Translate

Trang BVB1

Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014

Tài sản nghìn tỷ của ông bầu Nguyễn Đức Thụy

Bầu Thụy – người đang gây ồn ào giới thể thao bằng việc tuyên bố giải tán CLB XM Xuân Thành Sài Gòn – vốn là một ông chủ tập đoàn tầm cỡ và là 1 tay chơi có hạng đất Ninh Bình.
Là chủ tịch tập đoàn nghìn tỉ có 11 công ty thành viên

Bầu Thụy (tên thật là Nguyễn Đức Thuy), sinh năm 1976. Ở tuối 37, anh hiện là chủ tịch tập đoàn Xuân Thành, cũng là doanh nhân trẻ nằm trong nhóm 100 doanh nhân đạt danh hiệu “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2009″.
                               ::- Thích đốt trăm tỷ ... /
Tập đoàn Xuân Thành được hình thành từ Công ty cổ phần đầu tư & phát triển Xuân Thành. Tiền thân là Hợp tác xã xây dựng Bình Minh thành lập năm 1976 tại xã Gia Lập, huyện Gia Viễn, tỉnh Hà Nam Ninh do Ông Nguyễn Xuân Thành làm chủ nhiệm. Hiện nay tập đoàn có địa chỉ trụ sở chính tại số nhà 8, Đường 1, Phố 9, Phường Đông Thành, thành phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình. Vốn điều lệ ban đầu: 2.500 tỷ đồng (trong đó Nguyễn Đức Thuỵ chiếm 2.087,5 tỷ đồng). Đến năm 2007 Xuân Thành Group do Nguyễn Đức Thụy làm Chủ tịch bao gồm 11 công ty thành viên, kinh doanh trên nhiều lĩnh vực như cảng nước sâu, bóng đá, chứng khoán, xây dựng, taxi, bất động sản, bảo hiểm, xi măng, khoáng sản, thủy điện, vận tải…

Doanh nhân - chủ tịch HĐQT Tập đoàn Xuân Thành - Nguyễn Đức Thụy
Trên lĩnh vực xi măng, mới đây tập đoàn Xuân Thành của bầu Thụy cho biết, thị trường trong nước đang khá ổn định vì vậy trong thời gian, xi măng Xuân Thành sẽ hướng chủ yếu cho xuất khẩu. Hiện, công ty đã xuất hàng sang Bangladest, Ấn Độ, Indonesia và đang tìm hiểu thị trường một vài nước châu Phi.
Ở lĩnh vực bảo hiểm, tập đoàn của bầu Thụy gây ấn tượng với việc nhanh chóng thanh toán tiền bảo hiểm cho vụ cháy lớn 11.000m2 nhà xưởng, phá hủy máy móc, phương tiện của Công ty may XK Hà Phong tại Đoan Bái, Hiệp Hòa, Bắc Giang. Vụ cháy đã thiêu rụi hai phân xưởng; 1.200 xe máy; 2.500 máy móc, thiết bị may các loại; 100 máy vi tính, máy in; 1,2 triệu sản phẩm hoàn thiện; 800.000 mét vải… ước tính thiệt hại tới cả trăm tỷ đồng.
Với chứng khoán, bầu Thụy từng đổ đống tiền ra để sở hữu hẳn một CTCK, để rồi vào ngay tốp 50 người giàu nhất trên TTCK. Tuy nhiên, sau đó bầu Thụy đã bán công ty này.
Chơi ngông trăm tỷ với bóng đá và siêu xe tiền tỷ
Người ta nói, chơi siêu xe chưa hẳn là “chất”, mà “chất” phải là “chơi bóng đá”. Do đó, Nguyễn Đức Thụy quyết định làm ông bầu. Anh được biết đến với vai trò ông bầu của 2 đội bóng thi đấu ở giải vô địch quốc gia Việt Nam 2011 là Sài Gòn Xuân Thành và giải hạng nhất quốc gia Việt Nam là Bảo hiểm Thái Sơn Quảng Nam. Mặc dù đã chuyển giao đội bóng lại cho em trai nắm giữ, nhưng anh vẫn được coi là “người cầm chịch” trong mọi thăng trầm của đội nóng này. Điển hình là mới đây nhất, vì “giận” trọng tài, bầu Thụy đã quyết định bỏ giải và tuyên bố giải thể CLB Bóng đá Xuân Thành Sài Gòn.
Sau nhiều năm làm bóng đá, bầu Thụy bậu Thụy đã “ném” cả trăm tỷ đồng vào thị trường chuyển nhượng vớ hàng chục vụ chuyển nhượng bom tấn…

Ông chủ của Tập đoàn Xuân Thành đã bơm hàng chục tỷ đồng mỗi năm cho bóng đá. Bên cạnh đó, những khoản thưởng và những vụ chơi ngông thuê cả giàn ca sĩ, người mẫu lên sân để biểu diễn, cổ vũ… cũng đã ngốn không ít tiền của vị doanh nhân này.
Về khoản chịu chơi, thì bầu Thụy đã nổi danh từ lâu, với việc sở hữu nhiều xe sang đắt tiền như chiếc phantom đầu tiên tại Ninh Bình, 3 Rolls Royce Ghost và 1 Maybach 62s và các loại Mercedes S-Class, BMW 7-Series, Range Rover, Lexus Ls600hl, Lx570, X5 4.8,…Cuối tháng 3/2012 Tập đoàn Xuân Thành tiếp tục mang về bộ đôi xe siêu sang Maybach 62S thứ 2 và chiếc Rolls-Royce Phantom Rồng, trị giá khoảng 1,4 triệu USD/xe tương đương gần 60 tỷ đồng. Tổng giá trị của 6 chiếc xe siêu sang này là hơn 100 tỷ đồng. Đến thời điểm đầu năm 2012, bầu Thụy chính thức sở hữu tới 7 chiếc xe Rolls-Royce và đưa Ninh Bình trở thành một trong những tỉnh, thành có nhiều xe siêu sang nhất Việt Nam.
Những người quen biết với ông bầu cho biết, chiếc Lexus 350.000 USD ông bầu chỉ để đi chợ, chiếc Maybach 62s (gần 500.000 USD) hay Range Rover biển 3 số 8 nằm nhà đắp chiếu.
Bầu Thụy cũng là chỉ nhân của căn biệt thự đắt tiền với những món đồ chơi tiền tỉ ở Ninh Bình.

(BNDT)
------------------'

23 nhận xét:

  1. Nhìn cái bối cảnh ảnh gara để siêu xe, thấy đẳng cấp trọc phú
    giàu chưa chắc đã sang
    sung chưa chắc đã sướng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sông có khúc, người có lúc. Khi nào gió đổi chiều và sự thật lên ngôi bộ mặt đại ăn theo lũ chóp bu chính trị lũng đoạn nền kinh tế, dựng nên nhóm lợi ích sẽ lộ rõ.

      Xóa
    2. Các đại gia ở Viet Nam hiện nay, nhiều người tích tụ tài sản một cách nhanh và cách thức đáng ngờ. Ông thủ tướng cũng rất đáng ngờ. Và trên bất chính nên đám lâu la, thuộc hai của ông cũng phải thực sự đáng ngờ trong mọi quyết định, chính sách ban hành ra.

      Xóa
    3. Thằng này xuất phát từ buôn đồng nát phế liệu. Sau khi bước chân vào nghành xây dựng thì được họ hàng bên vợ chống lưng và phất lên từ đó. Còn tôi nghĩ tại sao nó giàu thì các bác cũng biết kiểu xây dựng và bỏ thầu ở Việt Nam ta rồi đó.

      Xóa
    4. Dân nghèo VN cũng rất đáng ngờ... Tại sao ở một chế độ tốt đẹp gấp 10.000 lần bọn Thụy Điển, Đan Mach... mà lại cứ nghèo rớt mồng tơi?...

      Xóa
  2. PHÍA SAU SỰ THÀNH CÔNG CỦA NGƯỜI ĐÀN ÔNG LÀ 1 PHỤ NỬ !
    vÀ PHÍA SAU SỰ THÀNH CÔNG VÀ TRỞ THÀNH ĐẠI GIA TẠI VN LÀ COCC HAY HẬU THUẨN CỦA NHỬNG ÔNG TRÙM LỢI ÍCH TRONG CHÍNH QUYỀN ,TAY KHÔNG BẮT GIẬC THÌ ĐỪNG MƠ !HẢY NHÌN ĐẠI GIA MINH PHỤNG THÌ RỎ KẾT CỤC

    Trả lờiXóa
  3. Không thấy tác giả "pốt" bức ảnh của Ông TT Nguyễn Tấn Dũng "nâng Ly" cũng chóp bu của TĐ Xuân Thành nhỉ - đó mới là chìa khoá của những Siêu xe, công ty thành viên, biệt thự ....!
    - Tôi là người đã từng làm cho TĐ Xuân Thành trong cty Taxi Xuân Thành tại Hà Nội. Nên tôi biết khá rõ về sự nguyên nhân của cái gọi là "lớn mạnh" của tập đoàn này, nên tôi có thể tóm tắt ngắn gọn thế này:
    + về kinh doanh: taxi, bh, xm ... Chỉ là kế để "RỬA TIỀN" cho Ông Thuỵ !
    + rửa được tiền rồi thì Ông Thụy chơi siêu xe, chơi bóng đá , biệt thự, là để "đánh bóng" tên tuổi mình là đương nhiên.
    + còn ông Thụy và TĐ Xuân Thành tại sao lại có nhiều tiền đến như vậy?
    Câu hỏi này chỉ có Ông TT Nguyễn Tấn Dũng và "Bầu Thuỵ" mới là người rõ nhất!
    Còn những người làm công như tôi có biết cũng chỉ biết thở dài:
    - tại sao Đất Nước mình nghèo và tụt hậu so với thế giới
    - nhưng tỷ lệ triệu phú, tỷ phú lại gia tăng chóng mặt !?
    Tại sao?
    ( một người đã từng làm việc cho TĐ Xuân Thành)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi không nói dối - tôi đã thấy mèo và chuột cùng ăn chung đồ ăn mà tôi để cho mèo một cách tình cảm tràn trề - Mèo nay quên mất đức tính diệt chuột của nó?
      Điều gì đang xảy ra ở nước Việt?!

      Xóa
    2. Mình kém cha Thụy này 1 tuổi, học đại học ra đi làm 13 năm rôôi mà tấc nhà chui ra chui vào chưa mua nổi, buồn thật. Nhưng thằng cha này không phải là người minh ờ ngưỡng mộ. Nói chung lắm tiền nhiều của của thằng cha này nhiều khuất tất đáng ngờ
      Liệu ông thủ tướng 3X có dám trả lời hay giải thích về liên quan không của ông với tập đoàn Xuân Thành này không.
      Rồi ông trời có mắt và công bằng về sự cai trị thủ đoạn, làm khổ dân của ông và sự giàu có bất chính của những người gọi là đại gia ở dải đất chữ S này.
      Ông không gặp nhỡn tiền thì con ông cháu ông phải trả.

      Xóa
    3. Tôi thấy sát khí đang bao quanh sinh vật lưỡng cư...

      Xóa
    4. Tôi nghĩ không chỉ với tập đoàn Xuân Thành, mà các vị cứ để ý thử coi, tại Kiên Giang vốn là quê hương thứ hai của ông thủ tướng 3ếch này, tất cả những DN mang danh "tập đoàn" đã đầu tư lớn và lâu dài tại tỉnh này (như nuôi trồng thủy sản, du lịch,..) ắt phải quan hệ rất tốt với ông 3ếch hoặc người nhà ông này.Tôi không nói quá vì chính tôi từng làm việc cho tập đoàn Bim với lĩnh vực nuôi tôm lớn nhất nhì cả nước, và khách sạn du lịch, có nhiều lần 3 ếch còn về thăm đầm tôm của đơn vị này (nhưng đến tối trên thời sự tv lại phát hình và thuyết minh là ông thủ tướng về thăm đầm tôm của bà con nông dân Giang Thành-Kiên Giang. Thật bài vở mị dân và rất sành che dấu). Và bây giờ 3ếch cho cậu cả Nghị quay về đất lành Kiên Giang làm phó bí thư, làm trưởng ban kiến thiết Phú Quốc cũng không ngoài mục đích tiếp tục phì gia vinh thân giống chính ông này trước đây.
      Xem ra 3ếch là kẻ đại lũng đoạn quốc gia, dung dưỡng cho nhóm lợi ích vốn không có cơ hội bục phát nảy nở ở các đời thủ tướng trước cách đây 8-9 năm trước.
      Cái cuối cùng và mẫu số chung là đại đa số người dân phải lãnh đủ hậu quả, cuộc sống khó khăn.

      Xóa
    5. Con Nợ này chuyên đầu tư những dự án có xuất đầu tư cao,như xi măng,cảng biển,BĐS,v,v. có hơn 10 công ty để có nhiều dự án,vay tiền đảo nợ ,tiêu hoang đánh bóng tên loè các ngân hàng để vay thêm lấy trước trả sau .ngộp rồi giải thể đội bóng,bán lổ công ty chứng khoán,nhìn cặp mắt thất sắc của tay Thành này có thể thấy tương lai của các cục nợ mà ngân hàng đang ôm,!?

      Xóa
  4. Bài này tào lao - chỉ nói sự giàu mà không phân tích hậu sự, à quên, hậu trường.
    Nói về sự giàu, tụi Mỹ hay hơn.
    Một tay nhà giàu rủ bạn đi mua máy bay cá nhân. Ông ta mua 2 cái.
    "Ông mua làm gì 2 chiếc? Làm gì sử dụng hết?"
    "Cho ông 1 chiếc"
    "Tôi không cần"
    "Ông phải nhận. Vì hôm qua ông bao tôi 1 ly cà phê. Ông phải nhận để tôi cảm thấy công bằng!"

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hay!
      Mong sao bầu Thụy không giống bầu Kiên?

      Xóa
    2. Không biết thằng nào -tào lao hơn...

      Xóa
    3. Nd 15:06 hậm hực. Chắc người nhà Thụy?

      Xóa
  5. TT Dũng dấu mặt? mà đã chống lưng bảo kê thì mấy con cún cưng cũng trở thành tỉ phú? ở VN nay thành doanh nhân thành đạt mai tỉ phú anh hùng- DT Trọng ngày mốt treo cổ vào tù-BK tự vẫn- PQN hoặc chạy trốn khỏi các cuộc thanh trừng truy sát các đối thủ-ĐTHYến vv và vv?
    Như Chu Vĩnh Khang 1 trong những người quyền lực nhất TQ bộ trưởng BCA...mà đã bảo kê thi tham nhũng, tội ácxh,xã hội đen ... tha hồ làm mưa lamg gió-cực thịnh, dân đen chỉ có nước chết???
    NGLUY

    Trả lờiXóa
  6. Những người còm như NẶC DANH 7:54 hiếm lắm. Khổ cho người Việt nam nhất là giới cầm bút các loại, họ bị nhòi nhét chủ nghĩa Maxs nhưng sao họ học như nước đổ đầu vịt thế! Maxs dạy các vị một câu là :ĐI ĐÂU ĐỪNG XEM HỌ CÓ CÁI GÌ, MÀ PHẢI XEM HỌ LÀM RA BẰNG CÁI GÌ. Nên tuyên truyền cho dân hiểu điều này để họ hiểu về người giàu mà học tập.Nếu không khi nghe chuyện người dân tưởng hoang đường cổ tích họ không vươn tới được, họ chỉ ngửa mặt trông lên và cúi đầu làm OSIN.

    Trả lờiXóa
  7. Đồng tiền làm ra bằng mồ hôi , và mước mắt thì người ta ta rất qúy trọng và không bao giờ tiêu lãng phí ....... Chỉ có bọn cướp được tiền của người khác chúng nó mới tiêu xài như vậy ..... Đây là bài học nhục nhã nhất của đcs

    Trả lờiXóa
  8. Tiền thân của sự giàu có này rất mong bác Bồng đăng tiếp để nhân dân học hỏi để làm giàu bác nhé .
    Dvk HCM

    Trả lờiXóa
  9. Toàn bọn kiếm tiền bẩn!

    Trả lờiXóa
  10. Cách đây hơn 10 năm ai có nhiều tiền rất được ngưỡng mộ. Nay gió đã đổi chiều - những kẻ nhiều tiền gây ra sự "gơm gớm, nhơm nhớp" cho người khác. Noí vậy cũng không quá đâu.
    Thực tình, những người chỉ đủ ăn lại đem tới sự thanh thản và thương mến của những người xung quanh.

    Trả lờiXóa
  11. cái loại mà cứ thích đi chơi bỏ bê công ty thì thôi!!!!!~!!!!

    Trả lờiXóa