Translate

Trang BVB1

Thứ Sáu, 15 tháng 8, 2014

Khi "cán bộ đỏ" và “xã hội đen” thành liên minh ma quỉ


* MẠNH QUÂN
Thông tin về việc ông Lê Trung Kiên, Phó trưởng ban Tổ chức Quận uỷ Cầu Giấy, thành phố Hà Nội bị Công an bắt giữ do có liên quan đến việc thuê “xã hội đen” giết người trên đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội đang gây xôn xao dư luận. Vụ việc gây ồn ào, không chỉ về mức độ dã man, nghiêm trọng của những kẻ sát nhân, ở địa điểm không xa trụ sở Bộ Công an mà ở chỗ một cán bộ có chức sắc trong cơ quan nhà nước lại có thể tham gia vào một tội ác nghiêm trọng như vậy.
Nguyên nhân, mức độ phạm tội của ông Lê Trung Kiên đến đâu, cơ quan điều tra sẽ làm rõ (bước đầu, đã có thông tin cho biết, ông này đã cung cấp số liên lạc của các đối tượng xã hội đen cho người thuê chúng). Nhưng mức độ ảnh hưởng, gây mất lòng tin ở những người làm việc trong bộ máy, sống bằng ngân sách, tiền thuế của doanh nghiệp, của người dân đóng góp là không phải nhỏ.
Những kẻ sẵn sàng nhận tiền thuê, chỉ vài chục triệu để giết người đã gây nguy hiểm, làm mất sự bình yên cho cuộc sống của người dân, tội đã lớn. Nhưng là người trong cơ quan nhà nước như ông Phó ban tổ chức Quận ủy Cầu Giấy lại còn dính líu, tiếp tay cho chúng thì tác hại của nó không chỉ dừng lại ở vụ án, mà còn làm tổn thất niềm tin đối với chế độ.   
Không chỉ có ông Lê Trung Kiên, gần đây, đã xảy ra không ít vụ việc cho thấy, không ít cán bộ, nhân viên trong bộ máy, ở chỗ này, chỗ khác đã biến chất nghiêm trọng với cùng một hành vi: bắt tay với những kẻ lâu nay vẫn được gọi là “xã hội đen” để mưu lợi cá nhân.
Tại một hội nghị về an toàn giao thông hồi đầu tháng này, Bộ trưởng Giao thông vận tải Đinh La Thăng đã thẳng thắn nói rằng: “Có hiện tượng xã hội đen bảo kê dẫn đường cho xe quá tải, móc nối làm luật, dẫn xe quá tải tránh trạm cân. Trong khi đó một bộ phận cảnh sát giao thông và thanh tra giao thông làm nhiệm vụ có hành vi tiếp tay và móc nối tạo ra tiêu cực”.
Mặc dù cũng có ý kiến tranh luận trái chiều từ cơ quan khác, nhưng những bằng chứng bằng hình ảnh, vật chứng… mà người đứng đầu một Bộ lớn của Nhà nước đưa ra rất thuyết phục để khẳng định tình trạng những đoàn xe lớn, quá tải trọng “ung dung đi” trước mặc các cơ quan chính quyền, cảnh sát giao thông… là những hoạt động "nằm ngoài hệ thống pháp luật VN”.
Hay trước đó, đầu tháng 6.2014, cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM cũng đã khởi tố, bắt giữ 2 cán bộ hải quan TP.HCM vì có hành vi cấu kết với một nhóm buôn lậu, nhập lậu 10 lô hàng lớn… cho thấy, những vụ cán bộ, nhân viên nhà nước bắt tay với giới tội phạm để ăn, chia không còn là hiếm hoi mà nó có thể xảy ra ở nơi này, nơi khác. Một dấu hiệu rất đáng báo động.
Tất cả những vụ việc như vậy, chắc chắn gây mất lòng tin lớn của nhân dân vào hiệu quả, sự chính trực trong công việc của cán bộ nhà nước, của bộ máy nhà nước cho dù, tình trạng tham nhũng, tham nhũng vặt, tiêu cực… lâu nay, thường xuyên xảy ra ở nơi này, nơi khác, chưa ngăn chặn, đầy lùi được đã làm xói mòn đi khá nhiều lòng tin ấy.
Nhưng ở đây, là mức độ nguy hiểm hơn, có những cán bộ, công chức, thậm chí cả nhóm… ăn lương ngân sách lại đi bắt tay với những kẻ trực tiếp, thường xuyên phạm tội, thậm chí là tội ác để kiếm tiền bất chính. Cho nên, niềm tin của người dân vào những tổ chức, bộ máy có những cán bộ, công chức “lưu manh” ấy càng dễ tan vỡ.
Cho nên, biểu hiện gần đây, ở một số nơi, người dân đã có hành động tự xử như thấy kẻ bắt trộm chó thì đánh chết người nghi trộm; bắt được kẻ nghi trộm xe… thì lột trần, đánh “hội đồng”… tuy là những hành động cũng vi phạm pháp luật nhưng phải chăng, nó xuất phát từ sự thiếu tin tưởng của người dân ở những cơ quan công quyền, có những cán bộ thoái hóa, biến chất, không còn đảm bảo cho sự bình yên, an toàn cho cuộc sống của họ?
Cho dù, nói như lời một số lãnh đạo nhà nước, những cán bộ, công chức có hành vi vi phạm pháp luật là những “con sâu”, thậm chí có nơi có cả “bầy sâu”… thì với những cán bộ nhà nước như ông Lê Trung Kiên, những người bắt tay với “xã hội đen” bảo kê cho những đoàn xe vận tải… thì đó thực sự là những “con sâu” đã quá độc, cần sớm sàng lọc, phát hiện để đưa ra khỏi bộ máy. Nếu không, chúng tiếp tục gây hại, làm đổ vỡ lòng tin của nhân dân vào bộ máy công quyền.
M.Q/Motthegioi
---------------

38 nhận xét:

  1. "Bọn" này bây giờ độc ác chẳng khác nào "Nhà nước Hồi giáo ISIL"! Chúng nó đã giết chết CNCS lý thuyết rồi, biến thành chủng vi-rút CNCS độc hại, tham tàn!

    Trả lờiXóa
  2. Đỏ + Đen = Đỏ Bầm Màu Máu Khô!

    Trả lờiXóa
  3. Theo quy luật cuộc sống, nếu xã hội trở nên quá bầy hầy, dơ bẩn, đầy bất công và áp bức, đời sống nhân dân lầm than rên xiết dưới ác thống trị tàn bạo... sẽ hình thành một nhóm "thay Trời hành đạo" - tất yếu xảy ra đảo chính!

    Trả lờiXóa
  4. Chuyện xã hội đen liên kết , núp bóng doanh nghiệp , làm chỗ kiếm tiền của xã hội đỏ là chuyện thường ỏ mọi tỉnh thành ....nghành dọc lên tới cấp bộ , trung ương vất đề là ai làm bây giờ.....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng . Đây không phải là "liên minh ma quỷ", mà là "Gia đình thần thánh".

      Xóa
    2. Hay đúng hơn là "Gia đình Quỷ Đỏ!"

      Xóa
  5. "Nếu không, chúng tiếp tục gây hại, làm đổ vỡ lòng tin của nhân dân vào bộ máy công quyền"?
    Xin thưa, nó đổ vỡ rồi đấy! Ông tác giả đừng cầm đèn chạy trước xe ba bánh TQ!

    Trả lờiXóa
  6. Theo em nghĩ, với tư duy đột phá, chủ yếu là phá, của mình, Đảng ta đã tìm ra lời giải cho câu hỏi hóc xương nhất của chủ nghĩa Mác, tức là vấn đề vô sản vô lại .

    Mác không tiếc lời miệt thị giai cấp vô sản vô lại, nhưng theo nhiều người nghiên cứu Mác, vô sản vô lại chính là vô sản bị bóc lột thậm tệ tới không còn đường nào khác ngoài việc đi ăn cắp, tức đáng thương còn hơn vô sản bình thường .

    Em nghĩ Bác Hồ vĩ đại của chúng ta vốn là một vĩ nhân đã giải quyết vấn đề này bằng cách bổ nhiệm một người thuộc giai cấp vô sản vô lại thành Bộ trưởng Công an tức Bộ trưởng Trần Quốc Hoàn . Học tập tư tưởng và đạo đức của Bác Hồ vĩ đại, xã hội đen lúc nào cũng ủng hộ và sát cánh với Đảng Cộng Sản đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác, ngày xưa cũng như bây giờ .

    Đảng Cộng Sản là đại diện chính đáng của giới vô sản (1)

    Ông bà ta nói, "Phú quý sinh lễ nghĩa, bần cùng sinh đạo tặc" (2)

    (1) + (2) => Con đường đi lên chủ nghĩa Xã hội mà Bác Hồ vĩ đại đã chọn cho dân tộc ta .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Kể tiếp về Trần Quốc Hoàn đi bạn , nên bỏ bớt từ vĩ đại đi được không - Nhàm quá thành nhảm .

      Xóa
    2. Quốc Hoàn, Quốc Hủng gì... Có mà Tinh Hoàn!

      Xóa
  7. 1Doanh Nhân, 1 "Thương Hiệu mạnh" giám đốc cty TNHH Đại An ở Từ Sơn, Bắc Ninh, vừa bị vây bắt vơi nhiều tội danh : cưỡng đoạt tài sản, ( nguồn thạo tin cho biết có liên quan đến cả buôn bán Ma Tuý) ...
    - Nhiều năm liền được Tỉnh Bắc Ninh tặng bằng khen... "THƯƠNG HIỆU MẠNH"
    - Cuối năm 2013 giám đốc Ngọc Minh và Cty còn vinh dự được Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng trao bằng khen, Chủ Tịch Nước Trương Tấn Sang trao Huân Chương Lao Động Hạng 3.
    Đây là những thông tin hiện hữu thật 100%
    - Ai còn lòng tin vào Đảng & CP nữa đây ?
    - Những Thoòng tin này sao không được các báo ND, CAND, QĐND .. đem ra so sánh để "xem đó như 1 bài học lớn" ... Để rồi từ đó ta lại tiếp tục đi rút cái "SỢI DÂY KINH NGHIỆM" dài vô tận nhỉ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Những bài viết ca ngợi trên trang web của Bắc Ninh hiện đã không còn nữa, chỉ có thể tìm đọc trên cache của Google. Thậm chí một số bài trên các báo điện tử vừa đăng hôm nay, sáng mở, trưa đã xóa. Bởi vậy người ta nói, chỉ có sự thật mới không tốn công ghi nhớ và che dấu.
      Mà bây giờ, ông nào bị nhà nước bắt cũng không bao nhiêu người tin là họ phạm tội. Càng lớn càng bị bắt thì càng là từ li do đấu đá chính trị chứ chả có thứ công lý, luật pháp gì hết.

      Xóa
  8. Xin sửa lại câu ca dao xưa:
    Bộ Binh Bộ Hộ Bộ Hình..
    Các Bộ đồng tình cướp- hiếp người dân.
    Ngay Thượng tá phó trưởng Công an TP Thanh Hóa mà còn bị dọa giết cả nhà khi tố cáo tham nhũng thì người dân lấy ai bảo vệ bây giờ? Cán bộ bây giờ đều như Lê Trung Kiên cả nên khó mà thay đổi được!

    Trả lờiXóa
  9. Chỉ là phó của một ban tổ chức quận thôi đã xem trời bằng vung rồi, chắc nó vẫn nghĩ có quyền, có tiền, có công là trước sau ok hết. Đằng sau sự trong sạch đến tinh khiết của đ liệu còn những gì, tq đả hổ diệt ruồi còn vn là con rồng cháu tiên nên anh em một nhà, tình thương mến thương. Chỉ khổ cho bọn ngu dân đen cu ( không có q mặc ) các em.

    Trả lờiXóa
  10. Công chức +Xã hội đen(kẻ cướp,kẻ cắp...)=Maphia.

    Ở các nước dân chủ nhiều đảng phái chính trị kiểm soát đấu tranh gay gắt với nhau,việc triệt phá maphia cũng không phải là chuyện dễ huống hồ ở các quốc gia với chế độ độc quyền chính trị ,maphia hoành hành như chốn vô chính phủ không những ở trung ương nhiều quyền lực mà nó đã di căn đến từng ngõ ngách cuộc sống.

    Ở VN từ vài chục năm nay maphia trở thành món cay đắng không những mỗi người dân đều phải thấu chụi mà ngay cả đảng CSVN đầy quyền lực cũng bó tay.

    Cách duy nhất chống tham nhũng là dân chủ hóa xã hội,lấy sức mạnh toàn dân thông qua những tổ chức chính trị xã hội của họ kiểm soát cắt bỏ ngay những khối u maphia nguyên phát ,thay vì chỉ mình đảng CSVN một mình chống lại maphia ,thậm chí mình tự chống mình vô tích sự như hiện nay.

    Nếu đảng CSVN cho rằng chắc chắn đường lối kiên định CNXH của mình là đúng đắn,là vô địch thì theo logic khoa học sự đúng đắn ,vô địch ấy là phải có đối chứng ,đúng đắn so với ai,với cái gì????Vô địch so với ai,so với cái gì.Chả nhẽ cậu học trò CHXHCNVN đang còn nghiền ngẫm học hỏi và mong được mọi người công nhận có nền kinh tế thị trường lại là vô địch .Đã giỏi giang ,đúng đắn thì cần gì học thằng đang giãy chết?????

    Nếu sau đại hội XII này,cái đuôi định hướng,kiên định XHCN không được cắt ,đảng CSVN không tạo ra được một xã hội dân chủ đa nguyên đa đảng ,chính cái khối u ác tính maphia do đảng CSVN dung dưỡng sẽ tiêu diệt sự nghiệp của đảng CSVN chứ không phải ai,lực lượng "phản động "nào khác!

    Trả lờiXóa
  11. Ấy vậy mà đọc mấy cái blog đỏ lòm chúng vẫn nói xấu bác đây và những người vạch mặt tham nhũng như bác đấy! Mẹ kiếp cái bọn cướp ngày!

    Trả lờiXóa
  12. Hết kể về cái chế độ thối nát này!

    Trả lờiXóa
  13. XHĐ -một thế lực ngầm hoạt động có hiệu quả và đang rất thịnh ở VN?
    1 chứng tỏ rằng cơ quan công quyền bất lực bị thao túng,mất tính chính danh...
    2 là XHĐ có đất sống phải có sự bảo kê chống lưng từ TW ? Nếu k bọn chúng chỉ là những kẻ du thủ du thực hữu dũng vô mưu hèn sợ chết và sợ LP trừng trị như những con chó ghẻ...
    3...như TQ bộ trưởng bộ CA ủy viên thường vụ CV Khang-''còn thằng cao hơn nữa'' đã bảo kê cho thế lực ngầm- XHĐ khi chúng thịnh việc chống đối lại chúng chỉ có tự sát ,dân oan dân đen mà dây vào thì chết k có đất chôn?
    NGLUY

    Trả lờiXóa
  14. Chuyện này ko phải là cá biệt nữa mà bây giờ đã là cả bầy sâu từ thượng tầng kiến trúc xuống đến hạ tầng cơ sở rồi chỉ có điều sâu bây giờ được mạ vàng và tiền xung quanh nên chỉ có SÂU với SÂU chúng mới làm thịt đc nhau mà thôi thực ra cũng là để chiếm lĩnh quyền hành và bổng lộc mà thôi còn luật pháp dưới chế độ này chỉ để xử những người dân hiền lành mà thôi,ở hà nội kiên mới là ở cấp quận ủy đã giã man như vậy còn hôm rồi báo đăng ở lâm đồng con phó bí thư thường trực tỉnh ủy Hoàng Sỹ Sơn xăm sổ đầy mình lại là con nghiện nghe đâu còn dính đến vụ môi giới mại dâm mà vẫn làm cảnh sát vậy thử hỏi khi có chuyện gì xảy ra công an như vậy luật pháp có đc thực thi ko?cơ quan đảng là thế , cơ quan công an là vậy hỏi còn ai tin .

    Trả lờiXóa
  15. Hiện tượng Lê Trung Kiên cho ta thấy thực chất xã hội.
    Vì những tình tiết tại chỗ, tay anh chị đã “Quá tay” dẫn đến cái chết của một con người, nhưng cái khiến người ta kinh hoàng là mối quan hệ giữa một Phó ban tổ chức quận ủy với xã hội đen...!
    Mối quan hệ này là Phổ biến hay chỉ đơn lẻ một mình Kiên...?
    Người ta đã đạt được chức vụ bằng cách nào ... ? Có ai không phải “Chạy” không...?
    Có ai dùng xã hội đen (XHĐ) để dọn đường vào ghế không...?
    Khi đã có vị trí, người ta có tiếp tục sử dụng XHĐ nữa không...? Vào những việc gì ...?
    Mối quan hệ Lãnh đạo-XHĐ dựa trên cơ sở “có đi có lại” như thế nào...?
    Nhiều điều muốn nói quanh mối quan hệ này nhưng hôm nay ... thôi!
    Lần đầu tiên tôi muốn góp ý với Bác BVB (Hoặc tác giả bài viết này).
    1-Những cụm từ gần đây mới được dùng nhiều, những cụm từ dùng mãi đã thành nhàm chán... không nên dùng nữa, những bài viết trên những trang như BVB cần làm gương cho các báo khác (Bị khống chế, kiểm duyệt nên cần né tránh).
    1.1-“Sai lầm”, hai chữ này chỉ những nhầm lẫn, không thuộc bản chất, không cố tình... nhưng lâu nay người ta vẫn dùng nó như một cách làm nhẹ tội cho những “Sai phạm”.
    Nếu những nội dung của hội nghị Thành Đô mà Tướng Mật đòi hỏi giải trình là thật ..., liệu có ai gọi là “Sai lầm” được không...? Ấy thế mà không ngăn chặn sẽ có đấy!
    Cửa quyền, độc đoán, ngu dốt dẫn đến những tổn thất về chính trị, kinh tế, văn hóa mang tầm quốc gia, hậu quả nhiều chục năm không thể khắc phục..., chả vẫn được gọi là “Sai lầm” đó sao....!!!!
    1.2- “Không ít”, “Số không nhỏ”, “Chỗ này chỗ khác” ... những cụm từ này cũng cần được dùng phù hợp.
    Nếu áp dụng những cụm từ này để nói sự tha hóa biến chất của cán bộ 15 năm về trước thì người ta ... còn nghe được, Bây giờ mà tác giả viết: “gần đây, đã xảy ra không ít vụ việc cho thấy, không ít cán bộ, nhân viên trong bộ máy, ở chỗ này, chỗ khác đã biến chất nghiêm trọng...” thì khác gì các báo “Lề dảng”...?
    Nói như ông Thăng: “Có hiện tượng xã hội đen bảo kê dẫn đường cho xe quá tải, móc nối làm luật, dẫn xe quá tải tránh trạm cân. Trong khi đó một bộ phận cảnh sát giao thông và thanh tra giao thông làm nhiệm vụ có hành vi tiếp tay và móc nối tạo ra tiêu cực” thì còn nghe được..., nghe được trước hết vì ông ấy đang là “Quan to” nên cần thận trọng, giữ gìn, và người nghe có thể trên cơ sở đó mà suy luận.
    Nhưng tôi tin rằng, một người như ông Thăng, hẳn đã biết trước hiện tượng này sẽ có.
    2-Vấn đề “Quan chức” ngày nay, cần chỉ rõ.
    -Những ai được làm quan...?
    -Người ta lên quan bằng những cách nào...?
    -Người ta lên quan “Nhằm những mục đích gì”...?
    -Họ đã, đang và sẽ làm những gì để đạt những mục đích ấy..?
    Nếu xét về yêu cầu chấp hành pháp luật, ý thức xây dựng xã hội XHCN để đánh giá, gọi chung là TỐT (Yêu cầu về đạo đức) thì:
    Dân thường phải tố hơn XHĐ, công chức phải tốt hơn dân, quan chức phải tốt hơn công chức thường, Quan chức trong bộ máy Đảng phải tốt hơn bên chính quyền, cán bộ tổ chức phải tốt hơn cán bộ chuyên môn kỹ thuật...
    Thế mà một Phó ban Tổ chức Quận ủy lại có quan hệ mật thiết, quan hệ làm ăn với XHĐ thì cần làm thật rõ....

    Trả lờiXóa
  16. Chắc chắn một điều , tất cả những kẻ " thoái hoá , biến chất " ấy đều là đảng viên đảng CSVN và hàng năm đều được bình bầu là đảng viên " trong sach , vững mạnh " thế mới nhục nhã cho cái đảng này ! Thật thối nát !

    Trả lờiXóa
  17. Đây là người cũa "xã hội đen" cài cắm vào cơ quan lãnh đạo, không phải "cán bộ đỏ" đâu.
    Hiểu nhầm vậy ...tội chết.
    Nhưng công nhận chúng "giỏi", cài cắm hơi bị nhiều, chui được vô "ban Tổ chức" của đảng thì ...siêu thật!
    Mà không biết chúng đã cài đến cấp nào!!!
    Rồi thì cái bọn "thế lực thù địch" nó còn giỏi bằng vạn bọn "xã hội đen" ấy chứ!
    ... Lo thật!

    Trả lờiXóa
  18. Liên minh ấy là sự kết hợp hoàn hảo Tàu gọi là "song kiếm hợp bích"

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Liên minh công nông ( súng , đạn ,dùi cui và dao búa liềm gậy ...) !

      Xóa
    2. Đúng ra là - "Ngưu tầm ngưu, mã tầm mã"!

      Xóa
  19. Bậy hết sức, hết sức bậy
    làm gì có XH đen, đỏ đen sống cộng sinh => XH thâm

    Trả lờiXóa
  20. Tôi không "Chống Đảng" , không "Phá Chính Phủ" !
    Nhưng bà con thử nhìn xem : Thủ Tướng tặng bằng khen cho 1 băng XHĐ buôn bán ma tuý ( Đội lốt Doanh Nghiệp) . Chủ Tịch Nước cũng tặng họ HUÂN CHƯƠNG LĐ hạng 3. ....
    ... Còn nhiều. ... Và còn nhiều ...
    - Vậy bà con mình biết tin vào ai đây ?

    Trả lờiXóa
  21. Mafia đẻ ra từ giới chính tri + côn đồ, chứ dân thường làm gì đươc, chúng nó bây giờ ghê gớm lắm, trở thành tập đoàn, nhà nước mafia,... thôi khi nào sụm rồi thay đổi. Chẵng làm gì được đâu

    Trả lờiXóa
  22. Không có cán bộ đỏ chống lưng,đố có băng nhóm xã hội đen nào tồn tại được ở xứ sở thiên đường này

    Trả lờiXóa
  23. Sự việc công chức nhà nước liên kết với xã hôị đen ở ta đâu phải bây giờ mới có! CA dùng xã hội đen trấn áp dân lành vẫn xảy ra hàng ngày đấy thôi,ví dụ vụ đánh Lê Quốc Quân,đánh Phương Uyên ở nhà ô Tường Thụy,đánh Nguyễn Quý Đức, đánh Lê Anh Hùng, đánh chi Lê Thị Nga, đánh 2 nhà báo VOV....Không thể kể xiết!
    Xã hội đã suy đồi thì làm gì con kỷ cương công lý nữa!

    Trả lờiXóa
  24. Tại sao cứ phải hy vọng vào đ/h,trước đh nào cũng tràn trề hy vộng để rồi rơi tõm một cái,đh chẳng qua là dịp chia quyền chia ghế mà thôi,thôi thì việc đảng đảng làm,việc dân kiếm sống thì cứ kiếm sống,chỉ mong đảng để tý đức lại cho dân thở,không nen bịt hết đường thở của dân.nếu là đồng loại với nhau mong đảng nhớ cho,dân giờ khổ lắm rồi,nước nguy lắm rồi.

    Trả lờiXóa
  25. Cứ nhìn thấy Đoàn Văn Vươn chân lấm tay bùn giưa đầm tôm, cứ nhìn thấy ông Nguyễn Thanh Chấn vỡ oà khóc khi được tự do, nhìn thấy vợ con, cứ nhìn thấy chị Nguyệt Hoài Đuwcs đơn thương độc mã, nước mắt lưng tròng nhận phần thưởng 320 000đ mới thấy cái xã hội này nó đốn mạt đến mức nào rồi

    Trả lờiXóa
  26. Cũng phải thôi , "ngưu tầm ngưu , mã tầm mã" mà !

    Trả lờiXóa
  27. Không có gì lạ cả. Xã hội đen là con đẻ của tham nhũng, tham nhũng sinh ra xã hội đen, Quan và cướp là 2 mặt gắn bó hữu cơ như 2 mặt của cái huy chương.

    Trả lờiXóa
  28. Chính trị độc tài+ xã hội đen đang trở thành một mối đe dọa đến an nguy xã hội. Các doanh nghiệp, các đại gia triệt để khai thác sự thoái hóa biến chất của đại bộ phận lãnh đạo, công chức Đảng và nhà nước để cướp bóc làm giàu .Họ biến các nhà quản lý xã hội và kinh tế thành công cụ hữu hiệu để cướp bóc tài sản và tài nguyên của quốc gia nhất là tài nguyên đất vốn được coi là sở hữu toàn dân. Lê dân trăm họ đang trở thành nạn nhân của sự cướp bóc trắng trợn, phi nhân bởi những chính sách trung ương và địa phương có sự thao túng của maphia.
    Những bờ xôi ruộng mật, những khu đất vàng lọt vào tay các đại gia qua chủ trương phát triển kinh tế xã hội từ mù đã đẩy hàng triệu nông dân thành kẻ vô sản tuyệt đối, không tài sản, không đất đai, không nghề nghiệp...
    Súng đã nổ, máu đã chảy, cái mà Đảng cộng sản coi là mục tiêu cách mạng người cày có ruộng, xã hội công bằng càng trở nên xa vời hơn bao giờ hết.
    Nông dân và công nhân hai giai cấp được coi là lực lượng chủ lực và nòng cốt cách mạng
    đang khốn cùng hơn bao giờ hết, họ đang từng bước bị đẩy vào tình thế đối tượng của nhà nước và chính quyền các cấp bởi để bảo vệ cuộc sống họ phải chống đối ngày càng mạnh mẽ và họ duy nhất cũng chỉ có có đường chống lại thể chế đương thời

    Trả lờiXóa
  29. Bạn nghĩ lực lượng nào tham gia đàn áp những cuộc biểu tình yêu nước và trấn áp nhũng người bất đồng chính kiến ? Đó chính là bọn lưu manh côn đồ trong xã hội đen và cá chìm ? Bọn này quen nghề đâm thuê chém mướn , vô cùng độc ác dã man , chúng đã trở thành lực lượng chủ yếu của nhà cầm quyền để đàn áp nhân dân .
    Vậy nên , tên phó trưởng ban tổ chức quận uỷ Cầu giấy có quan hệ mật thiết với xã hội đen là ...chuyện thường ngày ở huyện , là chuyện tất nhiên , không có gì là lạ cả .

    Trả lờiXóa
  30. Hoan hô
    Thủ Tướng Dũng tặng bằng khen cho 1 băng XHĐ buôn bán ma tuý (Đội lốt Doanh Nghiệp)

    Trả lờiXóa
  31. Đạo Việt Nam – Phật Việt

    Tu đạo – Tu đạo đức ?
    Đạo đức !...Đạo Việt Nam ?
    Đạo “chuyên chính” hòa đời !!!
    Chính chuyên kiểu “Vô Sản” ?
    Ta chỉ đúng không sai !...
    Quyền “Đạo” – ta phán xét…
    (Quyền nghe nhận điều hay !!!
    Điều thẳng ngay … sự thực !!!
    “Nội bộ” …? Có thùng rác !)
    Phật Tâm cùng pháp môn
    Đạo lý cùng tâm pháp
    (Từ khi phật nhập diệt )
    Nay nhàn cư …ta “khảo” …
    “Uốn” …sao hợp dân gian !!!
    Vì chúng sinh tùy hỷ
    Tùy hỷ “đời” xác thân !!!
    Tâm An … “Danh” phát triển !
    “Sáng đạo” sáng nước nhà ?
    Sành điệu – sành thời đại !
    “Thiên địa” - đạo hợp nhất ?
    Hướng “Thiên” theo Thanh Từ
    Hướng “Địa…” theo Chân Quang
    Đoàn kết – đại đoàn kết
    Thành công – Đại thành công
    Đạo nào? - Cải đạo ta !!!
    Niềm tự hào nhân loại ???
    Kinh đô Phật Yên Tử !
    Kinh đô Phật Việt Nam
    Niềm tự hào Việt Nam
    Lòng tự trọng !!! Danh dự ???
    Đạo Việt Nam – Phật Nam …

    (Nhân Tâm Trung Tử)

    Trả lờiXóa