Translate

Trang BVB1

Thứ Hai, 8 tháng 9, 2014

ẢNH ẤN TƯỢNG - 2


Dinh thự nguyên Tổng thanh tra Chính phủ
Trần Văn Truyền; và ...Hu...hu...!?


*     *     *
Không tiền mua lá lợp

*     *     *
Thùng rác cũng không moi được gì, đói quá!
------------------------------

61 nhận xét:

  1. Dậy sớm, mở ngay trang nhật báo mạng của bác Bồng để ....săn tin.
    Nhìn thấy ảnh này đúng là ấn tượng. Sự tương phản đến tuyệt đối. Có viết bài dài, có chửi xối xa cũng không sâu cay và đau lòng bằng mấy chú giải ...hu....hu...!?, khóc được.
    Nhưng không khóc, chợt thấy đảng ta quả là tài tình, thực hiện thắng lợi nghị quyêt các kỳ đại hội...Đã gàn nửa thế kỷ nay kỳ đại hội nào cũng loa vang vang, reo ca bình minh: Công bằng , dân chủ, văn minh,,, nay đã "khải hoàn ca" mừng cái tài lãnh đạo CÔNG BẰNG của đảng CSVN, đạo đức, văn minh, đỉnh cao Trí-xít tuệ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhà thơ quân đội BVB làm báo có tay nghề và ý vị quá. Dinh thự và bà già lội lầy gánh năng bên mép sông kiếm ăn từng bữa. Giá như bà mẹ nay có đứaa con làm thanh tra....cấp xã cũng được, đã không đến nông nỗi này!...
      Khi nhậm chức TT năm 2006, TTg Nguyễn Tấn Dũng nói: " Quyết liệt chống tham nhũng, không chống được thì tôi từ chức"!!! Không đâu xa, ngay Thanh tra Chính phủ đấy, quyết liệt cái coi!

      Xóa
    2. Nói dối là bản chất của chúng mà, bạn Nd06:14 ơi!

      Xóa
    3. Thân gửi "Người Chiến Sĩ ấy" Đại Tá Bùi Văn Bồng!
      Hy vọng ý tưởng của Tôi là kỳ 3 này Anh cho xuất hiện hình ảnh đầy TƯƠNG - PHẢN của Đại Tá Dương Tự Trọng người con của đất cảng trong gia đình "Danh Gia Vọng Tộc"
      ... Hình ảnh lúc chém tay, chỉ súng, hướng về phía Đoàn Văn Vươn!
      .... Và hình ảnh Đại Tá Dương Tự Trọng tay bị còng , mặc áo BODY có dòng chữ "BLACK FLAG" . Độ tương phản còn cao hơn nữa
      Thân ái chào "Người Chiến Sĩ ấy " BVB, cùng toàn thể bạn đọc BVB.

      ( Cựu gv trường CHU VĂN AN Hà Nội )

      Xóa
    4. Gửi GV-CVA, có địa chỉ E.Mail rồi, nếu bạn có ảnh thì gửi cho tôi hai ảnh đó ngay đi, để còn xem xử lý photoshop được không, nhé!
      Nhắc lại địa chỉ gửi bài, ảnh:
      cmg.thct178.b@gmail.com

      Xóa
    5. Tôi chỉ thấy ảnh đại tá Ca trong đám cưỡng chế anh Vươn thôi,không thấy Trọng đâu.còn ảnh Trọng ở tòa thì nhiều.tôi cũng muốn làm cộng tác viên của Đt Bồng trong phần ảnh.

      Xóa
    6. Ảnh Dương Tự Trọng trong vụ tấn công nhà gia đình ông Đoàn văn Vươn đây:
      https://www.ttxva.net/phong-su-anh-duong-tu-trong-tu-dai-ta-cong-an-toi-vong-lao-ly/

      Xóa
  2. Định viết suy nghĩ của mình vào đây,nhưng đọc cái comment phía bên dưới, thấy tư tưởng của Mạc Đông Hồ giống y hệt tư tưởng của mình , nên không viết nữa - mà chỉ nói,cảm ơn Mạc Đông Hồ đã viêt giùm suy nghĩ cho tôi // Xin cám ơn bạn // Xin tri ân đại tá chủ nhân blog // thương cho chúng ta,cho đất nước chúng ta hôm nay !!! - nghẹn ngào !!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác Bồng chọ, ghép hai ảnh này và nhất là chú thích hơi bị SIÊU, cảm ơn bác, tỉnh ngủ rồi, đi kiếm com đây!

      Xóa
  3. MĐH trên đây bình hay, chuẩn, dí dỏm, cũng ấn tượng đấy!

    Trả lờiXóa
  4. Dang vien thoi @: Me gia rau ganh lung cong , Me gang bao ganh ma long xot dau . Dang ra nghi quyet bao nhau, Dang vien ta quyet lam giau lam giau hon dan.

    Trả lờiXóa
  5. "Đảng hóa" (cứ không phải Tạo hóa) làm cho "đầy tớ" đảng viên CS có "đặc quyền" Tham nhũng! "Ông bà chủ" có "đặc quyền" phải sống cần lao cực khổ!

    Trả lờiXóa
  6. CNXH theo quan điểm của chủ nghĩa Mác - Lênin là giai đoạn đầu của hình thái kinh tế - xã hội cộng sản chủ nghĩa. CNXH tiến bộ, ưu việt hơn tất cả các xã hội trước đó về các đặc trưng chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội nhằm giải phóng con người khỏi mọi tình trạng áp bức, bóc lột, bất công.

    Trả lờiXóa
  7. Bất công quá sức, cám cảnh! Qua đây càng thấy đảng ta vĩ đại thật, quaag vinh muôn năm...Hu...hu...

    Trả lờiXóa
  8. Nhờ họa si nào đó vẽ lại hình ảnh trên làm bức tranh cổ đông

    Trả lờiXóa
  9. SÂU đến đáy BIỂN.CAY chảy cả nước MẮT

    Trả lờiXóa
  10. Nặc danh 05 :32 chớ vơ đũa cả nắm mà động đến ĐV thường nhé. ĐV thường chỉ là chỗ ĐỨNG cho ĐV to có quyền có chức mà thôi .Nói chung ĐV nhỏ chúng tớ bây giờ cũng chỉ là miếng cơm manh áo mà thôi có lỗi gì đâu mà trách với móc......

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vấn đề là - đảng viên thường "không cam tâm"! Quyết pấn đấu vươn lên để "nắm nghị guết" liệc! Đòi "công bằng" trong việc "táy máy"!

      Xóa
  11. Cũng Lô Văn Gick thôi. Khẩu hiệu của đảng la "Đảng viên đi trước. làng nước theo sau". Ông TVT làm Tổng thanh tra CP đã làm gương tiến lên Cộng sản chủ nghĩa trước, cái hình mẫu nó là thế đấy, để bà già ở mom sông noi theo, cố mà gánh nặng rồi sẽ lên CNCS như ông ta. Gương tốt! Đảng trong sạch vững mạnh thế đấy, ối làng Vũ Đại ơi !!!

    Trả lờiXóa
  12. Hà...hà...nào...ối a......Đi bầu là ta đi bầu, để cho ông Trần Văn Truyền có ghế đi câu, qua dinh thự nghe đầy gâu gâu, đi bầu là chị em đi bầu!

    Trả lờiXóa
  13. Nhìn tấm hình trên,chợt nhớ một câu nói mà một thời đã làm cho cả một dân tộc đã không quản hy sinh máu xương ,hết thế hệ này đến thế hệ khác vì nó:".. tôi chỉ có một ham muốn ,ham muốn tột bậc của tôi là ĐẤT NƯỚC TA HOÀN TOÀN ĐỘC LẬP,NHÂN DÂN TA HOÀN TOÀN TỰ DO,ĐỒNG BÀO TA AI CŨNG CÓ CƠM ĂN ÁO MẶC AI CŨNG ĐƯỢC HỌC HÀNH..."(HCM-năm 1946).Thoắt đó mà đã 68 năm ...chỉ có điều những kẻ giàu sụ ăn trên ngồi trốc ,ức hiếp ,cướp bóc...không còn là "thực dân phong kiến" nữa...

    Trả lờiXóa
  14. Chủ nghĩa xã hội đã như thế này rồi thì không biết "lên" chủ nghĩ cộng sản nữa thì thế nào, các bác ơi?

    Trả lờiXóa
  15. Ảnh bên phải cũng nên là ảnh mầu mới cùng thời bác Bồng ạ, ảnh mầu như thế ra ngoài đường có đầy nguyên mẫu để chụp . Nếu để ảnh đen trắng người ta lại có cớ để tự vấn an "thời bao cấp".

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ND 08:07 thắc mắc không có ảnh màu. Bác Bồng đưa lên bổ sung rồi đấy, cứ ghép vào Dinh thự Truyền đi, càng thấy quá bất công và độc ác, "ăn hét của dân không từ một thứ gì" (như bà Phó Doan nói)

      Xóa
  16. Thiên đường, dinh thự - rõ nhúng chàm
    Địa ngục, thân già vẫn phải làm
    Chân đất, lưng còng, vai gánh nặng
    Nỗi đau dân - nước, họa quan tham!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn viết câu thơ hay quá tấm hình phản cảm tiến lên xhcn liệu ta có còn được như cụ già bán rau hay lúc đó mình đi ngừa mũ ngoái đường

      Xóa
  17. Anh Truyền xây cái biệt thự này là ngu rồi vì nó làm tương phản thêm rõ rệt về phân cách giàu nghèo giữa cán bộ đảng viên (có chức quyền) với cảnh lam lũ của dân nghèo, đối tượng mà lẽ ra đảng phải chăm lo hết lòng, thuở hàn vi chính họ là chỗ dựa, là cơ sở nuôi, che dấu, bảo vệ đảng nhiều nhất.
    Đảng, nhà nước cho xây trung tâm hội nghị QG, nhà Quốc hội hoành tráng trong khi đất nước còn nghèo thì lại được cho là hợp lý, xứng tầm đất nước " VN phát triển "
    Anh Truyền bắt chước Đ,NN nhưng lố ở chỗ họ lấy lý do vì "cái chung", còn anh chỉ vì cái riêng, dù đã hạ cánh. Thương anh Truyền một, thương cụ già trong ảnh mười. Chỉ trách Đ,NN thích vung tay quá trán để giải quyết khâu oai, dân ra sao cũng mặc kệ nó.

    Trả lờiXóa
  18. Bác Bồng nên thường xuyên có loạt bài dạng "ảnh ấn tượng" như thế này thật là sáng tạo. Chữ ít nhưng nhiều ý nghĩa.

    Trả lờiXóa
  19. Thật đúng là hình ảnh "ĐẦY THÁCH THỨC CỦA ĐẢNG VÀ NHÀ NƯỚC TA"!
    - hình bên trái là "NHÂN TỐ MỚI CỦA THỜI ĐẠI HỒ CHÍ MINH" !!!
    - hình bên phải là "NHÂN TỐ CŨ CỦA THỜI ĐẠI HỒ CHÍ MINH" !!!
    ... Đọc muốn cay ... Nhìn muốn khóc !
    MẸ VIỆT NAM ANH HÙNG của đất nước tôi đấy các bạn ạt !

    ( cựu giáo viên trường CHU VAN AN - Hà Nội )

    Trả lờiXóa
  20. Xem bức ành này mắt tôi tự rưng chảy nước , tôi xót thương cho số phận dân tộc ta đang bị đọa đầy khốn nạn dưới sự lãnh đạo của 16 ông vua . Tôi cũng là đảng viên đã hơn 40 năm nhưng tôi là một thằng hèn , hiện đang sống cùng dân hai lúa .Các bạn đừng đổ lổi cho đảng mà oan cho hơn 3 triệu đảng viên còn lại . chỉ có NVL ĐM PV Đ đã kí với tàu hội nghị thành đô đó sao . Đêm tôi không ngủ được nhiều lúc định viết đơn xin ra khỏi đảng , nhưng chính việc ở lại tác đọng từ nội bộ để cho đảng thối rửa từ bên trong lại hay hơn . Bọn chúng nó trước sau cũng phải đền tội , tôi tin vào quy luật khách quan

    Trả lờiXóa
  21. Trái ngược với các “nãnh đạo” xứ Vịt –
    Thủ tướng đương nhiệm của Nepal “nghèo xác xơ”.
    Nhà triết học người Hy Lạp Plato từng nói rằng, một nhà lãnh đạo thực sự cần là “người thực sự giàu có, không phải với vàng và bạc, mà giàu đức hạnh và sự thông thái, những tặng vật thực sự của cuộc sống”.
    Tân thủ tướng Sushil Koirala của Nepal dường như chính là người phù hợp với định nghĩa trên của Plato về một nhà lãnh đạo đích thực.
    Kể từ khi lên nhậm chức đến nay, ông Koirala không chỉ khiến những người dân Nepal mà ngay cả cộng đồng quốc tế cũng ngạc nhiên về lối sống thanh đạm, và cách lãnh đạo đất nước chưa từng có tiền lệ.
    Theo thông tin kê khai tài sản được Văn phòng thủ tướng và Hội đồng bộ trưởng (OPMCM) công bố hồi cuối tháng trước, ông Koirala không hề sở hữu một ngôi nhà, ô tô hay bất kỳ tài sản thực sự nào. Ông không có tiền gửi ngân hàng cũng không có trang sức hay bất kỳ dạng giao dịch tài chính nào với người khác.
    Những tài sản đáng kể nhất của vị thủ tướng là một chiếc iPhone và hai điện thoại di động khác, mà một trong số đó thậm chí bị hỏng. Với chỉ 3 món đồ điện tử, ông Koirala có lẽ mới là nhà lãnh đạo nghèo nhất thế giới.
    Chi tiết về tài sản của ông Koirala được đăng tải trên website chính thức của OPMCM.
    Là thành viên đảng Quốc đại Nepal, một trong những chính đảng lớn nhất và lâu đời nhất nước này, ông Koirala hiện là chủ tịch đảng này, và được chọn là thủ tướng thứ 37 của Nepal dù chưa từng giữ vị trí nào trong bộ máy nhà nước.
    Sở hữu tấm bằng cử nhân, ông Koirala sinh ra trong một gia đình khá giả, nhưng đã từ chối thừa kế gia sản sau khi cha qua đời.
    Trước khi được chọn làm thủ tướng và dọn về sống ở tư dinh, chính trị gia 75 tuổi này vẫn sống trong một ngôi nhà đi thuê do đảng Quốc đại hỗ trợ.
    Lối sống thanh đạm của ông Koirala đã trở nên nổi tiếng khi trong một chuyến công du tới Myanmar mới đây, ông đã trả lại 650 USD công tác phí được cấp.
    “Thủ tướng trả lại tiền công tác phí cho chính phủ do không dùng đến”, Prakash Adhikari, trợ lý báo chí của ông Koirala lí giải.
    (Đây là tin chính xác, xin các còm sĩ vì danh dự của ông Thủ Tướng này mà đừng châm biếm, mỉa móc - cám ơn nhiều!)

    Trả lờiXóa
  22. Bác Bồng thêm mục ảnh ọt hay phết. Cảm ơn bác.
    Làm quan CM mà nghèo thì cần phải nghiêm túc xem lại ý chí chiến đấu

    Trả lờiXóa
  23. Bảy mươi năm đời ta có Đảng
    Để bây giờ hai mãng phản tương
    Dân đói rách cơ hàn phận bạc
    Quan sang giàu bán Nước cầu vinh
    Đảng ngạo nghể ra điều mộng mị
    Dân lầm than nặng gánh lưng còng
    Sao chiu nỗi trăm năm u uẫn ?
    Đứng lên nào quyết diệt quan tham

    ĐVK

    Trả lờiXóa
  24. Chị gái ông Truyền đấy! Chị ấy đã nhường cho em.

    Trả lờiXóa
  25. Các độc giả bình nó vừa vứa thôi ai trả biết rõ cái đảng công sản này trăm tay nhưng nghìn mắt nói một đăng làm mot nẻo quen rối lừa dân chán rồi ông cụ thiệu đã nói xem nó làm đứng nghe nó nói

    Trả lờiXóa
  26. Cảm ơn đại tá Bùi văn bồng đã đưa tầm hình thay cho lời giải thích thế là rát đủ ý nghĩa tương phản rồi tôi sẽ cố gắng vào đảng để được làm đầy tồ cho dân ....tôi sợ làm bà chủ đất vn lăm vì tôi đau lưng không gánh rau như bà cụ 80 tuổi trên

    Trả lờiXóa
  27. Bộ chinh trị. Có ai xem trang mạng náy không nhỉ xem thí họ nghĩ suy gí vế nhân xét của độc giả vế tấm ảnh má ho phải chịu trách nhiệm vơi người dân hay họ ối chào cho qua chuyện,,,,,,,............bà cụ gánh rau bán rau là mẹ già của moi ngươi đó không phải của riêng ai......tôi là ngưoi chủ gia đình tôi phải chịu trách nhiễm chính đê thế nay là cò tôi vơi mẹ giá

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chính trị là con điếm thối, về già còn giở thói sát nhân!
      Vậy bạn biết tư cách củ BCT rồi đó!

      Xóa
  28. Theo tôi, nên tựa là ẢNH NHÓI TIM; ẢNH ĐAU ĐỚN; ẢNH TƯƠNG PHẢN;..."

    Trả lờiXóa
  29. "Kiều nữ" Ngọc từng có phát biểu để đời:"Lấy chồng nghèo thì cạp đất mà ăn à!". Có thể suy rộng ra:(cán bộ) làm "đầy tớ " của dân có mà là ...người điên!
    Chã "bình loạn" chi nhiều cho ...mệt.

    Trả lờiXóa
  30. Cái dinh thự ông Nguyễn Thanh Cung ở Bình Dương cũng hoành tráng không kém. Chả thế mà bị đại gia Dũng Đại Nam kiện lên tận thủ tướng...

    Trả lờiXóa
  31. Anh Bồng cho tôi được ghi mấy dòng kèm theo hai bức ảnh như sau:

    1
    Lẳng lặng mà trông một núi tiền,
    Đào đâu cho được hỡi ông Truyền?
    Gần xa thiên hạ bao người chửi
    Dinh thự xem chừng vẫn đứng yên!

    2
    Khốn khổ bao nhiêu cái tuổi già
    Chỉ vì không phải mẹ thanh tra.
    Đôi vai gánh nặng thêm buồn tủi,
    Chân chậm, mắt mờ, xương bọc da!

    Phan Liên Khê

    Trả lờiXóa
  32. Xem "Lục lạc vàng" v.v, thấy dân ta bao người đói khổ vậy mà một mình thằng TVTruyền này sống bằng cả triệu người. Đảng ta thì cứ ngoác mồm ra nói công bằng- vì dân mà không biết ngượng.

    Trả lờiXóa
  33. Thưa quí vị,xem cảnh này tự nhiên máu sôi lên,nắm chặt tay đập mạnh xuống bàn,nghiến răng và nhất định phải nói ĐM,ĐM ... ! Lũ súc sinh !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thưa bạn nạc danh ơi không riêng bạn bức súc mà chín mươi phần trăm dân vn bức súc chửa ......đm.......đm...... Lũ chó tham nhũng ăn cướp của dân khi họ nhìn bức tranh trên thế mà những ngưoi có quyến diệt tham nhũng lại làm ngơ vây khác nào đàn bầu mà gẩy tai trâu........ Tức muốn chết

      Xóa
  34. Sao chưa thấy cu Kiên mở mõm chê bà lão không tin tưởng sự lãnh đạo tài tình sáng suốt của "đ." nhẩy?

    Trả lờiXóa
  35. Bạn Nặc danh14:57, đã có kết quả việc tố cáo của ông Dũng rồi: "Đơn tố cáo là có cơ sở nhưng trách nhiệm này thuộc UBND tỉnh Bình Dương, trực tiếp là ông Nguyễn Hoàng Sơn, nguyên Chủ tịch và ông Trần Văn Lợi, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phụ trách thời kỳ đó, không liên quan trực tiếp đối với ông Lê Thanh Cung như đơn tố cáo đã nêu".

    Còn khối tài sản của ông Lê Thanh Cung cũng được thanh tra rồi: Theo báo Kinh doanh & Pháp luật, dinh thự của Chủ tịch tỉnh Bình Dương rộng khoảng 1.000 m2, được xây dựng hiện đại, tráng lệ, nhiều phòng ốc, với tường rào kiên cố xây rất đẹp, bao bọc cẩn mật tứ phía… Bên trong sân nhà có rất nhiều loại cây kiểng đắt tiền được trưng bày. Trước mặt tiền dinh thự là cổng rào sang trọng... Ngoài ra, gia đình ông Cung còn sở hữu vườn cao su khoảng 100 ha ở ấp 8, xã Long Nguyên, huyện Bến Cát. Vườn cao su này được đánh giá là lớn nhất, đẹp nhất, giá trị nhất ở đây. “Tại thời điểm cao su đang lên giá (từ năm 2000 đến 2004), với hàng chục héc ta cao su, thu hoạch khoảng 50 triệu đồng/ngày thì việc xây dựng căn biệt thự vài tỉ đồng là chuyện bình thường...

    "Toàn bộ tài sản của ông Cung được hình thành và đã có từ trước khi được bổ nhiệm lãnh đạo tỉnh, điều này thì ai cũng biết”. Trong năm 2013 và tháng 7.2014, Ủy ban Kiểm tra T.Ư đã tiến hành kiểm tra, xác minh làm rõ về tài sản của ông Cung. Sau đó, Ủy ban Kiểm tra T.Ư cũng đã có kết luận tài sản của ông Cung đã được đăng ký kê khai theo đúng quy định. Số tài sản của ông Cung không có dấu hiệu tham ô, tham nhũng".

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông cung lấy tiền đâu mà đầu tư hàng trăm ha rừng cáo su tiền mua rừng tiền trồng rừng người trông nom trăm sóc phân bón tiền khai thác mủ tiền làm đường vào để được có năm mười triệu một ngày cả nưoc biết bao người trông cao su không riêng một ông cung chẳng qua là rửa tiền mà thôi thanh tra đểu trả lời cho qua chuyên mà thôi lạ gì chúng nói cả

      Xóa
  36. Bác cho phát lại ảnh "Nhờ có đ. mà bà con được đu dây qua sông đi học, lên nương!"
    Mẹ kiếp! Giá như lãnh đạo Nhật Bản mà để người dân của họ phải bị như vậy, chắc họ đâm đầu xuống vực tự tử hết rồi!

    Trả lờiXóa
  37. Các người nói xấu chế độ à? Có thấy đồng chí lãnh đạo cao cấp nào phải đi nhặt rác, bán rau chưa?
    (Lại Thành Kiên, tự Điên, CB Vô Văn Hóa, Thái Hũ)

    Trả lờiXóa
  38. Chung no cuop sach cua dan khong tru mot cai gi!

    Trả lờiXóa
  39. Phục thật. Xem những chuyện này mà những ông đày tớ vẫn cảm thấy bình thường được thì quá bái phục họ, trên vô tuyến ngày nào cũng thấy các đày tớ đi khắp nơi giao giảng đạo đức, cho ý kiến chỉ đạo. Vô phương cứu chữa, đứt dây thần kinh nhục rồi.

    Trả lờiXóa
  40. HỒI TRÓNG DỤC MỒ CHA ĐANG DÀY XÉO
    CẢNH TƯƠNG TÀN ĐẤT MẸ LẮM ĐIÊU LINH
    ƠI PHÚ TRỌNG MẮT NHÌN GIÂ THẤY
    LÒNG TOÀN DÂN THƯƠNG HẬN KHÔNG MỜ

    Trả lờiXóa
  41. Phải thành thật công nhận rằng giới lãnh đạo VN thời nay không còn một chút tình người !!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tức không phải là người! Thành thật hơn khi nói vậy!

      Xóa
  42. Chú thích các ảnh. CCB xin Cảm ơn Chủ trang Người Chiến Sỹ Ấy
    Ảnh 1
    Thân già yếu Mẹ chưa muốn chết
    Đời thảm thê ngày ngày cố lê
    “Ơn trên” cho đứng bên lề
    Bộ Công thương đuổi thì về Tổ tiên

    Ảnh 2
    Nhờ Trời Đất chốn nương thân tạm
    Ngước nhìn xa tượng Mẹ Anh Hùng
    Cảm thông cùng một giống dòng
    Chẳng chi che đậy Trời trong dễ nhìn

    Ảnh 3
    Trời thấu cảnh Mẹ đi “gom” rác
    Thoáng “mừng khen” đất nước văn minh
    Hỏi đâu Y tế, Vệ sinh?
    Ôi! Thân còm cõi mưu sinh kiểu này

    Ảnh 1
    Trời! Nghịch cảnh Thiên đượng-Địa ngục
    Biệt thự sang nô bộc nào đây?
    Chủ nhân gom rác ngày ngày
    Xây nhà đầy tớ ngất ngây chọc trời!

    Trả lờiXóa
  43. Tôi thấy hình ảnh khuôn mặt nhung nhúc của đ/c Giàng Seo Phử và ảnh dinh thự kiểu "học và làm theo..." của đ/c Nguyễn trường Tô cũng rất điển hình là họ đã tiến lên XHCN trước thời đại.

    Trả lờiXóa
  44. Ngắm ảnh nhà bác Bồng, thấy sao viết ra thế
    Ảnh 1
    Nhà quan cao lên
    lưng dân thấp xuống
    Nhà quan to ra
    Bụng dân bé lại
    Nhà quan nguy nga
    Mắt dân lã chã
    Trời đất điên đảo
    Quan vẫn là quan
    Chính trị xoay vần
    Đời dân vẫn khổ
    Ảnh 2
    Chị Dậu mới, nom đã già
    Anh Dậu thì lại trẻ ra rất nhiều
    Cái Tý ra vẻ đăm chiêu
    Thằng Dần ngó bộ bữa chiều ... chưa ăn
    Đất nước còn lắm khó khăn
    Dân chụi thên chút ... ăn nhằm gì đâu
    Ảnh 3
    Đường vắng teo
    Một người nghèo
    Bên thùng rác
    Miệng rỉ hoác
    Chẳng có gì
    Bên thành ghi
    “Hai không, một không”
    Một hai gì cũng bằng ... không ... cho nghèo!

    Trả lờiXóa
  45. Ủy ban Kiểm tra T.Ư đã tiến hành kiểm tra chẳng đem lại lợi ích gì cho dân cho nước. Mà còn tiêu cực thêm kia nhé.
    Thằng Nguyễn Văn Chi hãy nhìn lại mình xem, hãy nhìn lại mình đi.
    Ăn của dân bao tiền của mà làm được những gì cho dân ???

    Đã thế hắn còn ngang nhiên đút thằng con Nguyễn Xuân Anh vào ghề quyền lực trước khi nghỉ hưu
    Nó có tài đức gì ???
    Hẵy đừng xu nịnh 16 con bò nữa. Nó có tự sướng kệ cha chúng nó

    Trả lờiXóa
  46. Ủy ban Kiểm tra T.Ư đã tiến hành kiểm tra chẳng đem lại lợi ích gì cho dân cho nước. Mà còn tiêu cực thêm kia nhé.
    Thằng Nguyễn Văn Chi hãy nhìn lại mình xem, hãy nhìn lại mình đi.
    Ăn của dân bao tiền của mà làm được những gì cho dân ???

    Đã thế hắn còn ngang nhiên đút thằng con Nguyễn Xuân Anh vào ghề quyền lực trước khi nghỉ hưu
    Nó có tài đức gì ???
    Hẵy đừng xu nịnh 16 con bò nữa. Nó có tự sướng kệ cha chúng nó

    Trả lờiXóa
  47. Thằng Nguyễn Văn Chi ở vị trí cao nhưng tài hèn - sức mọn, gian tham làm khổ cho Đảng và nhân dân VN.
    Thằng Nguyễn Văn Chi làm Ủy ban Kiểm tra T.Ư là thời kỳ cương, kỷ luật trong tổ chức của Đảng CSVN yếu kém nhất. Tham nhũng tràn lan nhất.
    Thằng Nguyễn Văn Chi nên vắt tay lên trán nghĩ lại xem có đúng vậy không ???

    Trả lờiXóa