Translate

Trang BVB1

Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Ai biết những kẻ này?

Sự việc xảy ra đã 4 ngày nhưng vẫn khiến dư luận bức xúc. Đó là một nhóm người mặc áo đỏ có in logo DLV ngang nhiên ngăn cấm những người yêu nước thắp hương tưởng niệm các chiến sĩ Gạc Ma bên hồ Hoàn Kiếm.... 
          Ngày 14/3 (ngày mà cách đây 27 năm (1988), hải quân Trung Quốc đã đổ quân chiếm bãi đá Gạc Ma thuộc quần đảo Trường Sa thuộc chủ quyền của Việt Nam. Và trận chiến đã xảy ra, 64 chiến sỹ Hải quân Nhân dân Việt Nam đã hy sinh để bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc), một số người dân Hà Nội đã đến tượng đài Lý Thái Tổ và tượng đài “Quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh”, nằm bên hồ Hoàn Kiếm, đặt hoa và thắp hương tưởng niệm 64 chiến sỹ Gạc Ma. 
Lập tức họ bị một nhóm người mặc áo đỏ, in logo giống như của công an và ba chữ “DLV” (không biết có phải là ba chữ viết tắt của từ “Dư Luận Viên” hay không?) xông vào ngăn cản. 
Theo tin từ tờ báo điện tử “Tin nhanh Việt Nam” (VNEXPRESS) thì ngày 17/3, trả lời câu hỏi của báo chí về lực lượng đã ngăn cản người dân Hà Nội đặt vòng hoa tưởng niệm 64 chiến sỹ Gạc Ma đó là ai? Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung, Giám đốc Công an TP Hà Nội, đã khẳng định, nhóm người trên không thuộc quản lý của Công an và Ban Tuyên giáo thành phố. 
Bọn DLV mặc chiếc áo có logo của chúng. Logo có hình quốc huy ở giữa, trên ngôi sao lại có ngôi sao lớn hơn. Bên ngoài quốc huy được bọc bởi logo của ngành công an.
Bên ngoài có hình bông lúa. Ai cấp tiền cho bọn chúng in những áo phông như thế này?
                                                                                 
(Ts Nguyễn Xuân Diện chú thích ảnh)
Và “Công an thành phố được giao nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự. Chúng tôi luôn tôn trọng hành vi, hoạt động của người dân có lòng yêu nước với tất cả các sự kiện, đặc biệt liên quan đến chủ quyền lãnh thổ và tưởng nhớ những anh hùng, liệt sỹ, những người đã tham gia bảo vệ chủ quyền của đất nước”, tờ báo trên trích lời Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung. Ông Chung cũng cho biết, Công an TP Hà Nội đang tổ chức xác minh. Khi có kết quả, sẽ thông tin cho báo chí biết. 
Tờ báo trên cũng dẫn lời khẳng định của Phó Ban Tuyên giáo thành phố Phan Đăng Long: “Dư luận viên là lực lượng đại diện cho các tầng lớp thanh niên, phụ nữ và cựu chiến binh, nằm rải rác từ thành phố đến quận, huyện. Họ nắm những vấn đề người dân đang bàn luận, quan tâm, rồi tập hợp lại báo cáo thành phố. Lực lượng này không bao giờ xuống đường”. 
Vậy nhóm người trên là ai? 
Là ai mà dám ngang nhiên ngăn cản việc người dân thể hiện lòng yêu nước của mình, giữa thanh thiên bạch nhật? Hành vi của nhóm người này rõ ràng là có tổ chức, bởi bọn chúng đã tổ chức theo dõi để biết ngày giờ mà những người dân của thành phố đến tượng đài để thể hiện lòng yêu nước của mình. 
Tổ chức mua đồng phục, in lô gô trên áo và cuối cùng là tập hợp thành băng, nhóm kéo đến tượng đài để ngăn cản người dân đặt hoa, thắp hương tưởng niệm 64 chiến sỹ đã hy sinh trong trận Gạc Ma. Hành vi của nhóm người trên rõ ràng đã cấu thành tội “Gây rối trật tự công cộng”, được quy định tại điều 245 Bộ luật Hình sự. 
Một điều khiến dư luận thắc mắc là: Hành vi ngăn cản người dân đặt hoa, thắp hương tưởng niệm 64 chiến sỹ trận Gạc Ma của nhóm người trên diễn ra ngay trước mắt lực lượng công an làm nhiệm vụ “bảo đảm an ninh trật tự” tại khu tượng đài. 
Mà đã biết nhóm đó không phải là người của công an và các dư luận viên, vậy tại sao công an không kịp thời bắt giữ ngay những kẻ đang gây rối trật tự công cộng đó? Nếu làm thế, thì việc xác minh chúng là ai, sau đó, sẽ dễ dàng hơn nhiều. 
Nhưng thôi, sự việc đã lỡ rồi. Đành chỉ biết hy vọng vào lời hứa của tướng Nguyễn Đức Chung với báo chí.... /Tướng Chung đang lo xác minh làm rõ những kẻ này là LL của ai, để còn 'họp báo'? Ai biết rõ, hãy trực tiếp gặp tướng Chung tố giác, cung cấp thông tin - BVB/
Thanh Vũ/Báo Nông nghiệp VN
-------------

78 nhận xét:

  1. Đến 6h30' ngày 20/3/2015 đã có 6.198 người đăng ký tham gia Chiến Dịch Tranh Đấu cho Tự Do - Dân Chủ - Nhân Quyền 2015.

    Mời quý vị tiếp tục vào https://www.change.org/p/the-p... để đăng ký.
    Chim báo bão:

    hôm nay, trang dân làm báo được tổ chức các nhà báo không biên giới hỗ trợ cũng bị chặn, tôi vào http://dlb1.global.ssl.fastly.... đã lại không được. lại phải vượt tường với địa chỉ http://danlambaovn.blogspot.co...
    Chim báo bão.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nghị Thảo Chunglúc 21:58 20 tháng 3, 2015

      He...he...lũ Dư Lợn Vin nó hát: "Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng"...Không cho lính nổ súng bắn giặc, lính chết oan, mất đảo, là "Đại thắng" à?

      Xóa
  2. không phải báo nông nghiệp đã hết người có lương tâm nên mới có bài báo nói trên.
    TỔ SƯ CHA BỌN CẦM ĐẦU ĐẢNG BÁN NƯỚC CHÚNG GIẢ VỜ MÙ ĐIẾC TRƯỚC VIỆC NÀY.
    tới 6 giờ sáng nay 20/3/2015 đã có 6.198 người đăng ký tham gia chiến dịch tranh đấu cho NHÂN QUYỀN, TỰ DO, DÂN CHỦ CHO NGƯỜI DÂN VN 2015

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phải công nhận tác giả sáng tác ra cái logo dư luận viên này đẹp và có ý nghĩa thật. Vì có thêm logo của ngành công an bao bọc bên ngoài thì rõ ràng mọi người phải hiểu rằng, đây là lực lượng hoạt động được sự che chở, yểm trợ của công an.
      Còn dòng chữ "đấu tranh chống luận điệu xuyên tạc" thì đích thị là quân của ban tuyên giáo trung ương. Suy như thế là biết bọn này là ai!

      Xóa
  3. trung cộng cấp tiền cho tụi này hoạt động chống phá ngày tưởng niệm các liêt sĩ đó đồng bào ơi, nhưng sao tụi bán nước lại cầm cờ ĐCS VN ?... chẳng lẽ ĐCS VN là tay sai của TC do đồng chí tổng lú cầm đầu...?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Liệu những người mặc áo đỏ có lô-gô được thiết kế kỹ lưỡng với ý tứ chặt chẽ và đẹp như vậy là “lực lượng tự phát”?; và nếu họ là “lực lượng tự phát” thì có khó gì để điều tra và xác minh?
      Nhìn những áo, cờ và cách thực hiện thì bọn này rõ ràng là có tổ chức, ai đó trong đám thân Tàu đã ra lệnh theo lệnh của tụi tàu.
      Để xem điều tra ra sao, đã 4 ngày rồi mà chưa thấy công bố trong khi sự việc diễn ra giữa ban ngày, tại trung tâm thủ đô.
      Trong khi cũng một tên, hình như tên Quyền thì phải nói công an VN điều tra giỏi nhất thế giới kia mà.
      Chắc là không dám điều tra, tên NDChung chỉ nói cho có lệ vậy rồi thôi, nhân dân chúng mày làm gì được tao!
      Chỉ sợ là đến lúc, đám dư luận viên này được nuông chiều, trở thành lực lượng kiêu binh thì thật là đáng sợ, chỉ cần tụi Tàu nắm được bọn này là chúng sẽ làm loạn VN mà không ai làm gì được, kể cả tụi côn an.

      Xóa
    2. Cả thế giới,có mặt tại VN,họ chứng kiến mọi sự việc xãy ra .Họ lượng gía nhà cầm quyền một đất nước,gần 100 triệu người,trên 4,800 năm lịch sử . Những cách đối xủ quá ư tồi tệ,tiểu xảo,hạ cấp .Khi đại diện đi ra với thề giới,có mang mặc cảm ấy không ? Che đậy làm sao mà kín,khi người ta xác định các bộ mặt quấy rối về danh tánh,nơi làm việc ? Dân Việt nam bây giờ đâu phải 70,80 năm về trước mà dễ che dấu , Hay là phường man rợ,rừng rú ! !

      Xóa
    3. Xin chép lại bài thơ " nói láo " phổ biến năm 1947 tại VN :
      Láo thiên,láo địa,láo vô cùng .Láo giấy láo tờ,láo tứ tung .Láo tự trời Âu sang đất Á .Láo từ xuân hạ đến thu đông . Láo thâu đồng bạc khoanh tay dễ .Láo phỉnh toàn dân phủi tay không ,Láo mãi,láo hoài chưa hết láo .Láo thiên láo địa láo vô cùng .
      Đó là bản chất nói láo của CS,như Ông Gorbachev đã nói .

      Xóa
    4. Phải chăng lâu nay ,Dư luận viên của Đảng với những nickname âm thầm quá ,công an ta , dưới "sự lãnh đạo tuyệt đối và sáng suốt" của cái đảng tự xưng "là đạo đức, là văn minh" đã không hề nhắc đến họ nên kỳ này Dư Nô mới xuất đầu lộ diên công khai như thế?
      Tiếc thay ,cái cách "chơi nổi " này nó quá ấu trĩ và "lõa lồ" nên công an ta mới bị nhân dân mình khinh bĩ lên án gắt gao vậy chăng?

      Xóa
    5. Khi xem "Phóng sự đặc biệt ngày 14/3/2015: Tuổi trẻ Thủ đô vạch mặt nhóm người xấu kích động gây rối" (www.youtube.com/watch?v=1GS0L0Kpesw), tôi có một số nhận xét và thắc mắc sau:
      1. Trên áo của nhóm người mặc áo đỏ có chữ DLV phía sau phía trước có logo Việt Vision. Việt Vision đã hoạt động trên youtube từ rất lâu mọi người có thể tham khảo: https://www.youtube.com/user/vietvisionchannel cho nên không khó để biết họ là ai. Từ link trên cũng xác định được Đỗ Anh Minh là một người trong nhóm áo đỏ.
      2. Chưa bàn tới mục đích, thử so sánh cái lý do có quyền nhảy nhót nơi công cộng và là kẻ tới trước với lý do tưởng niệm các chiến sĩ hy sinh cho đất nước thì lý do nào phù hợp đạo lý hơn? Chính nhờ các chiến sĩ đã hy sinh mà họ mới có cơ hội để nhảy nhót như vậy. Tại sao họ không nhường cho các tử sĩ một vài phút tưởng niệm rồi sau đó có thể nhảy nhót trở lại?
      3. Với niềm đam mê nhảy nhót như thế nhưng họ lại nhanh chóng rời bỏ đội hình nhảy nhót để đeo bám đoàn tưởng niệm từ chân tượng đài cho tới bờ hồ… Tại sao lại như vậy? Ai là người đeo bám, gây rối?
      4. Đoạn phóng sự có cáo buộc một số người nhổ nước bọt kiêu khích lực lượng chức năng, chứng tỏ có mặt lực lượng chức năng ở đó. Vậy, tại sao lực lượng chức năng không có hành động gì đối với “tổ chức xấu” (theo lời ông Phan Đăng Long)?
      Đề nghị những DLV trả lời những thắc mắc trên. Hy vọng các DLV trả lời một cách hợp tình hợp lý để chứng tỏ bản lĩnh chính trị của mình.

      Xóa
    6. Đám "Dư luận viên" này nếu không do chính phủ VN hay đảng CSVN lập ra thì chắc là tổ chức của Trung Cộng lập ra để cản trở buổi tưởng nhớ những chiến sĩ chiến đấu chống sự xâm lược của chúng. Vì vậy CSVN không dám làm gì chúng đâu. Trong một nước độc tài như CS thì làm sao có thể có 1 đoàn thể tự phát hàng chục, hàng trăm người toàn thanh niên có đồng phục, có cờ xôm tụ như vậy mà không bị giải tán, trừ phi nó được đảng, đoàn CSVN lập ra.

      Xóa
    7. So sánh với quốc tế, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Nguyễn Đình Quyền cho rằng, cơ quan điều tra Việt Nam là một trong những cơ quan giỏi nhất thế giới, phá án rất nhanh.
      Vậy mà 4 ngày rồi chưa điều tra ra một sự việc giữa ban ngày?
      Chắc là tìm ra rồi nhưng chặc lưỡi "TA CẢ THÔI MÀ" lần sau nhớ làm kín kín một tý nhé!

      Xóa
    8. Đúng rồi, đây là âm mưu của bọn tàu khựa làm cho dư luận và tình hình Việt Nam rối ren để chúng dễ bề cai trị.
      Lịch sử VN đã chứng minh, một khi chính sữ VN rối ren thì tụi giặc tàu tiến hành xâm lược VN.
      Lần này thì chúng sẽ xâm lược trên Biển đông của ta

      Xóa
  4. Bọn đem lá cờ đcsVn ra che bên dưới cơ thể này... phức tạp nhể?!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cờ đỏ búa liềm:
      - Không phải chỉ là cờ của đảng CSVN, mà còn là cờ của sư tổ Trung Cộng.
      Lũ con hoang!

      Xóa
  5. Còn chống Dư luận viên là lực lượng các tầng lớp thanh niên, phụ nữ và cựu chiến binh trên khắp cả nước!

    Trả lờiXóa
  6. chẳng qua là CAHN sử dụng lũ mất dạy,vô văn hóa với mục đích là phá rối. Nhưng đã là lũ mất dạy nên trong khi 'diễn',chúng nó đã đi quá đà .Dư luận chửi nhiều quá nên CAHN phải phủi tay là KHÔNG PHẢI CHÁU,thế thôi,chứ cần gì điều tra,lập chuyên án

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nói phải, thằng cha nào ở trên chủ trương cho đám DLV thực hiện quấn cờ đảng ngang cạp quần là dở hơi rồi, bị ném đá tơi bời trên mạng, giờ lệnh cho tay Chung ra đỡ đá, bi hài kịch là đấy chứ còn ở đâu nữa?.

      Xóa
    2. Bạn nói rất đúng

      Xóa
    3. " KHONG PHAI CHAU" - Cười vỡ bụng mất.

      Xóa
  7. Tóm lại, bọn này là "Ta" hay địch?
    Có vẻ sấm truyền rất đúng - Đuổi giặc đi rồi, ta lại đánh "ta"!

    Trả lờiXóa
  8. Dấu đuôi, hở đầu !
    Đọc bài "Ai biết những kẻ này?". Thường dân ai cũng nhận ra triệu chứng của việc "dấu đuôi, hở đầu" của nhóm Dư Luận Viên là của ai (!) Thể hiện rõ nhất nhóm DLV ngang nhiên và cuồng tín trương cờ đỏ búa liềm, lá cờ thiêng của Đảng Cộng sản Việt Nam và các Đảng CS trên thế giớ chỉ sử dụng trong sinh hoạt nội bộ của đảng viên. Nay, một nhóm người, đút túi, rút ra tung hô, nhảy múa cản trở nhân dân dâng hương Kỷ niệm 27 năm (14-3-1988) ngày Tàu Cộng (cùng ý thức hệ) xả súng bắn thẳng vào 64 chiến sỹ QĐNDVN hy sinh và nằm dưới đáy biển ở Đảo chìm Gạc Ma thì chỉ có lực lượng của đảng và đảng viên của đảng mới đủ tư cách trương cao lá cờ đỏ búa liềm tung hô nhăng nhố. Còn phó thường dân, mấy ai mà quan tâm và làm cái trò nhố nhăng vô đạo đức và luân lý đó.
    Thứ nữa, bọn DLV này mặc áo đỏ có logo với dòng chữ "Đấu tranh chống luận điệu xuyên tạc" thì rõ ràng xưa nay, tuyên giáo của đảng đã biên tập nhiều tài liệu ra chỉ thị về "đấu tranh chống luận điệu xuyên tác" đó sao (?). Trong cuộc giao ban báo chí (17-3) Tướng Nguyễn Đức Chung (GĐCA HN) "đã khẳng định, nhóm người trên (Dư Luân Viênkhông thuộc quản lý của Công an và Ban Tuyên giáo thành phố". Cũng trong cuộc giao ban báo chí trên, ông Phó Ban Tuyên giáo thành phố Phan Đăng Long đã thanh minh, nhưng thực chất ra là thừa nhân “Dư luận viên là lực lượng đại diện cho các tầng lớp thanh niên, phụ nữ và cựu chiến binh, nằm rải rác từ thành phố đến quận, huyện. Họ nắm những vấn đề người dân đang bàn luận, quan tâm, rồi tập hợp lại báo cáo thành phố. Lực lượng này không bao giờ xuống đường”. Nhưng hôm 14-3, xuống đường thì sao. Dấu đuôi, hở đầu là chỗ này!
    Thứ ba, như Tướng Chung khẳng định,nhóm người trên không thuộc quản lý của Công an và Ban Tuyên giáo thành phố. Vậy tai sao bọn người này dám công khai và ngang nhiên tuyên bố với bàn dân thiên hạ, với báo chí trong nước và thế giới là Dư Luân Viên (in logo trên áo đỏ DLV), trương cờ đỏ búa liềm mà nhảy múa ? Đây là bọn gây rối để trật tự công công. Tại sao Tướng Chung không huy động lực lương công an vây bắt bọn DLV như đã từng bắt hốt những người dân biểu tình hòa bình chống Tàu Cộng xâm chiếm Hoàng Sa và Trường Sa...?
    Uẩn khuát lớn quá. Dấu đuôi hở đầu rồi các vị ơi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lực lượng này được sự chỉ đạo trực tiếp từ văn phòng TWĐ nên Hà lội các cơ quan chức năng không ai biết.Đây,có thể là cách giải thích.

      Xóa
  9. Chung "con" nói ông ta không quản lý, nghĩa là không biết. Vậy thì để Chung "con" điều tra. Điều tra của Việt Nam giỏi nhất thế giới thế nào cũng tìm ra bọn chúng. Mặt mũi, chân tay, mồm mép và cả giọng nói chúng nó lồ lộ ra như thế thì cũng giống như thằng phạm tội ngồi chờ tự thú thôi, có gì khó đâu. Tội phạm không dể lại hình ảnh, chỉ nghe nhân chứng mô tả, cán bộ điều tra còn lần ra cơ mà. Cứ tin vào đ/c Chung đi. Đừng mất lòng tin. Mất lòng tin là ...mất hết.

    Trả lờiXóa
  10. Một Đảng Viênlúc 09:57 20 tháng 3, 2015

    HÃY MỘT LẦN THÀNH THẬT VỚI NHÂN DÂN
    Ông thiếu tướng N.Đ. Chung và lãnh đạo Hà Nội hãy dũng cảm nhận tội trước Đảng và trước dân đi, đừng ngụy biện nữa. Không ai tin những lời ông giải thích đâu. Nhóm người tự phát ư? sao họ dám dùng những là cờ Đảng mới tinh, với đồng phục có logo của CAVN để chống phá tinh thần yêu nước của người dân Việt Nam. Sao nhóm tự phát lại trẻ đều và có bản mặt có văn hóa đồng đều nhau như từ một lò vậy. Các vị hoặc là phản động, hoặc là ngu dốt khi tổ chức các cháu mà đáng ra họ phải được hưởng một nền giáo dục đầy tính dân tộc, một tinh thần yêu nước của cha ông. Thế nhưng các ông đã đẩy các cháu chống lại dân tộc, dùng cờ Đảng để chống lại nhân dân. Thưa ông Đinh Thế Huynh, thưa ông TBT Nguyễn Phú Trọng, các ông có đau lòng không khi mà cờ Đảng được một nhóm người trẻ tuổi, có học sử dụng để chống lại tinh thần yêu nước của người dân, chống lại dân tộc. Sự ngu ngốc này đã làm bẩn lá cờ Đảng vốn đã lu mờ với người dân Việt Nam. Tôi chưa thấy có ai diễn biến hòa bình ở đất nước này cả, chính các vị mới là những người diễn biến hòa bình. Các vị đang phá Đảng đấy thưa các vị

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. tại sao lại nhận tội trước đảng nhỉ ? đó là đảng chủ trương mà ..

      có đảng nhận tội với nhân dân thì có ..nhưng nhân tội để làm gì ..? "em xin lỗi bác ..em rút kinh nghiệm, lần sau em làm tiếp" ah ?

      chỉ có đa đảng và bầu cử tự do thì dân mới có thực quyền lựa chọn ngưòi đại diện cho mình ..

      mông muội thế ...bác đúng là đảng viên ...
      chả trách đất nước không ngóc đầu lên được

      Xóa
    2. That dau long co nhung nguoi tre tuoi ngu muoi di nghe loi nhung ke ban nuoc .Quay pha trong nhung ngay ki niem thien lien nhu vay.Ho kg nghi neu nhu ho bi Hi sinh ,hay cac anh em thanh nien thay ho hanh dong nhu vay lieu co con ai hi sinh bao ve cho 1 che do vo an boi nghia ko ?that ai thay cung ngao ngan

      Xóa
  11. Chỉ có cs mới không hiểu được những gì chúng đã,đang và sẽ làm.

    Trả lờiXóa
  12. Anh chị em trong phong trào đòi NHÂN QUYỀN, DÂN CHỦ, THOÁT TRUNG đâu có ai lạ gì bọn DLV mất dạy, hung hăng, hỗn láo này. Nếu công an và nhà nước không thừa nhận lũ chúng thì đó là con cái của bọn hoa nam TC rồi. Chúng hung dữ, hỗn láo vì ngu muội. Một lũ con hoang thật tội nghiệp...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Quá đúng!
      Từ vụ biểu tình chống Dàn khoan 981 (tháng 5-2014) đến vụ đập phá ở Khu công nghiệp tỉnh Bình Dương và TP HCM...đủ cho dân chúng tội nhận diện kẻ đứng sau các vụ việc đó là âm mưu của Tàu Cộng. Cho nên, nếu Tướng Nguyễn Đức Chung "khẳng định, nhóm người trên (Dư Luân Viên không thuộc quản lý của Công an và Ban Tuyên giáo thành phố" thì cái chắc là bọn Dư Luân Viên Trung Cộng 100%. Bác NSUT Kim Chi và các vị ngẫm xem!
      Đấy ! Trình độ và năng lực quản lý đất nước của lãnh đạo các cấp là như vậy đó. Thẳng tay đàn áp, bắt giam, bỏ tù người dân có ý thức dân tộc và lòng yêu nước, trách nhiệm với đất nước! Còn bọn côn đồ,lưu manh nhân danh lá cờ đảng màu đỏ búa liềm để chống lại nhân dân thì cho chúng tung hoành, ngông cuồng như những con dã thú, mất hết tính người!
      Các cơ quan quản lý Nhà nước Việt Nam không thẳng tay trừng trị bọn Dư Luận Viên, cũng đồng nghĩa là Dư Luận Viên của Tàu Công đang ở lẫn trong đảng công sản Việt Nam, có khi chính lá cờ đỏ búa liềm tạo nên! Buồn là chỗ đó!
      Các vị ngẫm xem, tin ai đây ?

      Xóa
    2. Xin đồng ý với chị nghệ sĩ.
      Nhưng nay đám DLV.này đã bị từ chối
      như cha mẹ từ con thì không hiểu sau
      đó chúng có còn lộng hành và bất chấp
      luật pháp và tình người nữa không ?

      Xóa
    3. Chị Kim Chi nói đúng đó, bọn DLV này là một lũ con hoang tội nghiệp vì chúng cũng cùng một duộc với tụi CSVN lưu manh cũng là một lũ con hoang, như ông nhà thơ Tố Hữu đã viết bài thơ "30 năm đời ta có đảng" rằng: ..."đảng ta như đứa trẻ sinh nằm trên cỏ, không quê hương sương gió tơi bời". Đúng là lũ con hoang hay con ngoài giá thú mới là lũ không quê hương, bị vứt bỏ như vậy đó. Ông Tố Hữu thế mà thâm thật, ông biết là ngày sau sẽ có những bọn con hoang như lũ này!

      Xóa
    4. Con hoang, con Chí Phèo, do Thị Nở đẻ rơi bên lò gạch bỏ hoang ven sông, cạnh vườn chuối, "như đứa trẻ sinh nằm trên cỏ/ Không quê hương sương gì tời bời..." . Sống được đến 85 tuổi là...may!

      Xóa
    5. :"... không quê hương ..."(trong bài 30 năm đời ta có đảng-nhà thơ tự sướng tố hữu viết câu này đã nói lên tính vong bản của cái gọi là đảng csvn.

      Xóa
  13. Đảng ta ngậm hột thị rồi ! Kẹt quá : phũ nhận bọn DLV này thì sau này bảo chúng phá đám các cuộc tuần hành , biểu thị về chủ quyền đất nước ... Chúng sẽ không nghe ! Còn công nhận là người của mình thì xem như tự nhận với nhân dân là mình theo tàu bán nước , chà đạp vong linh anh hùng liệt sỹ ! Xem ra anh nào bày trò này thì đích thị là tên phản bội , bôi nhọ đảng ? Phải không quý vị ?

    Trả lờiXóa
  14. Bây giờ mới biết ở nước mình có lực lượng được gọi là "DLV" gì đó chuyên "rình mò" những câu chuyện nơi trà dư tửu hậu để "thọc mạch" kiếm sống, thật là không hiểu nổi cái " Độc Lập Tự Do" của ta là gì nữa? Sau này có bức xúc gì với chính sách, với lãnh đạo thì cũng nên ngó trước nhòm sau, ngắt nhéo nhau mà nói, kẻo lại "há mồm mắc quai". Khiếp!

    Trả lờiXóa
  15. Kính gửi đại tá nhà báo Bùi Văn Bồng cùng quý bạn đọc . Tôi là CCB từng chỉ huy đại đội trinh sát luồn sâu , đã tham gia các trận đánh tại Bát Xát , Cam Đường , Bắc Ngầm Lào Cai , Hoàng Liên Sơn 1979 , sau đó là tham gia các chiến dịch tại điểm cao 1059 , 468, 685, 772 , Đồi cô ích , Lò Vôi Thế Kỷ, Thác Gọi Hồn, Ngã Ba Cửa Tử ..…..Thanh thủy – Hà giang trong đội hình sư đoàn 316 . đến 1987 thì bị thương . Hàng ngàn đồng đội của tôi đã hy sinh tại các điểm cao này , có người xương cốt không còn được nguyên vẹn vì mìn và pháo Trung Quốc , có người đã hy sinh trong khi luồn sâu sang thâm nhập trận địa của địch và hy sinh , mãi mãi nằm lại bên kia biên giới .
    Hàng năm chúng tôi vẫn tổ chức anh em CCB về thắp hương tưởng nhớ đồng đội đã hy sinh tại nghĩa trang Hà giang , người mất , người còn thương cảm lắm .
    Mấy ngày hôm nay theo dõi trên trang BVB tôi thấy có chuyện gọi là các DLV phá đám các vị đại diện nhân dân đến tưởng niệm các liệt sỹ Gạc Ma 1988 . Tôi thấy đau đơn lắm , căm giận vô cùng vì sự hỗn láo của chúng . Tại sao giữa thủ đô mà chính quyền lại cho phép chúng hoành hành trắng trợn , trà đạp hương linh người lính đã hy sinh vì đất nước . Tôi đã trao đổi với rất nhiều anh em CCB và họ đều rất bức xúc căm phẫn . Nếu chính quyền không thẳng tay trừng trị lũ phát xít này . Dù xa xôi , tuổi cao , chúng tôi sẽ có cách để tìm ra và trừng trị chúng theo cách của chúng tôi . Chúng tôi và các đồng đội đã hy sinh không phải để cho chúng bôi nhọ hỗn xược như thế này .
    Thay mặt các đồng đội còn sống và đã hy sinh . Xin gửi tới đại tá lời chào của người lính , chào các quý vị bạn đọc
    Phạm đức Minh . CCB Vị Xuyên – Hà giang 1979- 1987 .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đánh rắn phải đánh dập đầu ! Bọn này chỉ là cái đuôi

      Xóa
    2. Tôi cũng là một cựu binh đánh Tàu thời 83-86 trên mặt trận Cao Bằng. Tôi rất đồng ý với ý kiến của anh Minh : chúng ta không thể ngồi yên với bọn Việt gian bán nước thân Tàu này được. Cần có KH phối hợp hành động.

      Xóa
    3. ND 13:43 ơi . Cứ xẻo mẹ cái đuôi trước , nó bò về đâu , theo vết máu sẽ tìm ra cái tổ .

      Xóa
    4. Ông Phan Đăng Long đã quả quyết là lực lượng DLV không bao giờ xuống đường , vậy lần sau bọn chúng xuất hiện là ta tẩn thật lực và giao cho CA , như thế tốt hơn vì CA không phải mất thời gian . . . . xác minh .

      CCB .78-83 .

      Xóa
    5. chinh quyền không chỉ cho phép, mà yêu cầu chúng làm đấy chứ ... đến CA còn phải xuống nước "thuyết phục" chúng giải tán cơ mà ...

      Xóa
    6. Bác nói đúng, bọn này phải bị trừng trị theo cách của các chiến sĩ đặc công cựu chiến binh,

      Xóa
    7. Lão Phan Đăng Long định chơi chữ với dân đây . Đúng là chúng không xuống đường thật ( Đi dưới đường ) , vì chúng chỉ cần đứng trên vỉa hè chửi bới , lăng mạ là đủ .

      Xóa
    8. Rat cam kich loi canh cao nghiem tuc cua bac.PHAM DUC MINH CCB.phai co nhung nguoi nhu cac bac vay Bon DLV moi chung buoc khon nang nay .Toi theo gac tau ban nuoc .La toi TRU DI. thoi nao cung vay...

      Xóa
    9. Bác Minh nói làm nhiều người cảm thấy ấm lòng,nhưng tôi e rằng,đảng còn nhiều chiêu trò lắm,chẳng dễ gì nắm thóp được kẻ chủ mưu.Chúc bác và đồng đội của bác mạnh khoẻ,thành công

      Xóa
  16. Ông CCB viết ngắn gọn,súc tích,dễ hiểu,xin được kính cẩn Ông và những bạn của Ô và những vong linh các liệt sỹ đã hy sinh vì Tổ Quốc

    Trả lờiXóa
  17. Không phải công an 'cử ra'
    Không phải người của Tuyên giáo đảng ta
    Chẳng hiểu chúng 'tự phát' ở đâu ra
    Thế thì khỏi điều tra
    Vì chúng nó là một lũ ma
    Ma từ bên Tàu nhảy qua
    Khó điều tra
    Cũng khó họp báo công khai ra
    Đành chịu! Thôi, chuyện này cho qua!
    Mạng, báo đừng nói đến nữa...nha!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hay lắm, HHP chơi vần A, cho tham gia nữa nhé:
      - Khổ cho cái đảo Gạc Ma
      Nằm giữa Trường Sa
      Ngày 14-3
      Bị lũ quỷ ma
      Biến ra ma
      64 chiến sĩ ta
      Ngã lăn ra
      Chết trong Oan ức
      Nay dân thương và bức xúc
      Thắp hương Tưởng niệm liệt sĩ Gạc Ma
      Không ngờ gặp lũ ma
      Từ bên Tàu cản phá
      Ôi chu cha
      Công an ta tài quá
      Trả lời quấy quá
      "Chẳng phải người của ta"
      Người đâu, đó là ma
      Khỏi mất công điều tra
      Dẹp ra! Bỏ qua!

      Xóa
  18. Dư luận cần lên án mạnh mẽ , và yêu cầu quốc hội chất vấn ban tuyên giáo thành ủy Hà nội vì sao và từ khi nào đã tạo ra và dung dưỡng đội ngũ Dư Luận Viên ( DLV ) hưởng lương từ tiền đóng thuế của người dân , nhưng tìm cách theo dõi , soi mói , bới móc người dân . Trong khi chính quyền hô hào thực hiện đổi mới , tiết kiêm chi tiêu vì đất nước đang khó khăn . Theo Ông Hồ Quang lợi công bố Hà nội có khoảng 900 DLV , nhưng khả năng con số này lớn hơn rất nhiều lần . Nếu tính trên 63 tỉnh thành khắp cả nước . Nguồn ngân sách ngầm nào chi dùng cho việc trả lương , thưởng , các phương tiện hành nghề rất hiện đại và tốn kém . Có gì đảm bảo danh sách không bị khai khống để hưởng tiền chia chác nhau .

    Không có gì đảm bảo rằng , chỉ với cái tên ban đầu rất hiền lành DLV mà dần dà nó sẽ phát triển và khuếch trương ảnh hưởng để hình thành một thế lực cực đoan , hoặc một đảng phái chính trị hùng mạnh , tùy theo cảm hứng chính trị của người đứng đầu tổ chức này . Không có gì đảm bảo rằng nó ( Tổ chức DLV ) chỉ được giao nhiệm vụ phản ánh và giám sát xã hội ( Như lời ông Phan đăng Long phó ban tuyên giáo thành ủy Hà nội nói ngày 17- 3 vừa qua ) , nhưng đằng sau nó , ai có thể biết rằng , nó có thể được giao nhiệm vụ giám sát toàn bộ các thành viên chính phủ , các ủy viên ban chấp hành TU , các bộ trưởng , các đại biểu quốc hội , các thành viên cốt cán của Đảng CS , kể cả tổng bí thư ?

    Không gì có thể đảm bảo rằng trong tương lai nó sẽ phát triển thành một quyền lực đáng gờm ngay trong lòng xã hội , hoặc trở thành một tổ chức theo xu hướng cấp tiến , dưới sự chỉ huy của các thủ lĩnh có tư tưởng cực đoan . SA ( Đội quân áo nâu ) của đức quốc xã , Hồng Vệ Binh , Al qaeda của binladen , IS của nhà nước hồi giáo đã từng được hình thành dưới các tên gọi rất dễ mến , nhưng khi không được kiểm soát , nó đã gây ra những thảm họa kinh hoàng .

    Hiện nay có thể ai đó coi những DLV chỉ là một “ Nhóm “ nhỏ , không ai được biết hình danh và quy mô ngầm của nó lớn và sâu đến đâu , nhưng một khi “ Thời cơ chín mùi “ và “ Đủ điều kiện “ để hành động thì khó có thể đoán trước bước đi tiếp theo của nó sẽ là gì . Số thành viên là 1 triệu , 3 triệu , hay 10 triệu , không ai biết được . Và nó sẽ làm gì với lực lượng hùng mạnh như vậy . Rất khó có thể đo lường và đoán biết .
    Thật lo ngại và đáng báo động đối với xã hội Việt Nam – Hiện tượng tổ chức DLV đã hình thành và âm thầm phát triển . Điều gì đang đến ở phía trước .

    Để gió cuốn đi

    Trả lờiXóa
  19. Nhìn tấm ảnh thì tôi không thể bình luận gì được nữa!

    Trả lờiXóa
  20. Điều đáng quan ngại hơn cả là rất có thể bọn này đang và sẽ trở thành một lũ Hồng vệ binh của TQ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Theo thuyết âm mưu thì đúng như vậy . Âm mưu độc ác với nhân dân mình .

      Xóa
  21. Qua một thời gian theo dõi việc bọn Việt gian phá đám hoạt động tưởng niệm liệt sĩ, ngoài việc hết sức công phẫn, tôi còn nhận thấy một điều: Nhân dân ta đã bắt đầu tỉnh ngộ, thực sự là đa số đã nhìn rõ chân tướng bọn Việt gian phản quốc, nên không tin vào những lời dối trá nhăng cuội của chúng. Điều đáng mừng là số người này càng ngày càng tăng nhanh. Sẽ đến ngày DÂN mới là người quyết định vận mệnh Tổ quốc chứ không phải là bọn Việt gian! Lịch sử nước ta đã cho thấy số phận bọn Việt gian bán nước như thế nào qua các thời kỳ từ trước đến nay. Vì vậy bọn Việt gian bây giờ cũng đã chuẩn bị sẵn chỗ để "ẩn nấp" ở bên ngoài bằng tiền của cướp được của dân.
    Cách đây 40 năm NHÂN DÂN VN đã chiến thắng với sự ủng hộ và giúp đỡ của cả nhân loại tiến bộ. Bây giờ cũng sẽ như thế!
    QUAN NHẤT THỜI, DÂN VẠN ĐẠI!

    Trả lờiXóa
  22. Không phải người của CA, không phải quân của ngành Tuyên giáo thì đích thị là người của Goebel rồi . Hay quá GB đã chết cách đây 70 năm mà còn lực lượng hùng hậu thật.Người Việt nam hãy xem chừng không khéo lại thành dân Do thái để vào lò thiêu đấy.

    Trả lờiXóa
  23. Bọn này là Hồng vệ binh khủng bố đấy! Nhưng tác dụng ngược của chúng là có thể làm cách mạng nhân dân nổ ra! Lúc ấy chúng chỉ có nước chết với nhân dân Việt Nam!

    Trả lờiXóa
  24. Đây là lực lượng Đảng vệ binh , vì chúng cầm búa và liềm đe dọa vung trước mặt nhân dân

    Trả lờiXóa
  25. Giám đốc công an Hà Nội, Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung khẳng định, nhóm người trên không thuộc quản lý của công an thành phố và Ban tuyên giáo. Vậy, chúng nó 'tự phát', công an chỉ lờ đi và bảo kê thôi (!?).
    Nếu chúng DLV không là người của ĐCSVN , không là người của nhóm cờ Vàng phản động, chúng sẽ không là người của anh em cùng dòng máu Việt dù là cờ Vàng hay Đỏ, chính chúng là tay sai của Tàu, một cung cách như năm Xưa tay sai Tàu trong lãnh đạo cấp cao ta buộc chiến sỉ ta không nổ súng chống xâm lược.
    Có hình ảnh đầy đủ, Xin công an VN tóm chúng , cho vô nhà đá bọn tay sai Tàu đang một lần nữa hống hách trên lãnh thổ VN coi thuờng , làm hoen ố hình ảnh các chiến sỹ Gac Ma, sỉ diện của dân tộc ta...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hòa thượng Thích Cảnh Báolúc 21:12 20 tháng 3, 2015

      Cái lũ mặc áo DLV đem cờ đảng ra bôi bác, hạ nhục đảng đến cỡ này, khg phải CA, khg phải Tuyên giáo, khg phải chính quyền ...cử ra., tập huấn, phân công, giao nhiệm vụ, thì chỉ có "từ trên trời rơi xuống".
      Nhưng ngu quá, trời sẽ trừng phạt, sét đánh hoặc phải gánh chịu cơ cực, khổ ải trong suốt cuộc đời , rồi bệnh 'Tứ chứng nan y' chết sớm, chết 'bất đắc kỳ tử'. Đời mà , sống và hành động, ăn nói thế nào đều có giá cả, đừng vì mấy đồng tiền mà vênh vang!
      Tôi viết comt mấy đồng này, ngày mai có đứa trong số DLV ("trá hình" - theo ông Chung) này sẽ bị trả giá rồi các DLV tham gia trước Tượng đài Lý Thái Tổ này cũng biết hết, lấy đó làm răn!
      Lần sau, Nếu như CA, đảng, chính quyền có hứa cho tiền cũng đừng dại mà dính vào!!

      Xóa
    2. Chả ai tin ông C.., lâu rồi tôi mất lòng tin với cái nhóm "còn Đảng còn mình" mà C ... lại có chức, có quyền thì lại càng .....

      Xóa
  26. đúng là xấc láo như ban tuyên giáo

    Trả lờiXóa
  27. Đúng là một lũ vệ binh
    Hung hăng bò xít dân tình đắng cay
    Người dân tưởng niệm nhớ ngày
    Chiến binh tử nạn Gạc Ma thuở nào
    Giặc Mao chiếm đảo bắn càng
    Gây nên thảm hoạ xương tang cốt chìm
    Thế rồi Nhà Nước lặng im
    Chẳn ghi sách sử ghìm vào lảng quên
    Nghĩa tình nào tốt nào vàng
    Cốt sao giữ đảng nào hay sơn hà
    Đảng trên tán tận lương tâm
    Xúi bầy quỹ đỏ ngấm ngầm hại dân
    Chúng đem cờ có búa liềm
    Hung tàng cảng lối phá người tri ân
    Thật là một lũ vô ơn
    Ai ngươi tiết liệt bỏ thân Nước Nhà
    Hồn u uẫn Xác vùi sâu
    Cũng là vì nước ngỡ ngàn
    Cái ngày tưởng niệm bẽ bàng thảm thương
    Ơi hồn tử sỉ vấn vương
    Có hay vận mạc tai ương nước nhà

    Trả lờiXóa
  28. Phạm Chương Dươnglúc 21:27 20 tháng 3, 2015

    Ông Nghị, ông Thảo đã biết khóa tới không ăn nhằm gì, nghỉ thôi, hoặc có thì chức thấp thôi, nên "bí mật" cho chặt gỗ Sưa kiếm nhét túi. Không ngờ, ăn khó quá, phải nhả ra! ha...ha...

    Trả lờiXóa
  29. " Ai biết những kẻ này ?" Gì đâu mà không biết chứ,lũ côn trùng,ai xa lạ gì đâu ! chúng hay bám đít cứt nhiều mở của lũ quan tham ấy mà !

    Trả lờiXóa
  30. Ngày mất đảo, tưởng niệm 64 liệt sĩ Gạc Ma, tại Sài Gòn, Nha Trang, Đà Nẵng... đâu có làm kỳ quặc "mất tính đảng", và ấu trĩ, sau đó lại lý giải thiếu trung thực như ông Nghị, và CA Hà Nội? Kỳ quặc Thủ đô "mén eo" của ta quá!

    Trả lờiXóa
  31. Cái Logo của chúng rất mất dạy và đầy âm mưu :

    1- Hình quốc huy bé tý và được chúng sử dụng rất tùy tiện , coi khinh pháp luật .
    2- Vì sao chúng dùng hình tượng các ngôi sao mà không phải là hình ảnh khác . Đếm các ngôi sao ta thấy có tất cả 5 cái ( 4 nhỏ , 1 to ) . Có cái gì đó làm liên tưởng đến các ngôi sao trên cờ Trung Quốc ( Cũng 1 to và 4 nhỏ vây quanh ) . Nhưng hình như vẫn thiếu cái gì đó .
    3- À đây rồi . Hãy chú ý ngôi sao phía trước ngực ( Biểu tượng cờ Việt Nam ) . Nếu cộng tất cả các ngôi sao nhỏ ta có 5 ngôi sao . Cờ TQ có 5 sao + 1 sao VN = 6 sao  ý nghĩa biểu tượng là : đấu tranh cho sự hợp nhất giữa trung quốc và Việt Nam .
    4- Vì sao lại là hai lớp bông lúa mà không phải là 1 . Điều này liên quan đến số 2 ( Nhị quy điền thổ ) – 2 lần quy về tổ quốc ( Lần trước là 1000 năm , lần này là vĩnh viễn ) .
    5- Cánh tay và Vòng tròn màu đen biểu tượng cho sự thao túng và bóp chết mọi sự phản kháng .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác ND 21:57 / 20-3-2015 nói đúng và quá tinh tường ! Cái biểu tượng của bọn DLV phản động do thằng Quang còi nhà ở bờ hồ làm nhóm trưởng là BIỂU TƯỢNG CỦA BỌN VIỆT GIAN BÁN NƯỚC. Yêu cầu CA Hà Nội cho bắt ngay thằng Quang nùn để điều tra !

      Xóa
  32. Cha mẹ, phụ huynh nào biết con, cháu tham gia DLV kiểu này mà không biết nhục, không ngăn dẹp cũng là ĐCL (đồ con Lợn).

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không phải, do có cờ Búa Liềm, ĐCL phải là Đảng Chỉ Lối!

      Xóa
    2. Chốt lại bọn chúng là một lũ con hoang mất dạy khác máu tanh lòng nên không thể cảm nhận được những năm tháng đau thương và hào hùng của dân tộc không biết cha mẹ chúng đã ăn nhằm thứ gì mà sinh ra một lũ quái thai dị dạng mất hết nhân cách đến vậy???

      Xóa
  33. Trương Minh Tịnhlúc 05:20 21 tháng 3, 2015

    Không hiểu bị nhồi sọ cách sao mà bây giờ vẫn còn cái đám nầy.Không hiểu nỗi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ô TM.Tịnh 0520, không phải "nhồi sọ" , mà là "cài đặt", bởi chúng chỉ là những robot, một thứ người máy, làm gì biết tư duy mà nhồi sọ? Đã cài đặt rồi thì bấm sao nó chạy thế. Dừng bấm, nó dừng!

      Xóa
  34. Không phải người của công an, không phải người của Tuyên giáo thì phải coi là người của"thế lực thù địch" với Đảng CSVN, Vì việc làm của chúng chỉ có hại cho uy tín của Đảng CSVN, vốn đã xuống đáy. Đáng nhẽ CA phải hốt sạch bọn chúng! Tiếc cho tướng Nguyễn Đức Chung đã bỏ lỡ cơ hội lập công!

    Trả lờiXóa
  35. " Ai biết những kẻ này ?" ư => Dễ quá,chúng là lũ không cha,không mẹ,không học không hành,đầu đường xó chợ,ai cho chúng ít đồng tiền và sai chúng việc gì chúng cũng làm,nhất là - nghề " bưng bô liếm đít " chúng liếm sạch bót luôn,không tin, quí vị thử thuê chúng đi thì biết ngay mà,thân phận của chúng là thân phận con giun,con dế,tội nghiệp chúng,thôi giận hờn ghét bỏ chúng mà chi !!!

    Trả lờiXóa
  36. Từ vụ này,có thể thấy rằng,đảng đang cuống cuồng,run rẩy.Ngày tàn sắp đến

    Trả lờiXóa
  37. Hẳn bọn chúng là đám cô hồn, âm binh dưới sự điều khiển của cơ quan Tuyên giáo và Thành đoàn Hà Nội ! Tôi đã nhiều năm giúp việc ở bên trong của hai tổ chức này, nên tôi biêt những hành động xảo trá của họ ! Khi bị lật tẩy, họ sẵn sàng đổ vấy cho một trong ba đối tượng : Lực lượng tự phát; Thế lực thù địch;Những người bất đồng chính kiến mạo danh ! Nếu chính quyền Hà Nội thực là của Dân và vì Dân , hành động vì lương tri và công lý thì dư sức để truy tìm và vạch mặt chỉ tên đám cô hồn, âm binh ngang nhiên mang Cờ Đảng là váy che thân và quấy rối NGÀY ĐAU THƯƠNG :27 NĂM NGÀY ĐẢO GẠC MA BỊ GIẶC TẦU CỘNG CHIẾM ĐÓNG . Còn ai đó nói rằng đám cô hồn, âm binh này là lực lượng tự phát thì việc bảo đảm an ninh trật tự, an toàn xã hội cho Thủ đô Hà Nội do ai đảm nhiệm, hay bọn chúng là lực lượng vô chính phủ, nằm ngoài tầm kiểm soát của Chính quyền Hà Nội (?)(!)
    Một cựu đoàn viên TNCSHCM

    Trả lờiXóa
  38. ĐÂY LÀ ĐIIỀU SỈ NHỤC LỚN đối với một quốc gia tự cho là có nền "" dân chủ gấp vạn lần so với ..." ; NHỤC NHÃ THỨ NHẤT : ĐỂ GIẶC TÀU-KẺ THÙ TRUYỀN KIẾP CỦA DÂN TỘC VIỆT NAM LẤN CHIẾM TỪ BIÊN GIỚI TRÊN ĐẤT LIỀN, ĐẾN VIỆC KẺ ĐỨNG ĐẦU QUÂN ĐỘI CẤM CÁC CHIÊN SĨ HẢI QUÂN QĐND NỔ SỦNG CHỐNG BỌN CHÚNG CƯỚP ĐẢO GẠC MA 14/3/1988.. CHO ĐẾN ĐỈNH CAO LÀ THỎA THUẬN BÍ MẬT TẠI HỘI NGHỊ THÀNH ĐÔ NĂM 1990, GÂY RA KHÔNG BIÊT BAO NHIÊU TỔN HẠI CHO ĐẤT NƯỚC VÀ NÒI GIỐNG, HẬU QUẢ KÉO DÀI ĐẾN NGHÌN NĂM !!! CÓ THỂ NÓI RẰNG : Bọn giặc Tàu truyền kiếp đang thỏa sức đã và đang ngang nhiên xâm lược và tàn phá toàn diện đất nước Việt Nam mà không cần dùng chiến tranh tổng lực . Đau đớn tột cùng kèm theo sự uất hận ngút trời của người dân trước nguy cơ bị Hán hóa , khi nuốn bày tỏ tình cảm vfa muốn lên tiêng đấu tranh để bảo vệ danh dự của Dân tộc; giữ gìn biên cương của Tổ quốc thì lại bị một số kẻ trong giới cầm quyền đương đại vì quyên lợi các nhân, vì lợi ích của phe nhóm...và vì dã tâm làm tay sai cho giặc Tầu để mưu toan bảo vệ chủ thuyết chính trị MLN lỗi thời ...mà không ngần ngại vu oan giá họa và thẳng tay đần áp những người dân yêu nước , gán cho họ đủ thứ tội lỗi liên quan đến chính trị-xã hôi. Việc lu cô hồn nửa người nửa ngợm mặc áo quốc kỳ và dùng đảng kỳ làm váy rồi múa may quay cuồng, la hét như lũ quái vật nhằm và phá rối trong NGÀY ĐAU THƯƠNG GẠC MA BỊ GIẶC TÀU CHIẾM ĐÓNG CÙNG VỚI SỰ HY SINH OAN ỨC VÀ TỨC TƯỞI CỦA 64 CHIÊN SĨ TRƯỚC MŨI SÚNG CỦA GIẶC THÙ-hành động của lũ cô hồn nãy sẽ vân còn tiếp diễn ở những sự kiện khác khi những người dân yêu nước muốn bày tỏ tình cảm của mình . Nhân đây cũng xin trân trọng cảm ơn Ông Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung, Giám đốc Công an Thanh phố Hà Nội đã sớm trả lời trước công luận rằng Đám cô hồn kia " không thuộc quản lý của Công an và Ban Tuyên giáo thanh phố" . Nếu quả đúng như vậy thì tôi kính mong các cấp chính quyền của thành phố Hà Nội hãy mau chóng tìm ra kẻ cầm đầu và thẳng tay trừng trị chúng trước pháp luật ! Bởi vì, trong tất cả các tội mạo danh thì : TỘI MẠO DANH CHÍNH TRỊ LÀ NGUY HIỂM NHẤT,,BẨM THỈU NHẤT, ÁC ĐỘC NHÂT ! Bọn cô hồn này sẽ có ngày nhân danh điều này điều khấc để kêu gọi dân chúng phá rối đến lật đổ chế độ xã hội chủ nghĩa của chúng ta , dù rằng MOOTTJ TRĂM NĂM SAU CHƯA CHẮC ĐÃ CÓ Ở VIỆT NAM -như lời Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã từng nói .
    Xin cảm ơn Nhà văn Đại tá Bùi Văn Bồng !
    Xin cảm ơn Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung, Giám dốc Công an Thành phố Hà Nội!
    Xin cảm ơn các quý vị đã chia sẻ tâm tư ! ( Tâm tư-mượn chữ của PQT)

    Trả lờiXóa
  39. Nhà cháu biết và biết rất rõ bọn này, chúng nó là lũ chó điên của đảng.

    Trả lờiXóa