Translate

Trang BVB1

Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2014

ẢNH ẤN TƯỢNG - 18


CHUYỆN LẠ CÓ THẬT !?
- Dương Khiết Trì qua VN để tiếp tục chiêu dụ thêm một số “con hoang” trở về “đất mẹ”? Hay là Bộ trưởng Phạm Bình Minh mời Dương Khiết Trì qua để cho bà phó phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Phạm Thu Hằng tuyên bố kiên quyết Phản đối Trung Quốc đơn phương thay đổi hiện trạng ở Trường Sa thẳng vào tai ông ấy, vì mấy ngày qua chị Hằng phản đối nhưng chưa tới tai TQ?
--------------------

26 nhận xét:

  1. Đây là kết quả chuyến thăm TQ của ông Phùng Quang Thanh và 12 vị tướng VN - Theo Hoàng Phan, báo Thanh Niên: Thông tin được Cục Kiểm ngư, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn công bố chiều nay 23.6. Theo Cục Kiểm ngư, sự việc xảy ra lúc 9 giờ 30 phút tại vùng biển Trung Quốc đang hạ đặt giàn khoan Hải Dương 981 trái phép xâm phạm chủ quyền của Việt Nam.
    Các tàu Trung Quốc chủ động dàn trận, đâm húc tàu kiểm ngư của Việt Nam. Cụ thể, tàu kiểm ngư số hiệu KN – 951 đã bị tàu kéo Trung Quốc số hiệu 284, 285 và tàu hải tuần 11 vây ép, tì đè vào mạn phải. Chưa dừng lại ở đó, tàu kéo Hữu Liên chạy với tốc độ cao đâm trực diện vào mạn phải, còn tàu kéo Tân Hải 285 đâm vào mạn trái.
    Bị 5 tàu Trung Quốc bao vây đâm húc, tàu kiểm ngư KN – 951 của ta đã bị hư hỏng một số thiết bị ở lan can. Cả hai mạn tàu đều bị móp méo.
    Cũng theo Cục Kiểm ngư, Trung Quốc đang duy trì ở giàn khoan Hải Dương 981 khoảng 117 – 121 tàu các loại. Trong đó có 42 – 44 tàu hải cảnh, 14 – 15 tàu vận tải, 18 – 19 tàu kéo, 38 tàu cá vỏ sắt và 5 tàu quân sự.
    Trong ngày, tàu cá của ngư dân các tỉnh miền Trung vẫn hoạt động sản xuất trên ngư trường truyền thống Hoàng Sa, tổ chức đánh bắt ở hướng tây – tây nam, cách giàn khoan 35 – 40 hải lý.
    Trong vùng biển này, 38 tàu cá vỏ sắt Trung Quốc có sự hỗ trợ của tàu hải cảnh số hiệu 46 102 và 46106 thường xuyên dàn hàng ngang ngăn cản, sử dụng tốc độ cao chặn hướng và ép tàu cá Việt Nam ra xa, không cho tiến vào bên trong giàn khoan.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng, ảnh này rất ấn tượng. TQ biết QĐND VN muốn giữ "nguyên trạng", thì Tập lập tức, ngay sau khi đoàn tướng QĐNDVN về, cho biết ngay "nguyên trạng" luôn. Nguyên trạng là TQ vẫn lăm le độc chiếm Biển Đông, lưỡi bò liếm hết vN cái đã, Đông Nam Á tính tiếp! Nguyên trạng nghĩa là họ Phùng công nhận cả thành phố Tam Sa của TQ, theo đó, công nhận cả Hoàng Sa, Gạc Ma và các đảo do TQ chiếm năm 1988, công nhận luôn TQ 16 chữ+4 tốt giúp VN quản lý Biển Đông. He...he...Nếu HD 981 còn lù lù ra HSa, TrSa, thậm chí DK1 cũng công nhận nguyên trạng luôn! Quân đội ta anh hùng mà, ngán gì không "công nhận"?!!

      Xóa
    2. HD 981 vẫn ở vùng biển Hoàng Sa, nơi TQ chiếm năm 1974

      Xóa
  2. Chuyện TQ và VN : Xấu hay tốt nhân dân VN biết cả thế giới đều biết.... Chỉ có 1 người không biết đó là ông BT.BQP. VN .... Rủi thay cho dân tộc VN.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không chỉ riêng ông PQT đâu bạn ơi , còn nhiều ông khác nữa đấy xem ngay trên báo lề phải cũng rõ (ngoài các ông Trọng lú, ông Út Anh, bà Phóng béo....)

      Xóa
    2. Ừ cái nhà bác BTQP Thanh này ẫm ờ quá,giữ nguyên hiện trạng là hiện trạng nào?

      Ba lần bác Thanh tuyên bố giữ nguyên ...thì cái hiện trạng biên giới của Trung quốc bành trướng nó sẽ tới tận Hoàng thành Thăng long đó,chả còn chỗ cho bác đặt ghế mà ngồi đâu nhé !

      Xóa
    3. Noi thi co loi voi giong Rua, nhung cac bac cu nhin tuong cua phungquangthanh ma xem, cai mat thi rat chan, con dau va co thi rut xuong vai...Tuong-mao nhu the nay thi "di su thien-trieu" cho Tong Trong la hop qua. Qua loi noi va "thanh-tich "di su" thi khong "che" duoc! Toi cho Dan-toc VN!

      Xóa
  3. Không muốn "nguyên trạng" thì phải chiến đấu và hy sinh. Đối với bọn tướng mạo hèn nhát, sợ teo người khi mới chỉ nghĩ, chứ chưa nói tới hành động, việc đó. Chúng chỉ dám bắt nạt mấy bà già dân oan thôi!

    Trả lờiXóa
  4. "Con gái lói có là không, con gái lói không là có, con gái lói 1 là 2, con gái lói 2 là 1... Đừng nghe những gì con gái lói! Đừng nghe những gì con gái lói! Hãy nhìn vào đôi mắt em đây! Nị sẽ hiểu được trái tim ngộ!..."

    Trả lờiXóa
  5. Bài học từ lúc VỠ LÒNG là cáo gửi chân nhà thỏ .mà nay nó đã gửi cả 4 chân rồi , Thỏ sắp lên đĩa rồi , phành quang thung vẫn khen cáo là tốt đẹp . bài học vỡ lòng còn chưa thuộc thì binh pháp nỗi gì

    Trả lờiXóa
  6. cái mồm...ôi cái mồm bà chị đáng iêu quá cơ
    nghệ sĩ thổi kèn nhân dân

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dương Khiết Trì: "Này, con Hằng, nhóc gái, mày biết gì. Mai tao sang 'mắng vốn' BCT Việt Nam, bố mày đấy! Đừng nói điếc tao tao!"

      Xóa
    2. - Này mày là cái thá gì, đến tay Tổng Trọng còn sợ tao đấy!

      Xóa
  7. Phùng Phúng Phínhlúc 06:51 25 tháng 10, 2014

    Vừa bắt tay, ôm hôn 20 phát (16+4) xong, PQT về HN chưa kịp tắm, nó đã xua quan ra biển Đông xua đuổi tàu cá VN, uy tín quá mà, đừng mơ, cầu hòa nhưng nó không chịu hòa, làm gì nhau? Lại còn phát ra câu "giữ nguyên trạng". Mấy cha nhát gan không dám đòi Hoàng Sa và các đảo đã mát, để con cháu sau này đòi lại (như Vũ Đức Đam nói). Cho nên tướng Thanh rụt cổ lại, muốn làm cụ rùa Hồ Gươm!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Chuyện trong nhà, đôi khi va chạm xích mích, của VN cũng là của TQ" (ý của tướng Phùng)

      Xóa
  8. ..." hai nước có những bước phát triển sâu rộng và thực chất hơn nữa, đồng thời nhắc lại lập trường của Trung Quốc về Biển Đông." (Tin trên báo Đất Việt về chuyến thăm của Dương Khiết Trì sắp tới)
    > nó đã sang, đã nói gì đâu mà 'cầm đèn chạy trước ô tô"? "Phát triển sâu rộng", tức là nó lấn sâu hơn, rộng hơn vào biển VN, "thực chất hơn' tức là lấn chiếm những chỗ có lợi thực chất với TQ. Còn "lập trường của TQ về Biển Đông" là phải độc chiếm hết bằng cái lưỡi bò!

    Trả lờiXóa
  9. Bà Hằng: “Một lần nữa chúng tôi khẳng định mạnh mẽ chủ quyền không thể tranh cãi đối với hai quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa và mọi hoạt động của các bên tại hai quần đảo này mà không được sự cho phép của Việt Nam là bất hợp pháp và vô giá trị”.
    - Có kiện đâu mà phải tranh cãi? Không dám kiện, nói lấy cớ gì cãi, chỉ nói khoác, điệp khúc này quen quá rồi!

    Trả lờiXóa
  10. Trung quốc là kẻ thù số một , giờ này là giờ nào mà phải đợi nó nói mới biết âm mưu của nó ???

    Trả lờiXóa
  11. Ông Dương Khiết Trì được cho là người đã chỉ trích Việt Nam khi gặp Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh ở Hà Nội hôm 18/6/2014.

    Người phát ngôn Trung Quốc Hoa Xuân Oánh được Tân Hoa xã dẫn lời mô tả vào lúc đó rằng ông Dương Khiết Trì đã nói với phía chủ nhà Việt Nam rằng các hoạt động của giàn khoan “hoàn toàn hợp pháp”.
    Phóng viên của Reuters ghi nhận cảnh ông Dương và ông Minh bắt tay trước các phóng viên nhưng không mỉm cười.

    Trả lờiXóa
  12. Lê Hải Bình ốm dở hay nhậu say ở đâu mà để em Hằng mặt non choẹt như học sinh cấp 2 thế này hót thì nó coi ra đếch gì .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái bài 'lấy lòng', sợ phật ý Tàu. Cho bà phó nhỏ tí phát ngôn, không dám chính danh lớn!

      Xóa
  13. "Cho dù "chuột" có đục khoét hết tài sản của nhân dân,"bạn" có chiếm hết đất đai biển đảo của tổ tiên thì chúng ta vẫn phải cố giữ cho được cái bình".Trung cộng chỉ cần nắm cổ đứa con hoang này là đủ

    Trả lờiXóa
  14. Tiên su lũ con hoang của tàu khua!

    Trả lờiXóa
  15. Trịnh Đình Hằnglúc 11:29 25 tháng 10, 2014

    Mạnh bạo chỉ đích danh âm mưu, tội trạng, hành vi, hành động bành trướng xâm lược của "Đế quốc Trung Hoa" thì ...lãnh đạo VN chưa ai dám! "Hổng dám đâu, em còn giữ chức quyền, hổng dám đâu em còn kiếm mớ tiền"..Hì...hì..Oc ọc ọc!

    Trả lờiXóa
  16. Mấy bố vẫn tôn thờ ý kiến của ông Thiệu, hiểu rõ ra thì là: "Cộng sản nói dzậy nhưng không phải dzậy".
    Từ đó hiểu ông PQT muốn nói gì rùi, cứ la hoài, tội ông ấy!

    Trả lờiXóa
  17. Không tương xứng khi đối ngoại;HẰNG -TRÌ
    Chỉ tương xứng khi cùng vào khách sạn 5 sao???
    NGLUY

    Trả lờiXóa