Translate

Trang BVB1

Thứ Bảy, 5 tháng 7, 2014

Sao lại đi học kẻ thù ?


* NGUYỄN TRỌNG VĨNH 
Được biết người ta mới cử một đoàn cán bộ cấp vụ sang Trung Quốc để học xây dựng Đảng và công tác cán bộ.
I. Những người được cử đi học được gì?
- Được một chuyến tham quan du lịch (bằng tiền nhà nước cũng tức là của dân đóng góp).
- Được nghe cán bộ Trung Quốc thuyết giảng cái gì Trung Quốc cũng hay cũng giỏi để mà thán phục.
- Được ăn cơm Tàu, được chiêu đãi nồng hậu, có quà cáp hoặc được thưởng thức gái Trung Quốc. Ăn cơm Trung Quốc thì phải nói hữu nghị với họ, biết ơn họ mặc dầu họ đang cướp biển, đảo của nước mình. Cũng có người trở thành thân Trung Quốc hoặc thành người của họ, về sẽ tuyên truyền cho họ.
Người có “sáng kiến” chủ trương việc đi học này còn có ý tỏ cho “nước bạn” biết là thần phục họ, coi họ là bậc thầy trong công tác và kinh nghiệm hay để mong ông Tập qua đường dây nóng gợi ý với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đề cử vào vị trí cao trước Đại hội Đảng Việt Nam khóa XII tới.
II. Họ học được gì?
Cứ đem “Tuyển tập Hồ Chí Minh” ra học và dạy thì có đủ lời hay, ý đúng trong mọi công tác, kể cả công tác xây dựng Đảng và công tác cán bộ.
Hãy đọc lại các nghị quyết của Đảng Lao động và Đảng Cộng sản cũng đã thấy tiêu chuẩn “Cán bộ là đủ Đức, Tài; Đức là chủ yếu” được ghi nhiều lần rồi. Trong các nghị quyết và tài liệu cũng đã từng ghi “lựa chọn, đề bạt, bổ nhiệm cán bộ phải là người có đạo đức và năng lực và được tín nhiệm”, vấn đề là có thực hiện đúng thế không, việc gì phải sang Trung Quốc về nói là học được những điều đó.
“Lựa chọn quần chúng ưu tú, được thử thách để kết nạp vào Đảng và Đảng viên phải tiên phong gương mẫu trong mọi việc” cũng đã có trong các chỉ thị, nghị quyết cả rồi, phải đâu đoàn cán bộ phải sang Trung Quốc mới học được đem về những điều tưởng là “mới” ấy!
Hơn nữa, cứ tổng kết từ Việt Nam ta cũng thiếu gì kinh nghiệm phong phú, cần gì phải đi học ai. Trong kháng chiến gian khó ác liệt có điều kiện thử thách thực tế nên phát triển Đảng cũng như tuyển chọn, đề bạt cán bộ đúng nhiều, có sai cũng rất ít. Trong hòa bình, chức quyền nhỏ nhất cũng phải là Đảng viên mới được giao nên nhiều người chẳng vì lý tưởng chẳng tiên phong gương mẫu cũng tìm mọi cách để được vào Đảng. Tiếp đến tham nhũng tràn lan “dột từ nóc” (Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh nói), rồi “mua quan bán chức”, ưu tiên “con ông cháu cha” nên Đảng suy thoái, người có thực tài, thực đức, cương trực thì gạt bỏ, một số có học hàm dễ kiếm bằng giả, cơ hội, vô tài, bất đức, nịnh bợ thì được trọng dụng.
Nghe đâu còn có chủ trương hai thành phố lớn Hà Nội và TP Hồ Chí Minh mỗi nơi sẽ gửi 100 cán bộ sang Trung Quốc để họ đào tạo. Nếu đúng thì đây là chủ trương “gửi trứng cho ác”!
Nhà cầm quyền Trung Quốc sẽ làm gì?
Trước hết họ đối xử nhiệt tình nồng hậu, họ sẽ “mua” và gài bẫy “mỹ nhân kế”, đây là nghề truyền thống của họ, họ đã thực hiện thành công ngay cả đối với những người lãnh đạo cao nhất của một số nước. Họ sẽ tuyên truyền cho 200 cán bộ đó: Trung Hoa là trung tâm của thiên hạ, sẽ là siêu cường lãnh đạo thế giới. Họ sẽ giáo dục chính trị, văn hóa Trung Quốc cho thấm nhuần tư tưởng và trách nhiệm làm “phiên thần” của “Đế chế Đại Hán tộc”.
III. Sao lại vào lúc nước sôi lửa bỏng đương diễn ra?
Trong khi Trung Quốc đang lấn chiếm vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của ta, thái độ hung hăng bạo ngược, quyết tâm tiến chiếm biển, đảo của chúng ta và thóa mạ ta “đưa đứa con hoang đàng trở về nhà” mà Đảng, Chính phủ hoặc một nhóm nào đó lại làm những việc có tính chất “làm thân”, “cầu hòa” như nêu trên đây, thì thật là nhục nhã.
Kẻ xâm lược thì phải gọi là kẻ thù, không thể khác. Năm 1979, Tổng Bí thư Lê Duẩn nói thế lực bành trướng Trung Quốc là kẻ thù truyền kiếp của nhân dân ta, rất đúng.
Trong tình hình ác liệt, một mất, một còn như hiện nay mà gửi cán bộ cho nước thù đào tạo để làm thân thì thử hỏi trong họ còn có chút nào dòng máu Lạc Hồng và chút nào chí khí quật cường của dân tộc Việt Nam nữa không?
N. T. V.
(Tác giả gửi BVN)

 
------------------

74 nhận xét:

  1. chủ nghĩa xã hội là thế đó,các bác cứ chém vô tư đi nhưng mãi mãi ko bao giờ thay đổi trừ khi mặt trời mọc ở đằng tây.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hiền lành như con trâu con ngựa,khôn ranh như con chó con mèo,dữ dằn như con beo con cọp cũng chỉ bởi miếng ăn,bởi mối lợi nhỏ nhoi trước mắt mà đã buộc phải chụi cam tâm làm thân trâu ngựa cho người ta sai khiến,làm chó giữ nhà làm mèo canh cửa cho ông bà chủ ,thành con cọp giấy con beo cảnh mua vui cho con nít...Từng ấy bài học trường đời chưa đủ hay sao mà còn phải sang học để kẻ thù xâm lược để được bày cách đàn áp chống lại tinh thần yêu nước bất khuất trước kẻ thù truyền kiếp "nướng dân đen trên ngọn lửa hung tàn,vùi con đỏ dưới hầm sâu tội ác"của nhân dân Việt nam chắc?????

      Xóa
    2. Nd 22:59 chẳng biện chứng tẹo nào - mọi thứ đều phải "mất" đi chứ! Chắc chắn, 1.000 năm nữa chẳng hạn, CNCS sẽ biến mất tại Việt Nam. Kiếp ấy của tôi và bạn cũng chắc chắn sẽ được có cuộc đời tốt đẹp!

      Xóa
    3. Nặc danh22:59 coi lại mình có bị nhiễm thói "ngu dân" không?

      Xóa
  2. Cụ Vĩnh ơi! Bọn cầm quyền hiện nay xác Việt nhưng hồn Tàu rồi cụ à

    Trả lờiXóa
  3. -Đồng ý rằng cục diện thế giới và khu vực đòi hỏi nhà lãnh đạo VN phải khôn khéo và cách khôn khéo nhất lúc này là im lặng.
    -Đồng ý rằng những chuyến học tập lẫn nhau của hai ĐCS, mà thực chất là phía VN sang học TQ có thể đã được ấn định từ trước
    -Đồng ý rằng không tội gì làm gia tăng căng thẳng
    Nhưng:
    -Trước hành động ngày càng xem thường mình
    -Những hành động có tính leo thang
    -Vào biển mình, bắt dân mình
    -Từ chối tiếp xúc cấp cao
    -Lu loa vu cáo đe dọa mình (Những hành động mang tính nhà nước, trung ương đảng)
    -Và trước làn sóng phẫn nộ của nhân dân khi danh dự của dân tộc, đất đai của tổ quốc, thân thể của người dân bị xúc phạm
    Thiết nghĩ với hành động cử người đi học:
    -Trung ương ĐCSVN chưa xác dịnh TQ, mà thực chất là ĐCSTQ, là kẻ thù
    -Hoàn toàn có cơ sở để dân chúng cho rằng vẫn có nhiều người cấu kết với kẻ thù
    -Lãnh đạo VN thể hiện sự bạc nhược, cố tình níu kéo quan hệ với kẻ thù đã rõ ràng
    Tại sao không
    -Ít nhất là hoãn những chương trình như vậy cho đến khi hai đảng đạt được những đồng thuận hoặc sau khi họ rút các giàn khoan và ngưng các hoạt động trên biển
    Nếu:
    -ĐCSVN còn tự nhận mình là CS "chân chính" thì cũng cần phải nhận ra ĐCSTQ không còn là CS nữa
    Tóm lại:
    -Không có lý do gì có thể biện minh cho việc đi học này
    Những người dân chúng tôi thừa biết:
    -Với độ nham hiểm của TQ
    -Với thực chất cán bộ đi học
    Họ (TQ) sẽ làm những gì, dạy những gì, cài những gì vào đầu những "cán bộ nguồn" này. Cái được của những người đi học không phải là chuyến du lịch, những bữa tiệc, rượu Mao Đài và gái TQ. Cái được cơ bản của họ là khả năng thăng tiến dưới sự bảo trợ của TQ (Nếu hiểu theo nghĩa tiêu cực là"những tên tay sai có chứng chỉ"

    Qua lời phát biểu ngập ngừng của TBT Trọng, nhiều người đã đọc được nhiều điều!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rất đồng ý quan điểm của Bác ND 00:26.TW Đảng CSVN thay vì cái định hướng XHCN đầy thất bại ,Đảng CS và lãnh đạo Nhà nước VN phải có chương trình định hướng ứng phó khéo léo tương thích hiệu quả kịp thời với nhưng thủ đoạn tinh quái thâm độc của anh hàng xóm nham hiểm TQ ,tránh lúng túng bị động mắc mưu kẻ thù .

      Xóa
    2. ND 00:26! Tuyệt! Quá "biện chứng"!

      Xóa
    3. Văn Lâm ( Lâm tám ngón), chú thử định hướng, thử Nổ sơ qua để a nghe xem nào.

      Xóa
  4. Lão Tướng chửi rất hay ! nhưng bọn đày tớ ngoài việc đi học còn ăn chơi tiêu tiền của dân... chúng còn có kế sách hay là...VÀO HANG hoá CHÓ VÀ NỞ HOA TRONG LÒNG ĐỊCH?
    NGLUY

    Trả lờiXóa
  5. CHUA THE NOI DUOC DAY SE LA NHUNG CAM TINH DANG TRUNG QUOC.THAT CHUA THAY CHINH SACH NAO NGU NGOC, BAN NUOC MOT CACH CONG KHAI NHU THE. KHONG CON GI TIN DUOC NUA.HO NGU NGOC DEN TE LIET Y THUC VA HANH DONG. HO VAN MUON DUOC TIEP TUC THAN PHUC THIEN TRIEU, DU NO DA LO RA DA TAM XAM LUOC VA BAT DANH DAP DONG BAO CUA HO. HO DA MAT TINH CHINH DANH TU LAU ROI.

    Trả lờiXóa
  6. Đúng là những lúc như thế này mà lại gửi cán bộ sang Trung Quốc học thì không hiểu lãnh đạo nước ta thuộc loại nào. Ngu toàn tập.

    Trả lờiXóa
  7. Đây là một ý đồ đen tối vô cùng nguy hiểm cho đất nước và dân tộc VN,biết đâu đó là một cuộc thảo luận"mua và bán" ???

    Trả lờiXóa
  8. Đâu phải kẻ thù? Bạn "4 tốt" đấy - Tốt cướp, tốt tham, tốt ác, tốt xâm luợc!

    Trả lờiXóa
  9. Nhiều người chờ đợi bác Vĩnh có hành động như ông Tống Văn Công.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chính xác , OK ! Các cụ già rồi có cống hiến rồi thì hưởng thành quả cống hiến đó để an nhàn và hưởng thụ , chứ còn cứ vương vấn " cái gì đó " rất "viển vông " thậm chí làm "chim mồi " thì rất tệ !

      Xóa
  10. Đảng CSVN muốn đóng góp cho nhân loại kinh nghiệm độc đáo là cử cán bộ sang học để thắng giặc TQ xâm lược bằng vũ khí hữu nghị??????

    Bất chấp cả dân tộc VN này đang ngày đêm phải lo đối phó với bao hành vi xâm lược xảo quyệt của bành trướng Bắc kinh,nịnh Tầu bằng được kiểu này để cầu vinh,thật không gì bỉ ổi hơn!

    Trả lờiXóa
  11. bac vinh noi qua dung. nhung nguoi dua ra chu chuong nay la nhung ke ban nuoc,lam tay sai cho giac tau.chung se bi toan dan toc viet nam nguyen rua chung

    Trả lờiXóa
  12. Đảng "ta" khôn chán, bên ngoài là gửi người sang học, bên trong là để do thám từ trong lòng địch , lại vẫn thể hiện cho Tàu thấy VN không hai lòng.
    Chỉ ngại là đảng nó đã đi guốc trong bụng đảng ta, ta khôn một, nó xỏ lá gấp mười. Biết nhau quá rồi nhưng cả hai vẫn diễn kịch.
    Cụ Vĩnh khỏi lo vụ này.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đó là biện pháp nghiệp vụ của Đảng ta đó mà! Biết địch, biết ta trăm trận trăm thắng. Làm bộ đi học thôi nhưng để khai thác điểm yếu của đối phương đó! Cụ Vĩnh không nên lo lắng nhiều mà ảnh hưởng sức khoẻ!

      Xóa
    2. Nd 11:18 làm cụ bực lắm. hại sức khỏe cụ thêm. Đừng cợt nhả vô cảm.
      (Cháu cụ V.)

      Xóa
  13. Là thế này, kế hoạch đã được lên từ trước, tiền cũng đã chi chủ yếu là bỏ vào túi các sếp, có ai ngờ lại có vụ HD981, không đi học thì bỏ tiền túi ra mà đền chắc.

    Một thông điệp gửi tới Trung Quốc

    " Trong bất cứ tình huống nào em mãi trung thành với anh, mãi là người của anh. Sự trung thành của em đã trở thành một loại tín ngưỡng, xin anh hãy làm lễ thánh cho những hạt nhân ưu tú này, để sau này chúng phục vụ vô điều kiện như em."

    Trả lờiXóa
  14. Ai biết người ra chủ trương này nên công khai cho nhân dân được biết, những kẻ đến bây giờ mà còn nghĩ ra được những chủ trương này chắc chắn là phường bán nước 100%.

    Trả lờiXóa
  15. Đúng,chúng cháu rất ước mong được thấy cụ làm giống như bác Tống văn Công- còn gì nữa đâu mà tiếc nuối hở cụ !!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cụ hãy làm như Tống Giang - Lương Sơn Bạc.

      Xóa
  16. Giặc Tàu đang tìm cách xâm lấn nước ta dần dần,
    ai cũng thấy,mà coi như thầy,như cha mẹ...còn đi
    học bọn chúng thì đúng là có bọn Việt gian đang tự
    nguyện làm tay sai thực thụ cho chúng rồi.
    Cụ NTVĩnh thật đáng cúi đầu kính phục qua nhiều
    bài viết tâm huyết của cụ,dù gần 100 tuổi song cụ
    vẫn còn minh mẫn nhìn ra được tiền đồ đen tối của
    đất nước và dân tộc VN.
    Theo tôi,cụ còn đáng kính phục hơn cả tướng VNG.

    Trả lờiXóa
  17. Phai co doi ngu ban nuoc ke thua chu? De top lanh dao gia chet het thi con ai nho den tinh huu nghi keo son nhu moi rang can nhau.Phai doi doi nho on thang trung quoc da dan dat dan toc theo chu nghia le thuoc vong no. Cho may suot kiep lam no le .khong ngoc dau day noi .Ngu de tri.

    Trả lờiXóa
  18. Đi sang nước đang xâm lược mình để học! - Sự kiện có 1 - 0 - 2 từ đông sang tây, từ nam xuống bắc, từ cổ chí kim trong lịch sử loài người. Và, mãi mãi... Cho đến khi loài người còn tồn tại trên trái đất này, chắc chắn không ở đâu lại có chuyện lạ, quá lạ, vô cùng lạ và quái đản như thế này!

    Trả lờiXóa
  19. TRUNG quốc nói là tàu vn đâm vô tàu tq cả ngàn lần..1 nước lớn mà ko văn minh từ lời nói(láo phét),rồi gọi vn là đứa con hoang đàn cần phải lôi về để dạy dỗ..thế mà chính quyền vn vẫn còn u mê bám theo cái láo phét đó.TQ nó còn đảng đâu mà học,nó bỏ chủ nghĩa MAC-LÊ từ lâu rồi,nó là tư bản đỏ rồi.Vậy không còn đảng nữa thì qua TQ học hỏi cái gì?có phải cái láo phét đó không?hay học cách đấu tranh dẹp các phần tử phản động "phản động ở đây là những người dân,cán bộ yêu nước chống TQ"

    Trả lờiXóa
  20. Đúng là Trọng Lú NGU TOÀN TẬP.
    Hay là Lú muốn lấy lòng để theo Tàu?

    Trả lờiXóa
  21. Kế sách đưa hàng trăm người qua trung quốc để được "đào tạo", DẠY về làm việt gian hoàn hảo cho tàu cộng, để việt gian chui sâu luồn cao, biết cách cưỡi đầu cưỡi cổ nhân dân ta, đè bẹp ý chí chống hán hóa của dân ta và rồi tìm cách dâng hiến nước ta cho tàu cộng!!!

    Trả lờiXóa
  22. Nếu không là kẻ mất trí,thì,nhất định có một âm mưu đen tối gì đây,trên đời này ai lại đi học kẻ thù,nghe nghịch tai quá !!!

    Trả lờiXóa
  23. Trung Quốc xâm chiếm nước ta là quá rỏ - lòng Dân đang căm phẩn nhưng ý Đảng lại tỏ lòng lệ thuộc Trung - Đưa cán bộ sang Trung Quốc trong lúc họ rành rành là kẻ thù xâm lược .
    Ông Nguyễn Phú Trọng phải chịu trách nhiệm trước Nhân Dân .
    Trung Cộng xâm chiếm Đảo Ta
    Lòng Dân căm phẫn kêu la hết lời
    Sao mà ý Đảng trời ơi
    Cử thêm cán bộ học lời mị dân
    Hết đường tin tưởng Đảng rồi
    Ông Nguyễn Phú Trọng ngồi cao đưa đường
    Rỏ ràng Đảng đả theo Trung
    Nhân Dân thức tỉnh bùng lên lật nhào
    Con đường Dân Chủ đây rồi
    Tự Do Độc Lập ấm no Nước Nhà

    Trả lờiXóa
  24. Bác Vĩnh và đa số NDVN coi TC là thù. Nhưng "họ" coi TC là bạn, là anh. Em không dám cãi, anh đánh cho chết!
    Để xem sống nhục được bao lăm?...

    Trả lờiXóa
  25. Tổ quốc là trên hết,là bất diệt với thời gian và không gian,đảng là một cơ chế nhỏ trong một giai đoạn ngắn- Nếu MẤT ĐẢNG ĐỂ TỔ QUỐC TRƯỜNG TỒN,THÌ NHẤT ĐỊNH PHẢI HY SINH ĐẢNG,NHẤT ĐỊNH PHẢI TIÊU DIỆT ĐẢNG !!!- Đó là,điều duy nhát và bắt buộc phải làm và hết sức nên làm !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hàng triệu năm, Tổ Quốc có từ rất lâu, và sẽ tồn tại muôn đời, những thứ lăn al8n chỉ dính theo trong một giây ngắn ngủi...

      Xóa
  26. Lạ thì lạ
    Mà quen thì quen
    Lạ thì lạ
    Mà quen thì quen
    Ờ ơ...

    Trả lờiXóa
  27. Về trình độ tác chiến, dũng cảm và mưu trí chống giặc ngoại xâm du giặc mạnh hơn gấp trăm lần - Trung Quốc phai học Vn
    Về xây dựng đảng, TQ phải học Vn
    Mắc mớ gì VN phải sang TQ học?

    Trả lờiXóa
  28. Vn có sung sướng kế,thế mới sành diệu kế,chứ khổ nhục kế là xưa rồi diễm ơi.với lại một là chui sâu leo cao trong lòng địch,địch vận ý mà! Hai là chuẩn bị tỉnh trưởng bộ trưởng cho cq tự trị năm 2020 theo tinh thần thành đô 1990,vấn đề đã rõ hết.

    Trả lờiXóa
  29. Toàn bọn phản động mới vao đoc j trang này... ///

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thằng ND 14:39
      Thế thì mày cũng là phản đông, vì có vào đọc trang này và comt . Nhưng, suy cho cùng phản động là theo giặc bắt tay thân tình với giặc, hại uy tín đảng, hại nước hại dân; với bọn làm hại uy tín đảng, làm hại nước hại dân là phản động, thì việc bắt tay Tàu (mang danh Cộng) đi xâm lược mà mày bảo vệ nó thì mày là thằng cha phản động nhất, vì ủng hộ Tàu, ủng hộ bọn theo Tàu, nịnh giặc xâm lược. Như theo voi ăn bả mía!

      Xóa
    2. Phản động là chống lại một sự vật sự việc khác. Vậy, chống Tây, Tàu, Mỹ lại càng phản động?
      Thực ra, giờ nhân dân biết ai là Việt gian phản động đích thực rồi - bọn tham nhũng chúng mày chứ ai!

      Xóa
    3. Không những đọc mà sục sôi ý kiến chống bọn tham nhũng mới chết chứ?!
      Cái này cá đ/c phải coi lại, suy thoái đấy... Chúng ta phải sáng suốt nhìn nhận là nhà Phật đã phát minh ra việc tham nhũng (có tư liệu chính xác thuyết phục biện chứng từ tác phẩm Tây Du Ký). Ta phải học tập sự biện chứng khách quan này chứ? Nói nhỏ nhe, tôi cứ để đầu bạc trắng, không nhuộm như 3 lão kia, dễ bị ung thư da đầu lắm. Chết thảm. Tôi nói vậy có biện chứng không nào?

      Xóa
    4. Anh Bồng cho em chửi một phát: Thằng "Nặc danh14:39 Ngày 06 tháng 07 năm 2014" ăn nồn trâu!

      Xóa
    5. Chửi thế thì mang lại gì, có thông tin gì đâu, có phản bác phản biện gì đâu?...Vô hình trung người ta coi thường CPHĐ, thậm chí còn cho là CPHĐ vào trang đọc để phá ngang chăng? Trẻ trâu cũng ít khi chửi thế.

      Xóa
  30. Kính thưa cụ Vĩnh!
    "Ngưu tìm ngưu, mã tìm mã", cùng chúng chí hướng độc tài, cũng một tập đoàn tham nhũng, với đồng chí thì đấu đá, thanh trừng; với dân thì đàn áp khủng bố. Nếu xét về quy mô và mức độ tội ác thì Đảng ta còn thua xa các đồng chí Cộng sản Trung quốc. Vậy nên phải học.
    Đảng cộng sản Trung quốc có Cải cách ruộng đất, công xã nhân dân, đại cách mạng văn hóa, trăm hoa đua nở.... thì Đang ta cũng có cái cải cách ruộng đất, hợp tác hóa nông nghiệp, cách mạng văn hóa tư tưởng, chống nhân văn giai phẩm...và kết quả thì ta đã biết. Tất nhiên ta còn thiếu lực lượng Hồng vệ binh, một Thiên An Môn để ghi vào lịch sử vĩ đại của đảng.
    Thưa cụ Vĩnh!
    Đảng Cộng sản Trung quốc là kẻ thù của dân tộc, của nhân dân nhưng không bao giờ là kẻ thù của Đảng; tôi tìm hiểu các bài phát biểu của các Đồng chí lãnh đạo thì hầu như ý tưởng gắn bó lâu dài của hai đảng vẫn là tư tưởng xuyên suốt.
    Đảng ta đang đóng vai trò con mèo hữu ích, bắt chuột tài tình và con mèo này đang từng bước dâng Hoàng sa, Trường sa cho Trung Quốc và góp phần giúp Đảng Cộng sản Trung quốc độc chiếm biển đông.

    Trả lờiXóa
  31. Cụ Vĩnh ơi,cụ là tấm gương sáng,chúng cháu nguyện noi gương cụ,kính chúc cụ trường thọ- Cụ ơi,chúng cháu nói điều này,xin cụ đừng giận nhen,cụ đốt quách thẻ đảng đi- còn gì đâu mà tiếc nuối hở cụ !- xin cúi đầu tạ lỗi nếu cụ nổi giận!

    Trả lờiXóa
  32. ..."Thì hàng chục tảu kiểm ngư, cảnh sát biển VN chỉ lo luồn lách, trốn tránh tàu TQ ở Hoàng sa, lại còn khoe là đã mưu trí dũng cảm tránh va chạm với TQ. Còn nhiêm vụ bắt tàu cá TQ xâm phạm vùng biển VN thì chẳng làm được gì?"....Nói ra thì thật nực cười, tàu ta lo trốn chui trốn nhủi, cách xa giàn khoan của tàu cộng hàng chục hải lý(nên nhớ là hàng chục hải lý tức là cách dàn khoan > 10km) mà bắc loa kêu gọi. Ta kiên trì đến mức thành ra như điên, như khùng, bắc loa với cự ly như vậy ai nghe???. Thằng tàu cộng nó coi VN như anh Chí thời nay, mày nói mày nghe, sóng biển nghe...chứ việc tao, tao cứ làm.Chắc vì thế mà anh cả Chọng lú mới cử đoàn "cáng bọ", toàn những hạt giống thối này sang áp sát tàu cộng để tuyên truyền cải hóa đây mà. Lại giống ông Triết ngố sang Mỹ để an ủi, phân hóa Obama. Hết chỗ nói!!!

    Trả lờiXóa
  33. Không phải đi học đâu.Có gì mà học,vã lại cấp vụ thì cái học nhét sao mà vô cho được.
    Cái chúng ta cần và các bạn cũng cần là thành lập nước Nam Việt lại ngày xưa.
    Quảng Đông,Quảng Tây,Vân Nam,Hồng Công,Đài loan họ cũng quá ngán cái Trung Quốc nhỏ xíu mà nay làm cha thiên hạ,đè đầu họ quá nhiều năm rồi,nay Tập đoàn Bắc Kinh chỉ chuyên bóc lột các tỉnh,họ muốn độc lập như Việt Nam mình.
    Cấp vụ là cấp làm việc trực tiếp,nên họ cần qua để cùng họ trao đổi.
    Cần phân biệt Trung Quốc và Trung Hoa nhé.Trung Hoa coi vậy chứ vẫn nhiều nước đấy,vì dân tộc khác nhau,văn hóa và cả truyền thống cũng khác nhau..Do nhu cầu hòa bình thì phải sống chung hòa bình mà thôi,chứ chịu đời cũng không thấu đâu.
    Bắc sông Dương Tử và Nam sông Dương Tử hoàn toàn khác nhau và xa lạ nhau lắm.
    Trung Quốc xưa nằm Bắc sông Dương Tử,
    Lịch sử tàn sát ngày xưa còn nguyên như mới,sao mà họ quên được,nhất là mụ Cù Thị vẫn còn tên trong sử sách.
    Do vậy các bạn nên ngiên cứu cho kỹ,rồi nện búa tạ vào ĐCSVN cũng không muộn mà,nện sai quá thì mình châm cứu vài mũi kim cho cân bằng trạng thái.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ",nện sai quá thì mình châm cứu vài mũi kim cho cân bằng trạng thái."?
      Hô hô! Công Sơn giờ nói chúng ta bị điên, và gã sẽ chữa cho chúng ta kia đấy? Thật là chuyện vui ngày đầu tuần!
      Vui ghê!

      Xóa
  34. Đảng CSVN muốn 4 tốt 16 chử vàng tình hữu nghị keo sơn thắm thiết đễ đưa Đất Nước Việt Nam lên Thế Giới Đại Đồng - Thật là tuyệt vời : - Người dân làm theo sức hưởng theo nhu cầu - Con cái học hành không đóng học phí - Buôn bán khỏi phải nộp thuế - Có vợ có chồng được cấp nhà ở - Tất cả đêu được Trung Quốc tài trợ - Sướng thật , cảm ơn Đảng sáng suốt - cảm ơn TBT Trọng anh minh , Cảm ơn Ô.Hùng quá giỏi - Ông Dũng đừng xía vô mà rách việc . Ông Sang cứ thế ngậm miệng ăn tiền & đưa vợ vài ba trăm tỷ đi ăn cơm nghèo léo dân cho sướng mặt . ô hô...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đau ốm vào bênh viện khỏi tốn tiền có Bs & hộ lý phục vụ từ A đến Z có xe đưa đón bệnh nhân đi và về - Nếu chết có Đoàn Thể trợ giúp được cấp đât xây lăng mộ tử tế , nếu thiêu cũng được miễn phí toàn bộ - Đi ra đường có chiến sỉ Cong An giao thông niềm nở đón chào không bị trấn lột - Vào Đảng được làm Quan cha truyền con nối đời đời bất diệt - Vào Đảng làm Quan khỏi phải học được cấp bằng Tiến Sỉ nếu thích nữa cấp tiếp đến Giáo Sư - Phó Giáo Sư - Giáo Sư Tiến Sỉ - Được Đảng đưa Nhân Dân tiến lên Thế giưới Đai Đồng Theo Chủ Nghĩa Đại Hán sướng thât - Vạn Tuế Nguyễn Phú Trọng .

      Xóa
    2. "Vạn tuế"? Sống mà vạn năm thì thành ma sống à? Cái này đ/c phải xem lại quan điểm của mình, chẳng biện chứng gì hết.

      Xóa
  35. Loai nguoi nguyen thuy con biet phan biet "ban va thu" .Chi co dam cong san vn ko bang loai suc sinh . Nhan giac lam cha. Ko bang loai cam thu. No di cuop nha minh .Ma con goi nguoi sang hoc .Hoc cai gi ? Hoc de thuan phuc doi doi lam kiep ngua trau phai ko .? That khon nan .Tao nguyen rua quan ban nuoc . Thang nguyen phu trong may di chet di.hay la that co tu vab de nguoi dan nam khoi phai buc suc . Neu cho tao cay sung .nguoi dau tien tao tim se la may .Do can ba xa hoi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hồ Ngọc Phươnglúc 22:19 6 tháng 7, 2014

      Tuy lời lẽ do bức xúc mà chửi 'hơi nặng đô' nhưng đúng là vậy, khi khác chưa nói, nhưng HD 981 lù lù ra đó, xâm lược rõ nét, mà còn cắp sách sang Tàu hữu hảo, học tập, nghe nó lên lớp rao giảng thuc là quá nhu nhược và nhục nhã lắm!

      Xóa
  36. Trong thoi diem nay .xin loi anh Bong .bat cu nhung com nao co y treu dua. Cot nha truoc noi dau mat nuoc deu phai bi len an va nguyen rua.Chi co thu vat moi cuoi tren noi dau cua dong loai.

    Trả lờiXóa
  37. Can bộ ta qua Tq hoc tap la cach nghi binh.ta qua tq là để đAu tranh trong lÒng đich

    Trả lờiXóa
  38. Xin lỗi trước. Các bác còm kiếc nông quá, nè nhá: Chỉ trong 3 (?) ngày, Nguyễn Phù Đổng tim đồng và bồ đoàn mươi móng đã thành công rực rỡ trong đặc vụ phân hoá tơi tả nội bộ đế quốc Mẽo, đến nỗi cha nội Ô Ba Má bạt viá, đến nay vẫn chưa hoàn hồn để ghé Việt Nam. Vậy, với trước sau 300 cán bộ cấp vu sang Tàu học tập lâu ngày, các bác thử tưởng tượng sức phân hoá sẽ khủng khiếp cỡ nào; Tàu mà không chìm trong hè năm 2020, bấy giờ đầu tôi mà còn nguyên, các bác cứ luân phiên chém… và ngay từ bây giờ còn chi phải lo chuyện chữ S thành đuôi voi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lại xin lỗi: Nguyễn Phù Đổng Tim Thịt mới chính xác!

      Xóa
  39. bac kinh da tro mat thanh ke thu cua nhan dan vn. hien nay ai chu truong di hoc chinh tri, quan ly dat nuoc o trung quoc deu thuoc loai mat dan may day, vo liem si, co tinh ban nuno le.ay cham dut ngay moi thoa thuan ngu ngoc va oc ban danh du quoc gia cho giac. nhung ke do khong xung dang ty nao de goi la lanh dao vn.

    Trả lờiXóa
  40. phan dong la gi, ai duoc noi ai phan dong, lay tieu chi nao de xac dinh ke fan dong.con khac nhau trong quan diem tri nuoc va giu nuoc, khong duoc coi la phan dong.hay ton trong nhau chu quy vi.

    Trả lờiXóa
  41. My coder is trying to persuade me to move to .net from PHP.
    I have always disliked the idea because of the costs.
    But he's tryiong none the less. I've been using WordPress on several websites
    for about a year and am concerned about switching
    to another platform. I have heard very good things about blogengine.net.
    Is there a way I can transfer all my wordpress posts into it?
    Any kind of help would be greatly appreciated!

    Here is my site; choi do choi tinh duc

    Trả lờiXóa
  42. Cụ Vĩnh ơi,làm gương thi làm gương cho trọn,xin cụ vứt quách thẻ đảng đi- cho dứt khoát,cho đoạn tuyệt cái đen tối đi cụ ! kính chúc cụ trường thọ !

    Trả lờiXóa
  43. các bạn nhớ điển danh những tên đi học tập bên trung quốc về phổ biến cho người dân được biết,theo dõi và cảnh giác trước luận điệu của họ.

    Trả lờiXóa
  44. - Chào bố mới sang, bố sang thăm các cháu mừng lắm ạ!
    - Thăm thú cái giầy! tao đâu có rỗi hơi. Dạo này cái đám con cháu mày cứ chửi thề ra rã, chối tai lắm!
    - Dạ bố yên tâm, con sẽ dạy chúng lại.
    - Mày trông dốt thế mà dạy dỗ cái đéo gì!
    - Vậy để con gửi chúng sang để bố dạy cho thấm nhuần ạ!
    - Tao cũng đếch cò thời gian mà dạy cái đám con hoang của mầy, tao chỉ bắt mạch rồi cho thuốc chống lú về tự sắc mà uống. Tụi nó còn trẻ chắc dễ thấm hơn mầy! tao dìa a!
    - Bố đi thong thả. (hú hồn, tưởng ổng phang mình chứ)

    Trả lờiXóa
  45. Vì dân 12:56 nói hay đấy,mấy thằng chó chết này đâu có còn là con dân VN nữa đâu !!!

    Trả lờiXóa
  46. Khâm phục lão tướng Nguyễn Trọng Vĩnh tuổi đã cao mà vẫn còn rất minh mẫn và có tấm lòng yêu nước thương dân. Đồng cảm với Cụ, tôi xin có mấy vần sau:

    SAO LẠI HỌC KẺ THÙ?

    Mắc mớ gì đâu học kẻ thù,
    Cái thằng khốn nạn lại vừa ngu.
    Mấy bài “lý luận” quân bành trướng
    Ôm mộng bá quyền đáng mấy xu?

    Cả nước Việt này vẫn chửa quên
    “Bạn vàng” phương Bắc dạy “anh em”
    Chiến tranh xâm lược, ôi “bài học”,
    Mấy chục năm rồi chẳng được yên!

    Sang học làm gì để tốn công,
    Hãy xem, bọn chúng xả vòi rồng,
    Tàu to, súng lớn đang đe dọa
    Sẽ chiếm hoàn toàn trọn Biển Đông.

    Giờ đây Tổ quốc đã lâm nguy
    Suy nghĩ “viển vông” có ích gì?
    Lẽ phải, điều hay cần gắng học,
    Những “bài” xằng bậy hãy quăng đi!

    Phan Liên Khê
    Thượng tá Cựu chiến binh

    Trả lờiXóa
  47. Thành lập nước NAM VIỆT? Công Sơn Hán gian? Thôi,giao nhiệm vụ cho CS sang BỂN "giải phóng" 100 họ Bách Việt,rồi làm đơn xin ra nhập về cố quốc Việt Nam (Cửu Chân) cho rồi!

    Trả lờiXóa
  48. Ôi đất nước 4000 năm lịch sử-Tổ quốc bao giờ Nhục thế này chăng.

    Trả lờiXóa
  49. Cứ xem những hành động hạ tiện vô liêm sỉ của tàu cộng đối với ta suốt bao nhiêu năm nay chứ không phải chỉ mới đây thế mà đảng và nhà nước nhất định khăng khăng đòi giữ vững tình hữu nghị với nó và không dám biểu hiện một cử chỉ kháng cự thì chính là khiếp nhược quá đỗi rồi còn gì ! Biết bao nhiêu lần bọn nó xâm phạm đất đai chủ quyền mà không dám nói lại còn đem quyền lợi quốc gia dâng cho nó, bây giờ đang lúc bọn nó chiếm biển thì "cử một đoàn cán bộ cấp vụ sang Trung Quốc để học xây dựng Đảng và công tác cán bộ", cứ coi như nó chiếm của dân, ăn cướp của dân chứ không phải của đảng, như vậy rành rành là cùng phe đảng với bọn nó chứ còn gọi là gì nữa. Vậy toàn dân phải đứng lên tìm cách ngăn chặn mưu đồ xâm lược và bán nước (của bọn tàu, gián điệp cài vào nước ta qua dạng công nhân lao động nước ngoài, việt gian) chứ đừng trông mong gì vào thái độ của đảng !

    Trả lờiXóa
  50. Nếu biên giới việt nam thả của,chế độ không dơ súng bắn người vượt biên.những quốc gia như mỹ,úc,canada. ,.....giơ tay đón thì việt nam còn được mấy người ở lại kia chứ?.có chăng còn lại là quan và giới phú hộ mà thôi....mà lẽ đương nhiên những người bị bóc nột đã đi thì họ ở lại làm gì nhỉ?

    Trả lờiXóa
  51. Chẳng cần học cần làm gì cả, cứ loanh quanh mà hưởng phúc ấm của Tổ Tông thôi, có gì đã có "con cháu" nó làm, chúng có điều kiện hơn mà ! Nếu con cháu chưa làm được thì đã có chút chít làm, chút chít chưa làm được thì đã có chụt chịt làm, chụt chịt mà chưa làm được đã có thế hệ con cháu chưa biết gọi bằng gì nó làm...cứ yên tâm!

    Trả lờiXóa