện này .
      cái sách ném đá giấu tay thì đảng ta thạo lắm.

      Xóa
    3. không có đảng chỉ đạo tổ chức các DLV đến phá bĩnh thì bố bảo bọn trẻ cọn mặt dày kia dám làm chuyện thất đức đến như vậy mà không bị công an tóm ngay. mà kể cả ngay lúc này cũng tóm được hết vì mặt mũi chúng quá rõ rồi. hơn nữa cũng bắt luôn tổ công an làm nhiệm vụ ở đó đã dung túng cho đám lưu manh tay sai tàu kia phá buổi lễ tưởng niệm.
      khởi tố dư luận viên chống phá việc người yêu nước tiến hành viếng liệt sỹ đó là đòi hỏi của dư luận nhân dân hiện nay.

      Xóa
    4. Làm dối nên toàn làm dở làm dại v.v. theo
      cán bộ kháng chiến lão thành Phạm Thiều.
      Sau khi thấy hậu qủa qúa tệ hại lột trần cái
      thái độ thần phục giặc Tàu cộng,ông tướng
      Chung với bộ mặt "đưa đám"...diễn xuất vai
      trò "chữa cháy" nhưng theo kiểu "đem con
      bỏ chợ" để "vắt chanh bỏ vỏ" phủi tay !
      Phủi tay đâu có dễ như thế,quan CA. bởi vì
      dân trí ngày nay cao lên nhờ Internet,ông
      đừng tưởng thấp như hồi 1954-1975 nhé !

      Xóa
    5. Chắc là do công an Hà nội tổ chức, nhưng là tụi mật vụ ngầm bên an ninh, nên tay Chung này giả bộ không biết.
      Nó sẽ để lâu cho cứt trâu hóa bùn chứ xác minh cái chó gì.
      Lấy tấm ảnh tên dư luận viên múa cơ búa liềm hôm trước của bác Bồng thì truy ra ngay chỉ trong 1 ngày thôi.
      Bọn côn an côn đồ Hà nội này chỉ chuyên đàn áp dân biểu tình chứ còn lâu chúng mới đi xác minh.
      Đúng là nói láo như lũ cộng sản lưu manh thật!
      Ở Hà nội người ta nói công an và côn đồ, lưu manh, trộm cướp là một, chuyên chơi với nhau và bảo kê cho nhau

      Xóa
    6. "Hà Nội có hơn 900 dư luận viên", Phó ban tuyên giáo Phan Đăng Long lý giải, dư luận viên là lực lượng đại diện cho các tầng lớp thanh niên, phụ nữ, cựu chiến binh nằm rải khắp từ thành phố đến quận huyện. Họ nắm những vấn đề người dân đang bàn luận, quan tâm rồi tập hợp lại báo cáo thành phố. “Lực lượng này không bao giờ xuống đường”.

      Vậy thì đúng bọn này là công an chìm hay mật vụ rồi, chuyên theo dõi người dân. Thằng cha Long này dấu đầu hở đuôi rồi!!!

      Xóa
    7. Lấy bức "ảnh ấn tượng" của Bác Bồng hôm trước đưa cho bọn côn an này thì sẽ truy ra thằng này là thằng nào? ai chỉ đạo, việc này chỉ làm trong 1 ngày là xong.
      Tụi côn an có dám làm không? "nhóm người trên không thuộc quản lý của công an thành phố và Ban tuyên giáo"? Thì chắc là của bộ 4T hay của ông Trọng Lú? Tìm người giữa ban ngày ban mặt mà còn nói là để xác minh thì chúng máy về vườn hết đi nhé, chắc là chẳng học được bài học nào về nghiệp vụ công an mà chỉ lo học bài học nghiệp vụ của tụi côn đồ!

      Xóa
    8. Có tin cho biết ở vùng ven Hà Nội đang xuất hiện những kẻ đi từng nhà vận động dụ dỗ người dân tham gia vào cuộc tuần hành ngày 18/5 tới.
      Bọn này là cò mồi của tụi công an Hà nội, để tìm cách truy tìm những người đứng đầu các cuộc biểu tình.
      Tụi côn an Hà nội đang lo những việc này chứ làm gì mà đi xác minh "người của phe ta"

      Xóa
    9. Theo ông Chung, trong buổi sáng ngày 14.3 ông đã có mặt trực tiếp chỉ đạo lực lượng công an bảo đảm an ninh trật tự tại khu vực Hồ Gươm.

      “Ngay bản thân tôi là người trực tiếp quan sát tôi cũng đã yêu cầu các lực lượng đó giải tán, sau khi chúng tôi tuyên truyền, những thanh niên này đã tản đi. Tôi xin khẳng định đây không phải lực lượng do Thành ủy, Ban Tuyên giáo hay Công an tổ chức. Việc họ đem áo có hình logo, Công an Hà Nội sẽ xác minh và công bố với báo chí trong lần giao ban tới”,
      Ủa, sao công an lại phải đi tuyên truyền vận động bọn dư luận viên này giải tán. Chiếc xe bus và mấy tay côn đồ đâu rồi sao không đến hốt bọn này đi như đã từng làm với người dân những lần trước?
      Tên Chung này giấu đầu hở đuôi, bọn DLV này rõ ràng là người của chúng (nhưng chắc là do một sép khác chỉ huy) nên chúng phải đến tuyên truyền vận động đó mà.
      Nhìn cái bản mặt đần như ngỗng ỉa của tên Chung cũng biết là hắn ta tuy giải thích nhưng đang sợ đụng chạm đến một cấp trên nào đó!

      Xóa
    10. Chính phủ lại xin “khất nợ” luật Biểu tình!
      Để cho bọn DLV có công ăn việc làm chứ

      Xóa
    11. Công an dùng lũ côn đồ
      Dân đi tưởng niệm, giăng cờ chặn dân
      Áo in chữ Dư luận viên
      Hung hăng chúng phá như điên như khùng
      Thế mà nay gặp Tướng Chung
      Tướng bảo không biết, đang lùng...xác minh
      Lũ nào "tự phát" linh tinh
      Công an biết vậy, đang rình điều tra
      Điều tra cái lũ lâu la
      Xác minh đã kỹ, hóa ra ... 'quân mình'
      Ôi, sao phức tạp tình hình...

      Xóa
    12. Cái bọn "tự phát" ấy mà
      Để tôi chỉ đạo cho rà lại coi
      Từ đâu cái lũ choi choi
      Xác minh cho chúng phải lòi mặt ra
      Nếu không, cái mặt của ta
      Phải phơi ra để người ta rủa nguyền...

      Xóa
    13. Dương Đắc Hoànlúc 18:35 18 tháng 3, 2015

      Biết chúng không phải do CA cử ra, sao không cho xe buyt hốt chúng ngay đưa về trại Lộc Hà như CAHN đã nhiều lần hốt người biểu tình chống tQ xâm lược?
      Trái lại, cứ để nó 'hoàn thành nhiệm vụ' được giao, rồi nay lại ngụy biện: Không biết bọn này là bọn nào, chắc là "tự phát"... rồi lại mất công đi "xác mình". Vô lý quá ông Chung ơi!

      Xóa
  2. Tại sao CA để những người "tự phát" cản phá những người làm lễ tưởng niệm LIỆT SĨ mà CA không làm gì cả, mà phải thuyết phục họ để họ tự động rút đi. Nghe sao chẳng lọt tay chút nào hết. Thanh niên mà không biết việc tưởng niệm LIỆT SĨ là ý nghĩa ra sao mà để họ cản phá thì họ có đáng là người VIỆT không? CA để như thế thì CA gì?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ôi, mà cái 'lực lượng tự phát' ấy chính quyền không cử ra, CA không biết, thế là Phá rối trật tự trị an rồi, tại sao CA phải đi "thuyết phục" nhỉ?

      Xóa
    2. Dân mà có hơi một tý gì "khác thường" là bị công an tóm ngay để ...ngăn chặn, điều tra. Cái lũ mặc áo đỏ có logo DLV là thứ hạng nào, ai cử ra? Lại giăng cờ búa liềm - mà CA phải "thuyết phục" chúng nó?!!

      Xóa
    3. Dư luận viên của đảng có biết?
      dân ta "79"- năm nào
      chống tàu xâm lược chết bao mạng người
      nay quân cs đười ươi
      tay sai tàu cộng phản người dân Nam:
      chúng cắt đất Ải Nam Quan,
      Biếu Thác Bản Giốc, điểm cao vàng "Lão sơn".
      Gạc Ma đảo mất căm hờn.
      đem Bãi Tục Lãm trả ơn bọn tàu....
      Dân ta biết mấy khổ đau:
      Thắp hương người chết đánh tàu xâm lăng,
      đảng sai đầu gấu, lăng nhăng,
      dân phòng, hăm dọa hung hăng bắt người...
      Hờn căm nung nấu ngút trời
      Vùng lên lật cộng dân ơi chờ gì?
      (-điểm cao 1509 ở Vị xuyên Hà giang mà phía trung quốc gọi điểm "Lão Sơn"-đây là địa danh có tầm chiến lược nhất biên giới phía Bắc vì nó khống chế toàn bộ thị xã Hà giang và vùng Việt Bắc của ta. nơi đây xảy ra những trận chiến giành giật đẫm máu 1984, số bộ đội VN hy sinh tại đây bởi quân trung quốc xâm lược còn nhiều hơn cả ở Thành cổ Quảng trị 1972-nhiều hơn bất cứ trận đánh nào trong ba cuộc chiến tranh ở Đông Dương . sau khi "hoạch định biên giới", đảng "ta" cắt điểm cao này cho tàu.)

      Xóa
  3. Chuyện này, tôi cũng thấy lạ. Giám đốc CATP Hà Nội đã khẳng định vậy rồi, chờ xem "xác minh".
    Nhưng mà tôi vẫn thắc mắc: Công an nay dày đặc như thế, nhất là Lễ thắp hương tưởng niệm 'nhạy cảm' như thế, có "Lực lượng tự phát" nào mà dám qua mặt được CA để làm trò phá bỉnh, ngang tàng như thế, lại dám trương cờ đảng để ngăn không cho dân thắp hương nữa?! Lạ thật!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bọn này có thuật tàng hình hay sao ấy nhỉ , trong khi công an tự nhiên lại ngơ ngơ là sao .

      Xóa
    2. Cái LL "tự phát" này không khéo là 'người ngoài hành tinh' đấy. Có lẽ chúng nó có nhiều phép thuật lạ. Công an mà không khôn khéo thuyết phục thì nó còn hại cả CA, chả đùa được đâu!

      Xóa
  4. Cái búa & cái liềm lạc hậu rồi - lớp trẻ con đưa ra là muốn thay Xe hơi biệt thự cho hợp đấy thôi .

    Trả lờiXóa
  5. " Là người trực tiếp chỉ đạo công tác đảm bảo an ninh tại hiện trường, tướng Chung cho hay đã yêu cầu giải tán nhóm thanh niên trên và sau khi được thuyết phục họ đã tự động rút đi."
    Tướng Chung có mặt tại chổ để chỉ đạo có nghĩa là lệnh là do cấp chỉ huy cao hơn công an Hà Nội nữa , mọi chuyện thi hành xong , đạt yêu cầu rồi mới ra lệnh cho họ giãi tãn ...đi lãnh tiền bồi dưởng .
    Dù sao chuyện đáng tiếc , ở cấp độ " Nhục quốc thể " đã xãy ra và ghi vào" bia miệng " dân rồi .

    Trả lờiXóa
  6. Có thằng dân nào dỗi hơi mà đi làm cái "tự phát" ấy làm gì. Coi chừng nói hớ rồi đ/c Đức Chung ơi. Mấy người mặc áo DLV có thể là của bạn vàng TQ của ta đấy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái LL "Tự phát" này có lẽ được quyền tự do nhất nước, công an HN mà cũng phải "nể" kia mà, không dám bắt, hỏi: "Mày là thằng nào, đến đây phá Lễ, ai cử mày đến đây"? Mà phải "thuyết phục"!

      Xóa
    2. cả lần tưởng niệm HOÀNG SA nữa bọn này người của công an VIỆT NAM do bộ chính trị ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM thành lập theo lệnh của quan thầy TRUNG QUỐC

      Xóa
  7. Thảo nào, cái 'Ảnh ấn tượng' thằng DLV giăng cờ đảng trong trang này người ta comt nhiều. Dân bức xúc lắm đấy!

    Trả lờiXóa
  8. Yêu cầu công an tìm giúp 2 thằng lẩn trốn đã lâu : Quang Lùn bờ hồ và Đông La . Hai thằng này rất bố láo , chúng đã " Phản ánh " gì với các ông rồi thưa ông Phan đăng Long .

    Trả lờiXóa
  9. Cac Anh khong de y khi DOC !! DLV KHONG phai cua CA, BTGiao, ( ma la cua....UB co )!!!

    Trả lờiXóa
  10. Nói gần nói xa, chẳng qua nói thật: Cái đám mặc áo "DLV" này dứt khoát là người do các "thế lực thù địch" của dân tộc VN phái đến!
    Câu hỏi là: Tại sao chúng lại "tự tin" và ngang nhiên "làm nhiệm vụ" như thể có người "bảo kê" rất chắc chắn!
    Mà có phải chúng mới xuất hiện lần đầu đâu mà công an HN không biết?
    Không cần phải thông thái lắm, ai cũng có thể hiểu là chuyện gì đã xảy ra. Và đó là điềm gở của đất nước!

    Trả lờiXóa

  11. "Đừng nghe những gì Nguyễn đức Chung nói, mà hãy nhìn kỷ những gì dư luận viên làm !"

    Trả lờiXóa
  12. Sáng nắng chiều mưa tối hâm hâm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xìu xìu ển ển rên như khóc
      Khó nhọc đêm ngày giữ người ngay
      Mới hay cái lũ giương cờ đỏ
      Hùng hổ giang hồ lại tự do
      Lầm lẫn người hiền với kẻ gian
      Ai bàn ai hỏi ai vây bắt
      Sửa cái sai này dân mới yên
      Chữa thẹn thì thôi dân thông cảm
      Nhưng phải bằng giấy trắng mực đen
      Đừng chỉ nói mồm gió lại bay

      Xóa
  13. Gửi ông tướng CA đối lời : phát biểu của ông chỉ lừa được con nít , sức mấy qua mặt mọi người . Quân số nhà tôi một nửa trong ngành CA , năm 78 nếu không bận đi đánh Tàu thì có lẽ tôi cũng thành CA hồi đó , viết sơ qua để ông biết . Nếu ông muốn bắt cái thằng đê tiện dám cầm cờ của ĐCSVN đi phá đám lễ tưởng niệm các liệt sĩ đã hy sinh vì Tổ Quốc thì đơn giản thôi , cái mặt nó đấy , phóng to lên và ra lệnh truy nã , nó có chạy lên mây vì có rất nhiều nhân chứng . Các ông là những người có ăn có học , nghiệp vụ trong tay tại sao lại làm cái việc thả gà ra đuổi ? bắt ngay tại chỗ thì đến giờ không phải mất công " xác minh " . Chúc các ông sớm bắt được bọn côn đồ và trừng trị nghiêm khắc để làm gương , dưới sự chỉ huy của ông , tôi tin là trong những lễ tưởng niệm lần sau không còn hiện tương này .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ong Nguyen-Duc-Chung xem lai cai' luoi~ cua minh` coi co bi gi khong?
      Bay-dat hop bao', noi ra nhung loi noi ma chinh' minh` biet la gia-doi'...
      Lam sao nhin mat may dua' con cua minh ma khong xau-ho !

      Xóa
  14. Sao các đ/c không nói ngay lúc đó? Chúng tôi lập tức nện cho bọn xã hội đen đó 1 trận vì tội phản quốc, bán nước!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng rồi! Nếu lãnh đạo có ý kiến rõ ràng ngay từ sơm rằng : Nhà nước ủng hộ những hoạt động tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ một cách quang minh chính đaị thì bọn tôi đã đập cho chúng tới số rồi , đâu cần CA điều tra cho tốn thời gian , công sức.

      Xóa
  15. Gậy mày đập lưng mày! Giống vụ triển lãm CCRĐ năm ngoái.

    Trả lờiXóa
  16. Ngan can nguoi dan to long biet on voi nhung nguoi hy sinh cho to quoc.vua bat kinh trai dao ly vua hen nhat vua thieu long yeu nuoc.dieu nay tren the gioi chi csvn moi co.no chung minh lu csvn nay khong xung dang lanh dao dat nuoc.NHUC NHA THAY

    Trả lờiXóa
  17. Một TRÒ HỀ NGÂY NGÔ của đảng CSVN , mà cụ thể ở đây là tổ chức đảng - chính quyền Tp Hà nội ! Giữa thanh thiên bạch nhật , một lũ những kẻ " trẻ ranh " giăng cờ đỏ búa liềm , mặc áo đỏ tượng trưng cho cờ tổ quốc nhâng nhâng nháo nháo ngăn cản người dân đến thắp hoa tưởng niệm các chiến sỹ QĐNDVN hy sinh tại đảo Gạc Ma ( do bọn xâm lược Trung cộng gây ra ) ... Ấy vậy mà lũ công an " chìm nổi " đứng nhìn và bảo kê cho những hành đông mất dạy đó . Và rồi tay tướng công an Hà nội , ban tuyên giáo thành ủy lại giở cái giọng ngây ngô , ngớ ngẩn nhưng lại rất lưu manh rằng : sẽ xác minh đó là những kẻ nào và đó là những thanh niên vô ý thức ... !!! Vậy liệu dân gian có câu nói :" miệng quan trôn trẻ " có ứng với những luận điệu mà chính quyền Tp Hà nội đã phát biểu không ??? Một trò HỀ , LƯU MANH của đảng CSVN , quang minh - chính đại gì mà lại cho cái đám " cánh tay phải của đảng " nhưng lại rất cô hồn ra làm cái trò mất dạy như vậy ? Qua đây ta mới thấy bộ mặt thật của " sự lãnh đạo của đảng " chỉ là một lũ : HÈN VỚI GIẶC - ÁC VỚI DÂN ! Bày ra những trò hết sức HẠ ĐẲNG - HÈN HẠ , thối không chịu nổi !!!

    Trả lờiXóa
  18. Qua vụ này các dlv đã thấy rõ bộ mặt của đảng chưa.Khi cần,đảng xua các anh ra đối đầu với dân,khi thấy thất thế,đảng chối bỏ các anh ngay.Nói dại,nếu ngày hôm đó,tại hiện trường,ông Chung thông báo các anh không phải là người của công an hay ban tuyên giáo mà chỉ là "quần chúng tự phát" thì các anh có hứng chịu nổi cơn thịnh nộ của dân không

    Trả lờiXóa
  19. Chống người yêu nước tưởng niệm các liệt sĩ đã hy sinh vì tổ quốc là bán nước, là bợ đít tàu cộng, là sợ mất sổ hưu...cần đập tan cái lũ nào lập ra và bênh vực cho chúng.

    Trả lờiXóa
  20. ro rôi`nhe!tuong CHUNG noi' roi nhe',chung tôi luôn tôn trong nhung nguoi dân yêu nuoc'dên' thap nhang va dat vong` hoa tuong niêm cac' anh hung liet si .vay thi cai'bon du luan vien kia no tu dâu dên'?tôi dê nghi nguoi dân nao gan nha` bon chung'hay mau chong chi cho CA bat ngay vi cai' ban mat bon chung da duoc phoi bay`.toi cua bon chung lon lam , dam' xuc' pham toi thanh danh cac huong hon LIET SI.

    Trả lờiXóa
  21. Nực cười quá. Dấu đầu lại hở đuôi. Nhục quá đ/c Phạm Quang Nghị; Ng Đức Chung; Hồ Quang Lợi; Phan Đăng Long ơi!. Tôi không hiểu được tại sao đ/c Nghị lại chỉ đạo làm cái chuyện ngu ngốc đến như vậy?

    Trả lờiXóa
  22. Thế mà đ/c Chung không nói trước để dân bắt giao CA xử lý cái bọn "tự phát" đi gây rối, phá bĩnh gây mất trật tự đường phố, làm ô uế cả thủ đô ngàn năm văn hiến. Bi giờ thì dân bít rồi, mấy tên đó mặc áo phông màu đỏ, có in chữ DLV. Mặt mũi cũng nhớ được. Mọi người gặp thì báo CA bắt nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Báo CA bắt ư? Nhưng CA đầy ra đó, biết hết, báo làm gì, mất công. Tốt nhất: Gặp cái bọn "tự phát" này thì dân xúm lại đánh cho nhừ tử, nát mặt!

      Xóa
    2. Nguyễn Đình Liêmlúc 12:28 18 tháng 3, 2015

      Tôi cũng trong đoàn tưởng niệm 14-3, vì chú tôi bị hy sinh ở Hà Giang 1979.
      Thấy mấy thăng mặc áo DLV, vô học, vô tâm, lấc cấc, tôi muốn táng cho mấy quả đấm. Nhưng sợ , ngại CA, vì chúng là tay chân của CA. Nay Giám đóc CA tp HN đã nói vậy, sắp tới gặp chuyện tương tự, tôi sẽ cho chúng nó nát mặt!

      Xóa
    3. Coi chừng bị tội chống người thi hành công vụ đấy.

      Xóa
  23. Như công an Hà Nội cho biết : công an luôn luôn tôn trọng mọi người đi tưởng niệm liệt sỹ , đấu tranh cống ngoại xâm . Vậy kính đề nghị mọi người : chúng ta phải bắt giữ giao công an , hoặc thẳng tay trừng trị bọn vô loại bán nước khi bị chúng phá bỉnh các cuộc tưởng niệm các sự kiện chống xâm lược của nhân dân trên cả nước nhé .

    Trả lờiXóa
  24. Không biết trên thế giới này có nước nào có cái loại "dư luận viên" như vậy không? Đúng là đồ quái thai.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Các nước tư bản có sợ thế lực thù địch nào đâu mà phải có đội ngũ DLV để theo dõi nhân dân. Chỉ có nước cộng sản mới thấy ai cũng thù địch, mà thực chất có người dân nào thích cộng sản đâu, nên phải theo dõi để biết ai chống đối là tống giam ngay.

      Xóa
  25. Giải pháp tình thế ấy mà . Nhẹ nhàng cho qua đoạn này thôi . Ông Trần Đại Quang đang thăm Mỹ , Thủ tướng đang thăm Úc . Đến lúc các ông ấy về thì lại đâu vào đấy thôi mà .

    Còn nhớ sau vụ Công an đạp vào mặt anh Nguyễn Chí Đức trong cuộc biểu tình chống Trung Quốc tháng 7 - 2011 . Vài hôm sau Ông Nguyễn Đức Nhanh ( khi đó là giám đốc CA Hà Nội ) có nói : " Không chủ trương trấn áp người biểu tình yêu nước " , " Tôi cũng không đồng ý với việc cảnh sát khiêng người lên xe buýt, vì đây là người biểu tình yêu nước, không phải là đối tượng hình sự, nên cần phải rút kinh nghiệm, chấn chỉnh ngay”.

    Nhưng thời gian sau đó mọi việc lại vẫn như cũ , chính quyền vẫn gọi những người biểu tình yêu nước là " Phản động " , đưa họ lên đài báo rêu rao bôi xấu .
    Lúc thì là " người yêu nước " , thoắt chốc lại ra " Phản động " chẳng biết đâu mà lần với chính quyền này . Hôm nay lại được ông Chung gọi là “ người yêu nước “ thì cũng biết vậy thôi . Ngày mai lại chuyển sang “ Phản động “ chưa biết chừng . Thôi thì cứ biết thế đã , “ Trụ “ được ngày nào hay ngày ấy .

    Để gió cuốn đi

    Trả lờiXóa
  26. Theo Phó Ban tuyên giáo HN lực lượng DLV 900 người của HN không bao giờ xuống đường ? Vậy lâu nay , những DLV phá rối chống TQ xâm lược., là tay sai của Tàu ..? Bọn chúng nhận lương của Tàu , làm tay sai cho Tàu nên nhà nước phải làm lơ ?

    Trả lờiXóa
  27. Xin Cảm ơn tác giả bài viết và báo Giáo Dục . Đã lâu lắm rồi mới có bài viết khá hùng hồn như thế này .
    Xin đọc bài : Hành động của những kẻ vong ân bội nghĩa .

    http://www.giaoducvietnam.vn/Goc-nhin/Hanh-dong-cua-nhung-ke-vong-an-boi-nghia-post156583.gd

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Theo suy luận của tôi, tác giả bài báo Xuân Dương, là nữ nhà báo tự do, hay được dăng trên Thanh Niên. Lần này, biên tập báo Giáo dục "liều mình như chẳng có" cho đăng bài.

      Xóa
    2. Nếu đúng như vậy xin tặng nhà báo Xuân Dương những bông hoa đẹp vì lòng dũng cảm và khảng khái .

      Xóa
    3. Hãy dũng cảm nói lên sự thật . Hỡi các nhà báo Việt Nam . Chúng ta cần làm điều gì đó có ý nghĩa cho chính chúng ta và dân tộc này . Không thể mãi im lặng và cúi đầu .

      Xóa
    4. Ca ngợi sự hy sinh của bộ đội giữ chủ quyền đất nước, phê phán bọn phản động phá hoại buổi tưởng niệm đó, việc này mà gọi là "dũng cảm" thì chúng ta quá bạc nhược rồi...
      Bao giờ các phóng viên kêu gọi đa nguyên mới là dũng cảm thật sự.

      Xóa
  28. Thế thì người dân có được tổ chức các lực lượng để bảo vệ các đoàn lễ thắp hương yêu nước không? dân ta nên tổ chức lực lượng bảo vệ riêng để khi có biến thì dân mới ứng phó được với bọn lưu manh côn đồ.

    Trả lờiXóa
  29. Trông mà thấy lòng đau
    Cau mày đặt câu hỏi:
    Dư Luận Viên của ai?
    Tại sao lại làm thế?

    Làm thế theo lệnh ai?
    Lệnh của lũ bất tài?
    Là tay sai Tầu Khựa?
    Ôm Tầu để giữ ghế?

    Trả lờiXóa
  30. Điều tra lồm rỏlúc 18:10 18 tháng 3, 2015

    - Cơ quan điều tra VNcs giỏi nhất thế giới mà?
    - Nhưng bọn ma trơi ấy giỏi hơn thì sao? Sau khi nhận 200 nghìn/đứa, chúng nó lặn mất tiêu rồi.

    Trả lờiXóa
  31. “Công an thành phố được giao nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự. Chúng tôi luôn tôn trọng hành vi, hoạt động của người dân có lòng yêu nước với tất cả các sự kiện, đặc biệt liên quan đến chủ quyền lãnh thổ và tưởng nhớ những anh hùng liệt sĩ, những người đã tham gia bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của đất nước”,
    - Nói là thế, mà không biết ngượng khi chúng đàn áp biết bao nhiêu lần biểu tình của nhân dân Hà Nội.

    Trả lờiXóa
  32. Trương Minh Tịnhlúc 21:04 18 tháng 3, 2015

    Công An Việt-Nam giỏi nhất thế giới.Chẵng lẽ cái mặt nó chần dần thế kia lại không biết ai. Phải bắt nó !.

    Trả lờiXóa
  33. Trời ơi tin họ sao được. Mang cờ Đảng ra làm một việc phản Quốc và ngu xuẩn bây giò lòi cái đuôi dốt và theo tàu ra bị dân chửi dữ quá làm ra vẻ mình không biết gì. Đúng là một lũ bịp bợm và ngu dốt. Khônh cách chức bọn đó mới là lạ. Tôi xin cá là chúng chẳng tìm ra một tên nào cụ thể trong cái mớ mình người óc lợn hôm đó đâu

    Trả lờiXóa
  34. Năm trước:
    1)- Vụ cưa đá trước tượng đài Lý Thái Tổ vào ngày dân đi tưởng niệm các chiến sĩ bảo vệ Hoàng sa, người ta đã chụp ảnh ông phó công an phường Tràng tiền điều khiển cưa đá, vác loa thông báo công trường đang làm việc, yêu cầu đồng bào ( đến thắp hương ) giải tán. Không thể chối cãi được việc công an phá đám dân thắp hương.
    2)- Ngày Trung quốc xâm lược 1979, dân đến thắp hương thì các bà bán quần áo cũ, một đoàn nhảy múa theo nhạc Trung quốc chiếm kin sân trước tượng đài Lý Thái Tổ, công an vây kín ngăn đoàn người đến dâng hương ... chẳng lẽ đây là lực lượng không liên quan đến công an, đến chủ trương của đảng bộ Hà nội, mà, công an không biết gì(?), công an không biết mà sao lắm công an bao vây, can thiếp thế ? Các trí thức đến thắp hương hôm đó đi băng ô tô đến thì luôn có 2 công an bám theo. Chúng tôi có hình ảnh của 2 công an đó. Cùng ngày, anh em có chụp ảnh một dư luận viên quát mọi người " các người không được cướp quyền yêu nước của chúng tôi ". Ảnh của dư luận viên này cũng đã được chụp rõ ràng và được biết người này là học viên trường công an ở Hà đông.
    Năm nay : Hôm tôi ở Sài gòn thì nhận được điện thoại của một người bạn bảo tôi khuyên vợ tôi không đi " biểu tình do Việt tân tổ chức to lắm ". Về nhà tôi mới biết là bạn khuyên đừng đi vào ngày 14.3 tham dự thắp hương tưởng niệm chiến sĩ hy sinh trên đảo Gạc Ma. Lời khuyên này là từ các anh trong thường vụ đảng ủy quận Tây Hồ căn dặn chúng tôi.
    Các điều trên đây chứng tỏ thành ủy đảng Hà nội đã có chủ trương ngăn cản nhân dân tưởng niệm các chiến sĩ chống Trung quốc xâm lược. Ông Chung không biết mới là chuyện lạ. Đêm nằm, ông hãy vắt tay lên trán mà tự hỏi mình: " Ông đang đùa hay thật ? "
    và thưa lại với dân lời nói thật của mình !

    Trả lờiXóa
  35. Cha mẹ nào đẻ ra cái bọn dư luận viên nhỉ? Đúng là những kẻ vô phước

    Trả lờiXóa
  36. Bộ đội thì như bún thiu. Thế thì hy vọng vào các anh công an một ngày nào đó sẽ chấp nhận và đòi hỏi phi chính trị hóa. Vậy là ổn. Chứ bây giờ bất ổn, nhí nhố quá xá!

    Trả lờiXóa
  37. Chúng tôi hay tham gia những lần tưởng niệm, có ai còn lạ gì cái bọn DLV xấc xược hỗn láo, mất dậy hay nhảy ra phá thối. Chỉ cần ông ông tướng công an không thừa nhận đó là lính ông thì anh em sẽ biết cách dạy lũ chúng ngay thôi. Bởi khủng bố hành động yêu nước thì chúng là giặc...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng là giặc tuốt , cả bọn cầm trịch lẫn đứa thừa hành .

      Xóa
    2. Năm 1971 ở Hà Nội 1 lần vào Sở CA tôi vô tình nghe 2 anh CA trẻ nói với nhau: "Từ ngày mình vào ngành, bà con tỏ thái độ xa lánh"?

      Xóa
  38. hien phap da quy dinh toi ban' nuoc la` tu hinh`.tuong CHUNG va ban Tuyen Giao cung noi roi, khong phai nguoi cua ho.vay bon chung tu dau dên'?dung ' la` bon ban' nuoc roi`.tôi de nghi tat ca nhung ai la cong dan yeu nuoc hay, bat .bat ngay bon nay giao cho CA.Truoc khi giao cho CA hay danh' cho chung mot tran len bo` xuong ruong roi moi' giao.

    Trả lờiXóa
  39. Bọn lãnh đạo óc bã đậu, có những quyết định quá xuẩn ngốc, càng làm uy tín xuống dốc.

    Trả lờiXóa
  40. Đọc qua trang mạng BVB, tôi nghĩ lại thấy buồn vì có thằng bạn con nhà ĐV ĐCSVN, nó qua nước ngoài sông hơn 1o năm, mà vẫn mang trong người những tư duy cũ rích luôn luôn vỗ ngực :( Ta là người hiểu biết ) để rồi đối sử với người giúp đỡ mình bằng những hành động của những kẻ vô văn hóa , coi thường bạn bè sống ích kỷ biết mình không cần biết ai , thật tội nghiệp cho những ai đã giang tay giúp nó .

    Trả lờiXóa