Translate

Trang BVB1

Thứ Ba, 19 tháng 8, 2014

Thực tế về bất ổn tại Việt Nam

Thủ tướng chính phủ Việt Nam vừa lên tiếng kêu gọi lực lượng công an phải làm tốt nhiệm vụ giữ gìn ổn định chính trị, trật tự xã hội.
Vì sao lại có kêu gọi đó và thực tế bất ổn tại Việt Nam do dâu mà ra?
Kêu gọi cũ trong tình hình mới!
Ngày 19 tháng 8 hằng năm tại Việt Nam là ngày truyền thống của lực lượng công an Việt Nam. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng hôm ngày 16 tháng 8 đã đến và phát biểu tại buổi lễ đón nhận danh hiệu anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân của Bộ Công an tại Hà Nội.
Trong phát biểu, ông Nguyễn Tấn Dũng kêu gọi công an không thể để tội phạm tràn lan, không để cho các băng nhóm tội phạm xuất hiện và hoạt động ngang nhiên. Ông Nguyễn Tấn Dũng cũng cho rằng ‘các thế lực thù địch, phản động chưa hề từ bỏ âm mưu, hoạt động chống phá Việt Nam; ráo riết thực hiện ‘diễn biến hòa bình’, hội nhập quốc tế để tác động, chuyển hóa nội bộ, hỗ trợ, kích động chống phá gây mất ổn định chính trị, xã hội.’
Theo ông thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng thì ‘một đất nước mất ổn định chính trị không thể phát triển, không thể chăm lo cho đời sống của nhân dân’. Ông chỉ thị công an ‘phải làm thật tốt, dứt khoát không để nhem nhóm hình thành tổ chức chống đối, phá hoại đất nước’.
Luật sư Nguyễn Văn Đài, một cựu tù nhân lương tâm vì công khai lên tiếng và hoạt động cho dân chủ, nhân quyền tại Việt Nam, một trong những người khởi xướng Hội Anh em Dân chủ tại Việt Nam, đưa ra nhận định về những phát biểu của ông thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đối với ngành công an vừa qua như sau:
"Hằng năm cứ vào dịp ngày 19 tháng 8- ngày truyền thống của ngành công an thì ông Nguyễn Tấn Dũng luôn luôn đến tham dự và có bài phát biểu ở đó. Trong suốt nhiều năm qua, tôi luôn theo dõi những phát biểu của ông ấy thì phát biểu năm nay với những năm trước đây hoàn toàn giống hệt nhau. Thông điệp là không chấp nhận cho những tổ chức chính trị đối lập được hình thành, phá hoại đất nước. Đó là thông điệp chung thôi. Nhưng đáng lẽ năm nay không nên lập lại thông điệp cũ của những năm trước bởi vì nay có những thay đổi trong tình hình; nhưng thật ngạc nhiên khi ông ta cũng lặp lại thông điệp như vậy.
Còn đối với chúng tôi, quan điểm của những người đấu tranh cho dân chủ, nhân quyền trong nước, hay đấu tranh để dân chủ hóa đất nước không phải là những hành động hay hành vi phá hoại đất nước hay làm rối loạn tình hình, chính trị xã hội.
Chúng ta biết tiến trình dân chủ hóa là một quá trình để ngày mai tốt đẹp hơn ngày hôm nay; những ngày sau đó sẽ tốt đẹp hơn cho người dân. Nhân quyền của ngày hôm nay phải được cải thiện hơn ngày hôm qua, ngày mai phải tốt hơn này hôm qua. Đó không phải là quá trình chung của cả nhân loại trên khắp thế giới này chứ không phải của chỉ Việt Nam. Cho nên việc ông ta phát biểu như vậy là quyền của ông ta, còn việc của chúng tôi đấu tranh, chúng tôi không quan tâm đến điều đó. Việc chúng tôi vẫn làm là cho xã hội Việt Nam tốt đẹp hơn, quyền con người của người dân Việt Nam được tôn trọng hơn và quyền làm chủ đất nước của người dân phải được thực thi trong thực tiễn. Đó là những điều mà chúng tôi đang nổ lực để làm chứ chúng tôi không bao giờ phá hoại đất nước, không bao giờ gây ra rối loạn chính trị để cuộc sống của người dân xấu đi."
Thực tế hoạt động công an
Truyền thông trong nước lâu nay loan tin những vụ việc công an ăn tiền của người dân, lạm quyền, gây ra những cái chết cho người dân ngay tại đồn; trong khi đó tình hình trật tự tại nhiều địa phương lại không được bảo đảm.
Rất nhiều người dân cho biết khi gặp biến kêu cứu đến công an không được giúp đỡ, đáp ứng. Đặc biệt những thành phần bị cho là ‘chống đối Nhà Nước’ còn tố cáo chính công an để mặc, bảo kê cho những thành phần bất hảo tấn công họ.
Bà Lê thị Thanh Hương, một dân oan khiếu kiện hơn chục năm qua và nay đang bệnh hoạn vì bị trả thù do tố cáo tham nhũng, từng kêu cứu đến công an nhưng lại bị trả thù tàn bạo hơn. Bà kể lại trường hợp của bản thân như sau:
Tôi trực tiếp báo cáo với Tổng Cục Cảnh sát về vụ án tham nhũng; thế nhưng Tổng Cục giao cho C37 là cục thống tham nhũng. Họ về điều tra nhưng không hiểu họ điều tra thế nào, rồi lại đi, và không được giải quyết. Lúc đó họ bố trí đánh tôi gãy hết răng, máu me be bét. Báo cáo với Công an phường Hoàng Văn Thụ, Công an quận Hoàng Mai nhưng không được sự giúp đỡ. Vì vậy cuối cùng tôi phải bỏ đi chỗ khác ở để lánh nạn.
Một số báo trong nước từng có nhiều bài viết nói đến tình trạng bất an trong xã hội. Nạn cướp giật, chém giết … xảy ra tràn lan mà công an không thể trấn dẹp.
Luật sư Nguyễn Văn Đài trình bày về tình trạng này:
"Nếu xét những vụ việc xảy ra như vừa qua, thì an ninh chính trị hay an ninh xã hội hoàn toàn không được như những gì họ cam kết hay những gì họ nói. Ví dụ rất nhiều người dân đã bị chết một cách oan ức, bị trộm cướp…

Nếu để ý trên rất nhiều tuyến đường giao thông ở thành phố Hồ Chí Minh có những biển đề là khu vực nguy hiểm, thường xảy ra trộm cướp, giết người… Thế thì một đất nước ‘hòa bình’ với lực lượng công an đông đảo hằng trăm ngàn người như vậy, chi phí lớn như vậy mà để xảy ra tình trạng không thể kiểm soát nổi, phải cắm biển để người dân tự bảo vệ mình; như thế là điều không tốt. Thứ hai những sự việc xảy ra như ở Bình Dương, Đồng Nai, một số quận ở Sài Gòn trong tháng năm vừa rồi như bạo loạn, thì họ thể hiện sự rất yếu kém; để xảy ra tình trạng như thế rồi cuối cùng lại đổ lỗi cho người dân. Đáng lẽ ra chính quyền phải có can thiệp, phải có dự phòng trước những tình huống như vậy; nhưng theo tôi họ không những không hoàn thành nhiệm vụ, mà còn không xứng đáng với những đồng tiền thuế của người dân đóng góp mà để xảy ra những chuyện lớn như vậy".
Tình trạng đó cũng được bà Lê thị Thanh Hương thừa nhận xảy ra ngay tại thủ đô Hà Nội:
Tại khu vực tôi sống xảy ra rất nhiều bọn côn đồ, đầu gấu, bán thuốc phiện, mà công an vẫn để chúng nhởn nhơ, sống ngoài vòng pháp luật.
Chuyện thứ hai là công an phường Hoàng Văn Thụ, dân trồng rau thì ban đêm lại đổ đất lên rau của dân để cướp ( đất).
Công an tại Việt Nam được gọi là công an nhân dân, mỗi khu vực đều có một viên công an phụ trách. Ngoài ra lực lượng này còn được hổ trợ bởi mạng lưới an ninh và những nhóm khác như dân phòng, trật tự… Từ khi chính quyền cộng sản nắm quyền cho đến nay, nhất cử- nhất động của người dân đều không thể qua mắt các lực lượng đó. Dân chúng hiểu rằng chỉ có công an, an ninh bỏ lơ thôi chứ tất cả đều nằm trong tầm kiểm soát của họ.
Ngoài ra những biểu lộ tư tưởng bất đồng với Nhà nước cũng không thoát khỏi sự theo dõi của lực lượng công an nhân dân. Đây là lực lượng được gọi là thanh kiếm và lá chắn bảo vệ chế độ.
Bà Lê thị Thanh Hương lập luận rằng bao lâu nay trong xã hội Việt Nam tình trạng vi phạm pháp luật của giới chức chính quyền vẫn diễn ra vì có sự thông đồng từ trên xuống dưới, chứ đa phần người dân đều tuân phủ luật pháp do Nhà nước đề ra.
Hướng đi cần thiết
Một số người viết trên facebook sau khi nghe thủ tướng phát biểu với lực lượng công an hôm ngày 16 tháng 8 về những thế lực thù địch, phản động, họ cho rằng hình tượng được sử dụng đó giống như ‘ông Ba bị’ mà người lớn thường mang ra dọa trẻ con mỗi khi nói không nghe lời.
Những tiếng nói bất đồng chính kiến luôn bị qui kết tội danh âm mưu lật đổ chính quyền, tuyên truyền chống Nhà nước, tay sai của thế lực thù địch, phản động từ nước ngoài… Công an tập trung trấn áp những đối tượng đó.
Vào cuối tháng bảy vừa qua, 61 đảng viên gồm những vị có tiếng trong đảng, gửi thư ngỏ đến cho Ban chấp hành Trung ương Đảng và toàn thể các đảng viên khác, thừa nhận sai lầm, yếu kém về trách nhiệm và năng lực lãnh đạo của tổ chức này suốt mấy mươi năm qua. Những vị này kêu gọi phải thay đổi.
Tuy nhiên dường như mọi lời kêu gọi đều bị đảng và Nhà nước bỏ ngoài tai. Những vị như ông thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng vẫn không thay đổi tư duy mà họ đã được ‘lập trình’ là đổ lỗi mọi bất ổn xã hội ở Việt Nam do thế lực thù địch, phản động gây ra.
Gia Minh
(RFA/TTHN)
-----------------

21 nhận xét:

  1. Tội phạm tràn lan thì đúng rồi. Lệnh trên: phải trấn áp, trấn áp, trấn áp thì cũng đương nhiên rồi. Nhưng vì sao tội phàm tràn lan thì không thấy ông nào giải thích. Thượng bất chính, hạ tất loạn có lẽ là câu giải thích đúng nhất. Nhưng thượng lại là mấy ổng, không lẽ cũng trấn áp, tớ trấn áp tớ à ? không thể có truyện đó. Thế là tội phạm cứ tràn lan tiếp, lại trấn áp tiếp, lại lệnh tiếp. Vòng luẩn quẩn không lối ra vì không đánh trúng huyệt. Đành sống chung với tội phạm vậy, mà tội phạm bây giờ cũng lắm vẻ lắm, có loại tưởng là tội nhưng xét kỹ hoá ra không phải. nhìn góc này là tội, góc khác lại là công. Thế mới khó. An ninh không bó tay thì chỉ có làm liều bất cần luật lệ. Bắt nhầm hơn bỏ sót, có khi lại được khen, được lên lon, lên lương. Mầm loạn ở đó.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thế nào là : Thực tế về bất ổn tại Việt Nam ?
      Một đất nước mang thương hiệu của Hoà Bình, mang trong mình nền chính trị ổn định, đã và đang làm xiêu lòng các nhà đầu tư lớn, những tập đoàn hùng mạnh của thế giới, khi họ an tâm đến với Việt Nam!
      Khối đại đoàn kết mà Đảng, Bác đã dày công xây dựng, đang ngày một vững chắc, vững mạnh và tỏa hương thơm mạnh mẽ với nhân loại.
      Bất ổn là như thế nào?. Khi Đảng không bao giờ chủ quan, tự mãn với chính mình, Đảng luôn tự chỉnh đốn mình bằng cách : phê và tự phê bình, kiểm điểm sâu sắc , những cá nhân, tập thể để xẩy ra sai sót , trên hết vẫn là thấm đẫm tình đồng chí, giúp nhau cùng tiến bộ. Tổng quan lại đất nước đang dần đi trên con đường thịnh vượng, mang đậm tính nhân văn cao cả, 1 nền hoà bình ổn định, phát triển.
      Xin trích 1 câu nói của Bác Nguyễn Minh Triêt nguyên Chủ Tịch nước : - Việt Nam và Cu Ba, đang canh giữ Hoà Bình cho Thế Giới ! Việt Nam thức thì Cu Ba ngủ, và Cu Ba thức thì Việt Nam ngủ !.
      Vậy : "Thực tế về bất ổn tại Việt Nam" !? Là như thế nào?... Hay chỉ có cái đầu "phản động" bất ổn!
      Trưởng phòng vhtt , Đông Hưng, Thái Bình: Lại Thành Kiên

      Xóa
    2. Tớ thích bác Lại Thành Kiên . Bác dễ thương quá!

      Khi bác LTK ngủ có bị Cu Ba đánh thức không ? Cu Ba chỉ phê vì tự phê hay cần sự trợ giúp của bác để phê?

      Xóa
    3. Bớ kẻ lấy danh Lại Thành Kiên.
      Mày được trả bao nhiêu mà đi sủa linh tinh như vậy. Mày là kẻ đi nâng bi, bợ đít cho tập đoàn hại dân hại nước nào mọi người vào trang Đại tá Bồng không khó để nhận biết.
      Cá nhân tao tin rằng khi gió đổi chiều, dân tộc Việt Nam chuyển biến dân chủ thì mày là một trong những kẻ sẽ đổi màu đâuvtiền(trước hết là cách nói ba hoa, phi thực tế hòng tiến thân, trục lợi).
      Hỡi kẻ lấy dang Lai Thành Kiên, ngươi hảy quay về với chính nghĩa, nhân dân trong đó có bố mẹ, vợ con mày đó.
      Một người Thái Bình chính gốc.

      Xóa
    4. Ông Nd 0015 bức xúc thằng "lại thành Điên" đó làm gì. Loại vớ vẩn ý mà.

      Xóa
  2. Thực tế "anh hùng công an" Dương Minh Ngọc tự lết tìm đến Năm Cam để đầu quân!

    Trả lờiXóa
  3. Phát biểu của ông Thủ Tướng bất tài kém cỏi này, tôi tin là không ai tin lời nói của ong ta đâu. Mọi ý tưởng phát biểu, kiểu nói chuyện theo chuyên đề, theo chủ đề ... Đã có thư ký biên soạn sẵn rồi, sao cho tốt , hay cho chính quyền, có lợi nhất cho "nhóm lợi ích"!
    Ai tin - tin Ai ?.... Ở cái chế độ "ối á", "ối giời ạ" này !!!
    - mồm thì nói "trấn áp tội phạm" ... Nhưng tay thì ký tặng Bằng khen, giấy khen, Huân , huy chương "ANH HÙNG LAO ĐỘNG THỜI KỲ ĐỔI MỚI" cho Băng Đảng tội phạm ! ... Chụp ảnh chung với chúng, vỗ tay rầm, rầm !
    ... Thật đúng là 1 Chế Độ "ối giời ơi"! 1 Xã Hội "ối giời ạ"!
    PHỞ TÁI - CHÍN HÀ NỘI.

    Trả lờiXóa
  4. Cái vụ gây bạo loạn đập phá các doanh ngiệp nước ngoài hồi tháng 5 nhân dịp giàn khoan Trung quốc xâm chiếm vùng biển nước ta là cực kỳ nghiêm trọng. Gây tổn thất nặng nền cho nhiều doanh nghiệp nước ngoài nhà nước phải bỏ ra hàng nghìn tỷ để đền bù. Gây mất uy tính lớn đối với các nhà đầu tư nước ngoài khi đến với VN. Hình ảnh VN tự dưng bỗng trở nên bất ổn ngoài tầm kiểm soát. Vây mà cho đến nay qua nhiều tháng điều tra xét xử chẵng rút ra được điều gì cả. Ai chủ mưu vụ này, ai khoanh tay đứng nhìn cho bọn tội phạm tự do hoành hằn suốt 2 ngày đêm? Lực lượng vũ trang công an quân đội ở đâu mà sao không ai phải đứng ra chịu trách nhiệm và phải bồi thường những tổn thất này? Ngược lại nay bộ công an còn được nhà nước tặng thưởng danh hiệu anh hùng nửa chứ! Tiền thuế của dân nuôi một đội ngủ hùng hậu công an và quân đội làm nhiệm vụ bảo vệ; Rồi tiều thuế của dân lại phải bồi thường cho các doanh nghiệp bị bạo loạn đập phá vì không có ai bảo vệ! Thế mới đau, vậy nghĩa là sao chẵng thể hiểu nổi???

    Trả lờiXóa
  5. Ai là người gây ra sự bất ổn chính trị XH !Xin thưa anh ba !Đó chính là"nhóm lợi ích ""nhóm thân Tầu""nhóm bắt sâu""nhóm chở đò nhóm lò biện chứng "và chính là kẻ THAY ĐEN ĐỔI TRẮNG ,dối dân LỪa đảng,hiện đang được ông ba đông viên .Sao ngược đời thế nhỉ thưa ông Ba ?

    Trả lờiXóa
  6. Có ông tên Anh họ là sờ tanh says
    Làm như cũ lại mong có kết quả mới...chỉ có là thằng điên

    Trả lờiXóa
  7. Giãy chết là đây...

    Trả lờiXóa
  8. Tôi và nhiều người khác khi đọc báo mạng ( lề phải ) và xem trên VTV đưa tin về lễ kỷ niệm ngày truyền thống LL CAND ( thực sự không biết có phải của nhân dân không ? thôi kệ ) 19/8 , nghe phát biểu của ông TT Ng.tấn Dũng và có đoạn ông nhấn mạnh : Dứt khoát không để nhen nhóm hình thành tổ chức chống đối , phá hoại đất nước ... ! Tôi thấy vừa hài vừa thấy điên cả người , hình như thư ký viết bài sẵn cho ông đọc và rồi ông không " nghiên cứu " lại ý tứ của bài viết cứ thế đọc ! với câu viết trên ông muốn nói đến thế lực , tổ chức chông đối nào đang phá hoại đất nước này ? Người dân chúng tôi thực sự không nghe , không thấy cái lực lượng chống đối , phá hoại đất nước nó " mồm ngang mũi dọc " ra làm sao ? nhưng ngược lại người dân chúng tôi trong những năm vừa qua đã phải chứng kiến sự phá hoại nền kinh tế nghiêm trọng của chính ông và các " đồng chí " của ông qua vụ Vi-na-sin , Vinaline ...và một số vụ khác nữa ! Ông là TT , ông " điều hành trực tiếp " các tập đoàn kinh tế , các tổng CT 90-91 ấy vậy mà ông đã để các " quả đấm thép " này gây thiệt hại cho nền kinh tế đất nước hàng tỷ USD ! hậu quả là mấy thằng lãnh đạo " tốt đen tốt đỏ " của những tập đoàn - TCT thằng thì vào tù , thằng thì chuẩn bị " dựa cột " ... Nền kinh tế đất nước chao đảo như " trận động đất " !!! Trong khi đó trước " bàn dân thiên hạ " ông chỉ tự nhận lỗi " trách nhiệm chính trị " ??? Sự phá hoại đất nước có có gì ghê gớm bằng SỰ PHÁ HOẠI NỀN KINH TẾ thưa ông , hay ông cho rằng sự phá hoại uy tín của cái chế độ này , của cái ĐCSVN này là ghê gớm hơn cả ? Và chắc ông còn nhớ rằng vì sự yếu kém sai lầm trong điều hành nền kinh tế của ông mà các " đồng chí " của ông đã định " hạ bệ " ông ( tiếc rằng không đủ lực hạ ông ) ? Chắc ông quá biết việc nữ nghệ sỹ Kim Chi đồng hương của ông đã thẳng thừng trả lại " danh hiệu hão " cho Hội điện ảnh Vn với lý do thật tuyệt vời : không chấp nhân trong nhà của bà có tấm bằng khen với chữ ký của người đứng đầu chính phủ đã hại dân hại nước !
    Còn rất nhiều việc " phá hoại " tương tự như vậy của ông đối với đất nước này nhưng không tiện nêu ra đây thưa ông TT .
    Qua bài phát biểu của ông với LLCA nhân ngày 19/8 lại một lần nữa cho chúng tôi thấy các ông đang lên án và " nhắn nhủ " với nhân dân , với những vị lão thành cách mạng , các tướng lĩnh đã một thời " xông pha trận mạc " để có đất nước hôm nay , các trí thức một lòng một dạ với sự phồn vinh của đất nước ... hãy ngừng " phản biện " cái chế độ này , cái sự lãnh đạo của cái ĐCS này ! Có đúng vậy không thưa ông TT NTD ? Đó là cá nhân ông , còn tổ chức chống đối và phá hoại đất nước thì tìm đâu cho xa , đó là những " nhóm lợi ích " do chính các ông tạo ra đang tàn phá nền kinh tế đất nước này , đó là một bầy " cá mập " đang xâu xé nền kinh tế này , một BẦY SÂU ( Trương tấn Sang ) !!!
    Bài phát biểu " đanh thép " của ông TT NTD trên diễn đàn Sang-ri-la có lẽ cũng chỉ là một kiểu chơi " bài tây " thôi thưa các vị , ấy thế mà nó cũng làm một số người " nhảy cẫng lên " vì phấn khích kiểu như : sắp có một vĩ nhân đưa đất nước ta sang một " thế giới mới " ! Ôi , một sự nhầm lẫn chết người !!!!! ( Xin cám ơn Đ.tá Bùi văn Bồng đã cho đăng comments của tôi )

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lời nói phải thường khó nghe, nó chỉ lọt tai người quân tử. E ND 15.27 phí lời.

      Xóa
    2. Tui không có ý kiến bởi vì tui không bầu cho ông này.

      Xóa
  9. Chạy qua Mỹ ngủ hết,dưới lớp cỏ xanh rì quá mát nên không về Việt Nam yêu nước,do vậy đất nước ngày nay mới có chuyện Việt Nam bất ổn lung tung.
    Cần lập doanh nghiệp đặc biệt trồng rừng,Đứa nào gây bất ổn đưa đến đó trồng rừng,30 năm sau bầu Đức nó cạo tiếp,làm thế thì chắc không còn kẻ ăn cắp lang thang trong mọi nẻo.
    Thế giới nó sao mình vậy là không được,mình phải có cách không giống ai mọi việc,không thể chỉ dành cho tiến sĩ.
    Ngày xưa,chồng thì đi đánh vi-xi,vợ thì làm "me" cho mỹ là gọn,đâu có loạn,cựa là bắn quách đổ cho tội vi-xi là xong.
    Công an ngày nay hơi hư nhiều,phải tách ra không thì mang tiếng cả ngành.Cảnh sát là cảnh sát,nhập thành công an làm gì cho lắm chuyện.

    Trả lờiXóa
  10. Trương Minh Tịnhlúc 20:51 19 tháng 8, 2014

    Từ ông thủ tướng đến anh lính quèn công an.....tất cả đều đã mất hết niềm tin.Làm gì cũng chỉ lo vơ vét và chuẫn bị chạy......Lòng trí đâu nữa mà nói chuyện bắt cướp.

    Trả lờiXóa
  11. Chỉ ở những quốc gia độc tài chuyên chế thì cảnh sát mới được chính quyền o bế và cho nắm giữ quá nhiều quyền hành . Vai trò của công an đã được xác định rõ là thanh kiếm và lá chắn của chế độ , còn lại chỉ là thứ yếu .

    Trả lờiXóa
  12. Cũng là con dân mà tưởng rằng mình là thiên tử.

    Trả lờiXóa
  13. Nhân dịp ngày 19/8 năm nay ngày truyền thống CA, lực lượng CA lại được phong anh hùng. Thủ tướng Dũng lên tiếng kêu gọi lực lượng công an phải làm tốt nhiệm vụ giữ gìn ổn định chính trị, trật tự xã hội.
    Chắc là muốn nhằm trấn áp những ai bất đồng chính kiến và nhân dân thể hiện lòng yêu nước như phản đối Trung quốc xâm lược. Còn cái việc giử gìn trật tự xã hội thì hãy còn xem nhiệm vụ này có phải của CA hay không. Cuộc bạo động do tội phạm gây ra đập phá cướp bóc hàng nghìn doanh nghiệp nước ngoài trong mấy ngày liền, nhân việc giàn khoan Trung quốc xâm chiếm nước ta. Gây tổn thất nặng nề cho thiệt hại kinh tế và môi trường đầu tư trong nước. Mà cho đến nay không cơ quan chức năng nào đứng ra nhận chịu trách nhiệm, bồi thường thiệt hại, xin lổi trước nhân dân và các nhà đầu tư. Còn nói gì đến trật tự an toàn trong xã hội nạn trộm cắp cướp của giết người nhiều bất công xã hội đang gia tăng. Lực lượng CA là vì dân vì nước hay ‘chỉ biết còn đảng con ta’?

    Trả lờiXóa
  14. "bất đồng chính kiến"? Không đúng đâu - là chống lại cái xấu của xã hội! "Bất đồng với cái ác!"

    Trả lờiXóa
  15. 3X ra chỉ thị thế không ngoài mục tiêu một là giữ ghế quyền lợi cho tập đoàn cai trị của ông ta nói chung, cũng như bảo vệ và duy trì quyền lợi, chức tước của cậu cả Nghị, cậu út Triết, và cả cái chế bạch tuộc kinh doanh đa lĩnh vực lũng đoạn nền kinh tế của con gái rượu Phượng đấy mà.

    Trả lờiXóa