Translate

Trang BVB1

Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu thăm chính thức Liên bang Nga

Lễ đón Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
 tại sân bay Vnukovo 2.

                                (Ảnh: Trí Dũng/TTXVN) 
           Đại diện Tổng thống Liên bang Nga, ông I.Morgulov đón Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại chân cầu thang máy bay.
          Theo đặc phái viên TTXVN, đúng 12 giờ 50 phút giờ địa phương (tức 16 giờ 50 phút giờ Hà Nội), Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã tới sân bay Vnucovo 2, thủ đô Moskva, bắt đầu chuyến thăm chính thức Liên bang Nga theo lời mời của Tổng thống Vladimir Putin.
Đại diện Tổng thống Liên bang Nga, ông I.Morgulov đón Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại chân cầu thang máy bay.
           Tham dự lễ đón còn có các quan chức Chính phủ Liên bang Nga; Đại sứ Nguyễn Thanh Sơn và các cán bộ Đại sứ quán, đông đảo cộng đồng người Việt đang học tập, làm việc tại Liên bang Nga; các vị Đại sứ các nước ASEAN tại Liên bang Nga.
            Quân nhạc cử quốc thiều hai nước. Đại diện Tổng thống Nga tháp tùng Tổng Bí thư duyệt đội danh dự. Đội quân Danh dự diễu binh chào mừng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam sang thăm chính thức Liên bang Nga.
            Chiều 23/11, ngay sau khi tới Thủ đô Moskva, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã đến Quảng trường Hồ Chí Minh, đặt hoa tại Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh, thành kính tưởng nhớ vị lãnh tụ muôn vàn kính yêu của dân tộc Việt Nam.
          Tiếp đó, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Đoàn đã đến thăm Trung tâm Văn hóa, Thương mại Hà Nội-Moskva (INCENTRA), số 146 Đại lộ Yaroslavskoe; nói chuyện thân mật với cán bộ Đại sứ quán và đông đảo bà con người Việt tại đây.
            Tổng Bí thư bày tỏ vui mừng có dịp đến thăm Trung tâm Văn hóa, Thương mại Hà Nội-Moskva, một địa chỉ không chỉ có ý nghĩa về mặt văn hóa, kinh tế, mà còn là biểu tượng sinh động cho tình hữu nghị và sự hợp tác tốt đẹp giữa hai Thủ đô Hà Nội-Moskva, giữa hai nước Việt Nam-Liên bang Nga.
            Được khởi công xây dựng tháng 5/2010 và khánh thánh tháng 11/2013, với tổng vốn đầu tư gần 240 triệu USD, trên khu đất rộng 4,9 ha, INCENTRA là công trình đẹp, hiện đại, nơi sinh hoạt cộng đồng rất có ý nghĩa, là cầu nối hỗ trợ giao thương giữa các doanh nghiệp, cũng như giao lưu văn hóa giữa nhân dân hai nước. Tổng Bí thư mong muốn INCENTRA sẽ tiếp tục được khai thác hiệu quả trong thời gian tới.
Tổng Bí thư chỉ rõ: Quan hệ Việt Nam-Liên bang Nga đang phát triển rất tốt đẹp, hai nước đã trở thành đối tác chiến lược toàn diện. Tuy nhiên, quan hệ hợp tác hai nước phát triển chưa tương xứng với tiềm năng và mong muốn của cả hai bên. Mục đích chuyến thăm của Đoàn lần này nhằm tiếp tục thúc đẩy quan hệ đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam-Liên bang Nga phát triển ngày càng sâu rộng, phù hợp với mong muốn và sự phát triển của mỗi nước, đồng thời góp phần vì hòa bình, ổn định, hợp tác, phát triển ở khu vực và trên thế giới.

             Tổng Bí thư đã thông báo một số nét cơ bản về tình hình trong nước, phân tích những cơ hội và thách thức đang đặt ra trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trước những diễn biến phức tạp của tình hình khu vực và thế giới. Trong bối cảnh đó, với sự nỗ lực của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta, đất nước ta đã vượt qua khó khăn, thách thức, ổn định kinh tế vĩ mô, duy trì mức tăng trưởng hợp lý, chú trọng tăng trưởng bền vững, bảo đảm an sinh xã hội, giữ vững độc lập chủ quyền lãnh thổ của Tổ quốc. Trong những kết quả chung đã đạt được đó có sự đóng góp rất quan trọng của cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài.
              Tổng Bí thư khẳng định chủ trương nhất quán của Đảng, Nhà nước ta luôn coi cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài là một bộ phận không tách rời của dân tộc Việt Nam, luôn tạo điều kiện thuận lợi để cộng đồng người Việt ta ổn định cuộc sống, hòa nhập xã hội sở tại, giúp cộng đồng duy trì và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc, hướng về quê hương đất nước.
Tổng Bí thư vui mừng nhận thấy cộng đồng người Việt Nam ở Liên bang Nga rất đông, nhưng đã luôn đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống, học tập, công tác và luôn hướng về quê hương đất nước.
             Tổng Bí thư nhắn nhủ bà con dù đi đâu, làm gì phải luôn nhớ mình là người Việt Nam, là con Lạc cháu Hồng, tích cực góp phần quảng bá văn hóa Việt Nam, hình ảnh đất nước Việt Nam với bạn bè quốc tế, đồng thời tiếp thu tinh hóa văn hóa của các nước trên thế giới.
             Tổng Bí thư mong muốn bà con ngày càng có cuộc sống thịnh vượng, thành đạt hơn, đoàn kết giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống và hướng về Tổ quốc, đóng góp thiết thực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của Liên bang Nga và tiếp tục phát huy vai trò cầu nối hữu nghị, hợp tác giữa hai nước.
            Tổng Bí thư đánh giá cao vai trò của Đại sứ quán Việt Nam tại Liên bang Nga trong việc thúc đẩy quan hệ hữu nghị và hợp tác truyền thống giữa hai nước; mong muốn cán bộ, nhân viên Đại sứ quán quán triệt sâu sắc và triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm trong công tác đối ngoại; góp phần vào việc triển khai có hiệu quả các thỏa thuận, chương trình hợp tác giữa hai bên, làm sâu sắc hơn nữa quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam-Liên bang Nga.
             Tổng Bí thư căn dặn, Đại sứ quán Việt Nam tại Liên bang Nga cần làm tốt hơn nữa công tác đối với cộng đồng, quan tâm giúp đỡ, bảo vệ quyền lợi chính đáng của bà con, du học sinh Việt Nam tại địa bàn, giúp bà con hiểu rõ tình hình thực tế ở trong nước và luôn hướng về Tổ quốc.
           Nhân dịp này, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã thăm một số cơ sở của INCENTRA; thăm hỏi, động viên gia đình anh Trần Văn Hưng, một gia đình người Việt đã nhiều năm định cư sinh sống tại Liên bang Nga, nghiêm chỉnh chấp hành luật pháp, chính sách nước sở tại, đồng thời hướng về quê hương đất nước, gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc.
(Theo Vietnam+)
-----------------

53 nhận xét:

  1. Sói rừng Vladimir Putin đâu.không thấy ra đón Tổng Bí ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Về danh nghĩa, Pú đâu còn là cộng sản, nên không thể tiếp một tay cộng sản (dù là cộng sản dzởm).

      Xóa
    2. Nhìn kìa,quan chức Nga đi đón TBT Nguyễn Phú Trọng còn đội cả dạ mũ sùm sụp trên đầu như đi dạo phố ! Vậy mà thày trò nhà mình vẫn tười cười hớn hở được chớ!

      Xóa
    3. TBT là gì, chức năng làm gì chẳng rỏ, nghe nói học vị TS Mác-Lê gì đó, một quốc gia như VN chẳng hạn, đang nghèo mạc rệp, sản xuất lèo tèo, Văn hóa ẹ,còn chuyện nhân tài thì làm gì có, ngu thấy mẹ tưởng mình giỏi.Qua gặp Putin nói cái gì, làm theo cái mững đi Cuba thì coi chừng người ta cười thúi mũi đấy, tay Phú Trọng này đâu có chức năng gì mà Putin phải đón chứ,lở mai thất nghiệp củng không biết làm gì ,vì có nghề nghiệp gì đâu, chẳng qua là nói dóc cho vui, ai mà nghe!!!!

      Xóa
    4. "Tôi mà hạ mình đón hắn?"

      Xóa
  2. Bà vợ:
    - Ông đi đâu đấy?
    Ông chồng:
    - Thì qua nhà mấy ông hàng xóm chơi.
    Bà vợ:
    - Việc nhà thì rối tinh, con cái nheo nhóc bệnh hoạn, thằng con đầu vướng vào xì ke ma túy, ăn cắp ăn trộm... Tính trốn trách nhiệm hả, lão đần kia?!

    Trả lờiXóa
  3. Những chuyến đi "dối già"! Chẳng giải quyết được việc gì có ích cho dân , cho nước.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Dối" mọi thế hệ,cả nước chứ mình gì" già" hả ông?.

      Xóa
  4. Không biết lão ta có giảng cho Putin bài học về con đường đi lên cnxh không nhỉ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi nghĩ Putin tránh mặt Lú. Putin đã quá mất điểm với thế giới. Ông ta không muốn mất điểm thêm nếu tiếp xúc trực tiếp với Lú! Lúc ấy thế giới sẽ bĩu môi "Oh, Putin này, anh ta còn có thể nói chuyện với gã hế VN đó nữa cơ à?!"

      Xóa
  5. Trông cái mặt thằng nguyễn thanh sơn mà ghét .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đồng ý với bác ! . Đ/C này giống thằng Kim Ủn Ỉn bên Bắc Hàn lắm !!!.

      Đ/C này nghe bảo trước làm tổng lãnh sự quánVN ở LB Nga . Mà chức này thì "thu nhập" cao nhất trong các Tổng lanh sự VN trên TG. Họ bày đủ trò , với giá cắt cổ nếu bà con bên Nga nhờ đến họ " chuyện giấy tờ , thủ tục " mà.

      Khi tiền rủng rỉnh , Đ,C chạy về làm chức thứ trưởng kiêm chủ nhiệm UBNNN . Bây giờ Đ/C lại chạy về làm Đại sứ ở Nga . Chắc làm thứ trưởng thu nhập kém hơn !!!

      Đ/c NÀY CŨNG CHỈ THUỘC CÁN BỘ 1dạ , 2 vâng thôi !!! . Sẽ hợp đôi với bác "Cả"

      Xóa
    2. Nhất trí cao! Cái mặt thịt nọng, mồm ăn nói lơm cơm!

      Xóa
  6. "Các đồng chí cũ thân mến, có tiền cho vay với... Chúng tôi bây giờ đi các nước trên thế giới chủ yếu là vay mượn... Hoàn cảnh lắm... Nhưng trong tuơng lai, sẽ sánh vai với các cường quốc 5 châu đấy! Đừng coi thường nhe!"

    Trả lờiXóa
  7. Dù sao thì đã có thời hữu nghị thực sự giữa nhân dân 2 nước Xô - Việt. Nhưng thời @ này mà ông Trọng đi chơi ( nhởi) Nga mà lên lớp CN Max - Lê và tư tưởng HCM như ở Ku ba thì chỉ thằng mù, điếc mới nghe, Nên để ổng đi chơi vài nước cho nó phải đạo, trước khi lui về ở ẩn tại Lâu đài Cipura ở Hồ Tây Hà Nội chứ. Ông Truyền còn oai thế chứ ông Trọng kém cỏi chi?

    Trả lờiXóa
  8. Đi cả ngàn km tới xứ sở bạch dương,không có việc gì làm hay sao mà ra chợ vỗ về thăm hỏi mấy chú Việt kiều ?

    Trả lờiXóa
  9. Tôi tò mò và thắc mắc một điều: Những kiều bào, du sinh VN hiện đang ở Nga một nước đã dẹp bỏ CS, tôi không biết họ suy nghĩ như thế nào lúc đi đón một ông tổng Trọng của VN vẫn cứ bô bô hô hào nào là đảng CS, nào là CNXH... không giống ai trong thế giới ngày nay. Không biết kiều bào , du sinh có thấy cái gì là lạ, không ổn và ngay cả khôi hài ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thì cái "Hội Người Việt" và ĐSQ huy động thì đi cho ... vui, mất gì của bọ!
      Thời buổi thật thật, giả giả này cái gì mà chẳng có thể xảy ra.
      Chắc là "Nga Hoàng" mới có gì muốn nhắn nhe, hay là ông ta đang ...hết việc làm, kiếm người nói chuyện cho đỡ ...buồn.

      Xóa
    2. hỌ là những " hạt giống đỏ" được nhà nước cử đi học bằng tiền của nhân dân và CP Nga tài trợ bác ạ . !!!!. Họ hy vong sau nay lại được đứng trong hàng ngũ của Đảng ta , rồi làm "quan cách mạng để tham nhũng !!!> Bác hiểu chưa ???.

      Xóa
    3. Nói như Ng Thanh Sơn thì đi biểu tình hay đón điếc gì đấy đều được dúi cho ít tiền?

      Xóa
  10. Với chuyến đi này của ông TBT , những chính sách đối ngoại từ thời chiến tranh lạnh , nhiều khả năng sẽ được điều chỉnh . Vì sao ông TBT thăm Nga trong lúc này , có lẽ lý do kỷ niệm 65 năm thiết lập quan hệ Việt – Xô chỉ là cái cớ bên ngoài .

    Trước sứ ép cấm vận của Mỹ và phương tây ngày càng tăng , vì việc Nga xâm chiếm Crime và đang kích động chiến tranh tại miền đông Ucrai na . Putin dường như đang toan tính xác lập lại đế chế xô Viết một thời để đối chọi lại . Không phải ngẫu nhiên mà quan hệ Nga – Trung được đẩy cao chưa từng thấy , không phải ngẫu nhiên mà Bắc triều tiên đánh tiếng muốn thân thiện với Nga , và dường như Việt Nam là một con bài mà Putin lại tính đến khi bí bách – Một việc làm của kẻ đang bị cô lập .

    Nhưng với Việt Nam thì sao ? . Nhiều nhà lãnh đạo ĐCSVN như Nông Đức Mạnh , Nguyễn Phú Trọng thường tự hào về Liên Xô và nước Nga hơn cả người Nga tự hào về họ , những từ thân mật như “ Quê hương thứ hai “ , “ Товарищи “ ( Đồng chí ) ……. Hay được họ nhắc đến để nhớ về kỷ niệm một thời học tập tại LX . Tuy nhiên đó là tình cảm cá nhân . Nhưng trên cương vị lãnh đạo đất nước , đó lại là chuyện khác . Người dân cần ở người lãnh đạo một cái đầu tỉnh táo và vì dân vì nước . Người dân cần cuộc sống bình yên và đất nước phát triển .

    Từ sự “ Yêu mến “ của cá nhân các lãnh đạo VN trong bao năm qua với Liên Xô , đã chứng minh nó ảnh hưởng tới vận mệnh cả dân tộc thế nào . Một lần nữa người dân không muốn VN bị cuốn vào vòng xoáy của nước Nga . Trước thái độ hống hách , trịch thượng của TQ với VN , Nga đã thể hiện là kẻ vô tâm , vị kỷ và hai mặt . Khi sự kiện giàn khoan 981 diễn ra thì nước Nga của Putin ở đâu , thái độ mập mờ này của Putin rất đáng để người VN khinh thường – Trong khó khăn mới biết ai là bạn thực sự . Nay nước Nga gặp khó , lại mong tìm đến và lôi kéo VN ư .


    Vì đặc tính dân tộc , các nhà lãnh đạo VN hãy quay trở về truyền thống dân tộc mình , đừng đến Bắc Kinh , hay Matxcova để tấu lên những bài ca du dương về tình đồng chí huyễn hoặc , viển vông và độc hại .

    Các ông NPT và NĐM có thể đến Nga rong chơi như từng rong chơi tại nơi đây trong quá khứ , và trong phút ngẫu hứng bất chợt , có thể đung đưa , hoặc nhảy theo điệu dân ca Nga như : Calinca, Cachiusha, Chiều Moskva...... Nhưng xin đừng bắt người dân Việt phải nhảy theo các ông , đôi chân người Việt đã quá mệt mỏi và rệu rã , không còn đủ sức lực , cảm xúc và hứng thú cho các điệu nhảy ấy . Một lần ám ảnh kinh hoàng về “ người bảo vệ tiền đồn cho phe XHCN “ , đã quá đủ cho đất nước này . Đừng một lần nữa đưa cả dân tộc ra làm bình phong , phên dậu che chắn , hy sinh và phục vụ cho ý đồ của kẻ khác .

    Để gió cuốn đi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Để gió cuốn đi không để cho tôi Lú à? Vừa phải thôi chứ."

      Xóa
  11. Với những khoản vay trước đây của Liên Xô cũ và Trung Cộng, đã đưa VN tới vực thẳm suy kiệt!

    Trả lờiXóa
  12. Lâu nay núp ở trong buồn
    Nước da trắng bệch như tuồng da Tây
    Núp hoai nghỉ cũng bầy hầy
    Du hành một chuyến đó đây phỉ lòng
    Ngổi nhà chẳn những ai mong
    Đi đây đi đó cho lòng thêm vui
    Nghỉ tình Nga Việt bùi ngùi
    Mình là Đảng trưởng tới lui thắm tình
    Trước là thăm hỏi Pu Tin
    Xin ngài ơn phước cho vay ít tiền
    Pu Tin nét mặt nghiên nghiên
    Nga đang túng rối chịu phiền về đi
    Chuyến đi cũng chẳ được gì
    Vẫy chào thân ái đi về tay không

    Trả lờiXóa
  13. Lạ!
    Một người yêu CNXH như đồng chí Trọng lại đi thăm cái anh coi CNXH chẳng ra cái giống gì???

    Trả lờiXóa
  14. Dân ta cứ rốn bụng ta ..?
    Nghe chi dắm dối toàn ma đó mà.

    Trả lờiXóa
  15. Bảo vệ thành công "con đường đi lên xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam", Tổng Lú muốn xuất khẩu kinh nghiệm sang vực dậy đóng gạch vụn của thành trì phe XHCN thế giới. Rao giảng là nghề của cả Lú; sang tận tiền đồn phía tây bây giờ tiếp tục sang thành trì phía đông đặt cơ sở sang tận Đức, Anh, Pháp... những thành trì tư bản đế quốc để rao giảng con đường đi đến ấm no hạnh phúc của ta.
    Trước khi về vườn, Lú mọt làm nhà tư tưởng, nhà chính trị tầm cở thế giới, tranh thủ vẽ bức chân dung đại lú giữ cho muôn thế hệ mai sau và nhất là khi cả thế giới đi lên xã hội chủ nghĩa, tượng Lú sẽ được đặt cạnh các nhà tư tưởng vĩ đại như Stalin, Mao Trạch Đông, Pôn pốt... tại sao không?
    Ôi! cả Lú đem lại vinh quang cho dân tộc.

    Trả lờiXóa
  16. Nhìn tấm ảnh không ra nhà nguyên thủ
    Đi môt đoàn giống một lủ ma fi a

    Trả lờiXóa
  17. Lão Pu chơi không đẹp: Lễ tân kiểu gì mà mời ông Trọng sang lại không đi đón, chi cử "đại diện" ra đón. Đại diện chả có địa vị gì là sao? Sau "đại diện" là Đại sứ Nga ở VN. Tức là người ra đón ở cấp rất thấp
    Không nghe nói sau duyệt đôi danh dự, ông Trọng về khách sạn nào đẻ nghỉ ngơi, chuẩn bị hội đàm mà lại kể đi đặt vòng hoa ở tượng đài, thăm trung tâm thương mại, nhà văn hóa của anh em Việt ở Mat, thăm và can dặn các nhân viên ở Đại sứ quán...

    Trả lờiXóa
  18. Hôm nọ đi dự đám cưới, tôi vô tình đeo cà vạt đỏ, bị bà xã mắng té tát:
    - Ông dở hơi à? Thay ngay cái cà vạt màu xanh dương cho nó lịch sự giùm tôi!
    Bà xã tôi thuộc loại nói dai. Ngồi trong bàn tiệc còn thỏ thẻ:
    - Đấy. Có ai đeo cà vạt đỏ loét đâu. Ông mà đeo cái của nợ ấy, người ta nghĩ ông bị "dở hơi cao"...
    Giờ, tôi phải cho bà ấy coi mấy tấm hình này, cho bà ấy ngọng luôn! Hà hà...

    Trả lờiXóa
  19. "Chào đón" phái đoàn Lú toàn dân đầu đen. Không hề thấy dân Nga. Tất nhiên rồi. Ai thèm.

    Trả lờiXóa
  20. Ngày tàn thì nó vậy đó mà,các vị ạ !

    Trả lờiXóa
  21. Một "người đứng đầu" bạc nhược , yếu đuối như thế này , mà đòi hỏi đất nước kỉ cương , giàu mạnh thì mới là chuyện lạ !!!

    Trả lờiXóa
  22. Chắc lại sang bàn cách gác cho nhân dân thế giới ngủ.

    Trả lờiXóa
  23. putin đang ngủ bù sau hội nghị g20. tổng trọng không nhớ putin nói gì nhỉ:hai mươi tuổi kg theo cs thì không có trái tim, bốn mươi tuổi mà theo cs thì không có cái đầu,tổng trọng ngoài 70 không biết có cả tim cả đầu không nhỉ,không biết tôi trích lời putin có đúng không nhờ mọi người sửa dùm.đang lúc châu âu và mũ thít chặt cấm vận putin đang cô đơn,tổng trọng sang an ủi putin kiếm ít vốn về dưỡng già.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Putin "Nếu ai không tiếc Liên Xô thì không có lương tâm,còn ai muốn khôi phục Liên Xô thì không có đầu óc"
      Theo ý của Putin thì Tổng lú là người không có não

      Xóa
  24. Lại cúi lậy vay tiền? Nuớc Việt lại chết thêm... Lú ơi là lú!

    Trả lờiXóa
  25. Ở VN dâng hoa suốt chưa đủ hay sao mà phải tiêu tiền của dân sang Nga ngố để dâng vòng hoa????????????????????????

    Trả lờiXóa
  26. Tham dự lễ đón còn có .... các vị Đại sứ các nước ASEAN tại Liên bang Nga.... THIỆT HÔN ĐÓA MÌNH UI?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi cũng ngạc nhiên quá,không lẽ mình nặng tai? Không lẽ các vị đại sứ các nước ASEAN ở Nga rảnh vậy sao?Lú vậy sao?

      Xóa
    2. Nói lấy được , các nước Asean kiện cho tóe khói bây giờ . Họ dính dáng gì với ông Trọng nào .

      Xóa
    3. Chắc lại được phát cho ít xìn?

      Xóa
  27. Nhiều lúc nghĩ tại sao trong số hơn 200 ủy viên BCHTUW đảng không tìm được ai khá hơn bác Trọng hay sao ?? . Thật không thể hiểu được cái chế độ CNXH của VN này !!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chắc chắn tìm được những người... tệ hơn!

      Xóa
  28. Bác tửng nói:"Tình hữu nghị Nga-Việt là tình hữu nghị VĨ ĐẠI, KHÔNG CÓ GIẤY BÚT NÀO TẢ XIẾT" zậy mà hôm rồi dàn khoan Tàu sang khuấy động lãnh hải VN mà "hữu nghị vĩ đại" quên mất bạn "hĩu nghị" nhỉ!

    Trả lờiXóa
  29. Hoong biết tiền thuế của dân , phải chi cho những chuyến du hý như thế này ,có bao giờ được cong khai minh bạch ?

    Dân nào có bầu chức Tổng bí Thư . Sao các ông có quyền thọc tay xài ngân sách nhà nước , các ông có biết tự trọng & xấu hổ hay không ?

    Trả lờiXóa
  30. Đi thăm cấp Nhà nước do chính lão Pu mời mà sao đến ngày thứ Hai vẫn chưa tiếp người ta hở lão Pu? Để người ta phải giết thiof giờ bằng cách đi đặt vòng hoa tại Đài liệt sĩ vô danh, đặt vòng hoa tại lăng Lenin. Rồi chiều lại gặp Lãnh đạo đảng công sản Nga, Lãnh đạo Hội hữu nghị Nga-Việt (Tin do VTV đưa buổi Thời sự 19 giờ hôm 24). Vậy là đến Nga 2 ngày rồi mà Pu chưa tiếp. Kì lạ!
    Chắc sau G20 ở Úc Đại Lơi, Pu đang ngủ bù!
    Pu bị cô lập như thế mà vẫn dở trò sô-vanh thì thật là thảm hại.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phan Văn Khải bị TT Bush bắt đợi 2 tiếng mà đã ê chề lắm rồi. Nay Putin "làm" những 2 ngày?!

      Xóa
  31. Đi Tây du
    Ngày xưa "Con Rồng Tre"
    Ngày nay "Con Rồng Lộn"

    Trả lờiXóa
  32. Có kẻ đeo cà vạt đỏ sở hửu bộ mặt lợn kìa! Chảy xệ, núng nính thịt! Đến ngày xuất chuồng rồi!

    Trả lờiXóa
  33. Nhân dịp này bác Lú nên học hỏi cách giải thể một chế độ Cộng Sản từ một nước "cựu" Cộng Sàn.

    Trả lờiXóa
  34. Vladimir Putin và nước Nga đã từ bỏ chủ nghĩa Mác và CNXH 25 năm rồi

    Tổng Bí Trọng và VN hiện nay vẫn kiên định chủ nghĩa Mác và CNXH

    Như vậy nước Nga và VN đối kháng về ý thức hệ chứ không thể có đối tác chiến lược như ĐCS VN đang tuyên truyền
    Vladimir Putin khinh thường không ra đón Tổng Bí Trọng là rất đúng.

    Hai ngày sau Vladimir Putin mới miễn cưỡng tiếp Tổng Bí Trọng của VN lại càng đúng hơn
    Ôi, Uy tín của ĐCS VN và.nước VN trên trường Quốc tế cao đến thế là cùng !!!

    Trả lờiXóa