Translate

Trang BVB1

Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

''SIÊU BÃO DÂN CHỦ' TỈNH QUÝ CHÂU - TRUNG QUỐC


Ngày 11/10/2014, hơn 100.000 người dân tỉnh Quý Châu gồm sinh viên, học sinh, công nhân, thương nhân, tài xế taxi, nông dân, trí thức,… tất cả mọi tầng lớp nhân dân đồng loạt đình công, xuống đường giương cao băng rôn, biểu ngữ biểu tình phản đối Đảng CS, Chính quyền CS thối nát, tham nhũng, cướp đất, cướp tiền – vàng, ác ôn với nhân dân.
Ngay lập tức Phong trào chiếm Trung tâm Hành chính đã được phát huy một cách hiệu quả nhất đến sáng nay vẫn còn rầm rộ, người dân đã chặn các tuyến đường chính, tập trung tại quảng trường trước trụ sở Chính quyền CS để phản đối, hô vang khẩu hiệu “Đả đảo Đảng Cộng sản”, “Đả đảo Quan chức CS tham nhũng, ác ôn”, “Yêu cầu Bí thư, Chủ tịch tỉnh phải từ chức”,…
Hàng nghìn Cảnh sát CS, Quân đội CS đã được huy động để đàn áp, đánh đập nhân dân nhưng trước sức ép mãnh liệt của hàng trăm nghìn người dân thì bọn man rợ Đảng Cộng sản bước đầu đã không dám manh động. Còn rất nhiều hình ảnh tại đường dẫn bài viết:http://wickedonna2.tumblr.com/post/99771518738/2014
Cũng trong ngày, hàng trăm nghìn người dân các tỉnh Hà Bắc, Chiết Giang, Quảng Đông đã xuống đường biểu tình phản đối Đảng, Chính quyền CS tham nhũng, ác ôn, cướp đất, cướp nhà, tăng tô thuế, thủ phí mới,… để bóc lột thậm tệ sức lao động của nhân dân, để sống sung sướng trên mồ hôi, xướng máu của nhân dân.
Các đường dẫn bài viết:
Tỉnh Hà Bắc: http://wickedonna2.tumblr.com/post/99771281593/10-11
Tỉnh Chiết Giang: http://wickedonna2.tumblr.com/post/99771344493/2014
Tỉnh Quảng Đông: http://wickedonna2.tumblr.com/post/99771416478/2014






41 nhận xét:

  1. Rất mong những hiệu ứng lan truyền sẽ đến được VN

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hai QG giống nhau như 2 giọt nước , không đến mới là lạ!

      Xóa
  2. Mồi "lửa"đòi quyền dân chủ của HK đã... BÙNG CHÁY tại TQ lục địa!. Có phải "BÃO NỔI LÊN RỒI" như tựa một bài hát tại VN vào đầu những năm 70?.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bão nỗi lên rồi - Từ Hông Công bay sang Quảng Đông -
      Từ Đia Phương áp đến Trung ương - Toàn Nhân Dân cất Tiến hô vang : Dân Chủ đến rồi - Bão nỗi lên rồi Từ Hồng Công bay sang Việt Nam - Cùng Toàn Dân cất tiếng hô vang : Dân chủ đến rồi - Dân chủ đến rồi - Bọn cộng sản tham ô cút mau - Để Toàn Dân giải phóng cho nhau - Từ bao năm gian lao - Bọn cộng nô ra tay dả mang - Cưởng quyền đàn áp Dân lành - Bão nỗi lên rồi - Toàn Dân hãy tiến nhanh lên - Đập tan xiềng xích Cộng nô - Xây lại Nước nhà thanh bình no ấm - Việt Nam Tự Do Muôn Năm .

      Xóa
  3. Cộng sản được thế giới coi như Phát Xít! Vậy nên biến đi!

    Trả lờiXóa
  4. Sắp tới là Việt Nam! Cũng phải vậy thôi!

    Trả lờiXóa
  5. Hay lắm, tiếp sức với Hồng Kông.

    Trả lờiXóa
  6. VIET NAM CON KHUYA !

    Trả lờiXóa
  7. Hiệu ứng domino đang xảy ra ...Nhưng xem ra ở VN các quan nhà ta vẫn ung dung tự tại lắm , khi có dịp đăng đàn vẫn chỉ chỏ , hô to khẩu hiệu . Việc này khi tôi còn ở Đông âu những năm 80-90 đã thấy rõ : vừa hôm trước Huxac còn hùng hồn trên TV , hôm sau mở mắt ra đã thấy biển người biểu tình trên phố. Vui thật!

    Trả lờiXóa
  8. Rất mong "đấu tranh đây là trận cuối cùng", đúng nghĩa. Vui quá, nhưng có khối kẻ đang lo ngay ngáy.. Người cộng sản khi chưa nắm được CQ cũng rất khoái những làn sóng biểu tình thế này, còn xúi dục, đi đầu, tổ chức. Bây giờ nắm được CQ rồi thì ngược lại.
    Giờ cáo chung của CNCS đã điểm, chính xac phải nói là giờ cáo chung của nguyj cộng sản đã điểm, vì bây giờ làm gì còn cộng sản đúng nghĩa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bây giờ tôi lại thích câu " Vô sản toàn thế giới đoàn kết lại " cho nhà sản này thành sản giật luôn .

      Xóa
  9. Mồi lử từ Hồng kông đã lan tới 4 tỉnh TQ, bao giwof tới Việt Nam?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chắc cũng nhanh thôi , nhưng mừng nhất là mấy thằng đang xoắn mẹ dái vào.

      Xóa
  10. Tôi hồi hộp quá ,cầu cho thắng lợi mà không đổ máu,biết đâu lửa thiêng đang và sẽ bùng lên toàn đại lục và tàu cộng chạy sang vn tỵ nạn hu hu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cứ nghĩ đến chuyện Tập Cận Bình kéo giàn khoan, xây đảo chiếm biển Việt Nam là dân ta muốn đạp vào mặt nó nên không có chuyện hắn trốn sang Việt Nam đâu!
      Lãnh đạo Bắc Kinh sắp bị dân Trung Quốc đưa lên dàn hỏa thiêu rồi. Hoan hô những người biểu tình Trung Quốc. Cố lên!

      Xóa
  11. Tức nước thì vỡ bờ, cái gì phải đến sẽ đến thôi ! vùng lên hỡi các nô lệ ở thế gian ! Vùng lên hỡi ai cực khổ bần hàn ! Chế độ toàn trị tư bản đỏ sẽ sụp đổ !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi mừng quá đi chứ . Tại sao chúng lại chăng đường điện cao thế lên nóc nhà tôi , bao năm nay kiện cáo chẳng ăn thua , nuôi được đàn vịt , trời mưa rò điện chết sạch cả , mả cha chúng mày , ông muốn lũ ngợm ăn gian phải cút đi .

      Xóa
  12. Điều này là thật sao! Ôi ngày huy hoàng sắp tới tồi sao?

    Trả lờiXóa
  13. Bác Trọng TBT, BCT ,Ban CHTW đảng CSVN nên thận trọng ,nghiêm túc xem xét những kiến nghị của 20 cựu tướng lĩnh , kiến nghị của 61 cựu đảng viên lão thành đảng CSVN và không phải là đưa ra những biện pháp chụp mũ thoái hóa biến chất hay im lặng bỏ ngoài tai như vẫn thường giao giảng ,thực hiện mà là gặp gỡ những người kiến nghị để trao đổi thẳng thắn cởi mở cùng tìm giải pháp tháo gỡ khúc mắc ,tránh nguy cơ bùng nổ bất bình dù ở bất cứ cấp độ nào.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trươc sau gì TT Nguyễn Tấn Dũng cũng làm theo nguyện vọng của Toàn Dân - TBT Trọng nếu khôn hồn là đi trước một bước để ghi danh vào lịch sử - Đừng chần chờ mang danh ông vua Lú bán nước cầu vinh - Bão đả nỗi lên rồi . Toàn Dân đả hùng hùng khí thế Đòi Tự Do Dân Chủ .

      Xóa
    2. Trên trên thực tế thì Tự do Dân chủ vốn là quyền nhân sinh của con người mà chính Cụ Hồ cũng đã khảng định ngay trong Tuyên ngôn Độc lập 1945 .

      Nay để người dân phải đi ĐÒI Tự do Dân chủ như thế này thì thật xấu hổ thay cho những học trò tồi đang cầm quyền của đảng CSVN mà đại diện là bác TBT Trọng giáo điều bảo thủ số 1.

      Bác Trọng và nhiều những lãnh đạo VN hiện nay chưa từng đổ một giọt máu vì Dân chủ-Cộng hòa - Độc lập Tự do cho nhân dân Việt nam thì sao hiểu hết giá trị xương máu của triệu lương dân liệt sĩ anh hùng đã nhuộm đỏ đất VN này từ ngàn đời nay vì những giá trị biểu tượng nói trên đã được ghi trên Quốc thiều của nước Việt nam Dân chủ Cộng hòa Độc lập Tự do Hạnh Phúc ?



      Ngày nay,thậm chí đã có những kẻ còn trắng trợn xóa bỏ những giá trị nhân sinh được Cụ Hồ,người khai sinh ra nước VNDCCH đã ghi trên Quốc thiều này nhưng mồm thì luôn nói học tập gương hồ Chí Minh!

      Như thế có là lừa mị dân ,lừa dối vong linh Cụ Hồ không?????Lừa đảo cả người sống lẫn những người đã khuất như thế liệu có còn xứng đáng làm người lãnh đạo Đảng và nhân dân Việt nam ????

      Xóa
  14. Hoan hô người dân TQ đã thức tỉnh - cầu chúc các bạn thành công !

    Trả lờiXóa
  15. Nếu tin này xác thực thì đã có sự chuyển biến về nhận thức của người dân TQ! Sự kiện Thiên An Môn lại tái hiện ở quy mô lớn hơn, rộng hơn. Rất đáng để chờ đợi!
    NVD

    Trả lờiXóa
  16. Loài người toàn thế giới hãy xóa sạch chủ nghĩa phi nhân và tàn bạo nhất chưa từng thấy trong lịch sử nhân loại - Cầu xin ơn trên ban phước lành cho người dân TQ sớm tìm lại được cuộc sống đích thực của họ !

    Trả lờiXóa
  17. Vùng lên hỡi các nô lệ ở Việt nam.Vùng lên hỡi ai uất hận hờn căm.Bao nhiêu năm ta mất tự do,bao nhiêu năm làm kiếp con cừu,bao nhiêu năm bị đè đầu cưỡi cổ,bị dạy dỗ,bị lừa bịp.....Dân Việt nam liệu còn dũng khí không ?

    Trả lờiXóa
  18. Cộng sản chưa biết tham ô,thối nát là gì cả đâu,chính quyền cũng thế...Chỉ có con người làm việc trong cái bộ máy công quyền thì ở đâu cũng có thối nát cả.
    Bọn thối nát,như Hitler,phát xít như Nhật nó biến đi hết rồi bạn ấy Ạ,qua bên ấy hốt ống cống,làm thuê cực quá....vì cũng là loại sư phụ chỉ biết nhận phong bì,nên nay có dịp chúng cũng lên giọng chống,chứ chưa bao giờ dám chống cộng cả đâu.
    Xưa nay Tàu khác ta khác,chúng ta là một cộng đồng Dân tộc thống nhất ,cùng hợp nhau bảo vệ trước Tàu,vì bọn Tàu giết người của chúng ta trong quá khứ quá kinh .Còn nước Tàu chưa bao giờ thống nhất cả,dù chỉ có 2 người cao nhất nước trên cái giường.Tàu là quốc gia thống nhất bằng chém giết,nên các dan tọc Tàu chưa bao giờ thôi giết nhau.
    Không lâu Trung Quốc sẽ nhập Đài Loan chứ ba cái biểu tình đó ăn nhằm gì,chúng dọn đường biển Đông xuống đến ÚC chứ dẹp biểu tình thì chả là gì.Nhưng vì sao chúng không dẹp ngay,chúng chờ cho rắn bò ra khỏi hang,hay chuột cống ra khỏi cống là chúng hốt ngâm rượu.
    Thâm như TÀU thì khỏi chê,số 1.MỸ còn chết đứng há chi ai.
    Công Sơn khuyên các bạn thôi trò chơi chống cộng đi,dù cộng sản có ác một thì các bạn cái cuốc gia ác đến hơn mười,ác đến tổng thống MỸ còn ớn,lắc đầu và ngậm bồ hòn bỏ của chạy giữ mạng đấy thôi.
    Hãy lên nghĩa trang Lái Thiêu hỏi cụ rồi cứ chống và vã.Mình sẽ bảo các đồng chí mình tha tất nếu chống thật.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng là Công Sơn Điên! Câu trước đ.m câu sau .

      Xóa
  19. Mong sao có người nhóm lửa cho dân VN đi! buồn quá, khổ quá và uất ức quá rồi!

    Trả lờiXóa
  20. Biểu tình ở HK đã bắt đầu có xô xát! Biểu tình ôn hòa thi không được gì đâu!

    Trả lờiXóa
  21. Trung quốc làm được tại sao VN không làm được , chẳng lẽ dân tộc VN nhu nhược và ngu muội hơn dân Trung quốc chăng ? , hiện hằng trăm ngàn người dân bị qui hoạch treo , dư án treo chưa kể dân oan các loại luộn mong muốn đứng lên có tiếng nói với chính quyền , đừng nghĩ người dân VN ngu , quyền con người trong hiến pháp đả nghi rỏ nhưng tại sao người dân bị qui hoạch treo cứ như người bị áp bức, bị thiệt thòi , họ đang chờ ai đó thắp lên một đốm lửa để từ đó có thể thổi bùng lên thành một đám lửa đốt cháy tất cả quan tham , những cán bộ đảng ăn hối lộ để làm qui hoạch đẩy dân vào bước đường cùng .

    Trả lờiXóa
  22. Tư bản có 2 phe, phe nào làm bậy thì phe kia đập. Cộng sản có 1 phe, khi làm bậy thì chẳng lẽ mình đập mình?
    Con chuột có ăn vụn cái bánh thì kệ nó, đập nó bể cái bình thì sao?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cộng sản có 1 phe, khi làm bậy thì cả lũ hùa theo! Không thì "thiệt thòi"! Nó ăn mà mình không ăn là ngu! Lý tưởng ăn!

      Xóa
  23. giơ phút hất hối của chế dộ dôc dảng dã dến gần ,bọn chúng diên cuồng khủng bố nhân dân ,nhưng tôi tin một diều nhân dân ắt sẽ thắng lợi ,giờ phút dền tội của bọn chúng là ngày vui của dân tộc ,ôi tôi mong ngóng và chờ dợi biết bao ,cứ nghĩ cái thằng lú nó dậy khôn người bình thừng mà tôi muốn nhổ vào mặt cái tivi ,

    Trả lờiXóa
  24. Cơ hội đến ngàn năm có một ,mỗi người dân phải nắm lấy phải tham gia quyền lợi của mỗi người của cả dân tộc

    Trả lờiXóa
  25. Các bác chớ vội lầm lẫn giữa sự xuống đường có bảo kê ở TQ đại lục và xuống đường vì tự do dân chủ ở Hồng Koong.

    TBT N.P Trọng nên rút kinh nghiệm từ Tập Cận Bình.Cái đáng làm với CS TQ và CSVN lúc này lẽ ra là cải tổ chính trị ,tăng cường dân chủ,giảm thiểu độc quyền để chống lộng quyền tham nhũng thì ở TQ Tập lại đả hổ diệt ruồi mong chống tham nhũng(hay đáu đá giành quyền?) còn TBT Trọng thì bằng NQ4 cũng muốn bắt liền hốt liền...để mong chống tham nhũng!

    Ruồi thì ai chẳng diệt được nhưng động đến hổ thì khác rồi.Hổ là chúa sơn lâm kia mà.Tham nhũng lộng quyền là hổ đàn,động vào nó là không mẻ trán cũng sứt môi chứ đâu có dễ ,chưa nói đến chuyện kẻ lớn tiếng diệt hổ cũng chỉ là cáo chồn đội lốt thì làm sao giết hổ?

    Cuối cùng ai là người bị diệt?Hỡi những thợ săn hổ thực thụ,chớ nhầm lẫn mà vội theo đàn.

    Hãy nghi ngờ,hãy cảnh giác ,không thừa!

    Trả lờiXóa
  26. Hiệu ứng đomino đang tạo làn sóng đấu tranh của nhân dân với chính quyền ĐCS Trung quốc, từ HK đến các tỉnh của T.Q. Việt nam là nước có 4 cái tương với T.Q : " sơn thủy tương liên, lý tưởng tương thông, văn hóa tương đồng, vân mệnh tương quan", liệu có lan truyền được sang VN không? Neus có là vận may của nhân dân VN đứng lên giành lại quyền sống của mình.

    Trả lờiXóa
  27. Hoan hô nhân dân tỉnh Quý Châu TQ! Chúng ta ủng hộ nhân dân TQ đứng lên đấu tranh để Công sản Trung Quốc sẽ mau chóng sụp đổ để những nước CS còn lại không có chỗ bám được nữa.

    Trả lờiXóa
  28. "Cùng tắc biến", các cụ ta đã dạy rồi.

    Trả lờiXóa