Translate

Trang BVB1

Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2014

Người dân chúng tôi muốn hỏi…

Rằng trong những ngày gần đây, thông tin chính thức đưa tin Cộng hòa nhân dân Trung Hoa (CHND TH) không những không rút giàn khoan đặt trái phép HD 981 ra khỏi thềm lục địa của chúng ta mà ngược lại, sẽ còn đưa giàn khoan thứ 2, thứ 3… vào lãnh thổ thiêng liêng của chúng ta…
Là một dân tộc yêu hòa bình, thiết tha với hòa bình, chúng tôi không mong muốn điều tệ hại đó xảy ra, và cầu Trời Phật để điều tệ hại đó không xảy ra…
Nhưng nếu điều tệ hại đó xảy ra, bất chấp Ý Trời, bất chấp lòng dân Việt Nam cũng như dư luận Quốc Tế mà CHND TH vẫn ngang ngược đưa giàn khoan vào thì Chính Phủ Việt Nam có coi đó là một hành động giống như nó đã và đang xảy ra khi TH đưa giàn khoan 981 vào lãnh hải của chúng ta ? Và chúng ta vẫn sẽ đối xử với chúng như chúng ta vẫn đang làm..Tức là hầu như không làm gì cả, ngoài việc để lực lượng của CS biển chơi trò Chuột vờn Mèo, trò bắn súng nước, ném chai lọ qua lại với nhau hay không ?
Hoặc Chính Phủ coi việc CHND TH, bất chấp Ý Trời vẫn tiếp tục đưa những giàn khoan thứ 2, thứ 3 vào lãnh hải của chúng ta là một hành động ngang ngược nhất, nghiêm trọng nhất của một Quốc Gia vào một Quốc Gia có chủ quyền, và có chính thức coi đây là sự giới hạn cuối cùng trước lằn ranh Đỏ của việc xâm lăng đất nước chúng ta hay khộng ? Và lúc đó CP VN sẽ có đối sách như thế nào trước hành động Trời Không Dung Đất Không Tha đó của CHND TH ?
Lúc đó CP VN có còn giữ lại tình hữu nghị anh em, 4 tốt, 16 chữ vàng với chúng nữa hay không ? Quốc Hội của chúng ta có ra Nghị Quyết phản kháng mạnh mẽ hành động ngày càng ngược ngạo và ngày càng không thể chấp nhận, không thể tha thứ của cái kẻ lúc đó rõ ràng là một kẻ thù truyền kiếp của dân tộc Việt Nam chúng ta hay không ? Chúng ta có cắt đứt quan hệ ngoại giao, với kẻ xứng đáng bị cắt quan hệ, có khởi kiên cái kẻ đáng bị kiện đó không…
Nếu lòng dân chúng tôi sôi sục lên căm thù khi thấy chúng tiểp tục đưa giàn khoan thứ 2, thứ 3 vào…lãnh hải lãnh thổ của chúng ta, thì người dân chúng tôi có được biểu tình bất bạo động chống lại những kẻ ngang ngược đó hay không? Chúng tôi có được thể hiện lòng yêu nước, lòng căm hận chúng hay không, hay là vẫn lại như trước, như bây giờ là ngồi nhà để nuốt nhục vào lòng..
Cuối cùng thì người dân chúng tôi hỏi rằng, Chính phủ có ra những quyết sách, thể hiên mình là một chính phủ do dân, của dân và vì dân khi cương quyết hành động, cương quyết chống lại kẻ ngang ngược ấy bằng mọi cách, mọi lực lượng, mọi sức mạnh đoàn kết toàn dân lại thành một mặt trận không tiếng súng để mạnh mẽ chống lại cái quân xâm lăng ấy và cho chúng biết rằng, chúng ta không sợ chúng, không bao giờ sợ chúng và muôn đời không bao giờ sợ chúng hay không…
Trân trọng

Mai Tú Ân (FB)
-----------------

27 nhận xét:

  1. Hỏi => (Ngầm hiểu là đã) Trả lời! => Trả lời rồi.. SAO NỮA ĐÂY?
    Chủ nhật, 29-06-2014, 09:01 / Đỗ Thịnh, 72 tuổi, dothinh1@yahoo.com, 0167.8462.640

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. neu la nguoi yeu Dang thi ho TQ muon nam-neu la nguoi yeu nuoc thi ho da dao TQ.

      Xóa
    2. nhất trí
      hỏi tức là trả lời

      Xóa
  2. Dân chúng tôi không muốn chơi chữ "hạ đăt giàn khoan giàn khiếc" gì cả! Rõ ràng là các giàn khoan TC đã được ngang nhiên kéo vào lãnh hải Việt Nam, trong khi các bố nãnh đạo nhìn say đắm chúng một cách "cân nhắc".
    Đọc các ngôn từ chống chế của các ông, dân chúng tôi có cảm giác rất khó chịu. Dân chúng tôi thấy sự bất lực ươn hèn qua từng câu chữ đó!
    Vận động người nghèo ủng hộ CSBVN? Vậy quỹ quốc phòng ở đâu? Có nước nào làm quân sự nhếch nhác như VN không? Lão tổ trưởng khu phố tôi cầm cái thùng giấy ra chợ "Lạy ông đi qua lạy bà đi lại, cho CSBVN một ít tiền... Bao nhiêu cũng được, tùy lòng hảo tâm yêu nước sáng suốt... Nhưng ít nhất cũng phải 50 ngàn"? Vậy làm sao chống được TC có chi phí quốc phòng hàng trăm tỉ USD/năm?
    Thật không hiểu nổi cái gì đang xảy ra ở đất nước này???

    Trả lờiXóa
  3. Hết huy vọng. Họ đang tìm mọi cách để đưa ra luận thuyết " Đầu hàng là yêu nước thương dân"

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bác nên "chính danh" thì tốt bác cứ "nặc danh" và "sợ" kể cả cách đặt vấn đề rất hay nhưng làm em buồn!!!

      Xóa
    2. Bạn cuongnguyen ơi. Nếu cho phép ẩn danh thì chúng tôi chấp hành. Chứ không muốn lấy tên kiểu "chu-cuoi-ngoi-goc-cay-da".

      Xóa
  4. Câu trả lời đã quá rõ xuyên qua việc bắt bớ những nhà yêu nước chống Tàu cộng !

    Trả lờiXóa
  5. Giặc Tàu ngang ngược chiếm biển đông
    Toàn dân căm phẫn cháy cõi lòng
    Lãnh đạo ngồi trên không chút động
    Ôm tình hữu nghị viễn vong không
    Nhìn ra thế giới văn minh sống
    Ta mãi ôm sầu lệ thuộc Trung
    Không được - Toàn Dân quyết đứng dậy
    Đập tang bán nước đuổi quân xân

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bác nên "chính danh" thì tốt bác cứ "nặc danh" và "sợ" kể cả bài thơ rất hay nhưng làm em buồn vì bác không "dám" xưng tên !!!

      Xóa
  6. Đem dàn khoan hạ đặt ở vùng lãnh hải nước ta và hung hăng dùng tàu hải dám, tàu chiến đâm húc tàu chấp pháp của ta bất chấp tất cả. Còn chúng ta vẫn chỉ dùng biện pháp tuyên tryền và cả tháng trời vẫn cứ một biện pháp duy nhất là tyên truyền và tuyên truyền.
    Một người thầy thuốc giỏi, khi biết con bệnh mà mình điều trị mãi không khỏi ( chuyên môn gọi là bệnh nhờn thuốc) thì phải nghỉ đến cách dùng loại thuốc khác liều lượng mạnh hơn, tính dược mạnh hơn; điều trị như vậy bệnh mới thuyên giảm và khỏi được. Còn một ông thầy thuốc kém, dốt nát về chuyên môn khi thấy bệnh nhân không khỏi, mà hàng ngày vẫn chỉ sử dụng một loại thuốc điều trị thì nên cho về vườn.
    Mình nghĩ TQ cũng như con bệnh nhờn thuốc, còn các đ/c chóp bu nhà ta là những thầy thuốc. Nào có điều trị được bệnh không đây.

    Trả lờiXóa
  7. Những câu hỏi không bao giờ có câu trả lời, trừ những lời vòng vo, chém gió.

    Trả lờiXóa
  8. Khổ quá , các ông bà để cho chúng tôi được yên , chúng tôi đã " nằm im thở khẽ " cả mấy tháng nay rồi mà cứ giục " kiện với lại không kiện " . Chuyên giàn khoan HD 981 hoặc nhiều hơn nữa thì là cái đinh ! chúng tôi còn đang lo nhân sự , lo ghế cho cái gọi là ĐH đảng sắp đến đây , cứ rối cả lên . Đúng là dân tình chẳng hiểu gì về cái sự " lo " của các " quan đảng " bây giờ ??? Nói như ông tổng lú : vấn đề biển Đông không có gì mới !

    Trả lờiXóa
  9. Khổ quá , các ông bà để cho chúng tôi được yên , chúng tôi đã " nằm im thở khẽ " cả mấy tháng nay rồi mà cứ giục " kiện với lại không kiện " . Chuyên giàn khoan HD 981 hoặc nhiều hơn nữa thì là cái đinh ! chúng tôi còn đang lo nhân sự , lo ghế cho cái gọi là ĐH đảng sắp đến đây , cứ rối cả lên . Đúng là dân tình chẳng hiểu gì về cái sự " lo " của các " quan đảng " bây giờ ??? Nói như ông tổng lú : vấn đề biển Đông không có gì mới !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hay! Trào phúng nhưng không thể bật cười.
      Mình thấy ở đâu cũng trương câu" Đảng CS Việt Nam quang vinh muôn năm" và bây giờ với việc Trung Quốc xâm lược, câu khẩu hiệu này còn có tính trào phúng hơn.

      Xóa
  10. Anh hỏi cái gi anh hỏi đi
    Hỏi chi anh hỏi anh hỏi gì ?
    Bốn tốt thắm tình luôn thắc chặc
    Bốn không ghi nhớ phaỉ nằm lòng

    Trả lờiXóa
  11. Ít nhất cho tới lúc này có thể nói họ sợ vãi linh hồn toàn tập rồi , cả phần mềm ( kiện bọn Tàu - pháp lý ) và phần cứng ( giải pháp quân sự ) có chăng là chỉ kêu gào trong tuyệt vọng thôi , có hỏi chứ hét vào tai họ vẫn vô cảm thôi , kg trả lời đc đâu , buồn thay khi trước họ huyênh hoang rằng " mọi việc đã có .....lo " . Bây giờ thì lo đi !

    Trả lờiXóa
  12. cung the thoi . ha mieng ngen hong .danh de den doi con chau chung ta giai quiet !

    Trả lờiXóa
  13. Câu trả lời là đây:
    "Từ ngày 15-6 đến 24-6-2014, Ban Tổ chức Trung ương cử Đoàn cán bộ cấp vụ do đồng chí Quản Minh Cường, Vụ trưởng Vụ Bảo vệ chính trị nội bộ làm trưởng Đoàn đi nghiên cứu, khảo sát kinh nghiệm công tác xây dựng đảng tại Trung Quốc.


    Tại Trung Quốc, Đoàn được tìm hiểu khái quát về tình hình chính trị, kinh tế, xã hội của Trung Quốc hiện nay; Điều lệ xây dựng tổ chức và mô hình xây dựng hệ thống tổ chức của Đảng Cộng sản Trung Quốc; Công tác quản lý và đào tạo, bồi dưỡng cán bộ của Đảng Cộng sản Trung Quốc; Cách làm và kinh nghiệm của TP. Bắc Kinh về công tác cán bộ và xây dựng tổ chức cơ sở đảng, phát triển đảng viên. "
    http://www.xaydungdang.org.vn/Home/thoisu/2014/7524/Doan-can-bo-Ban-To-chuc-Trung-uong-nghien-cuu-ve-cong.aspx
    Chính phủ là công cụ của đảng công sán Việt nam, đcsvn là con của đảng cộng sản Tàu.Đằng nào chả là tay sai của Tàu, bác còn hỏi làm gì cho mất công?

    Trả lờiXóa
  14. Sắp tới c/p sẽ cấp cho mỗi phường xã loa cực lớn để địa phương tuyên truyền và thông báo là tàu cộng đã đang đi vào biển vn và y/c tàu cộng hãy đi ra,còn nó ra hay kg là quyền nó.vậy là bà con thỏa mãn nhé,vừa khỏi mất công b/t và hô khẩu hiệu cho mệt ,bây giờ làm gì cũng tự động hóa.

    Trả lờiXóa
  15. Ong nay toan hoi nhung cau ngo ngan! Csvn da le thuoc hoan toan Tq va nup bong Tq de ton tai thi chong doi Tq sao duoc ? Dai ta Nguyen Dang Thanh.

    Trả lờiXóa
  16. Co che do nao ma loi dung long yeu nuoc yeu to quoc de quyen gop tien ko ? Tien quyen gop nay co duoc cong khai ko ? Hien gio so tien nay tong cong bao nhieu ? Ten tuoi tung ca nhan dong gop ? Ai dang giu so tien nay ? Chi tieu tung viec cu the tung ca nhan cu the ra sao? Co xac nhan ko ?hay lai lap danh sach khong de truc loi bo tui rieng ? Co quay phim chup hinh lam bang chung hay ko ? Co co quan doc lap cua quoc te de giam sat thu chi hay ko ?Cho den hom nay vua dung 2 thang: nho on cai gian khoan 981 no cam vao cuon hong dan toc. nen dan minh moi sang mat ra .ko con gi de choi cai rang: Quan khon nan da ban nuoc cho tau. Loi dung long yeu nuoc cua nhan dan va kieu bao nuoc ngoai de truc loi ca nhan.keu goi dong gop. Sau do xui duc ngu dan bam bien de do dan cho chung.Con quan doi thi dang lam gi ?an tien thue cua dan de trung thanh voi dang ban nuoc ha ? That khon nan het cho noi. Chi co cam thu moi xu su nhu vay. .Chung bay la cam thu.uuuuuuuuuu.
    Da dao quan ban nuoc
    Da dao be lu cuop nuoc. Bac kinh.
    Da dao oooooooooooooo.
    Tao la xong tao hoc mau .Hen em kiep sau ta gap nhau. Vinh biet !!!

    Trả lờiXóa
  17. Rõ ràng bọn chóp bu trong đảng CSVN chẳng coi dư luận là cái đinh rỉ gì hết! Nước sôi lửa bỏng, lãnh hải bị xâm chiếm, giàn khoan kéo vào biển Việt Nam, dân ta và quốc tế cùng lên án bọn Tàu bành trướng, trong khi đó, bọn Ban tổ chức trung ương đảng CSVN lại cử phái đoàn qua Tàu để "học hỏi" về chuyện xậy dựng đảng cướp! Chúng ta cần đả đảo bọn bán nước mang tên trung ương đảng CSVN.
    ________________________________________________________________
    Bài viết đây:

    Đoàn cán bộ Ban Tổ chức Trung ương nghiên cứu về công tác xây dựng đảng tại Trung Quốc

    Từ ngày 15-6 đến 24-6-2014, Ban Tổ chức Trung ương cử Đoàn cán bộ cấp vụ do đồng chí Quản Minh Cường, Vụ trưởng Vụ Bảo vệ chính trị nội bộ làm trưởng Đoàn đi nghiên cứu, khảo sát kinh nghiệm công tác xây dựng đảng tại Trung Quốc.
    >Gắn phát triển Đảng với việc khắc phục cơ sở đảng yếu kém / Kết quả và kinh nghiệm thực hiện Quy chế Dân chủ trong lực lượng vũ trang / Quảng Bình sơ kết 3 năm xây dựng tổ chức cơ sở đảng trong sạch, vững mạnh
    Tại Trung Quốc, Đoàn được tìm hiểu khái quát về tình hình chính trị, kinh tế, xã hội của Trung Quốc hiện nay; Điều lệ xây dựng tổ chức và mô hình xây dựng hệ thống tổ chức của Đảng Cộng sản Trung Quốc; Công tác quản lý và đào tạo, bồi dưỡng cán bộ của Đảng Cộng sản Trung Quốc; Cách làm và kinh nghiệm của TP. Bắc Kinh về công tác cán bộ và xây dựng tổ chức cơ sở đảng, phát triển đảng viên.
    Về nội dung công tác cán bộ, Đoàn đã đi sâu nghiên cứu kinh nghiệm của Trung Quốc về công tác tuyển chọn, sử dụng và đánh giá cán bộ, các nguyên tắc trong tuyển chọn và đánh giá cán bộ như: Đảng quản lý tập trung thống nhất công tác cán bộ; việc lựa chọn cán bộ các cấp đảm bảo có đạo đức và tài năng; cán bộ phải được quần chúng tín nhiệm; nghiêm túc thực hiện tính dân chủ, công khai, minh bạch trong công tác cán bộ; giữ vững chế độ tập trung dân chủ; làm việc theo pháp luật. Cán bộ được bổ nhiệm phải đảm bảo có tài, có đức, được đảng viên, quần chúng nhân dân tin cậy. Trong đó lấy chính trị và đạo đức là tiêu chuẩn hàng đầu để đánh giá cán bộ trước khi bổ nhiệm. Có các hình thức bổ nhiệm trực tiếp; thông qua bầu cử dân chủ; ký hợp đồng; tuyển chọn công khai. Công tác đánh giá cán bộ hay sát hạch cán bộ là công việc rất quan trọng của quan tổ chức, công tác này luôn luôn hoàn thiện theo hướng khoa học. Kết quả công tác sát hạch, đánh giá cán bộ vừa là căn cứ quan trọng để tuyển chọn và bổ nhiệm cán bộ vừa để quản lý cán bộ.

    Về kinh nghiệm xây dựng tổ chức cơ đảng và phát triển đảng viên: Trong những năm qua, Đảng Cộng sản Trung Quốc đã tập trung lãnh đạo xây dựng hệ thống tổ chức đảng toàn diện, nhất là hệ thống tổ chức cơ sở đảng, coi đây là nhiệm vụ quan trọng. Đảng Cộng sản Trung Quốc luôn coi trọng và quan tâm xây dựng, phát triển tổ chức cơ sở đảng theo từng loại hình như: cơ quan nhà nước; doanh nghiệp (gồm doanh nghiệp nhà nước, doanh nghiệp ngoài quốc doanh, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, doanh nghiệp theo các ngành nghề); các cụm dân cư, làng và khu dân cư của thành phố, các trường cao đẳng, đại học và các tổ chức xã hội với những mục tiêu, giải pháp cụ thể. Công tác phát triển đảng viên được chú trọng, lựa chọn những quần chúng ưu tú nhất để kết nạp vào Đảng. Đảng Cộng sản Trung Quốc xác định, đảng viên phải là người dẫn đầu, mà người dẫn đầu tốt, ban lãnh đạo tốt sẽ thúc đẩy phong trào thi đua làm kinh tế trong đảng viên…

    Tại tỉnh Triết Giang, Đoàn làm việc với đại diện Sở Ngoại vụ tỉnh Triết Giang, Ban Tổ chức Tỉnh ủy Triết Giang khảo sát về công tác đào tạo, bồi dưỡng, sử dụng cán bộ... Đồng thời, Đoàn tham quan mô hình sản xuất tơ lụa; mô hình phát triển làng nghề, du lịch; bảo tàng lịch sử đảng tại một số địa phương.
    Theo xaydungdang.org.vn
    _______________________________
    Bình luận thêm một câu:
    Đúng là bọn bán nước, theo giặc, bỏ mặc dân VN ta lầm than! Quốc hội khóa 13 đang họp ( trong tuần từ 15/6 đến 24/6/2014) thì một bọn người vô liêm sỉ lại lấy ngân sách đi chơi với giặc? Tại sao lại vô lý thế này: Trương Tấn Sang, tôi hỏi ông có biết vụ này không? Hay là ông biết, nhưng giả vờ đóng kịch với cử tri TPHCM!

    Trả lờiXóa
  18. Nói tốt bây chừ có tốt không
    Suy ra hiện thực quá đau lòng
    Đất Nước lâm vào cơn lệ thuộc
    Nhân dân uất hận ngậm căm hờn
    Hửu nghị nào đâu mưu kẻ cướp
    Đại đồng giờ hóa viễn vông thay
    Lòi đuôi quỷ kế che sao được
    Mặt chuột hại người thấy thây không

    Trả lờiXóa
  19. Đã có đảng no.
    Việc cơ mật há đem a lô cho thiên hạ biết.
    Lo nộp thuế và lệ phí đi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hãy nộp phí bảo hiểm! Còn khi có rủi ro, thì chỉ thấy nguy hiểm thôi nhé! Quên vụ bảo hiểm đi!

      Xóa
  20. im lặng là chiến thắng, to mồm nó đập chết

    Trả lờiXóa