Translate

Trang BVB1

Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

ẢNH ẤN TƯỢNG - 19


Khi Giám đốc Công trình Đô thị 
nhận 'LƯƠNG KHỦNG'!?
-----------------------

47 nhận xét:

  1. Nguyên nhân chính ngập lụt đường phố là do lũ sâu đục khoét. Sâu lớn khoét lớn, sâu nhỏ khoét nhỏ; có khi sâu nhỏ (được phép ngầm của sâu lớn) khoét rộng để còn nuôi (cống nạp) sâu lớn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bị chửi thề (BCT): Nước nhiều thế này biết bán đi đâu?

      Xóa
  2. Người Hà Lan vì không có cái nhìn khách quan,biện chứng nên họ chống ngập trên 2/3 lãnh thổ từ rất lâu rồi,lại còn tạo ra một công trình vĩ đại của nhân loại nữa.Các đỉnh cao trí tuệ nhà ta thì chỉ biết chống cho nhà của họ bằng cách xây cao lên thôi,còn dân đen thì chịu khó mua xuồng đi nhé vì đến hết thế kỉ này chưa chắc các ông nội đó đã chống ngập được.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khi "lũ tham nhũng" dâng cao
      Thì cả thành phố như ao, ngập tràn
      Khi lãnh đạo hóa "lũ gian"
      Thì dân thành phố gian nan cơ hàn
      Khi "lũ phạm pháp" vô can
      Thì bao người phải chịu oan kêu trời
      ...Biết bao thứ "lũ" trên đời?

      Xóa
  3. Vùng quê có 'MÙA LEN TRÂU' , o TP co MUA LEN XE MÁY ! Không biết các cấp lãnh đạo TP suy nghĩ gì về những hình ảnh này ??

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Biết để làm gì?

      Xóa
    2. Dân: Sống chung với lũ.
      Đảng: Sống khỏe nhờ tham nhũng
      Trung Quốc: Mạnh hơn nhờ mua nước
      Pháp luật: Đi đêm với sâu! Gối đầu lên chuột!

      Xóa
    3. Lãnh đạo Tp:
      - Sao mình với chúng nó dùng biện pháp "chia chác kế" nhiều dự án chỉnh trang đo thị đến mức ấy mà nước ở đâu ra vẫn nhiều thế? Vậy, phải "ăn tiếp"!

      Xóa
  4. Mở thêm ngành mới giải quyết nạn thất nghiệp khi không có đất cày, không còn rừng để khai thác mưu sinh, khi không được ra khơi bám biển: "Bơi thuyền giữa phố"!

    Trả lờiXóa
  5. Nguyên nhân cuối cùng được rút ra là: TẠI NƯỚC!.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dân phải lội nước
      Mỹ có Xe lội nước
      VN có kẻ bán nước
      Những ván cờ chính trị bí nước

      Xóa
  6. Tiền xây dựng công trình chúng bỏ túi hết rồi,còn đâu mà làm tốt được !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lê Nguyễn Hải Quânlúc 18:53 29 tháng 10, 2014

      Thế này mà các ngã tư còn xanh-đỏ con mẹ gì? Tắt đèn hiệu đi, khỏi tốn điện. Tiền đó mời Thành ủy đi nhậu chơi, hén!

      Xóa
  7. Nguyên nhân gây lũ lụt là do lũ chuột đục khoét , đập vỡ bình là chuột chết nổi lên ngay

    Trả lờiXóa
  8. Đây là thiên đường XHCN mà Bác Lú đang phần đấu

    Trả lờiXóa
  9. Tiến lên phía trước dưới lá cờ đảng quang vinh!

    Trả lờiXóa
  10. Riêng ảnh ấn tượng kỳ này thì phải nói chính xác hơn : không chỉ có GĐ công trình đô thị mà cả một tập đoàn "sâu" từ trên xuống từ dưới lên từ phải qua trái và ngược lại...cơ man nào các CQ ban ngành liên quan.

    Trả lờiXóa
  11. Ngập nước có nhiều nguyên nhân, nguyên nhân lớn nhất là chính quyền thiếu năng lực, thiếu năng lực nhưng dân vẫn phải nuôi với mức lương khủng.

    Trả lờiXóa
  12. Phải đầu tư tiền, thật nhiều tiền để thành phố thoát ngập. Có tiền rồi thì chúng ta- công bộc của dân cứ thoải mái chia nhau đút túi, còn ngập là do ông trời. Này các ông chủ đi được hay không thì mặc kệ nhá!

    Trả lờiXóa
  13. Ôi quê tôi! Lỗi đâu chỉ tại tay GĐ công trình đô thị, lỗi cả một hệ thống, xử lý thế nào đây?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Họp Chính phủ rất lạc quan, TTg NTD nói: "Nợ công 'vẫn trong giới hạn cho phép'..."
      Vậy cả nước cứ lạc quan, không có gì đáng lo ngại. Một số ĐB QH họa theo, tát nước theo mưa: Nợ công lớn thế vẫn...an toàn! - Người VN ta, lãnh đạo VN xưa nay vốn thế. Cả nước ăn độn, đói meo, vẫn "Tiến nhanh, tiến mạnh, tiến vững chắc lên CNXH"..Hớ...hớ...ỐI a, "tình bằng có cái trống cơm..."!

      Xóa
    2. Tham nhũng vẫn ở mức giới hạn cho phép.

      Xóa
  14. Cứ đi đi, chậm cũng được...., cứ theo hướng có cờ đỏ ấy... hạnh phúc đang ở hướng đó....!

    Trả lờiXóa
  15. Tui thì nghĩ sâu nhiều và mập quá, khoét tợn làm sụp đất nên mới ngập đến thế, dân khổ không biết để đâu cho hết. Thời buổi giờ, về tới nhà, không bị gì, an toàn là mừng húm rồi

    Trả lờiXóa
  16. TIN MỪNG ĐẶC BIỆT VỀ TÂM LINH

    Ngay đêm hôm Qua 28/10/2014 : Bùi đình Quyên Thắp Hương rất linh : Cầu trời khấn phật phù hộ cho đất nước và nhân dân Việt Nam /
    Đây Là ảnh nén hương thần tuyệt đẹp ngày hôm qua chụp gần

    http://i1347.photobucket.com/albums/p713/buidinhquyen49/DSC01559_zpsc8340142.jpg
    http://i1347.photobucket.com/albums/p713/buidinhquyen49/DSC01558_zps245371c3.jpg
    http://i1347.photobucket.com/albums/p713/buidinhquyen49/DSC01557_zps3624c356.jpg
    http://i1347.photobucket.com/albums/p713/buidinhquyen49/DSC01552_zpsc246abdb.jpg

    Thế là tôi quá bất ngờ có diễm phúc gặp được : Cả đức Phật tổ thích Ca , gặp được cả Đức Phật Bà Quán Thế Âm Bồ Tát , Gặp được cả Đức Phật Di Lặc . Gặp được cả Đức Vua Hùng có công dựng nước ,Gặp được cả ức trai tiên sinh cụ Nguyễn Trãi .Gặp được cả Chủ Tịch Hồ Chí Minh và một số bề trên khác . QuỐC Mẫu và Đức Thánh Trần và nhà Vua Khúc Thừa Dụ …… thì gặp ngày ngày …..
    Điều Quan trọng nhất là Đức Phật Tổ đồng ý phù hộ cho Việt Nam và nói rằng người Việt khổ và có lẽ phải ……… Nếu được Đức Phật Tổ phù hộ thì ông Tập Cận Bình Trung Quốc bắt lạt Việt Nam đâu có rễ . Có nghĩa là ông Tập Cần Bình Bình nghĩ gì Đức Phật biết hết và có thể hóa giải được ?
    Tôi xin thỉnh nguyện chuyến đi Ấn Độ của Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng : Đức Phật Tổ , cho tôi biết cả phần cốt lõi bên trong tư tưởng của Thủ Tướng là như thế nào ……
    Ngày gặp này Bùi Đình Quyên sẽ mô tả sau cho đồng bào biết .


    TỔ TIÊN NGƯỜI ViỆT THÔNG BÁO

    Hôm nay tổ tiên người Việt thông báo rằng : Nếu trong tháng 11/2014 Mà lãnh đạo trung ương Không có kế hoach giải Quyết đúng pháp luật của nhà nước CHXCN Viêt Nam , đúng đường lối của Đảng cộng sản Việt Nam , đúng thực tế , dứt điểm
    : Các vụ việc và vụ án có tầm vĩ mô chính trị Quốc gia . Thì những cán bộ ở cấp trung ương như sau phải chịu trác nhiệm c hính : Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng , phó thủ tướng Vũ Đức Đam , Bộ trưởng bộ bộ tư pháp Hà Hùng Cường . Bộ trưởng bộ công an Trần Đại Quang , chủ tịch Nước Trương Tấn Sang , Chánh án Tòa án tối cao Trương Hòa Bình , Viện trưởng Viện kiểm sát tối cao : Nguyễn Hòa Bình . Chủ nhiệm ủy ban kiểm tra Đảng tw : Ngô Văn Dụ , Trưởng ban tổ chức TW Đảng : Tô Huy Rứa , thường trực ban bí thư : Lê Hồng Anh , Trưởng ban tuyên giáo trung ương : Đinh Thế Hyunh . phó chánh văn Phòng Quốc Hội : Thân Đức Nam … nguyên viện trưởng kiển sát tối cao Trần Quốc Vượng , nay là chánh văn phồng trung ương Đảng ,,,

    Tổ tiên người Việt đã ứng vào công dân Bùi Đình Quyên 10 năm nay đi khiếu kiện : Kết quả là các người không vì dân,vì nước và vì công bằng xã hội để giải Quyết . Nay cho các người một lần cuối để giải quyết công bằng . nếu cố tình thì sẽ bị trừng pạt đích đáng …. Ngoài ra tới đây kẻ nào có tư tưởng bán nước. bán dân thì Tổ tiên sẽ lấy mạng của kẻ đó ….. Các ngươi phải biết rằng : Vải thưa không che được mắt thánh .

    ảnh chứng thư của Bùi Đình Quyên , Nguyễn Thị Lan và công ty TNHH Tuần châu
    http://i1347.photobucket.com/albums/p713/buidinhquyen49/DSC01168_zpsae1d0449.jpg
    để đứng chụp ngang
    http://i1347.photobucket.com/albums/p713/buidinhquyen49/DSC01164_zps43914511.jpg
    http://i1347.photobucket.com/albums/p713/buidinhquyen49/DSC01163_zps1625e9c3.jpg
    http://i1347.photobucket.com/albums/p713/buidinhquyen49/DSC01142_zpscf96914a.jpg

    Trả lờiXóa
  17. 2,- Khu công viên vườn vải thôn Chi Ngãi phường Cộng hòa thị xã chí linh tỉnh Hải Dương có biên giới chung với đền thờ của cụ Nguyễn Phi Khanh cha đẻ của cụ Nguyễn Trãi ức trai tiên sinh , người anh hùng Dân Tộc ( trong đền có pho tược lớn là cụ Nguyễn Trãi ) : Có diện tích 5ha : Bùi Đình Quyên thuê thầu trả tiền 1 lần ,. và đã đầu tư như giá trị tính theo vàng là tiền tỷ :Cán bộ huyện ra quyết định giao đất công viên vườn vải thôn Chi Ngãi cho bà Mai người Hà Nội mà không bồi thường . tôi khiếu nại thì Bị cán bộ Đảng Viên sinh ra vụ đốt cháy vườn 3 lần và trộm cắp trong vườn , chặt cây . súc đất sét trắng sau vườn hàng nghìn m khối , chúng cho người đáp đá vào người trông vườn vỡ đầu chảy máu là bà Nguyễn Thị Thiễm rồi lợi dụng chức quyền chiếm đoạt tài sản đúng ngày 8/9/2008 là 100% . khu vườn cũng là khu đất linh thiêng của Đất Nước ( Chính xác là có mộ của cụ Nguyễn Phi Khanh ở trong vườn ) qua hàng nghìn đơn mà không giải quyết : Cũng có chứng cứ là Do Trung Quốc ngầm chỉ Huy là Vì Việt Nam đang bị phủ bóng Chính trị ? hòng Hại tâm linh của tổ tiên người Việt để xâm lược Việt Nam

    3- Vụ án mất gần 20 pho tượng 1000 năm tuổi tại chùa Kim Liên tại thôn Cúc bồ xã kiến Quốc huyện Ninh Giang tỉnh Hải Dương quê hương nhà Vua Khúc Thừa Dụ .Người có công gành độc lập đầu tiên cho dân tộc Việt Nam chấp dứt 1000 năm đô hộ của Trung Quốc vào đầu năm 2013 , cũng có chứng cứ là Do Trung Quốc ngầm chỉ Huy là Vì Việt Nam đang bị phủ bóng Chính trị ? hòng Hại tâm linh của tổ tiên người Việt để xâm lược Việt Nam .


    4 – Vụ tháng 12 năm 2009 xẩy ra vụ cán bộ Đảng Viên ở thành phố Hạ Long tổ chức phun nước cứt vào hàng ngàn người dân để chiếm đoạt tài sản và trốn thuế nhà nước tiền tỷ ở chợ Hạ Long 2 tỉnh Quảng Ninh : Qua hàng nghìn đơn thư không ai giải quyết , Đếm tháng 6/2014 thanh tra bộ công an có giải quyết , Nhưng đến nay là hoàn toàn gian dối 90 % ,cũng có chứng cứ là Do Trung Quốc ngầm chỉ Huy là Vì Việt Nam đang bị phủ bóng Chính trị ? hòng Hại vền văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam và bôi xấu hủy hại uy tín của Đảng cộng sản Việt Nam hòng dựng đảng khác ngầm thay chế độ …để xâm lược Việt Nam bằng chiến tranh mền Hán hóa dân tộc Việt Nam

    5, - Vụ xâm hại tâm linh bằng môi trường bẩn :Nói thẳng cố tình xây bể pốt chứa cứt người khoảng 100m khối của nhà nghỉ trung ương Đảng cộng sản Việt Nam vào năm 2012 ở tại Đảo Tuần Châu cố tình xây dựng chỉ cách đền Quốc Mẫu và nơi thờ tự của chủ tịch Hồ Chí Minh chỉ có khoảng 7 m , nơi tâm linh của cả vùng biển đông bắc Việt Nam : Rất nhiều đơn nhưng cán bộ cứ ỉm đi không sửa sai …( Đền Quốc mẫu cách hang Đầu Gỗ khoảng 500m . ngày xưa là sát nước biển Hạ Long )cũng có chứng cứ là Do Trung Quốc ngầm chỉ Huy là Vì Việt Nam đang bị phủ bóng Chính trị ? hòng Hại tâm linh của tổ tiên người Việt để xâm lược biển đông .
    CÒN NỮA : Ngày 29/10/2014 Bùi Đình Quyên

    Trả lờiXóa
  18. Đảng viên thời@lúc 17:15 29 tháng 10, 2014

    Nhìn ảnh mà thấy thảm thương,
    Giữa lòng thành phố con đường thành sông.
    Người dân xin hỏi các ông,
    Khi nhận "Lương khủng"ăn không còn gì!
    Hỏi ông bộ trưởng mặt lì,
    Sao để cấp dưới mặt bì hơn ông?
    Đường đi giữa phố thành sông,
    Khuyên ông từ chức để lòng dân yên.
    Nếu không dám, chớ làm phiền,
    Hô dân đóng góp lấy tiền chia nhau.
    Con đường định hướng về đâu?
    Chủ nghĩa cộng sản còn lâu mới thành.
    Còm này xin hỏi các anh?
    Chủ nghĩa Tư bản "Đất lành"sao không!...






    Trả lờiXóa
  19. Tuy dắt bộ nhưng phải thay nhớt nhen anh, em đã dính chưởng vì dốt rồi. Nước vẫn vô trong máy mà không biết, vẫn chạy đi làm bình thường, đến lúc rã máy làm lại thì mới thấy nhớt toàn nước. Chỉ biết kêu trời... Mất nữa tháng lương... Buồn cho kiếp dân đen, các sếp nhà cao cửa rộng, đi xe hơi thì làm sao hiểu được nỗi khổ của người dân, toàn lên tivi nói hoành tráng.

    Trả lờiXóa

  20. Sao honda không lướt trên nước mà chạy như mấy phim chưởng nhỉ?
    nhân dân thành thật biết ơn (ai hè?)

    Trả lờiXóa
  21. Ôi, mới đánh vài con chuột nhắt ghẻ mà vỡ bình, nước tràn ra thế này đây!

    Trả lờiXóa
  22. Tủ Lống:
    - Đấy, tôi nói đâu có sai! Mới đánh sơ sơ mấy cha tham nhũng tép riu mà vớ mấy cái bình, nay láy bình đâu chứa nước?

    Trả lờiXóa
  23. Gọi mấy anh quy hoạch thành phố lên mà truy xét ,làm ăn kiểu gì mà để triều cường nước mênh mông phố xá vậy?Dự án thiết kế của mấy vị này là biểu tượng của hàng rởm ,cho vào trại giam bổ túc kiến thức về trách nhiệm với cộng đồng.

    Trả lờiXóa
  24. Sao mà dắt xe trái lề mà không thấy CSGT ra phạt? Nặng túi tiền rồi, không cần nữa chứ gì?

    Trả lờiXóa
  25. Thôi chết, đường ngập thế này không khéo Hội trường Thành ủy đầy nhóc chuột cống bò lên. Văn phòng đâu, đi kiểm tra!

    Trả lờiXóa
  26. Đinh La Thăng:
    - Ngập cỡ này chưa nhằm nhò gì, giống như nợ công: "Đang trong giới hạn cho phép!".

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chính xác, "đang trong giới hạn cho phép, vẫn mức an toàn, chưa thằng nào chết"! Cứ lội mạnh đi, cứ vượt lũ. Hòn Ngọc Viễn Đông được nước ...rửa sạch!

      Xóa

  27. hình ảnh VN cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng

    Trả lờiXóa
  28. Tất cả chỉ tại vua hùng
    Đẻ ra một lũ thằng khùng thằng điên
    Thằng khôn thì nó vượt biên
    Để lại một lũ thằng điên thằng khùng

    Trả lờiXóa
  29. Nào, chúng ta cùng hát to lên: "Sài Gòn đẹp lắm, SG ơi, SG ơi..."!
    Lại hát tiếp: "Ta đi trên đường Hà Nội ngập hết bánh xe....Đường thênh thang Ba Đình lịch sử...". To lên, vỗ tay...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thành phố Sài Gòn đã được đổi tên từ lâu thành TP "mang tên bác" rồi ! Phải nói cho đúng là thành phố Hồ Chí Minh ngập lụt !!!. Sài Gòn nó không có tội !!!

      Xóa
    2. - "Sài Gòn ngập hết...SG ơi, SG ơi..."
      - " Ta đi trên đường Hà Nội ngập lút bánh xe.."...

      Xóa
  30. Đường xưa nay đã thành sông. Đêm khuya văng vẳng tiếng ông gọi đò. Sài thành thêm một nỗi lo. Xe đua dưới nước , đặ lờ bắt cua .........

    Trả lờiXóa
  31. Ôi các bạn Nhân Xa! Sao khổ thế?! Quay về sống cùng thời với tôi đi, không có lũ chính trị đểu giả chó chết!

    Trả lờiXóa
  32. Thành Phố Hồ Chí Minh!...
    Đường đường ngập lút bánh xe!
    Trong mỗi trái tim, trong mỗi ước mơ,
    Trong mỗi cuộc đời ta luôn có nước (ngập)!
    Lời nước thiết ta... dìu dắt chúng ta.
    Lết mãi bên sình...
    Thành phố Hồ Chí Minh!!!......

    Trả lờiXóa
  33. NƯỚC CÀNG NGẬP NHIỀU VÀ SÂU THÌ CÀNG HOÀNH TRÀNG
    VÀ NHƯ THẾ MỚI ĐÚNG LÀ hùng dũng sang trọng !!!!!!!!

    Trả lờiXóa