Translate

Trang BVB1

Thứ Sáu, 6 tháng 2, 2015

Câu chuyện 'Con ruồi Tân Hiệp Phát'


* MẶC LÂM
Câu chuyện anh Võ Văn Minh ngụ tại Cái Bè, Tiền Giang phát hiện một con ruồi trong chai nước của hãng Tân Hiệp Phát và rồi bị bắt với cáo buộc tội “cưỡng đoạt tài sản” đang ngày càng có nhiều búc xúc trong công luận vì hành vi gài bẫy bắt người của tập đoàn Tân Hiệp Phát. 
Ai bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Chiều ngày ngày 27 tháng 1 năm 2015 Công an Cái Bè đã bắt anh Võ Văn Minh chủ quán cơm An Cư thuộc huyện Cái Bè, tình Tiền Giang đang nhận số tiền 500 triệu đồng từ tay của nhân viên tập đoàn Tân Hiệp Phát để bỏ vào cốp xe gắn máy của anh. Anh Minh bị cáo buộc tội cưỡng đoạt tài sản.
Số tiền rất lớn này đến từ câu chuyện của một con ruồi mà hiện nay trên các trang mạng xã hội đặt cho nó cái tên là Tân Hiệp Phát. Con ruồi xuất hiện trong chai nước Number One của tập đoàn này trong tình trạng còn niêm phong được khách hàng của quán cơm anh Minh phát hiện và từ chối không uống. Anh Minh đã gọi cho tập đoàn Tân Hiệp Phát để mặc cả sự im lặng và câu chuyện đã kết thúc qua gói tiền 500 triệu cùng với con ruồi tai tiếng.
Câu chuyện của anh Minh có thể xảy ra với bất cứ ai khi nghĩ rằng đổi sự im lặng bằng tiền là hợp pháp và đối với nhiều người phát hiện một con ruồi trong chai nước giải khát là trúng số chứ không phải là tai họa.
Giải thích về việc này luật sư Trần Vũ Hải cho biết nguyên tắc mà một công dân cần theo để đòi hỏi sự phát hiện ấy của mình:
- Trong trường hợp người tiêu dùng thấy nhà sản xuất sai thì rõ ràng họ có quyền yêu cầu bồi thường. Tuy nhiên để tiến hành thủ tục đòi bồi thường hay là yêu cầu gì đó thi những người đó phải có kinh nghiệm nếu họ muốn thành công hoặc ít nhất được mang ra ánh sáng mà họ không bị bất lợi. Họ nên nhờ các luật sư và trong trường hợp như thế thì luật sư sẽ tiến hành một thủ tục rất là bình thường đó là gửi một thư thông báo quan điểm của thân chủ của mình và yêu cầu nhà sản xuất dịch vụ phải trả lời bằng văn bản nếu đơn vị nào sai thì họ tìm các thỏa thuận nào đó những người tiêu dùng kia sẽ được có một sự bảo vệ của các luật sư bởi vì rõ ràng là chúng tôi hoàn thành xử ở đây là xử công khai.
Bên cạnh luật sư, Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam là một tổ chức khá lớn có văn phòng ở mọi tỉnh thành cũng có thể giúp tư vấn cho những việc như vậy. Tiến sĩ Vương Ngọc Tuấn, Phó tổng thư ký Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam cho biết:
-Tôi nghĩ rằng khi phát hiện những sản phẩm không đạt chất lượng cũng như không thỏa mãn người tiêu dùng thì người tiêu dùng có thể khiếu nại để được giải quyết hoặc đền bù thỏa đáng quyền lợi của mình.
Trước tiên là người ta phải khiếu nại trực tiếp đến doanh nghiệp hay cá nhân hay tổ chức cung cấp hàng hóa dịch vụ cho mình. Nếu không được giải quyết thỏa đáng thì lúc ấy họ có thể nương nhờ bên tư pháp hay các tổ chức xã hội như Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam.
Đối với cáo buộc “cưỡng đoạt tài sản” bằng cách uy hiếp tinh thần mà công an đưa ra để bắt giữ anh Võ Văn Minh, luật sư Trần Vũ Hải cho rằng công an đã áp dụng sai tội danh, ông cho biết:
- Luật quy định đe dọa dùng vũ lực, đe dọa thôi chứ không phải sử dụng vũ lực hoặc hình thức khác để uy hiếp tinh thần. Thế thì ở đây chúng tôi thấy rằng không có việc đe dọa dùng vũ lực. Phía công an cho là uy hiếp vể tinh thần thế nhưng mà Tân Hiệp Pháp là một pháp nhân chứ phải con người đâu mà có tinh thần? Tinh thần thì phải nói đến con người cụ thể. 
Tập đoàn Tân Hiệp Phát là một tập đoàn rất lớn có hàng vạn công nhân hàng ngàn cán bộ và hàng trăm cổ đông tức là cái tập đoàn này không phải là một thể nhân, không phải là một con người hay một thể nhân giám định được họ bị uy hiếp vể tinh thần. Phía công an đã sử dụng sai tội danh này.
Gậy ông đập lưng ông
Tai tiếng cho anh Minh và gia đình thì ít nhưng cho bản thân tập đoàn Tân Hiệp Phát thì nhiều gấp ngàn lần. Là một tập đoàn nước giải khát được xem là tầm cỡ hiện nay nhưng Tân Hiệp Phát sử dụng chiêu thức gài bẫy một người dân bình thường khiến công luận thay vì lên án anh Minh lại chê bai hành động tiểu nhân không nên có của một tập đoàn lớn. Đây không phải là lần đầu Tân Hiệp Phát bịt miệng người tiêu dùng khi phát hiện sai sót của mình bằng hành vi thông báo cho công an. Tháng 6 năm 2012 anh Trần Quốc Tuấn cư ngụ tại Bình Thạnh cũng bị bắt với số tiền 50 triệu của Tân Hiệp Phát để đổi lại sự im lặng việc có một con gián trong chai trà xanh do công ty này sản xuất.
Không những vậy, sau khi vụ bắt anh Võ Văn Minh xảy ra báo chí khui lại những hành vi sai trái của tập đoàn này mà vụ nghiêm trọng nhất vào năm 2009 với hàng chục tấn hóa chất dùng để pha chế làm nước giải khát đã qua hạn sử dụng của tập đoàn này đang cất giữ.
Tân Hiệp Phát có lẽ là tập đoàn nhiều tai tiếng nhất trong lĩnh vực vệ sinh an toàn thực phẩm vì đã có không ít vụ tố cáo những dơ bẩn của sản phẩm của Tân Hiệp Phát. TS Vương Ngọc Tuấn cho biết ông đã nhiều lần nhận được thông tin này từ người tiêu dùng nhưng Tân Hiệp Phát chưa bao giờ xử lý đúng theo quy định pháp luật, ông Tuấn nói:
- Trong thời gian tôi phụ trách công tác tư vấn cho các khiếu nại của người tiêu dùng cũng có một số các khiếu nại liên quan đến hàng hóa dịch vụ của Tân Hiệp Phát và trong những trường hợp như thế thì chúng tôi luôn luôn phản ảnh đến Tân Hiệp Phát để nơi này giải quyết trực tiếp đến người tiêu dùng và sau đó phản hồi lại cho Hội Bảo vệ người tiêu dùng được biết kết quả giải quyết. Nhưng tôi có thể nói rằng hầu như các khiếu nại tôi nhận được từ người tiêu dùng phản hồi cho Tân Hiệp Phát thì nơi này chưa bao giờ có một phản hồi một cách đầy đủ về cái kết quả giải quyết khiếu nại.
Gài bẫy để bắt người nhằm che giấu sai trái của mình là hành vi không chính đáng của một tập đoàn nổi tiếng. Luật sư Trần Vũ Hải chia sẻ ý kiến của ông:
- Vụ nước giải khát con ruồi này và Tân Hiệp Pháp phối hợp với công an để gài bẫy và bắt anh Võ Văn Minh theo chúng tôi thì dư luận không đồng tình bởi vì Tân Hiệp Phát đã chấp nhận yêu cầu đó, tức là đổi lấy sự không công bố thông tin vê chai nước giải khát có ruồi lấy 500 triệu lẽ ra Tân Hiệp Pháp đã thỏa thuận với họ thì phải tôn trọng cái thỏa thuận đó và không để công an can thiệp nhưng ngược lại họ tìm cách gài bẫy cho anh ký vào thỏa thuận đấy và báo công an để công an bắt quả tang theo chúng tôi là không được trường hợp này không nhân văn và thiếu đạo đức.
Anh Võ Văn Minh bị bắt với tang vật mà công an xác định là chai nước giải khát Number One chưa bóc tem có chứa con ruồi bên trong. Với tư cách là đồng chủ quán cơm An Cư, vợ anh Minh hoàn toàn có quyền tố cáo sự làm ăn cẩu thả thiếu trách nhiệm của tập đoàn Tân Hiệp Phát đã gây bất lợi cho quán cơm của chị. Khởi tố tập đoàn có bí danh con ruồi này sẽ giải tỏa được bản án cho chồng và hơn nữa cho dư luận thấy sự công tâm của tòa án trước đồn đoán  cho rằng tư pháp đang nằm trong tay các tập đoàn hay nhóm lợi ích. Trước ý kiến này luật sư Trần Vũ Hải chia sẻ:
- À, vâng đây là một ý kiến hay! Hiện nay trước mặt tôi là luật sư mà gia đình đang yêu cầu bảo vệ cho anh Võ Văn Minh thì tôi nghĩ luật sư đấy sẽ tính toán để giúp gia đình để đối phó lại với Tân Hiệp Phát và bảo vệ anh Minh.
Báo chí cùng đồng ý là câu chuyện con ruồi Tân Hiệp Phát sẽ giúp cho các công ty giải khát nhỏ hơn hưởng lợi trong những ngày Tết sắp tới. Mạng xã hội đang cùng nhau lên tiếng tẩy chay sản phẩm của tập đoàn này. Họ lên tiếng vì hành vi nhỏ mọn một phần, phần khác quan trọng hơn, họ muốn cảnh báo nguy cơ mang mầm bệnh cho toàn xã hội trước việc làm ăn gian dối đầy ruồi nhặng trong sản phẩm của tập đoàn này.
M.L/rfa 
--------------

48 nhận xét:

  1. hối lộ là cho những người có chức quyền , còn công dân thì gọi là đền bù ...
    thế ông A bị án oan, nhà nước đua tiền có gọi là hối lộ không ?
    cty này chắc chắn có bảo kê rồi ...

    Trả lờiXóa
  2. Nhờ Tân Hiệp Pháp mà ai cũng thấy "Nóng trong người!"
    Nhưng Võ Văn Minh nếu là người hiểu biết, hãy kiện Tân Hiệp Pháp về con ruồi, đòi bồi thường nhiều hơn số 1 tỷ VNđ mà không phạm pháp. Hãy rút kinh nghiệm nhé các bạn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. CA. no Nam LP. ma co tinh lam sai.Vi Bon no co nhan thien cua THP.roi Nen ep nguoi thoi Luat Phap .bon nay chi la tro He .Ba con Hay TAY CHAY.cai Tap doan MA CO nay .la xong Xem Han con cau ket voi Bon Ac gian nua Kg....

      Xóa
  3. Tân Hiệp Phát từng làm như thế vào năm 2012 về chai trà xanh có gián, đồng ý thỏa thuận 50 triệu rồi cũng báo CA bắt và xử tù 3 năm tù. (TT 6.1.2015)
    Qua kiểm tra phát hiện 26 tấn hương liệu chế biến nước giải khát do nước ngoài sản xuất đã hết hạn sử dụng...
    Điều đáng nói, trên hầu hết các thùng sản phẩm có ai đó dán chồng lên nhãn gốc của nhà sản xuất một nhãn mới bằng tiếng Việt để “điều chỉnh” thời hạn sử dụng. Ví dụ, tại thùng hương liệu cam, nhà sản xuất in hạn sử dụng là 6-5-2007 nhưng bên dưới xuất hiện một tờ giấy nhỏ ghi “Hương cam đục, HSD 25-11-2009”.
    Tuy nhiên, trên nhãn gốc của nhà sản xuất được dán tờ giấy ghi thời hạn sử dụng mới là 16-6-2009 và 14-1-2010. Đại diện Công ty Tân Hiệp Phát cho rằng số hàng này là hàng tồn kho, hàng thanh lý. Theo tài liệu, tại thời điểm kiểm tra, số hàng được bảo quản trong container có hệ thống làm lạnh hoạt động bình thường. (TT 6.6.2009)
    Tân Hiệp Phát có đàng hoàng không khi CTHĐQT là một tiến sĩ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chủ tịch HĐ quản trị là một tiến sĩ.
      Tư cách như thế thì đúng là bằng tiến sĩ mua chớ đếch gì !

      Xóa
    2. Lưu manh!
      Tân Hiệp Phát là một Tập đoàn Lưu manh và tiếp tay cho Tàu Cộng hủy diệt dần dần và từng bước Sức khỏe và Sinh sản của dân Việt. Cần truy tố Chủ tịch Tập đoàn Tân Hiệp Phát. Đó là môt tên (Tập đoàn) lưu manh.
      Công an huyện Cái Bè (qua 3 vụ làm bậy của THP) đã bắt tay và ăn chia với Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Tân Hiệp Phát là cái chắc. Cần xem lại toàn bộ Lãnh đạo Công an ở xứ này. Đó là tện (tập thể) Lưu manh thứ hai. Cần nghiêm trị cả hai thằng lưu manh Tân Hiệp Phát và Công an Cái Bè (Tiền Giang)
      Đúng là nhân danh pháp luật và doanh nghiệp "ăn cướp có giấy phép" lấp liếm việc làm sai trái của doanh nghiệp,ức hiếp, chèn ép người dân.
      Hãy khởi kiện Chủ tịch Tập đoàn Tân Hiệp Phát về tính lưu manh và lạm dụng quyền lực!.

      Xóa
    3. tay chay thôi

      Xóa
  4. Đây là một giao dịch dân sự (Nói cách khác là một hợp đồng dân sự) đã được hai bên thỏa thuận thực hiện. Tuy nhiên công ty Tân Hiệp Phát (nước ngọt, tân hiệp phát) đã tráo trở lật lọng, cần làm rõ động cơ của hai bên. Nếu chai nước ngọt có ruồi đúng là sản phẩm của công ty Tân Hiệp Phát. thì phải xử lý nghiêm với công ty. và ngược lại nếu do Võ Văn Minh làm giả chai nước có ruồi để tống tiền thì phải xử nghiêm Võ Văn Minh.
    Quan trọng là cơ quan điều tra phải chí công vô tư và trung thực. Theo tôi nếu sản phẩm có ruồi là đúng của Tân Hiệp Phát thì Công an phải thả ngay và xin lỗi anh Minh, đồng thời yêu cầu Công ty Tân Hiệp phát phải bồi thường cho anh Minh vì đã cung cấp thực phẩm không an toàn cho khách hàng.

    Trả lờiXóa
  5. Hãy tẩy chay sản phẩm đầy độc hại của THP!
    Tẩy chay!
    Tẩy chay!
    Tẩy chay!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. HOAN HO MOI NGUOI TIEU DUNG DONG LONG Chung toi RAT HOAN NGHEN. Ca mot Tap Doan Ma sao Kg co 1 Thang khon .Toan lu lieu manh gai Bay

      Xóa
    2. "Tẩy chay!" là vấn đè xã hội.

      Sống theo điều 4 hiến pháp, bạn phải HỎI ý kiến của "lực lượng LÃNH ĐẠO xã hội".
      Ai là "lực lượng LÃNH ĐẠO xã hội", đề nghi xem điều 4 hiến pháp!

      Xóa
    3. Nd1610 không bị điên thì cũng là vô duyên thối! Ở đó mà nốc độc hại vào bụng đi!
      Điều 4 với điều Bủng! Vớ vẩn!
      Tự do muôn năm!
      Bọn gian tà chết đi!

      Xóa
  6. Tân hiệp phát quá ngu trong hành xử. Nếu có hóa giải xong vụ con ruồi 500 triệu này thì Tân hiệp phát phải tốn kém gấp 10 lần số tiền đã đưa cho anh Minh. Chưa kể thiệt hại vì mất uy tín còn lớn hơn nhiều lần.

    Trả lờiXóa
  7. Nên đóng cửa vĩnh viễn cơ sở Tân hiệp Phát !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. TÂN HIỆP PHÁT TỰ ĐỂ LỘ MÌNH ! TƯỞNG KHÔN NGOAN HÓA NGU ĐẦN !
      NGƯỜI TIÊU DÙNG CÁM ƠN TÂN HIỆP PHÁT ĐÃ TỰ BẠCH VIỆC LÀM ĂN MẤT VỆ SINH CỦA MÌNH. TỪ NAY TÔI KHÔNG CÓ DÙNG SẢN PHẨM CỦA TÂN HIỆP PHÁT NỮA !

      Xóa
  8. Công an chỉ tin vào những kẻ có tiền còn dân nghèo thì cho là bọn gian (dân gian), Tân hiệp phát hòa nước lã với đường, thêm chút hương liệu rồi quảng cáo đánh lừa người tiêu dùng...sao không thấy tổ chức nào kiểm tra chất lượng sản phẩm để bảo vệ sức khỏe người dân, giờ chỉ chờ chực người dân nào là hốt là nhốt.
    Thôi thì có câu :
    Ra đường sợ nhất giao thông về nhà sợ nhất mấy công an phường.

    Trả lờiXóa
  9. Đúng là "Gậy ông đập lưng ông". Sau vụ này THP lại bỏ ra đống tiền để PR cho thương hiệu của mình! Doanh nhân Việt Nam tầm chỉ zậy thôi!

    Trả lờiXóa
  10. Ừ nhỉ, tư pháp đang làm trong tay các tập đoàn và nhóm lợi ích. Công ty con ruồi này có can những tội: Sản xuất hàng ăn uông độc hại,mất vệ sinh. Lừa đảo ,bất tín. Đây là thỏa thuận của 2 bên sao lại ep vao cưỡng đoạt tài sản.

    Trả lờiXóa
  11. Chúng tôi chẳng bao giờ dùng sản phẩm của công ty này. Nhưng đã nghi có làm ăn "nhá nhem" "lập lờ đánh lận con đen", mà người tiêu dùng không làm gì được, tại sao không phát động tẩy chay các hãng này trên mạng xã hội? Không ai dùng cả, cho sập tiệm luôn. Còn chờ vào luật pháp ở ta ư? Chờ vào cái Hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng ư? Chờ vào báo chí chính thống ư? "Hãy đợi đấy"....

    Trả lờiXóa
  12. Tẩy chay cái công ty bố láo này đi các vị.

    Trả lờiXóa
  13. Cách đây mấy ngày, tôi cũng đọc đâu đó một câu chuyện tương tự:
    Vợ ở nhà quan hệ với một cán bộ công an trong một thời gian dài, hàng xóm xì xào đến tai chồng, một bửa anh giả bộ đi làm, xong rồi quay ngược lại phục kích, thấy vợ ra đón tình nhân vào, anh chồng chạy qua kêu thêm bà con, quay về, chui vào nhà bắt quả tang vợ và tình nhân đang hành lạc trên lầu. Anh chồng làm ầm ỉ lên, tính gọi công an.
    Anh cán bộ xuống nước năn nỉ, xin được bồi thường một số tiền lớn, vừa nói vừa móc trong túi ra MỘT TỜ GIẤY IN SẲN, ghi rỏ là chấp thuân đền bù thiệt hại cho anh chồng một số tiền (2 trăm hay năm trăm triệu gì đó), và yêu cầu anh chồng nếu đồng ý thì ký tên vào. Đúng là mưu mẹo của cán bộ công an có khác, cái bẩy quá lớn mà anh chồng vì ham tiền nên không để ý, ký xong là rồi đời !
    Tội danh mà anh chồng bị công an tố cũng giống như tội danh trên đây: Cưỡng đoạt tài sản !
    Không những anh chồng đi tù mà các anh em họ cũng bị tù dù chỉ là nhân chứng.
    Nếu anh chồng tỉnh táo một chút, thì sẽ thấy cái bẩy chần dần ra đó : tại sao tay công an lại in sẳn cái bản "thoả thuận đền bù " đó và cất trong túi áo ?
    Tóm lại, qua 2 câu chuyện trên đây, chúng ta hãy cảnh giác với những chiêu tương tự trong tương lai, đừng vì lòng tham mà mất đi sự sáng suốt.

    Trả lờiXóa
  14. Cách đây khoảng 3 năm , tôi có mua một lốc dr,thanh, uống gần hết thì có một chai bị vẩn đục. Từ đó không dám mua loại nước này nữa.

    Trả lờiXóa
  15. Tôi đề nghị phải làm rõ bộ phận công an bảo kê cho THP, chúng ta nên mỗi người có ý kiến về việc này để bảo vệ người tiêu dùng và công lí!

    Trả lờiXóa
  16. Đóng cửa vĩnh viễn cơ sở nước giải khát Tân hiệp Phát để bảo vệ sự sống của người dân !

    Trả lờiXóa
  17. Đóng cửa vĩnh viễn cơ sở nước giải khát Tân hiệp Phát để bảo vệ sự sống của người dân !

    Trả lờiXóa
  18. Con ruồi ...vì đâu lại thành chuyện quá lớn.
    Lớn quá mức vì trở thành chuyện quốc gia,và sự thật thì không ai còn bưng bít được nữa rồi....
    Chính phủ vào cuộc ngay,thả người ngay lập tức và cách chức lập tức người ra lệnh bắt dân.
    Công Sơn

    Trả lờiXóa
  19. Bọn côn đồ công an lại ăn tiền của bọn làm hàng dỏm Tân hiệp pháp rồi

    Trả lờiXóa
  20. Thực tình tôi gớm sản phẩm độc hại của bọn này lắm! Phanh phui bọn này ra là nguyên ổ sâu độc.
    Nhưng ai phanh đây?
    Chừng nào điều 4 mất đi!

    Trả lờiXóa
  21. Đây là một trường hợp quan hệ dân sự , giữa anh Minh và tập đoàn nước giải khát Tân Hiệp Phát . Anh Minh là một người tiêu dùng phát hiện trong chai nước ngọt có ruồi , thông báo cho nhà sản xuất ( THP ) ,. Vì muốn anh Minh không làm ầm ĩ chuyện chai nước ngọt có ruồi ra công luận nên THP đã thỏa thuận " mua sự im lặng" của anh Minh bằng một sỗ tiền nào đó ... Vây dù cho THP có " gài bẫy "(thông báo cho công an )thì anh Minh sao lại mắc vào cái tội "cưỡng đoạt tài sản" , sao lại vô lý như vậy ? Không lẽ cái đám công an đến bắt anh Minhđã được tập đoàn THP " mua chuộc " để bắt người tiêu dùng ? Không lẽ công an nhân dân lại là cái đám " bảo kê " như lũ xã hội đen ?Đây là hành vi bắt người hết sức tùy tiện và vô lý ! Còn đối với lãnh đạo tập đoàn THP thì đây đúng là hành động của một lũ tiểu nhấn , vô học ! Chúng ta hãy TẨY CHAY CÁC SẢN PHẨM CỦA TẬP ĐOÀN NƯỚC GIẢI KHÁT TÂN HIỆP PHÁT vì tập đoàn này đã có hành động " gây ô nhiếm môi trường xã hội ".

    Trả lờiXóa
  22. Sự xảo trá của Tân Hiệp Pháp vì sao không xử lí.
    Công an Tiền Giang,Đồng Nai,Bình Thạnh và cả tòa án đã hủy tan vật và trấn áp người dân là vi phạm luật pháp .
    Như tôi biết hầu hết các công ty nước đóng chai,rượu bia,nước giải khác đều không hợp vệ sinh theo tiêu chuẩn.Hệ thống công nghệ nhập về toàn thứ hết date,đồ vứt của họ.
    Hãy điều ta vụ hối lộ của các vụ vừa qua của các công ty .

    Trả lờiXóa
  23. Ủa,sao hôm nay Công Sơn nói nghe hay vậy ?

    Trả lờiXóa
  24. Anh của Võ Văn Minhlúc 21:59 6 tháng 2, 2015

    Việc hối lộ của Tân hiệp Phát là hành động sai chắc như bắp! Nhưng tôi không biết CA động cơ nào lại bảo vệ cho Tân hiệp Phát? Hay ....... kia to hơn? Sau đây là sản phẩm của tập đoàn "Ruồi-Dán" bà con không nên dùng vì vệ sinh hơi kém, có thể có Gián, Ruồi: 1/ Nước uống bổ sung Vitamin - 2/Trà Olong Không Độ Linh Chi - 3/ Trà Thảo Mộc Dr.Thanh - 4/ Trà Xanh Không Độ. Nếu chẳng may mà thấy Gián, Ruồi, Thằn lằn, Rết, Muỗi, Rận, Rệp trong sản phẩm thì đừng báo với bọn "Gián, Ruồi" mà gửi hình lên, hoặc "hỏi" bên các anh CA nhé! Còn gọi cho Tân hiệp Phát là bà con đi tù đó nghe! Tết này tui không xài sản phẩm của Tân hiệp Phát nữa uông nước lọc cho chắc cú!

    Trả lờiXóa
  25. LUẬT Ở DƯỚI ÂM NGHIÊM LẮM :KHÔNG CÓ RÚT KINH NGHIỆM

    Ai làm gì có tội thì phạt hình thức tương đương : Chứ không có cái dây rút kinh nghiệm như cán bộ của ủy ban kiểm tra Đảng của Đảng cộng sản hiện nay đâu ?
    Ví như phó giám đốc công an Hải Phòng đã bị chấm thì kiểu gì cũng phải bị đi tù ,,, Tướng ngọ quyền to nhất về điều tra : Đã bị chấm thì kiểu gì cũng mất mạng ,,,, Mọi việc hồi sau sẽ rõ
    MỜI BÀ CON VIET NAM TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC THEO DÕI BỀ TRÊN VÀ TỔ TIÊN NGƯỜI VIỆT ĐÁNH GIẶC NỘI XÂM VÀ GIẶC NGOAI XÂM CỨU NƯỚC CỨU DÂN
    Yêu cầu nhân dân cả nước ủng hộ chiến dịch này , nhất là bà con Việt kiều ở nước ngoài , không bị chúng đàn áp , có nhiều cơ hội làm cuộc cách mạng xanh : Vì Tổ quốc là trên hết, nhân dân là vĩnh cửu , yêu cầu các đảng viên chân chính của Đảng cộng sản Việt Nam cần thức tỉnh , bóc tách bọn đảng x ra ngoài và vạch mặt chúng , bắt chúng phải đền tội
    mở những băng hình thì thấy ngay những tội ác của đảng x
    Mở Goole : Đánh chữ : Có lỗi oan nào lớn hơn
    Mở Goole : Đánh chữ : Mổ nội tạng bán sang Trung quốc
    Mở Goole : Cách hành sử của công an
    Mở Goole :Chính quyền dẹp chợ bằng cách phun nước thải toilet vào …
    băng về sức mạnh tâm linh
    Mở Goole : hiếp mẹ giết con

    Hôm nay nói rõ : Năm 2010 cán bộ bộ chính trị rổ chức nghìn năm thăng long mất hàng tỷ đô la : Tưởng chừng họ tôn trọng Bề trên và Tổ tiên người Viêt lắm : Nhưng thực sự là đạo đức giả 100% : Chỉ vì họ là theo chiêu bài của TQ và cầu quyền cao chức trọng mà thôi ,RỒI ĐỂ THAM NHŨNG CỦA DÂN , có người hàng ngàn tỷ đồng : Tổ chức vào ngày Quốc khánh của TQ Nghĩa là ý gì

    Trả lờiXóa
  26. Nhưng tại sao các ngươi không bị phanh phui : Bởi cách đây 3 tháng Bền trên và Tổ tiên người Viêt chưa hội tụ được , thứ 2 là có nguyên Đức Thánh TRần Triều Trần Quốc Tuấn đã thoái hóa biến chất : Bao che cho tham nhũng bè dây : Mấy năm vừa qua ông Trần Hưng Đại bảo vệ Tổ quốc lơ là , Nhất là ủng hộ cho cán bộ họ Trần tham nhũng và gây nhiều tội với nhân dân ..... Ông ta đã giao đất Tuần Châu LÀ Đất thiêng của Bề trên và Tổ tiên người Viêt cho con tướng Phùng Quang Thanh là thành phần tham nhũng thân TQ : vào tháng 7.2014 là một sai lầm lớn ... : Năm 2015 Bề trên và Tổ tiên người Viêt thu hồi lại
    Nay ông đức thánh Trần Hưng Đạo đã bị Bề trên và Tổ tiên người Việt đã thu hết quyền phép và quân lính cùng tài sản và bị nghiêm cấm không được tham gia chính trị nước nhà : Không phạt ông ta nặng vì ngày xưa cũng có công đánh giặc ngoại xâm ?
    Hôm nay chính ngày 6.12 /2015 :Bề trên và Tổ tiên người Viêt cho Bùi Đình Quyên hạ bát hương của ông Trần Hưng Đạo xuống
    Nay Bền trên và Tổ tiên người Viêt quyết tâm không nhận lễ vật của tham nhũng và tội phạm . thần thánh nào phạm tội này : Bắt giam luôn . Do không còn ông thánh họ Trần oai phong lừng lẫy bao che cho tham nhũng và tội phạm nữa , không còn rượi chè lơ là bảo vệ Tổ quốc nữa : Tới đây kẻ phạm tội không tự giác sửa sai có chạy đằng trời

    Ngày 30.1 tại cung động biển Hạ Long 12 cửa hang nơi thủy cung đã bị 5 vạn âm binh của Trung Quốc quay lại chiếm đóng : Hôm qua 5/2.2015 : Đức Thánh Lý Thường Kiệt đã đem quân đến tiêu diệt hết rồi : Chùa Ba Vàng cũng đã dẹp xong âm binh của Trung Quốc

    Trả lờiXóa
  27. Vừa qua họ tổ chức kỷ niệm 85 năm thành lập Đảng cộng sản Việt Nam rất hoành tráng : Nhưng cái tâm không thật tôn trọng Tổ Quốc và nhân dân và tôn trọng Đảng cộng sản Việt Nam và chủ tịch Hồ Chí Minh : Cũng chỉ là làm cái bình phong để bao che cho tham nhũng , về hưu hạ cánh an toàn và lên chức bất chính và bán nước mà thôi

    Nay Bền trên và Tổ tiên người Viêt đã tụ hội được rồi thì các ngươi cố tình sai phạm có chạy đằng trời ?

    Cụ thể

    Một Là :cho xây 5 cột ở 5 đảo gần đất liền nói là cột cờ chủ quyền tiền tiêu của Tổ Quốc : là hành vi bán nước công nhận đường lưỡi bò của Trung Quốc trên biển Đông một cách gián tiếp : có chứng cứ Đinh thế Huynh la kẻ đứng đầu : Đinh la Thăng là kẻ thực hiện

    Hai là : Không giải Quyết vụ phun nước cứt người vào dân để cướp tài sản và trốn thuế

    Ba là : không giải quyết vụ mất và đổi gần 20 pho tượng của Đức Phật có khoảng 1000 năm tuổi, tiền công đức gơn 1 tỷ đồng cũng liếm sạch

    Bốn là : Không sửa sai việc xây bể phốt chứa cứt người khoảng 100m khối cách đền Quốc
    Mẫu và nơi thờ tự chủ tịch Hồ Chí Minh chỉ có 7 m ở đảo Tuần Châu

    Trả lờiXóa
  28. Năm là : Không giải quyết các tử tù oan sai và dân oan lâu ngày … không chia đất đồi rừng cho nhân dân sản xuất xóa nghèo thực tế và bảo vệ an ninh quốc phòng tốt hơn , chỉ nói suông

    Sáu là : Không trả đất đai lại cho Bền trên và Tổ tiên người Viêt để có cơ sở sau này cho Tổ tiên người Viêt làm nơi yên cư trụ nghiêp Mà để hoang hóa : Tạo cơ hội cho giặc ngoại xâm

    Bẩy là : Để cho kẻ gian đốt Chùa tại đồi 368 ở phường bãi cháy , đốt cả kinh phật : nhưng các cơ quan chức năng và báo chí im lặng,,,,, Nơi đất linh thiệng của Đức Phật A di đà

    Tám là : không kiểm điểm và kỷ luật một ai khi thành ủy Hạ LONG BIẾN SÂN CHÀO CỜ TỔ QUỐC và cờ Đảng cộng sản Việt Nam thành nơi chứa ô tô bị bắt chở đất đá than do bẩn thỉu trong gần 3 năm

    Chín là : Dùng luât rừng 100% với nhân dân , khi có hàng ngàn đơn mà không giải quyết , nghĩa là cố tình bán đảng cộng sản Việt Nam , Bán nhà nước CHXHCN Việt Nam để trục lợi : Bùi Đình Quyên là ví dụ làm bằng chứng cho tội bán chế độ . Đồng muốn lập đổ chế dộ

    Thứ 10 :Vẫy tiếp tục tham nhũng và bao che cho tham nhũng Phá hại đất nước : Phạm Hồng Hà chủ tịch thành phố Hạ Long và công ty TNHH Tuần Châu là bằng chứng sát thực không thể chối cái , đây chỉ là 1 ví dụ trên hàng ngàn ví dụ và vẫn phong chức cho những cán bộ tham nhũng và có tội ác với nhân dân

    Thứ 11: không tôn trọng Bền trên và Tổ tiên người Viêt : Tết này để bề trên uống nước lã Đánh giặc , không cùng Bề trên và Tổ tiên người Viêt chống lại chiến tranh tâm linh của ngoại bang : Không tin tưởng Tổ tiên người Viêt của mình đi thờ phục ngoại bang , tưởng rằng Tổ tiên người Viêt không làm gì được các ngươi hay sao ?

    Trả lờiXóa
  29. ( bởi vì hiện nay chỉ có duy nhất bùi đình quyên là làm dịch thuật và làm các nghi lễ cho Bền trên và Tổ tiên người Viêt : ngày đêm vì dân vì nước : Các ngươi bót cổ bùi đình quyên khác gì các ngươi cũng là bóp cổ Tổ tiên người Viêt : Bằng cách các ngươi đã trù dâp gian dối không trả 1 đồng nào trong khoảng 2 tỷ đồng là tiền chân chính của công ty TNHH Tuần Châu để ăn tết và thờ cúng Bền trên và Tổ tiên người Viêt đánh giặc giữ nước ….)

    THỨ 12 : VẪN NHĂM NHE BÁN NHỮNG ĐIỂM đắc địa quân sự kinh tế cho TQ VÀ ĐÀI LOAN

    Bền trên và Tổ tiên người Viêt ĐÃ QUYẾT ĐỊNH BẮT TẤT CẢ TỔ TIÊN HỌ HÀNG CỦA CÁC NGƯƠI LẠI :Nhốt vào ngục : 12 người thì thả 1 người và kèm 10 lính triều đình âm để về báo tin và trừng trị con cháu trên trần đã cố tình sai phạm : Bắt đến 22. 12/2014 âm lịch là xong trước ngày cúng táo quân : Xem Tết này nhà các ngươi ăn tết có yên ả không MÀ CÁC Ngươi giám : Triệt hạ cả Bề trên và Tổ tiên người Việt ,phục thờ ngoại bang , hại dân hại nước : Tội này là rất lớn nghe rõ chưa ?

    kẻ nào trực tiếp bao che cho vụ phun nước cứt vào dân , thì tổ tiên họ hàng kẻ đó cũng bị phun nước cứt vào người trong Dịp tết này ? xem xem tới đây còn gian dối dùng luật rừng nữa không : Tội ác đầy trời , bằng chứng rành rành mà còn nói là rút kinh nghiệm nữa không ?

    Trả lờiXóa

  30. Kẻ nào cố tình chống lại Tổ tiên người Viêt và phản Quốc năm 2015 sẽ lấy mạng

    CHO các ngươi biết : Cứ khi nào mà tổ tiên các ngươi bị bắt : Thì trong tâm tưởng của các ngươi sẽ cảm thấy bất an , cô đơn buồn phiền và mệt mỏi : đứng ngồi không yên và cả nhà sinh ra nhiều mâu thuẫn , bị người dân nhìn khinh rẻ .... Tín hiệu này là báo hiệu cho các ngươi là tổ tiên các ngươi đã bị bắt nhốt vào ngục

    Nếu không tin thì về hỏi pháp sư có uy tín thì biết : Hoặc đứng trước bàn thờ tổ tiên thắp hương mà xin âm dương hỏi là biết ngay ?
    Thay lời Bề trên và Tổ tiên người Việt ngày 6.2/2015
    ĐANG VIẾT TIẾP

    Trả lờiXóa
  31. THUỐC THỬ CÁCH MẠNG
    Dù sao thì bao giờ tháo rõ nhà thiếu tướng công an của Đà Nẵng thì mới tin tưởng là ông thủ tướng ra tay thật
    Bền trên và Tổ tiên người Viêt cũng đã chấm tên nguyên giám đốc công an Phan Như Thạch rồi vì tên này đã ngầm chỉ huy công an đập phá biết bao nhà dân oan ở Đà Nẵng như ở Cồn dầu , ép bao người dân phải chết dần chết mòn , có những người tự thiêu : Hôm nay phải tự tháo rỡ nhà của mình thì nó sẽ thấm cái khổ của ngừời dân khổ như thế nào khi bị cưỡng chế kiểu ăn cướp của dân ? Những oan hồn đã chết hôm nay sẽ dần dần hiện lên đòi lại công bằng , sau này tên công an này chết đi thì tên này phải nằm sâu ở tám tầng địa ngục trong âm phủ : ông TRỜI rất công bằng
    Rỡ nhà xong tên thiếu tướng Phan như Thạch cũng không THỂ yên : Chắc chắn là phải nếm nhiều tội lỗi khác Sẽ được phanh phui : cách mạng thành công thì chắc phải ngồi tù và bị tịch thu toàn bộ tài sản khác , cho nó hiểu thế nào là ngồi tù .
    Khi Bền trên và Tổ tiên người Viêt đã chấm rồi .thì tên này có chạy đằng trời : Qủa báo sẽ tới và rất khoát sẽ tới : Ai bảo tên này không liên quan tới ông Nguyễn Bá Thanh và Nguyễn Xuân Phúc …là người đó chưa biết rõ thủ đoạn chính trị của loại đòn càn 2 mũi
    LỜI KHUYÊN
    Tốt nhất la ông thủ tướng thực hiện nguyên túc lập công , nếu chỉ là nói mà không làm thì gậy ông lại đập lưng ông : Đây cũng là Bền trên và Tổ tiên người Viêt thử thách công khai thủ tướng để cho nhân dân biết xem xem ông có sửa sai thật sự không : Chứ đầu của ông nghĩ gi thì Bền trên và Tổ tiên người Viêt đều biết cả . nhưng nhân dân thì không biết : Do vậy vụ này là một loại Qùy tím để thử phản ứng hóa học chống tham nhũng tới đây của ông thủ tướng mà thôi ?

    Trả lờiXóa
  32. Để nhân dân tiện đường theo rõi : BÓC TÁCH AI LÀ NGƯỜI QUAY LẠI LÀ BỜ . AI LÀ NGƯỜI TIẾP TỤC HẠI DÂN , HẠI NƯỚC : Được Công minh chính đại VÀ đi đoàng hoàng đến đại hội 12 làm tổng bí thư Đảng cộng sản Việt Nam
    Bền trên và Tổ tiên người Viêt và nhân dân : CHỈ TIN VÀO HÀNH ĐỘNG CHỨ KHÔNG BAO GIỜ TIN NHIỀU VÀO LỜI NÓI : Bởi một kể lưu manh thì không bao giờ nó nói xấu cho nó
    Nhắc nhở : Tốt nhất là quay lại với Tổ Quốc và nhân dân thật sự là con đường duy nhất : Nếu ai có chạy sang Mỹ hoặc Cana đa … do thất thủ hạ bì thì : Vẫn bị quy tội : Nói thẳng là nhiều Việt kiều vẫn muốn xé xác các CÁN BỘ cao cấp phản dân, hại nước tham nhũng …. , như thế đã hiểu chưa ?
    Thủ tướng Dũng trong lá thư được gửi cho Văn phòng Thủ tướng thông qua Tòa đại sứ Canada tại Hà Nội hồi trung tuần tháng 12/2014 nói rằng dự luật này đưa ra cái nhìn méo mó về lịch sử Việt Nam và sẽ làm tổn hại đến quan hệ song phương mà cả hai nước đã nỗ lực bồi đắp, theo bài viết của tác giả Kim Mackrael.
    ÁC GIẢ THÌ ÁC BÁO : KHÔNG THỂ LỌT LƯỚI TRỜI ĐƯỢC : CŨNG LÀ CẢNH BÁO NHỮNG KẺ BÁN NƯỚC, BUÔN DÂN , LÊN DỪNG TAY và quay lại với nhân dân CHO NGHIỆP CHƯỚNG NHẸ ĐI ? đừng ăn bả TQ Nữa


    ảnh mẫu cây phượng bị chặt ở vỉa hè cỡ như thế này là 500 CÂY TẾT NGUYÊN ĐÁN 2012

    Trả lờiXóa
  33. Xin quý phóng viên có lương tâm đạo đức nhà báo tìm hiểu về chủ nhân tập đoàn Tân Hiệp Phát Ruồi này là những ai mà có thể đổi trắng thay đen, bịt miệng công luận lâu nay. Một loại ruồi cỡ bự, sợ vỡ bình? Một đại gia trong nhóm lợi ich bán nước?

    Trả lờiXóa
  34. Có thằng em làm trong đó không bít thực hư sao ?
    Các bạn mún xem thêm tin 18+ hấp dẫn

    Trả lờiXóa
  35. Ruồi Tân H. Phátlúc 05:27 7 tháng 2, 2015

    Ruồi sống ký sinh, bao gồm nội ký sinh như loài bot fly và ngoại ký sinh như muỗi, ruồi đen, ruồi cát hoặc rận. Rất nhiều loài ruồi ăn xác những sinh vật chết.
    Ruồi ăn tất cả các loại thức ăn như thực phẩm và chất thải của người, động vật, đặc biệt là các chất thải có mang mầm bệnh truyền nhiễm như đờm, dãi, chất nôn, phân, máu, tổ chức hoại tử... Cấu tạo mồm ruồi thích nghi với liếm hút thức ăn, mồm ruồi có cấu tạo như đế giày, chúng vừa liếm, vừa hút thức ăn dạng lỏng. ruồi vừa ăn, vừa nôn, vừa thải ra thức ăn và trong chất nôn/phân có thể chứa nhiều mầm bệnh, đó là chưa kể những mầm bệnh bám trên cơ thể ruồi mà chúng vận chuyển từ chỗ này sang chỗ khác, chúng được gọi là môi giới truyền bệnh.

    Trả lờiXóa
  36. Tân hiệp Phá phạm 3 tội.
    Tân Hiệp Phát dùng thủ đoạn bịt miệng người tiêu dùng khi phát hiện sai sót của họ
    "Tòan dân VN tẩy chay hàng của Tân hiệp Phá để trả thù cho người tiêu dùng lương thiệnt"

    Trả lờiXóa
  37. Tân hiệp Phát phạm 3 tội.
    Tân Hiệp Phát dùng thủ đoạn bịt miệng người tiêu dùng khi phát hiện sai sót của họ
    "Tòan dân VN tẩy chay hàng của Tân hiệp Phá để trả thù cho người tiêu dùng lương thiệnt"

    Trả lờiXóa
  38. Tân hiệp Phát có lẻ sẽ khó khăn do người tiêu dùng tẩy chay sản phẩm. Cái này thì Tân hiệp phát đã hình dung ra được khi bẫy người nhận tiền sa vòng lao lý.
    Nhưng bù lại Tân hiệp Phát được ngành Công an tặng bằng khen do có thành tích bảo vệ an ninh tố giác tội phạm, cụ thể là Tân hiệp Phát đã bẫy được hai khách hàng của minh phải đi tù

    Trả lờiXóa
  39. Tân hiệp Phát bị tẩy chay là hòan tòan đúng.
    Lợi ích của người tiêu dùng VN thường xuyên bị xâm hại là do lãnh đạo ĐCSVN
    Dân VN nên cảnh giác hợn với chế độc độc tài công an trị

    Trả lờiXóa