Translate

Trang BVB1

Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Ông Hoàng Hữu Phước viết gì trên blog cá nhân?

* KIẾN GIANG
Dư luận đang bất bình về việc đại biểu Quốc hội  ông Hoàng Hữu Phước chế nhạo đồng nghiệp và trước đó là vụ “tứ đại ngu” nhắm đến nhà sử học, đại biểu Quốc hội Dương Trung Quốc. Tuy nhiên, đó chỉ là mặt nổi những gì dư luận được tiếp cận.
Thực chất, blog của ông Phước với Slogan: “Nơi giao lưu của đại biểu Quốc hội” gần như do một mình ông viết.
          Bài viết ở nhiều lĩnh vực, nhân vật. Trong đó đa phần mang lời lẽ ngông cuồng, xúc phạm, miệt thị, nặng về chì chiết người khác hơn là mang tính xây dựng.
Chuyên thóa mạ, xúc xiểm người khác
Nặng nề nhất trong số những bài viết xúc phạm người khác là bài viết về cựu kỹ sư hàng không Mai Trọng Tuấn, khi ông này đề xuất một tuyến đại lộ xuyên 3 nước Đông Dương. 
Cụ thể, ngày 13.10, ông Phước viết bài với tựa đề “Mai Trong Tuấn: Thứ đất hỡi trời ơi” với nhiều lời lẽ miệt thị, xúc phạm nhân vật. 
Ngay vào đầu bài viết, ông Hoàng Hữu Phước lập tức mắng: “Tôi mới biết tin Mai Trọng Tuấn lại nói bá láp về cái gọi là “xây dựng tuyến đại lộ xuyên suốt qua 3 nước Đông Dương: Việt Nam – Lào – Campuchia... Trước khi phân tích cái ngu xuẩn trong ý kiến của Mai Trọng Tuấn...”. 
Ngay sau đó, ông Phước tiếp tục “đá đểu”: “Tôi cho rằng rất có thể tấm lòng vì nước vì dân của Mai Trọng Tuấn đã đạt đỉnh với ý kiến của ông ta về Đường Bay Thẳng Kẻ Chỉ Hà Nội-Thành phố Hồ Chí Minh Qua Không Phận Lào Và Campuchia  nghĩa là sẽ lợi biết bao cho ngành hàng không nước nhà nếu trên thực tế có đường bay thẳng như kẻ chỉ ấy và bên trong các máy bay có các dây lòng thòng trên trần giống như trên xe bus để hành khách đi máy bay đứng đu bám vào dây do máy bay không có ghế, và mỗi chuyến thay vì có 200 hành khách ngồi ghế như thiết kế của hãng chế tạo máy bay nay sẽ có 600 hành khách đứng níu dây theo thiết kế mà Mai Trọng Tuấn rất có thể đã hoặc ắt rồi sẽ đăng k‎ý tác quyền trên toàn thế giới...”
Toàn bộ bài viết, những ý kiến phản biện của ông Phước được gói trong những từ ngữ rất thô thiển, thiếu văn hóa. "Ai có đủ tiền để xây dựng con đường đại lộ ấy? Tự tung tự tác tự tiện muốn lấy toàn bộ ngân sách quốc gia để xây cái con đường đại lộ bá láp cho thiên hạ xài chung à? Chắc Mai Trọng Tuấn bỏ tiền túi ra xây sao?”.
Ông Phước viết tiếp: “Chắc Mai Trọng Tuấn có đủ và có dư sự điên rồ khi mồm eng éc về cái đại lộ vàng này”. Cuối cùng ông kết luận ông Tuấn là “một tên tiến sĩ giả danh, thổi phồng một ý kiến dở hơi”.
Không chỉ “phản biện”về khoa học, kiến trúc, đại biểu Hoàng Hữu Phước bình luận rất nhiều vấn đề khác. Trong đó không ít lần ông công khai thóa mạ các tờ báo. 
Trong bài viết “Tuổi teen không bao giờ có thật” đăng ngày 6.10, trong phần mào đầu, ông Phước "phang”: “Báo Tuổi Trẻ tuần trước có đăng một bài vớ vẩn của một nhà báo vớ vẩn ngợi ca vớ vẩn một quyển sách teen teen vớ vẩn về teen teen vớ vẩn của một nhà văn vớ vẩn có cốt chuyện vớ vẩn về một nhân vật chính vớ vẩn có những băn khoăn vớ vẩn mong muốn vớ vẩn rằng thầy giáo nên teen teen vớ vẩn, trong khi bạn này đã đọc bài viết của tôi về teen-teen cách nay nửa thập niên và gợi ý rằng tôi nên làm gì đó để giúp báo Tuổi Trẻ chấn chỉnh lại cách tung hứng tung hê..."
Sau đó, ông Phước khuyên răn: “Báo Tuổi Trẻ biết phải cẩn trọng và trách nhiệm đối với từng mẫu tin một, nhất là phải chứng tỏ tư duy của báo phải ở bậc cao, thấu thị, chứ Tuổi Trẻ mà tưởng hễ tuổi trẻ thì đó là teen teen thì Tuổi Trẻ sai hoàn toàn, bậy hoàn toàn, ngây thơ khờ dại hoàn toàn, hoàn toàn không ở tầng lớp thượng đẳng, và có tội lớn với cả dân tộc giống nòi; tôi xin đăng lại bài viết cũ sau về Tuổi Teen.
 Nếu nghi ngờ giá trị biện luận của bài này, báo Tuổi Trẻ nên bỏ ra vài chục ngàn USD thỉnh một nhà phân tâm học Mỹ bất kỳ nào đấy để đưa nội dung bài này cho vị ấy xem để nghe vị ấy khẳng định xem tôi viết có chính xác hay không về cái mà tôi gọi là vấn nạn teen...”
Ông Phước “ngông” cỡ nào?
Ngay sau khi dư luận phản ứng về những bài viết xúc phạm đại biểu Trương Trọng Nghĩa, ngày 5.11 ông Hoàng Hữu Phước tiếp tục đăng đàn với bài viết : “Tôi và Trương Trọng Nghĩa” giải thích quan hệ giữa ông với đại biểu này. 
Ông  Hoàng Hữu Phước khẳng định ông và ông Nghĩa hoàn toàn không có tư thù cá nhân, và hoàn toàn chưa có bất kỳ cuộc đấu khẩu bất đồng ý kiến căng thẳng nào cả. Những gì ông viết là phản bác trên cơ sở lập luận và lý luận có dẫn chứng chi tiết rõ ràng. Có điều, cách hành văn gây phản ứng là vì ông phải hành văn trong khi phù hợp với các bài viết... chống giặc khác.
Cuối bài viết, ông Phước khẳng định: “Tôi luôn là người phục thiện nhanh chóng, vì vậy cách xin lỗi nhanh chóng nhất đến Ông (ông Nghĩa-PV) là tôi phải nhanh chóng sửa lại tất cả các nội dung những bài viết gần đây liên quan đến các phát biểu của Ông, theo hướng: xóa bỏ tất cả tên của Ông, xóa bỏ tất cả những ghi chú về cá nhân Ông...”
Một trong những sự kiện đình đám nhất mà ông Hoàng Hữu Phước là bài viết “Tứ đại ngu” nội dung xúc phạm đại biểu Dương Trung Quốc.. Sau bài viết “Bốn điều sai năm cũ”, ngày 18.2.2013, Đoàn đại biểu Quốc hội TPHCM họp khẩn, kết luận bài viết nói trên không phù hợp với văn hóa nghị trường Việt Nam. 
Bên cạnh đó, việc dùng blog để công kích (mang tính cá nhân) các đại biểu khác là không nên. Trong cuộc họp, ông Hoàng Hữu Phước cũng thừa nhận cách thức tranh luận trong bài viết này không phù hợp.Ông Phước xác nhận đã gỡ bỏ bài viết khỏi blog cá nhân vào ngày 17.2.2013 và gửi lời xin lỗi ông Dương Trung Quốc.
Tuy nhiên, bài viết này được ông Phước đăng tải lại trên Blog cá nhân từ ngày 5.8 và hiện vẫn “chểm chệ” trên blog của ông. Không những không gỡ bỏ, khi đăng lại, ông Phước còn có những lời lẽ hống hách, ngạo mạn và thách thức. Ông Phước khẳng định xin lỗi ông Quốc chỉ là “chiêu” của mình. 
Nguyên văn: "Chiêu của tôi là tuyên bố sẽ viết thư xin lỗi Ông Dương Trung Quốc, và cho đến tận hôm nay nội dung khẳng định sẽ xin lỗi ấy vẫn còn ngạo nghễ tồn tại trên blog của tôi . Thời gian rất dài đã trôi qua, và nay tôi tiết lộ lý do vì sao tôi cố tình để có sự tồn tại vĩnh viễn của bài “xin lỗi”: Đã có bài xin lỗi, vậy sẽ thật là kỳ dị, sẽ thật là phản quy trình sử học hàn lâm, sẽ thật là vô duyên vô lý vô đạo, nếu như không có sự tồn tại của bài viết vốn là lý do nguyên do có bài “xin lỗi” ấy...
 Do đó, hôm nay tôi đường đường chính chính đăng lại toàn văn bài viết đã được mọi người gọi là bài “Tứ Đại Ngu” và bài này sẽ không bao giờ được tôi gỡ bỏ, do – như đã nói – bài này không thể thiếu khi có sự tồn tại của bài “xin lỗi” đã nói ở trên. 
Việc đăng tải lập lại này vừa để phục vụ yêu cầu cung cấp sử liệu đủ đầy cho hậu thế, vừa để khẳng định hai điều rằng tôi hoàn toàn đúng, hoàn toàn hợp pháp, và hoàn toàn phù hợp văn hóa cao nhất của Việt Nam; và  tất cả những gì bọn hai mang của báo chí viết về tôi, cho rằng là nội dung tôi đã trả lời phỏng vấn, đều là ngụy tạo và giả dối...”
Ngoài những bài viết nói trên, ông Phước còn viết rất nhiều bài khác trên nhiều lĩnh vực. Nội dung phản biện thì không sâu sắc, trong khi những lời lẽ thì xúc xiểng, miệt thị người khác. Rất nhiều người đọc blog Hoàng Hữu Phước không tin ông đang là đại biểu Quốc hội. 
K.G/Motthegioi
--------------

41 nhận xét:

  1. Thằng chó chết - cút đi cho thiên hạ nhờ !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nghị phắc ngáo thiệt còn đỡ
      chỉ sợ ngáo chả vờ

      Xóa
    2. Khùng vờ hay thiệt - cũng là KHÙNG!

      Xóa
    3. Đúng thế! hội tụ giữa 1 'kẻ cơ hội' và 1 'thằng điên' đã tạo ra 1 tay 'cặn bã' của xã hội là Hoàng hữu phước. Tay này chửi tất, trong hình ảnh mất dạy nhất của 1 thằng điên và cực thiếu văn hóa: Rủa xả vào lịch sử (Hắn dám chửi cả cụ Phan Bội Châu); Đại tiện vào hiện tại (chửi sử gia Dương Trung Quốc, chuyên gia kinh tế Phạm Chi Lan,...); Văng tục và phỉ báng cả tương lai (Có thể là Mai Trọng Tuấn). Nhưng tuyệt nhiên không thấy hắn nhắc đến ĐCS và các lãnh đạo chế độ. Thằng này làm ô nhục tổ tông gia đình, dòng họ và làm ô uế nòi giống Việt. Hắn chết đi, địa ngục cũng không có chỗ chứa-1 thằng đáng vứt đi.

      Xóa
  2. "Rất nhiều người đọc blog Hoàng Hữu Phước không tin ông đang là đại biểu Quốc hội."?
    Không, tôi tin kẻ này đang là đại biểu Quốc hội VNCS đó! Rất tin!
    Tôi chỉ không tin nổi nếu hắn đang là đại biểu Quốc Hội Nhật Bản, hay Singapore chẳng hạn!

    Trả lờiXóa
  3. Có thể đây là chiến thuật của đảng ta.Đưa HHP ra để cộng đồng mạng quên đi sân bay Long Thành,nợ công,biển Đông...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu vậy thì đây là chiến thuật tồi tệ! Gần 90.000.000 bộ óc luôn phải nhớ hết các vấn đề xấu của VN hôm nay! Người này nhắc cho người kia!
      Đến nhà thơ "Phật sống" (Tố H.) của Trần Đăng Khoa, về cuối đời cũng chán chường:
      "Sống là chó!
      Chết cũng là chó!" (Vì bị thiên hạ chửi như chó chết việc ông ta đề ra vu đổi tiền)
      Nhưng tuyên giáo đã cắt bỏ dấu "sắc", xuất bản câu thơ rất hay "Sống là cho. Chết cũng là cho"? Nhưng liệu ông TH nghĩ mình đã chết sẽ có thể còn "cho" cái gì được nữa? Vô lý!

      Xóa
    2. Xin chớ vội "vô lý". Chết là cho là đúng với giáo lý nhà phật. Ngày nay khắp các chùa đều dạy "phật chỉ cho mà không nhận". phật chết lâu rồi chẳng cho được gì, chỉ cho cái Bánh Vẽ để loại u mê tham lam "ăn" muôn đời. Còn con người chết là cho. Đúng! Thân cát bụi lại về cát bụi là cho chất mùn nuôi cây phát triển và mầm non đâm chồi. Cái cho này thiết thực chứ không như Bánh Vẽ của phật, ăn mãi chỉ thấy no cái đầu u mê tăm tối để cho người ta mượn cớ kiếm ăn trên sức lạo động của cần lao. phật cho chỉ là cho những người tu dựa dẫm mà phát đạt, mà ngông nghênh vì giàu. Lại còn tự xưng "làm thầy thiên hạ" nữa.

      Xóa
    3. Nd0834 ơi! Tôi đã nói câu "Sống là cho. Chết cũng là cho" là rất hay mà. Nhưng tôi nói cụ thể về TH, ông ta cuối đời rất hậm hực, có biết gì về "cho; không cho" đâu! Tôi đâu nói triết, hay Phật pháp. Tôi chỉ muốn nói chi tiết tuyên giáo đã sửa thơ văn của người ta.
      Độc giả blog này nên suy ngẫm trước khi còm, đừng phang túi bụi.

      Xóa
  4. "Để khẳng định hai điều rằng tôi hoàn toàn đúng, hoàn toàn hợp pháp, và hoàn toàn phù hợp văn hóa cao nhất của Việt Nam".
    Tôi nghĩ ông có thể không sai, có thể hoàn toàn hợp pháp ( với pháp luật Việt Nam xã hội chủ nghĩa) nhưng "phù hợp với văn hóa cao nhất Việt Nam" Thì ...tôi thực sự buồn cho văn hóa của một ông nghị.
    Tôi còn được biết, ông Phước tự nhận là một Phật tử nhưng lời lẽ ông chẳng chính ngôn tý nào, nó vừa thô bỉ, vừa dung tục và rất ngạo mạn; ngôn ngữ của ông là thứ ngôn ngữ chợ búa, rạc rài, thấp kém "đầu đường xó chợ".
    Ông Phước ạ! Văn hóa phát ngôn Việt nam có câu: "Lời nói, gói vàng", lời nói quý lắm, cái quý đầu tiên là qua phát ngôn người ta biết ông là ai? Ông là cái gì?
    Lại cũng có câu "Lời nói không mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau".
    Chính tôi nói với ông cũng không tuân theo những kinh nghiệm dân gian bình dị đó nhưng nghĩ rằng với người như ông khó nói khác.
    Ông tự nhận ông nói "phù hợp với văn hóa cao nhất Việt nam", có lẽ nó chỉ phù hợp với người đang đứng trong cơ quan quyền lực cao nhất Việt nam.
    Có bao giờ ông thử hỏi vợ con, anh em ông thử xem họ có xấu hổ vì ông hay không?
    Xin ông hãy thử một lần.

    Trả lờiXóa
  5. Đây là cái mồm dưới của chính phủ , hãy cứ để cái mồm tự nhiên này phục vụ nước nhà..

    Trả lờiXóa
  6. Nếu không biết HHP là ĐBQH thì khi đọc những dòng trong bài viết này sẽ tưởng đây là nhân vật loại giang hồ, hoặc hành văn thói giang hồ, ngông cuồng. Tôi hoàn toàn không biết bài nào của blog HHP, nhưng tôi cho rằng lẽ ra ông Phước nên viết về cái "tôi vớ vẩn" của mình. Mà không chừng sau này sẽ gác bút và dùng đến nắm đấm, giống như "Anh Hùng" một thời Hồ Xuân Mãn đã từng đe doạ người khác.

    Trả lờiXóa
  7. Ông phước chỉ công kích những người nói khác với chủ trương của đcs.Vậy thục chất ông là lú biến hình

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vậy tay này là Dư lợn viên đầu đàn ở VN hiện nay rồi bà con.

      Xóa
  8. Đuổi cổ nó ra cho khỏi bẩn danh Quốc Hội, đồ dở Chí Phèo dở tâm thần, ngông ngênh kệch cỡm. Phang cho nó vài chiếc dép cho mặt nó bớt trâng tráo. Nói nhiều đến nó chỉ tốn giấy, tốn chỗ. Lỗi cũng là do cách chon, cách bầu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ND 07:47 Comt dứt khoát đúng tâm trạng, ngắn và đủ.

      Xóa
    2. "Đuổi bọn tâm thần hết ra khỏi Cuốc Hôi? Lấy ai ngồi trong đó?"
      ("Đầu sân bay")

      Xóa
    3. TÔI NGHE CHA NÀY QUÁ NHIỀU, HỌC HÀNH CHO NHIỀU MÀ ĂN NÓI VÔ LỄ.CÓ LẼ TAY NÀY HỌC LỘN TRƯỜNG,LỘN LỚP. LỘN THẦY.NHÌN MẶT XEM TƯỚNG THẤY LÀ CÁI ĐỒ THƯỢNG MAN

      Xóa
  9. Đủ tiêu chuẩn để gọi ông nghị này là THẰNG (theo ý NQV)

    Trả lờiXóa
  10. Đại biểu này có phải thuộc diện Đảng cử - Dân bầu không? Mặt trận hiệp thương nói gì ?

    Trả lờiXóa
  11. Tôi nghĩ nên thông cảm cho ông nghị Phước, vì ổng đang mắc chứng tâm thần phân liệt thể hoang tưởng tự cao từ rất nhiều năm rồi.

    Trả lờiXóa
  12. tại sao quốc hội vẫn để một tên ngu dốt cả về tư duy và nhãn quan chính tri cũng như làm nát thuần phong mỹ tục của người Việt Nam vẫn ngồi ở ghế đại biểu. Phải đuổi thẳng cổ tên này nếu không sẽ làm ô nhục nước Việt trên trường quốc tế.

    Trả lờiXóa
  13. Những đảng viên tham nhũng, biến chất; những đại biểu QH kiểu Hoàng Hữu Phước cứ để yên ở trong đảng CSVN, ở trong Cuốc hội "Đảng cử, đảng quyết" của họ! Những nơi đó phù hợp với họ, họ muốn vậy và đảng cũng thích vậy! Trong xã hội hiện nay, "QUẦN CHÚNG NHÂN DÂN" đã ngột ngạt lắm rồi, khổ nhục lắm rồi, không còn chỗ để dung nạp thêm những thứ "Bị Thải" đó nữa!

    Trả lờiXóa
  14. Qua bài viết của tác giả Kiến Giang ( với những trích dẫn bài viết trên blog của HHP ) , và qua hại vụ đả kích hai ĐBQH ( Dương trung Quốc , Trương trọng Nghĩa ) gần đây của " cái con " HHP , đã chứng minh sự đúng đắn việc tôi " chẩn đoán " bệnh cho " cái con " Hoàng hữu Phước : Bệnh tâm thần với các thể như RỐI LOẠN NHÂN CÁCH , HOANG TƯỞNG , CUỒNG SÁT ...! Không hiểu với một con bệnh như vậy mà nó lại ngiễm nhiên ngồi ở Quốc hội với tư cách ĐBQH thì thật là quá nguy hiểm ! Mọi người nên tránh xa và có biện pháp " cách ly " với " cái con " này !

    Trả lờiXóa
  15. Phước từng đặt nichnem của mình là “ Lăng Tần “ , ý muốn tự ví với chim Ca Lăng Tần Già ,loài chim linh thiêng , có tiếng hót hay , và thường ngậm sâu chuỗi bay theo Đức Phật . Nhưng anh ta đã dùng một loạt từ " Muội " để miệt thị ông Nghĩa như mông muội, ngu muội, mê muội.....Trong khi ông ta vội quên rằng ông Nghía từng là thầy dạy mình về luật .

    Làm vấy bẩn hình ảnh loài chim đẹp ,và linh thiêng . Kẻ phản thầy ấy , con chim Phước - Phúc nhưng phản phúc này có đáng bị vặt lông ném xuống sông cho cá rỉa không ?

    Để gió cuốn đi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. HHP có nickname KA LĂN TẦN DÀ mang xâu lựu đạn nổ banh xác mọi người, làm gì có tư cách là CA LĂNG TẦN GIÀ loài chim linh thiên ngậm xâu chuổi theo ĐỨC PHẬT, kẽ ít học này thấy sao nói vậy,HHP nên xám hối kẻo nguy đấy.Cho dù có ai che chắn củng thế thôi, cở nào củng tiêu.Luật nhân-quả mà cái khẫu gây tạo tội nghiệp nhiều lắm đấy nha HHP.Ta đang ở địa ngục chờ ngươi đây

      Xóa
  16. Nếu QH còn để ĐB Hoàng Hữu Phước trong QH thì vô tình xúc phạm các ĐBQH chân chính khác. Phải chấp nhận có lỗi trong bầu bán, mà đuổi cổ nó ra đi.
    TR.H.

    Trả lờiXóa
  17. Thằng này đích thị là dư luận viên cao cấp của đảng cộng sản việt nam ! Các vị cứ xem nó có bị đuổi khỏi quốc hội không nhé ! Dứt khoát nó chẳng hề hấn gì sau bao nhiêu phát biểu khinh miệt dân " dân trí thấp ..." hay miệt thị đồng nghiệp ... Chờ xem !

    Trả lờiXóa
  18. Cuốc hội lủi này toàn một lũ vừa khùng vừa điên song điên nặng như ngị Phước thì có một! nhưng mà đọc kỹ bài phê phán bà chi lan thấy ông nói có vẻ hơi đung đúng.
    Trí thức Việt đại đa số là ngái ngủ có vài kẻ là phó giáo sư hẳn hoi còn chả biết dùng máy tính kể cả là đọc báo! còn thì chủ yếu là hóng hớt ăn theo ăn dẽo ngân sách qua các đề tài dự án nghiên cứu đểu. Ngoại ngữ thì có thể gọi chúng là lũ ngọng ngữ!

    Trả lờiXóa
  19. Đ/C Phước là điển hình, là hạt giống đỏ của CMVN! Tại sao vậy? Vì:
    -Tôi thấy lập luận của đ/c í rất "Đanh thép"
    -Lập trường của đ/c í rất kiện định (Buộc phải xin lỗi thì xin thôi, đ/c í vẫn kiên trì ý kiến của mình.\
    -Đ/C í bảo, đ/c í là đỉnh cao của văn hóa VN ... đúng quá rồi còn gì nữa

    Vì bậy "Bọn bái chí hai mang" không nên phê phán đồng chí í, thay vì phục tùng tuyệt đối (Như phục tùng mệnh lệnh cấp trên í) may ra khi đ/c í lên to hơn còn được nhờ.

    Tuy nhiên, tay Phước này chỉ sông trong bầy "Quan CM" là hợp thôi!

    Trả lờiXóa
  20. Ông Hoàng Hữu Phước đang có vấn đề về "sức khỏe tâm thần". Nếu QH không có biện pháp xử lí cụ thể với ông dư luận sẽ rất coi thường QH và các đại biểu khác. Có người còn cho rằng có ai đó muốn dùng sự điên rồ của ông Đại biểu này nhằm làm cho dư luận bớt chú ý và bi quan về thực trạng về kinh tế-xã hội của đất nước hiện nay. QH nghĩ sao?

    Trả lờiXóa
  21. Lại cái thằng cha Phước vớ vẫn viết lách lung tung. Mình đã đọc một số bài viết của hắn ta và cách viết, cách hành văn chẳng khác gì một đứa trẻ học ở bậc tiểu học với mức học ở dạng tầm tầm; thế mà tự khoe là nhà này nhà nọ.Nhìn chung dưới con mắt của mình thì H.H Phước là một kẻ rác rưởi,chẳng bận tâm. Ấy thế mà lại là ĐB Quốc hội thì hỡi ôi đất nước mình sẽ đi về đâu?

    Trả lờiXóa
  22. Hoàng Hữu Phước có nghĩa là: Vua, Hoàng, Họ Hoàng, đất nước này, quốc hội được nghị này ?? Bị vô phước hết phúc tiệt phúc Các cụ hay nói là vô phúc hết đời. Một tay hoang tưởng nhớ bịa tự cao thóa mạ vô lối mà để hắn ngồi ở nghị viện quốc hội Thì không vô phúc tiệt phúc thì là gì ????

    Trả lờiXóa
  23. Các bác nhà mình hay thật! Nếu ông Hoàng Hữu Phước thực sự tâm thần thì ta phải thông cảm và thương người bệnh đòng thời đưa vào nhà thương điên chữa tri. Sau khi đã giám định tâm thần ông này, thấy ông ta khỏe mạnh tinh thần thì "ném đá" cũng chưa muộn các bác ạ.
    Sau mấy vụ trước, nhiều người lên án mà ông ta vẫn vậy thì ông ấy đích thực là tâm thần, Tôi tin là như vậy.

    Trả lờiXóa
  24. Sao quý vị lại ném đá "ông thánh" thi chôm của cái cuốc hội xã nghĩa này quá thế nhỉ? Sống được trong cái vũng sình lầy nước đọng đầy ô nhiễm kia thì cũng chẳng nên trách HHP, đến thánh thần hắn còn phỉ báng thì DTQ có nghĩa lý gì, cả cái cuốc hội kia cũng để cho vui cửa vui nhà mà thôi chứ nghĩa lý gì những ông nghị gật, chỉ thương cho dăm ba bông sen, súng cố vươn lên trong vũng lầy tăm tối ấy quá khó khăn!

    Trả lờiXóa
  25. chac to chuc dang tai thanh pho ho chi minh, mat tran cung da nham lan to khi gioi thieu ong nay ra ung cu, de roi nhan dan da nham lan danh phai bau ong ta. neu can nen cho dan bo phieu tin nhiem ongh ta hom nay, ngay ky hop nay.

    Trả lờiXóa
  26. Từ việc "Đảng cử, dân bầu" mới có những nghị Phước này, riêng tôi không buồn lắm với việc làm của ..... nghị này vì việc gì cũng có hệ quả của nó. Tôi cũng không lạ lùng gì khi ......nghị này nếu hắn giải thích rằng: Bao nhiêu năm tôi đi theo đảng, tôi không từ chối việc gì do đảng giao và tôi cũng không cầu xin đảng việc gì, nên tôi kiên quyết không từ chức....hehe

    Trả lờiXóa
  27. Ông nghị Phước làm tôi nhớ Chí Phèo quá

    Trả lờiXóa
  28. dù đọc báo hay đọc nhiều vấn đề đi chăng nữa thì người đời cũng chỉ là những thầy bói xem voi mà thôi, chỉ nhìn thấy một khía cạnh mà không nhìn bao quát tổng thể sự việc như thế nào, tôi không đang nói đến chuyện đại biểu quốc hội HHP nào đó mà còn nhiều vấn đề khác. Có nhiều người bình luận là đảng cộng sản thế này thế kia, quộc hội thế này thế kia, người Việt thế này hay thế kia. Vậy tôi chỉ muốn hỏi, các ngài là người Việt hay người nước nào? dân tộc nào? mà nếu là người Việt trên đất Việt Nam chỉ có một đảng duy nhất, vậy các ngài cũng đang sống dưới chế độ ấy mà thôi. Các vị luôn than mình khổ, mình thấp cổ bé họng? vậy xin hỏi các ngài đã làm gì để cho họng mình to hơn? Nước nào cũng thế, đảng nào cũng vậy, không thể tránh khỏi hiện tượng con sâu làm rầu nồi canh, thử hỏi, nếu bạn là một quan chức công quyền, bạn có sẵn sàng từ chối một món hời quyền lợi để bảo vệ người dân hay không? Hãy suy nghĩ thật chín chắn và chắc chắn mình không làm như thế thì hãy nói người khác và lên tiếng trách chê, cho dù bạn chẳng phải là một quan chức, chỉ đơn thuần là một thương nhân nhưng chẳng phải cũng tìm mọi cách để trốn thuế, đến cửa công quyền được đầu xuôi đuôi lọt nhanh hơn đó thui. Nên trước hết nói người, hãy cải đạo chính mình đã nhé! Thân mến

    Trả lờiXóa
  29. dam bao thang nay ra ung cu lai trung tiep cho ma xem. vi DBQH la can nhung con nguoi nhu ZAY

    Trả lờiXóa